Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Chơi gì ở Đà Nẵng buổi tối? Điểm mặt những địa điểm du lịch về đêm ở thành phố biển

  • 0 nhận xét
  • Chơi gì ở Đà Nẵng buổi tối? Điểm mặt những địa điểm du lịch về đêm ở thành phố biển
    4.5/5 sao 2 lượt

Đà Nẵng là một thành phố du lịch rất nổi tiếng ở Việt Nam. Bên cạnh những địa điểm du lịch có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp như: Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn… thành phố Đà Nẵng còn có các hoạt động giải trí về đêm vô cùng đặc sắc. Không chỉ khách du lịch nội địa mà cả du khách nước ngoài cũng thích thú với những hoạt động này. Viet Fun Travel sẽ giúp du khách trả lời câu hỏi: “Chơi gì ở Đà Nẵng buổi tối? Điểm mặt những địa điểm du lịch về đêm ở thành phố biển” qua bài viết dưới đây.


Thành phố Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm du lịch giải trí về đêm

Du lịch Đà Nẵng những năm gần đây rất phát triển. Bên cạnh những chuyến đi tham quan Bà Nà Hills, phố cổ Hội An, biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn… vào ban ngày, du khách còn được trải nghiệm những giờ phút vui chơi hấp dẫn khi màn đêm xuống. Những địa điểm vui chơi ban đêm ở thành phố biển Đà Nẵng níu chân du khách như: chợ đêm Helio, bãi biển đêm Đà Nẵng, công viên Châu Á, cầu Rồng, cầu Tình Yêu và Sky 36.

1. Chợ đêm Helio

Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc những khu chợ đêm ở Đà Nẵng sáng đèn, mở cửa phục vụ du khách. Trong đó, nổi tiếng nhất phải kể đến chợ đêm Helio nằm trên đường ra bãi biển Mỹ Khê. Đây là một địa điểm ăn chơi, mua sắm về đêm mà hầu hết du khách Đà Nẵng đều biết.


Chợ đêm Helio là địa điểm du lịch Đà Nẵng du khách nào cũng biết

Chợ đêm Helio luôn là một trong những địa điểm rực rỡ ánh đèn và đông khách nhất ở Đà Nẵng khi đêm xuống. Bắt đầu từ 17h, các gian hàng bên trong chợ đêm Helio bắt đầu mở cửa. Chợ có hàng trăm gian hàng bán đủ thứ đồ dùng, vật dụng được chia làm 3 khu chính: khu ẩm thực, khu mua sắm và khu lễ hội.

Khu mua sắm ở chợ đêm Helio có khoảng 100 gian hàng bán đồ phụ kiện, đồ handmade, mỹ phẩm, quần áo, giày dép… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng hợp thời trang. Còn giá cả sản phẩm lại hợp với túi tiền của du khách.

Sau khi đã mua sắm những món đồ dễ thương mà mình thích, du khách hãy dừng chân lại khu ẩm thực để thưởng thức những món ăn đặc sản miền Trung thơm lừng, hấp dẫn như: bánh xèo miền Trung, bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, ốc hút… Hầu hết khách du lịch khi đến chợ đêm Helio đều không quên chụp lại những bức ảnh check – in để đăng lên mạng khoe chiến tích mua sắm của mình tại chợ đêm Helio Đà Nẵng.


Các gian hàng ở chợ đêm Helio lúc nào cũng đông khách

Để giúp du khách có thêm những trải nghiệm mới lạ khi đi mua sắm và ăn uống, chợ đêm Helio còn thường xuyên mời những ban nhạc và ca sĩ đến góp vui văn nghệ. Những màn biểu diễn ca nhạc và nghệ thuật hoành tráng dưới ánh đèn đầy màu sắc biến khu lễ hội trở thành tâm điểm của chợ đêm Helio. Không chỉ được nghe ca nhạc, du khách còn có thể góp vui bằng những bài hát quen thuộc của chính mình trong đêm ca nhạc.

Địa chỉ: Đường 2/9, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

2. Công viên Châu Á – Asia Park


Công viên Châu Á là điểm hẹn về đêm của khách du lịch Đà Nẵng

Một địa điểm du lịch đêm ở Đà Nẵng làm cho nhiều du khách thích thú đến tham quan hàng đêm đó chính là công viên Châu Á – Asia Park. Trong khi những công viên giải trí nổi tiếng thường chỉ mở cửa vào ban ngày, thì công viên Châu Á – Asia Park lại mở cửa đón du khách tham quan vào cả lúc chiều tối. Thời gian mở cửa của công viên Châu Á từ 15h – 22h (thứ 2 – thứ 6) và 9h – 22h (thứ 7, Chủ Nhật).

Công viên Châu Á – Asia Park có thu vé vào cổng. Giá vé dành cho khách du lịch là 150.000 đồng/người lớn và 100.000 đồng/trẻ em (từ 1m – 1,3m). Tuy nhiên, du khách nên chọn mua vé trọn gói để được thoải mái chơi các trò chơi trong công viên. Giá vé trọn gói dành cho khách du lịch là 235.000 đồng/người lớn và 135.000 đồng/trẻ em (từ 1m – 1,3m).

Đến công viên Châu Á – Asia Park thì du khách sẽ chìm đắm trong không gian trò chơi đầy hấp dẫn. Ở đây có đủ các loại trò chơi cảm giác mạnh như: tàu điện trên cao, xe điện đụng, tàu lượn siêu tốc, máng trượt tốc độ cao… Bên cạnh đó, du khách sẽ có những giây phút thoải mái check – in bên những công trình kiến trúc độc đáo ở trung tâm công viên, như: Tháp đồng hồ, Thuyền rồng, Cổng thành…


Những trò chơi cảm giác mạnh hào hứng ở công viên Châu Á

Đặc biệt, du khách chắc chắn sẽ vô cùng thích thú trải nghiệm ngắm thành phố Đà Nẵng về đêm từ trên vòng quay Mặt Trời Sun Wheel. Đây là vòng quay Mặt Trời lớn nhất Việt Nam với chiều cao 115m, với 384 chỗ ngồi. Khi đêm xuống, vòng quay Sun Wheel được thắp sáng lung linh bởi hơn 13.000 bóng đèn led. Đứng từ thành phố Đà Nẵng nhìn về hướng vòng quay Sun Wheel, du khách sẽ thấy một bánh xe khổng lồ sáng rực dưới bầu trời đêm Đà Nẵng.

Ngồi trên vòng quay Sun Wheel, du khách sẽ được thỏa thích ngắm cảnh thành phố Đà Nẵng và bãi biển Mỹ Khê về đêm trong vòng 15 phút. Trong lúc vòng xoay di chuyển lên cao, du khách còn tha hồ check – in chụp ảnh thành phố Đà Nẵng hiện đại về đêm.

Địa chỉ: số 01 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP.Đà Nẵng

3. Biển Mỹ Khê về đêm

Biển Mỹ Khê là một trong những địa điểm du lịch về đêm ở thành phố Đà Nẵng được nhiều du khách yêu thích. Du khách đều biết, ban ngày, biển Mỹ Khê xinh đẹp thu hút nhiều du khách đến tắm biển. Nhưng có lẽ nhiều du khách còn chưa biết rằng, bãi biển Mỹ Khê về đêm còn thu hút du khách đến dạo mát nhiều hơn ban ngày.


Du khách đến bãi biển Mỹ Khê dạo mát buổi tối

Mỗi ngày, cứ vào khoảng 17h là bãi biển Mỹ Khê đã có nhiều du khách đến để ngắm cảnh hoàng hôn xuống. Hoàng hôn trên biển Mỹ Khê rất là đẹp. Nếu bỏ lỡ cơ hội ngắm hoàng hôn trên biển Mỹ Khê, du khách sẽ rất hối tiếc đấy!

Bãi biển Mỹ Khê cấm du khách đến vào giờ giới nghiêm 0h. Tuy nhiên, trước thời điểm giới nghiêm, vẫn có nhiều du khách ra biển đi dạo, ngắm cảnh biển ban đêm. Một số du khách còn hào hứng chạy bộ thể dục trên bãi biển Mỹ Khê nữa. Bãi biển về đêm êm dịu, gió biển thổi lồng lộng làm cho tâm hồn người thư thái và dễ chịu vô cùng. Hít thở từng ngụm không khí biển trong lành, du khách sẽ cảm thấy tâm hồn thư thái, quên hết mọi ưu tư lo lắng của cuộc sống hàng ngày.

Địa chỉ: đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, TP.Đà Nẵng

4. Cầu Rồng

Trên đường ra biển Đà Nẵng ban đêm, du khách sẽ đi qua nhiều cây cầu đẹp bắc qua bờ sông Hàn. Tuy nhiên, khách du lịch Đà Nẵng thích nhất là đi qua cầu Rồng. Tại sao vậy?


Du khách xem khoảnh khắc cầu Rồng phun lửa

Cầu Rồng là cây cầu sở hữu kiến trúc đẹp nổi bật làm cho ai cũng muốn đi qua để ngắm nhìn. Ban ngày, cầu Rồng có màu vàng. Còn ban đêm, cầu Rồng đổi màu sắc liên tục nhờ hệ thống đèn led đổi màu. Không chỉ có màu sắc đẹp lộng lẫy, cầu Rồng còn được thiết kế để phun lửa, phun nước nữa.

Thời điểm cầu Rồng phun lửa, phun nước là 21h các ngày thứ 7 và Chủ Nhật trong tuần. Mỗi lần cầu Rồng phun lửa, phun nước là khách du lịch Đà Nẵng lại tập trung quanh cầu Rồng để xem, chụp ảnh. Ngoài các ngày cuối tuần, cầu Rồng còn hấp dẫn du khách đi dạo và ngắm cảnh thành phố Đà Nẵng ban đêm.

Địa chỉ: đường Nguyễn Văn Linh, Phước Ninh, Hải Châu, TP.Đà Nẵng

5. Cầu Tình Yêu

Cầu Tình Yêu là một địa điểm du lịch Đà Nẵng về đêm vô cùng lãng mạn dành cho các cặp đôi đang yêu. Khi các con phố, các tòa nhà cao tầng ở Đà Nẵng lên đèn thì cầu Tình Yêu cũng được khoác lên mình một sắc đỏ lãng mạn. Sắc đỏ của đèn điện, kết hợp với màu đỏ của những cây trái tim làm cho cây cầu nổi tiếng bên dòng sông Hàn này càng trở nên thơ mộng.


Cầu Tình Yêu là điểm hẹn của các cặp đôi đang yêu

Ban ngày, cầu Tình Yêu là địa điểm chụp ảnh “sống ảo” đẹp nhất của các cặp đôi Đà Nẵng. Còn khi đêm xuống, cầu Tình Yêu thu hút các cặp đôi muốn tìm chốn yên tĩnh để hẹn hò. Người dân Đà Nẵng còn đồn rằng, cùng nhau đi bộ trên cầu Tình Yêu về đêm, tình yêu của đôi bạn chắc chắn sẽ càng thêm gắn kết.

Không chỉ các cặp đôi mà nhiều du khách Đà Nẵng cũng tìm đến cầu Tình Yêu chủ yếu để đi bộ, thư giãn và tìm cho mình một không gian yên tĩnh để ngắm thành phố Đà Nẵng bên sông Hàn về đêm. Nhiều du khách cũng tìm chụp được cho mình những bức ảnh đẹp cùng cầu Tình Yêu ban đêm.

Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, TP.Đà Nẵng

6. Sky Bar 36

Sky Bar 36 nằm trên tầng 35 – 36 của khách sạn Novotel Đà Nẵng. Đây cũng là Sky Bar cao nhất ở thành phố Đà Nẵng. Sky Bar 36 là điểm hẹn hấp dẫn của khách du lịch và giới trẻ Đà Nẵng về đêm. Bước vào Sky Bar 36, điều đầu tiên khiến du khách sửng sốt đó chính là không gian Bar ngoài trời vô cùng đẹp.


Sky Bar 36 là một điểm đến lý tưởng về đêm ở thành phố biển Đà Nẵng

Từ độ cao 166m so với mặt đất, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng hiện đại rực rỡ trong ánh đèn điện. Phóng tầm mắt ra xa về hướng Đông, du khách còn thấy được cảnh bãi biển Mỹ Khê rộng lớn, và những cây cầu đẹp bắc ngang qua sông Hàn.

Không chỉ được ngắm nhìn cảnh đẹp thành phố Đà Nẵng từ trên cao, du khách đến Sky Bar 36 còn được phục vụ những món uống ngon, lạ và độc đáo. Thực đơn ở Sky Bar 36 có các loại rượu, cocktail, sinh tố… được pha chế bởi các bartender chuyên nghiệp. Trong khi thưởng thức đồ uống, du khách còn được xem những màn biểu diễn ca, múa nhạc hoành tráng. Thật khó để tìm thấy lý do du khách bỏ qua Sky Bar 36 trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng.

Địa chỉ: số 36 Bạch Đằng, Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

Thông tin giá vé và thời gian tham quan ở công viên Châu Á – Asia Park được Viet Fun Travel cập nhật cho tới thời điểm viết bài. Thông tin có thể sẽ thay đổi theo thời gian. Viet Fun Travel sẽ cập nhật trong những bài viết tiếp theo khi có thông tin mới.

Xem thêm “Những quán café đẹp ở Quận 3”

Qua những chia sẻ du lịch Đà Nẵng của Viet Fun Travel, du khách sẽ không phải băn khoăn suy nghĩ để trả lời câu hỏi: "Chơi gì ở Đà Nẵng buổi tối? Điểm mặt những địa điểm du lịch về đêm ở thành phố biển "khi có ai đó đặt ra câu hỏi trên. Nếu đến Đà Nẵng mà chưa biết đi đâu chơi buổi tối thì du khách nhớ lưu lại địa chỉ những địa điểm du lịch ở trên nhé!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Chơi gì ở Đà Nẵng buổi tối? Điểm mặt những địa điểm du lịch về đêm ở thành phố biển

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call