Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Những quán café cao nhất Sài Gòn

  • 0 nhận xét
  • Những quán café cao nhất Sài Gòn
    4.0/5 sao 34 lượt

Những quán café cao nhất Sài Gòn là nơi lý tưởng nhất để du khách ngắm toàn cảnh thành phố Sài Gòn từ trên cao. Đó là những quán café nào? Hãy cùng Viet Fun Travel tìm hiểu nhé!

1. Blank Lounge


Không gian Blank Lounge mang đến cho bạn tầm nhìn toàn cảnh Sài Gòn từ trên cao

Nằm trên tầng 75 – 76 của tòa nhà cao nhất Việt Nam – Landmark 81, Blank Lounge là nơi du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao. Thiết kế Blank Lounge có sự kết hợp giữa quán café và quán bar. Không chỉ nắm giữ kỷ lục quán café có view trên cao đẹp nhất Sài Gòn, Blank Lounge còn tự hào là Lounge Bar cao nhất nhì Đông Nam Á.

Ngoài không gian trong nhà sang trọng, quán còn sở hữu một không gian ngoài trời vô cùng đẹp. Ngồi ở đây, du khách sẽ cảm nhận được những luồng gió mát rười rượi thổi từ sông Sài Gòn vào. Nếu bạn muốn chụp toàn cảnh Sài Gòn từ trên cao thì Blank Lounge chính là nơi lý tưởng nhất để thực hiện điều đó.

Thực đơn ở Blank Lounge gồm rất nhiều món uống ngon như café, cappuccino, nước cam ép, kem tươi đơn giản, cho đến rượu vang, cocktail sang chảnh... Giá món uống ở Blank Lounge từ 80.000 – 290.000 đồng.

Địa chỉ: Tầng 75 – 76 Landmark 81, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

2. Chill Sky


Không gian rực rỡ của Chill Sky hấp dẫn giới trẻ

Chill Sky được đánh giá là quán café có view đẹp sang chảnh nhất nhì ở Sài Gòn. Nếu bạn muốn tìm một vị trí có tầm nhìn toàn cảnh các con phố ở trung tâm Sài Gòn thì Chill Sky chính là sự lựa chọn thích hợp nhất. Quán café Chill Sky nằm trên tầng 26 – 27 của tòa nhà AB Tower. Sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí và chiều cao, quán café Chill Sky là nơi tụ tập của nhiều bạn trẻ vào những tối cuối tuần.

Điểm nhấn của quán café Chill Sky còn đến từ những bản nhạc sôi động. Quán còn thường xuyên mời những ngôi sao ca nhạc đến biểu diễn vào tối cuối tuần. Thưởng thức view đẹp trong nền nhạc sôi động thật sự là một cảm giác mà du khách nào cũng muốn được trải nghiệm.

Chill Sky còn sở hữu một không gian café sang trọng và ấm áp bên trong. Tại đây, bạn có thể được thưởng thức những món café, sinh tố, cocktail, bánh ngọt… trong nền nhạc cổ điển du dương. Chill Sky là quán café sang chảnh nổi tiếng ở Sài Gòn nên giá món uống cũng “sang” không kém, từ 120.000 – 550.000 đồng/món.

Địa chỉ: Tầng 26 – 27 AB Tower, số 76 Lê Lai, Q.1, TP.HCM

3. Café Eon


Ngắm cảnh quận 1 từ quán Café Eon

Nói đến những quán café cao nhất ở Sài Gòn thì bạn không nên bỏ qua Café Eon. Café Eon là quán café rất quen thuộc với nhiều bạn trẻ Sài Gòn. Quán nằm trên tầng 50 của tòa nhà tài chính Bitexco. Đây cũng là quán café trên cao có góc nhìn đẹp nhất về hướng các quận trung tâm thành phố và sông Sài Gòn.

Toàn bộ không gian quán café Eon được bao bọc bởi kính cường lực trong suốt nhằm mang đến cho khách tầm nhìn tuyệt vời nhất. Vào buổi tối, du khách ngồi tại quán café Eon sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố sáng rực rỡ trong ánh đèn. Các tòa nhà cao ốc, các con phố nhộn nhịp tại Quận 1, những chiếc tàu du lịch sang trọng trên sông Sài Gòn… như hiện ra trước mắt du khách.

Với những đôi bạn trẻ đang yêu thì quán Café Eon ở tầng 50 tòa nhà tài chính Bitexco là địa điểm hẹn hò có view ngắm cảnh thành phố đẹp từ trên cao và có không gian lãng mạn nhất ở Sài Gòn.

Quán có thực đơn các món uống “sang chảnh” như: cappuccino, espresso, các loại kem, café kem sữa dừa, cocktail… Có cả bánh ngọt và các món ăn nhẹ cho thực khách thưởng thức nữa.

Địa chỉ: Tầng 50 tòa nhà Bitexco, số 02 Hải Triều, Quận 1, TP.HCM

4. Shri Restaurant & Lounge


Vừa thưởng thức café, vừa nghe nhạc thì còn gì tuyệt vời bằng

Bạn có biết rằng ở trung tâm thành phố có một quán café trên cao có tầm nhìn view đẹp và không gian hẹn hò lãng mạn tên Shri Restaurant & Lounge không? Ngồi ở đây, bạn sẽ được ngồi trong một không gian có nội thất siêu sang và thỏa thích ngắm nhìn toàn cảnh thành phố bên dưới. Về đêm, view thành phố của quán Shri Restaurant & Lounge càng lung linh huyền ảo.

Thực đơn đồ uống của quán rất ngon, đa dạng. Bên cạnh đồ uống, quán còn phục vụ các món ăn tối. Giá đồ uống của quán chỉ từ 100.000 – 220.000 đồng/món.

Địa chỉ: Tầng 23 Centec Tower, số 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM

5. Rooftop Pool Bar


Rooftop Pool Bar là quán café có hồ bơi độc nhất ở Sài Gòn

Rooftop Pool Bar là quán café trên cao sở hữu cho riêng mình một không gian đẹp và cả một hồ bơi độc đáo. Ngồi trong quán, bạn có thể quan sát toàn cảnh trung tâm thành phố từ trên cao. Quán rất đông khách, nhất là vào buổi tối. Vào thời điểm này, quán Rooftop Pool Bar thu hút nhiều bạn trẻ đến tụ tập, vui chơi.

Điều hấp dẫn ở Rooftop Pool Bar không chỉ đến từ thiết kế không gian quán sang chảnh mà còn đến từ thực đơn gồm toàn món uống ngon, đắt tiền. Những món đồ uống của quán có giá từ 160.000 – 500.000 đồng.

Địa chỉ: Tầng 24 Hotel Des Arts Saigon, số 76 – 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM

6. Shangri – La Sky


Không gian lãng mạn là điểm hấp dẫn thực khách đến Shangri – La Sky

Shangri – La Sky làm cho nhiều du khách bước vào quán phải bất ngờ trước view nhìn toàn cảnh trung tâm Quận 1 tuyệt đẹp. Quán được thiết kế trên sân thượng của một chung cư trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Quán được chia làm 2 khu vực: khu sân thượng ngắm cảnh và khu phòng lạnh yên tĩnh.

Thực khách đến quán Shangri – La Sky uống café vào buổi tối sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của những tòa nhà cao tầng ở trung tâm Quận 1. Quán Shangri – La Sky còn là một trong những quán café view đẹp ở Sài Gòn để du khách thỏa thích chụp ảnh bên những tòa nhà cao tầng ở Quận 1.

Thực đơn món uống ở Shangri – La Sky rất đa dạng. Quán có những món uống ngon, hấp dẫn như café đen, nước ép, sinh tố… và nhiều món uống độc đáo khác. Giá đồ uống của quán khá rẻ, dao động từ 30.000 – 150.000 đồng.

Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà số 138 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM

7. King Rooftop Coffee


Check – in tại King Rooftop Coffee

King Rooftop Coffee sở hữu một tầm nhìn vô cùng đẹp về hướng trung tâm thành phố. Đó cũng là lý do quán thu hút đông đảo các bạn trẻ Sài Gòn đến ngắm cảnh, uống café vào buổi tối. Ngoài view đẹp, quán còn sở hữu không gian nội thất ấm áp, nổi bật với gam màu đỏ. Không gian quán nổi bật, có tầm nhìn đẹp, lại sở hữu nhiều góc check – in cực chất nên thực khách nào đã bước vào quán lại muốn đến quán vào lần sau.

Nói đến King Rooftop Coffee thì bạn không nên bỏ qua thực đơn của quán. Quán có đủ các món uống dành cho các bạn trẻ, từ café, cappuccino, espresso, cho đến các loại soda, nước ép, các món kem… được pha chế cầu kỳ bắt mắt. Giá món uống ở King Rooftop Coffee chỉ từ 65.000 đồng.

Địa chỉ: Tầng 8 – 9, tòa nhà số 31 – 33 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP.HCM

8. Top Of The Town


Top Of The Town là quán café trên cao có không gian sang chảnh nhất nhì ở Sài Gòn

Thực khách sẽ được thưởng thức những ly café thơm ngon khi lên quán café Top Of The Town nằm trên đường An Dương Vương, Quận 5. Quán Top Of The Town trông thật nổi bật với thiết kế cổ điển, độc đáo, mang lại cho thực khách những góc nhìn rất tuyệt vời.

Bên cạnh đó, quán còn có những góc nhỏ yên tĩnh, lý tưởng để các cặp, đôi đến hẹn hò. Một buổi tối lãng mạn dưới không gian thơ mộng hứa hẹn sẽ hâm nóng tình cảm của đôi bạn. Vào buổi tối, quán Top Of The Town còn là điểm hẹn lý tưởng để bạn hội họp cùng bạn bè.

Là một trong những quán café sang trọng ở Sài Gòn nên Top Of The Town mang đến cho bạn một thực đơn sang chảnh. Quán có các loại café, sinh tố và nước ép được rất nhiều du khách yêu thích. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ rượu vang, cocktail cùng rất nhiều món uống hấp dẫn khác. Giá đồ uống của quán Top Of The Town dao động từ 100.000 – 350.000 đồng.

Địa chỉ: Tầng 25 Windsor Plaza, số 18 An Dương Vương, Quận 5, TP.HCM

9. Moonlight Café & Lounge


Ngắm máy bay cất cánh từ Moonlight Café & Lounge

Moonlight Café & Lounge là quán café sân thượng rất đặc biệt nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà Parkson C.T Plaza. Vị trí quán Moonlight Café & Lounge nằm đối diện với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Vị trí quán rất thích hợp để bạn ngồi uống café và ngắm nhìn máy bay đang cất cánh và hạ cánh.

Ở Moonlight Café & Lounge có cả không gian ngoài trời và máy lạnh để thực khách thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, không gian quán ngoài trời chính là nơi thu hút thực khách đến ngồi nhất. Menu quán Moonlight Café & Lounge rất bình dân. Các món uống café, sinh tố, soda, kem… của quán chỉ 35.000 – 70.000 đồng/món.

Địa chỉ: Tầng 11 Tòa nhà C.T Plaza, số 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP.HCM

10. Café 17


Café 17 sở hữu không gian quán nằm trên tầng 17 tòa nhà Phúc Yên

Quán Café 17 gây ấn tượng với thực khách bằng không gian nằm trên tầng thượng của 1 tòa nhà rất cao. Ngồi thưởng thức café ở đây, bạn có thể ngắm nhìn rất nhiều cảnh đẹp ở Sài Gòn từ trên cao. Đặc biệt, bạn còn có thể ngắm máy bay cất cánh và hạ cánh. Buổi tối cuối tuần khi đến quán Café 17, bạn còn được thưởng thức những bản ca du dương, hấp dẫn.

Thực đơn quán Café 17 vô cùng đa dạng. Ngoài café đen và café sữa, quán còn phục vụ sinh tố xoài, sinh tố chanh dây, các món nước ép trái cây, matcha trà xanh… đặc biệt ngon. Riêng giá đồ uống ở quán Café 17 rất “sinh viên”, chỉ từ 45.000 – 80.000 đồng/món.

Địa chỉ: Tầng 17, tòa nhà Phúc Yên, số 31 – 33 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Lưu ý: Thông tin giá đồ uống của những quán café cao nhất Sài Gòn được Viet Fun Travel cập nhật đến thời điểm viết bài. Mức giá trên có thể sẽ thay đổi theo thời gian. Bạn hãy cập nhật thêm giá cả tại những trang web khác. Viet Fun Travel sẽ thông tin giá đồ uống mới nhất đến bạn trong những bài chia sẻ tiếp theo.

Xem thêm Những quán café view đẹp ở Quận 1 Sài Gòn

Đến những quán café này, bạn vừa được thưởng thức đồ uống ngon, lại còn được ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao nữa. Hy vọng rằng những quán café cao nhất Sài Gòn sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi hào hứng và thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Những quán café cao nhất Sài Gòn

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call