Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Điểm danh" TOP 20 địa điểm du lịch đẹp có "1-0-2" ở Bến Tre

  • 0 nhận xét
  • "Điểm danh" TOP 20 địa điểm du lịch đẹp có "1-0-2" ở Bến Tre
    4.1/5 sao 35 lượt

Hình thành từ ba dãy cù lao, Bến Tre được biết đến với tên gọi mảnh đất anh hùng Đồng Khởi. Ôm vào lòng những con sông hiền hòa và những rặng dừa ngã bóng, nơi đây lôi cuốn người lữ khách bởi khung cảnh yên bình làng quê. Vậy Bến Tre có những điểm du lịch nổi tiếng nào? Tất cả sẽ được “bật mí” qua bài viết sau đây của Viet Fun với tựa đề Top 20 địa điểm du lịch đẹp nhất ở Bến Tre.

-> Xem thêm: Những kinh nghiệm đi du lịch Bến Tre từ A đến Z

1. Khu du lịch Cồn Phụng ở Bến Tre

-> Địa chỉ: xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Cồn Phụng là một cù lao nổi giữa sông Tiền, cách trung tâm thành phố Bến Tre khoảng 12km. Nơi đây mang đến không gian trong lành của những vườn cây xanh mát. Ngoài ra, cồn Phụng cũng là địa phương nổi tiếng với nghề nuôi ông và sản xuất kẹo dừa.

nhung dia diem du lich dep o ben tre

Du khách đến tham quan Cồn Phụng ở Bến Tre

Một trong những điểm tham quan “không thể bỏ lỡ” khi đến với cồn Phụng là khu di tích Đạo Dừa. Được biết, Đạo Dừa là một giáo phái hình thành trên mảnh đất Bến Tre từ những năm 1945. Người sáng lập ra Đạo Dừa là ông Nguyễn Thành Nam.

Trải qua hơn 50 năm xây dựng, khu di tích Đạo Dừa ngày nay vẫn giữ nguyên được những giá trị văn hóa tín ngưỡng độc đáo của riêng nó.

Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

VF05:Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Chèo xuồng ba lá - Đi xe ngựa/xe lam - Chùa Vĩnh Tràng

Giá Từ

2. Cồn Quy Bến Tre

-> Địa chỉ: xã Tân Thạch và xã Quới Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Cồn Quy còn có tên gọi khác là cồn Cát. Đây là một trong bốn cù lao nằm trên dòng sông Tiền, cách trung tâm thành phố Bến Tre khoảng 23km.

nhung dia diem du lich dep o ben tre

Cồn Quy thơ mộng

Mang vẻ đẹp nguyên sơ vùng sông nước Nam Bộ, cồn Quy hiện lện như một hòn đảo nhỏ giữa sông, thấp thoáng những hàng dừa xanh rợp bóng mát và những vườn cây ăn trái trĩu quả.

Ngoài nghề làm vườn trồng cây ăn trái người dân nơi này còn chú trọng phát triển nghề nuôi ong lấy mật. Ong cồn Quy chắt mật từ hoa nhãn nên mật có vị đậm đà đặc trưng riêng.

Hiện nay, cồn Quy đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều du khách yêu thích, trải nghiệm loại hình du lịch sinh thái.

Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày – Xứ Dừa – Cái Mơn

VF339:Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày – Xứ Dừa – Cái Mơn

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h00 - 19h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cái Mơn - Sài Gòn

Giá Từ

3. Cồn Ốc

-> Địa chỉ: xã Hưng Phong, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Đây là một cồn nổi lớn cách thành phố Bến Tre khoảng 10km. Đến đây, du khách sẽ được tham quan vườn dừa với trên 20 giống dừa xiêm, dừa ta các loại và nhiều loài cây ăn quả đặc hữu của vùng đồng bằng sông Cửu Long.

nhung dia diem du lich dep o ben tre

Cồn Ốc ở Bến Tre cũng là điểm du lịch thú vị cho du khách tìm đến

Đến với Cồn Ốc du khách còn được ghé thăm cũng như tìm hiểu về các làng nghề thủ công truyền thống như: đan giỏ cọng dừa, thảm xơ dừa, chỉ xơ dừa, hàng thủ công mỹ nghệ từ dừa…

Ngoài ra, du khách đừng quên tìm hiểu về câu chuyện cuộc đời của bà Trần Thị Kế. Đây là bà mẹ Việt Nam anh hùng của xứ Đồng Khởi nổi tiếng với câu nói “Chồng con ở trong tim tao, chúng bay mổ ra mà kiếm”.

4. Cồn Tiên

-> Địa chỉ: xã Tiên Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Cách trung tâm thành phố Bến Tre khoảng 23km, cồn Tiên nằm trên dòng sông Hàm Luông nổi tiếng với những bãi cát đẹp, thơ mộng. Với cảnh sông nước yên bình, đến đây tham quan, du khách sẽ cảm nhận được sự dung dị trong cách sống của người dân nơi đây.

nhung dia diem du lich dep o ben tre

Vui chơi ở Cồn Tiên cũng khá thú vị

Vào dịp tết Đoan Ngọ hằng năm, cồn Tiên thường đón một lượng lớn khách du lịch ghé thăm, bao gồm du khách bản địa và du khách thập phương từ nhiều nơi khác nhau. Theo phong tục thì vào ngày tết Đoan Ngọ người dân sẽ đến đây để tắm lội, việc này sẽ giúp họ loại trừ được bệnh tật, ốm đau.

Tour Du Lịch Miệt Vườn Bến Tre 1 Ngày

VF336:Tour Du Lịch Miệt Vườn Bến Tre 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 06h30 - 18h30)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Bến Tre - Sài Gòn

Giá Từ

5. Cồn Phú Đa

-> Địa chỉ: ấp Phú Đa, xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

Cồn Phú Đa không chỉ là vùng đất có cảnh trí thiên nhiên xinh đẹp mà còn được nhiều người biết đến với danh hiệu “cồn ốc gạo”. Ốc cồn Phú Đa nổi tiếng to, ngọt thịt, ruột trắng, vị thơm. Du lịch cồn Phú Đa du khách đừng quên thưởng thức các món như: ốc gạo luộc, ốc gạo xào dừa, ốc gạo xào xả ớt, bánh xèo nhân ốc gạo…

nhung dia diem du lich dep o ben tre

Người dân đang giăng lưới bắt ốc gạo ở Cồn Phú Đa

Ngoài việc thưởng thức ốc gạo, đến đây còn là dịp để du khách tham gia vào các trò chơi dân gian độc đáo và đắm chìm trong không gian xanh mát của những vườn trái cây trĩu quả.

Bên cạnh đó, tại cồn Phú Đa còn có những điểm du lịch tâm linh “đáng ghé” như Đình Thần Phú Đa, Miếu Bà Chúa Xứ, Nhà thờ Phú Đa.

6. Vườn trái cây Cái Mơn

-> Địa chỉ: xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

Nổi tiếng với các vườn trái cây chôm chôm, sầu riêng, măng cụt, Cái Mơn là điểm dừng chân quen thuộc của khách du lịch gần xa khi đến với Bến Tre. Dừng chân tại đây là dịp để du khách hòa mình vào không gian miệt vườn xanh mát.

nhung dia diem du lich dep o ben tre

Một ngày dạo chơi, thưởng thức trái cây ở Vườn trái cây Cái Mơn

Không chỉ được đi dạo trong vườn, du khách còn được tự tay hái trái và thưởng thức ngay tại chỗ. Du lịch vườn trái cây Cái Mơn, du khách đừng quên thử qua nhiều món ngon đặc sản địa phương như bánh xèo nhân hến, gỏi ốc đắng, cá tai tượng chiên xù…

Đặc biệt, mỗi năm vào ngày mùng 5 tháng 5 Tết Đoan Ngọ tại đây sẽ diễn ra lễ hội trái cây với quy mô to lớn thu hút nhiều người ghé thăm.

-> Xem thêm: vườn trái cây Cái Mơn Chợ Lách - điểm đến du lịch sinh thái ở Miền Tây

7. Làng hoa kiểng Chợ Lách Bến Tre

-> Địa chỉ: xã Vĩnh Thành, Tân Thiềng, Long Thới, Phú Sơn, Hưng Khánh Trung B thuộc huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

Chợ Lách nổi tiếng là một trong những làng hoa lớn nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Tại đây có tới hàng trăm hộ dân tham gia vào công việc sản xuất hoa kiểng.

nhung dia diem du lich dep o ben tre

Làng hoa kiểng Chợ Lách trồng khá nhiều loại hoa đẹp cho du khách tìm đến tham quan

Làng hoa kiểng Chợ Lách nổi tiếng với các loài hoa như mai vàng, vạn thọ, hoa giấy, cúc đại đóa, cúc mâm xôi, thược dược, cẩm chướng, hoa dừa rũ… và hàng chục loại hoa hồng khác nhau. Bên cạnh các loại hoa, tại đây còn cho ra mắt thị trường các loại kiểng lá, kiểng thú, kiểng cổ, kiểng quý hiếm… có giá trị nghệ thuật cao.

8. Sân chim Vàm Hồ

-> Địa chỉ: xã Mỹ Hòa và Tân Xuân, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Nằm dọc ven sông Ba Lai, sân chim Vàm Hồ là một vùng đất ngập mặn được hình thành từ năm 1986 với tổng diện tích khoảng 40ha. Đây là nơi cư trú của hàng trăm ngàn con chim cò cùng các loài động vật như trăn, rắn, sóc, chồn, dơi, kỳ đà…

nhung dia diem du lich dep o ben tre

Sân chim Vàm Hồ - nơi cư trú của hàng trăm loại chim cò khác nhau, là địa điểm tham quan lý tưởng cho những du khách yêu thích thiên nhiên hoang dã

Khi ghé thăm sân chim Vàm Hồ, khách du lịch sẽ có dịp đi dạo đường rừng, nguồn xuồng len lỏi qua cánh rừng ngập mặn ngắm nhìn đàn chim bay lượn và hít thở không khí trong lành.

Dạo thời gian gần đây, sân chim Vàm Hồ còn được quy hoạch xây dựng thành khu du lịch sinh thái với nhiều hoạt động vui chơi dân dã thú vị.

Tour Du Lịch Vườn Trái Cây Miền Tây 1 Ngày  (Bến Tre - Chợ Lách)

VF242:Tour Du Lịch Vườn Trái Cây Miền Tây 1 Ngày (Bến Tre - Chợ Lách)

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Bến Tre - Chợ Lách - Sài Gòn

Giá Từ

9. Khu du lịch Lan Vương

-> Địa chỉ: tỉnh lộ 887, ấp 2, xã Phú Nhuận, thành phố Bến Tre.

Cách trung tâm thành phố Bến Tre khoảng 5km, khu du lịch Lan Vương là thiên đường vui chơi nghỉ dưỡng được nhiều bạn trẻ Sài Thành tìm đến dạo thời gian gần đây.

nhung dia diem du lich dep o ben tre

Du khách tham gia các trò chơi ở Khu du lịch Lan Vương

Du khách đến với khu du lịch Lan Vương không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát nơi thôn quê bình dị mà còn được tham gia vào các trò chơi dân gian độc đáo. Hầu hết các trò chơi giải trí tại khu du lịch Lan Vương đều mang đậm chất dân dã miền sông nước như chèo xuồng, tát mương bắt cá…

Trong khuôn viên khu du lịch còn có nhiều hạng mục khác như khu vực tổ chức sự kiện, sinh nhật, họp lớp, hội nghị, hội thảo… cho du khách thoải mái lựa chọn.

10. Khu du lịch sinh thái Vườn Ba Ngói

-> Địa chỉ: ấp Phú Hiệp, xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

Khu du lịch sinh thái Vườn Ba Ngói được bao quanh bởi những con đường quê yên bình, những vườn cây xanh mát và những con kênh phù sa hiền hòa. Vườn Ba Ngói là điểm dừng chân lý tưởng để du khách khám phá sông nước miệt vườn Chợ Lách.

nhung dia diem du lich dep o ben tre

Khu du lịch sinh thái Vườn Ba Ngói

Vườn Ba Ngói tuy vẫn còn nét hoang sơ dân dã nhưng chứa đựng những điều thú vị đặc trưng miền sông nước. Đến đây du khách có thể tham quan vườn trái cây, câu cá giải trí và thưởng thức những món đặc sản đồng quê.

Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày Cái Mơn – Chợ Lách

VF335:Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày Cái Mơn – Chợ Lách

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 06h00 - 17h30)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cái Mơn – Chợ Lách - Sài Gòn

Giá Từ

11. Khu du lịch Làng Bè

-> Địa chỉ: ấp Mỹ An, xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Cũng giống như những khu du lịch miệt vườn khác, khu du lịch Làng Bè “hớp hồn” du khách bởi không gian thiên nhiên đậm chất Nam Bộ và những hoạt động vui chơi độc đáo.

nhung dia diem du lich dep o ben tre

Một ngày trải nghiệm thú vị ở Khu du lịch Làng Bè

Tại đây có nhiều trò chơi thú vị như đi cầu khỉ, đu tàu dừa, đạp xe thăng bằng qua cầu, tát mương bắt cá, đi dây qua sông… Đặc biệt du khách còn được ngồi xuồng ba lá len lỏi theo con rạch để trải nghiệm chặt dừa nước – một loại đặc sản miền Tây.

Ngoài việc vui chơi, đến đây du khách đừng quên thưởng thức các món ngon như gỏi củ hủ dừa, gà nướng muối ớt, cá tai tượng chiên xù, lẩu tôm càng, đuông dừa…

-> Xem, tham khảo và đặt ngay những Tour Miền Tây do Viet Fun Travel tổ chức.

12. Khu du lịch Phú An Khang

-> Địa chỉ: ấp Phú Lợi, xã Bình Phú, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Khu du lịch Phú An Khang là 1 trong những điểm dừng chân thú vị để du khách vui chơi, xả stress sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng.

nhung dia diem du lich dep o ben tre

Cổng vào Khu du lịch Phú An Khang ở Bến Tre

Cách cầu Hàm Luông khoảng 300m, Phú An Khang mang đến sự tươi mát từ thiên nhiên, bầu không khí trong lành cùng những hoạt động giải trí thú vị. Ghé thăm nơi này du khách sẽ được dạo quanh vườn trái cây, tham gia bơi xuồng, câu cá giải trí, đi câu tre, tát mương bắt cá và tự tay chế biến những món ăn dân dã miệt vườn.

Tin chắc rằng, hành trình trải nghiệm vui chơi tại khu du lịch Phú An Khang sẽ giúp du khách có được những kỉ niệm đáng nhớ cho riêng mình.

13. Forever Green Resort

-> Địa chỉ: ấp Phú Khương, xã Phú Túc, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Forever Green Resort gây ấn tượng mạnh với du khách bởi không gian sang chảnh nằm tĩnh lặng giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát.

nhung dia diem du lich dep o ben tre

Forever Green Resort là một địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Bến Tre cho du khách tìm đến

Đây là một khu nghỉ dưỡng cao cấp được thiết kế và xây dựng với tổng diện tích lên đến 21 hecta gồm: khách sạn, bungalow, nhà hàng, spa, phòng hội nghị, hồ bơi, karaoke, xem đàn ca tài tử, biểu diễn nghệ thuật…

Với lợi thế nằm dọc theo bờ sông Tiền lộng gió, Forever Green Resort còn tạo nên sự khác biệt cho riêng mình bằng các dịch vụ giải trí đa dạng như câu cá, du thuyền, trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi dân gian, đốt lửa trại, khám phá thế giới thiên nhiên, đi thuyền xem đom đóm trong đêm…

Tour Sài Gòn - Tây Ninh - Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ 5 Ngày

VF67:Tour Sài Gòn - Tây Ninh - Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ 5 Ngày

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 5 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Tham Quan Sài Gòn - Núi Bà Đen - Tóa Thánh Cao Đài - Địa Đạo Củ Chi - Mỹ Tho [ Cồn Lân - Làng Nghề Truyền Thống ] - Thiền Viện Trúc Lâm - Vườn Trái Cây - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Cần Thơ/Sài Gòn

Giá Từ

14. Biển Thạnh Phú

-> Địa chỉ: Quốc lộ 57, xã Thạnh Hải, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

Mặc dù không phải là thiên đường “cát trắng, biển xanh” nhưng biển Thạnh Phú vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo để du khách đổi gió trong những ngày nóng nực.

Biển Thạnh Phú rất hoang sơ và vắng vẻ, chỉ vào những ngày cuối tuần hay lễ tết mới thực sự đông khách. Bãi biển này thì hoàn toàn miễn phí, giá cả của các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi đều rất rẻ.

nhung dia diem du lich dep o ben tre

Tắm biển ở Biển Thạnh Phú Bến Tre

Vào tháng 10 và 11 âm lịch, du khách đến với biển Thạnh Phú sẽ tìm thấy những chú ốc viết đặc ruột, dài tầm ngón tay nằm trải dài trên khắp bãi biển trong rất lạ mắt. Và tất nhiên, du khách đừng quên thưởng thức hải sản tươi sống tại đây nhé!

15. Biển Thừa Đức

-> Địa chỉ: xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Bên cạnh biển Thạnh Phú thì Thừa Đức cũng là bãi biển nổi tiếng thu hút đông đảo du khách gần xa tìm đến mỗi ngày. Nơi đây có không khí trong lành mát mẻ với những triền cát đen phù sa ấn tượng.

nhung dia diem du lich dep o ben tre

Biển Thừa Đức thơ mộng ở Bến Tre

Đến đây, du khách có thể đi dọc theo bãi biển lắng nghe tiếng sóng rì rào, đắm mình trong những cơn gió lồng lộng tìm về sự bình yên nơi tâm hồn. Ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng với các loại hải sản tươi sống. Vị ngon ẩm thực là một điều đặc biệt khiến Thừa Đức để lại dấu ấn trong lòng du khách tham quan.

16. Khu di tích Nguyễn Đình Chiểu

-> Địa chỉ: ấp 3, xã An Đức, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Được khánh thành vào năm 2002 với tổng diện tích gần 13.000m2, khu di tích Nguyễn Đình Chiểu là công trình được người dân Bến Tre xây dựng để tưởng nhớ đến công lao của nhà thơ yêu nước Nguyễn Đình Chiểu.

nhung dia diem du lich dep o ben tre

Khu di tích Nguyễn Đình Chiểu nổi tiếng ở Bến Tre

Khu di tích này bao gồm hai hạng mục công trình tiêu biểu: đền thờ và lăng mộ. Tất cả đều được xây dựng khang trang và bề thế. Ngoài ra, tại đây còn có bức tượng cụ Nguyễn Đình Chiểu được chế tác từ đồng thau nặng 1,2 tấn.

Năm 2017, khu đền thờ và lăng mộ Nguyễn Đình Chiểu đã được Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch công nhận là Di tích lịch sử văn hóa quốc gia đặc biệt.

17. Làng du kích Đồng Khởi

-> Địa chỉ: xã Định Thủy, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre.

Làng du kích Đồng Khởi là nơi nổi dậy đầu tiên của phong trào Đồng Khởi những năm 1960. Ngày nay, làng du kích Đồng Khởi là nơi trưng bày, triển lãm các dấu tích trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ.

nhung dia diem du lich dep o ben tre

Làng du kích Đồng Khởi ở Bến Tre

Tái hiện lại hình ảnh một làng du kích từng là cái nôi của phong trào cách mạng miền Nam, làng du kích Đồng Khởi toát lên những giá trị to lớn về tinh thần cách mạng kiên cường, bất khuất của con người Bến Tre.

Đến tham quan tại đây du khách sẽ được nghe kể về câu chuyện Đồng Khởi năm xưa, được tận mắt nhìn thấy những hiện vật còn lưu giữ từ thời kháng chiến để phần nào cảm nhận về những năm tháng hào hùng của dân tộc.

18. Nhà thờ La Mã

-> Địa chỉ: xã Hưng Nhượng, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Nhà thờ La Mã có tên Công giáo là Đức Mẹ La Mã Bến Tre, đây là một trong những điểm du lịch hành hương đáng để du khách ghé thăm một lần.

nhung dia diem du lich dep o ben tre

Nhà thờ La Mã

Nhà thờ La Mã Bến Tre được xây dựng vào năm 1957 với chiều dài 35m, chiều ngang 16m, tháp chuông cao 19m. Được biết đây là nơi lưu giữ bức ảnh Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp vô cùng nổi tiếng. Nhiều giai thoại thiêng liêng, kì bí về sự xuất hiện của Đức Mẹ cũng tồn tại ở đây.

Ngày nay, Đức Mẹ La Mã Bến Tre là trung tâm hành hương thứ ba của Giáo hội Việt Nam được nhà nước Việt Nam công nhận sau Đức Mẹ La Vang và Đức Mẹ Trà Kiệu.

19. Chùa Vạn Phước

-> Địa chỉ: ấp Bình Chiến, thị trấn Bình Đại, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Chùa Vạn Phước được xem là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất Bến Tre. Cách thị trấn Bình Đại khoảng 2km, ngôi chùa này là điểm hành hương quen thuộc của người dân Bến Tre và du khách thập phương.

nhung dia diem du lich dep o ben tre

Chùa Vạn Phước ở Bến Tre

Chùa Vạn Phước bao gồm nhiều công trình đặc sắc như: cổng Tam quan, khu chánh điện, khu vực tượng Bồ tát Quán Thế Âm, khu vực tượng Đức Phật Thích Ca…

Tất cả những hạng mục trên được xây dựng bề thế phối hợp hài hòa với nhau trong khuôn viên sân chùa tạo thành một tổng thể đẹp mắt. Đặc biệt, hiện nay chùa Vạn Phước còn đang sở hữu một bức tượng phật Di Lặc cao 12,45m, nặng khoảng 99 tấn.

20. Chùa Tuyên Linh

-> Địa chỉ: ấp Tân Quới Đông B, xã Minh Đức, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre.

Chùa Tuyên Linh được xây dựng vào năm 1861 thuộc hệ phái Bắc Tông. Ngôi chùa này gắn liền với truyền thuyết kể về một người phụ nữ bị cọp bắt ăn thịt lúc xa xưa. Trụ trì đầu tiên của ngôi chùa này là Hòa thượng Thích Khánh Phong.

nhung dia diem du lich dep o ben tre

Chùa Tuyên Linh nổi tiếng ở Bến Tre

Chùa Tuyên Linh được xem là một trong những điểm du lịch Bến Tre rất ý nghĩa với những ai yêu thích tìm hiểu lịch sử dân tộc. Là cái nôi phong trào cách mạng của quân và dân Đồng Khởi, chùa Tuyên Linh đã được công nhận là Di tích lịch sử - văn hóa cấp quốc gia vào ngày 20/7/1994.

-> Nên xem thêm: TOP 42 địa điểm du lịch đẹp ở Miền Tây Nam Bộ

Vậy là du khách đã cùng với Viet Fun Travel điểm qua Top 20 địa điểm du lịch đẹp nhất ở Bến Tre. Trong hành trình khám phá miệt vườn sông nước miền Tây của mình, nếu có thời gian du khách nên ghé thăm mảnh đất này một lần để trải nghiệm và cảm nhận. Chúc quý khách sẽ có một chuyến đi vui vẻ! Mọi thắc mắc về tour du lịch Bến Tre quý khách có thể liên hệ 028 7300 6749 để được giải đáp!

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Điểm danh" TOP 20 địa điểm du lịch đẹp có "1-0-2" ở Bến Tre

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call