Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Top 10 quán café đẹp, lãng mạn được giới trẻ yêu thích tại Sài Gòn

  • 0 nhận xét
  • Top 10 quán café đẹp, lãng mạn được giới trẻ yêu thích tại Sài Gòn
    4.1/5 sao 37 lượt

Sau một vòng lang thang trên mạng cùng với những trải nghiệm thực tế, Viet Fun Travel tổng hợp các bài viết sau đây về các quán café đẹp và lãng mạn nhất ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích. Nếu bạn đọc đang quan tâm đến đề tài này, hãy cùng Viet Fun Travel lần lượt khám phá vẻ đẹp của từng quán café được cho là đẹp và lãng mạn nhất Sài Gòn.


Sài Gòn có rất nhiều quán café đẹp và lãng mạn

1. MaiA Lounge Café - Địa chỉ: R2-01 Hưng Phước 2, Bùi Bằng Đoàn, Quận 7

Quán café này nằm ở khu vực được mệnh danh là “khu sang” của thành phố, nằm ở khu vực khá dễ tìm. Quán có khuôn viên rộng, thoáng mát, tầng trệt được thiết kế và bày trí rất thiên nhiên gồm có cây xanh, suối.

Tầng trên là khu máy lạnh, sang trọng, dành cho doanh nhân tiếp khác hoặc những ai không thích ngồi không gian bên dưới. Buổi tối ở quán café này thường có nhạc sống. Vì vậy, rất thu hút giới trẻ đến với quán.

2. Gác Hoa (Attic) Café - Địa chỉ: 92/17 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3

Gác Hoa café là quán café nhỏ nhưng có lối thiết kế sáng tạo và độc đáo. Quán café này dành cho những người có tâm hồn lãng mạn và trong sáng như chính không gian nghệ thuật được biểu tượng trong quán. Nhiều cặp, đôi uyên ương sắp cưới thích chụp ảnh cưới ở những quán café như Gác Hoa.

Nhìn chung, Gác Hoa có không gian ấm áp, nhẹ nhàng với các chi tiết mỹ thuật được đầu tư sắp xếp một cách kỹ lưỡng. Đến đây, ngoài việc thưởng thức ly café ngon, bạn có thể có được bộ ảnh dễ thương được chụp từ nhiều góc độ đẹp của quán. Quán chủ yếu phục vụ nhạc cổ điển, nhẹ nhàng nên khách đến đây có cảm giác nhẹ tâng, bềnh bồng và thư thái. Gác Hoa café là điểm “trốn” cái náo nhiệt, ồn ào và căng thẳng vốn có của cuộc sống nơi thành phố lớn.


Không gian ấm cúng và lãng mạn ở Gác Hoa làm cho nhiều đôi uyên ương thích đến chụp ảnh cưới

3. Cafe Khoảng lặngĐịa chỉ E10C An Nhơn, P.17, Quận Gò Vấp

Nằm sâu trong con hẻm im ắng và thanh bình, Khoảng Lặng tọa lạc trên một vị trí như đúng với cái tên của nó, rất bình yên và tĩnh lặng. Khoảng Lặng có kiểu cấu trúc café sân vườn, được bày trí rất mát, rất xanh với bãi cỏ, con suối và những tiểu cảnh v.v.. Đặc biệt Khoảng Lặng có không gian thoáng rộng, thích hợp cho những gia đình có con nhỏ, cuối tuần đến đây thư giãn.

Người lớn cũng có thể “mãn nhãn” với cặp mắt mà trẻ con cũng có thứ để ngắm nhìn. Màu xanh dịu mát và không gian thoáng đãng, rộng rãi ở đây rất hợp cho nhiều thành phần khách. Có thể là tình nhân với khu vực dành riêng cho tình nhân, có thể là nhóm bạn cuối tuần tụ tập, chuyện trò, có thể là gia đình cũng có thể là nơi bàn công việc làm ăn. Tóm lại, đến với Khoảng Lặng, khách thực sự có được những “khoảng lặng cần thiết trong cuộc sống”. Khoảng Lặng được đánh giá là một trong những quán café đẹp ở khu vực Gò Vấp nói riêng, Sài Gòn nói chung.

4. Café Du Miên - Địa chỉ 48/9A Hồ Biểu Chánh, P.11, Q. Phú Nhuận

Đến với Du Miên café, khách mới đúng là đến với thế giới của sự thư giãn. Nếu buổi sáng ở Du Miên tràn ngập ánh ban mai với không khí trong lành, tinh khôi như những giọt sương còn đọng trên lá thì buổi trưa, Du Miên mát mẻ với mặt hồ phẳng lặng và giếng đá trong veo, còn buổi tối Du Miên rì rầm thanh âm của cuộc sống từ câu chuyện trò, nụ cười và cả tiếng gọi bạn í ới. Du Miên từ lâu đã là “tụ điểm” của nhiều bạn trẻ sau 1 ngày làm việc vất vả hay cuối tuần cần một không gian thư giãn thoải mái.

Bước vào Du Miên, không gian quán mở ra với thảm cỏ xanh, dòng suối uốn lượn, bức tường rêu phong, thác nước cuồn cuộn… Khách cứ ngỡ như đang dạo chơi ở một công viên có thiên nhiên “chiếm lĩnh” toàn bộ không gian. 3/4 không gian của quán Du Miên cafe là sân vườn. Vì thế, đến với Du Miên, mọi người như được quên đi những lo toan, vất vả thường ngày. Du Miên café được đánh giá cao trong Top các quán café đẹp và lãng mạn nhất ở Sài Gòn.


Du Miên có không gian thoáng mát và xanh mát

5. Tino Garden - Emotion Café: Địa chỉ  347 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10

Quán nằm trên đường Nguyễn Thượng Hiền, đoạn gần bùng binh Dân Chủ (hướng từ bùng binh qua Điện Biên Phủ). Tới đoạn này, hãy chạy chầm chầm và nhìn bên tay phải, bạn sẽ thấy quán café Tino Garden nằm lẩn khuất bên trong. Khác với bên ngoài ồn ào bụi bặm xe cộ, vào đến khuôn viên của quán, bạn sẽ thấy không gian yên tĩnh cùng tiếng nhạc du dương và tiếng nước chảy róc rách. Đây quả là địa điểm trốn bụi, trốn nóng nắng lý tưởng nhất cho dân văn phòng vào mỗi buổi trưa, là địa chỉ lãng mạn dành cho các bạn trẻ vào buổi tối. Bao trùm quán là không gian xanh ngát, mát rượi.

Tìm một góc khuất của quán, bạn có thể từ từ tận hưởng không khí trong lành và mát lạnh. Có thể nói đây là “góc thiên nhiên” hiếm có của thành phố. Tino Garden có không gian khá thoáng và rộng thích hợp cho cá đối tượng từ dân văn phòng, nhóm bạn thích tụ tập phiếm đàm, hoặc những một số người đến bàn bạc công việc có thể chọn ngồi trong phòng máy lạnh sang trọng.

Những ai thích sự yên tĩnh lãng mạn, thích được ngắm nước chảy hoa trôi thì có thể chọn ngồi ở bên một góc hành lang, dưới giàn dây leo xanh ngát để thưởng thức trọn vẹn những giai điệu trữ tình. Tino Garden Café đã góp phần làm danh sách các quán café đẹp và lãng mạn nhất ở Sài Gòn thêm dài ra.

6. Nến Café - Địa chỉ 92 Trần Huy Liệu, P.15, Quận Phú Nhuận

Quán này tên tiếng Anh là Candle. Như tên gọi, khách đến quán sẽ ấn tượng ngay với những ngọn nến được thắp sáng ở đây. Buổi tối, ánh sáng lung linh của những ngọn nến sẽ soi rọi lối đi cho khách. Mùi thơm của nến thoang thoảng, mùi tinh dầu phảng phất nhè nhẹ khiến cho khách cảm giác dễ chịu như lạc vào chốn thần tiên.

Bước vào Nến coffee, khách có cảm giác như vừa được trút bỏ mệt mỏi, buồn phiền; tâm hồn trở nên thư thái, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Toàn bộ quán được chia làm 6 khu vực, tùy theo sở thích của khách ví dụ khu vực “Candle Light” với hàng nến được thắp từ sáng đến tối, “Spring Valley” có không gian mở với hoa cỏ thiên nhiên, “Tropical” lãng mạn, nồng nàn dành cho những người đang yêu và còn nhiều khu vực khác thích hợp bạn bè tụ hợp, tiếp khách, bàn việc làm ăn v.v.. Theo quan điểm của Viet Fun Travel, Nến Coffee là một trong những quán café đẹp và lãng mạn ở Sài Gòn.


Buổi tối không gian ở Nến Café đẹp lung linh với hàng trăm ngọn nến

7. Café Data - Địa chỉ 4/72 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp

Nhiều người ví café Data như một khu vườn nhỏ diệu kỳ với những bóng cây cổ thụ, râm bóng mát. Đến với Data dù là buổi trưa nắng nóng hay buổi chiều bạn cũng có thể cảm nhận được sự mát lạnh ở đây. Café Data có không gian trầm lắng thích hợp cho những cuộc hội ngộ bạn bè, chuyện trò, tán gẫu. Giữa phố phường chật chội, bụi bặm và ồn ào, thỉnh thoảng bạn cũng có thể “trốn” mình vào thế giới của Data để tìm chút bình yên và sâu lắng.

Quán có nhiều khu vực để bạn lựa chọn. Khu vực sân vườn, khu vực phòng máy lạnh và hoặc khu vực dành cho gia đình v.v. Điểm nhấn của Data là bạn ngồi ở bất kỳ chỗ ngồi nào cũng có cảm giác không bị làm phiền. Chủ quán rất tinh tế khi lựa chọn thiết kế quán với gam màu trầm và cho đặt các ghế ngồi ở những vị trí không quá sát nhau. Do vậy, đến với Data bạn thực sự là đến với “khoảng lặng của riêng mình”.

Đặc biệt vào ban đêm, đến với café Data, bạn như lạc vào thế giới huyền bí với ánh đèn lung linh và những tiếng nhạc dịu nhẹ. Có thể nói Café Data xứng đáng là một trong những quán café đẹp và lãng mạn nhất Sài Gòn.

8. Country HouseĐịa chỉ 18C Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp

Dân ghiền café đất Sài thành ít ai là không biết đến café Country House. Quán này có khung cảnh vô cùng tuyệt đẹp. Vì thế, không lạ gì hằng ngày có rất nhiều cặp, đôi sắp cưới đến đây chụp ảnh cưới. Country House là số ít quán café ở Sài Gòn được giới trẻ đánh giá cao từ cách bài trí, thiết kế và các chi tiết nhỏ khác. Cấu trúc tổng quan không gian Country House là quán café với kiểu cấu trúc Tây phương, thoáng đãng, xanh mát và rộng rãi.

Từng không gian ở đây đem lại cho khách cảm giác khác nhau. Có thể nói mỗi khu vực là một không gian riêng, chủ đề riêng. Khách có thể chọn từ không gian sôi động đến không gian ấm cúng, lãng mạn… ví dụ như ở khu vực ngoài cùng được bố trí bằng những dãy bàn ghế gỗ được sơn màu trắng tinh khôi, một hồ nước nhỏ chạy theo chiều dài của quán, khu vực bên trong phòng máy lạnh là những dãy bàn ghế salon với đủ hoa văn, màu sắc v.v.. Country House được nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn đánh giá là một trong những quán café đẹp và lãng mạn bậc nhất ở Sài Gòn.


Country House là quán café rất lãng mạn nên được nhiều cặp đôi đến chụp ảnh cưới

9. Miền Đồng ThảoĐịa chỉ 221A Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận

Tên quán nghe rất mộc mạc, dễ thương, vừa tạo cảm giác xa xôi, vừa như rất gần. Quán café này cũng cùng kiểu style trang trí và thiết kế như Du Miên, Thềm Xưa, Sorrento... Đến đây, bạn có thể thưởng thức ly café trong không gian vô cùng đẹp và lãng mạn. Đến với miền Đồng Thảo, khách cứ ngỡ như đang ở chốn cánh đồng của cỏ hoa và nắng gió.

Như nhiều quán café khác, Miền Đồng Thảo có rất nhiều khu vực thích hợp với đa dạng sở thích của mỗi người. Nếu bạn muốn tìm cho mình một không gian thư giãn đúng nghĩa, hòa mình cùng với thiên nhiên cây cỏ và thưởng thức những gam màu rực rỡ tươi tắn của hoa lá, hãy đến với Miền Đồng Thảo. Đây là một trong những quán café được giới trẻ yêu thích và thường tìm đến vào dịp cuối ngày, cuối tuần. Miền Đồng Thảo là quán café đẹp và lãng mạn tại Sài Gòn.

10. Cafe Hương đồng nộiĐịa chỉ 550 Âu Cơ, P. 10 Q. Tân Bình

Quán café này ngay cả tên gọi cũng đủ khơi gợi trong tâm trí khách hàng về một vùng thảo nguyên xanh ở đồng quê ngay giữa mảnh đất Sài Gòn. Hương đồng nội Café đẹp như tranh vẽ. Ngay khi khách bước qua cổng nhỏ dẫn vào quán, những ngôi nhà gỗ, những nền gạch cổ, những chiếc xích đu trắng, những chiếc cổng được kết đầy hoa lá cùng với thiên nhiên, cây cỏ ở đây tạo nên một không gian lãng mạn, tuyệt đẹp mà hiếm nơi nào có được.

Khách đến với café Hương đồng nội bị thu hút và hấp dẫn với cách bày trí và thiết kế vô cùng dễ thương và tinh tế. Chính điểm thơ mộng và lãng mạn này đã làm cho Hương đồng nội trở nên nổi tiếng với giới trẻ Sài Gòn. Họ không chỉ đến đây để thưởng thức café, thư giãn mà còn đến đây chụp ảnh cưới với những góc chụp đẹp tuyệt vời. Nếu bạn đang đi tìm một quán café đẹp và lãng mạn ở Sài Gòn thì Hương đồng nội café là địa điểm đáng lưu tâm.

Danh sách trên được sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên và được lựa chọn theo quan điểm riêng của Viet Fun Travel. Nếu bạn đọc còn biết các quán café khác đẹp hơn, lãng mạn hơn, có thể chia sẻ cho Viet Fun Travel và nhiều bạn đọc khác cùng biết để có thêm lựa chọn. Cuối tuần này bạn có dự định đi quán café nào không?

Viet Fun Travel tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Top 10 quán café đẹp, lãng mạn được giới trẻ yêu thích tại Sài Gòn

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call