Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Lễ 30/4 đi đâu chơi ở Đà Nẵng?

  • 0 nhận xét
  • Lễ 30/4 đi đâu chơi ở Đà Nẵng?
    4.5/5 sao 4 lượt

Ở Đà Nẵng, du khách không cần phải đi chơi xa trong dịp lễ 30/4 bởi vì xung quanh thành phố Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Trong số những địa điểm du lịch nổi tiếng quanh thành phố, du khách có muốn biết lễ 30/4 đi đâu chơi ở Đà Nẵng là tuyệt vời nhất không? Câu trả lời sẽ được Viet Fun Travel “bật mí” ngay sau đây!

-> Bài nên xem: Nghỉ lễ 30.4 nên đi đâu chơi?

1. Bà Nà Hills

le 30/4 nen di dau choi o da nang
Bà Nà Hills là một khu du lịch rất nổi tiếng ở Đà Nẵng nằm trên núi Bà Nà

Bà Nà Hills là một khu du lịch rất nổi tiếng ở Đà Nẵng nằm cách trung tâm thành phố 40km về hướng Tây Nam, trên núi Bà Nà hùng vĩ. Có rất nhiều du khách nói Bà Nà Hills là địa điểm du lịch Đà Nẵng nên đi trong dịp lễ 30/4 vì khí hậu ở Bà Nà thời gian này rất tuyệt vời. Nền nhiệt trên núi Bà Nà trong thời gian nghỉ lễ 30/4 luôn được duy trì ở mức 18 – 20oC rất dễ chịu.

Đặc biệt, trong những ngày cuối tháng 4, du khách đi tham quan Bà Nà Hills sẽ cảm nhận được khí hậu 4 mùa xuất hiện chỉ trong 1 ngày: tiết trời nắng ấm mùa xuân vào sáng sớm, tiết trời oi bức mùa hạ lúc giữa trưa, tiết trời se lạnh mùa thu vào buổi chiều và tiết trời lạnh rét mùa đông vào buổi tối.

le 30/4 nen di dau choi o da nang
Du khách thích thú tham quan, chụp ảnh tại Cầu Vàng Đà Nẵng

Ở khu du lịch Bà Nà Hills có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn trên nằm trên núi đang chờ đợi du khách đến khám phá như công viên Fantasy Park, làng Pháp, chùa Linh Ứng, Cầu Vàng… Trong đó, Cầu Vàng Bà Nà nằm trong khu Resort Bà Nà Hills vừa mới được khai trương nhưng đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn rất đông du khách Đà Nẵng đến tham quan.

Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

VF96:Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Bà Nà - Đà Nẵng

Giá Từ

Cầu Vàng có chiều dài 148,6m nằm ở độ cao 1400m. Đứng trên cầu, du khách sẽ được thỏa thích chạy nhảy, vui chơi, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và núi Bà Nà từ trên cao.

Để lên khu du lịch Bà Nà Hills vui chơi thì du khách phải đi lên núi bằng cáp treo. Hành trình lên núi Bà Nà bằng cáp treo vô cùng thú vị. Du khách ngồi cáp treo vừa có thể nghỉ ngơi thoải mái để chuẩn bị sức khám phá những địa điểm du lịch ở Bà Nà vừa được ngắm nhìn cảnh núi non Bà Nà hùng vĩ.

2. Phố cổ Hội An

le 30/4 nen di dau choi o da nang
Những dãy nhà cổ ở Hội An là địa điểm check – in lý tưởng của giới trẻ Đà Nẵng

Phố cổ Hội An cũng là một địa điểm du lịch lý tưởng trong dịp nghỉ lễ 30/4 ở Đà Nẵng. Phố cổ Hội An chỉ cách Đà Nẵng có 30km mà thôi nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến đây vui chơi trong dịp lễ 30/4 bằng xe máy hoặc ô tô. Hội An thu hút sự chú ý của du khách trong và ngoài nước bởi những dãy phố cổ ở đây từng được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1999.

Những dãy nhà cổ đã có trên trăm năm tuổi ở phố cổ Hội An đến nay vẫn còn giữ nguyên vẹn lối kiến trúc xưa cũ. Đặt chân đến tham quan những căn nhà cổ ở Hội An, du khách sẽ được sống trong một không gian nhà cổ xa xưa vô cùng bình yên, tránh xa nhịp sống ồn ào và náo nhiệt ở thành phố.

le 30/4 nen di dau choi o da nang
Chùa Cầu cũng là một địa điểm tham quan hấp dẫn ở Hội An

Ở Hội An có rất nhiều ngôi nhà cổ để du khách tham quan. Ngoài những ngôi nhà cổ ra, Hội An còn có Chùa Cầu, Hội Quán Phúc Kiến, làng nghề làm lồng đèn, sông Hoài… cùng nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng đang chờ đón du khách đến khám phá trong kì nghỉ lễ 30/4.

Nếu du khách muốn trải nghiệm sống thử trong không gian nhà cổ ở Hội An trong những ngày nghỉ lễ 30/4, du khách nên thuê phòng tại những Homestay nhà cổ nổi tiếng ở Hội An như Old Yellow House, Hội An Le Bleu, Loong Boong Hội An…

-> Bài nên xem: 30/4 ở Đà Nẵng có gì chơi?

3. Bãi biển Mỹ Khê

le 30/4 nen di dau choi o da nang
Bãi biển Mỹ Khê được du khách bình chọn là thiên đường du lịch biển ở Đà Nẵng

Trong số những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng, chắc chắn sẽ có rất đông du khách thích mê khi được đi tắm biển ở bãi biển Mỹ Khê trong dịp nghỉ lễ 30/4. Bãi biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam từng được tạp chí Forbes Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh vào năm 2013.

Sở hữu bãi cát trắng mịn dài gần 1km và khung cảnh tự nhiên đẹp hoang sơ, bãi biển Mỹ Khê chính là thiên đường nhiệt đới lý tưởng để những du khách chưa biết nên đi đâu trong kì nghỉ lễ 30/4 ở Đà Nẵng chọn làm địa điểm du lịch cho mình và gia đình.

Thời tiết nắng nóng những ngày nghỉ lễ 30/4 là điều kiện lý tưởng để du khách đi tắm biển Mỹ Khê. Đặc biệt, những du khách yêu thích các môn thể thao dưới nước chắc chắn sẽ rất thích thú khi tham gia lặn biển, câu cá, lướt ván, dù lượn… trên bãi biển Mỹ Khê. Sau khi đã tắm biển và vui chơi chán chê, nhiều du khách thích chụp ảnh cũng không quên ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ trên bãi biển Mỹ Khê để lưu lại làm kỉ niệm sau chuyến đi.

le 30/4 nen di dau choi o da nang
Du khách trải nghiệm trò chơi dù lượn ở Mỹ Khê

Dịp nghỉ lễ 30/4 thì bãi biển Mỹ Khê đón rất đông du khách đến tắm biển vì Mỹ Khê nằm khá gần trung tâm thành phố Đà Nẵng. Tuy nhiên, du khách đừng quá lo lắng bởi không gian bãi biển Mỹ Khê rất lớn và có đủ sức chứa hàng ngàn du khách cùng đến tắm biển và vui chơi.

Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên an toàn bãi biển tại Mỹ Khê luôn túc trực trên bãi biển để du khách an tâm tắm biển và vui chơi từ 5h sáng cho đến tận 21h khuya.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Thiên Đường 3 Ngày 2 Đêm

VF186:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Thiên Đường 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 2 và Thứ 6 Hàng Tuần

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - La Vang - Động Thiên Đường - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

4. Bán đảo Sơn Trà

le 30/4 nen di dau choi o da nang
Chùa Linh Ứng là ngôi chùa rất linh thiêng ở bán đảo Sơn Trà

Thêm một địa điểm du lịch nên đi trong dịp nghỉ lễ 30/4 ở Đà Nẵng đó chính là bán đảo Sơn Trà. Bán đảo Sơn Trà là một hòn đảo nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 10km về hướng Đông Bắc, thuộc quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Có 2 lộ trình đi bán đảo Sơn Trà để du khách lựa chọn: một là đi bằng xe máy từ trung tâm thành phố và hai là đi bằng thuyền từ cảng Đà Nẵng. Tuy nhiên, lại có nhiều du khách chọn đi bán đảo Sơn Trà bằng xe máy hơn để trải nghiệm cảm giác phượt bụi trên cung đường phượt Đà Nẵng – Sơn Trà xuyên qua cánh rừng rậm Sơn Trà hoang sơ.

le 30/4 nen di dau choi o da nang
Đánh cờ với tiên ông trên đỉnh Bàn Cờ ở Sơn Trà

Đặt chân đến bán đảo Sơn Trà, điều đầu tiên du khách cảm nhận được đó chính là từng làn khí thiên nhiên trong lành thổi từ ngoài biển vào. Sau khi đã nghỉ ngơi lấy sức, du khách hãy bắt đầu hành trình khám phá những địa điểm du lịch đẹp ở Bán Đảo Sơn Trà như bãi Bụt, bãi Tiên Sa, đỉnh Bàn Cờ, mũi Nghê, chùa Linh Ứng…

Trong số những địa điểm đó, chùa Linh Ứng và đỉnh Bàn Cờ là 2 địa điểm du lịch ngắm cảnh và chụp ảnh đẹp nhất ở bán đảo Sơn Trà. Du khách đứng trên đỉnh Bàn Cờ hay chùa Linh Ứng đều có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng hiện đại nằm bên bờ biển thơ mộng từ trên cao.

-> Xem thêm: Lễ 30/4 bắn pháo hoa ở đâu tại Đà Nẵng?

5. Núi Ngũ Hành Sơn

le 30/4 nen di dau choi o da nang
Ngũ Hành Sơn do 5 ngọn núi lớn tạo thành

Nếu đã đến Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, phố cổ Hội An thì du khách đừng quên ghé lại tham quan thắng cảnh thứ 4 ở Đà Nẵng trong kì nghỉ lễ 30/4, đó là núi Ngũ Hành Sơn. Núi Ngũ Hành Sơn nằm cách thành phố Đà Nẵng hơn 8km.

Núi có tên gọi Ngũ Hành Sơn vì địa điểm du lịch này được tạo nên từ 5 ngọn núi: Kim Sơn, Mộc Sơn, Hỏa Sơn, Thủy Sơn và Thổ Sơn. Theo sử sách kể lại, cách đây hơn 200 năm, vua Minh Mạng trong 1 lần vãng cảnh ở Đà Nẵng đã đến tham quan nơi đây và đặt tên cho khu vực này là Núi Ngũ Hành Sơn.

Ngũ Hành Sơn có đến 5 ngọn núi để du khách khám phá. Du khách có thể lựa chọn đến tham quan Thủy Sơn – ngọn núi nổi bật nhất trong 5 ngọn núi ở Ngũ Hành Sơn và dành thời gian để đến những địa điểm du lịch Đà Nẵng khác.

Bên trong Thủy Sơn có Huyền Không Động – hang động đẹp nhất ở Đà Nẵng. Điểm độc đáo của Huyền Không Động là lỗ hổng lớn nằm trên mái. Những ngày trời nắng đẹp, tia nắng sẽ theo lỗ hổng chiếu sáng cả không gian Huyền Không Động.

le 30/4 nen di dau choi o da nang
Huyền Không Động nằm trong núi Thủy Sơn là hang động đẹp nhất Đà Nẵng

Ngoài Huyền Không Động, trên đỉnh Thủy Sơn còn có ngôi chùa Linh Ứng đầu tiên ở Đà Nẵng đã có trên 200 năm tuổi. Từ trên đỉnh Thủy Sơn, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà, núi Bà Nà…

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha 3 Ngày 2 Đêm

VF321:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 2, Thứ 6 Hàng Tuần

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - La Vang - Phong Nha - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

6. Bảo tàng lịch sử văn hóa Chăm Pa

Bảo tàng lịch sử văn hóa Chăm Pa nằm cạnh Cầu Rồng Đà Nẵng là địa điểm du lịch lý tưởng trong dịp nghỉ lễ 30/4 dành cho những du khách đam mê tìm hiểu lịch sử và văn hóa của người Chăm Pa.

Đến tham quan bảo tàng văn hóa Chăm Pa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hơn 500 hiện vật Chăm Pa độc đáo đến từ những vùng đất nổi tiếng mà người Chăm Pa từng sinh sống. Các hiện vật này được đặt trong các phòng trưng bày theo từng khu vực khai quật như phòng Mỹ Sơn, phòng Trà Kiệu, phòng Đồng Dương, phòng Quảng Bình, Quảng Nam…

le 30/4 nen di dau choi o da nang
Du khách nước ngoài tham quan bảo tàng lịch sử văn hóa Chăm Pa 

Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Sơn Trà - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Thiên Đường | 5N4Đ

VF1871:Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Sơn Trà - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Thiên Đường | 5N4Đ

Khởi hành:Thứ 4 và Thứ 7 Hàng Tuần

Thời gian: 5 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Sơn Trà - Hội An - Bà Nà - Huế - La Vang - Động Thiên Đường - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

Các hiện vật được trưng bày trong bảo tàng lịch sử văn hóa Chăm Pa chủ yếu là các tượng đá điêu khắc các vị thần của người Chăm Pa như thần Bhagavati, bồ tát Taza, Phật A Di Đà, thú kì lân… vô cùng tinh xảo. Ngoài tượng đá, bảo tàng còn lưu giữ nhiều tranh ảnh kiến trúc đền thờ Chăm Pa và tài liệu quý giá về lịch sử hình thành vương quốc Chăm Pa vô cùng quý hiếm.

Xem thêm “Lễ 30/4 đi đâu chơi ở Đà Lạt?”

Vậy du khách đã tìm được địa điểm để đi chơi lễ 30/4 ở Đà Nẵng chưa? Nếu chưa biết lễ 30/4 đi đâu chơi ở Đà Nẵng, du khách có thể chọn đến những địa điểm du lịch mà Viet Fun Travel gợi ý ở trên. Chắc chắn những địa điểm du lịch này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch vô cùng thú vị trong dịp nghỉ lễ 30/4.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Lễ 30/4 đi đâu chơi ở Đà Nẵng?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call