Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Điểm mặt" TOP 34 địa điểm du lịch đẹp nhất ở Nha Trang nhất định phải ghé

  • 0 nhận xét
  • "Điểm mặt" TOP 34 địa điểm du lịch đẹp nhất ở Nha Trang nhất định phải ghé
    4.2/5 sao 18 lượt

Du lịch Nha Trang từ lâu đã luôn nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, những hòn đảo hoang sơ, những công trình kiến trúc đặc sắc… Và dưới đây là top 34 địa điểm du lịch đẹp nhất ở Nha Trang mà du khách không nên bỏ qua trong hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp.

1. Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar là công trình kiến trúc độc đáo đặc trưng của lịch sử, văn hóa người Chăm. Quần thể di tích rộng lớn này gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar.

Sau khi tham quan Tháp Bà Ponagar, du khách có thể kết hợp tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà và thưởng thức bánh căn ngon nức tiếng ngay gần đó.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Vẻ đẹp cổ kính của Tháp Bà Ponagar.

2. Viện Hải dương học

Viện Hải dương học Nha Trang là nơi lưu giữ, trưng bày và nuôi dưỡng hơn 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển. Đặc biệt, nơi đây còn là nơi trưng bày một bộ xương cá voi khổng lồ có chiều dài gần 26m, cao 3m cuộc sống của các loài sinh vật ở biển.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Du khách đến tham quan Viện Hải Dương Học Nha Trang

3. Chùa Long Sơn

Nằm cách trung tâm Nha Trang chưa đầy 1km, chùa Long Sơn là điểm dừng chân yêu thích của nhiều du khách trong hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp.

Ngoài khuôn viên thanh tịnh tràn ngập cây cối xanh tươi, kiến trúc tinh tế với những đường nét chạm trổ tinh xảo, chùa Long Sơn còn gây ấn tượng với bức tượng Kim thân Phật tổ to lớn, nằm sừng sững giữa mây trời lộng gió.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Nét đẹp chùa Long Sơn ở Nha Trang cho du khách tìm đến tham quan, trải nghiệm

4. Nhà thờ Chánh Tòa

Nhà thờ Chánh Tòa Nha Trang (Nhà thờ Đá) không chỉ là nơi sinh hoạt tôn giáo của người dân địa phương mà còn là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước. Nhà thờ có diện tích 720m2 nổi bật với phong cách kiến trúc Gothic đặc trưng, vừa rực rỡ vừa tôn nghiêm.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Nhà thờ Chánh tòa Nha Trang thu hút với kiến trúc độc đáo.

5. Khu du lịch Con Sẻ Tre

Nằm ở phía Nam đảo Hòn Tre thuộc vịnh Nha Trang, khu du lịch Con Sẻ Tre được biết đến là điểm vui chơi mang phong cách dân dã, thích hợp với những du khách yêu thiên nhiên.

Đến khu du lịch Con Sẻ Tre, du khách sẽ được lạc vào thế giới tràn ngập những cảnh vật làng quê xưa cũ, hòa mình vào biển xanh trong vắt và thưởng thức hải sản nướng tuyệt ngon.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Du khách đến vui chơi, giải trí ở khu du lịch Con Sẻ Tre Nha Trang

6. Hòn Chồng - Hòn Vợ

Mặc dù chỉ nằm cách trung tâm thành phố khoảng 3km song phong cảnh bình yên, hoang sơ nơi đây dường như hoàn toàn tách biệt không gian tấp nập, xô bồ nơi thị thành.

Đến Hòn Chồng – Hòn Vợ trong chuyến du lịch Nha Trang 1 ngày, du khách không chỉ được thả hồn vào biển trời bình yên mà còn được thưởng thức nhiều hải sản cực kỳ tươi ngon như tôm, mực, cá, ốc…

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Hòn Chồng - Hòn Vọ Nha Trang trong khung cảnh yên bình, tĩnh lặng

7. Bãi Dài

Đúng như tên gọi, khi đặt chân đến Bãi Dài, du khách sẽ ngạc nhiên khi thấy một bờ cát mênh mông, trắng xóa như trải dài đến cuối chân trời. Không chỉ có biển xanh, nắng vàng, cát trắng, Bãi Dài còn có nhiều món ăn ngon giá rẻ khiến du khách không thể kìm lòng như sá sùng nướng muối ớt, ốc hương hấp sả, cá dìa nướng…

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Bãi Dài hoang sơ, thơ mộng.

8. Bãi Dốc Lết

Bãi biển Dốc Lết nằm ở xã Ninh Hải, huyện Ninh Hoà là một bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp với cát trắng mịn và nước biển xanh trong. Ngoài ra nơi đây còn có nhiều trò chơi trên nước cực hấp dẫn như chèo xuồng, cưỡi môtô nước, đi bè chuối…

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Dốc Lết có bãi biển khá đẹp, khá lãng mạn cho du khách tìm đến tham quan, tắm biển

9. Đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba là hòn đảo du lịch nổi tiếng với cảnh biển hoang sơ, nước xanh trong vắt, người dân thân thiện, giá cả phải chăng. Đặc biệt, đến đảo Bình Ba, du khách không được bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn được chế biến từ tôm hùm ngon nổi tiếng như tôm hùm nướng phô mai, cháo tôm hùm…

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Dạo chơi, tham quan ở Đảo Bình Ba Nha Trang

10. Đảo Bình Hưng

Nằm nép mình dưới chân cung đường biển Bình Tiên – Vĩnh Hy, đảo Bình Hưng thu hút với cảnh vật hoang sơ quyến rũ, không khí bình yên trong lành.

Ngoài trải nghiệm thỏa thích vui chơi trên những bãi cát trắng mịn, đảo Bình Hưng còn nhiều địa danh mang đậm nét truyền thống cho du khách khám phá như lăng ông Nam Hải, đình làng Bình Hưng, miếu bà…

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Bè cá tham quan, thưởng thức ẩm thực và ngắm cảnh ở Bình Hưng

11. Đảo Bình Lập

Mùa xuân và mùa hè là thời điểm đẹp nhất để khám phá đảo Bình Lập vì lúc này bầu trời trong xanh, nước biển trong vắt thấy đáy và thời tiết cực kỳ ôn hòa, nắng đẹp, trời không mưa.

Bãi Bình Châu, Bãi Ngang, khu du lịch sinh thái Sao Biển… là những điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua khi đến đảo Bình Lập để khám phá những trải nghiệm thú vị và lưu giữ nhiều bức hình ấn tượng.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Cảnh biển đẹp như thiên đường ở đảo Bình Lập.

12. Đảo Bình Tiên

Mặc dù không nổi tiếng như 3 cái tên còn lại trong Tứ Bình, song đảo Bình Tiên với nét quyến rũ riêng biệt vẫn có sức hấp dẫn lạ kì, khiến ai một lần đặt chân đến đều nhớ mãi không quên. Để đến đảo Bình Tiên, du khách có thể thuê xe máy, chạy men theo quốc lộ 1A để tự do ngắm cảnh và chủ động về thời gian.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Tắm biển ở Bình Tiên Nha Trang

13. Đảo Điệp Sơn

Cũng giống như nhiều hòn đảo hoang sơ xinh đẹp khác ở Nha Trang, đảo Điệp Sơn cũng hút hồn du khách với nước biển xanh trong vắt, cát trắng mịn trải dài cùng không khí bình yên trong lành. Tuy nhiên, điều ấn tượng nhất ở đảo Điệp Sơn chính là con đường dưới biển vô cùng độc đáo, thu hút nhiều người đến chinh phục.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Con đường ra biển đẹp tuyệt vời ở Đảo Điệp Sơn

14. Đảo Cá Voi

Đảo Cá Voi (hòn Ông) là một đảo nhỏ nằm trong vịnh Vân Phong thuộc huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Do chưa được khai thác về du lịch, trên đảo hoàn toàn không có khách sạn, nhà nghỉ nên đảo Cá Voi rất thích hợp cho những du khách muốn tận hưởng cảm giác bình yên, thanh tịnh “đúng nghĩa”.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Du lịch Đảo Cá Voi Nha Trang

15. Đảo Hòn Mun

Chỉ mất khoảng hơn 40 phút ngồi tàu, du khách đã có thể đặt chân đến Hòn Mun để đầm mình trong làn nước xanh trong veo và khám phá thế giới san hô rực rỡ, phong phú. Đặc biệt, ở Hòn Mun, du khách còn được thưởng thức cocktail mát lạnh ngay ở bar nổi trên mặt nước cực thú vị.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Lặn biển ngắm san hô  - Trải nghiệm tuyệt vời ở đảo Hòn Mun.

16. Đảo Hòn Tằm

Đến đảo Hòn Tằm du lịch, du khách không chỉ được ngâm mình trong những bãi tắm tuyệt đẹp mà còn có cơ hội tham gia hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính và lặn biển ngắm san hô.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Tham quan, dạo chơi đảo Hòn Tằm Nha Trang

17. Đảo Yến

Đảo Yến (Hòn Nội) là nơi có bãi tắm đôi duy nhất ở Việt Nam. Đặt chân đến đảo Yến, đứng ở bất cứ nơi đâu trên bãi cát trắng mịn, du khách đều có thể nhìn thấy biển xanh ngắt, trong vắt, đẹp say đắm lòng người.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Khung cảnh đảo Yến Nha Trang khá bình yên, khá lãng mạn

18. Vịnh Ninh Vân

Với khung cảnh hoang sơ yên bình, vịnh Ninh Vân là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn thư thái tâm hồn giữa không gian biển tĩnh lặng. Ngoài ra, vịnh Ninh Vân còn mang đến nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như lặn biển, lướt sóng, lướt ván, chèo thuyền Kayak…

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Nghỉ dưỡng ở những resort ở Vịnh Ninh Vân Nha Trang

19. Bán Đảo Đầm Môn

Đến Đầm Môn, du khách sẽ được thỏa thích chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp, tìm hiểu về cuộc sống làng chài bình dị. Đồng thời, du khách cũng đừng quên trải nghiệm lặn biển ngắm san hô, ngâm mình dưới nước biển trong vắt, dạo bộ trên cát mịn dưới ánh hoàng hôn rực rỡ…

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Bán đảo Đầm Môn – Điểm đến hoàn hảo cho những người thích du lịch phượt.

20. Bãi biển Đại Lãnh

Vì nằm cách khá xa trung tâm thành phố (80km) nên biển Đại Lãnh không đông đúc, ồn ào, rất lý tưởng cho những chuyến dã ngoại, vui chơi cùng bạn bè. Ngoài cảnh biển hoang sơ, trữ tình, biển Đại Lãnh còn có lẩu mực ngon nức tiếng, khiến ai ăn một đều nhớ mãi không quên.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Đứng trên mũi Đại Lãnh ngắm nhìn nét đẹp biển Đại Lãnh nên thơ, lãng mạn

21. Chợ Đầm Nha Trang

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, chợ Đầm không chỉ là trung tâm mua sắm của người dân địa phương mà còn là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Nha Trang. Đến chợ Đầm, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ngon và thỏa thích mua đặc sản về làm quà gia đình, bạn bè.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Du khách có thể đến chợ Đầm Nha Trang tham quan, mua sắm đặc sản về làm quà

22. Biệt điện Cầu Đá

Với những du thích yêu thích khám phá lịch sử thì Biệt điện Cầu Đá – nơi nghỉ dưỡng của vua Bảo Đại là điểm đến không thể bỏ qua. Khu biệt điện với 5 ngôi biệt thự được xây dựng có kiểu dáng kiến trúc khác nhau nhưng đều hài hoà với cảnh sắc thiên nhiên.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Tham quan Biệt Điện Cầu Đá Nha Trang

23. Vinpearl Land

Vinpearl Land là điểm đến nổi tiếng hàng đầu Nha Trang với khu vui chơi giải trí hiện đại, quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng hệ thống nghỉ dưỡng sang trọng. Đặc biệt, Vinpearl Sky Wheel ở Vinpearl Land là 1 trong 10 vòng quay cao nhất thế giới.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Toàn cảnh vòng quay Vinpearl Sky Wheel ở Vinpearl Land.

24. Hòn Một

Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, tuy Hòn Một là đảo có diện tích nhỏ nhất trong vịnh Nha Trang nhưng vẫn mang sức hấp dẫn riêng biệt khó cưỡng. Đặc biệt, Hòn Một cũng có nhiều rạn san hô đẹp không kém Hòn Mun nhưng lại cạn hơn nên du khách không giỏi bơi lội vẫn có thể tự do khám phá.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Hoạt động tắm, lặn biển ở Hòn Một Nha Trang

25. Đảo Khỉ

Đảo Khỉ là hòn đảo duy nhất ở Việt Nam có tới hàng ngàn con khỉ thuần được thuần hóa và sinh sống tự nhiên. Ngoài việc tham quan, chơi đùa với đàn khỉ, đến đây, du khách còn được lượn dù bay, chèo thuyền kayak, lặn biển ngắm san hô…

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Đến Đảo Khỉ Nha Trang ngắm nhìn những chú khỉ xinh xắn, năng động

26. Khu du lịch suối Hoa Lan

Nằm bên cạnh đảo Khỉ là khu du lịch suối Hoa Lan với phong cảnh thơ mộng, trữ tình. Đến đảo Hoa Lan, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm loài hoa lan quý hiếm đua nhau khoe sắc, hàng nghìn loài bướm rực rỡ và tham gia nhiều trò chơi cảm giác mạnh thú vị.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Nét đẹp, sự gần gũi với thiên nhiên ở khu du lịch Suối Hoa Lan

27. Hòn Miễu

Là đảo gần nhất trong vịnh Nha Trang, du khách không cần tốn nhiều thời gian để di chuyển đến Hòn Miễu. Hồ cá Trí Nguyên và Bãi Sỏi là 2 điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua khi đến đây du lịch.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Hòn Miễu ở Nha Trang

28. Bãi biển Sơn Đừng

Bãi biển Sơn Đừng thu hút với cảnh biển đẹp như tranh vẽ, đặc biệt nước biển rất trong và sạch. Thêm một điều thú vị ở bãi Sơn Đừng là ngay trên bãi cát sát mép biển, du khách chỉ cần đào nhẹ một cái hố nhỏ là có thể thấy nước ngọt từ từ dâng lên.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Biển Sơn Đừng hút hồn du khách với cảnh đẹp nên thơ, hữu tình.

29. Suối Ba Hồ

Đến suối Ba Hồ, du khách không chỉ được ngâm mình trong dòng nước trong xanh mát lạnh mà còn được lắng nghe tiếng chim hót ríu rít, chinh phục độ cao, khám phá những hang động nhỏ…

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Du khách đến tham quan, chụp ảnh ở Suối Ba Hồ Nha Trang

30. Thác YangBay

Thác Yang Bay thuộc xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh, cách trung tâm thành phố Nha Trang gần 50km. Nằm ẩn mình giữa khu rừng nguyên sinh hoang sơ, thác Yang Bay thu hút với dòng nước bọt tung trắng xóa, xung quanh cây cối xanh tươi, hoa tươi khoe sắc, vô cùng thơ mộng, trữ tình.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Nét đẹp thiên nhiên ở Thác YangBay Nha Trang

31. Bãi Tiên

Khác hoàn toàn với các bãi biển cát trắng mịn ở Nha Trang, bãi Tiên trải dài với những viên đá cuội nhiều hình thù kỳ dị, độc đáo. Đến bãi Tiên, ngoài dạo mát, tắm biển, du khách còn được câu cá, lặn biển ngắm san hô…

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Khung cảnh thiên nhiên bình yên, thơ mộng ở Bãi Tiên.

32. Hòn Bà

Nằm ở độ cao hơn 1.500m so với mực nước, Hòn Bà (huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) được ví như Đà Lạt của Nha Trang bởi khí hậu ôn hòa cùng cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, nên thơ.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Dạo chơi, tham quan Hòn Bà Nha Trang

33. Đảo Hòn Lớn

Đảo Hòn Lớn nằm trong vịnh Vân Phong chính là điểm dừng chân hoàn hảo cho những du khách ưa khám phá, thích đặt chân đến những vùng đất hoang sơ. Nước biển ở đây rất trong xanh, tĩnh lặng, vô cùng thích hợp để bơi lội, lặn biển ngắm san hô.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Đảo Hòn Lớn ở Nha Trang

34. Mũi Đôi

Mũi Đôi hay còn gọi Mũi Bà Dầu là nơi đón ánh bình minh sớm nhất trên dải đất hình chữ S. Ngoài ra, nơi đây còn có cảnh quan thiên nhiên rất đẹp với các kết cấu đá đã tạo thành những kỳ tác đá muôn hình, muôn vẻ.

nhung dia diem du lich dep nhat o nha trang

Cột Mốc Mũi Đôi Nha Trang

Tham khảo top 34 địa điểm du lịch Nha Trang nổi bật nhất được giới thiệu chi tiết trên đây, du khách sẽ có đầy đủ thông tin để dễ dàng lựa chọn điểm đến yêu thích trong chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè vào những ngày cuối tuần.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Điểm mặt" TOP 34 địa điểm du lịch đẹp nhất ở Nha Trang nhất định phải ghé

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call