Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Điểm mặt" TOP 10 quán café cực đẹp ở Miền Tây không phải ai cũng biết

  • 0 nhận xét
  • "Điểm mặt" TOP 10 quán café cực đẹp ở Miền Tây không phải ai cũng biết
    4.3/5 sao 31 lượt

Nhắc đến miền Tây có lẽ chúng ta không cần phải nói nhiều về những điều thú vị ở đây. Không chỉ có những cảnh đẹp tuyệt vời, những điều đặc biệt ở miền Tây mà còn rất nhiều điều khác làm cho du khách bốn phương bị hấp dẫn và lôi cuốn. Riêng về “khoản mục” các quán café đẹp miền Tây cũng đã đủ làm cho du khách phải quan tâm và tìm hiểu.

-> Nên xem: TOP 5 khu vườn trái cây nổi tiếng ở miền Tây

Nếu bạn đọc chưa biết gì về miền Tây và đang cần tìm hiểu về thông tin các địa điểm quán café đẹp ở miền Tây, hãy đọc hết bài viết sau đây đã được Viet Fun Travel tổng hợp và biên soạn lại. Có thể đây chỉ là 1 số ít trong số rất nhiều quán café đẹp và lãng mạn ở miền Tây. Tuy nhiên, Viet Fun Travel rất hi vọng bài viết sẽ cung cấp nhiều thông tin cho bạn đọc khi có nhu cầu tìm hiểu về điều này.

quan cafe dep o mien tay

Ở Miền Tây có khá nhiều quán cafe đẹp và lãng mạn chẳng thua kém gì Sài Gòn cho các bạn tìm đến vui chơi, giải trí, thưởng thức đồ ăn, thức uống ngon lành, hấp dẫn

Danh mục các quán café nổi bật ở miền Tây như sau:

1. Sake Café - Rạch Giá Kiên Giang

-> Địa chỉ: Lô 6-7 Tôn Đức Thắng, P.Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá, Kiên Giang

Sake café nằm ở gần ngã tư Tôn Đức Thắng và Lạc Hồng, thành phố Rạch Giá, Kiên Giang. Như nhiều quán café khác, Sake cũng là địa điểm hẹn hò lãng mạn của nhiều cặp, đôi muốn tìm 1 góc riêng tư mà thanh lịch. Đây còn là quán café văn phòng tuyệt vời cho nhiều người dân địa phương có nhu cầu tìm 1 chỗ lịch sự để trao đổi công việc hay gặp gỡ bạn bè, đối tác.

Quán còn là địa điểm tập trung của nhiều bạn trẻ ở Kiên Giang khi muốn tìm 1 quán café đẹp, có không gian thoáng đãng. Nhờ vào lợi thế nằm gần bờ biển nên Sake café thu hút rất đông khách, nhất là những dịp cuối tuần.

quan cafe dep o mien tay

Kiến trúc đẹp ở Sake Cafe - Rạch Giá Kiên Giang

Điểm nhấn của quán có lẽ là hàng cây sake xanh um, mượt mà ở phía trước quán. Vào những buổi sáng sớm, ngồi ở 1 góc quán, ngắm những tia nắng xuyên qua lá sake rọi xuống mặt đất, cảm giác vô cùng phấn chấn và tuyệt vời. Dường như khách nào đến đây cũng có chung cảm giác đó là sự thanh thản và bình yên đến kỳ lạ.

Chính vì thế mà Sake có những vị khách luôn chọn cho mình 1 góc ngồi quen thuộc. Họ đến đây không chỉ là thưởng thức café mà còn lặng lẽ ngồi ngắm cảnh, chiêm nghiệm cuộc đời và đôi khi là chỉ để “suy nghĩ được trở về với số 0”. Sake café là một trong những quán café đẹp, lãng mạn theo 1 cách rất riêng và rất độc đáo ở thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.

quan cafe dep o mien tay

Hãy một lần đến Sake Cafe để trải nghiệm sự tuyệt vời mà nơi này mang lại

Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

VF06:Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Thánh thất Cái Bè - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Đờn ca tài tử - Làng nghề truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Sài Gòn

Giá Từ

2. Bale café - Rạch Giá Kiên Giang

-> Địa chỉ: C8 Tôn Đức Thắng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Quán café là một trong những quán café rất nổi bật ở khu lấn biển, đường Tôn Đức Thắng, Rạch Giá, Kiên Giang. Nhờ vào khuôn viên thoáng rộng và cách bài trí khá sang trọng của quán mà hằng ngày Bale café thu hút khách ghé qua. Không đơn thuần là 1 quán café, đây còn là nơi thư giãn, giải trí của nhiều người sau 1 ngày làm việc mệt nhọc.

Bale café được trang trí hài hòa giữa những đường nét hiện đại và cổ điển. Sự tinh tế trong cách thiết kế quán là khách có thể tùy chọn không gian phù hợp với sở thích và cảm xúc riêng mình. Bale café cũng được xem là quán café đẹp và lãng mạn ở Kiên Giang.

Quán chia không gian thành những tiểu cảnh độc đáo trong khuôn viên rộng lớn với gam màu dịu nhẹ tạo cảm giác rất dễ chịu và thoải mái. Ví dụ như ngay tầng trệt, khách sẽ có thể ngắm nhìn hoa lá xanh tươi tại “khu vườn nhỏ xinh”. Nếu không thích, khách có thể ngồi ở khu vực phòng lạnh sang trọng, ấm cúng và lịch sự.

quan cafe dep o mien tay

Đến Bale thưởng thức những ly nước thơm ngon, hấp dẫn

Tầng 2 dành cho những ai thích có không gian lãng mạn, riêng tư để trò chuyện, hàn huyên tâm sự. Nếu bạn là người yêu thích phong cảnh thiên nhiên, cây cỏ, café Bale cũng có thể đáp ứng yêu cầu đó. Café Bale chính là địa điểm dừng chân thư giãn thích hợp cho những ai muốn tìm một nơi tĩnh lặng bên tách café.

3. Cafe Làng Tôi - Cà Mau

-> Địa chỉ: 158 Ngô Quyền, phường 9, TP Cà Mau

Quán café Làng tôi cũng giản dị và mộc mạc như chính tên gọi của nó. Quán sở hữu khuôn viên cực rộng, có nhiều cây xanh mát. Nhờ vào điều này mà Làng Tôi café trở thành điểm vui chơi và thư giãn cuối tuần của nhiều người dân, giới trẻ và cả du khách đến Cà Mau vào mỗi cuối ngày hay cuối tuần.

quan cafe dep o mien tay

Không gian rộng rãi ở cafe Làng Tôi

Quán được thiết kế theo lối kiến trúc hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và các tiểu cảnh trang trí của quán. Lối đi vào quán được phủ đầy sỏi trắng, điểm xuyết với hai hàng hoa rực rỡ sắc màu. Dưới hồ nước, đàn cá tung tăng bơi lội. Khách muốn đi vào sâu trong quán hơn nữa, phải bước qua những phiến đá nổi trên mặt nước, trông rất lãng mạn và đẹp mắt.

Những “chòi bê tông” nằm giữa 4 bề là nước tựa như những hòn đảo nhỏ. Ngồi ở đây khách có thể tận hưởng những làn gió mát từ mặt hồ ùa về. Không gian tươi mát chan hòa cùng thiên nhiên luôn làm cho khách đến cảm giác thoải mái dù đến buổi sáng hoặc buổi trưa.

quan cafe dep o mien tay

Làng tôi có bán khoai xẻo

Còn buổi tối, quán lung linh, huyền diệu làm cho khách như đang lạc vào thế giới khác. Cafe Làng Tôi là điểm đến lý tưởng để thư giãn và tìm chút bình yên trong cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu có dịp về mũi đất Cà Mau, bạn nên tìm đến đây để tận hưởng không gian quán café đẹp và lãng mạn ở Miền Tây.

Tour Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang )

VF07:Tour Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang )

Khởi hành:Hằng Ngày (Từ 7h00 - 17h30)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cái Bè - KDL Vinh Sang - Cưỡi Đà Điểu - Tát Mương Bắt Cá - Tắm Sông Cổ Chiên

Giá Từ

4. Cà phê Bo-Le Fardin - Long Xuyên An Giang

-> Địa chỉ: 8 Bis Lê Lợi, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang

Tại trung tâm thành phố Long Xuyên, An Giang, một quán café đẹp rất được người dân địa phương và du khách ưa chuộng là Bo-Le Fardin. Đây là quán café kiểu sân vườn khá rộng và đẹp. Khách sẽ được đón chào bằng 1 xe thồ gỗ mộc mạc đầy hoa trông rất đẹp mắt. Bước vào bên trong quán, nếu khách chọn ngồi ở khu vực gần vỉa hè có thể vừa thưởng thức café và ngắm cảnh hồ Nguyễn Du.

quan cafe dep o mien tay

Cafe Bo-le Fardin được nhiều thực khách yêu thích ở Long Xuyên An Giang nhờ chất lượng cafe thơm ngon, hảo hạn

Nếu đi sâu vào khu vực bên trong quán, khách có thể ngắm những mảng cỏ xanh mướt, những khóm trúc Nhật xanh tươi và một thác nước nhỏ chảy róc rách, tạo cảm giác thật dễ chịu và thư thái. So với sự rộng lớn của thành phố Long Xuyên, Cà phê Bo-Le Fardin tựa như một góc nhỏ bình yên để dành cho khách sau 1 ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Vậy là khi du lịch đến An Giang, sau 1 vòng tham quan núi Sam hay rừng tràm Trà Sư, khách còn có thể dừng chân thư giãn và trải nghiệm cảm giác thưởng thức café ở Bo-Le Fardin.

5. Cafe Cội Xưa - Vĩnh Long

-> Địa chỉ: 46D Phạm Thái Bường, P4, TP Vĩnh Long.

Quán café Cội Xưa là một trong những quán café khá nổi tiếng trên con đường Phạm Thái Bường của thành phố Vĩnh Long. Đây là con đường đẹp nhất, tập trung nhiều hàng quán, cũng là con đường nhộn nhịp nhất thành phố. Qua cầu Phạm Thái Bường khoảng 50m, đi về phường 4, rẽ phải, khách sẽ thấy Cội Xưa café, một quán café có phong cách cổ điển như tên gọi của nó.

quan cafe dep o mien tay

Tách cafe ngon ở quán Cội Xưa ở Vĩnh Long

Quán trang trí khá đơn giản nhưng cũng không kém phần thú vị với những vật dụng như loa thùng, ampli, máy hát đĩa nhựa, radio, đồng hồ v.v.. Không gian khá yên tĩnh và xanh mát với những hàng tre xanh và tiếng nước chảy róc rách. Giữa tiếng nhạc dịu êm, du dương và không gian khá lãng mạn, dường như bao lo toan, bộn bề của cuộc sống kịp trút bỏ ở đâu đó ngoài kia.

Đây là địa điểm khá lý tưởng để gặp gỡ, hẹn hò, thậm chí là gặp gỡ khách hàng, đối tác làm ăn. Đến Cội Xưa để tìm chút hương xưa, để trở về những ngày xa xưa, những hoài niệm cũ.

Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

VF08:Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Chèo xuồng ba lá - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ nổi Cái Răng - Thưởng thức trái cây - Cồn Sơn - Làng cá bè - Vườn trái cây - Làm bánh dân gian/xem cá lóc "múa" - Sài Gòn

Giá Từ

6. Tùng Jazz Café - Mỹ Tho Tiền Giang

-> Địa chỉ: 12 Thiên Hộ Dương, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Âm nhạc là “món ăn tinh thần” không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Nhờ có âm nhạc mà đời sống con người trở nên vui tươi hơn rất nhiều. Cũng là người yêu thích âm nhạc, đặc biệt là thể loại nhạc Jazz, chủ quán của Tùng Jazz café đã mang tình yêu âm nhạc của mình gửi gắm vào không gian quán.

quan cafe dep o mien tay

Đến Tùng Jazz Cafe thưởng thức những ly cafe sữa thơm ngon, hấp dẫn

Khách đến quán café này, ngoài những lúc yên tĩnh với những khoảng lặng chiêm nghiệm cuộc sống, quán còn có những giờ phục vụ nhạc cho khách. Đây được xem là quán café mang phong cách cổ điển và chơi nhạc jazz “chất” nhất ở Mỹ Tho.

Cuối tuần, nếu bạn muốn thưởng thức những bản nhạc jazz hay do chính tay chủ quán biểu diễn, có thể đến với Tùng Jazz café. Quán nằm trên con đường khá yên tĩnh của thành phố Mỹ Tho, nép mình dưới những hàng cây xanh mát. Quán trang trí đơn giản bởi hình ảnh của các nghệ sĩ, nhạc sĩ, ca sĩ chơi nhạc Jazz nên nếu bạn muốn tìm hiểu về ý nghĩa của những bức ảnh này, có lẽ phải mất nhiều thời gian để nghiên cứu về chúng.

Điểm nhấn tạo nên sự hiện đại của quán có lẽ là quầy bar lớn trưng bày nhiều loại rượu đẹp mắt. Đơn giản và không khoa trương, đến với Tùng Jazz café bạn sẽ thực sự có được những giây phút thư giãn để thưởng thức café và tận hưởng không gian âm nhạc.

7. Café Alpha - Mỹ Tho Tiền Giang

-> Địa chỉ: 155 Lý Thường Kiệt, phường 5, thành phố Mỹ Tho

Quán này nằm ở khu vực ngã ba đường Lý Thường Kiệt – Trần Ngọc Giải. Điểm nhấn của quán là vòi hoa sen róc rách nước nằm ở khuôn viên giữa quán. Tòa hoa sen này tỏa hơi nước tạo ra làn khói huyền ảo khiến cho khách ngồi ở quán có cảm giác như đang ngồi ở “1 góc sương mù” của thành phố Đà Lạt.

quan cafe dep o mien tay

Quán cafe Alpha đẹp và lãng mạn ở Mỹ Tho Tiền Giang

Quán còn có những cây cổ thụ lâu năm và hàng dừa rợp bóng mát làm cho khách có cảm giác như đang ngồi giữa công viên cây xanh. Bạn cũng có thể chọn ngồi ở không gian phòng VIP ở tầng 2 với những bộ ghế nệm, sofa êm ái và thoải mái. Với thành phố nhỏ như Mỹ Tho thì Alpha café cũng được xem là quán café đẹp nên đến.

quan cafe dep o mien tay

Ly nước thơm ngon ở quán cafe Alpha - Mỹ Tho

8. Café Mộc - Cần Thơ

-> Địa chỉ: 47F Mậu Thân, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Nếu bạn muốn tìm 1 không gian yên tĩnh, rời xa ồn ào của phố thị, có thể đến với café Mộc ở 47F Mậu Thân, quận Ninh Kiều. Đúng như tên gọi của quán, Mộc được thiết kế toàn bộ bàn ghế, vật dụng đa số đều từ tre, gỗ v.v.. tạo cho khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên và thân thuộc với môi trường. Mộc là một trong những quán café có lối trang trí, thiết kế đơn giản, mộc mạc, thích hợp cho những ai có sở thích giản đơn, dân dã.

quan cafe dep o mien tay

Nhân viên Mộc Cafe thân thiện ở Cần Thơ

Mộc được xem là chốn thanh bình, nơi hàn huyên tâm sự cùng bạn bè bên cạnh những ly café thơm phức. Nếu bạn cũng là những người yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên, chuộng những thứ mang âm vị nhà quê như luống rau muống, gốc tre, những nhánh bầu đang lún phún cố bám tua trên giàn…, hãy đến với Mộc café.

Cách trưng bày đầy dụng ý của chủ nhân của quán đã làm cho Mộc trở thành nơi thân quen của khách mỗi khi tìm đến. Đây chính là thành công và cũng là điều Mộc muốn dành tặng cho tất cả khách hàng đến với quán. Mộc là một trong những quán café đẹp và lãng mạn ở Cần Thơ.

quan cafe dep o mien tay

Mộc Cafe có bán ly mang về, thuận tiện cho các bạn mua mang về

Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

VF09:Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Cơ sở sản xuất truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Bè cá Koi - Làm bánh/xem cá lóc "múa"- Sài Gòn

Giá Từ

9. Café Sách Phương Nam - Cần Thơ

-> Địa chỉ: 06 Đại lộ Hòa Bình, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Nếu bạn ở Cần Thơ lại là người yêu sách, Café sách Phương Nam chính là địa điểm giải trí lý tưởng. Có thể nói, đây là quán café sách đầu tiên của khu vực miền Tây Nam Bộ. Quán café nằm ở tầng 3 của nhà sách Phương Nam, Cần Thơ. Vì thế ngồi ở đây bạn sẽ có thể ngắm nhìn được toàn cảnh đại lộ Hòa Bình cùng cây cối, cảnh vật, xe cộ phía dưới.

quan cafe dep o mien tay

Cafe sách Phương Nam - Cần Thơ ngoài việc bán sách, nơi đây còn bán cafe ngon cho các bạn thưởng thức

Quán được thiết kế tông màu sáng với không gian ấm cúng, lịch sự và sang trọng. Bạn có thể đến đây để uống café, trò chuyện hoặc ngồi đọc hết 1 quyển sách hay vài trăm trang. Đặc biệt quán café này có hàng trăm tựa sách và tạp chí mới phục vụ khách đọc miễn phí mỗi ngày.

Thỉnh thoảng bạn cũng có thể gặp gỡ các tác giả là nhà văn, nhà thơ nổi tiếng qua 1 số sự kiện, chương trình giao lưu của quán. Tóm lại quán café sách Phương Nam là địa điểm quán café lý tưởng cho những ai yêu café và yêu sách.

10. Café Thủy Mộc - Cần Thơ

-> Địa chỉ: 144 Đường 3/2 Q.Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Cần Thơ là được xem là thành phố sôi động nhất vùng đồng bằng miền Tây Nam Bộ, nơi ngày xưa từng được mệnh danh là miền đất Tây đô. Nếu đã 1 lần đến với Cần Thơ, chắc hẳn du khách cũng sẽ cảm nhận được điều đó qua nhịp sống hiện đại ngày nay. Đến Cần Thơ, ngoài thời gian tham quan ngoại cảnh, nếu du khách có nhu cầu dừng chân, thư giãn và tìm hiểu 1 chút về “gu” café phê của miền “gạo trắng nước trong”, Thủy Mộc café là một địa chỉ được đề nghị.

quan cafe dep o mien tay

Quán cafe Thủy Mộc khá đông khách, nhất là vào dịp cuối tuần

Thủy Mộc nằm ở đường 3/2, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Như tên gọi của quán Thủy Mộc (Nước và cây – gỗ), quán có kiểu thiết kế đẹp, thoáng đãng, xanh mát và gần gũi với thiên nhiên. Ngồi ở quán khách có thể nhìn thấy hồ nước trong vắt, mát lạnh ở giữa khuôn viên, xung quanh rợp bóng cây cối xanh mướt. Nhờ không gian quán thoáng đãng, mát mẻ nên dù là khách hàng khó tính nhất, khi đến với Thủy Mộc café cũng sẽ có cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Như nhiều quán café khác, Thủy Mộc có nhiều không gian để khách hàng lựa chọn. Nếu yêu thích không gian ngoài trời cùng nắng ấm, cây xanh và những đàn cá tung tăng bơi lội, khách có thể chọn ngồi ở khu vực quanh hồ nước. Nếu trưa nắng gắt, khách có thể vào ngồi ở khu nhà kính được thiết kế tông màu nhã nhặn, có máy lạnh phục vụ. Quán có lối thiết kế độc đáo với 2 hàng cây làm lối ngăn 2 dãy, tạo cho khách có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, lại vừa tạo cảm giác riêng tư cho từng nhóm khách.

quan cafe dep o mien tay

Khách Tây cũng khá thích không gian rộng rãi, thoáng mát của Thủy Mộc Cafe

Quán nằm đối diện cổng C của trường Đại học Cần Thơ. Nếu du khách đi du lịch Cần Thơ, cần tìm 1 quán café, 1 nơi yên tĩnh để thư giãn, hãy đến quán café Thủy Mộc. Có thể nói đây là một trong những quán café đẹp và lãng mạn ở Cần Thơ được nhiều du khách và người dân địa phương biết đến.

Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

VF10:Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Vườn Trái Cây - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ -Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

Danh sách 10 quán café có không gian đẹp và lãng mạn ở miền Tây như trên được tổng hợp và giới thiệu sơ lược theo quan điểm riêng của Viet Fun Travel. Còn quý bạn đọc? bạn đọc đã từng trải nghiệm 1 lần thưởng thức café ở miền Tây lần nào chưa? Có quán café nào đẹp và lãng mạn theo ý kiến riêng của bạn đọc? Nếu bạn đọc còn biết ở miền Tây có những quán café khác đẹp và lãng mạn hơn, hãy nhớ chia sẻ cho Viet Fun Travel và nhiều bạn đọc khác cùng biết.

Miền Tây xinh đẹp luôn là điều hấp dẫn với nhiều người và việc tìm hiểu riêng về mảng café cũng là cách để giúp cho bạn đọc có những chuyến du lịch về miền Tây thêm thú vị và hấp dẫn.

Viet Fun Travel tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Điểm mặt" TOP 10 quán café cực đẹp ở Miền Tây không phải ai cũng biết

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call