Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

TOP 11 Studio chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp ở Đà Lạt mới nhất

  • 0 nhận xét
  • TOP 11 Studio chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp ở Đà Lạt mới nhất
    4.0/5 sao 60 lượt

Những bức ảnh cưới với khung cảnh là thành phố Đà Lạt mộng mơ luôn làm cho người xem mê mẩn. Để có được những bức ảnh cưới kỉ niệm thật đẹp thì việc chọn một Studio uy tín thực hiện là việc rất quan trọng. Dưới đây là những Studio chụp hình cưới nổi tiếng ở Đà Lạt có phong cách độc đáo. Những bức ảnh cưới Đà Lạt của họ chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng.

1. Ảnh viện áo cưới Vivian

Đà Lạt được biết đến là một trong những địa điểm chụp hình cưới siêu đẹp dành cho những cặp, đôi. Ngày càng nhiều các studio xuất hiện nhưng để tìm được một studio chụp hình cưới vừa ý thì không hề dễ dàng. Trong những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh nổi tiếng ở Đà Lạt thì Ảnh viện áo cưới Vivian được mọi người yêu thích bởi tính chuyên nghiệp.

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

Những bộ ảnh cưới ở Đà Lạt luôn làm cho mọi người mê mẩn

Nếu như các cặp đôi vẫn còn đang phân vân không biết nên chọn studio nào để chụp hình cưới ở Đà Lạt thì hãy nhanh chóng liên hệ với Ảnh viện áo cưới Vivian để có một bộ ảnh “độc nhất vô nhị". Studio sở hữu một đội ngũ Photographer đầy sáng tạo và luôn đi đầu trong xu thế chụp hình cưới ở Việt Nam.

Không chỉ có cơ sở ở Đà Lạt, Ảnh viện áo cưới Vivian còn có 3 cơ sở khác ở Hà Nội, trong đó có 2 cơ sở nằm trên tuyến Xã Đàn nhộn nhịp và 1 cơ sở ở đường Trần Thái Tông. Studio vô cùng chuyên nghiệp về cơ sở vật chất, trang thiết bị quay phim, chụp hình và phim trường. Bên cạnh đó, đội ngũ nhiếp ảnh với bề dày kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình và luôn sáng tạo sẽ giúp các cặp, đôi có một album hình cưới tuyệt vời.

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

Những xu thế chụp hình cưới mới đều được Ảnh viện áo cưới Vivian áp dụng

Những phong cách cổ điển hay hiện đại đều được Ảnh viện áo cưới Vivian nâng tầm và phá cách để mang đến những “concept” mới lạ cho các cặp đôi. Việc chăm chút trang phục, trang điểm hay từng khoảnh khắc ánh sáng, tạo dáng của cô dâu chú rể cũng toát lên sự chỉn chu và hoàn hảo của Ảnh viện áo cưới Vivian.

- Địa chỉ: Vivian Studio: 218 Phan Đình Phùng, Phường 2, Đà Lạt

2. Thuyết Nguyễn Wedding House

Những bức ảnh cưới được thực hiện tại thành phố Đà Lạt thơ mộng luôn làm cho người xem thực sự trầm trồ và mê mẩn. Để có những bức ảnh đẹp cho ngày cưới thì việc chọn một Studio uy tín là vô cùng quan trọng. Là một trong những "tân binh" mới nổi trong “làng studio” ở Đà Lạt, Thuyết Nguyễn Wedding House nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cặp, đôi.

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

Thuyết Nguyễn Wedding House là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp, đôi

Từ lúc thành lập cho tới tận bây giờ, Thuyết Nguyễn Wedding House luôn nằm trong top những studio chụp hình cưới hàng đầu ở Đà Lạt. Nếu như du khách muốn có một album ảnh cưới đẹp mê ly ở Đà Lạt thì Thuyết Nguyễn Wedding House là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo.

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

Bộ ảnh cưới “săn mây” được rất nhiều người yêu thích

Studio đầu tư hoành tráng về các trang thiết bị để bộ ảnh cưới của khách hàng được chỉn chu nhất. Trang phục ở Thuyết Nguyễn Wedding House đa dạng từ các mẫu váy cưới cho đến áo vest để khách hàng có nhiều lựa chọn. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, mến khách của studio cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao.

- Địa chỉ: 12 Tô Ngọc Vân - TP. Đà Lạt.

3. CARROT NGUYEN Photography

Quả là một điều thiếu sót nếu như không nhắc đến CARROT NGUYEN Photography khi nói về những studio chụp hình cưới đẹp tại Đà Lạt. Dù chỉ mới "debut" cách đây không lâu nhưng CARROT NGUYEN Photography đã gây nên những tiếng vang và nhận về vô số lời khen của các cặp, đôi chụp hình cưới ở Đà Lạt. Không chỉ nhận được sự yêu thích của những khách hàng ở tỉnh khác mà studio còn để lại ấn tượng sâu sắc với người dân Đà Lạt.

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

Những album ảnh cưới tại CARROT NGUYEN Photography được khách hàng yêu thích

Đội ngũ ekip chụp ảnh của CARROT NGUYEN Photography được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về sự chuyện nghiệp, nhiệt tình cũng như ý tưởng về concept. Một trong những điểm mạnh ở CARROT NGUYEN Photography làm cho các cặp, đôi vô cùng yêu thích đó là cách bắt góc chụp.

Cách bắt góc chụp của studio rất sáng tạo, mới mẻ thay đổi theo từng chủ đề chụp. Nếu đã từng xem qua bộ sưu tập ảnh cưới ngoại cảnh của CARROT NGUYEN Photography, chắc chắn bạn sẽ trầm trồ trước những khung cảnh độc đáo đầy tính nghệ thuật.

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

Tính nghệ thuật được lồng ghép trong từng bức ảnh

Ngoài phần hình ảnh được đầu tư tỉ mỉ, CARROT NGUYEN Photography còn luôn thay đổi, cập nhật xu thế, bắt trend mẫu mã áo cưới giúp cho các cặp đôi dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, sáng tạo của CARROT NGUYEN Photography sẽ giúp cô dâu chú rể vẽ nên một bức tranh tình yêu lãng mạn, nồng nàn.

- Địa chỉ: 143 Nguyễn Công Trứ, Phường 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

4. Ròm Studio

Các cặp đôi còn đang phân vân không biết studio nào ở Đà Lạt chụp hình đẹp? Hình ảnh chụp như thế nào? Chất lượng có như mình mong muốn? Váy cưới, áo vest có đẹp không? Hàng trăm câu hỏi được đặt ra. Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn studio chụp ảnh cưới cũng như muốn phá cách cho album ảnh cưới mới lạ, không bị lỗi thời thì Ròm Studio là một trong những lựa chọn hoàn hảo.

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

Ròm Studio là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bộ ảnh cưới đặc biệt

Ròm Studio là một trong những studio chụp ảnh cưới nổi tiếng nhất nhì ở Đà Lạt. Studio mang đến phong cách chụp ảnh tự nhiên, theo xu hướng hiện đại, sáng tạo trên từng concept và đầy chất nghệ thuật. Dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình và chu đáo tạo nên không khí vui tươi, thoải mái trong những buổi chụp.

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

Ròm Studio chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ nhất trong bộ ảnh cưới

Ròm Studio chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất. Mỗi nhân viên đều dùng cả tâm huyết để mang đến một chất lượng dịch dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nhiều ý tưởng được sáng tạo, đổi mới từ phong cách cho đến trang phục sẽ làm cho mỗi cặp, đôi sẽ có riêng những bộ ảnh độc nhất vô nhị. Bên cạnh đó, Ròm studio thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn để tri ân khách hàng.

- Địa chỉ: Hẻm Mimosa, 168 Phan Đình Phùng, TP Đà lạt.

5. Cuội Hoa Wedding House

Không giống những studio chụp ảnh cưới khác ở Đà Lạt, Cuội Hoa Wedding House chọn riêng cho mình phong cách chụp hình vô cùng phá cách. Phong cách vintage với những gam màu hoài cổ sẽ làm cho bộ ảnh của bạn thêm phần khác lạ. Album ảnh cưới chính là câu chuyện của cuộc đời bạn nên việc ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời này là một việc vô cùng quan trọng. Ở studio Cuội Hoa Wedding House, những khoảnh khắc đời thường sẽ trở thành những bức ảnh chân thực và đáng yêu nhất.

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

Với Cuội Hoa Wedding House, những khoảnh khắc đời thường làm nên những bức ảnh chân thực và đáng yêu nhất

Concept mà studio thường hướng đến trong những album ảnh cưới đó chính là sự giản dị vì quan niệm của studio là “điều giản đơn nhất luôn là những điều tình nhất”. Không cầu kỳ về khung cảnh, không lồng lộn về trang phục, không quá phô trương trong khâu tạo hình, những bức ảnh mà Cuội Hoa Wedding House mang đến cho các cặp đôi là những bức ảnh ẩn chứa từng khoảnh khắc lãng mạn và đáng nhớ nhất.

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

Những bức ảnh ẩn chứa từng khoảnh khắc lãng mạn và đáng nhớ nhất

Trong từng bộ ảnh cưới của mình tạo ra, Cuội Hoa Wedding House luôn cố gắng hết sức ghi lại những khoảnh khắc của các cặp, đôi một cách chân thực, tự nhiên nhất nhưng cũng không kém phần đáng yêu và ngọt ngào nhất.

- Địa chỉ: 16/3 Hoàng Diệu, Phường 5, TP. Đà Lạt.

6. Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt - TT Wedding

TT Wedding là một trong những địa chỉ uy tín được rất nhiều cặp đôi gửi gắm sự tin tưởng cho bộ ảnh cưới tại Đà Lạt. Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, chuyên viên trang điểm nhiều kinh nghiệm. Bạn có thể cùng họ tâm sự, trao đổi về ý tưởng, sở thích của mình về album ảnh cưới.

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

TT Wedding là một trong những địa chỉ uy tín được rất nhiều cặp, đôi gửi gắm sự tin tưởng cho bộ ảnh cưới tại Đà Lạt

Đến với TT Wedding các cặp, đôi sẽ được hiện thực hóa những ý tưởng, mong muốn của mình dành cho bộ ảnh cưới theo một cách rất riêng biệt, độc đáo. Những góc chụp được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận và bắt kịp xu thế thịnh hành.

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

Mỗi góc chụp đều được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận

Ngoài chụp ảnh cưới, TT Wedding còn có nhiều dịch vụ khác phục vụ các cặp, đôi trong ngày cưới như makeup, cho thuê váy cưới, áo vest... Studio luôn cập nhật những mẫu đồ cưới mới nhất để các cặp, đôi có thể chọn cho mình những bộ áo cưới ưng ý nhất, hài lòng nhất.

- Địa chỉ: 48/12 Đoàn Thị Điểm, P4, Đà Lạt.

7. MyKat Studio

Nếu du khách có sở thích chụp ảnh cưới lấy cảnh thiên nhiên hoang dã ở Đà Lạt thì du khách hãy đến với MyKat Studio. Nơi đây là tiệm Makeup, tiệm trang phục đồ cưới và Studio chụp ảnh được nhiều cặp đôi đánh giá là tốt nhất Đà Lạt.

Những tấm ảnh cưới lấy bối cảnh thiên nhiên hoang sơ của xứ sở ngàn hoa của Studio luôn nhận được những lời khen từ phía khách hàng.

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

Một chuyến chụp ảnh cưới cùng ekip chuyên nghiệp của MyKat Studio

Nét đẹp thiên nhiên hoang sơ có núi non, có rừng cây, khe suối, sông hồ… ở những địa điểm như Thung lũng ngàn hoa, Ma rừng lữ quán, làng Cù Lần được Studio khai thác làm nền cho những bức ảnh cưới đẹp – độc – lạ mắt.

Khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói của MyKat Studio tại Đà Lạt, du khách sẽ được Studio hỗ trợ đầy đủ trang phục váy cưới, địa điểm chụp ảnh, nhân viên Make up, chi phí làm Album, video nhạc…

Với phong cách chụp hình hiện đại, chuyên nghiệp, MyKat Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những dịch vụ chụp ảnh cưới tuyệt vời nhất. Để chuyến đi chụp ảnh cưới không trở nên nhàm chán, Studio còn kết hợp chụp ảnh và tham quan các danh thắng ở Đà Lạt tương tự 1 tour du lịch Đà Lạt 1 ngày.

- Địa chỉ: số 49 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 1, TP. Đà Lạt.

- Số điện thoại: 0912 777 944

>> Một số ảnh cưới do MyKat Studio thực hiện:

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

8. Art Studio

Luôn mang đến cho khách hàng những tấm ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất, đó chính là tiêu chí làm việc của Art Studio Đà Lạt. Art Studio từ lâu là địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, có phong cách, chất lượng và uy tín. Những bức ảnh cưới của Studio lấy bối cảnh thiên nhiên Đà Lạt xinh đẹp mà lãng mạn mê người.

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

Vẻ đẹp đơn sơ của khung cảnh thiên nhiên khiến bức ảnh cưới trở nên hấp dẫn hơn

Du khách có thể tự do lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt hoặc Art Studio sẽ tư vấn những địa điểm chụp hình đẹp, lãng mạn. Bên cạnh đó, Art Studio còn mở dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói gồm thuê áo cưới, Make up, làm tóc và thuê địa điểm chụp ảnh.

Những địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt đẹp nhất mà Art Studio tư vấn du khách là núi Langbiang, cánh đồng hoa tam giác mạch, Ma rừng lữ quán…

- Địa chỉ: 8A Hoàng Diệu, thành phố Đà Lạt.

- Số điện thoại: 0975 828 335

>> Một số ảnh cưới do Art Studio thực hiện:

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

9. Gió Studio

Hiện nay có rất nhiều studio chụp ảnh ở Đà Lạt được mở ra nhưng Gió Studio vẫn là địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và uy tín được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất. Gió Studio với phong cách chụp ảnh chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm đã giúp cho rất nhiều cặp đôi sắp cưới có được những cuốn album tuyệt đẹp lấy bối cảnh là thành phố Đà Lạt xinh đẹp.

Nếu hỏi đâu là Studio chụp ảnh cưới có phong cách nhất Đà Lạt, rất nhiều người sẽ nói rằng đó chính là Gió Studio.

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

Nghệ thuật chỉnh ảnh cũng góp phần tạo nên những bức ảnh cưới tuyệt đẹp

Để có một tấm ảnh cưới tuyệt đẹp, ngoài vẻ đẹp của phong cảnh ra thì tâm trạng vui tươi của cô dâu, chú rể rất quan trọng. Phong cảnh thiên nhiên đẹp ở Đà Lạt thì cặp đôi có thể chọn hoặc nhờ Gió Studio tư vấn những điểm du lịch ở Đà Lạt như Quảng trường Hoa Lâm, Hồ Xuân Hương, Trang trại bò sữa Happy Milk…

Cùng là một chuyến chụp ảnh cưới dã ngoại nhưng đi với ekip chụp ảnh của Gió Studio thì không hề mệt mỏi.

Bên cạnh đó, Gió Studio còn cam kết những bức ảnh cưới chất lượng nhất, ghi lại những khoảnh khắc đẹp và lãng mạn của 2 người trước khi thành vợ chồng.

- Địa chỉ: Hẻm 25 Lê Đại Hành, Phường 3, Thành phố Đà Lạt.

>> Một số ảnh cưới đẹp, lãng mạn do Gió Studio thực hiện:

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh o da lat

10. Mon Studio - chụp ảnh cưới Đà Lạt

  • Địa chỉ Mon Studio nằm ở 18/4 đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, Tp. Đà Lạt
  • Điện thoại liên hệ: 0967040886

Mon Studio là địa chi liên hệ chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho bạn đọc tham khảo. Một số dịch vụ mà studio này mang lại, cụ thể: chụp ảnh cưới, chụp ảnh ngoại cảnh, chụp ảnh cho bé, ảnh kỷ yếu cho học sinh, sinh viên...
Sau đây là một vài bức ảnh đẹp do Mon Studio thực hiện, các bạn có thể tham khảo:

nhung studio chup anh dep o da lat

nhung studio chup anh dep o da lat

nhung studio chup anh dep o da lat

Studio chụp hình cưới nổi tiếng ở Đà Lạt hứa hẹn sẽ mang cả không gian xinh đẹp của thành phố ngàn hoa vào từng bức ảnh cưới của du khách. Với tác phong chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, những Studio ở trên chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc chụp ảnh cưới thật tuyệt vời cùng thiên nhiên Đà Lạt mộng mơ.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về TOP 11 Studio chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp ở Đà Lạt mới nhất

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call