Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

“Lạc trôi” vào 29 quán Cafe ở Đà Lạt - đẹp & lãng mạn chỉ dân bản địa mới biết

  • 0 nhận xét
  • “Lạc trôi” vào 29 quán Cafe ở Đà Lạt - đẹp & lãng mạn chỉ dân bản địa mới biết
    4.0/5 sao 389 lượt

Bên cạnh những homestay xinh xắn thì Đà Lạt còn khiến du khách thương nhớ bởi những quán café đẹp và lãng mạn. Trời se lạnh, được thưởng thức một ly cà phê ấm nóng, ngắm thành phố Đà Lạt thơ mộng thì thật là bình yên. Hãy cùng Viet Fun Travel “Lạc trôi” vào 29 quán café đẹp và lãng mạn nhất ở Đà Lạt chỉ dân bản địa mới biết dưới đây nhé.

Cùng Tham Khảo: 39 địa điểm du lịch đẹp nhất ở Đà Lạt phải ghé qua một lần

1. Cà Phê Đợi Một Người

  • Địa chỉ: Khu phố 65, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
Không biết có phải chủ quán lấy cảm hứng từ tiểu thuyết lãng mạn “Cà Phê Đợi Một Người” để mở quán cà phê này không mà không gian của quán lại rất đỗi thơ mộng. “Bình yên” và “trong lành” là hai tính từ mô tả chính xác quán cà phê có tên gọi lạ lùng này. Ngoài không gian check-in “đỉnh chóp” thì quán còn hút khách nhờ thực đơn hấp dẫn. Ở đây không chỉ có những món nước được pha từ nguyên liệu đặc trưng sẵn có của cao nguyên Lâm Đồng mà còn phục vụ nhiều loại bánh ngọt để thực khách cùng nhâm nhi, trò chuyện.

Toàn cảnh không gian bên ngoài quán

Xem bài review vẻ đẹp quán cafe Mê Linh Đà Lạt

2. Lululola Coffee +

Lululola Coffee + là một quán cực “chill”, đang hot “rần rần” trên mạng xã hội. Quán nằm gần trung tâm chợ Đà Lạt, đầu đèo Prenn, cách Hồ Xuân Hương khoảng 2km. Không gian thoáng đãng bên sườn đồi, cùng view thung lũng “cực gắt” là điểm nhấn độc đáo, thu hút đông đảo khách tìm đến Lululola.


Không gian “chill” cực “gắt” ở Lululola Coffee +

Đến đây, bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, cứ ngỡ chỉ có trong những thước phim. “Bonnus” thêm một điểm cộng nữa của Lululola, quán là địa điểm thường tổ chức accoustic có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức tách cà phê thơm ngon, vừa đắm chìm theo những giai điệu du dương của bản nhạc ballad trong không gian núi rừng cực “chill”.

Lululola Coffee + có một thực đơn đa dạng với các loại cà phê, nước ép, trà, rượu vang… Bên cạnh đó, khách còn có thể thưởng thức các loại bánh ngọt, mì, salad… và buổi tiệc BBQ với các món nướng hấp dẫn.

3. Tiệm Cà Phê Bình Minh Ơi

Nhắc đến những cái tên "tân binh" trong bản đồ cafe ở Đà Lạt thì không thể nào thiếu Tiệm Cà Phê Bình Minh Ơi. Dù mới "debut" cách đây không lâu, nhưng tiệm đang được nhiều khách quan tâm và yêu thích.

Bình Minh Ơi lựa chọn phong cách hoài cổ cho không gian, chọn màu gỗ làm màu chủ đạo, đi kèm với cách decor theo hơi hướng mộc mạc, mang đến cho khách một trải nghiệm mới mẻ.


Mọi không gian "sống ảo" ở Bình Minh Ơi đều rất đẹp như trong những thước phim

Đến đây, khách sẽ cảm nhận được một khung cảnh Đà Lạt "đậm chất thơ và đầy chất tình", bởi lối trang trí tối giản, ít chi tiết cầu kỳ.

Tiệm Cà Phê Bình Minh Ơi có tầm nhìn thoáng đãng, khách sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên từ trên cao. Khách không chỉ được ngắm cảnh, mà còn được hít thở không khí trong lành và thỏa sức chụp vô số bức ảnh ấn tượng.

Bình Minh Ơi mở cửa từ 5 giờ sáng, rất thích hợp cho những khách yêu thích cái lạnh sương sớm và thích săn mây. Đón bình minh bằng 1 ly cafe ấm nóng, phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn mặt trời lên sau cánh rừng thông thì còn gì tuyệt vời hơn.


Ngắm nhìn những đám mây bồng bềnh sẽ làm mọi người say mê quên cả lối về

Đến Bình Minh Ơi vào buổi tối, khách còn được thưởng thức chương trình Acoustic cực chất. Giữa cái tiết trời lành lạnh của Đà Lạt và không gian yên bình, mọi người sẽ dễ dàng xích lại gần nhau, gác lại những muộn phiền, hòa mình vào âm nhạc.

Tiệm có một menu thức uống đa dạng với hương vị thơm ngon, chiếm trọn tình cảm của khách. Bên cạnh đó, Bình Minh Ơi còn có điểm tâm là bánh căn và bánh mì xíu mại vô cùng hấp dẫn, ăn miếng nào là "dính" miếng đó. Tiệm Cà Phê Bình Minh Ơi nằm gần trung tâm thành phố, đường đi thuận tiện nên dễ tìm địa chỉ quán. Đặc biệt, Bình Minh Ơi còn gần những địa điểm tham quan ở Đà Lạt, rất thuận lợi để khách sắp xếp lịch trình khám phá Đà Lạt.


Không chỉ chăm chút không gian, tiệm còn chăm chút đến từng món ăn, thức uống để chiếm trọn tình cảm của khách

Thông tin liên hệ:

. Địa chỉ: 89 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt

. Điện thoại: 0919332988

. Giờ mở - đóng cửa: 5 giờ - 22 giờ

. Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemcaphebinhminhoi

4. Wee Coffee

  • Địa chỉ: 86 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Wee Coffee là một quán cà phê đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn theo phong cách đồng quê cổ điển. Wee Coffee gây ấn tượng với gam màu nhã nhặn và được tô điểm bằng những món đồ bé xinh đáng yêu. Wee Coffee là một nơi bình yên và dễ chịu để chúng ta “an trú” giữa thành phố mộng mơ như Đà Lạt.

Wee Coffee - quán cà phê lãng mạn mang phong cách đồng quê phương Tây

Ngoài không gian dễ thương thì những đồ uống thủ công thơm ngon của quán cũng là yếu tố giúp quán có nhiều khách quen. Best-seller của quán là menu cà phê Ý, dưới bàn tay khéo léo của chủ quán, các thức uống chuẩn gu và đầy sáng tạo sẽ khiến những vị khách say mê cà phê “gục ngã” ngay.

5. Kokoro Cafe

  • Địa chỉ: 45 Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

Kokoro là một quán cafe độc đáo, nằm trong khuôn viên của Khu du lịch Lá Phong, được rất nhiều du khách yêu thích. Thiết kế của quán độc đáo, theo style Nhật Bản với xu hướng minimalism, mang lại sự phá cách, khác biệt đầy ấn tượng. Khuôn viên của quán Kokoro café được trồng rất nhiều cây xanh, làm cho không gian trở nên tươi mát, dễ chịu. Giữa khuôn viên còn có hồ cá Koi “siêu khổng lồ”, để mọi người tha hồ thả dáng chụp ảnh. Những ai yêu thích thiên nhiên, muốn tránh xa sự ồn ào của thành phố thì Kokoro café chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Kokoro café - Nhật Bản thu nhỏ giữa “Thành phố sương mù”  

Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm

VF22:Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 6 Hàng Tuần (Từ 5h15 Sáng)

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Lạt - Sài Gòn

Giá Từ

Bàn ghế ở Kokoro được thiết kế và trang trí theo phong cách vintage, phù hợp với concept Nhật Bản của quán. Đa số nội thất và các vật dụng ở quán được làm bằng chất liệu gỗ, rất thân thiện với môi trường. Vừa nhâm nhi ly café, vừa phóng tầm mắt ra xa xa để ngắm nhìn núi đồi trong không gian thiên nhiên mát mẻ thì còn gì tuyệt vời hơn nữa khách ơi!

6. Vườn Yên

  • Địa Chỉ: Hẻm 6 Mai Anh, Mai Hắc Đế, Phường 6, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

Tọa lạc tại đường Mai Hắc Đế, phường 6, Đà Lạt, Vườn Yên là quán cà phê nhỏ xinh nằm sát bên ngọn đồi. Khi vừa bước chân vào quán, du khách sẽ cảm nhận được cái mộc mạc, đơn sơ nhưng vô cùng thơ mộng. Quán có phong cách trang trí đậm chất Nhật Bản, chiếc biển hiệu màu xanh có dòng chữ Nhật, những bộ bàn ghế gỗ. Điều đặc biệt nhất ở quán chính là những chiếc cờ cá chép Koinobori bay phất phơ trong gió.

Đồ uống ngon, trang trí lãng mạn chính là điểm thu hút khách của Cà phê Vườn Yên

Quán café Vườn Yên chủ yếu phục vụ các món trà “healthy và balance”, cùng các loại cà phê nổi tiếng ở Đà Lạt. Quán còn bán những món quà lưu niệm bằng gốm vô cùng dễ thương, để mọi người mua về làm quà tặng. Mỗi góc ở quán là một background xuất sắc để mọi người tha hồ “sống ảo”. Ngoài view trong quán, Vườn Yên còn có view thiên nhiên núi rừng ngoài trời tuyệt đẹp.

7. Tròn Quán

  • Địa Chỉ: 79/8, Bùi Thị Xuân, P2, TP. Đà Lạt
  • Giờ Mở Cửa: 07:00 - 22:00
Tròn Quán là không gian “mộc” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Bởi được lấy cảm hứng từ những nếp nhà “hồi đó” nên khi đến Tròn chúng ta sẽ có cảm giác như quay lại những năm tháng cuối thập niên 80, thời mà chúng ta vẫn chuộng dùng đồ gỗ và hồ dầu để trang hoàng nhà cửa. Cũ kỹ nhưng duyên dáng sẽ là đều mà bạn có thể bắt gặp tại một quán cà phê đẹp và lãng mạn như Tròn. Đến Đà Lạt nếu bạn muốn tìm một không gian an tĩnh để “chill chill” thì Tròn Quán chắc chắn sẽ là một lựa chọn như ý.

Đi tour du lịch Đà Lạt du khách nhớ ghé Green Box Vietnam Coffee.

Tròn Quán - một không gian cà phê “tâm tình” hết sức mộc mạc, gần gũi

8. An Cafe

  • Địa chỉ: 63 Bis, Đường Ba Tháng Hai, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
An Cafe là quán cà phê “quen mặt” với cả người dân địa phương lẫn du khách. Quán nằm trên một gò đất cao nhìn xuống một con phố vừa tấp nập vừa bình yên. Những ai yêu màu xanh của cây lá chắc chắn sẽ “si mê” An Cafe bởi không gian ở đây luôn phủ đầy cây cảnh và rau xanh.

Quán có nhiều cây xanh nên bầu không khí ở đây luôn tươi mát, dễ chịu

Quán có hai không gian “trong nhà” và “ngoài vườn” phù hợp cho những sự lựa chọn khác nhau của thực khách. Đồ uống ngon cũng là yếu tố giúp ai đến đây rồi cũng khó mà quên được An Cafe. Quán phục vụ trà, cà phê, nước trái cây,... đa số được đều được chế biến từ nguyên liệu địa phương nên đồ uống của quán luôn mang hương vị đặc trưng rất riêng.

9. Sense Coffee

  • Địa chỉ: Lô 1 Tô Ngọc Vân, phương 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00​

Quán có không gian ấm cúng, thức uống ngon, nhân viên phục vụ dễ thương và rất nhiệt tình. Quán thường xuyên có các chương trình ưu đãi và khuyến mại dành cho khách. Đặc biệt, quán có ban nhạc chơi khá hay, nhẹ nhàng.

Không gian mới toanh tại Sense Acoustic Đà Lạt quen thuộc 

Tour Du Lịch Hà Nội - Tây Nguyên - Đà Lạt  4 Ngày 3 Đêm - Bằng Máy Bay

VF1421:Tour Du Lịch Hà Nội - Tây Nguyên - Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm - Bằng Máy Bay

Khởi hành:Thứ 3,5,7 Hàng Tuần

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Đà Lạt - Hà Nội

Giá Từ

Đến Sense Coffee, bạn có thể gọi cho mình một cốc nước theo sở thích, nhâm nhi từng ngụm nhỏ rồi thả mình theo những giai điệu du dương. Nếu có hứng thú, bạn đừng ngần ngại đăng ký một bài hát, góp vui cho những vị khách trong quán.

>> Xem thêm: 40 khách sạn view đẹp và lãng mạn nhất Đà Lạt

10. Quán của thời thanh xuân

  • Địa chỉ: 9 Triệu Việt Vương, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00​

Thức uống ở quán có cà phê và các loại trà, có tặng bánh ăn kèm. Điều đặc biệt ở quán của thời thanh xuân là không có giá bán. Tùy thành ý của mỗi vị khách mà góp vào thùng tiền trong quán. Du khách đến quán chắc chắn sẽ có những kỷ niệm khó quên. Thức uống ở quán có cà phê và các loại trà, có tặng bánh ăn kèm. Điều đặc biệt ở quán của thời thanh xuân là không có giá bán. Tùy thành ý của mỗi vị khách mà góp vào thùng tiền trong quán. Du khách đến quán chắc chắn sẽ có những kỷ niệm khó quên.

Không gian trong lành và nên thơ ở Quán của thời thanh xuân

11. Mùa Hè Tươi Đẹp

  • Địa chỉ: 18 Hẻm 1, Đặng Thái Thân, P3, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00​

Như một cánh rừng nhỏ với đầy những khoảng xanh được giữ nguyên vẹn trong khuôn viên của quán, không gian của Mùa Hè Tươi Đẹp luôn tràn ngập màu xanh, ánh sáng và sự tinh khiết dịu lành từ thiên nhiên. “Mùa hè” ở đây luôn đẹp và trong trẻo đúng như những gì mà quán đã gửi gắm và truyền tải.

“Mùa Hè” luôn ở đây mỗi khi bạn ghé thăm

Không chỉ có không gian độc đáo, Mùa Hè Tươi Đẹp còn xây dựng menu đa dạng từ đồ ăn đến thức uống. Những món nước giải nhiệt thơm ngon, những ly rượu nồng lân lân và các món đồ nhắm hay món chính kiểu Âu,... là những món ngon mà bạn có thể dễ dàng thưởng thức tại quán cà phê lãng mạn này.

12. The Station View

  • Địa chỉ: 192 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00​

The Station View là một quán cà phê mới được nhiều bạn trẻ “truy lùng” vì có lối trang trí theo phong cách Hàn Quốc cực “hot”. Điểm thú vị ở đây chính là du khách không chỉ được check-in tại không gian Hàn Quốc “xịn như thật” mà còn có thể thuê Hanbok để xúng xính chụp ảnh trong trang phục truyền thống của “xứ kim chi” và sở hữu những bộ ảnh “không đụng hàng”.

The Station View - Quán cà phê nhỏ xinh lãng mạn như phim Hàn

Không chỉ có không gian “bắt ảnh”, đồ uống ngon mê ly, The Station View còn phục vụ nhiều món ăn chuẩn vị Hàn như: Cơm trộn, mì tương đen, miến xào, tteokbokki, BBQ,... để du khách đến đây vừa “say view đẹp, vừa say mồi ngon”.

-> Xem bài review những quán cafe gần Chợ Đà Lạt

13. Wayfarer Coffee 

  • Địa chỉ: 1 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 23h00
  • Giá dao động: 39.000 – 49.000 đồng

Wayfarer Coffee có không gian đẹp, hiện đại, nằm ở tầng trệt của khách NiceDream. Đồ uống ở đây có nhiều loại, mỗi loại đều có hương vị riêng, rất ngon miệng. Điều ấn tượng với du khách có lẽ là những chiếc ly, mỗi ly mang một hình dáng khác nhau, khá độc đáo. Nhân viên quán phục vụ tận tình, luôn nở nụ cười với khách. 

nhung quan cafe dep va lang man nhat o da lat

Không gian bên trong Wayfarer Coffee Đà Lạt 

Tour Tham Quan Vùng Ven Đà lạt 1 Ngày

VF124:Tour Tham Quan Vùng Ven Đà lạt 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h30 - 16h30)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Lạt

Lịch trình: Đà Lạt

Giá Từ

14. Him Cafe

  • Địa Chỉ: 2/19 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00​

Tự xưng là “góc nhỏ ôm ấp những dịu dàng của mùa yêu về trên phố núi”, Him Cafe luôn được giới trẻ đánh giá cao về yếu tố lãng mạn. Quán cà phê này nằm trên lưng đồi, xung quanh được bao phủ bởi rừng xanh phố núi. Từng góc nhỏ ở đây được trang trí chỉn chu và gần gũi, vì chủ quán mong muốn rằng mỗi lần đến với Him thực khách sẽ luôn cảm thấy bình yên và thoải mái. 

Đến Đà Lạt, “healing” cực “chill” tại Him Cafe

Giống như mô hình của nhiều quán cà phê mới gần đây, ngoài những món nước hấp dẫn thì Him Cafe cũng không quên phục vụ thêm menu món nướng đúng kiểu Đà Lạt với bếp than, thịt nướng, rau xanh cực ngon để thực khách vừa vừa tận hưởng cảnh đẹp vừa dùng bữa, vừa hít hà mùi thịt nướng thơm lừng. 

15. The Dreamer – Cine, Coffee & Tea

Dreamer mang đến cho du khách một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng. Quán có thực đơn đa dạng, nhiều loại nước ngon, view cực đẹp. Ở đây còn có những hộc tủ nhỏ gọi là tủ ước mơ để thực khách viết điều mơ ước và cất vào tủ.

Đến với Dreamer, du khách thoải mái thưởng thức café, chụp hình rồi đọc sách. Với những du khách thích mơ mộng thì Dreamer là một lựa chọn lý tưởng khi tới Đà Lạt.
 

Tour Du Lịch Tham Quan Thành Phố Đà Lạt 1 Ngày

VF49:Tour Du Lịch Tham Quan Thành Phố Đà Lạt 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h30 - 17h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Lạt

Lịch trình: Đà Lạt

Giá Từ

nhung quan cafe dep va lang man nhat o da lat

Dreamer mang đến cho du khách một không gian yên bình, thư thái

-> Bài liên quan: 50 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định ghé

16. Panorama Đà Lạt Café

  • Địa chỉ: vòng xoay 723 Trại Mát, phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 21h00
  • Giá dao động: 20.000 – 50.000 đồng

Ai đến quán cũng thích view ở đây, xung quanh toàn là cảnh đẹp, buổi sáng có thể ngắm bình minh, còn buổi chiều có thể ngắm hoàng hôn. Đặc biệt, quán trang trí nhiều đồ vật cổ như radio cát sét, máy ảnh...; du khách có thể tham quan, chụp ảnh "check in" thoải mái.

Ai thích không gian yên tĩnh, thoải mái thì Panorama Café là một địa chỉ tuyệt vời.

nhung quan cafe dep va lang man nhat o da lat

Panorama Đà Lạt Café

17. Wabi Sabi cafe Đà Lạt

  • Địa Chỉ: Hẻm 64 An Bình, p.3, Đà Lạt (đối diện số 71 An Bình)
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00​

Như một căn gác trọ bình yên trên một con hẻm vắng nơi phố núi. Yên tĩnh, mát mẻ, bài trí gọn gàng,... là những gì mà các vị khách đã ghé thăm nhận xét về Wabi Sabi. Quán theo đuổi “chủ nghĩa không hoàn hảo”, hướng về thiên nhiên nên mỗi góc nhỏ ở đây đều mang cảm giác rất đơn sơ và bình dị. Về đồ uống, ở đây phục vụ cả trà lẫn rượu, thực khách có thể thỏa thích chọn chill bên một tách cà phê, tận hưởng một thức uống ngọt dịu, nhấm nháp vị ấm nồng của rượu hay thưởng thức một ly cocktail hợp vị.

Mời quý khách xem thêm bài viết: “những kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt”.

Mọi ngóc ngách ở Wabi Sabi đều có thể trở thành một thước ảnh lãng mạn

Wabi Sabi được nhiều thực khách đánh giá tốt về đồ uống, thái độ phục vụ và không gian, đặc biệt là về tính riêng tư và yên tĩnh. Nếu đến Đà Lạt và muốn tìm một quán cà phê để “trốn” và thư giãn thì đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn “10 điểm”.

18. Tiệm cafe tháng 3

  • Địa chỉ: 23 Yên Thế (số cũ 5bis/1), Phường 10, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00​

Tháng Ba, thời điểm “ẩm ương” cuối Xuân đầu Hạ nhưng tiết trời lại dễ chịu lạ thường. Đây cũng chính là cảm giác mà chúng ta sẽ cảm nhận được khi ghé thăm Tiệm Cà Phê Tháng Ba. Có 3 điều chắc chắn sẽ làm chúng ta nhớ mãi khi lạc bước đến nơi này: Cà phê ngon, không gian ấm cúng và chủ quán thân thiện như người bạn đã quen biết từ lâu.

Tiệm Cà Phê Tháng Ba - Nơi bạn có thể uống cà phê ngon, ngắm cảnh đẹp

Giữa Đà Lạt sắc se, Tiệm Cà Phê Tháng Ba sẽ là nơi cho bạn chút ấm áp và năng lượng trong những ngày cần nghỉ ngơi hay cần tập trung làm việc hết công xuất. “Bật mí” thêm là quán còn có góc ngắm hoàng hôn cực lãng mạn, nơi bạn có thể thấy mặt trời dần chìm vào rặng thông đầy thơ mộng.

19. Anaiis concept & café

  • Địa chỉ: 50A Bạch Đằng, P.7, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00​

Quán cà phê nhưng được trang trí chỉn chu tựa “viện ảnh” là ấn tượng đầu tiên mà du khách cảm nhận khi đến Anaiis Coffee. Nhiều người nói đùa rằng đây là quán cà phê chụp ảnh sống ảo trang trí có tâm nhất hệ mặt trời bởi bối cảnh ở đây được lên ý tưởng và trang trí kỹ lưỡng với những chủ đề đầy nghệ thuật và mới lạ.

Các góc “sống ảo” đẹp “hết nước chấm” ở Anaiis concept & café

Không những vậy các bối cảnh này được quán đầu tư thay đổi liên tục để không bị nhàm chán. Tại Anaiis concept & café xinh đẹp, gần gũi và dịu dàng với những góc nhỏ đầy hoài niệm, sẽ là nơi bạn vừa được thưởng thức đồ uống ngon vừa có ảnh đẹp mang về.

20. La Muse Café

  • Địa Chỉ: 120 Huỳnh Tấn Phát, Phường 11, TP. Đà Lạt, Đà Lạt​

Một quán cà phê khơi gợi cảm giác “trong ấm ngoài êm”, La Muse Café đẹp và lãng mạn chính là “tọa độ” đáng đến khi có dịp ghé thăm phố núi mộng mơ. Mùi hương của gỗ và cỏ cây quyện vào gió và phảng phất khắp không gian. La Muse Cafe mát lành như một khu vườn mùa hè, ấm áp như lò sửa giữa đêm đông và đồng thời cũng lãng mạn như giai điệu của gió.

Nếu có dịp đến Đà Lạt bằng những chuyến du lịch Đà Lạt 2 ngày du khách nhớ ghé Belle House Coffee.

La Muse Cafe - một quán cà phê lãng mạn với những điều mộc mạc

Ngoài không gian ấn tượng thì đồ uống ngon cũng là yếu tố mà quán được đánh giá cao. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức menu đồ uống đa dạng như cà phê, trà trái cây, trà sữa,... được pha chế đậm đà, thơm ngon.

21. Lưng Chừng Cà Phê

  • Địa chỉ: Hẻm 31/8 - đường 3/4, Phường 3, Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00​

Lưng Chừng Cà Phê, đúng như những gì bạn nghe thấy, đây chính xác là một không gian nằm lưng chừng trên một con dốc dài - đặc sản nơi phố núi. Lấy cảm hứng từ nếp nhà gỗ truyền thống của người Đà Lạt, Lưng Chừng giản dị mà thân thuộc luôn thu hút những du khách yêu Đà Lạt và yêu những điều dung dị.

Lưng Chừng - Một quán cà phê lấy cảm hứng từ nếp nhà gỗ truyền thống ở Đà Lạt

Ghé thăm Lưng Chừng bạn sẽ có cảm giác như đến chơi nhà của “một người bạn” khi mà trong nhà, ngoài hiên hay sân vườn cũng điều là nơi lãng mạn, ấm áp để chúng ta nhâm nhi tách trà, ly cà phê và bắt đầu những câu chuyện.

22. The Married Beans Coffee

  • Showroom: 06 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt
  • Workspace: Villa Merionnet, 44 Hùng Vương, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30​

Nếu phải dùng một từ để nhận xét về The Married Beans Coffee thì đó chính “ưng”. Không gian ở đây được thiết kế theo phong cách Bắc  u hiện đại và được chia thành hai khu vực: Workspace và Showroom để phục vụ cho những nhu cầu khác nhau. The Married Beans Coffee rất biết “chiều lòng” thực khách khi có thể xây dựng không gian đa nhiệm, thích hợp để trò chuyện, hẹn hò và cả chạy deadline.

The Married Beans Coffee - Không gian cà phê “đa nhiệm”

Cà phê chính là món “linh hồn” của quán. Cà phê đá, cà phê sữa đá, espresso, macchiato, cappuccino, lattle, maocha, Affogato,... đều được “chính chủ” The Married Beans Coffee phối trộn theo công thức riêng để cho ra đời hương vị đặc trưng và độc quyền. Ngoài phục vụ dùng tại chỗ The Married Beans Coffee còn bán cà phê và đặc sản Đà Lạt để thực khách có thể thưởng thức tại nhà. Có dịp đến Đà Lạt mọi người đừng quên dành chút thời gian để thưởng thức ly cà phê “thứ thiệt” tại đây nhé!

23. Cà Phê Tùng

  • Địa chỉ: 6 Khu Hòa Bình, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng​

Nhắc đến “cà phê Đà Lạt” thì  không ít người trong vô thức cũng nhớ ra cái tên Cà Phê Tùng. Một quán cà phê không mới không cũ nằm bên hông chợ Đà Lạt từ lâu đã là một điểm đến không thể thiếu mỗi lần đến Đà Lạt của nhiều du khách. Cafe Tùng do chú Tùng một người miền Bắc định cư ở Đà Lạt mở ra. Trải qua năm tháng, quán đã có mặt có mặt tại Đà Lạt hơn một nửa thế kỷ và trở thành một phần của lịch sử Đà Lạt xét ở một góc độ nào đó.

Dường như đến Đà Lạt ai cũng sẽ ghé Cafe Tùng một lần 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm

VF341:Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Hàng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Đà Lạt – Sài Gòn

Giá Từ

“Nghe nói” Cafe Tùng từ lúc mới mở đến nay dường như không thay đổi nhiều so với ngày trước. Trong một không gian nhỏ với những chiếc bàn cũ kỹ, những bức tranh bạc màu, ánh đèn mờ mờ,… Tuy nhiên có lẽ đó lại là những yếu tố góp phần tạo nên chất riêng không lẫn vào đâu của cafe Tùng so với các quán khác.

24. The Beti Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 7 Lê Thị Hồng Gấm, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 24/7

The Beti là một quán cà phê phong cách đồng quê Châu  u. Như một căn gác nhỏ để mọi người đến đây và “mở ra” những câu chuyện, The Beti xinh xắn và ấm áp luôn mở cửa chào đón bạn. Sự kết hợp giữa màu xanh lá mạ, màu trắng và màu của gạch nung thật sự rất gần gũi. Dù trong nhà hay ngoài vườn bạn cũng sẽ cảm nhận được sự dễ chịu của không gian này. The Beti còn thường xuyên tổ chức các đêm nhạc giao lưu acoustic thân mật vào tối thứ 7 mỗi tuần. Lãng mạn biết bao nếu ta cùng ngồi dưới hiên nhà “bé nhỏ” và lắng nghe những bài hát yêu thích của nhau.

The Beti – một trong những quán cà phê đẹp và lãng mạn ở Đà Lạt

25. Cabin In The Woods Đà Lạt

  • Địa chỉ: Tổ dân phố 13, phường 3, Đèo Prenn, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00​

“Mộc mạc như gỗ, dịu dàng như sương và bình yên như Đà Lạt” - mọi xúc cảm tốt đẹp nhất đều được gói ghém ở Cabin In The Woods Đà Lạt. Đây là một quán cà phê nằm trên đồi có view nhìn xuống thung lũng cực kỳ lãng mạn. Quán có hai khu vực không gian trong nhà và ngoài trời. Tuy chỉ được xây dựng và trang trí chủ yếu từ gỗ và cây cỏ nhưng luôn gây ấn tượng mạnh đối với thực khách bằng vẻ đẹp dung dị nhất.

Không gian giản dị nhưng “tỉ” góc sống ảo tại Cabin In The Woods Đà Lạt

Nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm một không gian bình yên, lãng mạn thì có thể dừng chân tại Cabin In The Woods Đà Lạt mỗi khi có dịp đến Đà Lạt. Ở đây bạn có thể uống trà, trò chuyện, ngắm hoa, săn mây, đợi hoàng hôn,... quả là một không gian lý tưởng để chúng ta “chill chill” thư giãn.

26. The Present Coffee

  • Địa chỉ: 16B Đường Trịnh Hoài Đức, Phường 11, Thành phố Đà Lạt

Nếu bạn đang muốn tìm một quán cà phê có không gian đẹp tại Đà Lạt thì The Present Coffee chắc chắn là một lựa chọn không tồi. Quán theo đuổi phong cách hoài cổ và pha lẫn chút tinh thần đương đại. Đến đây quý khách có thể tìm thấy không khí ấm cúng, quen thuộc từ vật dụng “cũ kỹ” của vài thập kỷ trước. Đồng thời nét hiện đại, cởi mở cũng không hề vắng mặt ở đây, nơi luôn ý thức được những phút giây hiện tại.

Thiên Thanh Coffee mang đến một không gian lãng mạn và thơ mộng

27. Tiệm Cà Phê Hoa Hồng

  • Địa chỉ: 123 Yersin, phường 9, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá dao động: 20.000 - 50.000 đồng​

Sở dĩ có tên gọi là tiệm cà phê hoa hồng là vì quán trồng rất nhiều hoa hồng. Hoa hồng ở đây được trồng trong các chậu nhỏ, có hoa hồng màu đỏ, hồng, vàng nở khoe sắc quanh năm, tạo ra hương thơm ngất ngây cho quán. Đến với tiệm cà phê hoa hồng, du khách vừa có thể nhâm nhi từng ngụm cà phê nóng hổi vừa tận hưởng không gian có hoa, có cảnh trữ tình.

Các quán cà phê thường là điểm “check in” của nhiều bạn trẻ

28. Aran Đà Lạt

  • Địa chỉ: Hẻm 32, đường Ba Tháng Tư, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00​

Aran Đà Lạt một quán cà phê “Thơm hương thảo mộc, đượm nắng sân vườn”. Aran Coffee chính là một "khu vườn tí hon" nên thơ dành cho những tâm hồn luôn kiếm tìm những điều lãng mạn. Dù mưa rơi phảng phất hay nắng đẹp trời trong thì Aran như vẫn luôn chào đón bạn bằng những gì tinh khiết và ấm áp nhất. Một khu vườn xanh mướt mắt, một chút ánh nắng sớm len lỏi qua những ô cửa kính toát lên vẻ bình yên, mộc mạc kèm theo đó là hương thơm của hàng lá thông, mùi thơm thoang thoảng của những tách cà phê đang được pha chế chắc chắn sẽ làm bạn đắm say.

Đến Aran và lắng nghe những lời ca thật dịu đẹp, êm ả của thiên nhiên Đà Lạt

29. Yooberi

  • Địa chỉ: 27 Trịnh Hoài Đức P.11 Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00​

Tìm đâu ra một quán cà phê trang trí “đa phong cách” xinh xẻo cho bạn “sống ảo” Yooberi - tiệm cà phê có không gian độc đáo sẽ đủ sức chinh phục bạn. Dù là không gian lãng mạn kiểu Tây  u, đồng quê kiểu Pháp hay ngọt ngào Hàn Quốc thì Yooberi đều có cả. “Đa phong cách” nhưng ở mỗi không gian đều luôn được chủ quán đầu tư concept, trang trí kỹ lưỡng, chỉn chu nên quán cà phê này luôn là nơi lý tưởng để chúng ta để lưu lại những bộ ảnh đẹp mỗi khi đến Đà Lạt. “Bật mí” luôn là quán cũng chuyên bán đồ uống đóng chai nội địa Hàn xinh xẻo, uống cũng ngon và còn có thể làm phụ kiện chụp ảnh nữa.

Ở Yooberi từng góc nhỏ, từng gam màu với năng lượng tươi sáng, tích cực

Lưu ý: Thông tin giá cả, giờ đóng mở cửa và địa chỉ của những quán cafe bên trên được Viet Fun Travel cập nhật đến thời điểm viết bài. Thông tin có thể sẽ thay đổi theo thời gian. Viet Fun Travel sẽ cập nhật thông tin mới nhất đến Quý khách trong những bài viết tiếp theo.

Trên đây là danh sách 29 quán café đẹp và lãng mạn ở Đà Lạt mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến tất cả quý khách hàng và du khách. Hi vọng qua bài viết này, du khách sẽ lựa chọn cho mình một địa chỉ thưởng thức café lý tưởng. Cám ơn quý khách đã theo dõi bài viết trên đây và chúc quý khách có một chuyến đi Đà Lạt thật vui vẻ.

Viet Fun Travel 

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về “Lạc trôi” vào 29 quán Cafe ở Đà Lạt - đẹp & lãng mạn chỉ dân bản địa mới biết

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call