Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Những địa điểm tại tphcm ăn lẩu ngon giá rẻ

  • 0 nhận xét
  • Những địa điểm tại tphcm ăn lẩu ngon giá rẻ
    3.8/5 sao 37 lượt

Bạn là người thích ăn lẩu, bạn đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh? Bạn đang cần tìm hiểu về 1 vài địa điểm ăn lẩu ngon mà giá cả lại rẻ?... Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết “Những địa điểm ăn lẩu ngon giá rẻ tại tphcm” của Viet Fun Travel. Thông tin bài viết này được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn trên Internet, do vậy bạn đọc nên tham khảo bài viết này cùng nhiều nguồn khác để có thể tìm ra địa điểm ăn lẩu ngon ở tphcm.

1. Lẩu Dê Tư Trì – Quận 1

Địa chỉ: 11 Nam Quốc Cang, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00

Giá trung bình: 49.000 đồng – 150.000 đồng

Quán lẩu dê Tư Trì nổi tiếng từ lâu với các món chuyên về dê, ai ăn thịt dê ở đây một lần cũng muốn ghé thêm một lần nữa. Quán có không gian rộng rãi, đặc biệt ngồi ngoài trời và trên sân thượng rất mát.


Lẩu dê Tư Trì được nhiều thực khách đánh giá là ngon và chất lượng

Ngoài các món chế biến từ dê như dê hấp – rau rừng, dê xào lăn, cà ri dê, nhũ nướng, sườn dê nướng, gỏi củ hũ dừa tôm thịt, mẹt dê, dê kéo pháo… quán còn phục vụ nhiều món ngon khác như thắng cố nghé, nghé hấp -  rau rừng, mực xé tam tơ đặc biệt, cơm chiên hải sản v.v..


Quán còn phục vụ các món như dê nướng, dê hấp…

Quán có tổng cộng 7 chi nhánh nằm rải rác ở các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Phú, Thủ Đức… Nếu muốn đặt bàn, có thể gọi qua số 1900 6044.

2. Lẩu Bò Hai Tín – Quận 2

Địa chỉ: 52 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Giá trung bình: 100.000 đồng – 165.000 đồng

Quán nằm ngay mặt tiền trên đường Trần Não nên khá dễ tìm. Mặc dù là quán bình dân nhưng nhân viên phục vụ tận tình, không gian thoáng mát, đặc biệt là thực đơn phong phú với nhiều món ăn ngon.

Ngoài món chính là lẩu bò, quán còn phục vụ nhiều món ngon như bò né cải xanh, bắp bò nướng né, thịt bò, rau cải xào tỏi, thịt bò, mì xào cải, gân đuôi xào chua ngọt, bò xào cần nước, bê hấp cuốn bánh tráng…


Lẩu bò thơm ngon nên được nhiều thực khách lựa chọn

Ngoài ra, quán còn phục vụ đủ loại nước uống từ nước ngọt, nước suối, bia cho đến các loại rượu như rượu đế, rượu chuối hột, rượu nếp bắc v.v.. Nếu thịt bò là món khoái khẩu của bạn thì đừng bỏ qua quán lẩu bò Hai Tín nhé.

3. Lẩu Nhật Mus Mus – Quận 3

Địa chỉ: 62 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Giá trung bình: 20.000 đồng – 200.000 đồng

Lẩu Nhật Mus Mus là quán ăn được nhiều người “rỉ tai” nhau nhất định phải đến thưởng thức dù chỉ một lần. Quán phục vụ nhiều món ăn theo kiểu Nhật, Hàn Quốc và Việt Nam. Bởi vậy, dù là ngày thường hay cuối tuần, ngày lễ thì quán vẫn rất đông đúc.


Bên trong quán lẩu Nhật Mus Mus

Thực đơn quán phong phú gồm lẩu Kim Chi, lẩu taisuki, lẩu musmus, Chizimi mực, Chizimi thịt lợn, lẩu chanko Hàn Quốc, thịt ba chỉ nướng, Bulgogi, thịt gà xiên, cá trứng nướng, mực nướng, cá vền nướng muối, bạch tuộc ướp gia vị nướng v.v..


Thành phần cho một món lẩu Mus Mus

Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều loại nước uống như nước chanh, nước ép bưởi, soda chanh, rượu Maccori Hàn Quốc… Quán được bài trí đơn giản, tạo không gian ấm cúng; rất thích hợp để gia đình, bạn bè tụ họp vào cuối tuần.

4. Lẩu nướng tự chọn Chilli – Quận 4

Địa chỉ: 232 Vĩnh Khánh, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

Giá trung bình: 50.000 đồng – 100.000 đồng

Lẩu nướng tự chọn Chilli được làm theo mô hình quán nướng vỉa hè, không quá cầu kỳ về hình thức trang trí nhưng tạo không gian rộng rãi để thực khách thoải mái. Quán phục vụ bếp nướng tại bàn, khách chọn món rồi tự nướng và thưởng thức.


Quán nướng tự chọn Chilli phục vụ bếp nướng ngay tại bàn

Thực đơn quán phong phú với nhiều món ăn ngon như lẩu chua Chilli quán, lẩu cá, lẩu lươn, lẩu sá sùng, ba chỉ nướng BBQ, bạch tuộc nướng sa tế, vú dê nướng chao, tôm nướng muối ớt… Đặc biệt nhất ở đây là món tôm hùm đất với 5 loại xốt, giá chỉ 59.000 đồng/lạng.


Món đặc biệt nhất của quán là tôm hùm đất với 5 loại xốt

Ngoài ra, quán còn có mấy món ăn thanh đạm cho người ăn chay như đậu hủ chiên giòn, đậu hủ hoàng kim, rau muống xào tỏi, đậu bắp luộc chao, sá sùng xào rau muống, khoai tây chiên…

5. Lẩu mắm quán Vy – Quận 5

Địa chỉ: 190/19 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Giá trung bình: 100.000 đồng – 165.000 đồng

Lẩu mắm vốn là đặc sản của miền Tây. Tuy nhiên, ở Sài Gòn bạn vẫn có thể thưởng thức được món ăn này ở nhiều nơi, ví dụ như quán lẩu mắm Vy ở quận 5. Quán nằm trong hẻm nhưng lúc nào cũng đông khách, nếu đến muộn một chút bạn sẽ khó tìm thấy được bàn trống.


Lẩu mắm có vị đậm đà, ăn một lần sẽ nhớ mãi không quên

Lẩu mắm ở đây được nhiều người khen ngon, không có mùi tanh của mắm, nước lẩu đậm đà, rau tươi và gia vị chấm rất ngon. Ngoài lẩu mắm, thực đơn quán còn có các món “ăn chơi” như bò lúc lắc khoai tây, khoai chiên, bún bò xào, mì xào bò, mì xào hải sản, cua rang me v.v..

6. Lẩu Dê 351 – Quận 6

Địa chỉ: 351 Lê Quang Sung, Phường 9, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00

Giá trung bình: 50.000 đồng – 200.000 đồng

Lẩu dê ở đây ngon mềm, rau nhìn thôi cũng thấy hấp dẫn. Ngon nhất là nước chấm, chao ở đây làm có vị thơm đặc biệt, ăn rất ngon miệng. Đến đây, gọi món lẩu dê rồi thêm các món sườn nướng, dê ủ rơm, dê xào sa tế… nhâm nhi vài cốc bia nữa thì “tuyệt cú mèo”.


Lẩu dê ăn kèm với các loại rau củ và mì trứng, chấm với chao thì ngon tuyệt

Những ai chưa từng thưởng thức lẩu ở đây cũng nên tìm thưởng thức vì sự hấp dẫn của nó. Chắc chắn khi ăn 1 lần bạn sẽ còn muốn ăn nhiều lần khác nữa.

7. Lẩu tự chọn Hồng Kông – Quận 7

Địa chỉ: 561 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 15:00 – 23:30

Giá trung bình: 100.000 đồng – 150.000 đồng

Lẩu tự chọn Hồng Kông quận 7 được nhiều người yêu thích vì nước lẩu ngon, các loại rau ăn kèm và hải sản như cá, tôm… thì cực kỳ tươi. Đồ ăn ở đây khá phong phú, có tôm, mực, vú heo, vây cá hồi nướng, ếch nướng, chả giò, nấm xào hủ ky, nem nướng, mề gà, hồ lô nướng v.v..


Ăn lẩu tự chọn, thực khách được quyền lựa chọn các loại xiên que yêu thích (ảnh sưu tầm)

Ngoài ra, quán còn có nhiều món như bạch tuộc nướng, bạch tuộc xào cay, lẩu chay, sụn gà nước mắm, cơm chiên cuộn trứng, xà lách trộn bò trứng... Quán có không gian rộng rãi và thoáng đãng, thích hợp cho những buổi tiệc tùng, sinh nhật…

8. Lẩu Hữu Nghị - Quận 8

Địa chỉ: 149 Tùng Thiện Vương, Phường 11, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

Giá trung bình: 50.000 đồng – 222.000 đồng

Quán có không gian rộng rãi, giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách. Quán chỉ mở bán vào buổi tối nên khá đông khách.


Lẩu thái ăn có vị chua cay, rất lạ miệng

Thực đơn quán có nhiều món ngon như lẩu uyên ương, lẩu thái lan, lẩu tươi sống, lẩu xí quách, lẩu thái đầu cá lóc v.v.. Bên cạnh đó là các món như tôm hấp bia, tôm lăn bột, cua rang me, cơm chiên dương châu, cơm chiên hải sản, sò huyết tứ xuyên, cánh gà muối…

9. Lẩu trâu Ba Hải – Quận 9

Địa chỉ: Bưng Ông Thoàn, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Giá trung bình: 100.000 đồng – 150.000 đồng

Thực đơn quán chủ yếu là các món chế biến từ thịt trâu như lẩu trâu Ba Hải, thịt trâu xào mướp, trâu xào bông hẹ, trâu nhúng mẻ, trâu xào đậu que...


Lẩu trâu có mùi vị lạ nhưng rất thơm ngon

Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn bình dân khác như gỏi gà hành tây, gân xào sa tế, cá Hồi, gỏi gà bắp cải, đuôi bò, các món ăn từ mực (hấp - xào - nướng - chiên)…

10. Lẩu nhúng và xiên que Nguyệt Hỷ - Quận 10

Địa chỉ: 466 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

Giá trung bình: 30.000 đồng – 110.000 đồng

Quán nằm gần vòng xoay ngã sáu Nguyễn Tri Phương (quận 10), địa chỉ khá dễ tìm. Mỗi bàn sẽ có một nồi nước lẩu riêng, còn đồ ăn thì bạn phải tự chọn. Nhiều thực khách khen nước lẩu ở đây đậm đà, hải sản tươi ngon và có nhiều loại rau.


Lẩu nhúng Nguyệt Hỷ là một trong những địa chỉ ăn lẩu ngon ở tpHCM

11. Quán lẩu Phùng Nguyên

Địa chỉ: 836 Nguyễn Chí Thanh, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 15:00 – 12:00

Giá trung bình: 50.000 đồng – 120.000 đồng

Quán lẩu Phùng Nguyên nằm ngay ngã tư đường Nguyễn Chí Thanh và Tạ Uyên nên rất dễ kiếm. Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát, thích hợp để đãi tiệc hoặc sinh nhật.

Quán phục vụ nhiều món lẩu ngon như lẩu thẩm cẩm, lẩu sống, lẩu nấm, lẩu Thái Lan, lẩu cá diêu hồng, lẩu cua nấu bầu, lẩu uyên ương, lẩu giò heo, lẩu bao hử hầm tiêu, lẩu gà hầm sả… Theo nhiều thực khách đánh giá thì món lẩu dê và lẩu thập cẩm là ngon nhất.


Lẩu bao tử hầm tiêu xanh

Bên cạnh đó, quán còn có các món như cua thịt xào miến, tôm chiên cốm xanh, lẩu ba sao, cá mú hấp triều châu, gỏi củ hủ dừa tôm thịt, lưỡi vịt Sapo, tôm rang muối…

12. Lẩu dê Đức Thành

Địa chỉ: 471 Tân Thới Hiệp 21, Phường Tân Thới

Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

Giá trung bình: 100.000 đồng – 165.000 đồng

Quán này khá nổi tiếng ở khu vực Hóc Môn, Quận 12. Thỉnh thoảng bạn có thể tụ tập bạn bè hay gia đình tại quán này.

Lẩu dê ở đây đa dạng như lẩu thịt dê, lẩu chân dê, lẩu khuỷu dê, lẩu dê nhúng, lẩu sườn dê nhúng, lẩu óc dê, lẩu tủy dê nhúng... Ngoài ra, quán còn có các món nướng và hấp từ dê.


Lẩu dê ngon ai ăn cũng phải ghiền

Các địa điểm ăn lẩu ngon giá rẻ tại tphcm khác

  • Phố lẩu Dương Tử Giang : đường Dương Tử Giang, Quận 5
  • Phố lẩu cá kèo: đường Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3
  • Phố lẩu bình dân Lê Binh: đường Lê Bình, gần trung tâm triển lãm quận Tân Bình
  • Lẩu tự chọn: hai bên đường Nguyễn Tri Phương, Quận 10
  • Lẩu Thái Lan: đường Nguyễn Văn Đậu, quận Phú Nhuận
  • Lẩu nấm chay An Nhiên: 94 Nguyễn Văn Thủ, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh


Lẩu nấm chay dành cho người thích ăn chay

  • Lẩu mắm miền Tây: trên các đường Hồ Biểu Chánh, Ngô Thời Nhiệm, Lý Chính Thắng, Nơ Trang Long...
  • Lẩu ghẹ nấu bầu: ở quán Góc Xưa trên đường Điện Biên Phủ, Quận 10
  • Lẩu chay: số 16, Lê Ngô Cát, phường 7, quận 3
  • Lẩu cá kèo: số 4, Nguyễn Thị Diệu, phường 6, quận 3


Lẩu cá kèo, món ngon được nhiều thực khách tpHCM tìm thưởng thức

 “Những địa điểm tại tphcm ăn lẩu ngon giá rẻ” là một bài viết nhỏ tập hợp 1 số địa điểm ăn lẩu ngon giá rẻ ở các quận của Sài Gòn. Với những địa điểm khác, Viet Fun Travel hẹn 1 ngày gần nhất sẽ đăng tải để bạn đọc gần xa tham khảo.

Viet Fun Travel Tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Những địa điểm tại tphcm ăn lẩu ngon giá rẻ

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call