Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Bật mí" 10 quán cafe đẹp và lãng mạn nhất ở Nha Trang phải ghé một lần

  • 0 nhận xét
  • "Bật mí" 10 quán cafe đẹp và lãng mạn nhất ở Nha Trang phải ghé một lần
    4.1/5 sao 37 lượt

Với những ai yêu thích café thì việc khám phá, tìm tòi ra những quán độc, quán lạ, quán đẹp, lãng mạn chắc chắn đó là điều dĩ nhiên, thường gặp. Sau khi trải nghiệm với các quán café đẹp ở Sài Gòn, hãy cùng Viet Fun Travel đến với phố biển Nha Trang, thành phố du lịch nổi tiếng của miền Trung Việt Nam, để khám phá ra các quán café đẹp và nổi tiếng ở đây. Trong số hàng ngàn quán café nổi bật ở Nha Trang, Viet Fun Travel đã sưu tầm khoảng 10 quán sau đây:

Bài viết nên xem: Top những địa điểm du lịch đẹp ở Nha Trang nhất định phải ghé

1. Cafe Bốn Mùa Đam Mê

Địa chỉ: 77A Dã Tượng, thành phố Nha Trang

Nhiều thực khách đến với Café Bốn Mùa Đam Mê có chung nhận xét như sau “Vườn Cà Phê Bốn Mùa - Đam Mê, một không gian lý tưởng để bắt đầu cho 1 ngày làm việc sáng tạo, 1 buổi trưa bình yên, 1 buổi chiều thư thái, 1 buổi tối an lành, 1 nơi tâm tình lý tưởng, 1 khuôn viên vui chơi trong lành cho gia đình”.

nhung quan cafe dep va lang man o nha trang

Đến Cafe Bốn Mùa Đam Mê Nha Trang thưởng thức những ly cafe ngon lành, nóng hổi

Chỉ gói gọn trong lời khen tặng đó thôi cũng đủ để bạn tò mò và tìm đến với Khu vườn café Bốn Mùa Đam Mê. Toàn bộ khuôn viên của quán café là 1 khu sân vườn rộng mênh mông, thoáng mát, có nhiều cây lá xanh tươi.

Ở khu vực gần cuối khuôn viên là rặng cổ thụ bao bọc khu phòng lớn café máy lạnh dành cho những ai thích phong cách ấp cúng, gần gũi. Điểm nhấn của toàn bộ không gian quán có lẽ là hồ nước trong xanh với những bông hoa súng vươn lên mặt nước khoe sắc thắm.

Giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng như vậy, nhấp ngụm café, thưởng thức bản nhạc du dương dịu nhẹ, chắc chắn bao nhiêu mệt nhọc của một ngày làm việc căng thẳng dường như tan biến. Đây chắc chắn là quán café đẹp và lãng mạn nhất ở Nha Trang trong lòng của nhiều thực khách.

nhung quan cafe dep va lang man o nha trang

Đến Cafe Bốn Mùa Đam Mê ở Nha Trang thưởng thức những tách cafe thơm ngon, hấp dẫn

Tour Tham Quan 4 Đảo Nha Trang 1 Ngày

VF50:Tour Tham Quan 4 Đảo Nha Trang 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h30 - 16h45)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Nha Trang

Lịch trình: Nha Trang

Giá Từ

2. Café Coconut

Địa chỉ số 15 đường Hoàng Diệu thành phố Nha Trang

Coconut Café là điểm hẹn lý tưởng của nhiều bạn trẻ ở thành phố Nha Trang. Kiến trúc đơn giản, thiết kế gần gũi với thiên nhiên khiến cho những ai đến đây dù là lần đầu cũng có cảm tình ngay lập tức.

Đến đây, thực khách sẽ hoàn toàn tận hưởng một không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh như tách biệt với “thế giới bên ngoài”. Quán có nhiều cây xanh, thoáng, rộng, có hồ nước trông rất mát mắt.

Đặc biệt, quán còn thiết kế khu vực sân chơi cho trẻ em chính vì thế nhiều gia đình có trẻ con ở Nha Trang, khu vực lân cận quán thường tìm đến đây để thư giãn vào dịp cuối tuần. Nếu bạn có công việc, cần bàn bạc, cần không gian riêng tư, một góc yên tĩnh, bạn có thể vào phòng máy lạnh.

Khu vực này được chủ quán đầu tư không kém phần bắt mắt, hấp dẫn như ở các khu vực khác trong quán. Cuối ngày hoặc cuối tuần, nếu bạn không thích chạy xe lòng vòng rong ruổi trên các con đường của phố biển Nha Trang thì có thể đến Coconut Café để thưởng thức café và “tám” với bạn bè.

nhung quan cafe dep va lang man o nha trang

Không gian riêng tư, lãng mạn ở Coconut Cafe Nha Trang

Xem thêm: Những kinh nghiệm đi Vinpearl Land Nha Trang từ A đến Z

3. Cà phê Ciao Sea

Địa chỉ số 23 - Đặng Tất - Nha Trang

Ciao Sea café là một trong những quán café có sức chứa lớn nhất khu vực Đồng Đế, Nha Trang. Quán này nằm trên đường Đặng Tất, một con đường đẹp ở thành phố biển Nha Trang, nhưng có không gian rộng và cảnh quan đẹp, gần gũi với thiên nhiên.

Đó là lý do nhiều thực khách ở phố biển Nha Trang và cả khách vãng lai hay du khách đi ngang qua đây đều muốn ghé vào. Quán có tên gọi Ciao Sea tượng trưng cho lời mời chào của nước Ý, cũng có nghĩa là ốc biển. Do vậy, từ thiết kế bàn ghế, cảnh quan trong quán đến cung cách phục vụ cũng đủ cho thực khách cảm nhận đây là quán café đáng để dừng chân.

Nếu bạn muốn có những phút giây thực sự thư giãn để bắt đầu 1 ngày mới đầy năng lượng, hãy đến với Ciao Sea café ở Nha Trang. Đây sẽ là quán café đẹp và lãng mạn ở Nha Trang bạn nên đến nếu có dịp.

nhung quan cafe dep va lang man o nha trang

Ciao Sea café được đánh giá là quán café đẹp ở Nha Trang với đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình

Tour Du Lịch Nha Trang 3 Ngày 2 Đêm

VF21:Tour Du Lịch Nha Trang 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 3,5,7 Hàng Tuần (Từ 05h15 Sáng)

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Nha Trang - Sài Gòn

Giá Từ

4. Bonjour Coffee

Địa chỉ số 113 - Hoàng Văn Thụ - Nha Trang

Bonjour café mang phong cách trữ tình, lãng mạn, thích hợp cho những ai yêu không gian nhẹ nhàng, thoáng đãng, mát mẻ.

Quán được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu trắng pha hơi hướng cổ điển Pháp. Dù nằm ngay trung tâm thành phố nhưng Bonjour Coffee luôn mang đến cho thực khách một cảm giác hoàn toàn khác với “thế giới bên ngoài” ồn ào, náo nhiệt và bụi bặm.

Sau 1 ngày làm việc, nếu bạn muốn có 1 chỗ ngồi thoải mái để “relax”, tái tạo sức lao động, nếu bạn cần 1 nơi để tổ chức họp mặt, sinh nhật v.v.. có thể đến Bonjour café để tận hưởng cảm giác này. Đây còn là không gian lý tưởng để nghe nhạc, những bài hát yêu cầu, những bản tình ca bạn yêu thích. Có thể đánh giá rằng Bonjour Coffee là một trong những quán café đẹp và lãng mạn nhất ở Nha Trang.

nhung quan cafe dep va lang man o nha trang

Đến Bonjour Coffee thưởng thức những ly nước ngon, hấp dẫn

5. Candle Coffee House

Địa chỉ 81A - Tô Hiến Thành - Nha Trang

Candle Coffee House là quán café được thiết kế theo phong cách mộc mạc và đơn giản. Đây là lựa chọn quán café của những người cần một chốn tĩnh lặng để nghỉ ngơi, thư giãn.

Bước vào không gian quán, bạn sẽ thấy như đang bước vào một thế giới lạ, nơi không có những ồn ào và tất bật của cuộc sống bên ngoài. Đặc biệt là vào buổi tối, Candle Coffee House lung linh với hàng trăm ánh nến tạo cho bạn cảm giác ấm áp, dễ chịu.

Candle Coffee House chính là quán café đẹp và lãng mạn ở Nha Trang, nơi mà bạn có thể lui tới gặp gỡ bạn bè, tán gẫu. Nếu bạn là người yêu thích những bản nhạc nhẹ, Candle Coffee House là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những bản nhạc nhẹ đi vào lòng người.

nhung quan cafe dep va lang man o nha trang

Candle Coffee House là quán café có không gian lãng mạn ở Nha Trang

Tour Du Lịch Nha Trang 4 Ngày 3 Đêm Từ Sài Gòn Bằng Xe

VF26:Tour Du Lịch Nha Trang 4 Ngày 3 Đêm Từ Sài Gòn Bằng Xe

Khởi hành:Thứ 3,5,7 Hàng Tuần (Từ 5h15 Sáng)

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Nha Trang - Sài Gòn

Giá Từ

6. Cà phê Hòn Kiến

Địa chỉ Số 56 - Đống Đa - Nha Trang

Hòn Kiến là một trong những quán cafe có phong cách rất riêng ở Nha Trang. Nếu bạn thuộc tuýp người lãng mạn, thích những bản nhạc nhẹ nhàng sâu lắng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, café Hòn Kiến chính là địa điểm thích hợp cho bạn đến thư giãn. Quán café này chuyên phục vụ nhạc Trịnh, nhạc không lời đủ cho bạn có thời gian dừng lại và ngẫm lại.

Với lối kiến trúc độc đáo (không gian ở đây là do kiến trúc sư người Pháp thiết kế), những vỏ ốc tuyệt đẹp được trang trí có chủ ý, quán café Hòn Kiến chính là địa điểm quán café đẹp và lãng mạn ở Nha Trang được nhiều thực khách yêu thích.

Buổi tối đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự lung linh, huyền diệu của quán qua ánh đèn được chiếu từ những vỏ sò, vỏ ốc. Như nhiều quán café khác, Hòn Kiến café có không gian thoáng mát, yên tĩnh thích hợp cho bạn giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả.

Quán café Hòn Kiến là một trong những quán đúng với đặc trưng của phố biển Nha Trang. Đây cũng là điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu âm nhạc.

nhung quan cafe dep va lang man o nha trang

Đến Cafe Hòn Kiến thưởng thức cafe ngon và nghe những bản nhạc tịnh nhẹ nhàng, sâu lắng

7. Amazon Coffee & Bar

Địa chỉ số 17B - Đặng Tất – thành phố Nha Trang

Phố biển Nha Trang có rất nhiều quán café đẹp và lãng mạn. Một trong những quán café như thế là Amazon Coffee & Bar.

Quán có không gian đẹp, gần gũi với thiên nhiên nên được nhiều người yêu thích và tìm đến. Nếu bạn muốn có một chỗ ngồi đẹp, lãng mạn trên “dòng sông Amazon” hãy đến café Amazon ở Nha Trang.

Quán này được thiết kế theo phong cách hiện đại gồm 3 khu: khu ngoài trời, khu sân vườn mái che và phòng máy lạnh. Thực khách đến đây như bước vào 1 không gian khác, một thế giới riêng biệt, đúng chất quán café miền Nam vừa trẻ trung vừa hiện đại pha chút lãng mạn, thơ mộng.

Chính vì sự đa dạng của các khu vực quán mà đã thu hút nhiều thành phần đến đây từ doanh nhân, giới sinh viên – học sinh và cả du khách đến với phố biển.

nhung quan cafe dep va lang man o nha trang

Không gian xung quanh quán cafe Amazon ở Nha Trang

Tour Du Lịch Sài Gòn - Nha Trang 3 Ngày 2 Đêm Bằng Máy Bay

VF143:Tour Du Lịch Sài Gòn - Nha Trang 3 Ngày 2 Đêm Bằng Máy Bay

Khởi hành:Thứ 3,5,7 Hàng Tuần

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Nha Trang - Sài Gòn

Giá Từ

8. Cafe ở khu vực Hòn Chồng

Địa chỉ Khu du lịch Hòn Chồng, đường Phạm Văn Đồng, Tp. Nha Trang

Quán này nằm ngay thắng cảnh Hòn Chồng nên có “view biển” rất đẹp. Tầm 4h30 chiều đến đây thưởng thức café và tận hưởng những làn gió của phố biển Nha Trang thì chẳng nơi nào tuyệt vời bằng. Đặc biệt, những người có tâm hồn lãng mạn thì thường đến đây để ngắm hoàng hôn với không gian và ngoại cảnh vô cùng thơ mộng.

Quán café Hòn Chồng cũng được nhiều thực khách đánh giá là quán café đẹp và lãng mạn ở Nha Trang. Không thu hút giới trẻ, nhóm bạn tụ tập hay các cặp đôi đến đây, nhiều du khách đến tham quan Nha Trang cũng thường ghé quán này nhâm nhi ly café Nha Trang.

Café Hòn Chồng thu hút nhiều thực khách đến với quán nhờ vào khung cảnh lãng mạn và trữ tình nơi đây.

nhung quan cafe dep va lang man o nha trang

Cafe khu vực Hòn Chồng có view hướng biển khá đẹp, khá nổi bật cho du khách tìm đến

9. Cafe Moka

Địa chỉ 74 Hùng Vương, P. Lộc Thọ, thành phố Nha Trang

Quán café này nằm ở trung tâm phố Tây, khá dễ thương, được nhiều bạn trẻ tìm đến. Tầng 1 của quán được thiết kế khá đơn giản nhưng xinh đẹp. Lối kiến trúc cổ điển xen hiện đại làm cho Moka có những nét riêng, thu hút du khách.

Quán chia làm nhiều khu vực thích hợp có nhiều thành phần khách hàng từ doanh nhân, giới trẻ đến các cô, cậu học trò. Tầng 1 của quán có xây một hồ cá biển rất đẹp. Nếu bạn cần 1 địa chỉ quán café để trò chuyện, tán gẫu thì Café Moka chính là địa chỉ thích hợp ở Nha Trang.

Café Moka, theo như nhận xét nhiều khách hàng trẻ thì đây là địa chỉ café lãng mạn và đẹp ở Nha Trang.

nhung quan cafe dep va lang man o nha trang

Không gian khá ấm cúng và lãng mạn ở Moka café cho du khách lựa chọn làm nơi làm việc, thư giãn cho mình

Tour Du Lịch Sài Gòn - Nha Trang 4 Ngày 3 Đêm (Bằng Máy Bay)

VF144:Tour Du Lịch Sài Gòn - Nha Trang 4 Ngày 3 Đêm (Bằng Máy Bay)

Khởi hành:Thứ 3,5,7 Hàng Tuần

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Nha Trang - Sài Gòn

Giá Từ

10. Cafe Hoa Đồng Nội

Địa chỉ số 75 Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Nha Trang

Quán café này rất rộng, nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, đối diện đường Mê Linh, cạnh nhà hàng Ngọc Trai.

Quán café Hoa Đồng Nội được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những quán café đẹp và lãng mạn nhất ở Nha Trang. Đến với café Hoa Đồng Nội, cảm giác của bạn đầu tiên sẽ là sự xanh mát và khoảng không gian thoáng đãng. Quán như 1 khu vườn đầy thiên nhiên với cỏ cây, hoa, nước và ánh mặt trời.

Nhờ vào khuôn viên thoáng, rộng và đẹp mắt, Hoa Đồng Nội khiến cho khách đến đây có cảm giác thoải mái, thư giãn như đang tham gia 1 buổi picnic ngoài trời. Quán café sân vườn này nổi tiếng nhất nhì ở Nha Trang nhờ vào thiết kế đẹp, bắt mắt với màu sắc tự nhiên từ hoa cỏ.

Đây là địa điểm thưởng thức café lý tưởng, là điểm nghỉ ngơi, thư giãn, chuyện trò tuyệt vời của người dân, giới trẻ ở Nha Trang hoặc du khách đến du lịch ở phố biển Nha Trang.

nhung quan cafe dep va lang man o nha trang

Không gian cafe Hoa Đồng Nội ở Nha Trang

Tham khảo và đặt ngay những Tour Nha Trang chất lượng cao do Viet Fun Travel tổ chức.

Danh sách 10 quán café đẹp, lãng mạn ở Nha Trang mà Viet Fun Travel vừa nêu ra trên đây được sắp xếp ngẫu nhiên qua quá trình tìm tòi và tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn trên Internet. Nếu bạn đọc là người ghiền café, thích ngồi thưởng thức những ly café trong không gian lãng mạn và thơ mộng, danh sách 10 điểm trên không nhiều nhưng chắc sẽ mang lại cho bạn “một vòng trải nghiệm” thú vị. Bạn đã tìm được quán café nào vừa ý trong số những quán trên chưa?

Viet Fun Travel tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Bật mí" 10 quán cafe đẹp và lãng mạn nhất ở Nha Trang phải ghé một lần

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call