Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Cung điện Hải Vương Phú Quốc - Thám hiểm đại dương có 1-0-2 tại Việt Nam

  • 0 nhận xét
  • Cung điện Hải Vương Phú Quốc - Thám hiểm đại dương có 1-0-2 tại Việt Nam
    4.0/5 sao 6 lượt

Cung điện Hải Vương Phú Quốc (hay Thủy Cung Kim Quy) là 1 trong 5 thủy cung lớn nhất thế giới. Nơi đây được xây dựng mô phỏng theo hình ảnh chú rùa đồi mồi khổng lồ đang tiến mình lên bờ. Và bên trong mình chú rùa hiền từ chính là "ngôi nhà chung" của khoảng 300 loài sinh vật biển với hơn 255.000 cá thể.

Du lịch Phú Quốc, du khách nhất định phải một lần ghé thăm cung điện Hải Vương Phú Quốc

1. Tại sao Cung điện Hải Vương Phú Quốc có hình rùa biển?

Thủy cung ở Phú Quốc được thiết kế bởi Legacy Entertainment (Mỹ) và AAT (Úc), 2 đơn vị đứng đằng sau rất nhiều khu vui chơi thủy cung nổi tiếng thế giới như: Den Bla Planet, The Georgia Aquarium, Shanghai Haichang Ocean Park và mới nhất là Chimelong Marine Science Center.

Cung điện Hải Vương là thủy cung hình rùa lớn nhất thế giới với tổng diện tích lên đến 15.000m2

Thiết kế này được lấy ý tưởng từ hình dáng chú rùa khổng lồ vươn mình từ đại dương lên bãi biển. Trong văn hoá của người Việt, rùa là một biểu tượng rất thiêng liêng, bởi linh vật này tượng trưng cho sự trường tồn và xuất hiện từng nổi bật trong các câu chuyện đấu tranh giữ nước oai hùng của dân tộc Việt.

Cả đại dương bao la, kỳ thú ẩn mình bên trong chú rùa biển khổng lồ 

Tour Miền Tây Phú Quốc 4 Ngày

VF58:Tour Miền Tây Phú Quốc 4 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 7h30 Sáng)

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Mỹ Tho - Cần Thơ - Phú Quốc

Giá Từ

Thủy cung tọa lạc tại nơi giao thoa giữa bãi biển đẹp nhất Việt Nam và khu rừng nguyên sinh hoang dã do đó Cung điện Hải Vương còn mang ý nghĩa biểu trưng cho ý thức bảo tồn môi trường thiên nhiên tuyệt đẹp của Phú Quốc nói chung và Việt Nam nói riêng.

2 “Thế giới thu nhỏ” trong Cung điện Hải Vương Phú Quốc

Cung điện Hải Vương được chia thành 3 khu vực: Rừng mưa nhiệt đới, Hang động và Đại dương. Bao hàm trong đó là 5 “thế giới thu nhỏ” gồm: Thế Giới Cá Khổng Lồ (ngôi nhà của hàng trăm loài sinh vật biển khổng lồ tự do bơi lội), Thế Giới Chim Cánh Cụt (vương quốc hơn 200 chú chim cánh cụt thuộc 6 loài đến từ khắp nơi trên thế giới); Thế Giới Cá Mập Hung Dữ (nơi cư ngụ của các loài cá mập “hiếu chiến” nhất đại dương); Thế Giới Cá Sắc Màu (nơi sinh sống của 18.000 cá thể cá nước mặn và nước ngọt), Thế Giới Sứa (vùng biển “lãng du kỳ ảo” của 1260 cá thể sứa).

2.1 Thế Giới Chim Cánh Cụt

Đến Cung điện Hải Vương, du khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng các loài sinh vật sống trong lòng đại dương mà còn có thể gặp gỡ hơn 200 chú chim cánh cụt, thuộc 6 loài đến từ khắp nơi trên thế giới như: Adelie, Rock Hooper, King, Humboldt, Gentoo, và African.

Chim cánh cụt Gentoo – loài cánh cụt bơi nhanh nhất thế giới

Trong thời gian tham quan, du khách sẽ được quan sát cách các chú chim cánh cụt đáng yêu này biểu diễn những màn săn cá kiếm mồi vô cùng điêu luyện và ngộ nghĩnh.

2.2 Thế Giới Cá Sắc Màu

Thế Giới Cá Sắc Màu sẽ là không gian làm du khách thấy thích thú lẫn choáng ngợp trước những loài cá quý hiếm hiện đang được Sách Đỏ bảo tồn như: cá Hải Tượng ở sông Amazon, cá Vồ Cờ ở sông Mekong, cá Hô… Ngoài những đàn cá tinh nghịch thì ở đây còn có những rạn san hô rực rỡ đầy sắc màu thường sống ẩn sâu dưới đáy đại dương sâu thẩm.

Chu du vào thế giới của hơn 12.000 sinh vật của vùng nước mặn và vùng nước ngọt

Hơn thế nữa, điều đặc sắc và trở thành “điểm nhấn” của Thế Giới Cá Sắc Màu đó chính là hình ảnh của những đàn cá Koi lanh lợi – Quốc ngư của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản thường xuyên trình diễn tiết mục “đánh chén” xem vô cùng thích mắt.

2.3 Thế Giới Cá Khổng Lồ

Bể cá khổng lồ với thể tích vài nghìn m3 như có thể chứa trọn đại dương 

Tour Du Lịch Miền Tây Phú Quốc 5 Ngày 4 Đêm

VF294:Tour Du Lịch Miền Tây Phú Quốc 5 Ngày 4 Đêm

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 7h30 Sáng)

Thời gian: 5 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Mỹ Tho - Cần Thơ - Cái Răng - Rạch Gía - Phú Quốc

Giá Từ

Đặt chân đến “Vương Quốc Khổng Lồ” này du khách sẽ cảm nhận như bản thân đang đi bộ dưới lòng biển mênh mông với xung quanh là hàng trăm sinh vật biển khổng lồ bơi lội rộn ràng. Những loài cá với kích thước lớn không tưởng sẽ được du khách sẽ tận mắt chứng kiến tại Cung điện Hải vương của VinWonders Phú Quốc.

Dạo bước với những chú cá bơi lơ lửng trên đầu

Đường đi tham quan ở đây được thiết kế dạng mái vòm để tạo thành đường hầm độc đáo dài 100m, sâu hơn 4m. Với tầm nhìn vô cực qua tấm kính acrylic khổng lồ rộng 200m2 sẽ khiến du khách có cảm giác mọi thứ ở đây đang rất gần và chân thực như từng bước chân của chúng ta đều chạm đáy đại dương.

2.4 Thế Giới Cá Mập Hung Dữ

Lãnh địa cá mập - “vùng đất” hấp dẫn du khách bậc nhất tại Cung điện Hải Vương Phú Quốc 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đảo Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm

VF228:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đảo Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Phú Quốc - Vườn Tiêu - Cơ Sở Ủ Rượu Vang Sim - Suối Tranh - Làng Chài Cổ Hàm Ninh - Dinh Cậu - Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu - Cơ Sở Nước Mắm - Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai - Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc - Nhà Tù Phú Quốc - Bãi Sao - Sài Gòn

Giá Từ

“Vùng biển nguy hiểm” này gây tượng mạnh với “nỗi sợ đại dương’’ khi khách tham quan phải vượt qua cầu dây văng băng qua bể đầy cá mập ngay dưới chân mình. Tại đây, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những “hung thần biển cả” như cá mập đầu búa, cá mập chuột, cá mập xám, cá mập vi đen, cá mập vi trắng,... táo tợn xơi tái một bữa ăn, đây quả là một quanh cảnh ấn tượng nơi biển cả.

2.5 Thế Giới Sứa

Hơn 1.415 chú sứa biển tạo nên vẻ đẹp lung linh, huyền diệu

Đến “vùng biển lãng du” đầy màu sắc và không khí “mê hoặc” này mọi người sẽ phải tròn xoe mắt ngỡ ngàng vì nghĩ phải chăng mình đang lạc bước vào “nhà hát’’ dưới đáy biển. Những màn “dạ vũ” được trình diễn bởi 1.415 “vũ công” sứa biển uyển chuyển chính là không gian tuyệt vời để du khách ngắm nhìn, check-in, tìm hiểu thêm về đời sống của các “vũ công” này.

3. Các sự kiện vui nhộn, độc đáo khác

3.1 Ngủ đêm giữa hàng nghìn loài cá

Trải nghiệm thú vị và khó quên: Ngủ đêm giữa lòng đại dương

Trải qua một đêm đầy thú vị giữa lòng đại dương khi ngủ cạnh những chiếc bể cá khổng lồ, hay cảm giác được thức dậy ngay dưới đáy biển sẽ một trải nghiệm cực kì mới mẻ và vô cùng đáng nhớ của du khách khi đến thăm thủy cung tại VinWonders Phú Quốc.

3.2 Chiêm ngưỡng show diễn Nàng Tiên Cá

Gặp gỡ những nàng tiên cá xinh đẹp

Vào 11:00 - 11:10 và 15:00 – 15:10 hàng ngày thủy cung sẽ có show diễn của các nàng tiên cá để đưa du khách bước vào thế giới cổ tích ảo diệu. Mãn nhãn với những màn biểu diễn của các nàng tiên cá uyển chuyển, bơi lội vui đùa cùng các sinh vật biển khác sẽ làm du khách thích mê khi đến đây.

3.3 “Bữa tiệc” của chim cánh cụt

Cùng "tham dự" bữa tiệc cá linh đình của những chú chim cánh cụt

Trước đây chúng ta chỉ có thể xem những chú chim cánh cụt săn cá kiếm mồi trên tivi, thì giờ tại Cung điện Hải Vương, du khách sẽ được chứng kiến tận mắt quá trình những chú chim cánh cụt đáng yêu lật đật đi tìm mồi hết sức ngộ nghĩnh và hài hước. “Bữa tiệc” của chim cánh cụt không chỉ là sự kiện thu hút các bạn nhỏ mà đến người lớn cũng vô cùng thích thú khi bắt gặp “hoạt động” này.

3.4 Bữa trưa của “hung thần biển cả”

Màn biểu diễn đầy kịch tích được mọi người chờ đợi nhất 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm

VF303:Tour Du Lịch Sài Gòn - Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Phú Quốc - Sài Gòn

Giá Từ

Show diễn cho cá mập ăn thường diễn ra vào Buổi trưa (11:15 – 11:25) và Buổi chiều (15:15 – 15:25) hàng ngày. Sau màn chào hỏi khán giả, các bác thợ lặn sẽ bắt đầu cho những “hung thần biển cả” ăn cùng những hoạt động “pha trò” đầy bất ngờ.

3.5 No căng bụng với thế giới ẩm thực phong phú

Thưởng thức ẩm thực phong phú

Khi có dịp đến Cung điện Hải Vương, du khách đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm thiên đường ẩm thực phong phú đa dạng đến từ các nhà hàng: The Seahorse Tavern, Ocean’s Secret, Atlantis Treasure, Deepsea Cafeteria,... Đến đây, “bao tử” của chúng ta sẽ được “nuông chiều” bằng các món ăn đến từ khắp từ mọi miền hay đặc sản Phú Quốc với nhiều hương vị đặc sắc khó quên.

4. Kinh nghiệm đi Cung điện Hải Vương Phú Quốc

Để có được chuyến tham quan Cung điện Hải Vương Phú Quốc trọn vẹn, du khách cần chú ý thêm những điều sau:

4.1 Đường đi đến Cung điện Hải Vương VinWonders Phú Quốc

Cung điện Hải Vương nằm trong VinWonders - Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam

Thuộc siêu quần thể Phú Quốc United Center, Cung điện Hải Vương Phú Quốc cách trung tâm phường Dương Đông khoảng 24km. Tại ngã 5 cổng Chợ đêm Phú Quốc, du khách đi theo đường 30/4 ra hướng Hàm Ninh. Khi tới ngã ba đèn xanh đèn đỏ, giao với đường Hùng Vương thì du khách rẽ trái vào đường Hùng Vương, tiếp tục chạy thẳng để tới cung đường Dương Đông – Cửa Cạn – Gành Dầu là đến nơi.

4.2 Thời gian hoạt động của Cung điện Hải Vương

Cung điện Hải Vương hoạt động từ 9:00 – 21:00 hàng ngày. Du khách có thể đến tham quan vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và các ngày lễ Tết.

4.3 Giá vé Cung điện Hải Vương Phú Quốc

Không cần mua vé riêng khi tham quan cung điện Hải Vương Phú Quốc

Cung điện Hải Vương nằm trong VinWonders Phú Quốc, nên du khách chỉ cần mua vé cổng VinWonders Phú Quốc là có thể tham quan Cung điện Hải Vương không cần mua vé riêng.

Giá vé tại VinWonders Phú Quốc năm 2022 được niêm yết như sau:

  • Người lớn cao từ 1,4m trở lên: 850.000/vé.
  • Trẻ em cao từ 1m đến dưới 1,4m: 620.000/vé
  • Người cao tuổi: 620.000/vé
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí.

5. Những lưu ý khi lần đầu đến Cung điện Hải Vương

Để hành trình khám phá Cung điện Hải Vương Phú Quốc thuận lợi, du khách nên lưu ý thêm những kinh nghiệm dưới đây:

Quan sát trông chừng các bé để hạn chế bị lạc

Thứ nhất, du khách nên đi tham quan thủy cung vào buổi sáng (khoảng 10:00) hoặc buổi chiều (15:00) để không bỏ lỡ những show trình diễn đặc sắc.

Thứ hai, khi đi tham quan du khách không nên chụp ảnh bằng đèn flash bên trong thủy cung, bởi ánh sáng từ đèn flash sẽ làm ảnh hưởng xấu đến các loài sinh vật biển.

Thứ ba, để có những bức ảnh check in đẹp, du khách nên lựa chọn những trang phục sáng màu.

Thứ tư, trong thủy cung khá tối và đông người. Vì vậy, nếu đi cùng trẻ em bạn nên trông bé để hạn chế tình trạng bị lạc.

Cung điện Hải Vương Phú Quốc là địa điểm du lịch hấp dẫn, nơi có thể đưa du khách chu du đến thế giới đại dương bao la kỳ thú của những chú chim cánh cụt ngộ nghĩnh, đàn cá mập khổng lồ, những chú sứa lấp lánh và muôn ngàn các chú cá tinh nghịch đủ sắc màu…Nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ về đại dương có 1-0-2 tại Việt Nam. Cùng Viet Fun Travel giải nhiệt mùa hè cực đã tại Cung điện Hải Vương ngay thôi nào!

Quý khách có kế hoạch tham quan Phú Quốc mời tham khảo các lộ trình hấp dẫn, đa dạng tại Viet Fun Travel như sau:

VF30: Tour Du Lịch Sài Gòn - Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm (Lặn Ngắm San Hô)

VF395: TOUR PHÚ QUỐC 3N2Đ - Khởi Hành Từ Sài Gòn | Lặn Ngắm San Hô - Vui Chơi Vinwonders (Có Thuỷ Cung)

VF2282: Tour Du Lịch Đảo Phú Quốc - Biển Bãi Sao 3 Ngày 2 Đêm

Chân thành cảm ơn Quý khách đã dành thời gian theo dõi bài viết. Nhân đây, Viet Fun Travel xin chúc quý khách có thật nhiều chuyến đi thú vị trong hành trình trải nghiệm của mình. Mọi nhu cầu nhận tư vấn và đặt tour Du Lịch Phú Quốc, xin vui lòng liên hệ hotline 028 7300 6749 để được hỗ trợ nhanh chóng và chi tiết nhất.

Viet Fun Travel tổng hợp






 

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Cung điện Hải Vương Phú Quốc - Thám hiểm đại dương có 1-0-2 tại Việt Nam

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call