Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Tất tần tật" những kinh nghiệm đi du lịch Vũng Tàu tự túc

  • 0 nhận xét
  • "Tất tần tật" những kinh nghiệm đi du lịch Vũng Tàu tự túc
    4.3/5 sao 36 lượt

Với nhiều điểm vui chơi hấp dẫn, nhiều món ăn ngon đặc sắc cùng không khí yên bình, mát mẻ; Vũng Tàu là điểm du lịch được nhiều người lựa chọn để tự khám phá vào những ngày cuối tuần. Để có một chuyến tham quan hoàn hảo, du khách đừng quên tham khảo kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu tự túc chi tiết và đầy đủ dưới đây.

* Tham khảo thêm: Những kinh nghiệm đi du lịch Phượt Vũng Tàu cuối tuần

Phương tiện đi Vũng Tàu tự túc

Biển Vũng Tàu chỉ cách TP. HCM khoảng 125km, do đó để đến du lịch Vũng Tàu theo hình thức tự túc, du khách có thể lựa chọn một số loại phương tiện di chuyển thông dụng như:

- Xe Máy: phương tiện này khá phổ biến, du khách có thể di chuyển dễ dàng, nhanh chóng đến Vũng Tàu từ TP. HCM với tổng thời gian dự tính từ 3 đến 4 tiếng đồng hồ. Không chỉ vậy, du khách có thể dừng chân nghỉ lại trên đường, chọn những góc chụp hình đẹp trên đường đi để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp trong chuyến đi của mình.

kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Xe máy là loại phương tiện di chuyển thông dụng cho những chuyến du lịch Vũng Tàu của du khách

Tour Du Lịch Bình Châu 1 Ngày Khởi Hành Từ Sài Gòn - Thư Giãn Cuối Tuần

VF181:Tour Du Lịch Bình Châu 1 Ngày Khởi Hành Từ Sài Gòn - Thư Giãn Cuối Tuần

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Suối Khoáng Nóng Bình Châu - Sài Gòn

Giá Từ

- Xe khách: loại phương tiện này cũng được khá nhiều du khách lựa chọn trong chuyến du lịch Vũng Tàu tự túc của mình. Du khách có thể lựa chọn một số hãng xe uy tín, chất lượng như hãng xe Hoa Mai, Rạng Đông, Phương Trang, Kumho, Phát L hay Mai Linh...

kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Hãng xe khách Phát Lộc An đi du lịch Vũng Tàu cho du khách lựa chọn

- Taxi: ít người lựa chọn nhưng cũng là loại phương tiện di chuyển đến Vũng Tàu. Ưu điểm của phương tiện này là sự nhanh chóng, thoải mái, chủ động thời gian. Tuy vậy di chuyển bằng taxi đi Vũng tàu, du khách sẽ phải trả một khoảng chi phí khá lớn.

kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Vinasun là một trong những hãng xe taxi uy tín, du khách có thể lựa chọn đi du lịch Vũng tàu tự túc cho mình

- Ngoài ra tàu cao tốc cũng được một số du khách lựa chọn làm phương tiện di chuyển cho mình khi quyết định đi du lịch Vũng Tàu tự túc.

kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Tàu cao tốc chất lượng cao cho chuyến du lịch Vũng Tàu tự túc của du khách

* Tìm hiểu thêm về: nên đi Vũng Tàu bằng phương tiện gì?

Địa điểm vui chơi đẹp ở Vũng Tàu

Đi Vũng Tàu tự túc, du khách có thể ghé lại tham quan nhiều địa điểm du lịch đẹp, nổi tiếng ở khu vực thành phố lẫn ngoại thành. Cụ thể một số địa điểm mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách tham khảo, đó là:

Những bãi tắm đẹp, nổi tiếng ở Vũng Tàu như Bãi Sau, Bãi Trước, Bãi Dứa, Bãi Dâu, Bãi Vọng Nguyệt. Du khách có thể tha hồ tắm biển, ngắm nhìn cảnh biển nên thơ, lãng mạn ở những bãi tắm này.

nhung kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Vũng Tàu có nhiều bãi tắm đẹp, lãng mạn cho du khách tìm đến tham quan, tắm biển

Đồi Con Heo: Tọa lạc ngay Bãi Sau của hẻm 222 Phan Chu Trinh, Đồi Con Heo thu hút đông đảo du khách đến tham quan, khám phá và lưu giữ những bức hình vô cùng độc đáo, ấn tượng.

Đồi Con Heo có hai mùa đặc trưng với mùa mưa cỏ cây trở nên xanh tốt, hoa dại hai bên đường đâm chồi nảy lộc; còn mùa khô khung cảnh lại mang vẻ đẹp hoang sơ của những đám cỏ khô và con đường đầy sỏi đá.

nhung kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Du lịch Vũng Tàu tự túc thì Đồi Con Heo là địa điểm check in không thể bỏ qua

Tour Du Lịch Vũng Tàu 1 Ngày

VF184:Tour Du Lịch Vũng Tàu 1 Ngày

Khởi hành:Thứ 7, Chủ Nhật Hàng Tuần (Từ 6h00 - 18h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Vũng Tàu - Sài Gòn

Giá Từ

Mũi Nghinh Phong: Theo kinh nghiệm du lịch phượt Vũng Tàu, mũi Nghinh Phong là điểm đến thú vị không thể bỏ qua để tự do bơi lội trong làn nước xanh mát, tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên hữu tình.

Mũi Nghinh Phong tạo thành hai bãi tắm lớn là bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong rất thích hợp để thư giãn, chụp ảnh và thưởng thức nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn như các loại hải sản, sườn nướng, nhất là những món mang đậm hương vị Nga.

nhung kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Ngắm biển từ Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

Hải đăng Vũng Tàu: Hải đăng Vũng Tàu nằm trên đỉnh Núi Nhỏ là một trong những địa điểm tham quan hấp dẫn được nhiều du khách yêu thích bởi kiến trúc cổ xưa tuyệt đẹp. Hải đăng Vũng Tàu nằm ở độ cao 170m, được sơn màu trắng, bên trong có cầu thang dẫn đến đỉnh hải đăng.

Khi đứng từ đây, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Vũng Tàu cùng với những bãi tắm hình lưỡi liềm, khu rừng hoa sứ rực rỡ và núi Minh Đạm xanh ngát.

nhung kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Ngắm thành phố biển từ Ngọn Hải Đăng ở Vũng Tàu

Tòa Bạch Dinh: Tòa Bạch Dinh nằm ở phía Nam núi Lớn là một công trình kiến trúc La Mã độc đáo gồm 3 tầng, cao 19m, dài 25m và toàn bộ ngôi nhà được sơn màu trắng với mái lợp ngói, cửa mái vòm.

Đến tham quan Tòa Bạch Dinh, du khách sẽ được khám phá những nét độc đáo của kiến trúc cổ xưa, chiêm ngưỡng các sản phẩm gốm sứ từ thời Khang Hy và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ trên cao.

nhung kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Tham quan Bạch Dinh - Tòa Dinh Thự nổi tiếng ở Vũng Tàu

Hồ Tràm: Theo kinh nghiệm đi Phượt Vũng Tàu bằng xe máy, Hồ Tràm rất thích hợp để dã ngoại, nghỉ dưỡng, tắm biển vào những ngày cuối tuần bởi bờ cát trắng mịn trải dài, biển xanh trong vắt và không khí thanh bình, yên tĩnh.

Ngoài vui chơi, ngắm cảnh, đến Hồ Tràm du khách còn được thưởng thức các loại hải sản tươi ngon và nhiều món ăn ngon nổi tiếng khác như lẩu đầu cá, cháo bồ câu, cơm niêu, ếch xào…

nhung kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Du khách chụp ảnh đẹp ở biển Hồ Tràm Vũng Tàu

Hồ Cốc: Với khung cảnh thơ mộng và hoang sơ, Hồ Cốc thuộc xã Bưng Điền, huyện Xuyên Mộc được xem là địa điểm tham quan, chụp hình lý tưởng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Hồ Cốc là một bãi biển hoang sơ khá sạch, nước biển trong xanh và được khu rừng nguyên sinh bao bọc nên khí hậu rất mát mẻ. Bên cạnh tắm biển thỏa thích, du khách còn được tham gia vào nhiều trò chơi thú vị khác như lái mô tô nước, lướt ván…

nhung kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Nhiều du khách lựa chọn biển Hồ Cốc làm địa điểm chụp hình cưới cho mình

Hồ Đá Xanh: Địa điểm du lịch này nằm ở khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu. Hồ Đá Xanh sở hữu nét đẹp nên thơ, lãng mạn với những chiếc cầu treo, chiếc xích đu xinh xắn, chiếc thuyền hoa chở đầy hoa tươi cùng đàn cừu dễ thương, xinh xắn là địa điểm check in, chụp hình "hot rần rần" cho giới trẻ hiện nay.

nhung kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Chiếc xích đu lãng mạn ở Hồ Đá Xanh

Suối Đá: Đây cũng là một địa điểm du lịch đẹp ở Vũng Tàu cho du khách tìm đến tham quan, trải nghiệm. Tại đây có nhiều hồ nước trong xanh, nhiều rừng cây... tất cả chúng tạo nên bức tranh thiên nhiên nên thơ, hữu tình cho du khách tham quan, chụp ảnh.

nhung kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Du khách check in Suối Đá ở Bà Rịa Vũng Tàu

* Xem thêm: 37 địa điểm du lịch đẹp nhất ở Vũng Tàu

Khách sạn ở Vũng Tàu

Khách sạn Giá Rẻ

Đối với những du khách có điều kiện kinh tế hạn chế thì việc lựa chọn những khách sạn bình dân, giá rẻ khi đến du lịch Vũng Tàu tự túc là điều cần thiết. Sau đây là một số khách sạn giá rẻ ở Vũng Tàu mà Viet Fun Travel đã tìm hiểu và tổng hợp cho du khách tham khảo:

Khách sạn Bưu Điện Vũng Tàu: Tọa lạc tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, khách sạn Bưu Điện Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian làm việc vất vả.

Khách sạn gồm có 74 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như wifi miễn phí, bồn tắm thủy lực, phòng khách riêng, tivi màn hình phẳng… Ngoài ra, còn có nhiều dịch vụ hiện đại khác như hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, hộp đêm, nhà hàng Á – Âu, massage, quán cà phê…

kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Phòng khách sạn Bưu Điện ở Vũng Tàu

Khách sạn New Wave Vũng Tàu: Khách sạn New Wave Vũng Tàu nằm trong trung tâm của Bãi Sau và gần với nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Lighthouse, tượng chúa Kitô, khu Imperial Plaza….

Khách sạn có diện tích 30.000m2, gồm có 140 phòng được thiết kế sang trọng, trang nhã với tất cả các phòng đều có ban công nhìn ra biển và trang bị đầy đủ máy lạnh, wifi, tủ lạnh… Bên cạnh đó, tại đây còn cung cấp các dịch vụ cà phê, nhà hàng sân vườn; spa, bar, sân tennis, hồ bơi… và các trò chơi trên biển như bóng chuyền, cano trượt nước…

kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Không gian phòng bên trong khách sạn New Wave Vũng Tàu

Khách sạn Mỹ Lệ Vũng Tàu: Khách sạn Mỹ Lệ Vũng Tàu nằm sát bãi biển Thùy Vân là khách sạn quốc tế đạt tiêu chuẩn 3 sao với hơn 100 phòng ngủ rộng rãi, được thiết kế hiện đại và sang trọng.

Ngoài ra, dưới tầng trệt của khách sạn là hệ thống nhà hàng, bar có sức chứa 250 người chuyên phục vụ các món Á – Âu, món ăn Việt Nam truyền thống và các loại đồ uống hấp dẫn. Khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ giải trí thú vị như hồ bơi ngoài trời, massage, phòng tập thể hình…

kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Phòng khách sạn Mỹ Lệ ở Vũng Tàu

Khách sạn Thủy Vân Vũng Tàu: Nằm ở số 32 Trần Qúy Cáp, phường Thắng Tam, khách sạn Thủy Vân Vũng Tàu là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời được nhiều du khách yêu thích.

Khách sạn gồm có 27 phòng với 1 phòng tập thể, 7 phòng đôi và 9 phòng đơn với đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, vòi hoa sen, truyền hình cáp… Bên cạnh đó, đến đây du khách sẽ cảm thấy hài lòng với thái độ phục vụ nhiệt tình và có nhiều dịch vụ miễn phí như ADSL wifi, tháng máy, bãi giữ xe an toàn…

kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Khách sạn Thủy Vân ở 32 Trần Quý Cáp - Vũng Tàu

Khách sạn, Resort cao cấp

Nếu có điều kiện, du khách có thể tìm đến nghỉ dưỡng tại một số khách sạn, resort cao cấp ở Vũng Tàu. Một số khách sạn, resort cao cấp ở Vũng Tàu cho du khách tham khảo, chẳng hạn:

The imperial Hotel Vũng Tàu: Khách sạn này đạt chuẩn 5 sao rất sang trọng, nó nằm ở địa chỉ số 159 Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu.

kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Không gian sang trọng ở The Imperial Hotel Vũng Tàu

Khách sạn Pullman Vũng Tàu: 15 Thi Sách, phường Thắng Tam, thành phố biển Vũng Tàu.

kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Pullman cũng là khách sạn 5 sao cao cấp ở Vũng Tàu cho du khách lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng cho mình

Tour Du Lịch Vũng Tàu - Long Hải - Phước Hải 2 Ngày 1 Đêm

VF185:Tour Du Lịch Vũng Tàu - Long Hải - Phước Hải 2 Ngày 1 Đêm

Khởi hành:Thứ 7 Hàng Tuần (Từ 5h30)

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Vũng Tàu – Long Hải – Phước Hải – Sài Gòn

Giá Từ

The Grand Hồ Tràm Strip Resort: resort này khá đẹp, nằm ở Hồ Tràm, Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu.

kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Không gian sang trọng, đẳng cấp ở The Grand Hồ Tràm Strip Resort ở Hồ Tràm

Sanctuary Hồ Tràm Resort Community: Resort này cũng nằm ở Hồ Tràm, Phước Thuận, thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

View đẹp ở Sanctuary Hồ Tràm Resort Community

Nguyên cứu: 40 khách sạn có view cực đẹp ở Vũng Tàu

Địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu

Vũng Tàu có nền ẩm thực khá phong phú và đa dạng, do đó du khách nhất định phải thưởng thức một số món ngon đặc sản hấp dẫn khi đến đây.

Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu là không thể bỏ qua những món ngon nức tiếng như Mì thảy Nghiệp ký ở 127 Ba Cu, bánh khọt Gốc Vú Sữa tại 14 Nguyễn Trường Tộ, lẩu cá đuối Trương Công Định bánh bông lan trứng muối A Tỷ ở số 6 Đồ Chiểu, quán ăn hải sản 7 Lượm 37 Nguyễn Trường Tộ…

kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Đến Vũng Tàu du khách nhất định ghé lại 40 Trương Công Định để thưởng thức món lẩu cá đuối thơm ngon, hấp dẫn

Ngoài ra, du khách còn dễ dàng tìm thấy nhiều quán cà phê, đồ uống có tầm nhìn ra biển đẹp như The Heaven Coffee, Mr. Ket, UP Garden…

kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Không gian đẹp, view biển ở The Heaven Coffee Vũng Tàu

Chuẩn bị đồ đạc đi Vũng Tàu

Đi du lịch Vũng Tàu tự túc, du khách có thể mang theo một số vật dụng cần thiết sau đây:

Quần áo: Do Vũng Tàu là thành phố biển nên thơ, hữu tình nên việc lựa chọn những bộ đồ tắm, bikini là điều cần thiết. Ngoài ra du khách cũng có thể mang theo đầm maxi dạo biển, những mẫu trang phục gọn gàng, thoải mái như áo thun, áo sơ mi, quần Jean để tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng hay khám phá những món ăn ngon ở Vũng Tàu.

nhung kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Đi Vũng Tàu tắm biển thì việc diện những bộ Bikini trẻ trung, năng động là điều vô cùng thú vị đối với du khách trẻ

Tiền và ATM là không thể thiếu cho chuyến du lịch Vũng Tàu tự túc của du khách.

nhung kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Tiền và ATM mang theo đi du lịch biển Vũng Tàu

Một số loại giấy tờ tùy thân như CMND, giấy khai sinh, giấy đăng ký kết hôn... cũng nên mang theo khi du lịch Vũng Tàu tự túc.

nhung kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Giấy tờ tùy thân đem đi du lịch biển Vũng Tàu

Nếu du khách đã đặt trước một số dịch vụ như vé tàu xe, phòng khách sạn, resort ở Vũng Tàu thì nhớ mang theo.

nhung kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Dịch vụ vé tàu xe đi Vũng Tàu và ngược lại

Máy ảnh, máy quay phim hoặc smartphone cũng cần mang theo để lưu giữ những bức ảnh, những kỷ niệm đẹp tại thành phố biển.

nhung kinh nghiem di du lich vung tau tu tuc

Việc có trên tay chiếc máy quay phim đi tham quan Vũng tàu là điều vô cùng cần thiết để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp

* Xem thêm về: kinh nghiệm đi du lịch Vũng Tàu

Thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu sẽ là địa chỉ du lịch lý tưởng để du khách được thư giãn, nghỉ ngơi và giải trí sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Với kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu tự túc được giới thiệu ở trên, du khách sẽ tìm được địa điểm tham quan nổi tiếng, nơi nghỉ ngơi tiện nghi và thưởng thức nhiều món ăn ngon, giá rẻ.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Tất tần tật" những kinh nghiệm đi du lịch Vũng Tàu tự túc

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call