Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

15 quán nướng ngon rẻ ở Đà Nẵng

  • 0 nhận xét
  • 15 quán nướng ngon rẻ ở Đà Nẵng
    4.4/5 sao 5 lượt

Đà Nẵng không chỉ là vùng đất có nhiều thắng cảnh tươi đẹp mà còn là nơi có rất nhiều món ăn ngon. Bài viết dưới đây của Viet Fun Travel sẽ giới thiệu với du khách 15 quán nướng ngon rẻ ở Đà Nẵng để du khách có thêm thông tin lựa chọn nhé.

1. Phố nướng Tokyo

Địa điểm: số 4 Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 11h – 23h.

Giá bán: 50.000d – 259.000d.

Nói đến những quán nướng ngon ở Đà Nẵng, rất nhiều người thường nói đến Phố nướng Tokyo. Với vị trí ngay mặt tiền đường lớn, lại có cách trang trí rất bắt mắt nên Phố nướng Tokyo hết sức nổi bật. Thực đơn của nơi này rất phong phú, gồm nhiều món như sushi, sashimi, salad, các món nướng…


Phố nướng Tokyo rất phù hợp với khách đi theo nhóm

Chất lượng các món ăn tươi ngon, trình bày đẹp mắt và giá cả phải chăng. Đó là những ưu điểm khiến cho Phố nướng Tokyo thu hút cả người dân địa phương lẫn khách du lịch. Nơi này rất thích hợp khi du khách đi theo nhóm đông người, đi ăn dạng gia đình bởi đồ ăn nhiều và có thể share tiền ra nên giá càng rẻ hơn.

2. Nhóp nhép

Địa điểm: 45 Hải Phòng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 16h – 23h.

Giá bán: 29.000d – 150.000d.

Quán Nhóp Nhép có không gian rộng rãi, trang trí đẹp với hệ thống ống khói nhìn rất chuyên nghiệp. Quán chuyên về lẩu và nướng với nhiều món hấp dẫn như ba chỉ nướng, mực nướng, tôm nướng, tàu hũ trứng, lẩu hải sản, bò xèo xèo… Các món nướng rất thơm ngon vì nguyên liệu được tẩm ướp kĩ càng, thấm vị.

Lẩu cũng rất ngon với phần nước dùng đậm đà, nhiều tôm, cá, thịt và rau. Phong cách phục vụ ở Nhóp Nhép cũng khá nhanh nhẹn và chu đáo. Giá cả ở mức bình thường.


Nhóp Nhép chuyên về các món lẩu và nướng

3. May Star

Địa điểm: 55 Lý Thường Kiệt, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 6h – 22h.

Giá bán: 32.000d – 60.000d.

Là dạng quán sân vườn, May Star có không gian rộng rãi và thoáng mát. Quán chuyên về các món nướng và cơm bò Nhật với nhiều món ăn đặc sắc như ức ngỗng xốt cam, dẻ sườn bò cao cấp, heo đen Iberico, bò Wagyu, cơm bò xào Nhật Bản, bạch tuộc nhúng ớt… Các món nướng của May Star được nướng trên than nên rất thơm.

Chất lượng các món ăn của May Star được nhiều thực khách đánh giá cao. Mức giá khá rẻ cộng thêm không gian xanh mát và đẹp nên May Star thường rất đông khách.

4. Xiên nướng Banjiro

Địa điểm: 23 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 11h – 14h, 17h – 22h.

Giá bán: 30.000d – 300.000d.

Xiên nướng Banjiro là quán nướng theo phong cách Nhật, các phòng được thiết kế dạng nhỏ và kín kiểu Nhật Bản, các nhân viên cũng biết nói tiếng Nhật. Điểm nổi bật ở đây là thực đơn phong phú với rất nhiều món ăn ngon. Các loại xiên nướng đồng giá 30.000d như xiên thịt heo nướng, xiên đùi gà nướng, xiên thịt heo hun khói cà chua, xiên tim gà nướng, xiên gà ngắm trăng, xiên thịt bò nướng…


Xiên nướng Banjiro có thực đơn phong phú

Ngoài ra, ở đây cũng có nhiều loại sushi và sashimi hấp dẫn. Thêm vào đó, du khách còn có thể thưởng thức miễn phí món mỳ spaghetty khai vị. Các loại mì nướng như udon, ramen của quán cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Xiên nướng Banjiro được đánh giá là một trong những quán nướng ngon rẻ của Đà Nẵng. Phong cách phục vụ của các nhân viên ở đây chuyên nghiệp và nhiệt tình.

5. Nhắng nướng

Địa điểm: 28 Lê Quang Đạo, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 16h – 23h59.

Giá bán: 30.000d – 120.000d.

Là quán nướng bình dân, Nhắng Nướng có không gian rộng rãi, các bàn được kê cách nhau khá xa nên đem lại sự thoải mái hơn cho thực khách. Các món ăn nổi bật ở đây là diềm nướng, bạch tuộc sa tế, bò xốt vừng cay, sườn sụn muối ớt, phèo non nướng, lẩu thập cẩm, ba chỉ nướng…

Các món nướng ở đây được tẩm ướp thấm vị và vừa miệng. Vì là quán bình dân nên Nhắng nướng đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon, bổ, rẻ. Do đó, quán thường rất đông khách và có nhiều khách quen.

6. Thùng Phi

Địa điểm: 195/9 Nguyễn Văn Thoại, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 17h – 23h.

Giá bán: 25.000d – 150.000d.

Quán Thùng Phi có không gian được trang trí khá đẹp và ấn tượng, nhiều bàn và có thiết kế thêm ống khói. Nhìn chung, không gian của quán mang lại cảm giác ấm cúng và thoải mái. Quán có thực đơn đa dạng, trong đó có nhiều món như khổ qua dăm bông, gỏi bò bóp thấu, cá đuối nướng, mực một nắng nướng, gỏi bò khô, tai mui trộn…

Các món của quán được đánh giá là ngon miệng, đậm đà. Mức giá phải chăng nên rất đông khách, nhất là du khách nước ngoài.

7. Omori – Cơm bò nướng

Địa điểm: 90 Đống Đa, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 10h30 – 20h30.

Giá bán: 39.000d – 99.000d.

Nếu muốn đổi vị món nướng, du khách có thể tới Omari để thưởng thức các món nướng đặc sắc với cơm như cơm bò nướng phô mai, cơm heo nướng, cơm bò hầm trứng lòng đào, cơm heo nướng phô mai… Các món cơm ở đây rất đầy đặn với nhiều thịt, nhiều xốt. Phần cơm mềm dẻo, phần xốt tươi ngon, thịt bò mềm thơm.

Không gian quán cũng rất thoáng đãng và ấm cúng. Thái độ phục vụ của nhân viên chu đáo và nhiệt tình. Có các size cơm khác nhau, tuy nhiên dù là size S cũng khá nhiều cơm và đồ ăn.


Cơm bò nướng Omori với các phần ăn đầy đặn và ngon miệng

8. Chợ nướng Market’s

Địa điểm: 29 Lưu Quang Thuận, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 9h – 21h.

Giá bán: 39.000d – 69.000d.

Chợ nướng Market’s gây ấn tượng với du khách bởi thực đơn phong phú với nhiều món ăn đa dạng chỉ từ 39.000d – 69.000d/ đĩa. Du khách có thể thưởng thức ba chỉ nướng, sườn nướng, diềm nướng, chả giò hải sản… Các món nướng đều được tẩm ướp thấm, đậm đà, nguyên liệu tươi ngon.

Quán được trang trí giống như Hội An thu nhỏ, nhìn rất sạch sẽ và đẹp mắt. Phong cách phục vụ của nhân viên được nhiều lời khen ngợi vì sự tâm lý và chu đáo. Giá cả các món ăn cũng rất phải chăng, vì thế quán thường đông khách, trong đó có nhiều khách nước ngoài.

9. Lẩu và nướng Quạt Mo

Địa điểm: 25 Ngô Thì Nhậm, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 15h – 23h.

Giá bán: 16.000d – 150.000d.

Ưu điểm của quán Quạt Mo là giá cả rẻ. Các món nướng ở đây được đánh giá cao hơn các món lẩu. Đây là quán bình dân nên chỗ ngồi không được rộng rãi, nhưng nhờ có không gian ngoài trời nên cũng khá thoáng đãng. Chất lượng các món ăn khá ngon, tuy nhiên một số món có vẻ hơi ít.

Phong cách phục vụ của quán khá nhanh nhẹn, khách gọi món là ra món liền. Giá cả rẻ nên quán cũng rất đông khách, nhất là thực khách đi theo nhóm.


Lẩu và nướng Quạt Mo thường rất đông khách

10. Hanoi Taste – Lẩu nướng Hà thành

Địa điểm : 92 Nguyễn Văn Thoại, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa : 10h sáng – 2h đêm.

Hanoi Taste được xem là một trong những quán nướng ngon bổ rẻ ở Đà Nẵng. Quán được thiết kế theo phong cách ấm cúng và sang trọng nên không gian rất bắt mắt. Thực đơn của Hanoi Taste rất phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn, trong đó có nhiều món Tứ Xuyên được đánh giá cao.

Đồ ăn ở đây được nhiều thực khách đánh giá là nhiều và rất rẻ, du khách có thể thỏa sức thưởng thức. Tốc độ lên món nhanh, thái độ phục vụ thân thiện và nhiệt tình.


Lẩu nướng Hanoi Taste có mức giá khá rẻ

11. Phố nướng

Địa điểm : 23 Phan Tứ, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa : 16h – 22h.

Giá bán : 40.000d – 69.000d.

Được mệnh danh là «thiên đường món nướng» của sinh viên, Phố nướng nổi tiếng bởi thực đơn nhiều món, đồ ăn ngon và quan trọng là giá cả rất rẻ. Giá cả tuy rẻ nhưng chất lượng nguyên liệu vẫn tươi ngon, tẩm ướp thấm và đậm đà. Không gian của quán cũng rất rộng rãi và thoáng mát.

Nhân viên phục vụ của quán cũng được rất nhiều thực khách khen ngợi bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo. Quán là điểm đến quen thuộc của các bạn sinh viên, người dân địa phương và một số khách du lịch.

12. Lẩu nướng Happy

Địa điểm : 78 Lê Thanh Nghị, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa : 10h – 21h.

Giá bán : 39.000d – 769.000d.

Lẩu nướng Happy có không gian rộng rãi và lịch sự, phù hợp với ăn uống gia đình hoặc họp mặt. Các món nướng ở đây được nướng trên đá núi lửa nên khá lạ miệng. Hải sản của quán tươi ngon và thực đơn phong phú với nhiều món. Giá cả các món của quán không rẻ nhưng du khách có thể chọn combo để có mức giá tốt hơn.

13. Gà nướng Hay Đến

Địa điểm : 27 Thanh Sơn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa : 8h – 22h.

Giá bán : 50.000d – 250.000d.

Chuyên về gà nướng, quán Hay Đến được đánh giá rất cao về chất lượng món ăn. Gà ở đây được tẩm ướp đều, thấm vị. Khi nướng lên gà có mùi thơm hấp dẫn, hương vị đậm đà, thịt mềm và dai vừa đủ. Nước chấm gà của Hay Đến có hương vị riêng, rất hợp với gà nướng, được nhiều thực khách yêu thích.

Không gian quán cũng rộng rãi và sạch sẽ. Thái độ phục vụ ổn.


Quán Hay Đến có các món gà nướng rất đậm đà

14. Chân gà nướng Hai Còi

Địa điểm : 77 Núi Thành, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa : 16h – 23h.

Giá bán : 6.000d – 87.000d.

Đúng như tên gọi, quán Hai Còi có món chân gà nướng rất ngon. Chân gà dầy, tẩm ướp đậm đà và chấm cùng muối tiêu xanh. Chân gà ở đây 6.000d/ cái và được nhiều thực khách khen ngợi. Ngoài ra, quán còn các món nướng khác cũng được đánh giá cao.

Không gian quán hơi nhỏ nhưng phục vụ nhiệt tình. Các loại rau ăn kèm đồ nướng nhiều và tươi.

15. Tư Hề

Địa điểm : Kiệt 408/5/15 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa : 10h – 22h.

Giá bán : 90.000d – 180.000d.

Nằm trong hẻm nhỏ nhưng Tư Hề vẫn rất hút khách bởi thực đơn nhiều gồm nhiều lạ miệng. Du khách có thể thưởng thức món xôi mề chiên, gân bò trộn, bún ruốc xào nướng, các món thịt rừng. Theo nhiều người dân địa phương, Tư Hề là một trong những quán nướng lâu đời nhất ở Đà Nẵng. Đặc trưng của quán là các món nướng ngon, đậm đà, có bản sắc riêng. Tuy nhiên, giá cả các món ăn ở đây khá cao so với mặt bằng chung.


Tư Hề có nhiều món ăn độc đáo và đặc sắc

Trên đây là 15 quán nướng ngon rẻ ở Đà Nẵng do Viet Fun Travel tổng hợp được và giới thiệu đến du khách. Mong rằng du khách sẽ lựa chọn được quán nướng phù hợp và thưởng thức được nhiều món ăn hấp dẫn.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về 15 quán nướng ngon rẻ ở Đà Nẵng

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call