Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Bật mí" Lễ 2/9 nên đi chơi ở đâu? TpHCM, Đà Nẵng hay Hà Nội?

  • 0 nhận xét
  • "Bật mí" Lễ 2/9 nên đi chơi ở đâu? TpHCM, Đà Nẵng hay Hà Nội?
    3.9/5 sao 7 lượt

Quốc Khánh 2/9 là một trong những ngày lễ lớn của Việt Nam. Ngày lễ là dịp để người dân nghỉ ngơi sau thời gian làm việc vất vả. Tận dụng khoảng thời gian nghỉ lễ, nhiều người sẽ lên kế hoạch cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Tuy nhiên, vẫn còn có nhiều du khách thắc mắc chưa biết “Lễ 2/9/2020 nên đi chơi ở đâu? TP.HCM, Đà Nẵng hay Hà Nội?”.

Tham khảo: Lễ 2/9/2020 được nghỉ mấy ngày?

Việc lựa chọn được một điểm đến ưng ý lại vừa đủ kịp thời gian nghỉ lễ không phải là điều dễ dàng. Do vậy, để giải quyết câu hỏi này, Viet Fun Travel xin chia sẻ thông tin về những địa điểm du lịch nổi bật ở TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội nhằm giúp du khách tìm được địa điểm vui chơi lễ lí tưởng nhất.


Lễ 2/9/2020 đi chơi ở đâu? Tham khảo bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời

Quý Khách Lưu Ý: Bài viết này Viet Fun Travel chỉ chia sẻ thông tin để Quý khách tham khảo. Trong tình hình thực tế dịch bệnh Covid-19 hiện nay thì Chính phủ khuyến khích người dân không tụ tập đông người, hạn chế hoặc tránh đi du lịch đến các vùng dịch. Viet Fun Travel sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến Quý khách khi tình hình ổn định trở lại. Kính chúc Quý khách và gia đình an toàn, hạnh phúc.

1. Lễ 2/9/2020 đi chơi ở Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, giải trí lớn nhất cả nước. Sẽ không khó hiểu khi đây là một trong những điểm đến được ưu tiên hàng đầu của du khách vào các kỳ nghỉ lễ.

Hiện nay, thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều điểm vui chơi, giải trí “mọc lên” nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan đông đảo của quý du khách gần xa. Tin chắc rằng, với sự sôi động, náo nhiệt thì đây sẽ là điểm đến không làm du khách thất vọng.

Dưới đây là danh sách những địa điểm chơi lễ “không thể bỏ qua” ở thành phố Hồ Chí Minh mà du khách có thể tham khảo:

- Cầu Ánh Sao - Q.7

Nếu như hỏi ở thành phố Hồ Chí Minh cây cầu nào là đẹp nhất thì không thể không nhắc đến cầu Ánh Sao. Đây là một trong những điểm vui chơi quen thuộc của những bạn trẻ thành phố mang tên Bác.


Cầu Ánh Sao là địa điểm vui chơi ngày lễ 2/9 lí tưởng

Cầu Ánh Sao nhộn nhịp nhất là vào buổi tối. Giống như tên gọi của nó, khi màn đêm buông xuống, nơi đây như được khoác lên mình tấm áo mới, tỏa sáng giữa màn đêm tối mịt với hàng ngàn ánh đèn.

Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

VF01:Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích - Chùa Bà - Chợ Lớn - Dinh Thống Nhất - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện và Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố

Giá Từ

- Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Q.1

Nếu như nói phố đi bộ Nguyễn Huệ là thiên đường vui chơi thứ 2 ở Thành phố Hồ Chí Minh thì nơi đây chắc hẳn sẽ không có số 1. Nằm ngay giữa trung tâm thành phố, đây là địa điểm dạo bộ, hóng mát vô cùng lý tưởng dành cho du khách.

Tận hưởng không khí mát mẻ ngoài trời lúc về đêm và chiêm ngưỡng những màn biểu diễn nghệ thuật của các nhóm nghệ sĩ đường phố giữa dòng người đông vui thì còn điều gì tuyệt vời hơn.


Lễ 2/9 du khách có thể ghé lại tham quan phố đi bộ Nguyễn Huệ

- Công viên Thỏ Trắng - Q.10

Nếu như du khách muốn tìm một địa điểm thư giãn với những trò chơi giải trí đặc sắc thì công viên Thỏ Trắng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, đây là khu vui chơi thích hợp cho mọi lứa tuổi với nhiều trò chơi vui nhộn từ cảm giác nhẹ đến cảm giác mạnh.


Công viên Thỏ Trắng có nhiều trò chơi thú vị cho du khách tìm đến giải trí

Tour ĐỊA ĐẠO CỦ CHI (Nửa Ngày) | Khám Phá Căn Cứ Địa “Đất Thép” & Thưởng Thức Đặc Sản Phở Bê

VF03:Tour ĐỊA ĐẠO CỦ CHI (Nửa Ngày) | Khám Phá Căn Cứ Địa “Đất Thép” & Thưởng Thức Đặc Sản Phở Bê

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: Nửa Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Địa đạo Bến Đình hoặc Địa Đạo Bến Dược - Đền tưởng niệm liệt sĩ tại Bến Dược

Giá Từ

- Phố tây Bùi Viện - Q.1

Nếu như phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm vui chơi với không gian nhẹ nhàng thì phố tây Bùi Viện lại mang đến sự sôi động và náo nhiệt.


Phố tây Bùi Viện được nhiều du khách lựa chọn tìm đến khi đêm về

Được mệnh danh là con phố “không bao giờ ngủ”, Bùi Viện hoạt động xuyên suốt từ đêm cho tới sáng. Ngoài ra, đây cũng là điểm dừng chân quen thuộc của những vị khách du lịch nước ngoài khi đến với Sài Gòn.

Xem thêm: Lễ 2/9/2020 bắn pháo hoa ở đâu?

- Nhà thờ Đức Bà - Q.1

Nhà thờ Đức Bà là công trình kiến trúc tiêu biểu ở Sài Gòn được xây dựng vào năm 1877. Sở hữu vẻ đẹp cổ kính mang chút hơi hướng Tây Âu, nhà thờ Đức Bà là điểm check–in quen thuộc của nhiều bạn trẻ.

Nếu như nhắc đến địa điểm café bệt buổi tối ở thành phố Hồ Chí Minh thì nhà thờ Đức Bà chính là gợi ý số 1 dành cho du khách.


Nhà Thờ Đức Bà ở Sài Gòn

- Bảo tàng Mỹ Thuật thành phố Hồ Chí Minh - Q.1

Chỉ cần nhắc đến tên thôi thì Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM cũng đã phần nào nói lên vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật mà nơi đây sẽ mang lại.

Sở hữu lối kiến trúc cổ điển pha một chút hiện đại, Bảo tàng Mỹ Thuật TP.HCM sẽ là background cực chất cho những tín đồ mê chụp ảnh.


Nét kiến trúc độc đáo ở Bảo tàng Mỹ Thuật thành phố Hồ Chí Minh

- Chợ Bến Thành - Q.1

Chợ Bến Thành chính là điểm dừng chân “không thể thiếu” trong tất cả những hành trình khám phá Sài Gòn. Đến đây ngoài việc hòa mình trong không gian sầm uất nhộn nhịp thì du khách còn được thưởng thức những món đặc sản cực ngon.


Chợ Bến Thành với những dấu ấn xưa cũ

Nếu như du lịch tại thành phố mang tên Bác mà không tham quan chợ Bến Thành thì hành trình sẽ mất đi một phần thú vị.

Núi Bà Đen - Tòa Thánh - Củ Chi (1 Ngày) | Đỉnh Vân Sơn - Chùa Bà - Đại Tượng Phật Di Lặc - Tòa Thánh - Địa Đạo

VF393:Núi Bà Đen - Tòa Thánh - Củ Chi (1 Ngày) | Đỉnh Vân Sơn - Chùa Bà - Đại Tượng Phật Di Lặc - Tòa Thánh - Địa Đạo

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Núi Bà Đen [Chùa Bà/Đỉnh Núi Bà Đen] - [Đại tượng Phật Di Lặc & tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn] - Tòa Thánh Cao Đài - [BỮA TRƯA VỚI ĐẶC SẢN BÒ TƠ] - Củ Chi - Sài Gòn

Giá Từ

- Khu du lịch BCR - Q.9

Khu du lịch BCR là khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí với những hoạt động ngoài trời năng động và đầy tính thú vị. Đây là một trong những điểm vui chơi “tẹt ga” ở Sài Gòn vào dịp cuối tuần.

Đến đây, ngoài việc tham gia vào những trò chơi giải trí đặc sắc, du khách còn được hòa mình trong bể bơi “view” cạnh bờ sông lãng mạn và cực đẹp.


Khu du lịch BCR có hồ bơi view cạnh bờ sông lãng mạn thơ mộng

- Công viên Vinhomes Central Park - Q.Bình Thạnh

Công viên Vinhomes Central Park là điểm đến thu hút sự quan tâm của người dân Sài Thành bởi vị trí ven sông Sài Gòn tuyệt đẹp. Đây là sự lựa chọn lí tưởng của các gia đình và bạn bè để thư giãn và vui chơi vào những dịp rảnh rỗi.

Được lấy cảm hứng từ Central Park ở New York, nơi đây đem lại một không gian cực kì mới, cực kì hiện đại, xanh sạch và đẹp đẽ, đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân trong thành phố.


Du khách có thể đến dạo chơi, tham quan ở công viên Vinhomes Central Park

- Đảo Thạnh An - Huyện Cần Giờ

Đảo Thạnh An là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống đơn sơ mộc mạc vùng sông nước. Cách không xa với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Đảo Thạnh An là điểm du lịch mà du khách có thể đi về trong ngày.


Khung cảnh yên bình ở Đảo Thạnh An

Đến đây, du khách sẽ khám phá một vùng thiên nhiên hoang sơ, yên bình và thưởng thức các loại đặc sản đậm đà hương vị biển.

Xem thêm: lễ 2/9 nên đi chơi ở đâu ở TpHCM?

2. Lễ 2/9/2020 đi chơi ở Đà Nẵng

Nếu như Hồ Chí Minh là thành phố sôi động nhất Việt Nam thì Đà Nẵng chính là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Sở hữu nhiều danh thắng tuyệt đẹp say đắm lòng người, Đà Nẵng là điểm đến được nhiều người lựa chọn trong hành trình nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9 sắp tới.

Hằng năm, Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước ghé thăm bởi sự trẻ trung, văn minh và hiện đại. Dưới đây là những điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng mà nếu được thì du khách nên ghé thăm:

- Bà Nà Hills

Được ví như Sapa giữa lòng miền Trung đầy nắng gió, Bà Nà Hills thực sự xứng đáng là cảnh đẹp Đà Nẵng đáng lui tới. Nơi đây gây ấn tượng bởi không gian tuyệt đẹp cùng những công trình kiến trúc nên thơ.


Lễ 2/9 đến tham quan Bà Nà Hills là sự lựa chọn tuyệt vời

Đến Bà Nà Hills ngoài thưởng ngoạn cảnh đẹp tự nhiên của trời mây non nước, du khách còn được thỏa thích vui chơi với hàng trăm trò chơi kì thú bậc nhất.

Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

VF96:Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Bà Nà - Đà Nẵng

Giá Từ

- Cầu Sông Hàn

Cầu sông Hàn luôn được xem là biểu tượng của Đà Nẵng thể hiện khát vọng vươn lên của một thành phố trẻ. Cây cầu này không toát lên sự phô trương, cầu kì mà mang đến một nét đẹp duyên dáng riêng biệt.

Khi màn đêm buông xuống, cây cầu xoay chuyển, tỏa ra ánh đèn lung linh, rực rỡ in lên nền trời đen huyền, soi mình bên dòng sông Hàn tạo nên một Đà Nẵng xinh đẹp.


Cầu quay Sông Hàn đẹp lung linh lúc đêm về

- Bãi biển Mỹ Khê

Nếu du khách muốn có một mùa Lễ 2/9 cùng “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” thì Mỹ Khê là sự lựa chọn rất hợp lí. Được biết, Mỹ Khê còn là một trong những bãi biển được xếp hạng là đẹp nhất hành tinh.


Nao lòng trước vẻ đẹp quyến rũ của bãi biển Mỹ Khê ở Đà Nẵng

Sở hữu vẻ đẹp thơ mộng say đắm, bãi biển Mỹ Khê là điểm dừng chân mang đến cảm giác thoáng đãng, mênh mông và yên ắng.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha 3 Ngày 2 Đêm

VF321:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 2, Thứ 6 Hàng Tuần

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - La Vang - Phong Nha - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

- Cầu Tình Yêu

Cầu Tình Yêu chính là điểm hẹn lễ 2/9 ngọt ngào dành cho những cặp đôi yêu nhau. Theo phong cách đơn giản nhưng đậm chất lãng mạn bay bổng, điểm nhấn của cây cầu này chính là những chiếc móc khóa được khóa vào hai bên thành cầu.

Không chỉ là điểm “check–in” cực đẹp vào ban ngày, Cầu Tình Yêu còn là điểm lui tới vui chơi của giới trẻ Đà Thành khi màn đêm buông xuống.


Cầu Tình Yêu Đà Nẵng – địa điểm hẹn hò cho các cặp đôi vào ngày lễ 2/9

- Công viên Asia Park

Công viên Asia Park ở Đà Nẵng được biết đến là công viên giải trí hàng đầu của khu vực Đông Nam Á với vô vàn những trò chơi sôi động trong nhà và ngoài trời.


Công viên Asia Park quy tụ nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn thú vị

Đến đây, du khách sẽ không khỏi “mãn nhãn” với vòng quay mặt trời Sun Wheel. Đây chính là công trình độc đáo nằm trong top 10 vòng quay lớn nhất thế giới. Ở trên độ cao hơn 115m, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh theo từng vòng xoay, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng rực rỡ về đêm.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Thiên Đường 3 Ngày 2 Đêm

VF186:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Thiên Đường 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 2 và Thứ 6 Hàng Tuần

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - La Vang - Động Thiên Đường - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

- Đèo Hải Vân

Được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”, Đèo Hải Vân là ranh giới tự nhiên giữa tỉnh Thừa Thiên – Huế và thành phố Đà Nẵng.


Nét đẹp, sự hùng vĩ của Đèo Hải Vân thu hút nhiều du khách tìm đến check-in, khám phá

Du ngoạn Đèo Hải Vân là dịp để du khách ngắm nhìn thiên nhiên rộng lớn với núi non trùng điệp, những rừng cây xanh ngắt trải dài bên cung đường uốn lượn. Đây chính là điểm du lịch yêu thích của những “phượt thủ” thích trải nghiệm.

- Ngũ Hành Sơn

Nói đến Đà Nẵng mà không nhắc về Ngũ Hành Sơn thì thật thiếu sót. Ngũ Hành Sơn bao gồm 5 ngọn núi đá: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn hiện lên như những hòn non bộ, bao quanh là cồn cát đầy đá, rộng thênh thang quanh năm sóng vỗ.

Ngoài ra, đến đây du khách còn có thể ghé thăm hang động Huyền Không, chùa Tam Thai và làng đá mỹ nghệ Non Nước.


Check-in ngọn núi Ngũ Hành Sơn ở Đà Nẵng

- Cầu Vàng Đà Nẵng

Được xây dựng ở độ cao khoảng 1400m so với mực nước biển, Cầu Vàng Đà Nẵng là cây cầu đi bộ mang đến vẻ đẹp động lòng người.


Cầu Vàng là điểm check in khá thú vị ở Đà Nẵng mà du khách nên tìm đến

Nằm lưng chừng giữa núi rừng, cây cầu thu hút du khách bởi màu vàng nổi bật và kiến trúc độc đáo. Với hình ảnh được nâng đỡ bởi đôi bàn tay màu xám, cây cầu uốn lượn duyên dáng quanh triền núi tạo nên khung cảnh đẹp ngỡ ngàng. Người ta ví Cầu Vàng chính là một dãy lụa ẩn hiện giữa mây trời Đà Nẵng.

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Sơn Trà - Cù Lao Chàm - Hội An - Bà Nà 3 Ngày 2 Đêm

VF515:Tour Du Lịch Đà Nẵng - Sơn Trà - Cù Lao Chàm - Hội An - Bà Nà 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Khởi Hành Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Lịch trình: Đà Nẵng - Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Bà Nà - Cù Lao Chàm - Đà Nẵng

Giá Từ

- Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Suối khoáng nóng Núi Thần Tài chính là điểm đến khiến khách du lịch đứng ngồi không yên khi ghé thăm tại thành phố du lịch Đà Nẵng.


Suối khoáng nóng Núi Thần Tài có nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Tận dụng những mạch nước khoáng nóng nằm sâu dưới lòng đất, Núi Thần Tài đã được khai thác thành khu du lịch hấp dẫn với những dịch vụ nghỉ dưỡng tốt cho sức khỏe như tắm khoáng nóng, tắm bùn, tắm suối tự nhiên.

- Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà chính là điểm du lịch mang đến không gian thiên nhiên tươi xanh gần gũi. Đến đây, du khách sẽ được khám phá rừng già Sơn Trà, tắm biển ở Bãi Bụt, câu cá cùng ngư dân, thăm hải đăng Tiên Sa và lặn biển ngắm san hô.

Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như chùa Linh Ứng, suối Mơ, thác Tóc Tiên, mũi Nghê.


Bán đảo Sơn Trà là điểm du lịch xinh đẹp nổi tiếng ở Đà Nẵng

Xem thêm: 2/9 ở Đà Nẵng có gì?

3. Lễ 2/9/2020 đi chơi ở Hà Nội

Là thủ đô của Việt Nam và cũng là thành phố có truyền thống, lịch sử, văn hóa lâu đời, Hà Nội được bình chọn là điểm du lịch hấp dẫn với khách du lịch trong và ngoài nước.

Với những công trình kiến trúc độc đáo pha trộn giữa phương Tây và phương Đông, Hà Nội hoàn toàn có thể là điểm đến cho hành trình nghỉ Lễ Quốc Khánh năm nay của du khách. Bên dưới đây là một số điểm du lịch đặc sắc ở Hà Nội mà du khách nên lưu ý:

- Quảng trường Ba Đình

Có thể nói, nếu như đến với thủ đô mà không ghé thăm Quảng trường Ba Đình thì xem như là chưa đặt chân đến Hà Nội.

Quảng trường này là nơi ghi nhận nhiều dấu ấn quan trọng của lịch sử Việt Nam. Đặc biệt, đây cũng chính là nơi mà năm xưa chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên Ngôn Độc Lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa.


Quảng Trường Ba Đình Hà Nội

- Hồ Gươm

Hồ Gươm hay Hồ Hoàn Kiếm là một trong những nơi đáng đến khi du lịch thủ đô. Nằm ở giữa trung tâm Hà Nội, Hồ Gươm được ví như trái tim của thành phố ngàn năm tuổi.


Hồ Gươm đẹp và yên bình khi về đêm

Đến đây, du khách nên trải nghiệm đi bộ vòng quanh hồ để cảm nhận một Hà Nội cổ kính nhưng vẫn rất hiện đại. Xung quanh Hồ Gươm là những công trình kiến trúc ấn tượng: tháp Bút, đài Nghiên, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, tháp Hòa Phong…

Tour Hà Nội 1 Ngày | Lăng Bác - Chùa Trấn Quốc - Văn Miếu - Nhà Tù Hỏa Lò - Bảo Tàng Dân Tộc Học

VF37:Tour Hà Nội 1 Ngày | Lăng Bác - Chùa Trấn Quốc - Văn Miếu - Nhà Tù Hỏa Lò - Bảo Tàng Dân Tộc Học

Khởi hành:Hàng ngày (8:00 - 16:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội

Giá Từ

- Văn Miếu Quốc Tử Giám

Nếu như kể tên các điểm du lịch Hà Nội cổ xưa bậc nhất thì có lẽ ai cũng sẽ nghĩ đến Văn Miếu Quốc Tử Giám. Đây là quần thể kiến trúc văn hóa hàng đầu, là niềm tự hào của người dân thủ đô.

Là biểu tượng tri thức của nền giáo dục Việt Nam, Văn Miếu Quốc Tử Giám là nơi thờ phụng các bậc Tiên thánh, Tiên sư của đạo Nho và Tư nghiệp Quốc Tử Giám Chu Văn An.


Du khách tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám vào ngày lễ 2/9

- Hồ Tây

Hồ Tây là hồ nước tự nhiên lớn nhất trong nội thành thủ đô. Đây được xem là điểm du lịch tươi mát giữa lòng Hà Nội cổ kính. Mang đến vẻ đẹp quyến rũ pha lẫn một chút buồn man mác, Hồ Tây là điểm hẹn hò của những cặp đôi yêu nhau.

Có thể nói rằng, Hồ Tây là góc lãng mạn nhất trong bức tranh Hà Nội đa màu, là thế giới của sự trong trẻo, phóng khoáng và đầy thơ mộng.


Hồ Tây đẹp và thơ mộng khi về chiều

- Chùa Một Cột

Chùa Một Cột hay Diên Hựu Tự là hình ảnh đặc trưng ở Hà Nội mà khó có điểm du lịch nào có thể thay thế được. Đây cũng chính là ngôi chùa được công nhận có kiến trúc nghệ thuật độc đáo nhất châu Á vào năm 2012.

Được xây dựng từ năm 1049, tồn tại gần 1000 năm nhưng Chùa Một Cột vẫn giữ được những nét riêng vốn có. Ngoài ra, đây còn là điểm đến tâm linh nổi tiếng gắn liền với câu chuyện huyền bí về giấc mơ của vua Lý Thái Tông.


Lễ 2/9 Chùa Một Cột thu hút đông đảo khách du lịch gần xa tìm đến tham quan

- Cầu Long Biên

Là cây cầu thép đầu tiên bắc qua con sông Hồng, cầu Long Biên là một trong những điểm du lịch nhuốm màu thời gian giữa lòng thủ đô cổ kính.


Cầu Long Biên với những dấu ấn xưa cũ của vùng đất thủ đô

Được Pháp xây dựng từ 1898, cây cầu này gắn liền với hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ. Có thể nói, cầu Long Biên là một phần kí ức không thể xóa nhòa trong những năm tháng khó khăn của người dân Hà Nội.

Nên xem: Nghỉ lễ 2/9 nên đi đâu ở Hà Nội?

- Chùa Trấn Quốc

Chùa Trấn Quốc ở Hà Nội là một trong những ngôi chùa cổ xưa nhất Việt Nam và từng lọt vào Top những ngôi chùa đẹp nhất thế giới. Đây là điểm hành hương quen thuộc của người dân thủ đô và khách du lịch khắp nơi vào dịp lễ Quốc Khánh 2/9.

Dừng chân tại chùa Trấn Quốc là dịp để du khách tìm đến một không gian yên ắng, thanh tịnh và thư thái nơi tâm hồn.


Chùa Trấn Quốc là một trong những ngôi chùa đẹp và nổi tiếng ở Hà Nội

- Hoàng thành Thăng Long

Hoàng thành Thăng Long không chỉ là quần thể di tích gắn liền với quá trình phát triển của Hà Nội mà còn là một trong những điểm đến chứa đựng ý nghĩa to lớn về lịch sử. Với kiến trúc đồ sộ được các triều vua xây dựng trong nhiều giai đoạn lịch sử, Hoàng thành Thăng Long trở thành di tích quan trọng bậc nhất trong hệ thống các di tích Việt Nam.


Một ngày ghé lại tham quan Hoàng thành Thăng Long

Với những giá trị nổi bật cùng chiều dài lịch sử suốt 13 thế kỷ, Hoàng thành Thăng Long được công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 2010.

Tour Du Lịch  Hoa Lư - Tam Cốc 1 Ngày

VF39:Tour Du Lịch Hoa Lư - Tam Cốc 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8:00 - 17:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Ninh Bình - Hà Nội

Giá Từ

- Đền Quán Thánh

Nằm trên một khuôn viên xinh đẹp rộng lớn, đền Quán Thánh được xếp vào hàng tứ trấn của Thăng Long xưa. Được xây dựng từ thế kỷ thứ 11, ngôi đền này là nơi thờ vị thánh Trấn Vũ – vị thần bảo vệ miền Bắc.


Đền Quán Thánh được xếp vào tứ trấn của Thăng Long xưa

Trải qua các triều đại, đền Quán Thánh đã được trùng tu nhiều lần nhưng về cơ bản thì không thay đổi nhiều và được coi là một quần thể kiến trúc đẹp ở Hà Nội.

Tour Du Lịch Cố Đô Hoa Lư – KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

VF522:Tour Du Lịch Cố Đô Hoa Lư – KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Cố Đô Hoa Lư - Khu Du Lịch Tràng An - Hà Nội

Giá Từ

- Vườn quốc gia Ba Vì

Ba Vì nổi tiếng là điểm đến lý tưởng dành cho du khách yêu thích không khí trong lành mát mẻ cùng khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên rừng núi.


Vẻ đẹp xanh mát của Vườn quốc gia Ba Vì

Tham khảo chùm tour du lịch lễ 2/9 giá siêu ưu đãi do Viet Fun Travel tổ chức

Nổi bật giữa không gian núi rừng ngút ngàn sắc xanh, vườn quốc gia Ba Vì hiện lên với vẻ đẹp bí ẩn, diệu kì, chìm đắm trong sương mờ huyền ảo.

Đọc đến đây chắc Quý khách đã có thể trả lời được câu hỏi “Lễ 2/9 nên đi chơi ở đâu? TP.HCM, Đà Nẵng hay Hà Nội?”. Ngoài ra, nếu không chọn 3 thành phố trên mà chọn một địa điểm du lịch khác cho kì nghỉ lễ Quốc Khánh sắp tới, Quý khách có thể liên hệ với Viet Fun Travel để được tư vấn thêm.

Viet Fun Travel tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Bật mí" Lễ 2/9 nên đi chơi ở đâu? TpHCM, Đà Nẵng hay Hà Nội?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call