Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Valentine 14/2 nên dẫn bạn gái đi đâu chơi cho lãng mạn?

  • 0 nhận xét
  • Valentine 14/2 nên dẫn bạn gái đi đâu chơi cho lãng mạn?
    3.9/5 sao 19 lượt

Ngày lễ Tình Nhân Valentine là dịp để các cặp đôi dành cho những điều ngọt ngào và cùng nhau viết nên những kỷ niệm đẹp. Tuy nhiên, nhiều bạn trai lại thắc mắc ngày lễ Tình nhân – Valentine 14/2 nên dẫn bạn gái đi đâu chơi cho lãng mạn? Bài viết dưới đây của Viet Fun Travel sẽ đề xuất với bạn một số địa điểm đi chơi Valentine thật ấn tượng nhé.

-> Bài viết liên quan: Lập kế hoạch đi chơi Valentine theo từng mức giá: từ bình dân đến sang chảnh

1. Khám phá một địa điểm mới

Nếu như cả hai bạn có thời gian và kinh phí thì Valentine cùng nhau khám phá một địa điểm mới chính là trải nghiệm lễ Tình nhân một cách tuyệt vời. Thử tưởng tượng xem bạn có thể cùng người ấy đón bình minh trên bãi biển cùng nhau nằm dưới bầu trời đầy sao tận hưởng làn gió mát trên đỉnh núi hay thả lồng đèn cùng nhau nơi phố cổ Hội An nổi tiếng.

Chắc hẳn đó sẽ trở thành những giây phút khó quên đối với cả hai và đồng thời, hai bạn cũng có thể thư giãn, refresh lại sau những ngày bận rộn, mệt mỏi với công việc và áp lực cuộc sống xô bồ. Bạn có thể đi du lịch riêng với người yêu hoặc đi chung với một nhóm bạn. Hiện nay, có nhiều homestay dành riêng cho tình nhân vừa tiện lợi lại rất thơ mộng, thích hợp để hai bạn tận hưởng Valentine cùng nhau.

Valentine 14/2 nen dan ban gai di dau cho lang man
Valentine cùng nhau khám phá địa điểm mới chính là một trải nghiệm tuyệt vời

Các công ty du lịch cũng thường cho ra các chương trình giảm giá, khuyến mãi dành cho các cặp đôi mùa Valentine. Điều này rất thuận tiện nếu bạn không muốn đi tự túc mà muốn du lịch theo tour. Bởi vì khi đi theo tour, bạn không cần phải lo lắng lên kế hoạch, đặt vé, đặt chỗ hay tìm nơi ăn uống. Bạn chỉ cần cùng bạn gái lựa chọn tour phù hợp và tận hưởng các dịch vụ của công ty du lịch mà thôi.

2. Xem phim

Điện ảnh được mệnh danh là môn nghệ thuật có sức mạnh vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ và văn hóa. Chính vì thế, các bộ phim luôn hấp dẫn người xem và vào dịp Valentine, thường thì các nhà sản xuất sẽ cho ra đời nhiều bộ phim tình cảm, hài lãng mạn để các cặp đôi có thể xem cùng nhau.

Vào ngày lễ Tình nhân, nếu cả hai bạn đều không có nhiều thời gian thì cùng nhau đi xem phim là một lựa chọn khá ổn. Những bộ phim tình cảm mùa Valentine sẽ giúp hai bạn có những giây phút thư giãn, đồng thời những câu chuyện tình lãng mạn trên phim sẽ đem đến cho cả hai nhiều xúc cảm và góc nhìn mới mẻ.

Bạn có thể đến các rạp chiếu phim lớn hoặc xem phim cùng người yêu tại các phòng chiếu phim dành cho các cặp tình nhân. Các phòng chiếu phim này có không gian riêng tư, ghế ngồi thoải mái và không gian đủ để bạn có thể tổ chức một buổi tiệc nhỏ dành riêng cho hai người.

Valentine 14/2 nen dan ban gai di dau cho lang man

Valentine dẫn người yêu đi xem những bộ phim tình cảm lãng mạn

3. Đi ăn tại nhà hàng sang trọng

Hầu hết các nhà hàng sang trọng đều có các chương trình, món ăn dành riêng cho dịp lễ Valentine. Bạn có thể dễ dàng đặt một bữa ăn vừa độc đáo vừa lãng mạn dành tặng cho người yêu. Hoặc cả hai bạn có thể đến một không gian riêng tư với bữa ăn tình nhân dành cho hai người để cùng thưởng thức những món ăn ngon miệng.

Valentine 14/2 nen dan ban gai di dau cho lang man
Cùng nhau đi ăn ở nhà hàng sang trọng cũng là một lựa chọn thú vị cho Valentine

Có nhiều loại nhà hàng sang trọng để bạn lựa chọn tùy theo kinh tế và sở thích của bản thân. Chẳng hạn những nhà hàng trên các tòa nhà cao tầng, nơi hai bạn có thể phóng tầm mắt xuống thành phố bên dưới hoặc bữa ăn trên các con tàu, du thuyền sang trọng, nơi hai bạn có thể tận hưởng làn gió mát rượi và khung cảnh trên sông đầy thơ mộng.

4. Dẫn người ấy về quê

Khi bạn băn khoăn “vào ngày lễ Tình nhân nên dẫn bạn gái đi đâu chơi cho lãng mạn?” chắc hẳn bạn chưa từng nghĩ tới quê của mình. Valentine lãng mạn không nhất thiết phải ở những nơi sang trọng, những chốn nổi tiếng mà đôi khi vùng quê bình dị của bạn sẽ là món quà mà người bạn yêu rất thích.

Thêm nữa, khi bạn dẫn bạn gái của mình về quê, điều đó đồng nghĩa với việc bạn xác định mối quan hệ này là nghiêm túc và lâu dài. Do đó, Valentine của cả hai sẽ trở nên đáng nhớ hơn khi dịp lễ này gắn với mốc phát triển tình cảm của hai người. Đồng thời, một Valentine hương đồng gió nội, bình dị mà mộc mạc, ấm áp sẽ khiến cả hai hiểu nhau nhiều hơn.

Thêm nữa, ở quê của bạn chắc hẳn sẽ gần một vài địa điểm du lịch nổi tiếng nào đó. Nếu như hai bạn có thời gian thì có thể cùng nhau khám phá các địa điểm đó. Chuyến đi Valentine về quê của cả hai sẽ trở nên phong phú và nhiều điều thú vị hơn.

Valentine 14/2 nen dan ban gai di dau cho lang man

Về quê du lịch ngày Valentine cũng là sự lựa chọn tuyệt vời

5. Mở tiệc tại nhà

Đã qua rồi cái thời chỉ có phụ nữ vào bếp và đàn ông ngồi một chỗ hưởng sự phục vụ. Ngày nay, một người đàn ông biết nấu ăn và nấu ăn ngon càng được chị em phụ nữ trân trọng hơn. Do đó, dù bạn nấu ăn ngon hay dở, bạn cũng có thể mở tiệc Valentine cho người yêu tại nhà. Nếu bạn nấu ăn ngon thì bạn có thể lựa chọn những món ăn bạn chưa từng nấu cho cô ấy.

Nếu bạn không giỏi nấu ăn, bạn cũng có thể tập nấu một số món theo sở trường của mình và làm nàng bất ngờ bằng một bữa tiệc thịnh soạn. Không cần bạn phải nấu ăn ngon như những người đầu bếp, chỉ cần trong món ăn của bạn có tình cảm chân thành là cô ấy sẽ cảm nhận được và sẽ thấy hạnh phúc.

Bạn có thể chuẩn bị nến, hoa hồng, socola, một số món ăn, rượu vang và một chút nhạc êm dịu. Chắc hẳn ngôi nhà của bạn sẽ trở nên mới mẻ và lãng mạn hơn, đồng thời trong không gian riêng tư, hai người cũng sẽ được tự nhiên và thoải mái hơn.

Valentine 14/2 nen dan ban gai di dau cho lang man

Mở tiệc tại nhà ngày lễ tình nhân 14/2 cùng người mình yêu thương

6. Đến những quán cafe lãng mạn

Hiện nay, có rất nhiều quán cafe với các phong cách khác nhau để bạn lựa chọn. Đó có thể là quán cafe dạng cổ điển với đàn piano hay những quán cafe sân vườn với suối chảy róc rách và không gian mát mẻ hoặc bạn cũng có thể đến những quán cafe thanh lịch theo phong cách châu Âu.

Valentine 14/2 nen dan ban gai di dau cho lang man
Nhiều quán cafe có không gian rất lãng mạn và sang trọng

Vào ngày lễ Valentine, nhiều quán cafe thiết kế các không gian riêng dành cho các cặp tình nhân và bạn có thể đặt trước để có được vị trí ưng ý. Đa phần các vị trí này đều khá yên tĩnh, riêng tư và được thiết kế lãng mạn. Hai bạn có thể cùng nhau thưởng thức nước uống, không gian thơ mộng và trò chuyện cùng nhau trong ngày lễ Tình yêu ấm áp.

7. Công viên giải trí

Bạn đừng nghĩ rằng một nơi sôi động như công viên giải trí thì không lãng mạn nhé. Thực tế, công viên giải trí là một trong những nơi có thể giúp bạn trải qua ngày lễ Valentine thật vui vẻ và đáng nhớ. Thử tưởng tượng xem bạn sẽ cùng người yêu chơi những trò chơi đầy thú vị như xe điện đụng, gắp thú, đạp vịt, vòng quay ngựa gỗ...

Hai bạn cũng có thể cùng chơi những trò chơi cảm giác mạnh để Valentine trở nên hấp dẫn hơn. Nhiều bạn trai dẫn bạn gái đi chơi Valentine trong các công viên giải trí bởi nơi này vừa có nhiều trò chơi đặc sắc vừa có khu ăn uống phong phú đồng thời còn có nhiều dịch vụ đi kèm như tô tượng, vẽ tranh cát, trượt patin...

Valentine 14/2 nen dan ban gai di dau cho lang man

Vui chơi ở công viên giải trí trong ngày 14.2 là sự lựa chọn tuyệt vời

8. Đi làm từ thiện

Valentine và đi làm từ thiện – hai khái niệm này có vẻ như chẳng liên quan gì đến nhau. Tuy nhiên, nếu biết cách kết hợp thì Valentine của bạn không những lãng mạn mà còn rất ý nghĩa nữa đấy. Bạn có thể cùng bạn gái tham gia vào các nhóm từ thiện phát cháo cho người lang thang, hoặc đến các địa điểm như trại trẻ mồ côi, trung tâm nuôi dưỡng người già cơ nhỡ...

Valentine của hai bạn sẽ trở nên thật lãng mạn với những nụ cười từ những người được các bạn giúp đỡ và sẽ thật ý nghĩa khi hai bạn cùng nhau chia sẻ với những người khó khăn hơn mình. Cùng nhau làm từ thiện cũng sẽ thật tuyệt vì hai bạn có thể khám phá nhiều hơn về trái tim ấm áp của người mình yêu.

Valentine 14/2 nen dan ban gai di dau cho lang man

Valentine cùng người yêu đi làm từ thiện

9. Các trung tâm thương mại

Vào ngày Valentine, bạn có thể dẫn người yêu đến những trung tâm thương mại lớn để cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian của tình yêu. Các trung tâm thương mại lớn thường có rất nhiều hạng mục giải trí như rạp chiếu phim, khu ẩm thực, khu vui chơi, khu mua sắm... Hai bạn có thể cùng nhau trải nghiệm từng khu vực và chụp những bức hình lãng mạn bên nhau.

Valentine 14/2 nen dan ban gai di dau cho lang man
Các trung tâm thương mại với nhiều dịch vụ phong phú cũng là địa điểm hẹn hò Valentine thú vị

Đa phần các trung tâm thương mại lớn đều có nhiều chương trình thú vị vào dịp Valentine, đồng thời các gian hàng, shop, nhà hàng... trong các trung tâm thương mại đều có chương trình khuyến mãi riêng dành cho các cặp đôi. Do đó, Valentine trong các trung tâm thương mại sẽ giúp hai bạn không cảm thấy nhàm chán và nhạt nhẽo. Thậm chí, hai bạn có thể mất cả buổi tối vẫn chưa khám phá và trải nghiệm hết các dịch vụ trong trung tâm thương mại.

10. Các khu chợ đêm

Hiện nay, ở hầu hết các thành phố phát triển đều có những khu chợ đêm. Các khu chợ này rất sôi động với nhiều mặt hàng phong phú như đồ ăn, đồ lưu niệm, quần áo... để phục vụ khách hàng. Bạn và người yêu có thể cùng nhau đến các khu chợ đêm, hòa mình vào không gian sôi động và nhộn nhịp ở đây.

Một trong những điểm đặc sắc ở các khu chợ đêm là những món ăn địa phương ngon miệng và đa dạng. Bạn có thể dẫn bạn gái thưởng thức những món ăn mà cô ấy thích, sau đó mua một món quà nhỏ tại chợ để tặng cô ấy. Valentine lãng mạn chẳng phải là có thể cùng nhau làm những việc đem lại niềm vui cho cả hai hay sao?

Valentine 14/2 nen dan ban gai di dau cho lang man

Dẫn người yêu mua sắm ở những khu chợ đêm trong ngày Valentine 14/2

Ngoài 10 địa điểm trên, còn có những địa điểm khác dành cho các cặp đôi tận hưởng Valentine lãng mạn bên nhau mà Viet Fun Travel chưa đề cập hết được trong bài viết này. Mong rằng, những địa điểm gợi ý trên của Viet Fun Travel sẽ giúp bạn lên kế hoạch Valentine tốt hơn và dễ dàng hơn. Chúc bạn và bạn gái của mình sẽ có ngày lễ Tình nhân bên nhau thật vui và ngọt ngào, ấm áp.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Valentine 14/2 nên dẫn bạn gái đi đâu chơi cho lãng mạn?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call