Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Đi du lịch Vũng Tàu có gì chơi?

  • 0 nhận xét
  • Đi du lịch Vũng Tàu có gì chơi?
    4.2/5 sao 22 lượt

Nhắc đến những thành phố biển ở miền Nam Việt Nam, Vũng Tàu được xem là địa danh được nhiều người yêu mến nhất. Thành phố này có điểm đặc biệt là nằm sát biển nên du khách đi đến đâu cũng có thể được nghe sóng vỗ hay cảm nhận cái lạnh từ gió biển tràn vào. Tham quan Vũng Tàu, du khách được ngắm ghe thuyền qua lại, được thưởng thức hải sản tươi ngon và hòa mình giữa một không gian hoang sơ, yên bình hiếm nơi nào có được. Đây chính là những yếu tố chính để du khách có thể trả lời cho câu hỏi du lịch Vũng Tàu có gì chơi?”.

Tham quan những bãi biển đẹp ở Vũng Tàu

>> Tham khảo: "Bật mí" những kinh nghiệm đi du lịch Vũng Tàu từ A đến Z

Vũng Tàu sẽ gây ấn tượng với du khách bởi những bãi biển đẹp đến nao lòng. Mặt Đông thành phố là bãi Sau (hay còn gọi Thùy Vân) kéo dài gần 10km, được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

di du lich vung tau co gi choi

Bãi Sau Vũng Tàu nên thơ, xinh đẹp, là địa điểm đi chơi lý tưởng ở Vũng Tàu cho du khách tìm đến

Nếu mệt mỏi sau chặng đường di chuyển, đây chắc chắn là nơi để du khách “giải tỏa” những vất vả của mình. Du khách có thể thư giãn bằng cách đắm mình dưới làn nước mát lạnh, chơi bóng và đuổi bắt trên bờ cát hoặc đơn giản là nằm nghỉ ngơi dưới những tán dù và nghe sóng vỗ.

di du lich vung tau co gi choi

Du khách tắm biển ở bãi Sau Vũng Tàu

Mặt Tây của thành phố là bãi Trước (hay còn gọi Tầm Dương), nơi thuyền ghe của ngư dân hay đổ về hằng ngày mang theo hàng tấn hải sản.

di du lich vung tau co gi choi

Tham quan Bãi Trước Vũng Tàu

Nếu du khách là “tín đồ” của hải sản thì còn gì tuyệt vời hơn khi được tự tay chọn cá, mực, hàu ghẹ, tôm cua tươi ngon từ chính ngư dân Vũng Tàu đánh bắt mang về chế biến và thưởng thức.

di du lich vung tau co gi choi

Du khách mua hải sản tươi ngon từ người ngư dân ở biển Vũng Tàu

Nếu là “típ” người lãng mạn thích đi bộ dọc theo bờ biển lúc chiều tà, ngắm tàu thuyền neo đậu trên biển lúc hoàng hôn thì các bãi biển Vũng Tàu đúng là nơi lý tưởng.

di du lich vung tau co gi choi

Ngắm cảnh sắc hoàng hôn trên biển Vũng Tàu -khu vực bãi Trước
 

Tour Du Lịch Vũng Tàu 1 Ngày

VF184:Tour Du Lịch Vũng Tàu 1 Ngày

Khởi hành:Thứ 7, Chủ Nhật Hàng Tuần (Từ 6h00 - 18h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Vũng Tàu - Sài Gòn

Giá Từ

Ngoài những bãi biển trên thì cách Vũng Tàu không xa vẫn còn nhiều bãi biển hoang sơ và yên tĩnh để du khách đến tham quan như Hồ Cốc, bãi Dâu, đầm Trầu, Suối Ồ, Phước Hải, Vọng Nguyệt v.v..

di du lich vung tau co gi choi

Tham quan, chụp ảnh đẹp ở biển Hồ Cốc

* Tham khảo thêm về chuyến du lịch Vũng Tàu do Viet Fun Travel tổ chức.

“Skyview” Vũng Tàu

Tượng Chúa Kitô chắc chắn là địa điểm đầu tiên “nảy ra” trong đầu du khách khi được ai đó nhắc về thành phố biển Vũng Tàu. Đây chính là nơi lý tưởng nhất ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của biển, của những tòa nhà, của thuyền ghe, quán xá… du khách phải vượt qua chặng đường hơn 130 bậc đá, leo lên đoạn cầu thang hẹp bên trong bức tượng.

di du lich vung tau co gi choi

Tượng chúa Kito là địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn thành phố biển từ trên cao

Chỉ cần bước tới cánh tay Tượng Chúa là một “thế giới khác” sẽ mở ra, thành phố xô bồ và ồn ào ban nãy giờ còn lại không gian yên bình và một quang cảnh vô cùng tuyệt đẹp. Đây được xem là một trong những địa điểm “skyview” tuyệt vời nhất ở Vũng Tàu.

di du lich vung tau co gi choi

du khách chụp hình check in ở tượng chúa Kito Giang Tay

Với kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu, Viet Fun Travel muốn chia sẻ với du khách một địa điểm khác cũng được xem là nơi “skyview” của Vũng Tàu, có thể ngắm nhìn thành phố về đêm đó là ngọn hải đăng.

di du lich vung tau co gi choi

Hải đăng Vũng Tàu là địa điểm đẹp để ngắm nhìn thành phố từ trên cao
 

Tour Du Lịch Bình Châu – Hồ Cóc 2 Ngày 1 Đêm (Ngủ tại Bình Châu)

VF180:Tour Du Lịch Bình Châu – Hồ Cóc 2 Ngày 1 Đêm (Ngủ tại Bình Châu)

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 6h00 - 18h00)

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Bình Châu – Hồ Cốc - Sài Gòn

Giá Từ

Du khách cần di chuyển bằng xe máy qua một cung đường quanh co, dốc dứng. Đường đi đến hải đăng Vũng Tàu khá khó khăn nhưng khi đặt chân đến nơi du khách có thể nhìn thấy một Vũng Tàu về đêm kỳ lạ và đẹp đến nhường nào.

di du lich vung tau co gi choi

Cảnh đẹp thành phố biển Vũng Tàu về đêm nhìn từ Hải Đăng

* Tìm hiểu thêm: Tour du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

Những khu chợ hải sản nổi tiếng ở Vũng Tàu

Thật là thiếu sót nếu bỏ qua cơ hội ghé thăm những khu chợ hải sản tươi ngon và lâu đời khi đến Vũng Tàu.

Chợ Xóm Lưới trên đường Phan Chu Trinh là khu chợ hải sản nổi tiếng tươi ngon và rẻ nhất thành phố. Mỗi ngày, tầm 3-4h chiều, hải sản vừa được ngư dân mang về từ biển. Du khách sẽ phải “lóa mắt” với hàng đống tôm cua, cá mực, ghẹ ốc, bạch tuộc… đang nhô lên lấp lánh ở hai bên đường.

di du lich vung tau co gi choi

Chợ Xóm lưới là một ngôi chợ hải sản nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích, tìm đến mua hải sản ở Vũng Tàu

Chỉ cần bỏ ra 15.000đ cho mỗi món là du khách có thể thưởng thức ngay một đĩa hải sản thơm phức vừa được chế biến ngay giữa khu chợ tấp nập.

di du lich vung tau co gi choi

Du khách có thể mua hải sản và chế biến trực tiếp ở chợ xóm Lưới

Ngoài chợ Xóm Lưới, Chợ Bến Đá trên đường Trần Phú cũng là nơi tập trung rất nhiều loại hải sản tươi ngon từ cảng Bến Đá. Đến chợ, du khách còn có cơ hội xem cách ngư dân vận chuyển hải sản ra sao.

Những chiếc thuyền cập bến nối đuôi nhau ngay đầu cảng sẽ trở thành khung cảnh hoàn hảo cho bức hình “selfie” của du khách.

di du lich vung tau co gi choi

Chợ Bến Đá cũng là ngôi chợ lớn ở Vũng Tàu cho du khách lựa chọn tìm đến

Nếu có nhiều thời gian du khách cũng có thể tìm mua hải sản ở nhiều khu chợ khác như chợ Bến Đình, chợ Cô Giang… Hoặc du khách dậy thật sớm ra bãi Trước đón thuyền ghe ngư dân cập bến, chọn mua những loại hải sản tươi ngon mà mình yêu thích.

* Tìm hiểu thêm: chuyến du lịch Vũng Tàu 1 ngày

Nhiều di tích văn hóa lịch sử ở Vũng Tàu

Tòa Bạch Dinh (tiếng Pháp: Villa Blanche) nằm ở phía nam núi Lớn, cao 27m so với mực nước biển, được người Pháp xây dựng từ năm 1898 đến 1902 hoàn thành.

di du lich vung tau co gi choi

Tòa Bạch Dinh nằm ở phía Nam núi Lớn Vũng Tàu

Theo thông tin mà Viet Fun Travel tìm hiểu được, đây là nơi vua Thành Thái bị giam lỏng từ năm 1907 đến 1916 cũng là nơi nghỉ mát của Toàn quyền Đông Dương. Hiện nay là bảo tàng cũng là điểm đến du lịch về văn hóa lịch sử rất nổi tiếng ở Vũng Tàu.

di du lich vung tau co gi choi

Du khách đến tham quan, chụp hình ở Bạch Dinh Vũng Tàu

Bạch Dinh không chỉ thu hút du khách bởi lối kiến trúc cổ điển châu Âu mà còn bởi hàng loạt những hiện vật cổ xưa được trưng bày bên trong.

di du lich vung tau co gi choi

Hiện vật cổ được trưng bày bên trong Bạch Dinh Vũng Tàu
 

Tour Du Lịch Vũng Tàu - Long Hải - Phước Hải 2 Ngày 1 Đêm

VF185:Tour Du Lịch Vũng Tàu - Long Hải - Phước Hải 2 Ngày 1 Đêm

Khởi hành:Thứ 7 Hàng Tuần (Từ 5h30)

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Vũng Tàu – Long Hải – Phước Hải – Sài Gòn

Giá Từ

Bạch Dinh có không gian tươi mát nhờ khu vườn cây cối xung quanh trong đó nổi bật nhất là sứ. Loài hoa này khoe sắc quanh năm, đẹp nhất là khi nở rộ, lúc ấy Bạch Dinh càng tôn lên vẻ đẹp của mình giữa màu trắng tinh khôi của hàng ngàn hàng triệu cánh hoa và hương thơm ngào ngạt.

di du lich vung tau co gi choi

Không gian Bạch Dinh đẹp, thơ mộng, là địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách tìm đến tham quan, trải nghiệm

Một địa điểm khác mà ai cũng thấy tò mò và thú vị khi đến Vũng Tàu là Miếu Hòn Bà. Miếu nằm trên một khối đá chơi vơi giữa biển, cách bờ vài trăm mét, được dựng lên để người dân thờ cúng, cầu mong những chuyến đi biển “thuận buồm xuôi gió”.

di du lich vung tau co gi choi

Miếu Hòn Bà nằm giữa biển, là điểm du lịch cực hot cho du khách tìm đến tham quan, trải nghiệm

Ngày thường, sóng biển bao quanh Hòn Bà làm du khách tưởng khối đá có khi bị sóng đánh dạt ra khỏi bờ, chỉ trong chốc lát sẽ chìm xuống đại dương. Nhưng bất chấp thời tiết khí hậu giữa biển khắc nghiệt, Hòn Bà vẫn “hiên ngang” trụ vững, kiên nhẫn chờ nước rút. Mỗi tháng có hai lần như vậy, ngày mùng 1 hoặc 14-15 âm lịch. Nếu có điều kiện du khách cũng nên đến đây tham quan thử.

di du lich vung tau co gi choi

Du khách ra tham quan Miếu Hòn Bà Vũng Tàu

Những sân golf hiện đại ở Vũng Tàu

Vũng Tàu ngày càng xuất hiện nhiều khu nghỉ dưỡng, sân golf sang trọng mang tầm cỡ quốc tế, điển hình là sân golf Paradise nằm trong khu nghỉ dưỡng Paradise.

di du lich vung tau di dau choi

Sân golf paradise ở Hồ Tràm

Sân golf này nằm ở vị trí hoàn toàn tách biệt với không gian ồn ào của thành phố. Toàn bộ sân golf được bao quanh bởi những căn nhà sàn mang đậm phong cách Tây Nguyên. Chắc chắn du khách sẽ an tâm với trận golf của mình mà không lo bị “quấy rầy” bởi bất kỳ ai.

di du lich vung tau di dau choi

Sân Golf Paradise khá rộng lớn, nó được bao quanh bởi những căn nhà sàn theo phong cách Tây Nguyên

Một địa điểm mới được thành lập cách đây không lâu là The Bluffs, sân golf đạt chuẩn quốc tế do tay golf huyền thoại Greg Norman thiết kế, thuộc Top 100 sân golf tốt nhất thế giới.

di du lich vung tau co gi choi

Không gian rộng lớn, đạt chuẩn quốc tế của The Bluffs

Nằm cạnh khu nghỉ dưỡng 5 sao The Grand Hồ Tràm Strip, The Bluffs từng gây ấn tượng bởi giải đấu Ho Tram Open 2015 quy tụ 140 golf thủ hàng đầu khu vực và thế giới. Đến đây, du khách sẽ được hưởng trọn những dịch vụ xa hoa và chuyên nghiệp nhất.

di du lich vung tau co gi choi

Dịch vụ tại sân golf The Bluffs được đánh giá là chuyên nghiệp và xa hoa vô cùng

* Xem thêm: những địa điểm du lịch Vũng Tàu

Vũng Tàu có quá nhiều thứ làm du khách mê mẩn. Chính vì thế, một chuyến du lịch ngắn ngày vào cuối tuần hoặc kỳ nghỉ lễ sẽ làm du khách hài lòng và thích có nhiều lần quay lại. Nếu sợ phải “bỏ sót” nhiều điều thú vị của thành phố biển, hãy tham gia các Tour du lịch Vũng Tàu dài ngày. Để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình mà không phải bỏ lỡ nhiều điều thú vị ở đây, Quý khách hãy liên hệ Viet Fun Travel để chọn ngay một tour Vũng Tàu độc đáo nhất.

Vũng Tàu còn có nhiều điều hấp dẫn, nhiều thứ để khám phá vui chơi. Do vậy, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số 1900 6749 hoặc 028 7300 6749 để đặt Tour Vũng Tàu.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Đi du lịch Vũng Tàu có gì chơi?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call