Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Tiết lộ" có nên đi du lịch Đà Nẵng vào tháng 11?

  • 0 nhận xét
  • "Tiết lộ" có nên đi du lịch Đà Nẵng vào tháng 11?
    5.0/5 sao 1 lượt

Đà Nẵng từ lâu đã là một trong những thành phố du lịch đẹp nổi tiếng nhất ở nước ta. Đà Nẵng thu hút khách du lịch đến quanh năm nhưng vẫn có nhiều du khách phân vân không biết có nên đi du lịch Đà Nẵng vào tháng 11? Sau đây, Viet Fun Travel sẽ cùng với du khách đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này!

co nen di du lich da nang thang 11

Có vô vàn điều thú vị chờ đợi du khách khi đến Đà Nẵng vào tháng 11

1. Du lịch Đà Nẵng tháng 11 có gì?

Đặc sản của du lịch Đà Nẵng tháng 11 là những cơn mưa bất chợt, kèm theo đó là cái se lạnh sau mưa khiến nhiều du khách phải rùng mình. Tuy nhiên, du khách đừng lo lắng những cơn mưa sẽ làm chậm trễ chuyến du lịch Đà Nẵng của mình bởi mưa tháng 11 ở đây chỉ kéo dài trong khoảng 1 – 2 giờ rồi hết. Sau mưa là tiết trời đẹp và hết sức dễ chịu. Do đó, du khách vẫn có nhiều thời gian để đi tham quan những địa điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng sau khi trời hết mưa.

co nen di du lich da nang thang 11

Đặc sản của Đà Nẵng tháng 11 là những cơn mưa bất chợt

Khoảng thời gian bắt đầu từ tháng 11 đến hết năm, TP.Đà Nẵng không có sự kiện du lịch nào thật sự đặc sắc và hấp dẫn nhưng các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng như Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Bán Đảo Sơn Trà, Hội An… vẫn mở cửa chào đón du khách đến tham quan. Du khách cũng không phải xếp hàng mua vé vào cổng các khu du lịch hay phải đứng chờ đợi tham gia các trò chơi ở những khu du lịch lớn như mùa cao điểm du lịch.

Còn một điều khiến du khách, đặc biệt là du khách phượt thích đi du lịch Đà Nẵng vào tháng 11 là giá cả các dịch vụ ăn uống, mua sắm, đi lại, ở trọ… ở Đà Nẵng thời gian này rất rẻ. Đặc biệt, các hãng hàng không Vietjet, Jetstar còn tung ra nhiều vé máy bay giá rẻ để thu hút khách du lịch đến tham quan Đà Nẵng trong khoảng thời gian này.

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Phong Nha | 4N3Đ

VF359:Tour Du Lịch Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Phong Nha | 4N3Đ

Khởi hành:Hàng Ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm - Hội An City - Huế - Động Phong Nha - Huế - Tiễn Khách

Giá Từ

2. Du lịch Đà Nẵng tháng 11 nên đi đâu chơi?

· Bà Nà Hills

Mặc dù bước sang tháng 11 không phải là mùa du lịch ở Đà Nẵng nhưng Bà Nà Hills vẫn là địa điểm du lịch hàng đầu thu hút đông đảo khách du lịch Đà Nẵng đến tham quan. Bà Nà Hills được xem là chốn bồng lai tiên cảnh có 1 – 0 – 2 ở Đà Nẵng vì tất cả cả khu vui chơi ở đây đều nằm trên núi cao. Đặc biệt, du khách đến tham quan Bà Nà Hills vào tháng 11 còn có cơ hội săn mây từ trên đỉnh Bà Nà nếu đến đây vào sáng sớm.

co nen di du lich da nang thang 11

Bà Nà Hills mang đến cho du khách một không gian đậm chất Tây ở ngôi làng kiểu Pháp

Đến Bà Nà Hills còn là dịp để du khách khám phá những khu vui chơi đặc sắc bậc nhất ở Đà Nẵng như khu làng kiểu Pháp sở hữu những tòa lâu đài châu Âu to lớn, khu vui chơi Fantasy Park có những trò chơi giải trí hiện đại hay hầm rượu Debay chứa những loại rượu vang quý hiếm nhất… Những du khách nào muốn tìm một chốn thanh tịnh để nghỉ ngơi, cầu nguyện thì ngôi chùa Linh Ứng nằm trên đỉnh núi Chúa là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Chuyến đi du lịch Bà Nà Hills trong tháng 11 của du khách sẽ trở nên tuyệt vời khi du khách không phải đứng xếp hàng dài chờ đợi mua vé lên đỉnh Bà Nà bằng hệ thống cáp treo dài nhất thế giới.

Trên đường lên núi bằng cáp treo, du khách sẽ được thưởng thức nhiều phong cảnh đẹp nổi tiếng ở Bà Nà từ trên cabin. Không những vậy, du khách còn được giảm giá tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn khi đến du lịch Bà Nà Hills vào thời gian này. Chính vì thế mà thời điểm tháng 11 được xem là mùa du lịch Đà Nẵng của những bạn trẻ thích đi du lịch Đà Nẵng tiết kiệm.

· Bán đảo Sơn Trà

co nen di du lich da nang thang 11

Đỉnh Bàn Cờ là một trong những địa điểm chụp ảnh Đà Nẵng từ trên cao tuyệt vời nhất

Nhắc đến những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất ở Đà Nẵng thì du khách thường hay nghĩ đến Hội An, Bà Nà Hills hay Ngũ Hành Sơn… Nhưng ít ai biết rằng bán đảo Sơn Trà cũng là một địa điểm du lịch hấp dẫn nhiều du khách đến tham quan. Bán đảo Sơn Trà không có các khu vui chơi, mua sắm và giải trí hấp dẫn như ở Bà Nà Hills nhưng nơi đây lại có không khí trong lành, mát mẻ. Đặc biệt, bán đảo Sơn Trà còn sở hữu vô số điểm chụp ảnh đẹp, mới lạ và hấp dẫn.

Đỉnh Bàn Cờ, Nhà Vọng Cảnh, Chùa Linh Ứng là những địa điểm ngắm cảnh và chụp ảnh bán đảo Sơn Trà cùng thành phố Đà Nẵng tuyệt vời nhất. Trong đó, Đỉnh Bàn Cờ nằm ở độ cao 700m so với mực nước biển còn được xem là nóc nhà của Đà Nẵng.

Trên Đỉnh Bàn Cờ còn có bức tượng ông tiên đang ngồi đánh cờ. Nếu đến Đỉnh Bàn Cờ vào sáng sớm những ngày cuối tháng 11, du khách sẽ có cơ hội “săn” được những bức ảnh chụp thành phố Đà Nẵng mờ ảo trong sương mây.

· Các cây cầu trong thành phố

co nen di du lich da nang thang 11

Cầu Rồng là cây cầu biểu tượng của thành phố du lịch Đà Nẵng

Không chỉ sở hữu nhiều khu du lịch hiện đại và hấp dẫn, Đà Nẵng còn là thành phố của những cây cầu nổi tiếng bắc ngang qua bờ sông Hàn. Chính vì thế, đi du lịch Đà Nẵng trong tháng 11 thì du khách không nên bỏ qua cơ hội tản bộ khám phá những cây cầu đẹp trứ danh ở Đà Nẵng như: cầu Rồng, cầu quay sông Hàn, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Thuận Phước… Vào buổi tối, những cây cầu này trở nên huyền ảo và lung linh trong ánh đèn neon rực rỡ.

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Động Thiên Đường 5N4Đ

VF360:Tour Du Lịch Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Động Thiên Đường 5N4Đ

Khởi hành:Hàng Ngày

Thời gian: 5 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng – Bà Nà - Đà Nẵng – Cù Lao Chàm – Hội An – Huế – Động Thiên Đường – Huế - Tiễn Khách

Giá Từ

 

· Tham quan bảo tàng điêu khắc Chăm Đà Nẵng

co nen di du lich da nang thang 11

Du khách tham quan các bức tượng điêu khắc bên trong bảo tàng điêu khắc Chăm Đà Nẵng

Nếu đi du lịch Đà Nẵng trong tháng 11 thì du khách hãy nhớ ghé thăm bảo tàng điêu khắc Chăm Đà Nẵng bởi đây là một địa điểm tham quan và chụp ảnh rất đẹp. Bảo tàng có kiến trúc bên ngoài theo kiểu Gothic thường thấy ở những nước phương Tây. Trong cái không khí se lạnh những ngày cuối đông mà chụp ảnh ở đây thì du khách sẽ có được cho mình những bộ ảnh du lịch ở trời Tây hết sức độc đáo, mới lạ.

Ngoài việc tìm cho riêng mình những bức ảnh chụp tuyệt đẹp, du khách đến tham quan bảo tàng điêu khắc Chăm Đà Nẵng còn được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật của người Chăm được khai quật từ nhiều di tích Chăm nổi tiếng trên cả nước. Được biết, bảo tàng hiện sở hữu hơn 2000 hiện vật điêu khắc Chăm độc đáo mang hình dáng rồng, sư tử, chim thần Garuda…

· Khám phá phố cổ Hội An

co nen di du lich da nang thang 11

Tìm lại không gian hoài cổ khi đi du lịch phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An có lẽ là nơi duy nhất ở Đà Nẵng còn lưu giữ lại những nét đẹp truyền thống từ hàng trăm năm trước. Dù đến Hội An vào tháng 11 không phải mùa du lịch lễ hội ở Hội An nhưng du khách vẫn tìm được cho mình những trải nghiệm vô cùng thú vị khi đi dạo khám phá những con phố cổ, những ngôi nhà cổ ở đây.

Điều khiến du khách quyến luyến mãi không rời Hội An có lẽ là hình ảnh của những căn nhà mái ngói phủ đầy rêu phong đã có trên trăm năm tuổi ở. Hình ảnh những ngôi nhà mái ngói nằm bên thương cảnh Hội An sầm uất bên bờ sông Thu Bồn khiến du khách ngỡ như mình đang trở về quá khứ, vào lúc Hội An còn là thương cảng lớn nhất Việt Nam.

Phố cổ Hội An còn là nơi sở hữu những ngôi chùa cổ có niên đại hàng trăm năm như chùa Bà, chùa Ông, chùa Chúc Thánh, chùa Phước Lâm… Trong những ngôi chùa đó thì du khách Hội An thích đến tham quan chùa Ông nhất.

Chùa Ông nằm ở góc đường Trần Phú giao với Nguyễn Huệ. Chùa không chỉ có vị trí đẹp giữa dòng sông mà còn mang đầy đủ nét đẹp kiến trúc đền miếu đặc trưng của người Minh Hương ở Hội An. Nhiều khách du lịch còn chụp được cho mình những bức ảnh đẹp bên ngôi chùa Ông độc đáo này.

3. Buổi tối ở Đà Nẵng có gì chơi?

· Khám phá những quán café đêm nổi tiếng ở Đà Nẵng

co nen di du lich da nang thang 11

Những quán café là địa điểm thư giãn về đêm lý tưởng nhất ở Đà Nẵng

Bước qua tháng 11 thì Đà Nẵng thường xuyên có tiết trời se lạnh vào buổi tối. Trong tiết trời se lạnh ấy thì nhiều du khách thích chọn cho mình một góc nhỏ trong quán café để ngồi thư giãn, ngắm những người qua đường.

Một tách café nóng ấm, thơm nồng trong tiết trời se lạnh những ngày cuối năm có lẽ sẽ là một kỉ niệm khó quên nhất trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng vào tháng 11. Một số quán café view đẹp ở Đà Nẵng du khách nên đến vào buổi tối như Danang Souvenirs & Coffee, The Cup Coffee, Retro Kitchen & Bar…

Tour Đà Nẵng Tham Quan Ngũ Hành Sơn Và Phố Cổ Hội An Nửa Ngày

VF134:Tour Đà Nẵng Tham Quan Ngũ Hành Sơn Và Phố Cổ Hội An Nửa Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 15h00 - 21h00)

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Đà Nẵng

Giá Từ

· Khám phá ẩm thực Đà Nẵng về đêm

Ẩm thực cũng góp một phần tạo nên sức hấp dẫn rất riêng của du lịch Đà Nẵng. Đến Đà Nẵng vào những ngày đông tháng 11, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn ở các con phố và làng ẩm thực nức tiếng thành phố Đà Nẵng.

Trong không khí se lạnh của đêm đông, du khách sẽ khó có thể cưỡng lại hương thơm của những hàng bánh xèo, nem nướng, chè chuối nướng… được bày bán nhiều trên các con phố gần cầu Rồng, cầu quay sông Hàn…

co nen di du lich da nang thang 11

Chợ đêm Helio là thiên đường ẩm thực về đêm ở Đà Nẵng

Nếu muốn thưởng thức các món ăn đặc sản của ẩm thực Đà Nẵng về đêm thì du khách hãy ghé lại thiên đường ẩm thực ban đêm – chợ đêm Helio. Trong chợ đêm có rất nhiều gian hàng bày bán những món ăn vô cùng đa dạng, từ những món ăn vặt như bánh tráng trộn, bánh gạo cay… cho đến những món ăn hải sản tươi sống được chế biến theo nhiều cách chiên bơ, xào, nướng, hấp… Đặc biệt, du khách Đà Nẵng đến đây ăn đêm còn được sống trong không khí sôi động của đêm nhạc hội diễn ra hàng đêm ở đây.

Quý khách có thể tham khảo một số Tour du lịch Đà Nẵng do Viet Fun Travel tổ chức.

 

Thành phố Đà Nẵng vào những tháng cuối năm vẫn ồn ào và náo nhiệt, chứ không hề buồn tẻ như du khách nghĩ đâu? Nếu có dự định đến Đà Nẵng vào tháng 11 này mà du khách đang phân vân có nên đi du lịch Đà Nẵng vào tháng 11 hay không thì du khách đừng lo lắng bởi đây là khoảng thời gian lý tưởng để du khách du lịch Đà Nẵng tiết kiệm đấy!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Tiết lộ" có nên đi du lịch Đà Nẵng vào tháng 11?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call