Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Chụp hình cưới ở Đà Nẵng địa điểm nào thì đẹp?

  • 0 nhận xét
  • Chụp hình cưới ở Đà Nẵng địa điểm nào thì đẹp?
    4.0/5 sao 37 lượt

Đà Nẵng đã quá nổi tiếng với những cảnh đẹp như tiên cảnh. Chính vì thế, nhiều du khách đã tìm đến đây tham quan và nhiều đôi bạn trẻ tìm đến đây để chụp hình cưới. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới các địa điểm chụp ảnh cưới ở đây, và muốn biết ở Đà Nẵng địa điểm nào chụp ảnh cưới đẹp thì hãy đọc bài viết này Viet Fun Travel vừa tổng hợp.

1. Chụp ảnh cưới ở các bãi biển Đà Nẵng

Nói đến biển Đà Nẵng phải kể đến những bãi biển đẹp tuyệt vời, trong đó có bãi biển Mỹ Khê từng được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh (Tạp chí Forbes). Biển Đà Nẵng có độ sóng nhỏ, nước trong xanh quanh năm, ít bị ô nhiễm nên được nhiều du khách tìm đến vui chơi, tham quan và tắm biển. Thêm vào đó, xu hướng hiện nay là chụp ảnh cưới ngoại cảnh ngoài biển được nhiều bạn trẻ hưởng ứng nên các bãi biển ở Đà Nẵng dường như lúc nào cũng đông người. Nhờ vào lợi thế sở hữu các bãi biển đẹp với “trời xanh, mây trắng, nắng vàng” cùng những rặng phi lao rì rào trong gió, cùng những đàn bồ câu tung cánh chao lượn trên không trung, các bãi biển Đà Nẵng đã lọt vào “tầm ngắm” của các cặp, đôi uyên ương khi muốn có 1 album cưới thật đặc biệt.


Đà Nẵng có bãi biển Mỹ Khê rất đẹp, thích hợp để bạn chụp ảnh cưới

2. Chụp ảnh cưới lãng mạn cùng những hàng cỏ lau gần cung đường biển

Những bạn trẻ nào yêu thích vẻ đẹp lãng mạn, hoang dại của những hàng cỏ lau, có thể đi dọc theo cung đường Nguyễn Tất Thành và gần chùa Linh Ứng (quận Sơn Trà) Đà Nẵng để có những “pose” ảnh tuyệt vời. Nhiều cô dâu – chú rể đến chụp ảnh cưới đã rất thích thú với phong cảnh thiên nhiên ở đây và thường “kháo” nhau rằng “đây đích thị là xứ sở thần tiên có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, lãng mạn nhất, hạnh phúc nhất”. Cung đường biển với những hàng cỏ lau xanh ngát, hoang dại cũng là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng được nhiều người yêu thích.

3. Chụp ảnh cưới ở các cây cầu nổi tiếng Đà Nẵng

Đà Nẵng có khá nhiều cây cầu được xây dựng theo lối kiến trúc đẹp, lại nằm ở những vị trí “đắc đạo” nên cảnh quan vô cùng hấp dẫn. Chính vì thế, nhiều du khách đến tham quan Đà Nẵng thường tìm đến những cây cầu nổi tiếng này để chiêm ngưỡng. Trong đó, có những cây cầu khá nổi tiếng như cầu sông Hàn là nơi thường xuyên tổ chức cuộc thi bắn pháo hoa; cầu Rồng là cây cầu được tổ chức phun lửa và phun nước vào khoảng 21h tối thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ để phục vụ nhu cầu quan sát của du khách và người dân…

“Danh tiếng” của những cây cầu luôn gắn liền với thành phố Đà Nẵng. Ngày nay, nhiều đôi bạn trẻ chụp ảnh cưới ngoại cảnh thường tìm đến những cây cầu này để có những bức ảnh đẹp mà tự nhiên. Ngoài cầu Rồng và cầu quay sông Hàn thì còn có nhiều cây cầu khác được các cặp, đôi uyên ương lựa chọn là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng như cầu Thuận Phước, cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Tuyên Sơn, cầu Hòa Xuân, cầu Nguyễn Tri Phương v.v..

 


Đà Nẵng có nhiều cây cầu đẹp và nổi tiếng được nhiều cô dâu – chú rể tương lai tìm đến chụp ảnh cưới

4. Chụp ảnh cưới ở các resort sang trọng tại Đà Nẵng

Resort ngày nay ngoài mục đích là nơi để nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng của du khách còn là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của các cặp, đôi uyên ương thích ngoại cảnh và nội thất ở đây. Đà Nẵng là thành phố được xem là “thủ phủ” của các resort sang trọng, đẳng cấp quốc tế. Chính vì thế không lạ gì việc nhiều vợ chồng sắp cưới lại chọn resort là địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh. Hầu hết các resort ở Đà Nẵng đều nằm ven biển, có quan cảnh rất sang trọng và đẳng cấp. Do đó các cặp đôi có thể tận dụng việc chụp ảnh cưới ở hành lang, hồ bơi hay bãi biển gần resort. Nếu bạn có điều kiện, muốn có những bức ảnh cưới đẹp lãng mạn được chụp ở nơi có nội thất đẳng cấp và quý phái, hãy tìm đến các khu resort sang trọng ở Đà Nẵng.

5. Chụp ảnh cưới ở Công viên Biển Đông – Đà Nẵng

Công viên Biển Đông còn gọi là công viên Phạm Văn Đồng, nằm ở cuối đường Phạm Văn Đồng, cạnh tượng đài mẹ Âu Cơ và vườn chim hòa bình, thuộc tuyến du lịch ven biển Hoàng Sa – Bán đảo Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Công viên Biển Đông có khuôn viên rộng rãi, sạch và đẹp. Sự xuất hiện của đàn chim bồ câu được nuôi thả ở đây tạo nên nét đặc biệt, quyến rũ riêng thu hút du khách và người dân đến tham quan. Đây chính là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng của nhiều cặp, đôi thích khung cảnh lãng mạn với đàn bồ câu, với bãi biển cùng những cánh buồm ẩn hiện xa xa.


Loạt ảnh cưới chụp ở công viên Biển Đông – Đà Nẵng

6. Chụp ảnh cưới ở Bà Nà Hills – Đà Nẵng

Núi Bà Nà là một trong những núi đẹp nhất ở Đà Nẵng. Cùng với dãy Ngũ Hành và núi Sơn Trà, núi Bà Nà là địa điểm chụp ảnh cưới mới được các đôi bạn trẻ phát hiện trong thời gian gần đây. Được mệnh danh là “tiên cảnh giữa trần gian”, Bà Nà Hills có khí hậu và phong cảnh rất tuyệt vời, thích hợp cho du khách đến nghỉ mát, nghỉ dưỡng. Bà Nà Hills còn được nhiều du khách xem là “Đà Lạt thứ 2” ở miền Trung vì nơi đây vào buổi sáng sớm cũng có sương mù giăng phủ khắp nơi. Các tòa lâu đài, các khu resort, nhà nghỉ dưỡng được xây dựng theo lối kiến trúc vừa hiện đại, vừa cổ điển, dưới lớp sương mù ẩn hiện trông rất nguy nga, tráng lệ tựa như chốn thần tiên. Rất nhiều album cưới mang vẻ đẹp lung linh, huyền bí được chụp tại nơi đây. Bà Nà Hills chính là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng ở Đà Nẵng để bạn có những bức hình cưới có “một không hai”.

7. Chụp ảnh cưới ở Đèo Hải Vân – Đà Nẵng

Chụp ảnh cưới ở đèo. Nghe có vẻ buồn cười nhưng thực tế vẫn có nhiều cặp, đôi lựa chọn địa điểm này để chụp ảnh cưới. Đèo Hải Vân có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Nơi đây, bạn có thể “thu gom” cả một vùng trời bao la, rộng lớn với biển khơi dưới chân đèo, với những ngọn núi trùng trùng điệp điệp ẩn hiện sau những đám mây. Nếu bạn là tuýp người thích phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ như thế có thể đến đây để chụp ảnh cưới. Đương nhiên, trong quá trình “tác nghiệp” hãy nhớ hết sức cẩn thận để bạn có những bức ảnh hoàn hảo.


Đèo Hải Vân là một trong những điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng

8. Chụp ảnh cưới ở bán đảo Sơn Trà – Đà Nẵng

Đến du lịch Đà Nẵng mà chưa đến bán đảo Sơn Trà thì coi như chỉ mới biết được 1 phần vẻ đẹp của Đà Nẵng”. Có người đã nói như thế khi nhắc đến địa điểm du lịch nổi tiếng này. Bán đảo Sơn Trà hội tụ vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ mà hiếm nơi nào có được. Chính vì thế, nhiều cặp, đôi bạn trẻ sắp cưới đã tìm đến tận đây để chụp ảnh cưới, để đưa những khung cảnh đẹp tuyệt vời ở Sơn Trà vào album cưới ngoại cảnh của mình. Không chỉ là những bức ảnh với trời, mây, nước mà còn có những bãi cỏ lau giúp cho bức ảnh cưới thêm đặc sắc và thi vị. Nếu cô dâu – chú rể đứng tạo dáng ở đỉnh Sơn Trà, toàn bộ quang cảnh thành phố Đà Nẵng sẽ làm “hình nền” cho bức hình cưới lãng mạn đó. Bán đảo Sơn Trà chính là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng ở Đà Nẵng.

9. Chụp ảnh cưới giữa rừng thông ngoại ô Đà Nẵng

Chụp ảnh cưới với rừng thông ở Đà Lạt không còn là chuyện lạ, nhưng ở Đà Nẵng mà bạn cũng có thể chụp ảnh cưới với rừng thông thì ngày nay lại là chuyện bình thường. Rừng thông là địa điểm chụp ảnh cưới thú vị cho những đôi uyên ương thích vẻ đẹp hoang sơ. Nhiều cặp, đôi có sở thích này đã không ngại ngùng đường sá xa xôi, ra đến tận vùng ngoại ô Đà Nẵng để chụp ảnh cưới. Đáp lại công lao đó, là những bức ảnh vô cùng lãng mạn giữa rừng thông bạt ngàn được ra đời. Ngày nay, “phong trào” tìm về với rừng thông ngoại ô để chụp ảnh cưới được giới trẻ Đà Nẵng hưởng ứng một cách nồng nhiệt.


Rừng thông ngoại ô Đà Nẵng cũng là điểm được nhiều đôi uyên ương tìm đến chụp ảnh cưới

10. Chụp ảnh cưới ở các quán Cafe lãng mạn – Đà Nẵng

Ngoài xu hướng chụp ảnh cưới ngoài trời, thời gian gần đây, nhiều cặp, đôi uyên ương lại thích chụp ảnh cưới ở những quán cafe mang phong cách trẻ trung, mới lạ. Có thể thấy điều này qua những album cưới gần đây được các bạn trẻ “tung” ra với nhiều bức ảnh lãng mạn, ngọt ngào được chụp trong khu vực phạm vi các quán café. Dù hạn chế trong khuôn viên của các quán café nhưng vẫn có rất nhiều shoot ảnh đẹp với nhiều kiểu dáng, tư thế và trang phục được tạo nên ở đây. Nếu bạn là người thuộc “trường phái” ấn tượng với phong cách trẻ trung và vui nhộn thì có thể chọn các quán café để chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, một số quán café đòi hỏi trả phí khi chụp, nên bạn chú ý nếu muốn đến đây chụp hình cưới.

Ưu thế của việc chụp ảnh cưới trong các quán café là cô dâu, chú rể không phải di chuyển đi nhiều, không lo việc nắng, mưa. Bạn đừng quá ngạc nhiên nếu tình cờ đang ngồi uống café trong quán mà bắt gặp một đôi bạn trẻ đang tự nhiên tạo dáng để có những tấm hình cưới đẹp. Giới trẻ Đà thành cũng nhanh nhạy bắt kịp xu hướng của thời đại. Đó chính là lý do vì sao các quán café đẹp và lãng mạn hoặc mang phong cách độc lạ lại nghiễm nhiên được xếp vào nhóm các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng. 5 địa chỉ quán café sau đây bạn có thể tìm hiểu và đến chụp ảnh cưới. Ngoài 5 quán này, Đà Nẵng còn có nhiều địa điểm quán café chụp ảnh cưới đẹp khác mà Viet Fun Travel chưa thể liệt kê ra hết được.


Đà Nẵng có rất nhiều điểm chụp ảnh cưới lôi cuốn, hấp dẫn

Cafe Memory Lounge - Địa chỉ: 7 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng. Memory Lounge nằm trên đường Bạch Đằng, con đường được xem là tuyệt vời nhất ở Bạch Đằng. Memory Lounge đang dần trở thành một biểu tượng của Sông Hàn vì nằm ở vị trí rất đẹp, đắc địa cạnh sông Hàn. Nhìn từ trên cao xuống, Memory Lounge như một chiếc lá khổng lồ trôi giữa dòng sông.

Cafe Rafew - Địa chỉ: 58 Hoàng Văn Thụ, Hải Châu, Đà Nẵng. Café Rafew có khuôn viên được thiết kế khá đẹp với hồ cá nhỏ, trúc cảnh và các chậu phong lan. Ngoài ra, quán còn có không gian trưng bày sản phẩm cho các tác phẩm điêu khắc hoặc tranh ảnh.

Cafe VIP Vườn - Địa chỉ: 34 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng. Café này cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn đến để chụp ảnh cưới. Café có không gian xanh mát với rất nhiều cây xanh.

Daisy Coffee - Địa chỉ 1: 263 Tố Hữu, Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng; Địa chỉ 2: 31/5 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Quán café này từ lâu nổi tiếng được nhiều bạn trẻ lựa chọn là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng. Có 2 địa điểm để bạn đa dạng hơn trong các shoot ảnh cưới.

PAPA Container Coffee - Địa chỉ: Lô 06 - BT, Thanh Tịnh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Quán café này được thiết kế theo kiểu cổ điển Pháp kết hợp với hiện đại nên nhìn rất hay và độc đáo. Quán có cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà. Do vậy, nếu đến đây chụp hình, bạn sẽ có những bức ảnh đẹp và lạ mắt.

Ngoài những địa điểm mà Viet Fun Travel vừa tổng hợp trên đây, chắc chắn Đà Nẵng còn có nhiều nơi chụp ảnh cưới đẹp mà chúng tôi chưa thể liệt kê hết được. Vì thế, tùy vào sở thích và điều kiện bạn có thể chọn một vài trong số những địa điểm du lịch Đà Nẵng ưa thích trên.

Viet Fun Travel tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Chụp hình cưới ở Đà Nẵng địa điểm nào thì đẹp?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call