Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Có gì hot ở khu phố Tây – phố đi bộ Bùi Viện Quận 1 Sài Gòn?

  • 0 nhận xét
  • Có gì hot ở khu phố Tây – phố đi bộ Bùi Viện Quận 1 Sài Gòn?
    3.9/5 sao 39 lượt

Sài Gòn có nhiều địa điểm du lịch về đêm hấp dẫn. Trong số đó, nổi tiếng nhất phải kể đến khu phố đi bộ Bùi Viện. Con phố này tập trung rất nhiều khách Tây nên còn được gọi là khu phố Tây Bùi Viện. Thế nhưng bạn có biết có gì hot ở khu phố Tây – phố đi bộ Bùi Viện Sài Gòn mà giới trẻ Sài Thành và khách Tây thường tìm về đây vui chơi khi màn đêm buông xuống không? Hãy cùng Viet Fun Travel khám phá khu phố Tây Bùi Viện để tìm câu trả lời nhé!

Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

VF01:Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích - Chùa Bà - Chợ Lớn - Dinh Thống Nhất - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện và Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố

Giá Từ


Phố đi bộ Bùi Viện là thiên đường vui chơi về đêm mới ở Sài Gòn

1. Phố đi bộ Bùi Viện là con đường không ngủ ở Sài Gòn

Phố đi bộ Bùi Viện là một địa điểm du lịch về đêm ở Sài Gòn rất nổi tiếng bởi khách Tây và giới trẻ Sài Gòn rất thích đến đây ăn chơi mỗi khi đêm xuống. Giới trẻ thường gọi con phố này là phố Tây Bùi Viện bởi vì trước khi trở thành phố đi bộ, phố Bùi Viện là con đường tập trung đông đảo khách Tây balo đến đây vui chơi, ăn uống và ở lại trong chuyến đi du lịch Sài Gòn.


Phố đi bộ Bùi Viện tập trung nhiều khách Tây đi lại nên còn được gọi là phố Tây Bùi Viện

Khu phố Tây Bùi Viện còn thu hút nhiều khách Tây và giới trẻ Sài Gòn đến nhiều hơn kể từ khi trở thành phố đi bộ Bùi Viện vào tháng 8 năm 2017. Con phố Bùi Viện vốn đã nhộn nhịp nay càng thêm đông đúc và náo nhiệt hơn khi các phương tiện đường bộ bị cấm qua lại từ 19h đến 2h sáng vào 2 ngày thứ 7 và Chủ Nhật cuối tuần.

Trong thời gian cấm này, phố đi bộ Bùi Viện trở thành sân khấu biểu diễn xiếc, ảo thuật của các nghệ sĩ đường phố. Trên vỉa hè phố Bùi Viện còn xuất hiện nhiều gian hàng ẩm thực hấp dẫn... Không chỉ được vui chơi, ăn uống, du khách đến phố đi bộ Bùi Viện còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp và massage với mức giá rất phải chăng. Vậy du khách còn đợi gì mà không ghé lại phố đi bộ Bùi Viện vào buổi tối cuối tuần này?

Tour KHÁM PHÁ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI | Xuôi Dòng Lịch Sử - Đất Thép Thành Đồng (Nửa Ngày)

VF03:Tour KHÁM PHÁ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI | Xuôi Dòng Lịch Sử - Đất Thép Thành Đồng (Nửa Ngày)

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: Nửa Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Địa đạo Bến Đình hoặc Địa Đạo Bến Dược - Đền tưởng niệm liệt sĩ tại Bến Dược

Giá Từ

2. Có gì hot ở phố đi bộ Bùi Viện vào những đêm cuối tuần?

Phố đi bộ Bùi Viện là sân khấu của các nghệ sĩ đường phố


Các nghệ sĩ đường phố trình diễn trên phố đi bộ Bùi Viện

Khi màn đêm buông xuống chính là lúc phố đi bộ Bùi Viện Sài Gòn hấp dẫn khách Tây và các bạn trẻ Sài Thành đến đây vui chơi. Bắt đầu từ 19h, cả con phố Bùi Viện trở thành sân khấu biểu diễn của những nghệ sĩ đường phố. Những màn biểu diễn vô cùng hấp dẫn như múa lửa, biểu diễn kèn saxophone, đàn vĩ cầm… trên vỉa hè và dưới lòng lề đường thu hút rất đông khách Tây và các bạn trẻ Sài Thành đến theo dõi. Đặc biệt, khách Tây balo đến phố đi bộ Bùi Viện bị cuốn hút bởi các trò chơi dân gian như ô ăn quan, nhảy dây, các tiết mục biểu diễn đàn bầu, đàn đá…

Các dịch vụ làm đẹp hấp dẫn các bạn nữ

Đến phố đi bộ Bùi Viện thì các bạn nữ nên trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp ở Salon Barber Shop. Tại đây, bạn sẽ được các nhân viên của Salon tư vẫn các kiểu tóc đẹp, hợp thời trang. Ngoài cắt tóc, quán còn có các dịch vụ đắp mặt nạ, massage, uốn, nhuộm… với mức giá rất phải chăng.

Thưởng thức ẩm thực nướng ở phố đi bộ Bùi Viện


Các gian hàng nướng bán đủ loại xiên que, hải sản hấp dẫn nhiều du khách đến ăn uống

Phố đi bộ Bùi Viện còn là một trong những địa điểm ăn uống về đêm hấp dẫn ở Sài Gòn. Trên đoạn đường dài khoảng 500m của phố đi bộ Bùi Viện tập trung hàng chục quán ăn và nhà hàng từ bình dân đến cao cấp. Thực đơn của những nhà hàng và quán ăn này rất phong phú, thu hút đông đảo du khách đến đây ăn uống. Trong số rất nhiều địa điểm ăn uống ở phố đi bộ Bùi Viện thì quán Làng nướng nhỏ Bà Sáu và quán nướng Cô Lệ là 2 quán nướng nổi tiếng nhất.

Làng nướng nhỏ Bà Sáu có thực đơn món nướng đa dạng được xiên que nướng chung với rau củ. Giá mỗi que xiên nướng của quán chỉ 10.000 đồng và thực khách được phép tự do lựa chọn các xiên nướng mà mình thích. Đến làng nướng nhỏ Bà Sáu thì bạn sẽ được ăn 1 bữa tối no nê bên bạn bè với giá chỉ 100.000 đồng/người.

Quán nướng Cô Lệ cũng là một địa điểm ăn uống mà các tín đồ sành ăn không nên bỏ qua khi đi tham quan phố đi bộ Bùi Viện vào tối cuối tuần. Thực đơn của quán gồm rất nhiều món nướng đa dạng, hấp dẫn. Nếu đến quán nướng Cô Lệ thì các bạn đừng bỏ qua cơ hội ăn món tôm càng xanh nướng đặc sản của quán.

Tham Quan Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi 1 Ngày

VF04:Tham Quan Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi

Giá Từ

Tụ tập uống bia Bùi Viện


Phố Tây Bùi Viện còn có nhiều quán bia hấp dẫn khách Tây balo

Uống bia có lẽ là một điều quen thuộc với người Việt nhưng uống bia tại những quán bia ở Bùi Viện lại là một trải nghiệm vô cùng thú vị với khách Tây. Dọc theo phố đi bộ Bùi Viện có nhiều quán bán đủ các loại bia. Ngồi tại đây vừa nhâm nhi ly bia vừa ăn mực nướng thì quả thật tuyệt vời phải không nào?

Khám phá ốc Bùi Viện

Phố đi bộ Bùi Viện còn nổi tiếng với các quán ốc đêm. Ốc ở đây rất tươi ngon, lại đa dạng, đủ kích thước khác nhau. Khách muốn ăn có thể chọn ốc còn tươi rồi chủ quán sẽ chế biến ốc thành các món luộc, nướng, hấp dừa vô cùng ngon. Ngoài ốc thì những quán này còn bán cả hải sản, cua, ngao, sò… đủ chủng loại để khách chọn lựa.

Ăn vặt ở phố đi bộ Bùi Viện


Bạn cũng khó có thể bỏ qua hương vị cực ngon của món kem ốc quế Bùi Viện

Trên phố đi bộ Bùi Viện còn có nhiều hàng quán bán đủ loại đồ ăn vặt như bánh tráng Tây Ninh, trái cây ngâm chua, sinh tố, trà chanh, trái cây tô… Những món ăn vặt này vừa có giá rẻ mềm, lại rất ngon, bắt mắt khiến nhiều bạn trẻ và khách Tây balo bị hấp dẫn. Giá cả những món ăn vặt ở đây thường dao động từ 10.000 – 25.000 đồng.

Tour DU LỊCH ĐẠI NAM | Một Ngày Khám Phá - Vui Chơi Thả Ga

VF293:Tour DU LỊCH ĐẠI NAM | Một Ngày Khám Phá - Vui Chơi Thả Ga

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Khu Kim Điện - Vườn Thú - Khu Vui Chơi Giải Trí - Tắm Biển

Giá Từ

Một lần thưởng thức café vợt

Nếu là một tín đồ café thì du khách chắc chắn sẽ khó có thể bỏ qua quán café vợt trên phố đi bộ Bùi Viện. Quán nằm trong một góc nhỏ trên phố đi bộ Bùi Viện. Café của quán có hương vị rất đặc biệt bởi cách pha vợt độc đáo. Khách Tây balo rất thích ghé quán café vợt để thưởng thức café và xem cách chủ quán pha café bằng vợt.

Nhâm nhi café ở Cộng Cà Phê


Thư giãn và thưởng thức café ở Cộng Cà Phê

Sau khi đã thưởng thức xong hết các món ăn ẩm thực trên phố đi bộ Bùi Viện mà bạn muốn tìm một địa điểm để ngồi chơi tán gẫu cùng bạn bè thì hãy đến ngay quán Cộng Cà Phê. Cộng Cà Phê sở hữu một vị trí rất đẹp và thông thoáng bên đường phố Bùi Viện. Quán có thiết kế kiểu cổ điển với màu sơn đen trắng chủ đạo. Màu sơn đen trắng kết hợp với ánh đèn vàng mờ ảo tạo nên một không gian lãng mạn để bạn thư giãn bên cốc café nóng ấm.

Ngoài không gian quán cổ điển, khách Tây và các bạn trẻ rất thích đến quán Cộng Cà Phê bởi ở đây có món café cốt dừa rất ngon. Ngoài café, quán còn có sinh tố, nước ép và bánh ngọt nữa.

3. Những địa điểm dừng chân thú vị ở phố Tây Bùi Viện

Các bạn ở xa nếu muốn dừng chân tham quan phố đi bộ Bùi Viện thì hãy lựa chọn thuê phòng tại một trong những địa điểm khách sạn dưới đây:

Sài Gòn Backpackers Hostel


Sài Gòn Backpackers Hostel là một khách sạn đẹp giá rẻ đáng ở nhất tại Bùi Viện

Sài Gòn Backpackers Hostel là một địa điểm dừng chân lý tưởng dành cho những du khách ở xa có ý định ở lại tham quan phố đi bộ Bùi Viện ban đêm. Vị trí của Hostel chỉ cách phố đi bộ 800m. Không gian các phòng ở Sài Gòn Backpackers Hostel rất đẹp, sạch sẽ và thông thoáng, giá cả lại rẻ khách du lịch thuê phòng ở đây rất đông, nhất là vào cuối tuần.

Địa chỉ: số 241 Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Beautiful Sài Gòn Boutique


Beautiful Sài Gòn Boutique có hồ bơi và quán Bar để du khách thư giãn giải trí

Beautiful Sài Gòn Boutique Hotel sở hữu một vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm phố đi bộ Bùi Viện. Khách sạn được du khách yêu thích bởi không gian phòng ở đây rất đẹp, sang trọng và sạch sẽ. Trong khách sạn còn có cả hồ bơi và quán Bar để du khách thư giãn. Đặc biệt, Beautiful Sài Gòn Boutique Hotel còn là một trong những khách sạn đáng ở nhất tại Sài Gòn trong năm 2019.

Địa chỉ: Hẻm 40/13-15-17-19-21 Bùi Viện, Quận 1

Bùi Viện Hostel


Phòng ở Bùi Viện Hostel có không gian nhỏ nhắn và đặc biệt dễ thương

Bùi Viện Hostel cũng là một địa điểm dừng chân chất lượng và tiết kiệm dành cho khách du lịch ở xa muốn đi du lịch phố đi bộ Bùi Viện Sài Gòn. Hostel này có vị trí khá gần phố đi bộ, phòng ốc lại khang trang, sạch sẽ nên khách du lịch lựa chọn ở lại đây rất đông. Ngoài những tiện ích hấp dẫn, khách ở Bùi Viện Hostel còn được phục vụ bữa ăn sáng hoàn toàn miễn phí.

Địa chỉ: số 205/12 Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Quận 1

4. Phố đi bộ Bùi Viện Sài Gòn ở đâu?


Vị trí phố đi bộ Bùi Viện ở phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Địa chỉ phố đi bộ Bùi Viện Sài Gòn ở đâu? Phố đi bộ Bùi Viện là một địa điểm vui chơi hấp dẫn thuộc phường Phạm Ngũ Lão, Q.1. Khu phố đi bộ này nằm trên đường Bùi Viện, đoạn từ Đề Thám đến Đỗ Quang Đẩu. Phố đi bộ Bùi Viện được mở cửa từ tháng 8/2017. Đến nay, phố đi bộ Bùi Viện đã trở thành một con đường du lịch độc đáo ở Sài Gòn, thu hút đông đảo khách Tây và các bạn trẻ đến đây vui chơi vào mỗi tối, đặc biệt là cuối tuần.

Tham khảo một số Tour Sài Gòn chất lượng cao do Viet Fun Travel tổ chức.

Có gì hot ở khu phố Tây – phố đi bộ Bùi Viện Sài Gòn? Du khách đã biết chưa? Phố đi bộ Bùi Viện là một trong những khu du lịch về đêm hấp dẫn nhất ở Sài Gòn. Nếu du khách chưa biết địa điểm du lịch về đêm nào hấp dẫn ở Sài Gòn thì hãy đến phố đi bộ Bùi Viện. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm vô vàng điều tuyệt vời và thưởng thức nhiều món ăn ngon đấy! Hãy xách balo lên và khám phá phố đi bộ Bùi Viện ngay các bạn nhé!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Có gì hot ở khu phố Tây – phố đi bộ Bùi Viện Quận 1 Sài Gòn?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call