Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Điểm danh" TOP 17 quán ăn sáng ngon "xuất sắc" ở Vũng Tàu

  • 0 nhận xét
  • "Điểm danh" TOP 17 quán ăn sáng ngon "xuất sắc" ở Vũng Tàu
    4.0/5 sao 750 lượt

Vũng Tàu có những quán ăn sáng rất ngon miệng và hấp dẫn khách du lịch quay lại nhiều lần để thưởng thức. Dưới đây là danh sách 17 quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu với du khách.

-> Bài liên quan: Những quán ăn trưa ngon ở Vũng Tàu

1. BUNBATO - Bún Sườn Chua

1.1 BUNBATO VŨNG TÀU – "Ăn Ba Tô Vẫn Ghiền"

Bún sườn chua là một món ăn phổ biến ở miền Bắc, luôn làm cho người yêu ẩm thực mê mẩn bởi vị chua ngọt dịu nhẹ, kích thích vị giác... Đặc biệt, bún sườn chua ở quán BUNBATO VŨNG TÀU có mùi thơm đặc trưng, hương vị riêng biệt, "mê hoặc" thực khách ngay từ lần nếm thử đầu tiên.


Tô Thập Cẩm - Xương Ống - Súp Bò Tái

Bún sườn chua ở quán BUNBATO là sự kết hợp của các loại nguyên liệu như sườn heo, thịt bò, chả, mọc, cà chua… tạo nên một tô bún có hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Nước dùng được hầm từ xương ống cùng với sườn non để tạo độ ngọt tự nhiên, kết hợp cùng vị chua thanh của cà chua, ăn miếng nào là “dính” miếng đó. Sườn non mềm ẩm, ngọt thịt, không bị khô, ăn cực đã miệng.


Topping Sườn, Thịt Bò, Chả và Mọc

Bún sườn chua ăn kèm với rau sống như xà lách, giá…đều hợp vị. Menu món ăn đa dạng như bún sườn, bún bò, bún chả mọc, bún xương ống, hủ tíu, mì… Tùy vào khẩu vị mỗi thực khách, vắt thêm 1 ít chanh, bỏ thêm ớt, sa tế thì sẽ mang đến vị đậm đà.

1.2 Không Gian Rộng Rãi – Địa Chỉ Dễ Tìm

Quán nằm trên đường Nguyễn Tri Phương - một trong những tuyến đường sầm uất ở Vũng Tàu, gần những địa điểm tham quan, nên rất thuận tiện cho việc du lịch.

Không gian quán rộng rãi, mang đến một cảm giác cực kì thoải mái cho thực khách khi ngồi ăn. Ở quán order món bằng thiết bị điện tử nên món ăn ra nhanh, tiết kiệm được thời gian và thực khách không phải chờ đợi lâu.


Địa chỉ của quán khá dễ tìm nằm trên đường Nguyễn Tri Phương

Quán mở cửa phục vụ từ 06 giờ – 20 giờ, có liên kết với ShopeeFood nên rất thuận tiện cho việc order món ăn. Đặc biệt, quán nằm trên tuyến đường không cấm đậu chẵn lẻ nên xe ô tô, xe khách có chỗ đậu khi ghé đến quán.

Thông tin liên hệ:

. Địa chỉ: 19 (i) Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Thành Phố Vũng Tàu.

. SĐT: 0902444313

. Fanpage => Website: http://bunbato.vn/

2. Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương

2.1 Bún Hải Sản Bề Bề - "Ăn Ngon Không Muốn Về"

Nếu bạn là người đam mê món bún hải sản, đến Vũng Tàu mà không biết ăn ở đâu? Thì quán Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương rất đáng để bạn đến thử một lần. Quán là một “tọa độ” ẩm thực được nhiều thực khách yêu thích và dành tặng những lời khen “có cánh”. 
Sở dĩ quán Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương nổi tiếng là vì bún bề bề ở đây vô cùng chất lượng, độ tươi của bề bề thì khỏi phải bàn, tô bún to với topping đầy ắp như tôm, mực, bề bề (tôm tích) và chả mực giã tay do quán tự làm. Ăn kèm với rau sống và chấm cùng nước chấm chua cay “độc quyền” của quán thì “ngon số dách”. Tất cả hòa quyện trong miệng, như một bản hòa tấu hoàn hảo từ đại dương.


Món bún bề bề hoàn toàn hợp lý cho một bữa sáng ấm bụng và tràn đầy năng lượng

Bề bề ở quán được làm sạch, bỏ vỏ, chỉ còn phần thịt nạc đầy đặn. Từng miếng bề bề chắc thịt, dai dai, giàu dưỡng chất, mang đến vị ngọt thanh tự nhiên cho tô bún. Nước dùng ở quán còn được nấu từ một số loại hải sản khác, có hương vị đặc trưng riêng, làm thực khách mê mẩn.


Bên cạnh bún bề bề, các món ăn khác ở quán cũng vô cùng hấp dẫn

2.2 Địa Chỉ Cụ Thể, Dễ Dàng Tìm Kiếm

Quán Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương nằm ở đường Võ Thị Sáu, có địa chỉ cụ thể, nên thực khách dễ dàng tìm kiếm. Quán có chỗ để xe ô tô và xe máy rộng rãi. Cuối tuần quán thường rất đông khách, vì thế thực khách nên tranh thủ đi sớm hoặc đến tầm trưa sẽ đỡ đông hơn.


Quán nằm ở đường lớn nên thực khách sẽ dễ dàng tìm kiếm địa chỉ

Hiện tại quán đã có chi nhánh thứ 2, không gian quán rộng rãi thoáng mát, nằm trên trục đường chính Lê Hồng Phong - trục đường sầm uất nhất nhì Vũng Tàu, nối giữa bãi trước và bãi sau, rất thuận tiện cho du khách di chuyển.

Thông tin liên hệ:

. Địa chỉ 1: 125 Võ Thị Sáu, Phường 2, Thành Phố Vũng Tàu.

. Địa chỉ 2: 412 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Thành Phố Vũng Tàu.

. Fanpage: https://www.facebook.com/locduongquanbunhaisanbebe

. Xem đường đi: https://g.page/r/CcivTimECBq-EBM

3. Mì thảy Nghiệp Ký

Địa chỉ: 125 Ba Cu, thành phố Vũng Tàu.

-> Google Map chỉ đường đến quán Mì Thảy Nghiệp Ký.

Tiệm mì có cái tên nghe rất lạ tai này là một trong những tiệm ăn độc đáo ở Vũng Tàu. Đây là tiệm mì cha truyền con nối đã qua nhiều thập kỷ tại Vũng Tàu. Đặc trưng của tiệm mì Nghiệp Ký chính là những món mì nấu theo kiểu người Hoa và kỹ năng thảy mì điêu luyện. Du khách khi đến ăn tại tiệm mì thảy sẽ được tận mắt quan sát người đầu bếp thảy mì như làm xiếc, nhìn rất thích mắt.


Kỹ thuật thảy mì điêu luyện thu đông đảo thực khách

Nước dùng ở đây ngọt thanh, sợi mì hay sợi hủ tiếu đều vừa dai vừa thơm thơm kèm theo gia vị rất đúng vị của người Hoa. Do đó, quán ăn này buổi sáng rất đông khách, cả khách du lịch lẫn người địa phương. Đây cũng được cho là quán ăn Vũng Tàu nổi tiếng thu hút khách du lịch tìm đến.

nhung quan an sang ngon o vung tau
Người đầu bếp thảy mì điêu luyện tại mì thảy Nghiệp Ký

Mì thảy Nghiệp Ký là địa điểm ăn uống không thể bỏ lỡ khi thực khách đến với Vũng Tàu. Cái tên mì "thảy" vốn lạ với nhiều thực khách nếu chưa từng ăn tại quán, tuy nhiên khi ghé quán mì thảy độc đáo này, thực khách chắc chắn sẽ nhớ mãi không quên.

Mì thảy Nghiệp Ký nườm nượp khách ra vào mỗi buổi sáng và chiều. Sợi mì trứng vàng ươm, sườn heo mềm, đặc biệt là kỹ năng thảy mì điêu luyện thu hút thực khách ghé quán mỗi khi có dịp đến Vũng Tàu.


Tô mì thảy Nghiệp Ký ngon lành


-> Bài nên xem: 30 quán ăn ở Vũng Tàu vừa ngon lại vừa rẻ

4. Bún cá Sáu Hiếu

Địa chỉ: 22 Lô C, Ngô Đức Kế, phường 7, thành phố Vũng Tàu.

-> Google chỉ đường đến quán Bún cá Sáu Hiếu.

Giá bán: 25.000đ – 40.000đ.

Đây là một tiệm bán đồ ăn sáng khá nổi tiếng tại Vũng Tàu với hai món chính là bún cá và bún chả. Cả hai món đều được nhiều thực khách đánh giá cao. Bún cá ở đây là bún ăn kèm với cá rô được chiên vàng. Cá không bị khô mà vừa mềm vừa thơm, không bị tanh.

Nước dùng ngọt và đậm đà. Còn món bún chả ở tiệm này cũng rất ngon với miếng chả vừa nạc vừa mỡ nên ăn không bị khô. Một tô bún có nhiều chả nên thực khách có thể ăn no.

nhung quan an sang ngon o vung tau

Thưởng thức tô bún cá Sáu Hiếu ngon lành, hấp dẫn (Ảnh Foody)

5. Hủ tiếu Nam Vang Anh Hồ

Địa chỉ: 390 Trương Công Định, phường 8, thành phố Vũng Tàu.

-> Google Map chỉ đường đến quán hủ tiếu Anh Hồ

Giá bán: 30.000đ – 35.000đ.

Tiệm hủ tiếu Nam Vang Anh Hồ không chỉ là một tiệm ăn sáng ngon mà còn là địa chỉ có thể giúp du khách giải quyết câu hỏi ăn gì ở Vũng Tàu buổi tối.

Tiệm bán từ 6h đến 22h với những món chính là hủ tiếu và mì. Sợi hủ tiếu ở đây vừa dai vừa mềm, cộng thêm tôm rất tươi, không bị bở mà ngọt thịt. Tương đen thơm và đúng vị. Nước lèo được nấu từ xương ống nên vị ngọt và thanh.

Ngoài chất lượng món ăn ngon, một điểm cộng nữa của quán là sạch sẽ và nhân viên phục vụ nhanh. Vì thế quán ăn này vào buổi sáng rất đông khách.

nhung quan an sang ngon o vung tau

Đi Vũng Tàu du khách nhớ ghé lại thưởng thức món hủ tiếu Nam Vang Anh Hồ vào buổi sáng nhé

6. Bánh khọt Dì Hương

Địa chỉ: 84 A Hoàng Hoa Thám, phường 2, thành phố Vũng Tàu.

-> Google map chỉ đường đến quán bánh khọt Dì Hương

Giá bán: 25.000đ – 40.000đ.

Trong những món ăn ngon ở Vũng Tàu, không thể không kể đến món bánh khọt. Bánh khọt là món ăn phổ biến ở Vũng Tàu và tiệm Dì Hương là một trong những tiệm bánh khọt rất ngon.

Quán bánh khọt Dì Hương cũng được xem là một trong những quán ăn ngon ở Vũng Tàu được nhiều du khách ở biết và tìm đến. Bánh khọt ở đây chiên giòn trước rồi mới cho nhân lên sau, do đó bánh rất giòn. Tôm mực tươi ngon và hòa quyện với hương vị của bánh, vì thế bánh ăn thơm ngon.

Giá cả hợp lý và quán sạch sẽ, phục vụ tận tình nên được lòng nhiều du khách.

nhung quan an sang ngon o vung tau

Bánh khọt Dì Hương được chiên giòn lên trước rồi mới cho nhân

7. Bánh mì xíu mại Anh Anh

Địa chỉ: 31A Ba Cu, phường 1, thành phố Vũng Tàu.

-> Google map chỉ đường đến quán Anh Anh

Giá bán: 20.000đ – 40.000đ.

Tiệm ăn Anh Anh có bán nhiều đồ ăn sáng rất phong phú và đây là một tiệm nhỏ nên ai không biết thì sẽ chạy qua mà không thấy. Tiệm ăn này chủ yếu là dân địa phương, khách du lịch rất ít người biết. Các món ăn ở đây khá ngon, nhất là bánh mì xíu mại.

Chén xíu mại của tiệm này vừa đủ ăn, viên xíu mại thịt mềm, thơm, hương vị đậm đà, chấm cùng bánh mì rất vừa miệng. Giá bán các món hợp lý và có cả sữa đậu nành, đậu xanh, mè đen...

nhung quan an sang ngon o vung tau

Bánh mì xíu mại Anh Anh là địa chỉ ăn sáng được nhiều du khách ưa thích ở Vũng Tàu

-> Tham khảo thêm về những Tour du lịch Vũng Tàu 1 ngày do Viet Fun Travel tổ chức.

8. Bánh hỏi Như Ý

Địa chỉ: 255 Cách mạng tháng 8, phường Phước Hiệp, thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu.

-> Google Map chỉ đường đến quán bánh hỏi Như Ý

Giá bán: 20.000đ – 48.000đ.

Món bánh hỏi thịt nướng ở đây ngon nổi tiếng với bánh hỏi nóng, thịt nướng vừa chín tới, không bị cháy khét và tẩm ướp rất đậm đà. Đây là tiệm ăn đã lâu năm, giá cả lại mềm nên được cả khách du lịch lẫn người địa phương đều yêu thích.

Du khách có thể thưởng thức món bánh hỏi thịt nướng tại đây trên đường từ Sài Gòn về thành phố Bà Rịa hoặc trên đường từ Vũng Tàu qua biển Long Hải. Quán ăn này cũng được xem là quán ăn ngon ở Vũng Tàu, một địa chỉ uy tín du khách nên tìm đến.

nhung quan an sang ngon o vung tau

Bánh hỏi Như Ý ở Vũng Tàu

9. Bánh cuốn Cô Lan

Địa chỉ: 3C Lương Thế Vinh, phường 9, thành phố Vũng Tàu.

-> Google Map chỉ đường đến quán bánh cuốn Cô Lan

Giá bán: 12.000đ – 35.000đ.

Bánh cuốn ở đây vừa dẻo vừa mềm, nhân bánh đầy đặn và đậm đà. Thêm nữa, bánh cuốn của tiệm Cô Lan được ăn kèm với tôm tươi nguyên con nên tạo ra một hương vị khác biệt cho món bánh cuốn. Nước chấm bánh có vị chua ngọt và hương thơm của tắc nên càng lạ miệng. Rau sống tươi và sạch sẽ, giá cả lại rẻ nên được nhiều thực khách ưa chuộng.

nhung quan an sang ngon o vung tau

Bánh cuốn Cô Lan nhìn đơn giản nhưng ngon miệng

-> Nên Xem: Những kinh nghiệm đi du lịch Vũng Tàu

10. Bò kho Cô Út

Địa chỉ: 17B Trần Bình Trọng, thành phố Vũng Tàu.

-> Google Map chỉ đường đến quán Bò kho Cô Út

Giá bán: 20.000đ – 30.000đ.

Bò kho cũng là một trong những món ăn sáng phổ biến tại Vũng Tàu. Và tiệm Cô Út có món bò kho mềm, sụn bò dai dai sật sật và thơm. Nước bò kho sánh, vừa miệng, hương vị đậm đà. Quán thường rất đông khách vào buổi sáng do chất lượng món ăn ngon và giá cả hợp lý. Ngoài bò kho, quán Cô Út còn nhiều món ăn sáng khác cũng rất ngon như hủ tiếu bò kho, bánh canh bò viên…

nhung quan an sang ngon o vung tau

Quán bò kho Cô Út là địa điểm ăn sáng ngon ở Vũng Tàu được nhiều du khách ưa thích, tìm đến
 

Tour Du Lịch Bình Châu 1 Ngày Khởi Hành Từ Sài Gòn - Thư Giãn Cuối Tuần

VF181:Tour Du Lịch Bình Châu 1 Ngày Khởi Hành Từ Sài Gòn - Thư Giãn Cuối Tuần

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Suối Khoáng Nóng Bình Châu - Sài Gòn

Giá Từ

11. Phở Bình

Địa chỉ: 29A Nguyễn Trường Tộ, thành phố Vũng Tàu.

-> Google Map chỉ đường đến quán Phở Bình

Giá bán: 35.000đ – 60.000đ.

Phở Bình là tiệm phở nổi tiếng ở Vũng Tàu. Nước dùng của phở thơm ngon, ngọt thanh, không bị vị ngọt khó chịu của bột ngọt. Thịt bò mềm, ngon và thơm. Tô phở nhiều, chất lượng, đủ cho thực khách ăn no. Quán thường rất đông khách, nhất là vào dịp cuối tuần thì du khách nên đến sớm vì có thể sẽ phải đợi lâu, thậm chí đi sang quán khác vì quá đông.

nhung quan an sang ngon o vung tau

Tô Phở ngon lành ở quán Bình

12. Bánh canh cua A Rơm

Địa chỉ: số 9 Hoàng Văn Thụ, thành phố Vũng Tàu.

-> Google map chỉ đường đến quán bánh canh cua A Rơm

Giá bán: 33.000đ – 55.000đ.

Món bánh canh cua ở đây rất tươi ngon và đầy đặn. Nước xốt của bánh canh sền sệt đậm đà. Thịt cua tươi ngon, ghẹ nhiều, các loại chả đi kèm đều thơm và vừa ăn. Sợi bánh canh dai và mềm, có thêm quẩy và bánh tôm cho thực khách nào muốn ăn kèm. Quán ăn sạch sẽ và phục vụ nhiệt tình.

nhung quan an sang ngon o vung tau

Tô bánh canh đầy đặn ở bánh canh cua A Rơm

-> Bài nên xem: Những quán cafe đẹp lãng mạn ở Vũng Tàu

13. Bún chả cá Nha Trang

Địa chỉ: 48/16 Nguyễn Trường Tộ, thành phố Vũng Tàu.

-> Google Map chỉ đường đến quán bún chả cá Nha Trang

Giá bán: 20.000đ – 30.000đ.

Chả cá của tiệm ăn này được cắt miếng đầy đặn, hương vị chả cá ngon và đậm đà, dai sừn sựt. Tô nước mắm chấm chả cá thơm mùi ớt xanh, tôn lên hương vị chả cá. Nước lèo nấu từ cá nhưng không hề bị tanh mà rất thơm ngon. Quán thường bán hết sớm vì vậy du khách nên đến sớm, tốt nhất là đến trước 9h.

nhung quan an sang ngon o vung tau

Tô bún chả cá Nha Trang ngon lành ở Nguyễn Trường Tộ - Vũng Tàu

14. Cơm tấm Thùy Dung

Địa chỉ: 96 Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu.

-> Google Map chỉ đường đến quán cơm tấm Thùy Dung

Giá bán: 20.000đ – 30.000đ.

Cơm tấm Thùy Dung là quán ăn bình dân nhưng chất lượng món ăn khá thơm ngon. Cơm tấm nấu vừa ăn, thịt nướng thơm ngon đậm đà, các loại thức ăn kèm khác như bì, mắm chưng, lạp xưởng, chả... đều vừa miệng. Giá cả hợp lý và nhân viên phục vụ nhanh.

nhung quan an sang ngon o vung tau

Buổi sáng ở Vũng Tàu du khách cũng có thể thưởng thức dĩa cơm tấm ngon lành

15. Cơm gà Trà Giang

Địa chỉ: 113 Nguyễn Tất Thành, phường Phước Nguyên, thành phố Vũng Tàu.

-> Google Map chỉ đường đến quán cơm gà Trà Giang

Giá bán: 25.000đ – 30.000đ.

Quán Trà Giang có các món gà khá phong phú, từ cơm gà, gà bó xôi đến miến xào lòng gà, gà lên mâm. Trong đó, cơm gà là món ăn sáng khá ngon miệng với cơm được nấu dẻo, thơm, gà vừa ăn, thịt không bị bở, da gà vừa dai vừa giòn. Mức giá các món ăn của quán cũng khá hợp lý, phong cách phục vụ nhiệt tình.

nhung quan an sang ngon o vung tau

Cơm gà Trà Giang

16. Bún chả măng giò

Địa chỉ: 34/11 Hoàng Hoa Thám, phường 2, thành phố Vũng Tàu.

Giá bán: 20.000đ – 50.000đ.

Món bún nghe lạ tai này có hương vị rất ngon, nước dùng thơm và được cho thêm bí đỏ nên có vị bùi bùi. Bún nhiều, miếng chả dai dai, thịt mềm và ngọt. Rau sống tươi ngon và sạch sẽ. Măng không bị hăng, hợp với vị của bún. Trà đá và khăn lạnh miễn phí.

nhung quan an sang ngon o vung tau

Tô bún chả Măng Giò ngon lành, hấp dẫn ở Vũng Tàu

17. Bún riêu tôm Thuận Phúc

Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu.

-> Google Map chỉ đường đến quán bún riêu tôm Thuận Phúc

Giá bán: 25.000đ – 45.000đ.

Bún riêu ở đây ngon, nước dùng ngọt và có nguyên một con tôm to. Tô bún nhiều, nước lèo thơm đậm đà và có cả chả ốc giác khá vừa miệng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, có điều buổi sáng thường rất đông khách nên quán hơi nóng. Ở đây bán kèm món ăn là món sữa đậu nành mè đen đậm đặc, rất thơm ngon.

nhung quan an sang ngon o vung tau

Bún riêu tôm Thuận Phúc khá ngon, khá nổi tiếng ở Vũng Tàu

Trên đây là danh sách 17 quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu mà Viet Fun Travel tổng hợp được, hi vọng sẽ đem đến thêm thông tin cho chuyến du lịch của du khách. Trong bài viết tiếp theo, Viet Fun Travel sẽ giới thiệu 10 quán hải sản ngon ở Vũng Tàu để những du khách nào còn băn khoăn buổi tối ở Vũng Tàu đi đâu thì có thể đọc tham khảo nhé.

Theo Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Điểm danh" TOP 17 quán ăn sáng ngon "xuất sắc" ở Vũng Tàu

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call