Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

[HOT 2021] Top 10 Homestay đẹp ở miền Tây nhìn là muốn check - in ngay

  • 0 nhận xét
  • [HOT 2021] Top 10 Homestay đẹp ở miền Tây nhìn là muốn check - in ngay
    4.0/5 sao 13 lượt

Đã và không ngừng đổi mới, du lịch miền Tây ngày nay bên cạnh việc đầu tư về chất lượng điểm tham quan thì dịch vụ lưu trú cũng rất được chú trọng. Ngày càng có nhiều khách sạn, homestay đẳng cấp “mọc” lên ở vùng đất này nhằm phục vụ nhu cầu du lịch ngày càng cao của du khách. Chia sẻ sau đây của Viet Fun Travel sẽ giúp chúng ta biết được Top 10 Homestay đẹp ở miền Tây nhìn là muốn check – in ngay.

-> Nên xem: 42 địa điểm du lịch đẹp ở Miền Tây

1. Cocohut Homestay – Bến Tre

Địa chỉ: xã Nhơn Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

Là một trong những homestay “ăn khách” nhất ở Bến Tre, Cocohut nằm ẩn mình giữa rừng dừa thơ mộng, mang đến vẻ đẹp bình yên và đậm chất miệt vườn.

Đến với Cocohut Homestay, một ngày của du khách sẽ bắt đầu bằng một buổi sáng trong lành, thưởng thức món điểm tâm cơm dừa bào thơm ngon beo béo. Buổi trưa là thời điểm để du khách đạp xe đi dạo vòng quanh ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên sông nước.

nhung homestay dep o mien tay

Cocohut Homestay – Bến Tre

Đặc biệt nếu du khách du lịch cùng với gia đình thì chắc hẳn đây sẽ là địa điểm không nên bỏ qua. Các dịch vụ đi kèm như hái nấm, bắt cá, làm bánh… là những hoạt động rất thích hợp để cả nhà cùng tham gia trải nghiệm.

Với mục đích mang đến sự gần gũi tự nhiên, Cocohut Homestay còn “tiếp đãi” du khách bằng những loại trái cây và các loài gia cầm được nuôi trồng trong vườn nhà.

Nghỉ ngơi dưới mái nhà lá nằm im lìm giữa những rặng dừa xanh mát là dịp để chúng ta hòa mình trong không gian quê nhà dân dã và mộc mạc.

Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

VF06:Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Thánh thất Cái Bè - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Đờn ca tài tử - Làng nghề truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Sài Gòn

Giá Từ

2. Jardin Du Mekong Homestay – Bến Tre

Địa chỉ: ấp Định Bình, xã Hòa Nghĩa, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

Homestay này được thiết kế với không gian xanh tươi mát mẻ, kiến trúc của những ngôi nhà ở đây hầu hết được làm bằng gỗ, tre và lá.

Điểm nhấn cũng như sự khác biệt của Jardin Du Mekong so với những homestay khác chính là sự chú trọng không gian bên ngoài phòng ở. Các ao sen, vườn kiểng được sắp xếp và bố trí khá bài bản nhưng rất đỗi tự nhiên và hài hòa.

nhung homestay dep o mien tay

Jardin Du Mekong Homestay – Bến Tre

Với khung cảnh yên bình dân dã đúng chất nhà vườn Nam Bộ, mục đích của Jardin Du Mekong Homestay là mang đến cho khách du lịch cảm giác quen thuộc từ những điều nhỏ nhất. Từ cái lu đựng nước, cái gáo dừa đến cái nón lá, tất cả những vật dụng ở đây sẽ đưa chúng ta quay về những tháng năm tuổi thơ bên những người thân thuộc của mình.

Nằm trên chiếc võng được mắc “tòn ten” dưới mái nhà lá, hoài niệm về những ký ức đã qua sẽ đưa con tim du khách tìm đến sự yên ả và nhẹ nhàng.

Tour Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang )

VF07:Tour Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang )

Khởi hành:Hằng Ngày (Từ 7h00 - 17h30)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cái Bè - KDL Vinh Sang - Cưỡi Đà Điểu - Tát Mương Bắt Cá - Tắm Sông Cổ Chiên

Giá Từ

3. Ve Nha Homestay – Bến Tre

Địa chỉ: xã Thành Triệu, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Bên cạnh Cocohut Homestay và Jardin Du Mekong Homestay thì Ve Nha Homestay cũng được liệt vào danh sách những homestay đẹp nhất Bến Tre.

Như những homestay miệt vườn quen thuộc ở Bến Tre, Ve Nha Homestay nằm khép mình dưới những rặng dừa rộng lớn, xanh mát. Tuy nhiên, đem đến sự khác biệt cho Ve Nha Homestay so với những chỗ khác lại nằm ở thiết kế độc lạ của nó. Với vẻ đẹp mộc mạc kết hợp với những khu trang trí rực rỡ sắc màu, homestay này như một ngôi nhà vừa bình yên lại vừa mới lạ.

nhung homestay dep o mien tay

Về Nhà Homestay – Bến Tre

Lựa chọn dừng chân tại Ve Nha Homestay là dịp để du khách trải nghiệm ngủ lều miệt vườn, tận hưởng không khí yên bình của làng quê.

Ngoài ra, nơi đây đặc biệt phù hợp cho kì nghỉ của gia đình. Đến đây, người lớn tuổi có thể nghỉ ngơi, thư giãn còn thanh thiếu niên thì được vui chơi thỏa thích với các trò chơi như đi dây qua ao, đi cầu khỉ - cầu kiều - cầu tre trên bờ, nhảy dây - kéo co - ô ăn quan - cò cò - tạt lon, bịt mắt bắt dê - nhảy bao bố - chơi keo - chơi u…

Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

VF08:Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Chèo xuồng ba lá - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ nổi Cái Răng - Thưởng thức trái cây - Cồn Sơn - Làng cá bè - Vườn trái cây - Làm bánh dân gian/xem cá lóc "múa" - Sài Gòn

Giá Từ

4. Nha Cua La Homestay – Tiền Giang

Địa chỉ: số 25, Hồ Văn Nhánh, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Là một trong những điểm đến yêu thích của giới trẻ, Nha Cua La Homestay được thiết kế theo phong cách “vintage”.

Khác biệt hoàn toàn với những homestay miệt vườn quen thuộc ở miền Tây, Nha Cua La Homestay có nhiều nét tương đồng với những homestay ở Đà Lạt.

Được gọi là thiên đường bí mật giữa đồng xanh, homestay này nằm trên một cánh đồng hoa nhỏ với lối kiến trúc trong trẻo, tươi tắn tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn. Chỉ với kiểu nhà cấp 4 quen thuộc cùng tường trắng mái tôn nhưng lại mang đến một không gian nổi bật, khiến ai nhìn cũng phải mê.

nhung homestay dep o mien tay

Nhà Của Lá Homestay – Tiền Giang

Nha Cua La Homestay còn là địa chỉ yêu thích của những tín đồ đam mê chụp ảnh. Đến đây, du khách có thể tha hồ thả dáng với những background “cực chất”.

Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

VF09:Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Cơ sở sản xuất truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Bè cá Koi - Làm bánh/xem cá lóc "múa"- Sài Gòn

Giá Từ

5. Happy Farm Tien Giang Homestay – Tiền Giang

Địa chỉ: số 35 ấp Bạc Xê, xã Thanh Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Happy Farm Tien Giang Homestay chào đón du khách bằng một bầu không khí trong lành và một không gian bình yên. Mang đến vẻ đẹp “nao lòng”, nơi này sẽ khiến cho ai nấy cũng phải thích thú.

Phải choáng ngợp trước độ xanh mát ở đây là cảm giác của những du khách đã từng đến với Happy Farm Tien Giang Homestay.

Chỗ nghỉ ngơi dành cho khách du lịch tại homestay chính là những căn nhà tranh nhỏ lót gạch nung đỏ nằm nép mình bên những khóm tre, bụi chuối. Tuy diện tích không lớn nhưng những căn phòng này lại được trang trí hết sức bắt mắt. Mái nhà được lợp bằng lá, lan can gỗ được sơn màu trắng, những bậc cầu thang phủ kính rêu, tất cả tạo nên một tổng thể đẹp đẽ, an yên.

nhung homestay dep o mien tay

Happy Farm Tien Giang Homestay – Tiền Giang

Ngoài ra, tại Happy Farm Tien Giang Homestay còn có một thảm cỏ xanh mướt rộng lớn rất thích hợp để người lớn đi dạo, trẻ con vui đùa.

-> Xem thêm về: Những kinh nghiệm khi đi du lịch Miền Tây

6. Coco Riverside Lodge – Vĩnh Long

Địa chỉ: ấp Phú Ân, xã Trung Nghĩa, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long.

nhung homestay dep o mien tay

Coco Riverside Lodge – Vĩnh Long

Đặt chân tới Coco Riverside Lodge, du khách sẽ thích ngay với không gian thanh bình, gần gũi của những vùng miệt vườn sông nước miền Tây.

Những căn nhà ở đây được thiết kế chủ yếu bằng gỗ tạo nên cảm giác dân dã và chắc chắn sẽ là nơi nghỉ ngơi lí tưởng cho tất cả mọi người.

Tất cả những căn phòng Coco Riverside Lodge đều được trang bị đầy đủ tiện nghi bên trong. Không chỉ có những phút giây thư giãn cho riêng mình, nơi đây còn giúp du khách trải nghiệm những nét sinh hoạt truyền thống và thưởng thức những món ăn hấp dẫn của người dân Nam Bộ.

Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

VF10:Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Vườn Trái Cây - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ -Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

7. Homestay Ut Trinh – Vĩnh Long

Địa chỉ: ấp Hòa Quý, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Ấn tượng đầu tiên của du khách đặt chân đến Homestay Ut Trinh đó là nét truyền thống của ngôi nhà ba gian, mái ngói và nền lót gạch tàu đặc trưng nép mình bên bóng dừa mát rượi.

Xung quanh là những chiếc võng mắc đều khắp các cột nhà, tạo nên một nơi ngả lưng lý tưởng sau những chuyến đi dài. Điểm cộng thêm cho homestay này đó là không gian yên tĩnh, mát mẻ, đậm chất miệt vườn Nam Bộ vô cùng dễ chịu.

nhung homestay dep o mien tay

Homestay Út Trinh – Vĩnh Long

Đặc biệt, dừng chân tại Homestay Ut Trinh, du khách còn có dịp cùng nhau chế biến những món ăn của dân dã Nam Bộ như canh chua, cá kho tộ, cá lóc nướng trui, chả giò... Ngoài ra, tại đây còn có chương trình đờn ca tài tử phục vụ nhu cầu giải trí thư giãn của du khách.

Nếu có nhu cầu nghỉ qua đêm, chủ nhà sẽ bố trí cho du khách một căn phòng với chiếc giường gỗ cùng những tiện nghi cơ bản. Buổi tối tại Homestay Ut Trinh hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác vô cùng thú vị bởi không gian làng quê tĩnh mịch hòa cùng tiếng ếch nhái râm rang ngoài hè.

Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

VF11:Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Chợ Nổi Cái Răng - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Nhà Cổ Ông Kiệt - Thánh Thất Cái Bè - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Cồn Sơn - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

8. Mekong Rustic – Cần Thơ

Địa chỉ: 2 ấp Nhơn Lộc, xã Phong Điền, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ.

Mekong Rustic là homestay được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn để trải nghiệm khi dừng chân tại Cần Thơ.

Với vị trí nằm gần các điểm du lịch như chợ nổi Cái Răng, vườn trái cây Vàm Xáng… Mekong Rustic là nói lưu trú khá lí tưởng dành cho những tour du lịch khám phá Miền Tây.

nhung homestay dep o mien tay

Mekong Rustic – Cần Thơ

Được thiết kế mang đến không gian cổ điển sang trọng nhưng đâu đó lại có chút hơi thở của thôn quê, homestay này chính là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống. Từ những viên gạch đỏ, gỗ tái chế cho đến những chi tiết trang trí tỉ mỉ tinh tế, tất cả sẽ khiến cho du khách không khỏi thích thú với cảm giác vừa lạ lẫm cũng vừa thân quen.

Ngoài ra, tại Mekong Rustic còn có những hoạt động thú vị để du khách trải nghiệm cuộc sống dân dã của người Nam Bộ. Câu cá, làm vườn, nấu ăn là những gì mà du khách sẽ được thử khi dừng chân tại đây.

9. Ut Hien Homestay – Cần Thơ

Địa chỉ: 605 Khu vực 4, phường Ba Láng, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ.

Cũng giống như những homestay miệt vườn khác, Ut Hien Homestay thu hút du khách thập phương bởi sự gần gũi, mộc mạc và đậm chất Tây Nam Bộ.

Nằm trong không gian xanh mát, không khí trong lành bên những tán cây rộng lớn, Ut Hien Homestay địa điểm để chúng ta có những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên người thân và bạn bè.

nhung homestay dep o mien tay

Út Hiên Homestay – Cần Thơ

Đặc biệt nơi đây luôn có đồ dùng, công cụ và nguyên liệu để du khách tha hồ trổ tài thực hiện những bữa ăn ngon hấp dẫn đậm đà hương vị làng quê. Vì vậy với những ai có sở thích nấu nướng thì Ut Hien Homestay là sự lựa chọn không thể lí tưởng hơn.

Ngoài ra, du khách còn được thỏa thích vui chơi, tham gia vào những hoạt động đặc sắc như chèo xuồng, câu cá...

Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

VF12:Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

Khởi hành:Thứ 7 Hàng tuần

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ - Sài Gòn

Giá Từ

10. Nguyen Shack Homestay – Cần Thơ

Địa chỉ: Cạnh cầu Ông Tim, Khu Thạnh Mỹ, phường Thường Thạnh, Quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ.

nhung homestay dep o mien tay

Nguyen Shack Homestay – Cần Thơ

Đây cũng là một điểm lưu trú khá thú vị tại Cần Thơ dành cho những ai yêu thích trải nghiệm lối sống miệt vườn sông nước.

Đặc biệt, Nguyen Shack Homestay còn rất hấp dẫn bởi những chiếc cầu làm bằng tre vắt vẻo, những ngôi nhà sàn nằm ngay trên con kênh và những luống hoa màu đẹp mắt.

Tuy nằm khá xa trung tâm thành phố Cần Thơ nhưng cũng chính vì thế mà homestay này lại có những nét giản dị, mộc mạc và yên bình riêng biệt. Nếu du khách muốn gạt bỏ những xô bồ, tấp nập của đô thị phồn hoa và tìm về một nơi yên tĩnh để thư giãn thì hãy đến với Nguyen Shack Homestay.

Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

VF05:Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Chèo xuồng ba lá - Đi xe ngựa/xe lam - Chùa Vĩnh Tràng

Giá Từ

Trên đây là Top 10 Homestay đẹp ở miền Tây nhìn là muốn check – in ngay mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ đến du khách. Hi vọng sẽ giúp du khách lựa chọn được địa điểm lưu trú thích hợp cho hành trình du lịch miền Tây sắp tới của mình.

https://www.vietfuntravel.com.vn

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về [HOT 2021] Top 10 Homestay đẹp ở miền Tây nhìn là muốn check - in ngay

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call