Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Save" ngay kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm dành cho người ít thời gian

  • 0 nhận xét
  • "Save" ngay kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm dành cho người ít thời gian
    5.0/5 sao 1 lượt

Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch vô cùng nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, như cù lao Chàm, biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà… Nhưng làm thế nào để những du khách có thời gian ít ỏi có thể tham quan hết những địa danh ấy chỉ trong vài ngày ngắn ngủi? Không sao cả, bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch để đi du lịch Đà Nẵng ngắn ngày mà vẫn có thể tham quan bằng hết những địa điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng sau khi tham khảo bài viết bên dưới của Viet Fun Travel. Nào, hãy cùng Viet Fun Travel khám phá thành phố Đà Nẵng ngay thôi!               


Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất ở Việt Nam

1. Nên đi du lịch Đà Nẵng ít ngày vào thời gian nào?

Vì bạn có ít thời gian để tham quan Đà Nẵng, nên cần phải lựa chọn khoảng thời gian có tiết trời đẹp ở Đà Nẵng để đi du lịch.

Thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Đà Nẵng là vào khoảng đầu tháng 1 đến cuối tháng 4. Thời tiết Đà Nẵng lúc này vô cùng đẹp, trời nắng ấm suốt ngày, ít mưa, nhiệt độ dao động từ 24oC - 30 oC… Tiết trời này vô cùng thích hợp để bạn tắm biển Mỹ Khê, khám phá Cù Lao Chàm, tham quan Bà Nà Hills…


Thời tiết Đà Nẵng những ngày đầu năm rất đẹp

Tuy nhiên, đây cũng là mùa cao điểm du lịch Đà Nẵng nên du khách đến đây rất đông. Kèm theo đó là giá cả dịch vụ, đi lại, ăn ở… tăng cao. Vì thế, bạn cần lên kế hoạch chi phí du lịch thật kĩ, mua vé máy bay và đặt phòng khách sạn… trước khi đi Đà Nẵng từ 2 – 4 tuần.

2. Chọn phương tiện di chuyển cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng ít ngày

Để di chuyển đến Đà Nẵng, bạn có đến 4 phương tiện để lựa chọn, đó là máy bay, tàu hỏa, xe khách và xe máy. Đâu là phương tiện di chuyển thuận tiện và tiết kiệm nhất dành cho bạn?

+ Đối với những du khách ở xa ( Hà Nội, TP.HCM):


Những bạn ở xa có thể chọn máy bay làm phương tiện di chuyển nhanh chóng nhất

Với những bạn ở xa như Hà Nội hay TP.HCM thì máy bay là phương tiện di chuyển lý tưởng nhất cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm. Giá vé máy bay 1 chiều từ Hà Nội đi Đà Nẵng dao động khoảng 500.000 – 700.000 đồng/người, còn giá vé từ TP.HCM đi Đà Nẵng khoảng 900.000 – 1.000.000 đồng/người. Các hãng hàng không Vietnam Airline, Jetstar hay VietJet Air… đều có đường bay từ Hà Nội (hoặc TP.HCM) đến Đà Nẵng.

+ Đối với những du khách ở các tỉnh miền Trung (cách Đà Nẵng khoảng 300km – 500km):


Xe khách luôn là phương tiện được du khách ở gần Đà Nẵng lựa chọn

Với khoảng cách từ 300km – 500km thì tàu hỏa và xe khách là phương tiện di chuyển tiết kiệm dành cho bạn. Tùy theo vị trí từ chỗ bạn đến Đà Nẵng xa hay gần mà giá vé tàu hỏa và xe khách có thể dao động từ 300.000 – 600.000 đồng/người/lượt.

+ Đối với những du khách ở gần Đà Nẵng (Huế, Quảng Nam):


Phượt Đà Nẵng bằng xe máy là một lựa chọn thú vị

Nếu bạn ở gần Đà Nẵng và là dân phượt chính hiệu thì xe máy là phương tiện di chuyển bạn nên lựa chọn. Đi du lịch Đà Nẵng bằng xe máy, bạn hoàn toàn có thể di chuyển mà không phải mất nhiều thời gian đợi xe, chờ xe lăn bánh… Quan trọng hơn, bạn có thể tự do di chuyển đến nơi mà mình thích, dừng chân ngắm cảnh và chụp ảnh ở các địa điểm đẹp ven đường… mà không phụ thuộc vào bất cứ ai. Thật tuyệt vời phải không nào!

3. Đi du lịch Đà Nẵng ở đâu?

Dưới dây là một số khách sạn được Viet Fun Travel tổng hợp, các bạn có thể tham khảo:

Khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng:


Không gian phòng thoáng mát, view đẹp nhìn ra sông Hàn

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng là một sự lựa chọn tuyệt vời để du khách qua đêm khi đến “thành phố sông Hàn”. Vị trí ngay trung tâm thành phố giúp du khách ở Bamboo Green có thể dễ dàng di chuyển đến Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Đà Nẵng như bãi biển Mỹ Khê, công viên Châu Á Asia Park, bảo tàng Chăm, Ngũ Hành Sơn, Cầu Rồng…

Khách sạn có rất nhiều căn phòng tiện nghi, đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Mỗi phòng đều có cửa sổ rộng, mở ra không gian thành phố Đà Nẵng hiện đại. Ngoài những trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị, du khách đến với Bamboo Green còn được tận hưởng những bữa ăn Á - Âu tại nhà hàng Sunflower.

Địa chỉ: số 177 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng.

Khách sạn Gemma Đà Nẵng:


Không gian phòng đầy đủ tiện nghi hiện đại

Khách sạn Gemma Đà Nẵng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những du khách có ít ngày để đi du lịch Đà Nẵng. Ở khách sạn Gemma, du khách sẽ được sống trong không gian phòng rộng rãi, trang trí hoa, với các trang thiết bị nghỉ dưỡng tốt nhất như: giường tủ gỗ nhập khẩu, máy lạnh, tủ lạnh, tivi màn hình phẳng, phòng tắm có máy nóng – lạnh…

Đặc biệt, những căn phòng ở đây đều có cửa sổ mở ra không gian biển và Cầu Rồng Đà Nẵng. Vị trí thuận lợi, phòng ở thoáng đẹp, lại có view biển và Cầu Rồng, nhân viên khách sạn nhiệt tình… Khách sạn Gemma Đà Nẵng thật sự là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng ngắn ngày của mọi du khách.

Địa chỉ: 183 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Khách sạn Minh Toàn Galaxy:


Nghỉ dưỡng tại bể bơi ngoài trời trên sân thượng

Khách sạn Minh Toàn Galaxy hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt hoàn toàn so với những khách sạn 4 sao đắt đỏ ở Đà Nẵng. Sở hữu thiết kế kiến trúc kiểu Âu cổ điển cùng nhiều căn phòng ngủ đẹp với đầy đủ tiện nghi nghỉ dưỡng tối tân, khách sạn Minh Toàn Galaxy đem lại cho bạn một chỗ nghỉ chân lý tưởng khi đi du lịch Đà Nẵng tự túc, hay đi cùng gia đình, bạn bè. Từ vị trí cửa sổ phòng, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng hoa lệ và hiện đại.

Khách sạn Minh Toàn Galaxy còn mang đến cho du khách những bữa ăn đẳng cấp với đủ các món ăn Việt Nam 3 miền, hay các món ăn Á – Âu nổi tiếng. Trong thời gian lưu trú tại khách sạn, bạn còn được thoải mái sử dụng phòng Gym, Spa hiện đại, hay thư giãn tại bể bơi ngoài trời trên sân thượng khách sạn… Có thể nói, khách sạn Minh Toàn Galaxy là sự lựa chọn thông minh của mọi du khách muốn có thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời tại Đà Nẵng.

Địa chỉ: số 306 đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.

4. Kế hoạch đi tham quan Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm dành cho du khách ít thời gian

+ Ngày 1: Cù Lao Chàm – Phố cổ Hội An:

Buổi sáng:


Vẻ đẹp hoang sơ của Cù Lao Chàm hút hồn du khách tham quan

Sau khi đặt chân đến Đà Nẵng và nhận phòng khách sạn, du khách hãy bắt đầu hành trình khám phá Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm bằng chuyến đi Cù Lao Chàm. Đây là một đảo nhỏ nằm cách thành phố Hội An khoảng 2km. Ở đây sở hữu một trong những bãi biển hoang sơ và xinh đẹp bậc nhất Đà Nẵng. Du khách đến Cù Lao Chàm đừng nên bỏ lỡ cơ hội đắm mình vào làn nước xanh biếc và check-in với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Một số địa điểm tham quan đẹp ở Cù Lao Chàm mà bạn nên tham khảo: Chùa Hải Tạng, giếng cổ 200 tuổi, Eo Gió…

Buổi chiều:

Phố cổ Hội An là điểm đến tiếp theo trong chuyến hành trình khám phá Đà Nẵng. Theo những kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm được nhiều du khách chia sẻ lại, thì phố cổ Hội An có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn, như: Chùa Cầu, Hội Quán Phước Kiến, Nhà cổ trăm tuổi… Bạn hãy thử trải nghiệm đi thuyền trên sông Hoài và khám phá vẻ đẹp Hội An, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn khó có thể quên.

+ Ngày 2: Bà Nà Hills – biển Mỹ Khê:

Buổi sáng:


Khám phá Cầu Vàng Bà Nà Hills

Bà Nà Hills là một trong những địa điểm du lịch mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng. Đến Bà Nà Hills, du khách sẽ được trải nghiệm thời tiết 4 mùa trong 1 ngày. Bà Nà Hills còn sở hữu tuyến cáp treo đạt 4 kỷ lục thế giới. Ngồi trên cáp treo, bạn sẽ có thể cảm nhận được mình đang lênh đênh trôi dạt giữa mây trời núi Bà Nà.

Những địa điểm tham quan hấp dẫn ở Bà Nà Hills như: Cầu Vàng, khu vườn Le Jardin, Hầm Rượu Debay, chùa Linh Ứng, Làng Pháp, khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park…

Buổi chiều:

Bãi biển xinh đẹp Mỹ Khê là điểm dừng chân lý tưởng trong ngày thứ 2 bạn ở Đà Nẵng. Bãi biển xinh đẹp từng được tạp chí Forbes Mỹ bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Ở đây, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước biển xanh mát, đi dạo trên bãi cát trắng tinh, và chụp cho mình những bức ảnh đẹp “siêu ảo”.

+ Ngày 3: Bảo tàng Phật Học – Làng điêu khắc đá:

Buổi sáng:


Những pho tượng phật quý hiếm bên trong bảo tàng Phật Học Đà Nẵng

Bảo tàng Phật Học Đà Nẵng nằm trong khuôn viên chùa Quan Thế Âm, thuộc quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng. Đây là nơi lưu trữ hàng ngàn cổ vật, hiện vật, tranh, ảnh, sách kinh phật… về Phật Giáo. Trong chuyến đi tham quan Bảo tàng Phật Học, du khách còn được chiêm ngưỡng những bức tượng phật cổ có giá trị, khám phá về tín ngưỡng Phật giáo của người Việt Nam từ xưa đến nay.

Sau khi rời bảo tàng Phật Học, du khách nhớ ghé lại làng điêu khắc đá Non Nước gần đó. Tại đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những tác phẩm bằng đá nghệ thuật độc đáo, mà còn có thể sở hữu 1 vài tác phẩm mang về làm quà sau chuyến đi.

Buổi chiều:

Trở về khách sạn chuẩn bị hành lý. Trở về nhà!

Lưu ý: Thông tin giá vé máy bay, giá vé xe khách, tàu hỏa và địa chỉ của các khách sạn bên trên được Viet Fun Travel cập nhật đến thời điểm viết bài. Có thể giá vé trên sẽ thay đổi theo thời gian. Du khách có thể tham khảo thêm thông tin tại các trang Web khác. Viet Fun Travel sẽ cập nhật giá vé mới đến các bạn trong những bài chia sẻ tiếp theo.

Xem thêm “Bỏ túi” ngay kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm cực hấp dẫn

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm – Dành cho khách ít thời gian của Viet Fun Travel đã mang đến cho các bạn rất nhiều thông tin hữu ích. Chúc các bạn có được những chuyến đi Đà Nẵng thật tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè trong thời gian tới!

Du lịch Việt Vui tổng hợp – [ĐNC2-194]

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Save" ngay kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm dành cho người ít thời gian

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call