Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Bạn có biết Lễ 2/9/2020 bắn pháo hoa ở đâu?

  • 0 nhận xét
  • Bạn có biết Lễ 2/9/2020 bắn pháo hoa ở đâu?
    3.8/5 sao 718 lượt

Thông thường vào những ngày lễ lớn trong năm như 30/4, 2/9, Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán thì tại các thành phố lớn đều diễn ra chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật. Và lễ Quốc khánh năm nay cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, câu hỏi được nhiều người đặt ra lúc này là “Lễ 2/9 pháo hoa sẽ được bắn ở đâu?”. Biết được thắc mắc đó, bài viết sau đây của Viet Fun Travel sẽ cung cấp đến độc giả thông tin về địa điểm bắn pháo hoa trong ngày đại lễ này.

Quý Khách Lưu Ý: Bài viết này Viet Fun Travel chỉ chia sẻ thông tin để Quý khách tham khảo. Trong tình hình thực tế dịch bệnh Covid-19 hiện nay thì Chính phủ khuyến khích người dân không tụ tập đông người, hạn chế hoặc tránh đi du lịch đến các vùng dịch. Viet Fun Travel sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến Quý khách khi tình hình ổn định trở lại. Kính chúc Quý khách và gia đình an toàn, hạnh phúc.

1. Dự kiến địa điểm bắn pháo hoa mừng Quốc khánh 2/9/2020 ở Hà Nội

a. Điểm bắn dự kiến ở Hà Nội

Hà Nội là thủ đô Việt Nam cũng chính là nơi mà năm xưa chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.

Là trung tâm chính trị lớn nhất cả nước, lễ Quốc khánh hằng năm Hà Nội sẽ bắn pháo hoa tầm cao tại những địa điểm như hồ Hoàn Kiếm, công viên Thống nhất, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, hồ Văn Quán (quận Hà Đông), khu vực vườn hoa Nguyễn Hoàng Tôn (quận Tây Hồ).

Trong các địa điểm kể trên thì bờ hồ Hoàn Kiếm, công viên Thống Nhất và sân vận động quốc gia Mỹ Đình là những nơi mà người dân thủ đô tập trung xem pháo hoa đông nhất dịp lễ Quốc khánh.

Bài viết liên quan: Lễ 2/9 nên đi chơi ở đâu?

b. Gợi ý địa điểm xem bắn pháo hoa ở Hà Nội

Để có một buổi xem pháo hoa trọn vẹn thì các bạn lưu ý nên tranh thủ đến sớm một chút, tìm cho mình một vị trí có tầm nhìn thuận tiện nhất. Dưới đây là những chỗ ngắm pháo hoa đẹp ở Hà Nội:

- Hồ Hoàn Kiếm

Quanh hồ, vỉa hè các con phố xung quanh như Bà Triệu, Tràng Thi, Hàng Đào là những vị trí “free” tốt nhất mà các bạn nên lưu ý.

Các quán cà phê trên cao như Coffee Club (gần đài phun nước), cụm cà phê ở tòa nhà Hàm Cá Mập (Avalon, City view, Highland), Skyline (Gia Ngư), Sketch (gần nhà hát múa rối), Bottom up (Lương Văn Can), Cielo 13 (tòa nhà Sun City Hai Bà Trưng), Rooftop (tòa Pacific Place phố Lý Thường Kiệt) cũng là những địa điểm rất lý tưởng để ngắm pháo hoa.


Hồ Hoàn Kiếm là một những địa điểm ngắm pháo hoa thích hợp dịp lễ Quốc khánh

Ngoài ra, các bạn có thể đi bộ lên cầu Long Biên, đây được xem là một trong những chỗ rất đẹp và thông thoáng.

Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

VF37:Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (8:00 - 16:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội

Giá Từ

- Công viên Thống Nhất

Không nhất thiết phải vào trong khuôn viên mới xem được, đơn giản bởi hàng rào công viên Thống Nhất khá thấp, không chắn tầm nhìn pháo hoa.

Tuy nhiên, để có thể chiêm ngưỡng màn pháo hoa trọn vẹn nhất thì hơn hết là các bạn nên gửi xe rồi đi bộ vào bên trong là tốt nhất.

Thông thường, điểm bắn pháo hoa sẽ được đặt tại đảo Thống Nhất ở giữa hồ. Các quán cà phê trên cao khu vực này không nhiều nhưng bù lại nhà cửa quanh đây không quá cao nên bạn có thể xem được pháo hoa một cách dễ dàng.

Ngoài ra, còn một địa điểm dễ xem nhất trong khu vực này là Hexa Club ở tòa nhà C’land (đường Xã Đàn 2).

Tour Du Lịch  Hoa Lư - Tam Cốc 1 Ngày

VF39:Tour Du Lịch Hoa Lư - Tam Cốc 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8:00 - 17:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Ninh Bình - Hà Nội

Giá Từ

- Sân vận động Mỹ Đình

Địa điểm này được đánh giá là dễ xem nhất trong nội thành bởi hầu như không có nhà cao tầng chắn tầm nhìn.

Đặc biệt, bạn cũng không cần phải gửi xe để xem được pháo hoa, chỉ cần đứng tại quảng trường hoặc các khu chung cư lân cận là được.


Sân vận động Mỹ Đình rộng rãi thoáng mát được nhiều người chọn làm điểm ngắm pháo hoa

Trong thời gian chờ đợi, người xem có thể thư giãn ở các quán cà phê đối diện quảng trường hoặc trong khuôn viên Cung thể thao dưới nước.

- Hồ Văn Quán

Là nơi xem pháo hoa lý tưởng cho người dân quận Thanh Xuân, Hà Đông và khu vực phía Tây Nam Hà Nội.

Do pháo hoa được bắn tại hồ nên người xem sẽ không bị nhà cao tầng che khuất tầm nhìn. Ngoài ra, địa điểm này cũng thuận tiện giao thông, ít tắc nghẽn.

Vì nằm trong khu chung cư nên lượng lớn người dân sẽ đứng xem luôn pháo hoa từ ban công nhà của mình.

Tour Du Lịch Cố Đô Hoa Lư – KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

VF522:Tour Du Lịch Cố Đô Hoa Lư – KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Cố Đô Hoa Lư - Khu Du Lịch Tràng An - Hà Nội

Giá Từ

- Vườn hoa Lý Tự Trọng

Vườn hoa Lý Tự Trọng là điểm xem pháo hoa lý tưởng ngày lễ Quốc khánh cho những bạn ở khu vực quận Tây Hồ. Ở địa điểm này, pháo hoa được bắn ở tầm cao nên không khó để các bạn ngắm. Ngoài ra, bạn có thể tới các quán club, bar, cà phê cao tầng để ngắm trọn vẹn màn pháo hoa tuyệt đẹp này.

Nên xem: Lễ 2/9 năm nay được nghỉ mấy ngày?

2. Dự kiến địa điểm bắn pháo hoa mừng Quốc khánh 2/9 ở Đà Nẵng

a. Điểm bắn dự kiến ở Đà Nẵng

Đà Nẵng chính là trung tâm hành chính kinh tế văn hóa sôi động nhất của khu vực miền Trung. Những năm trước vào dịp Lễ Quốc khánh 2/9, Đà Nẵng sẽ bắn pháo hoa tại khu vực cầu sông Hàn.

b. Gợi ý địa điểm xem bắn pháo hoa ở Đà Nẵng

Dưới đây là danh sách những điểm ngắm pháo hoa đẹp ở Đà Nẵng mà các bạn nên lưu ý:

- Khu vực khán đài

Chính là một trong những địa điểm xem bắn pháo hoa đẹp nhất và mãn nhãn nhất ở Đà Nẵng.

Khán đài được đặt ở bờ Đông của cầu sông Hàn, đối diện khu vực bắn pháo hoa. Từ đây, bạn có thể xem màn trình diễn pháo hoa một cách trọn vẹn nhất.


Đà Nẵng bắn pháo hoa ở khu vực cầu sông Hàn

Tại đây chúng ta còn có thể ghi lại những hình ảnh độc đáo riêng cho mình và không thể nào “nét” hơn. Đứng xem pháo hoa tại khu vực khán đài bạn cũng sẽ không phải chen lấn mà vẫn có thể xem được toàn cảnh.

Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

VF96:Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Bà Nà - Đà Nẵng

Giá Từ

- Du thuyền Đà Nẵng

Cũng được xếp vào list những địa điểm xem bắn pháo hoa Đà Nẵng đẹp nhất.

Hình thức du ngoạn Đà Nẵng bằng du thuyền trong những năm gần đây ngày càng phổ biến. Bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hai bên bờ sông, sự rực rỡ của những cây cầu về đêm.

Và đây cũng chính là địa điểm lí tưởng để nhìn ngắm những màn trình diễn pháo hoa đặc sắc nhất.

- Cầu sông Hàn

Cầu sông Hàn là một trong những địa điểm xem pháo hoa miễn phí dành cho bạn, là địa điểm nằm gần điểm bắn pháo hoa nhất.

Vì là “vé” xem free nên cầu sông Hàn là sự lựa chọn của nhiều người dân Đà Nẵng. Tại đây, bạn cũng có thể bắt trọn các khoảnh khắc đẹp, được chiêm ngưỡng gần như trọn vẹn những màn trình diễn pháo hoa ấn tượng.

Bạn nên tranh thủ đi sớm để chọn cho mình một vị trí đẹp lại đỡ phải bon chen và đừng quên tìm một chỗ gửi xe vì ngày đó cấm các phương tiện lưu thông vào khu vực này.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha 3 Ngày 2 Đêm

VF321:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 2, Thứ 6 Hàng Tuần

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - La Vang - Phong Nha - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

- Cầu Rồng

Một trong những địa điểm xem pháo hoa Đà Nẵng không thể không kể đến đó là cầu Rồng. Cầu Rồng không chỉ là biểu tượng du lịch của Đà Nẵng mà theo nhiều người, đây cũng được xem là một biểu tượng đẹp của du lịch Việt Nam.

Từ cầu Rồng bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố một cách tráng lệ và rực rỡ nhất. Đây cũng là địa điểm tốt để thưởng thức pháo hoa.


Ngắm pháo hoa ở cầu Rồng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khó quên

Một lời khuyên dành cho bạn đó là nên tìm cho mình một chỗ đứng ở đầu cầu Rồng. Vì từ đó, bạn có thể ngắm bao quát màn bắn pháo hoa mà không bị cản trở bởi hai khách sạn lớn là Novotel và Brilliant.

Ngoài những địa điểm kể trên thì tầng trên cùng của khách sạn Mường Thanh cũng là điểm chiêm ngưỡng pháo hoa đẹp. Ngắm pháo hoa từ SunWheel của Asia Park cũng là một trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử. Hay đơn giản là tìm cho mình một quán cà phê bên đường Trần Hưng Đạo, đối diện điểm bắn cũng rất hợp lý.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Thiên Đường 3 Ngày 2 Đêm

VF186:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Thiên Đường 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 2 và Thứ 6 Hàng Tuần

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - La Vang - Động Thiên Đường - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

3. Dự kiến địa điểm bắn pháo hoa mừng Quốc khánh 2/9/2020 ở TP.Hồ Chí Minh

a. Điểm bắn dự kiến ở TpHCM

Hằng năm, để chào đón Lễ Quốc Khánh 2/9, thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức bắn pháo hoa. Đây là một trong những sự kiện thu hút hàng ngàn người dân đón xem.

Những năm trước, thành phố Hồ Chí Minh sẽ bắn pháo hoa tầm cao ở đầu đường hầm sông Sài Gòn Thủ Thiêm - Quận 2, Landmark 81 - Công viên Vinhomes và bắn pháo hoa tầm thấp tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, Quận 11.

b. Gợi ý địa điểm xem bắn pháo hoa ở TpHCM

Sau đây là những địa điểm mà các bạn có thể lựa chọn để đứng ngắm được pháo hoa đẹp nhất:

- Cầu Thủ Thiêm

Cầu Thủ Thiêm dài 1.250m nối quận Bình Thạnh và Quận 2. Đây là địa điểm quen thuộc được người dân Sài Gòn lựa chọn để ngắm pháo hoa vì có chiều cao và không gian thoáng đãng.


Thành phố Hồ Chí Minh bắn pháo hoa ở hầm vượt sông Sài Gòn

- Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Với đặc điểm rộng rãi, thoáng đãng, phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi lý tưởng để ngắm pháo hoa.

Ngoài ra tại khu vực này còn có rất nhiều hoạt động chào đón ngày lễ với những chương trình nghệ thuật cực hấp dẫn. Nơi đây thường tập trung rất đông người để chờ đón và cùng ngắm những “bông hoa pháo” rực rỡ trên nền trời.

Xem thêm: Lễ 2/9 nên đi chơi ở đâu tại TpHCM?

- Cầu Khánh Hội

Cầu Khánh Hội là cây cầu nối giữa Quận 4 và Quận 1 cũng như hai tuyến đường Nguyễn Tất Thành và Tôn Đức Thắng.

Đây là một trong những nơi ưa thích được người dân chọn làm nơi xem bắn pháo hoa. Tuy nhiên khu vực này thường xuyên kẹt xe và bạn phải tranh thủ tìm một nơi giữ xe cho mình trước khi các chỗ giữ xe quá tải.


Phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm ngắm pháo hoa quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn

- Bến Bạch Đằng

Bến Bạch Đằng nằm dọc trục đường Tôn Đức Thắng, ở đây có khu vực bến cảng và công viên chạy dọc ven sông Sài Gòn.

Là một địa điểm thoáng mát với “view cực đẹp”, nơi đây xứng đáng được liệt kê vào những địa điểm thích hợp và thú vị mà bạn có thể ngắm pháo hoa vào dịp lễ sắp tới.

Tour Núi Bà Đen - Tòa Thánh Tây Ninh - Củ Chi (1 Ngày) | Combo NÚI RỪNG - TÂM LINH - LỊCH SỬ

VF393:Tour Núi Bà Đen - Tòa Thánh Tây Ninh - Củ Chi (1 Ngày) | Combo NÚI RỪNG - TÂM LINH - LỊCH SỬ

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Núi Bà Đen [Chùa Bà/Đỉnh Núi Bà Đen] - Tòa Thánh Cao Đài - [BỮA TRƯA VỚI ĐẶC SẢN BÒ TƠ] - Củ Chi - Sài Gòn

Giá Từ

- Landmark 81

Landmark 81 là một tòa nhà chọc trời trong tổ hợp dự án Vinhomes Central Park. Đây là nơi được rất nhiều người lựa chọn để xem pháo hoa vì không gian rộng rãi, thoáng mát. Chiêm ngưỡng pháo hoa ở Landmark 81 - tòa nhà cao nhất Việt Nam sẽ là một trải nghiệm thú vị khó phai trong lòng các bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên gia đình, người thân và bạn bè thông qua những bức ảnh check-in đẹp khó cưỡng ở Landmark 81.


Landmark 81 có view ngắm pháo hoa siêu đẹp ở TPHCM

- Công viên Văn hóa Đầm Sen

Đầm Sen là một trong những khu du lịch lớn đặc sắc nhất nước Việt Nam và cũng là địa điểm ngắm pháo hoa tuyệt vời ở TP.HCM. Công viên Văn hóa Đầm Sen có diện tích 30 hecta (gồm cả hồ nước), một không gian rộng lớn để mọi người xem pháo hoa và đảm bảo an toàn cho việc bắn pháo hoa.

Hình ảnh pháo hoa soi bóng xuống mặt hồ Đầm Sen tạo nên một cảnh đẹp tuyệt vời, để lại ấn tượng khó phai trong lòng mọi người.

Tour KHÁM PHÁ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI | Xuôi Dòng Lịch Sử - Đất Thép Thành Đồng (Nửa Ngày)

VF03:Tour KHÁM PHÁ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI | Xuôi Dòng Lịch Sử - Đất Thép Thành Đồng (Nửa Ngày)

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: Nửa Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Địa đạo Bến Đình hoặc Địa Đạo Bến Dược - Đền tưởng niệm liệt sĩ tại Bến Dược

Giá Từ

- Nhà hàng Eon51 - tòa nhà Bitexco

Nhà hàng Eon51 nằm trên tầng 50,51,52 của tòa tháp tài chính Bitexco nên có view rộng, thoáng đãng.

Từ nhà hàng, bạn có thể phóng tầm mắt qua những ô cửa kính để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố bên dưới. Do đó, nhà hàng Eon51 cũng trở thành một trong những nơi ngắm pháo hoa lý tưởng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.


Tòa nhà Bitexco là địa điểm ngắm pháo hoa cực chất ở Sài Gòn vào dịp lễ 2/9

- Cầu Phú Mỹ

Cây cầu văng dây đầu tiên của Sài Gòn nối quận 7 với quận 2 cũng là một lựa chọn thú vị không kém để ngắm pháo hoa. Nơi đây là điểm ngắm pháo hoa của đa số người dân khu vực Quận 7, Nhà Bè.

Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

VF01:Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích - Chùa Bà - Chợ Lớn - Dinh Thống Nhất - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện và Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố

Giá Từ

- Những nhà hàng, quán bar sân thượng

Không cần phải bon chen, bạn vẫn có thể đi xem pháo hoa với view tuyệt đẹp tại các quán cà phê, nhà hàng và quán bar trên tầng thượng.

Từ đây bạn có thể xem được những bông pháo hoa rất rõ và đẹp lại có thể thưởng thức buổi tối trong một không gian lãng mạn và rất thoải mái.


Nhà hàng, quán cafe view cao là địa điểm ngắm pháo hoa vô cùng lý tưởng

4. Dự kiến địa điểm bắn pháo hoa mừng Quốc khánh 2/9/2020 ở Bình Dương

a. Điểm bắn dự kiến ở Bình Dương

Vài năm trước, để chào đón lễ Quốc khánh 02/09 tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức bắn pháo hoa ở khu du lịch Đại Nam. Sự kiện này thu hút rất nhiều người dân địa phương và khách du lịch đón xem.

Tour DU LỊCH ĐẠI NAM | Một Ngày Khám Phá - Vui Chơi Thả Ga

VF293:Tour DU LỊCH ĐẠI NAM | Một Ngày Khám Phá - Vui Chơi Thả Ga

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Khu Kim Điện - Vườn Thú - Khu Vui Chơi Giải Trí - Tắm Biển

Giá Từ

b. Gợi ý địa điểm xem bắn pháo hoa ở Bình Dương

- Khu du lịch Đại Nam

Khu du lịch Đại Nam có sức chứa lớn, là địa điểm vô cùng lý tưởng để người dân Bình Dương xem pháo hoa dịp lễ Quốc Khánh. Những màn pháo hoa nghệ thuật sẽ khiến mọi người mãn nhãn. Khoảnh khắc được bên gia đình, người thân ngắm pháo hoa sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời nhất.


Khu du lịch Đại Nam trình diễn những màn pháo hoa nghệ thuật lễ Quốc khánh

Tham khảo, đặt ngay những Tour du lịch ngày lễ 2/9 do Viet Fun Travel tổ chức.

Trên đây là thông tin dự kiến về những địa điểm bắn pháo dịp lễ 02/09/2020 thông qua những tham khảo của các năm trước. Hiện tại, chưa có thông tin chính thức của các thành phố về những địa điểm bắn pháo dịp lễ 02/09/2020. Cụ thể, sau khi có thông tin chính thức Viet Fun Travel sẽ cập nhật cho các bạn được biết. Đa phần những địa điểm bắn pháo hoa không có sự thay đổi nhiều qua các năm. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và ý nghĩa!

Viet Fun Travel tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Bạn có biết Lễ 2/9/2020 bắn pháo hoa ở đâu?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call