Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Những quán café tuyệt đẹp ở phố cổ Hội An

  • 0 nhận xét
  • Những quán café tuyệt đẹp ở phố cổ Hội An
    5.0/5 sao 2 lượt

Hội An không phải là điểm đến quá xa lạ với khách du lịch ở Việt Nam, cũng như du khách nước ngoài. Đến với Hội An, bên cạnh việc tham quan những công trình kiến trúc đẹp, những ngôi nhà cổ độc đáo, du khách nên ghé đến những quán café đẹp ở phố cổ Hội An để thưởng thức, thư giãn và check – in “sống ảo”. Đó là những quán café nào? Viet Fun Travel sẽ chia sẻ đến du khách ngay sau đây:

1. Mót Hội An:


Café Mót Hội An nổi tiếng nằm bên vỉa hè đường Trần Phú

Cái tên đầu tiên trong danh sách Top 10 quán café đẹp ở phố cổ Hội An chính là café Mót Hội An. Quán có một cái tên độc, lạ nhưng du khách nào cũng biết. Quán café này nằm trên vỉa hè bình dị bên con đường Trần Phú nhộn nhịp nhất phố cổ. Trong quán chỉ có vài bộ bàn ghế như kiểu quán nước vỉa hè ở Hà Nội, nhưng chính điều đó lại là thứ làm cho những du khách yêu thích không gian quán bình dị.

Thực đơn của quán Mót Hội An có café và các loại trà thảo mộc. Không chỉ có vẻ ngoài giản dị mà giá bán những ly nước của quán cũng hết sức bình dân. Chỉ từ 10.000 đồng, du khách đã sở hữu cho mình một ly café, hay một ly trà thảo mộc thơm ngon hấp dẫn.

Nếu bạn muốn check – in với không gian quán café xưa ở Hội An thì Mót Hội An chính là quán café mà bạn đang muốn tìm kiếm đấy!

Địa chỉ: vỉa hè số 150 Trần Phú, Hội An.

2. COCOBOX:


CCOCOBOX nổi tiếng với không gian cổ kính với tông màu gỗ nổi bật

COCOBOX nổi tiếng là quán café có không gian cổ đẹp nhất nhì Hội An. Những ai yêu thích vẻ đẹp đầy hoài niệm của những ngôi nhà cổ thì hãy đến COCOBOX ngay nhé!

Mang một không gian đầy hoài niệm nhưng thực đơn của quán café COCOBOX lại rất sang chảnh. Quán có các loại café nước ngoài nổi tiếng như Cappuccino, Espresso, Latte, Americano… Ngoài café ra, thực đơn của quán gồm toàn những thức uống lạ mắt nhưng vô cùng ngon như sinh tố trái cây rau tươi, nước ép An Bang Colada, Good Morning Hội An, Relax Thu Bồn… Giá các món uống của quán chỉ từ 20.000 đồng – 55.000 đồng.

Không chỉ thu hút những du khách đam mê café, COCOBOX còn hấp dẫn cả những vị khách đam mê check – in “sống ảo” nữa. Bạn có thể check – in thoải mái bên trong và bên ngoài quán.

Địa chỉ 1: số 94 Lê Lợi, Hội An.

3. Faifo Coffee:


Ngắm đường phố Hội An từ ban công quán café Faifo

Tọa lạc tại một trong những ngôi nhà cổ kính nhất nhì ở Hội An, Faifo Coffee là một trong những quán café có không gian cổ tuyệt đẹp ở Hội An. Không gian café Faifo có 2 tầng. Mỗi tầng đều có phong cách thiết kế riêng độc đáo. Tuy nhiên, các bạn trẻ lại thích ngồi trên tầng 2 của quán Faifo Coffee hơn để dễ dàng ngắm cảnh con phố bên dưới và chụp ảnh “sống ảo”. Từ quán café Faifo nhìn xuống, bạn sẽ thích mê cảnh phố cổ bình yên. Đứng ở đây, chỉ cần tạo dáng thôi là bạn đã có ngay những tấm ảnh sống ảo “cực chất”.

Không gian quán đẹp, café của quán cũng ngon không kém. Món uống chủ đạo của quán Faifo Coffee là café rang xay. Bên trong quán còn dành riêng 1 khu vực để rang xay café và phục vụ du khách thích tìm hiểu cách pha café của quán. Các món uống của quán có giá chỉ từ 20.000 đồng.

Địa chỉ: số 130 Trần Phú, Hội An.

4. Hội An Roastery Center:


Café rang xay Hội An Roastery Center sở hữu một sống ảo đẹp tinh tế

Hội An Roastery Center có cái tên khá Tây phải không các bạn! Tuy nhiên, khi bước chân đến quán café này, du khách nào cũng bất ngờ, bởi không gian quán café trông thật cổ và mang đậm hơi thở truyền thống. Có đến 7 cơ sở café Hội An Roastery ở Hội An, nhưng Hội An Roastery Center là quán café đẹp nhất trong 7 cơ sở. Điểm nhấn của quán Hội An Roastery Center là dãy cột kèo bằng gỗ cùng trần gỗ treo đầy đèn lồng đủ màu sắc.

Bước vào quán Hội An Roastery, bạn sẽ ngửi thấy mùi cà phê rang xay thơm phức tỏa ra từ quầy pha chế. Café rang xay của quán có hương vị rất đặc biệt. Ngoài café, quán còn có món kem Ý – một món kem kết hợp giữa café và kem tươi, sinh tố, nước ép, các loại trà thảo mộc… với giá chỉ từ 35.000 đồng.

Lên tầng 2 của quán, bạn sẽ được ngồi bên ban công và nhìn ra không gian đường phố cổ bình yên bên dưới. Không gian mở ngoài ban công quán Hội An Roastery Center là góc chụp ảnh đẹp nhất của quán.

Địa chỉ: số 47 Lê Lợi, Hội An.

5. The Chef:


Muốn chụp ảnh những nóc nhà ở phố cổ, bạn hãy tới The Chef

Nếu bạn muốn uống café vào buổi tối ở Hội An thì quán café The Chef là địa chỉ lý tưởng nhất. Quán sở hữu view sân thượng tuyệt đẹp. Vào buổi tối, khu vực sân thượng quán Café The Chef lên đèn cực đẹp luôn. Thời điểm lý tưởng nhất để đến quán Café The Chef là trước lúc hoàng hôn. Lúc này, bạn sẽ được ngồi thưởng thức và ngắm nhìn cảnh mặt trời lặn xuống những mái nhà cổ kính đầy lãng mạn.

Thực đơn ở The Chef gồm nhiều món uống ngon. Giá các món uống của quán rất hợp lý, từ 35.000 đồng – 55.000 đồng.

Địa chỉ: số 166 Trần Phú, Hội An.

6. The Bird House Café:


Không gian xanh tại The Bird House “đốn tim” du khách thích “sống ảo”

Trong danh sách những quán café view đẹp ở Hội An không thể thiếu tên café The Bird House. Quán được thiết kế theo phong cách nhà chim độc đáo. Cả bên ngoài và bên trong The Bird House Café trồng rất nhiều hoa và cây xanh.

Vị trí quán nằm ngay bên bờ sông cũng là điểm nhấn hấp dẫn thu hút du khách đến đây uống cafe. Ngồi trong quán, bạn có thể ngắm nhìn cảnh bờ sông thơ mộng trong lúc thưởng thức tách café thơm ngon ở quán. Với những ai yêu thích sự tĩnh lặng thì The Bird House chính là địa điểm tuyệt vời lý tưởng.

Không gian xanh tuyệt đẹp, thực đơn café hấp dẫn, thật khó để bạn tìm thấy quán café thứ 2 giống The Bird House ở Đà Nẵng. Mức giá đồ uống của quán rất phải chăng, chỉ từ 25.000 đồng – 50.000 đồng cho một món đồ uống.

Địa chỉ: số 7 Công Nữ Ngọc Hoa, Hội An.

7. Reaching Out Tea House:


Bạn đừng quên thưởng thức Set café và Set trà chiều khi đến Reaching Out Tea House (ảnh: lehatruc)

Reaching Out Tea House là quán café sở hữu không gian xưa cũ với nhiều hoài niệm. Không gian quán Reaching Out Tea House là một ngôi nhà cổ bằng gỗ còn giữ lại rất nhiều món đồ cổ xưa như những bộ bàn ghế gỗ, tủ gỗ, bàn thờ, lọ hoa, ấm trà và cả những cuốn sách cũ có từ những năm đầu thế kỷ 20… Tại đây, bạn có thể chụp được cả một bộ ảnh “sống ảo” bên nhà cổ ở Hội An đó.

Nói về quán café Reaching Out Tea House thì bạn không thể không kể đến thực đơn món uống của quán. Thực đơn quán rất đa dạng, trong đó, nổi tiếng nhất là set café và set trà chiều ăn với bánh quy do quán tự làm mang đậm phong cách ẩm thực Việt Nam xưa.

Nếu hỏi về mức giá đồ uống của quán Reaching Out Tea House có đắt không? Xin thưa không đắt nhé! Giá mỗi phần đồ uống của quán chỉ từ 35.000 đồng – 85.000 đồng mà thôi.

Địa chỉ: số 131 Trần Phú, Hội An.

8. U Café Hội An:


Không gian check – in bên hồ tuyệt đẹp tại U Café Hội An

Đã bao giờ bạn nghe nói đến U Café khi đi du lịch Hội An chưa? Đây là một quán café đẹp được thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu vô cùng đẹp. Trong quán có hồ sen nho nhỏ, phía sau quán là không gian bờ sông thơ mộng. Đến đây, bạn có thể thả hồn giữa không gian bờ sông bình yên, vừa thưởng thức café và check – in “sống ảo”Thực đơn quán U Café gồm nhiều món đồ uống hấp dẫn, thơm ngon. Ngoài café, kem và sinh tố, quán còn có món Kakigori – món đá bào đặc trưng của Nhật - trong thực đơn nữa. Giá món uống tại U Café rất phải chăng, chỉ từ 25.000 đồng – 35.000 đồng cho một món uống.

Địa chỉ: số 120 Huyền Trân Công Chúa, Hội An.

9. The Deck House:


Bạn có thích uống café và ngắm cảnh biển không?

The Deck House là quán café sống ảo “cực chất” ở Hội An. Quán có vị trí nằm bên bờ biển thơ mộng. Ngồi trong quán, bạn có thể vừa thưởng thức café, vừa tận hưởng những làn gió mát thổi từ biển vào. Thật thú vị phải không nào!

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa bên bờ biển, quán còn mang đến cho du khách một không gian check – in nổi bật với 2 tông màu trang trí xanh và trắng. Chỉ cần đứng dựa vào lan can gỗ và làm dáng, bạn sẽ có ngay những bức ảnh check – in nổi bật bên bờ biển Hội An xinh đẹp.

Quán còn nổi tiếng với những món uống mang đậm nét ẩm thực Việt Nam. Ngoài café là món uống chủ đạo, quán còn có các loại trà thảo mộc, nước ép trái cây tươi, sinh tố… món nào cũng ngon và hấp dẫn cả. Và quan trọng là, mức giá của các món uống ở quán The Deck House chỉ từ 45.000 đồng – 85.000 đồng mà thôi. Bạn sẽ khó tìm thấy quán café bên bờ biển thứ 2 có không gian đẹp và món uống ngon, rẻ như The Deck House tại Hội An.

Địa chỉ: Biển An Bàng, Cẩm An, Hội An.

10. Cocobana:


Chụp ảnh “sống ảo” tại quán café Cocobana

Quán café Cocobana từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những du khách đam mê chụp ảnh “sống ảo” ở Hội An. Quán nằm bên trong một trong những ngôi nhà cổ lâu đời nhất ở Hội An. Không gian bên trong quán Cocobana mang đậm nét làng quê Việt Nam xưa. Nội thất bàn ghế bằng tre, nứa, tủ sách bằng gỗ, trên tường là những bức tranh có cảnh Việt Nam thời xưa… Đặc biệt, chủ quán còn mang cả khu vườn nhỏ bên ao cá vào trong quán.

Bạn có thể chọn quán Café Cocobana làm địa chỉ đọc sách, ngồi uống café, trà, tán gẫu cùng bạn bè… Café và trà của quán vô cùng ngon các bạn nhé! Giá mỗi phần đồ uống của quán chỉ từ 30.000 đồng – 60.000 đồng.

Địa chỉ: số 16 Nguyễn Thái Học, Hội An.

Lưu ý: Thông tin giá đồ uống và địa chỉ của những quán café phố cổ Hội An ở bên trên được Viet Fun Travel cập nhật đến thời điểm viết bài. Thông tin này có thể sẽ thay đổi theo thời gian. Viet Fun Travel sẽ cập nhật thông tin mới nhất đến du khách trong những bài chia sẻ du lịch tiếp theo.

Những quán café đẹp ở phố cổ Hội An thật tuyệt vời phải không các bạn! Hãy lưu lại ngay địa chỉ những quán café trên để đến thưởng thức và chụp ảnh khi có dịp đi du lịch Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2021 các bạn nhé!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Những quán café tuyệt đẹp ở phố cổ Hội An

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call