Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

những địa điểm đi chơi buổi tối ở Hà Nội

  • 0 nhận xét
  • những địa điểm đi chơi buổi tối ở Hà Nội
    4.0/5 sao 16 lượt

Hà Nội ngàn năm văn hiến là một trong những điểm đến có truyền thống lịch sử và văn hóa lâu đời của Việt Nam. Nơi đây không chỉ đẹp vào ban ngày mà còn hấp dẫn vào cả ban đêm. Nếu có hội đến với thủ đô du khách hãy thực hiện một chuyến du lịch Hà Nội buổi tối để có thêm cho mình những trải nghiệm mới vẻ và đầy thú vị.

Xem thêm về những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội

Vào mỗi tối, còn gì tuyệt vời hơn khi du khách được dạo quanh những con phố, ghé thăm một vài điểm đến và thưởng thức hương vị ẩm thực Hà Nội. Để có thêm cho mình những kinh nghiệm du lịch Hà Nội vào buổi tối, du khách hãy theo dõi bài viết dưới đây của Viet Fun Travel.

Những địa điểm đi chơi buổi tối ở Hà Nội

Hà Nội với vẻ đẹp cổ kính và thơ mộng luôn có một sức cuốn hút kỳ lại đối với nhiều du khách trong và ngoài nước. Nếu là lần đầu tiên du lịch Hà Nội và không biết những địa điểm đi chơi buổi tối ở Hà Nội thì du khách có thể tham khảo những gợi ý sau đây:

nhung dia diem di choi buoi toi o Ha Noi

Thủ đô Hà Nội buổi tối nên thơ, xinh đẹp
 

Tour Hà Nội - Mai châu 2 Ngày 1 Đêm

VF261:Tour Hà Nội - Mai châu 2 Ngày 1 Đêm

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội – Mai Châu - Hà Nội

Giá Từ

Hồ Gươm

Điểm dừng chân đầu tiên mà du khách có thể ghé thăm khi du lịch Hà Nội vào buổi tối là hồ Gươm.

Đây là một trong những điểm đến đẹp và mang nhiều ý nghĩa văn hóa lịch sử. Khi màn đêm buông xuống, hồ Gươm lại trở nên lung linh nhờ những ánh đèn nhiều màu chiếu rọi. Khu vực này khá mát mẻ nên thường tập trung khá đông du khách.

Đặt chân đến hồ Gươm, du khách có thể dạo bộ vòng quanh bờ hồ, chọn một vài ghế đá làm chỗ nghỉ chân và ngắm nhìn vùng hồ cùng Hà Nội về đêm tuyệt đẹp.

nhung dia diem di choi buoi toi o Ha Noi

Cảnh sắc Hồ Hoàn Kiếm nên thơ, xinh đẹp vào buổi tối trời mát mẻ, thanh vắng

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên sẽ là điểm đến du lịch Hà Nội buổi tối tiếp theo mà du khách có thể đến tham quan ngắm cảnh và dạo mát. Gắn bó với người dân Hà Nội hơn 100 năm, cầu Long Biên đã trải qua biết bao nhiêu thăng trầm của lịch sử.

Không lung linh huyền ảo như những cây cầu khác, cầu Long Biên khoác lên mình chiếc áo vàng của rỉ sắt thép. Tuy vậy, cây cầu này vẫn là điểm đến thường xuyên có đông du khách ghé thăm.

Đến với cầu Long Biên vào buổi tối, du khách có thể đứng hóng mát, đi bộ và ngắm nhìn dòng người qua lại trên cầu.

nhung dia diem di choi buoi toi o Ha Noi

Buổi tối cầu Long Biên khá đẹp, là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các bạn gần xa tìm đến

Royal City

Royal City được biết đến là trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí dưới lòng đất ở Hà Nội.

Tọa lạc ở trung tâm thành phố, Royal City được xây dựng theo phong cách châu Âu. Điểm đến này đem đến cho du khách những trải nghiệm mới về cuộc sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi, không gian sạch và an toàn.

Tại Royal City, du khách có thể tham gia các trò chơi trượt băng, bowling, khám phá công viên nước và thư giãn ở rạp chiếu phim. Tới Royal City du khách sẽ được dịp tham quan những khu vực dịch vụ độc đáo mà không phải mua vé vào cổng.

nhung dia diem di choi buoi toi o Ha Noi

Royal City với phong cách Châu Âu đẹp rạng ngời khi đêm về

Hồ Tây

Với diện tích 500ha, hồ Tây là hồ nước ngọt lớn Nhất ở Hà Nội. Nơi đây, là một trong những điểm đến không thể thiếu trong hành trình du lịch Hà Nội về đêm của nhiều du khách.

Mỗi khi đêm xuống, người dân Hà Nội cùng nhiều du khách lại ra hồ Tây dạo mát, ngắm cảnh và thư giãn. Đến hồ Tây du khách có thể lựa chọn một góc nhỏ quanh hồ để có thể dạo chơi và trò chuyện cùng những người bạn đồng hành.

Nếu là tín đồ của những món ăn vặt thì khu vực xung quanh hồ Tây là điểm đến lý tưởng dành cho du khách. Tại đây có rất nhiều quán ốc, cà phê, chè, bánh cuốn, kem… Chỉ cần du khách dành thời gian để có thể ghé thăm hồ Tây, đảm bảo sẽ có được những khám phá thú vị.

nhung dia diem di choi buoi toi o Ha Noi

Hồ Tây về đêm

Phố ẩm thực Hàng Buồm

Phố ẩm thực Hàng Buồm là một trong những địa chỉ lý tưởng dành cho những ai muốn vui chơi thư giãn về đêm. Con phố này được coi là hình ảnh thu nhỏ của một Hà Nội hiện đại, tấp nập và đông đúc.

Tham quan phố ẩm thực Hàng Buồm, du khách sẽ được dịp khám phá nhiều món ăn ngon. Từ những món ăn truyền thống của Hà Nội cho đến những thức quà lạ lẫm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Phố ẩm thực Hàng Buồm mở cửa từ 19h đến 24 giờ vào các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Nếu đến Hà Nội vào những ngày này, du khách đừng nên bỏ lỡ cơ hội tham quan phố ẩm thực Hàng Buồm, một trong những điểm đến hấp dẫn về đêm tại đây.

nhung dia diem di choi buoi toi o Ha Noi

Dạo chơi, mua sắm, thưởng thức đồ ăn ngon tại khu phố ẩm thực Hàng Buồm

Phố Bia Tạ Hiện

Đây là địa điểm du lịch khá lý tưởng vào buổi tối ở Hà Nội cho các bạn lựa chọn tìm đến. Phố Bia Tạ Hiện là nơi quy tụ của khá nhiều tầng lớp, đa phần là giới trí thức, sinh viên Hà Thành, những người công nhân, nhân viên chức, những khách du lịch Việt Nam cho đến những du khách nước ngoài...

nhung dia diem di choi buoi toi o Ha Noi

Phố bia Tạ Hiện ở Hà Nội khi đêm về

Đến phố Bia Tạ Hiện, các bạn sẽ được thưởng thức những loại bia ướp lạnh rất ngon, rất thú vị, trong đó nổi bật nhất là bia cỏ - 1 loại bia được yêu thích nhất ở phố Tạ Hiện.

Thông thường thực khách đến đây theo nhóm, họ ngồi chuyện trò cùng nhau, cùng nhau thưởng thức những loại bia ngon cùng những món đồ ăn vặt như cúc nướng, mực nướng, cánh gà chiên, trứng cúc lộn...

nhung dia diem di choi buoi toi o Ha Noi

Bia cỏ là 1 loại bia ngon, nổi tiếng ở phố bia Tạ Hiện khi về đêm cho các bạn thưởng thức

Chợ đêm Đồng Xuân

Buổi tối chợ Đồng Xuân khá đông, tập trung khá nhiều du khách tìm đến tham quan, mua sắm.

Đến đây các bạn có thể chụp hình lưu niệm, ăn những món ăn vặt ở chợ đêm, vẻ ảnh chân dung dưới bàn tay của những người nghệ sĩ đường phố hay tìm mua cho mình những món quà lưu niệm nhỏ xinh tặng bạn bè, người thân mình...

nhung dia diem di choi buoi toi o Ha Noi

Chợ đêm Đồng Xuân ở Hà Nội vào buôi tối

Ăn gì tối nay ở Hà Nội

Bên cạnh việc ghé thăm các điểm đến hấp dẫn về đêm, du lịch Hà Nội buổi tối du khách có thể khám phá những món ngon của ẩm thực thủ đô.

an gi toi nay o ha noi

Hà Nội buổi tối có khá nhiều những địa điểm ăn uống ngon cho các bạn lựa chọn tìm đến

Dạo phố Hà Nội về đêm và thưởng thức những món ngon nổi tiếng nơi đây, du khách sẽ có được một hành trình đáng nhớ. Du lịch Hà Nội du khách có thể chọn những món ăn ngon như:

Phở

Bất kì ai đến Hà Nội cũng muốn được một lần thưởng thức phở, món ăn đã gắn liền với biết bao thế hệ người thủ đô. Món ăn này đã từng được nhắc đến trong bài viết “địa chỉ những quán ăn ngon ở Hà Nội” của Viet Fun Travel.

Du lịch Hà Nội du khách có thể thưởng thức phở bất cứ lúc nào từ sáng sớm cho đến tối khuya. Phở Hà Nội hấp dẫn du khách bởi vị ngọt thanh của nước dùng, thịt bò dai ngon, sợi phở mềm.

Đa số những quán phở ở Hà Nội đều phục vụ khá nhanh, bước vào quán chưa đầy 5 phút sau, du khách đã có một tô phở nóng hổi và thơm phức.

nhung dia diem di choi buoi toi o Ha Noi

Phở là một món ăn ngon được nhiều người yêu thích ở Hà Nội

Phở Xào

Nếu như không thích món phở nước ở trên thì phở xào cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn vào buổi tối ở Hà Nội. Và để thưởng thức món phở xào ngon, các bạn có thể lựa chọn đến địa chỉ số 45B Bát Đàn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thời gian phở Bát Đàn bán thường từ 8 giờ sáng đến tận 23 giờ hằng ngày với mức giá mỗi tô từ 35.000 VNĐ đến 45.000 VNĐ.

nhung dia diem di choi buoi toi o Ha Noi

Đến Hà Nội thưởng thức món phở xào ngon lành vào những buổi tối trời mát mẻ
 

Tour Du Lịch Cố Đô Hoa Lư – KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

VF522:Tour Du Lịch Cố Đô Hoa Lư – KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Cố Đô Hoa Lư - Khu Du Lịch Tràng An - Hà Nội

Giá Từ

Nem chua nướng

Là một trong những món ăn vặt độc đáo ở Hà Nội, nem chua nướng luôn được lòng người dân thủ đô cũng như du khách gần xa.

Những cây nem chua nướng nóng hổi, màu hồng tươi với vị chua nhẹ, bùi béo đem đến cho du khách cảm giác thích thú khi có dịp thưởng thức. Để món ăn càng thêm hấp dẫn, khi ăn nem chua nướng Hà Nội sẽ được chấm cùng tương ớt.

Đến với Hà Nội, nếu muốn được thưởng thức nem chua nướng ngon du khách hãy ghé quán nem chua nướng Ấu Triệu và Thụy Khuê.

nhung dia diem di choi buoi toi o Ha Noi

Nem chua nướng ngon ở Hà Nội cho các bạn thưởng thức

Cháo

Cháo là món ăn vừa thơm ngon lại nhẹ bụng, rất thích hợp để thưởng thức khi du lịch Hà Nội buổi tối. Nhìn chung, những quán cháo ở Hà Nội về đêm luôn tập trung rất đông khách. Nếu muốn thưởng thức những món cháo ngon du khách hãy ghé phố ẩm thực Cấm Chỉ.

Tại đây có rất nhiều quán cháo nổi tiếng và thường phục vụ khách đến tận khuya. Ngoài ra còn có quán cháo sườn sụn khu chợ đêm Đồng Xuân.

Quán mở cửa từ 5h chiều và càng về đêm lại càng đông khách. Cháo ở đây hấp dẫn bởi độ dẻo mịn của gạo, sườn sụn giòn sần sật, đậm hương và ngọt thịt.

nhung dia diem di choi buoi toi o Ha Noi

Cháo là món ăn được ưa chuộng ở Hà Nội

Xôi Yến

Sẽ thật thiếu sót khi nói về những món ăn đêm ngon ở Hà Nội mà không nhắc đến xôi Yến. Từng hạt xôi bóng bẩy, dẻo thơm điểm thêm đậu xanh, mỡ hành, pate, gà xé… khiến nhiều người khó lòng từ chối xôi Yến.

Ghé xôi Yến Nguyễn Hữu Huân, du khách có thể cùng bạn bè thưởng thức những đĩa xôi ngon. Quán mở cửa từ 5h sáng đến 1h đêm để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

nhung dia diem di choi buoi toi o Ha Noi

Xôi Yến - món ăn ngon vào buổi tối ở Hà Nội

Ốc

Ốc là món ăn ngon, dễ ăn, được nhiều người ưa thích, nhất là vào những buổi trời tối, không khí trong lành, thoáng mát. Ở Hà Nội cũng vậy, người dân tại đây cũng như khách du lịch gần xa đều yêu thích và lựa chọn tìm đến những quán ốc ngon, hấp dẫn để thưởng thức cùng bạn bè, người thân mình.

Một địa chỉ ốc ngon, được nhiều người lựa chọn ở Hà Nội đó là ốc Hà Trang ở số 1 đường Đình Liệt, quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Thời gian hoạt động ở quán ốc Hà Trang rơi vào khung giờ từ 15 giờ đến 23 giờ các ngày trong tuần. Mức giá mỗi dĩa ốc tại đây giao động từ 50.000 đến 120.000 VNĐ tùy thuộc vào từng loại.

nhung dia diem di choi buoi toi o Ha Noi

Ốc Hà Trang - một món ăn ngon, hấp dẫn vào buổi tối ở Hà Nội cho các bạn tìm đến thưởng thức

Những điểm đến tham quan cùng thưởng thức các món ăn ngon sẽ giúp du khách có những buổi tối tuyệt vời ở Hà Nội. Với những địa điểm đi chơi buổi tối ở Hà Nội trên đây, du khách không chỉ được tận hưởng không khí mát mẻ mà còn là cơ hội để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thủ đô lung linh trong đêm. Với những chia sẻ trên, Viet Fun Travel hi vọng rằng du khách sẽ có nhiều khám phá thú vị khi ghé thăm Hà Nội.

Nguồn Tổng Hợp /blog/nhung-dia-diem-du-lich-dep-nhat-o-ha-noi.html

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về những địa điểm đi chơi buổi tối ở Hà Nội

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call