Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Bật mí" Những kinh nghiệm đi du lịch Cần Thơ từ A đến Z

  • 0 nhận xét
  • "Bật mí" Những kinh nghiệm đi du lịch Cần Thơ từ A đến Z
    5.0/5 sao 1 lượt

Du khách đã đến Cần Thơ lần nào chưa? Nhắc về mảnh đất này là người ta sẽ dùng những cụm từ “dân dã, thanh bình, hấp dẫn” để miêu tả. Dân dã ở đây là con người, thanh bình ở đây là cảnh vật và hấp dẫn ở đây là văn hóa ẩm thực. Đón tiếp hàng ngàn lượt khách ghé thăm mỗi năm, Cần Thơ thể hiện rõ nét những hình ảnh đẹp đẽ của vùng đất phương Nam. “Bật mí” những kinh nghiệm đi du lịch Cần Thơ từ A đến Z là những gì mà Viet Fun muốn chia sẻ đến quý du khách trong bài viết sau đây.

-> Xem thêm: Những kinh nghiệm đi du lịch Miền Tây đầy đủ nhất

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Thành phố Cần Thơ là một địa điểm du lịch đẹp, nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích ở miền Tây Nam Bộ

1. Giới thiệu đôi nét về thành phố Cần Thơ

Cần Thơ là một trong 5 thành phố lớn nhất Việt Nam với bề dày lịch sử hình thành gần 300 năm. Cách TPHCM khoảng 170km, Cần Thơ nằm ở vùng hạ lưu sông Mê Kông ôm trọn vào lòng những dòng sông hiền hòa và những vườn cây tươi mát.

Là trung tâm của đồng bằng sông Cửu Long, Cần Thơ phía bắc giáp tỉnh An Giang, phía đông giáp tỉnh Đồng Tháp và tỉnh Vĩnh Long, phía tây giáp tỉnh Kiên Giang, phía nam giáp tỉnh Hậu Giang.

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Cần Thơ là một trong 5 thành phố lớn nhất Việt Nam

Cần Thơ là bức tranh đa sắc màu của nhiều dân tộc khác nhau như Kinh, Khmer, Hoa. Ngoài ra, đặc trưng văn hóa nơi đây còn được thể hiện qua những phương diện ẩm thực, lối sống, tín ngưỡng, văn nghệ.

Du lịch Cần Thơ là dịp để du khách cảm nhận về một thành phố miền Tây tiêu biểu, cảm những nét văn hóa đặc trưng miền sông nước cũng như tính cách hiền hậu của người dân nơi đây.

Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

VF10:Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Vườn Trái Cây - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ -Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

2. Phương tiện di chuyển đến Cần Thơ

Về phương tiện di chuyển tới Cần Thơ, du khách có thể đi bằng máy bay, xe khách, ô tô riêng hoặc xe máy.

· Máy bay đi Cần Thơ

Nếu du khách xuất phát đến Cần Thơ từ các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng… thì có thể lựa chọn phương tiện di chuyển là máy bay.

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Sân bay quốc tế Cần Thơ khá rộng rãi

Hiện nay, sân bay quốc tế Cần Thơ đã khai thác nhiều chuyến bay đến từ các hãng như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar. Trong đó, Jetstar được xem là hãng có giá vé rẻ nhất.

· Xe khách đi Cần Thơ

Mất khoảng 3 tiếng đồng hồ đi từ thành phố Hồ Chí Minh xuống Cần Thơ, du khách có thể ra bến xe miền Tây để mua vé hoặc liên hệ các hãng xe chuyên chạy tuyến Sài Gòn – Cần Thơ như:

- Xe Phương Trang: 272 Đề Thám, Quận 1. Khởi hành tại bến xe miền Tây từ 7h sáng đến 10 giờ tối.

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Hãng xe Phương Trang được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến đi Cần Thơ của mình

- Xe Mai Linh: 400A Lê Hồng Phong, Quận 10. Mỗi chuyến xuất phát cách nhau 15 phút, xe chạy 24/24.

- Xe Lộc Phát Limousine: 354/21 Lý Thường Kiệt, Quận 10. Cách 30 phút có một chuyến. Xe chạy từ 5 giờ sáng đến 10 giờ tối.

- Xe Vũ Linh Limousine: 450 Cao Thắng, Quận 10. Xe khởi hành tại bến xe miền Tây chạy từ 5 giờ sáng đến 7 giờ 30 tối.

Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

VF11:Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Chợ Nổi Cái Răng - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Nhà Cổ Ông Kiệt - Thánh Thất Cái Bè - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Cồn Sơn - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

· Xe máy, ô tô riêng đi Cần Thơ

Nếu du khách xuất phát từ TPHCM hoặc các tỉnh lân cận thì có thể chọn đến Cần Thơ bằng xe máy hoặc ô tô riêng.

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Bản đồ đường đi từ TPHCM xuống Cần Thơ

Du khách đi QL1A chạy về hướng miền Tây. Khi đến cổng chào thành phố Mỹ Tho thì quẹo phải, chạy về hướng cầu Mỹ Thuận. Lúc vừa xuống cầu Mỹ Thuận thì du khách quẹo trái chạy đến cổng chào thành phố Vĩnh Long thì quẹo phải. Sau đó du khách cứ chạy thẳng qua cầu Cần Thơ là vào trung tâm thành phố Cần Thơ.

3. Thời điểm lý tưởng đi du lịch Cần Thơ

Khí hậu Cần Thơ dễ chịu, ít bão, quanh năm nóng ẩm, không có mùa lạnh. Du khách có thể du lịch Cần Thơ vào bất kì thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, nếu được thì du khách nên sắp xếp đến Cần Thơ vào những khoảng thời gian sau:

· Tháng 5 đến tháng 8 - mùa hè

Đây là mùa trái cây chín ở miền Tây. Du lịch Cần Thơ lúc này du khách sẽ được khám phá, tham quan những vườn trái cây trĩu quả, được thưởng thức các loại sản vật miệt vườn tươi ngon mọng nước. Ngoài ra, mùa hè cũng là thời điểm những cánh đồng sen nở rộ nhất.

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Mùa hè là mùa trái cây chín ở Cần Thơ

· Tháng 9 đến tháng 11 - mùa nước nổi

Tầm thời gian này là lúc những con nước từ thượng nguồn đổ về, đồng bằng sông Cửu Long bước vào mùa lũ. Mùa này, về Cần Thơ du khách sẽ nhìn thấy đâu đâu cũng là nước, nước trắng khắp cánh đồng, nước trắng cả một vùng trời bình yên. Đặc biệt đây cũng là mùa thu hoạch các loại đặc sản như cá linh, chuột đồng, bông súng.

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Tham quan Cần Thơ mùa nước nổi

Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

VF09:Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Cơ sở sản xuất truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Bè cá Koi - Làm bánh/xem cá lóc "múa"- Sài Gòn

Giá Từ

· Tháng 12 đến tháng 2 - mùa Tết

Nếu du khách muốn hòa mình vào không khí tươi vui rộn ràng của những ngày năm mới thì có thể ghé Cần Thơ vào khoảng thời gian này. Đây là thời điểm lý tưởng để du khách có thể ngắm nhìn sự tấp nập, sự nhộn nhịp về trên mọi nẻo đường quê. Đặc biệt, du lịch mùa này du khách có thể ghé lại tham quan các làng hoa kiểng, các phiên chợ Tết.

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Làng hoa kiểng mùa giáp Tết ở Cần Thơ

-> Xem thêm: Đi du lịch Cần Thơ có gì chơi?

4. Những điểm du lịch đẹp ở Cần Thơ

· Chợ nổi Cái Răng Cần Thơ

Nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách những điểm du lịch đẹp ở Cần Thơ là chợ nổi Cái Răng. Chợ nổi Cái Răng không chỉ là biểu tượng du lịch mà còn là bức tranh sống động thể hiện chân thật nhất những nét văn hóa tiêu biểu của vùng đất phương Nam.

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Chợ nổi Cái Răng là điểm du lịch tuyệt vời cho du khách trải nghiệm ở Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng là phiên chợ trên sông lớn và sầm uất nhất miền Tây Nam Bộ. Nó được hình thành để đáp ứng nhu cầu trao đổi buôn bán hàng hóa của người dân miền sông nước.

Tụ họp từ khoảng 3 giờ sáng cho đến 8 giờ thì tan, chợ nổi Cái Răng chủ yếu bán trái cây và nông sản. Ngoài ra, hiện nay chợ còn xuất hiện thêm những ghe xuồng nhỏ bán đồ ăn sáng và nước giải khát.

Bên cạnh chợ nổi Cái Răng thì tại Cần Thơ còn có chợ nổi Phong Điền cũng rất nổi tiếng. Đây là phiên chợ nổi duy nhất ở miền Tây hoạt động từ sáng cho tới chiều.

· Nhà cổ Bình Thủy

Nhà cổ Bình Thủy được xây dựng vào năm 1870 bởi dòng họ Dương – một gia tộc giàu có ở vùng Nam Bộ xưa. Đây là một trong bốn ngôi nhà cổ lộng lẫy và bề thế nhất đồng bằng sông Cửu Long.

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Nhà cổ Bình Thủy đẹp và cổ xưa ở Cần Thơ

Mặc dù được xây dựng theo kiểu năm gian hai mái truyền thống nhưng nhìn từ bên ngoài nhà cổ Bình Thủy loát lên một vẻ đẹp cổ điển đậm chất phương Tây. Bên trong ngôi nhà, nội thất bài trí được chế tác từ những loại gỗ quý hiếm. Nhiều vật dụng được chạm khắc tinh xảo chứa đựng giá trị lâu đời.

Bằng những giá trị kiến trúc, lịch sử của mình, nhà cổ Bình Thủy đã được công nhận là “di tích nghệ thuật cấp quốc gia”. Đồng thời nơi đây cũng được chọn làm bối cảnh cho những bộ phim truyền hình nổi tiếng.

Tour Sài Gòn - Mỹ Tho - Cần Thơ 3 Ngày

VF253:Tour Sài Gòn - Mỹ Tho - Cần Thơ 3 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Mỹ Tho - Cần Thơ - Sài Gòn

Giá Từ

· Bến Ninh Kiều Cần Thơ

Người dân xứ Cần Thơ thường rất tự hào mỗi khi nhắc đến bến Ninh Kiều. Toạ lạc ở vị trí đắc địa, giữa ngã ba sông Hậu và sông Cần Thơ, bến Ninh Kiều là một bến sông được hình thành từ khoảng thế kỷ thứ 19.

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Bến Ninh Kiều khi về đêm đẹp và lãng mạn vô cùng

Ngày nay, bến Ninh Kiều được quy hoạch xây dựng trở thành công viên Ninh Kiều với diện tích gần 7000m2. Người dân và khách du lịch thường tìm đến đây để ngắm cảnh, tản bộ trong không gian xanh mát của những hàng cây.

Đứng từ bến Ninh Kiều, du khách cũng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng cây cầu Cần Thơ dưới cái nắng vàng rực của hoàng hôn buông dần xuống dòng sông.

Ngoài ra, vào mỗi buổi tối tại bến Ninh Kiều còn có dịch vụ du ngoạn tham quan sông Hậu bằng thuyền, nghe đờn ca tài tử Nam Bộ và thưởng thức những món ngon đặc sản.

· Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam

Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam là một trong những ngôi thiền viện thuộc hàng lớn nhất ở miền Tây Nam Bộ. Thuộc dòng Trúc Lâm Yên Tử, thiền viện này được xây dựng theo kiến trúc thời Lý – Trần.

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Du khách đến tham quan Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam

Là một quần thể những công trình kiến trúc độc đáo, thiền viện Trúc Lâm Phương Nam có sự kết hợp hài hòa với thiên nhiên và cảnh quan môi trường xung quanh. Những hạng mục công trình tiêu biểu có thể kể đến như Cổng Tam Quan, Chánh Điện, Lầu Chuông, Gác Trống, Quan Âm Điện, Di Lạc Điện…

Là nơi mang giá trị văn hóa tâm linh ý nghĩa, thiền viện Trúc Lâm Phương Nam là nơi để du khách cầu an cảm nhận được những an yên trong tâm hồn.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Miệt Vườn 4 Ngày 3 Đêm

VF258:Tour Du Lịch Sài Gòn - Miệt Vườn 4 Ngày 3 Đêm

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Tham Quan Sài Gòn - Mỹ Tho - Cần Thơ - Châu Đốc – Sài Gòn

Giá Từ

· Đình Bình Thủy ở Cần Thơ

Hay còn được gọi là Long Tuyền Cổ Miếu, đình Bình Thủy là một trong những công trình tín ngưỡng chứa đựng những giá trị về kiến trúc nghệ thuật. Được xây dựng lần đầu tiên vào năm 1844, trải qua nhiều lần trùng tu ngôi đình này đã được công nhận là Di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia vào năm 1989.

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Đình Bình Thủy

Được xây dựng trên một khoảng đất rộng, cao ráo và có chiều sâu, đình Bình Thủy gồm 2 ngôi chánh điện trước sau được xây dựng với lối kiến trúc “thượng lầu hạ hiên”.

Ngoài ra, đình Bình Thủy còn là nơi để người dân địa phương tổ chức lễ Thượng Điền, Hạ Điền. Đây là những lễ hội văn hóa lâu đời mang đậm tính chất của nền nông nghiệp lúa nước. Được biết lễ Thượng Điền diễn ra từ ngày 12 – 14 tháng 4 âm lịch, lễ Hạ Điền diễn ra vào ngày 14, 15 tháng Chạp.

· Vườn cò Băng Lăng

Là nơi trú ngụ của hàng trăm ngàn con chim nước, vườn cò Bằng Lăng là một bức tranh thiên nhiên sống động với đồng lúa, vườn tre xanh mướt và những cánh cò bay lả.

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Vườn cò Bằng Lăng với nhiều loài chim cò lưu trú

Vườn cò Bằng Lăng là ngôi nhà của hơn 20 loài chim như cò cá, cò ruồi, cò quắm, cò rán, cò sen, cò bông, cò ma, bạc má, diều, vạc, bồ nông, cuốc… Hiện nay số lượng đàn cò tại vườn là khoảng 300.000 con.

Từ tháng 8 đến tháng giêng âm lịch là thời điểm thích hợp nhất để tham quan vườn cò. Lúc này cò bước vào mùa sinh sản, hàng ngàn con chim bay rợp trên bầu trời, đôi cánh chao liệng nghiêng mình giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát và yên bình.

· Làng du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

điểm du lịch sinh thái miệt vườn tiêu biểu ở Cần Thơ, làng du lịch Mỹ Khánh như một đồng bằng sông Cửu Long thu nhỏ với những hoạt động thể hiện rõ nét văn hóa con người phương Nam.

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Hoạt động tát mương bắt cá vô cùng đặc sắc ở Làng du lịch Mỹ Khánh

Đến với làng du lịch Mỹ Khánh, du khách sẽ hòa mình vào những vườn cây xanh mát, tự tay hái trái và thưởng thức những loại sản vật miệt vườn. Bên cạnh đó, tại đây còn có những trò chơi dân gian độc đáo như tát mương bắt cá, chèo xuồng, đu dây văng…

Khám phá những làng nghề truyền thống, nhà cổ và thưởng thức ẩm thực miền Tây cũng là những trải nghiệm đặc sắc tại làng du lịch Mỹ Khánh.

-> Xem và đặt ngay những Tour Miền Tây chất lượng do Viet Fun Travel tổ chức.

5. Ẩm thực Cần Thơ thơm ngon, hấp dẫn

Bất cứ vùng đất nào cũng sẽ có những món ngon, món đặc sản “không thể chối từ”. Ẩm thực Cần Thơ cũng vậy, một bức tranh về mùi vị đầy hấp hẫn đang chờ du khách khám phá.

· Bánh cống Cần Thơ

Thực chất, bánh cống là đặc sản có nguồn gốc Khmer. Bánh làm từ bột gạo, đậu xanh, thịt heo và tôm. Món bánh này sẽ ăn kèm với bắp cải, rau răm, xà lách, diếp cá và nước mắm chua ngọt.

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Bánh cống Cần Thơ thơm ngon, hấp dẫn

· Pizza hủ tiếu Cần Thơ

Đây là một trong những món ăn lạ miệng được sáng tạo nhờ vào đôi bàn tay khéo léo của người dân Cần Thơ. Nguyên liệu chính của món này là hủ tiếu chiên giòn ăn kèm với thịt khìa, nước cốt dừa, đậu phộng rang, rau thơm và nước mắm chua cay.

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Pizza hủ tiếu được nhiều du khách ưa thích, thưởng thức

· Nem nướng Cần Thơ

Nem nướng Cần Thơ có vị ngọt, hương thơm, giòn dai, vừa béo lại vừa bùi. Nem được làm từ thịt heo, khi ăn sẽ cuộn vào những chiếc bánh tráng mỏng, ăn cùng rau thơm, chuối chát thái mỏng, khế, dứa chấm cùng tương xay.

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Đặc sản Nem nướng nổi tiếng ở Cần Thơ

Tour Châu Đốc - Hà Tiên - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ 6 Ngày

VF14:Tour Châu Đốc - Hà Tiên - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ 6 Ngày

Khởi hành:Thứ 7 (Từ 5:15 Sáng)

Thời gian: 6 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Châu Đốc - Hà Tiên - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ - Sài Gòn

Giá Từ

· Lẩu bần Cần Thơ

Lẩu bần là món ăn “hương đồng gió nội”, được chế biến từ trái bần chín có vị chua thanh và dịu mát. Các loại cá để làm lẩu có thể là cá diêu hồng, cá basa hay cá ngát. Lẩu bần sẽ ăn kèm với bún, bông so đũa, bông súng hoặc bông điên điển.

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Lẩu bần thơm ngon ở Cần Thơ

6. Những nơi lưu trú ở Cần Thơ

Là trung tâm du lịch của vùng đồng bằng sông Cửu Long, đến Cần Thơ du khách có thể lựa chọn lưu trú bằng nhiều loại hình khác nhau.

Khách sạn, resort cao cấp: Vinpearl Hotel Can Tho, Muong Thanh Luxury, Azerai Can Tho Resort, Victoria Can Tho Resort, Ninh Kieu Riverside Hotel…

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Không gian phòng ở Vinpearl Hotel Can Tho

Nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ: Kim Lan Hotel, Royal Hotel Can Tho, Madella Hotel, Senior Hotel Can Tho, Can Tho My Kim Mekong…

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Phòng giường tập thể ở Can Tho My Kim Mekong

Homestay: Nguyen Shack Homestay, Mekong Rustic Can Tho, Green Village Homestay, Hung’s Homestay, Green Garden Homestay…

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Nguyen Shack Homestay

Tour Sài Gòn - Chợ Nổi Miền Tây 3 Ngày

VF138:Tour Sài Gòn - Chợ Nổi Miền Tây 3 Ngày

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Tham Quan Sài Gòn - Mỹ Tho [Cồn Lân - Làng Nghề Truyền Thống] - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Bè Cá - Vườn Trái Cây - Cần Thơ/Sài Gòn

Giá Từ

7. Một số lưu ý khi du lịch Cần Thơ

- Khi tham quan chợ nổi hoặc đi ghe, thuyền du khách lưu ý phải tuân thủ mặc áo phao đầy đủ để đảm bảo an toàn.

- Du khách nên chọn loại giày dép dễ đi, thoải mái để dễ dàng di chuyển khi lên xuống ghe, thuyền.

- Khi du khách tham quan các điểm du lịch tâm linh cần ăn mặc lịch sự tránh hở hang phản cảm.

nhung kinh nghiem di du lich can tho

Đi du lịch những nơi tâm linh, du khách nhớ ăn mặc lịch sự để tránh gây phản cảm, ảnh hưởng đến sự tôn nghiệm của chốn linh thiêng

- Chuẩn bị sẵn đồ chống nắng, mũ, nón, khẩu trang và một số loại thuốc phòng đau đầu, đau bụng, nóng sốt, dị ứng…

- Nên mang theo kem thoa hay thuốc xịt chống muỗi bởi miền Tây là vùng nổi tiếng có rất nhiều muỗi.

-> Tham khảo, đặt ngay một số Tour Cần Thơ chất lượng, giá tốt do Viet Fun Travel tổ chức.

Vậy là những kinh nghiệm khi đi du lịch Cần Thơ từ A đến Z đã được Viet Fun Travel “bật mí” chia sẻ đến du khách. Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp du khách có được một hành trình an toàn và vui vẻ. Hoặc nếu du khách muốn có một chuyến đi vui vẻ thì có thể liên hệ với Viet Fun Travel đặt tour qua số điện thoại 028 7300 6749. Chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ quý khách!

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Bật mí" Những kinh nghiệm đi du lịch Cần Thơ từ A đến Z

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call