Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Top 5 vườn trái cây nổi tiếng ở Miền Tây du khách nên ghé trong mùa hè này

  • 0 nhận xét
  • Top 5 vườn trái cây nổi tiếng ở Miền Tây du khách nên ghé trong mùa hè này
    4.2/5 sao 16 lượt

Tháng 5, “mùa học” sắp kết thúc và “mùa hè” lại đến. Những cơn mưa đầu mùa ở miền Nam vào cuối tháng 5 như làm tươi tốt thêm vườn cây ăn trái ở miền Tây. Mùa hè cũng là thời điểm thu hoạch nhiều loại cây ăn trái ở đây vì thế mùa hè được xem là mùa trái cây ở miền Tây. Nhiều du khách đã chọn mùa hè đi du lịch miền Tây để được thỏa sức thưởng thức trái cây nhà vườn.

-> Xem thêm: Có bao nhiêu chợ nổi ở Miền Tây

Nếu Quý khách cũng đang có ý định du lịch miền Tây thì hãy tìm hiểu trước “Top 5 vườn trái cây nổi tiếng ở Miền Tây du khách nên ghé trong mùa hè này”. Những thông tin trong bài viết này sẽ giúp Quý khách lên kế hoạch tốt cho chuyến đi sắp tới của mình.

1. Miệt vườn Cái Bè - Tiền Giang

-> Địa chỉ: Miệt vườn Cái Bè nằm dọc theo bờ Bắc của sông Tiền, thuộc thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Du lịch Tiền Giang, ngoài chợ nổi, nhiều du khách còn tìm đến miệt vườn Cái Bè để tham quan. Miệt vườn Cái Bè cũng nằm trong danh sách các miệt vườn nổi tiếng ở miền Tây, hấp dẫn du khách bởi nhiều loại trái cây thơm ngon, hấp dẫn. Nhờ dòng sông Tiền bồi đắp phù sa quanh năm nên miệt vườn Cái Bè dường như lúc nào cũng tươi tốt, cây trái xum xuê, trĩu quả.

Với lợi thế “gần Sài Gòn”, miệt vườn Cái Bè không chỉ là địa điểm lựa chọn của nhiều du khách vào mùa hè mà mỗi dịp cuối tuần đây cũng là “điểm hẹn” thường xuyên của họ.

nhung vuon trai cay o mien tay

Một nhóm khách hàng của Viet Fun Travel đi tham quan vườn nhãn ở miền Tây Nam Bộ

Đến miệt vườn Cái Bè, du khách có thể tìm thấy nhiều loại trái cây nhiệt đới thơm ngon như xoài cát, mít, quýt, táo, nhãn lồng, cam sành, mận… Vườn cây trái xum xuê, cành nào cũng “oằn” mình vì sai quả. Du khách thoải mái đưa tay hái trái chín ngọt ngay trên cành mà không cần phải bắt thang hay dùng sào để hái.

Sau khi thưởng thức tại vườn, du khách có thể chọn mua những trái cây mình yêu thích về làm quà cho gia đình và người thân. Đây quả là điều tuyệt vời khiến nhiều du khách thích đi du lịch miền Tây và ghé tham quan miệt vườn Cái Bè – Tiền Giang.

Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

VF08:Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Chèo xuồng ba lá - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ nổi Cái Răng - Thưởng thức trái cây - Cồn Sơn - Làng cá bè - Vườn trái cây - Làm bánh dân gian/xem cá lóc "múa" - Sài Gòn

Giá Từ

2. Vườn trái cây Vĩnh Kim – Tiền Giang

-> Địa chỉ: Xã Vĩnh Kim, Huyện Châu Thành, Tiền Giang

Nhờ có phù sa của dòng sông Tiền bồi đắp mà ở Tiền Giang có nhiều miệt vườn cây ăn trái. Ngoài miệt vườn Cái Bè thì Tiền Giang còn có miệt vườn Vĩnh Kim. Nhắc tới miệt vườn Vĩnh Kim người ta sẽ nghĩ ngay đến đặc sản vú sữa.

Những du khách là “tín đồ” của loại trái cây này mỗi khi có dịp về miền Tây đều nhất-định-phải-ghé vườn trái cây Vĩnh Kim – Tiền Giang. Đến nơi, du khách không chỉ được thưởng thức thoải mái loại trái cây mình yêu thích mà còn được nghe kể về “sự tích” nguồn gốc về vú sữa Vĩnh Kim – một loại đặc sản ở Tiền Giang nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

nhung vuon trai cay o mien tay

Những vườn trái cây xum xuê trĩu quả, du khách có thể đưa tay hái dễ dàng thậm chí là ngồi cũng hái được

Giống như nhiều miệt vườn khác ở miền Tây Nam Bộ, miệt vườn Vĩnh Kim có không gian thoáng rộng, xanh mát, đủ cho du khách tham quan cả ngày vẫn chưa hết. Miệt vườn Vĩnh Kim không chỉ có vú sữa Lò Rèn – Vĩnh Kim nổi tiếng mà còn có nhiều loại trái cây khác như dưa hấu, sơ ri, sapoche (hồng xiêm), nhãn tiêu da bò, sầu riêng...

Vậy là đến đây du khách thỏa sức được thưởng thức trái cây nhà vườn ngon lành mà lâu nay mình từng được nghe danh qua sách báo. Không chỉ thế, khi ra về, hành lý mang theo của du khách còn có thêm nhiều bịch trái cây ngon lành của vùng đất này.

3. Miệt vườn Cái Mơn - Bến Tre

-> Địa chỉ: Xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre

Một tỉnh khác trong 13 tỉnh thành miền Tây có miệt vườn cây ăn trái được du khách yêu thích đó là Bến Tre. Và nhắc đến Bến Tre thì không thể bỏ qua cái tên miệt vườn Cái Mơn. Đây là địa điểm mà nhiều du khách thường ghé đến nhất là vào mỗi dịp hè về. Miệt vườn Cái Mơn không chỉ có hoa mà còn có trái.

Trái cây ở miệt vườn Cái Mơn cũng phong phú và đa dạng như nhiều vườn trái cây khác ở miền Tây. Nhiều du khách từ miền Trung, miền Bắc và thậm chí là du khách nước ngoài cứ hễ đi du lịch Bến Tre là liền ghé Cái Mơn. Sức hấp dẫn kỳ lạ của miệt vườn này không chỉ đến từ tên tuổi “xứ dừa” mà còn là nơi sản sinh là nhiều giống trái cây đặc sản thơm ngon.

nhung vuon trai cay o mien tay

Một khách hàng của Viet Fun Travel tham quan vườn bưởi da xanh ở miền Tây và thích thú chụp ảnh cùng những quả bưởi còn lủng lẳng trên cành

Bến Tre nổi tiếng là xứ dừa, thế nhưng khi vào vườn trái cây ở Cái Mơn thì du khách sẽ còn nghĩ khác. Nơi đây không chỉ có dừa mà còn có nhiều loại trái cây thơm ngon như sầu riêng, chôm chôm, bưởi da xanh, xoài cát, nhãn tiêu… Ngoài ra, du khách còn có thể tham quan những vườn ươm giống cây cảnh hoặc cây hoa kiểng được tạo hình rất đẹp ở làng hoa kiểng Cái Mơn.

Phong cảnh hữu tình, con người thân thiện, hoa trái xum xuê chính là những thứ khiến du khách phải tìm đến Bến Tre. Và miệt vườn Cái Mơn là cái tên được nhiều du khách nhắc đến mỗi khi hè về. Miệt vườn này luôn nằm trong Top 5 vườn trái cây nổi tiếng ở Miền Tây du khách nên ghé trong mùa hè này.

Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

VF10:Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Vườn Trái Cây - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ -Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

4. Vườn trái cây Cù lao An Bình, Vĩnh Long

-> Địa chỉ: Cù lao An Bình nằm giữa dòng sông Tiền, gồm 4 xã: An Bình, Bình Hòa Phước, Hòa Ninh và Đồng Phú, thuộc huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Cách Sài Gòn khoảng 125km, miệt vườn Vĩnh Long là nơi lý tưởng để du khách “gửi gắm” kỳ nghỉ hè của mình. Đến đây, du khách có thể ngắm những cây ăn quả trái xum xuê, trĩu cành; trải nghiệm cảm giác được hái trái cây trong vườn và ăn ngay tại chỗ. Ngoài ra, nếu có nhiều thời gian, du khách còn có thể chèo xuồng ba lá đi tham quan các vườn cây ăn trái như mít, bưởi Năm Roi, chôm chôm, cam sành, sầu riêng...

Không gian mát mẻ của miệt vườn sông nước miền Tây sẽ làm du khách cảm thấy thoải mái vô cùng. Một số cái tên nhà vườn được nhiều du khách ưa chuộng hiện nay như vườn trái cây 6 Tần, vườn trái cây Bé Sáu…

nhung vuon trai cay o mien tay

Tham quan xong, du khách có thể “chỉ” trái nào là chủ vườn “hái” trái đó để du khách mua về làm quà cho bạn bè hoặc người thân

Trong số những vườn trái cây ở cù lao An Bình thì nhiều du khách thích đến vườn chôm chôm ở Bình Hòa Phước. Tới đây, du khách sẽ choáng ngợp, mê mẩn trước khung cảnh miệt vườn hoa lá trĩu cành, oằn nhánh. Thỏa sức hái trái trên cành thưởng thức tại chỗ, chèo xuồng ba lá tham quan vườn trái cây, đạp xe đạp dạo quanh làng hay thử làm nông dân qua trò tát mương bắt cá…

Rồi những món ngon, đặc sản ở cù lao cũng sẽ làm du khách vấn vương cho đến lúc ra về ví dụ như món bánh tráng cuốn cá lóc nướng trui, canh chua nấu bần, bần chấm mắm… Chắc chắn không du khách nào là không nhớ khoảng thời gian được ở nơi đây.

5. Miệt vườn Mỹ Khánh - Cần Thơ

-> Địa chỉ: Tọa lạc ở số 335 Lộ Vòng Cung, Mỹ Khánh, Phong Điền, TP. Cần Thơ

Vườn trái cây Mỹ Khánh – Cần Thơ nằm trong khu du lịch Mỹ Khánh – Cần Thơ. Đây là khu du lịch nổi tiếng của Cần Thơ mà hầu như du khách nào đi du lịch Cần Thơ cũng đều biết và muốn tìm đến. Nói là khu du lịch nhưng cảnh quan nơi đây rất đẹp, vẻ đẹp kết hợp từ tự nhiên và sự sáng tạo của con người.

Do vậy, khi đặt chân vào khu du lịch này, du khách dường như bị mê hoặc bởi những tiểu cảnh làm “backrground” chụp ảnh tuyệt đẹp. Dạo chơi ở khu du lịch Mỹ Khánh, nhiều du khách còn muốn khám phá vườn trái cây nằm trong khu du lịch này.

nhung vuon trai cay o mien tay

Ngoài tham quan vườn trái cây, du lịch miệt vườn miền Tây du khách còn có thể đi xuồng tham quan sông nước miền Tây

Vườn trái cây ở khu du lịch Mỹ Khánh rộng 4ha, được trồng nhiều loại trái cây như măng cụt, mít, mận, xoài, chôm chôm, sầu riêng… Nếu đến đây vào đúng mùa trái cây (khoảng thời gian mùa hè từ cuối tháng 5 đến tháng 8), du khách sẽ được dạo vườn trái cây và thưởng thức nhiều loại trái cây thơm ngon hấp dẫn ngay tại vườn.

Ngoài ra, đến dạo chơi ở miệt vườn Mỹ Khánh – Cần Thơ, du khách còn có thể trải nghiệm những trò chơi dân gian vui nhộn như đua heo, đua chó, xiếc khỉ, câu cá sấu… Vườn trái cây Mỹ Khánh là một trong những miệt vườn du khách nên ghé nếu có dịp đến Cần Thơ.

Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

VF12:Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

Khởi hành:Thứ 7 Hàng tuần

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ - Sài Gòn

Giá Từ

6. Làm sao để tham quan được “Top 5 vườn trái cây nổi tiếng ở miền Tây”?

Trên đây là Top 5 vườn trái cây nổi tiếng ở miền Tây du khách nên ghé trong mùa hè này. Thật ra, miền Tây “đất rộng sông dài”, phù sa quanh năm bồi đắp, hoa trái tốt tươi, vườn tược cánh đồng cò bay thẳng cánh… Chính vì vậy mà “xuống tới đây”, du khách không khó để có thể tìm được nhiều nhà vườn trái cây khác cũng tuyệt vời không kém 5 vườn trái cây mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu trên đây.

Chỉ sợ một điều du khách không có nhiều thời gian để tham quan, tìm hiểu, khám phá chứ vườn trái cây miền Tây là không bao giờ thiếu”, đó là lời nhận định của một số du khách đã từng đi du lịch miệt vườn miền Tây. Điều này cũng đủ thấy miền Tây chính là vựa trái cây khổng lồ của cả nước.

nhung vuon trai cay o mien tay

Dường như ở miền Tây ở đâu du khách cũng có thể tìm thấy trái cây

Vậy nếu như trong kỳ nghỉ mùa hè năm nay Quý khách muốn dẫn con em, cháu chắt của mình xuống miền Tây trải nghiệm miệt vườn thì ngay bây giờ hãy liên hệ Viet Fun Travel. Chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách một địa điểm miệt vườn phù hợp với sở thích và điều kiện riêng của mỗi người. Tổng đài tư vấn của Viet Fun Travel là 028 7300 6749 hoặc 1900 6749, chúng tôi đã sẵn sàng để được hỗ trợ cho Quý khách.

Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

VF09:Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Cơ sở sản xuất truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Bè cá Koi - Làm bánh/xem cá lóc "múa"- Sài Gòn

Giá Từ

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về Tour du lịch miệt vườn miền Tây, Quý khách nhớ liên hệ với Viet Fun Travel nhé. Mùa trái cây – mùa trĩu cành – mùa thưởng thức vị ngon của trái cây ở miền Tây đang chờ Quý khách đó.

Viet Fun Travel tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Top 5 vườn trái cây nổi tiếng ở Miền Tây du khách nên ghé trong mùa hè này

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call