Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Top 20 địa điểm chụp hình đẹp có “một không hai” tại Đà Nẵng

  • 0 nhận xét
  • Top 20 địa điểm chụp hình đẹp có “một không hai” tại Đà Nẵng
    4.0/5 sao 2 lượt

Với những thắng cảnh nổi tiếng và vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời, Đà Nẵng đang là điểm đến của rất nhiều khách du lịch trong lẫn ngoài nước. Du khách cũng có thể dễ dàng “thu hoạch” được những bức ảnh đẹp khi đến Đà Nẵng. Bài viết dưới đây của Viet Fun Travel sẽ giới thiệu với du khách Top 20 địa điểm chụp hình đẹp có “một không hai” tại Đà Nẵng.

1. Cầu Vàng

Nói về những thắng cảnh trứ danh của Đà Nẵng, người ta không thể không nhắc đến công trình Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà Hills. Tháng 3 vừa qua, danh sách 7 kỳ quan thế giới mới đã được tờ báo Daily Mail của nước Anh đưa ra, trong đó Cầu Vàng Đà Nẵng nằm ở vị trí đầu tiên.

Đây không phải là lần đầu tiên Cầu Vàng được thế giới quan tâm và ngợi khen. Với thiết kế độc đáo, ý nghĩa trên nền phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, Cầu Vàng đã trở thành điểm đến thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong và ngoài nước mỗi năm. Đây cũng là một trong những địa điểm chụp hình đẹp có một không hai tại Đà Nẵng.

Rất nhiều bức ảnh được chụp tại Cầu Vàng đã gây nên cơn sốt trên các mạng xã hội. Địa điểm này còn được rất nhiều cặp đôi chọn làm nơi chụp hình cưới. Cầu Vàng phù hợp với nhiều phong cách chụp hình khác nhau và được gọi là địa điểm “không góc chết”.


Cầu Vàng nằm trên đỉnh Bà Nà

2. Bãi biển Mỹ Khê

Chụp hình ở bãi biển luôn đem đến cho khách du lịch những shoot hình đẹp lung linh với biển xanh, nắng vàng và cát trắng. Đà Nẵng có rất nhiều bãi biển nổi tiếng, trong đó Mỹ Khê được rất nhiều du khách yêu thích bởi phong cảnh thiên nhiên, các tiện ích phong phú và địa thế nằm ngay trong thành phố.

Đến với bãi biển Mỹ Khê, du khách sẽ thấy những hàng dừa xanh vi vu trong gió, bờ cát trải dài trắng mịn và nước biển xanh ngắt tận chân trời. Trên mặt biển có rất nhiều hoạt động vui chơi đa dạng như lướt sóng, khinh khí cầu, nhảy dù, chơi bóng chuyền… Bãi biển Mỹ Khê còn có nhiều resort, quán ăn, nhà hàng, khách sạn… đem đến nét hiện đại và sầm uất cho khung cảnh chung.

Ngoài ra, trên bãi biển Mỹ Khê, du khách còn có thể thấy những chiếc thuyền thúng của ngư dân, khiến cảnh sắc nơi đây lại thoảng nét dân dã. Tất cả những điều đó hòa quyện cùng nhau tạo nên một background chụp hình phù hợp với rất nhiều phong cách ở bãi biển Mỹ Khê.

3. Đỉnh Bàn Cờ

Nếu du khách muốn tìm một nơi vừa có cảnh sắc thiên nhiên phóng khoáng lại nhuốm màu thần thoại thì đỉnh Bàn Cờ chính một gợi ý đầy hấp dẫn. Ở độ cao hơn 700m so với mực nước biển, đỉnh Bàn Cờ có tầm nhìn bao quát và thiên nhiên giàu đẹp. Trên đỉnh Bàn Cờ có tượng Tiên ông bằng đá trắng, trước mặt cũng là một bàn cờ bằng đá.


Bức tượng Tiên ông và bàn cờ đá

Rất nhiều khách du lịch đến đây đã ngồi vào bàn cờ đá để chụp ảnh. Giữa khung cảnh núi cao hùng vĩ, phía xa là mặt biển bao la, cảnh sắc Bàn Cờ lãng mạn, đậm chất thiên nhiên. Thời điểm hoàng hôn và bình minh ở trên đỉnh Bàn Cờ cũng rất đẹp. Du khách có thể ngắm được mây bay trên đỉnh núi vào sáng sớm hoặc chiêm ngưỡng cảnh mặt trời từ từ lặn xuống.

4. Cầu Tình Yêu

Cầu Tình yêu không phải là độc nhất trên thế giới, có rất nhiều nơi trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng có cầu Tình yêu nhưng ở Đà Nẵng thì đây đúng là địa điểm chụp hình đẹp có một không hai. Cầu Tình yêu Đà Nẵng nằm giữa cầu sông Hàn và cầu Rồng, có chiều dài 68m.

Cầu được thiết kế hình vòng cung và được trang trí bởi rất nhiều đèn lồng đỏ rực rỡ. Ban ngày, cầu Tình yêu nổi bật trên sông và du khách đứng trên cầu có thể ngắm nhìn được một phần thành phố Đà Nẵng, cầu sông Hàn, cầu Rồng. Và ban đêm, cầu Tình yêu trở nên lung linh với những ánh đèn lồng thơ mộng.

Với những nét đẹp đó, cầu Tình yêu là địa điểm chụp hình rất được các bạn trẻ và các cặp đôi yêu thích. Rất nhiều bức ảnh lãng mạn và độc đáo đã được ra đời tại đây, khiến cầu Tình yêu Đà Nẵng càng được nhiều người biết đến.

5. Asian Park

Công viên Châu Á Asian Park ở Đà Nẵng nằm ở quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Đây là một tổ hợp vui chơi được thiết kế hoành tráng, hiện đại và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Nơi đây có khu vui chơi trong nhà, vòng quay Sun Wheel, khu vui chơi dưới nước, vòng quay ngựa gỗ, tàu lượn dạng treo dài nhất Việt Nam hiện nay, vương quốc xe hơi…


Vòng quay ngựa gỗ trong Asian Park

Không chỉ được vui chơi thỏa thích khi đến Asian Park, du khách còn có thể chụp được những bức hình đa sắc thái. Du khách ưa thích khung cảnh thời tiền sử thì có thể đến Dino Island được mô phỏng theo Công viên khủng long của Holywood. Du khách thích cảnh đẹp của Trung Quốc thì có thể đến Thượng Hải đầu thế kỷ XX với Shanghai 1920. Hoặc chụp ảnh từ vòng quay Sun Wheel cao 115m cũng rất thú vị.

6. Tượng Cá chép hóa rồng

Cá chép hóa rồng là một điển tích nổi tiếng trong văn hóa châu Á, tượng trưng cho ý chí vượt qua khó khăn, thử thách để đạt được thành công. Đà Nẵng đã xây dựng bức tượng này và đặt bên bờ sông Hàn. Điểm lý thú là từ miệng cá chép có thể phun ra được nước, khiến nhiều người liên tưởng đến tượng sư tử đá của đảo quốc Singapore.

Khung cảnh ở tượng Cá chép hóa rồng do đó nhìn khá hiện đại và thú vị. Nhiều người có những cách tạo dáng rất sáng tạo, giống như đang lấy tay đón lấy dòng nước phun ra từ miệng cá chép.

7. Bãi đá Obama

Bãi đá có tên gọi nghe lạ tai này còn được gọi vui là “điểm sống ảo ngàn like”. Biệt danh này cho thấy bãi đá Obama là nơi có khung cảnh rất hợp với chụp ảnh. Bãi đá Obama nằm trên đường lên chùa Linh Ứng ở bán đảo Sơn Trà. Nơi này có vẻ đẹp vừa hoang sơ lại vừa điểm xuyết nét ma mị.


Vẻ đẹp hoang sơ của bãi đá Obama

Ở đây có biển xanh, những túp lều lá xinh xắn nằm trên bãi biển nhưng điểm độc đáo nhất của bãi đá Obama chính là những phiến đá đen nằm san sát nhau trên mặt nước. Màu đen của đá cùng với màu xanh của biển trời nơi đây tạo nên một cảnh sắc độc đáo. Ngoài ra còn có một cây cầu gỗ bắc ngang qua bãi đá, đem đến nét lãng mạn và thơ mộng cho bãi đá Obama.

8. Bãi đá rêu Nam Ô

Rạn Nam Ô của Đà Nẵng là một địa điểm du lịch rất được yêu mến trong những năm gần đây. Nơi này cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 17km. Khi thủy triều rút xuống, một bãi đá rêu xanh mướt dần hiện ra trên mặt nước, tạo nên một cảnh sắc đẹp đến nao lòng. Ngoài việc tận hưởng thiên nhiên tuyệt sắc ở đây, du khách chắc chắn sẽ thu hoạch được những bức hình ưng ý.

9. Nhà thờ Con Gà

Nằm ở trung tâm Đà Nẵng, nhà thờ Con Gà được xem là nơi bình yên giữa thành phố sầm uất và nhộn nhịp. Nhà thờ Con Gà được xây dựng theo phong cách kiến trúc Gotic với những mái vòm cong vút, những hành lang dài, những đường nét chạm trổ tinh tế. Nhà thờ rất nổi bật với lớp sơn màu hồng tươi sáng.

Đến với nhà thờ Con Gà, du khách sẽ được khám phá những nét kiến trúc thú vị và tận hưởng không khí yên bình trên những hàng ghế đá. Nơi này cũng rất thích hợp với chụp ảnh, nhất là với những du khách yêu thích phong cách châu Âu cổ kính.

10. Nhà vọng cảnh

Còn gọi là đồi Vọng Cảnh, đài Vọng Cảnh, địa điểm này nằm ở bán đảo Sơn Trà. Ở độ cao khoảng 600m so với mực nước biển, nhà Vọng cảnh là nơi ngắm cảnh tuyệt vời. Đứng từ đây, du khách có thể nhìn thấy đèo Hải Vân, đảo Ngọc, trạm Rada. Phía trước của Nhà Vọng Cảnh là hình một con khỉ đá. Đây chính là biểu tượng của núi Sơn Trà.

Trên hành trình khám phá Sơn Trà bằng đường bộ, khách du lịch thường dừng chân ở nhà Vọng cảnh, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên nơi đây, uống nước giải khát và chụp những bô hình làm kỷ niệm.

11. Hải đăng Tiên Sa

Cũng nằm trên bán đảo Sơn Trà, hải đăng Tiên Sa là ngọn hải đăng cổ rất nổi tiếng. Được xây dựng từ giữa thế kỷ XX, hải đăng Tiên Sa nằm ở độ cao hơn 230m so với mực nước biển. Nơi này được gọi là “tọa độ sống ảo” của Đà Nẵng bởi nét kiến trúc Pháp cuốn hút và cổ kính. Toàn bộ hải đăng được bao phủ bởi màu sơn vàng và trắng, do đó rất nổi bật giữa bức tranh thiên nhiên của Sơn Trà.


Hải đăng Tiên Sa nổi bật trên bán đảo Sơn Trà

12. Công viên Biển Đông

Nằm gần bãi tắm Phạm Văn Đồng, công viên Biển Đông có tầm nhìn hướng thẳng ra biển và đảo Hoàng Sa nổi tiếng. Công viên Biển Đông mang vẻ đẹp của một thành phố biển bình yên với những rặng dừa xanh mát, những thảm cỏ mịn màng, những khóm hoa rực rỡ và hàng trăm con bồ câu tung cánh trong gió. Nơi này rất thích hợp để tham quan, nghỉ ngơi, hóng gió và chụp hình.

13. Ngũ Hành Sơn

Gồm 5 ngọn núi nổi tiếng của Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn là thắng cảnh rất được khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích. Nơi này có non xanh, nước biếc, cây cối um tùm và những hang động hấp dẫn. Đồng thời, trên Ngũ Hành Sơn còn có những ngôi chùa cổ kính mang đậm dấu ấn của thời gian.

14. Bãi biển Làng Vân

Bãi biển này nằm dưới chân đèo Hải Vân và mang một vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc. Do vị trí nép dưới đèo Hải Vân nên bãi biển này chưa được nhiều người biết tới và không xô bồ, đông đúc như nhiều bãi biển khác của Đà Nẵng. Làng Vân có không khí yên tĩnh và thơ mộng với cát trắng, biển xanh và sóng vỗ rì rào. Du khách sẽ tha hồ tạo dáng trên bãi biển với những khung hình thoáng đãng, thoải mái.


Khung cảnh bình yên ở bãi biển Làng Vân

15. Bãi biển Xuân Thiều

Còn được gọi là “biển Đỏ”, bãi biển Xuân Thiều nằm ở quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Cái tên Biển Đỏ không phải vì nước biển ở đây màu đỏ mà vì khi hoàng hôn buông xuống, sự phản chiếu ánh sáng khiến cho nước trông như biến thành màu đỏ. Cảnh sắc này quả thật rất thú vị. Ngoài ra, bãi biển Xuân Thiều còn thu hút du khách bởi vẻ đẹp trong lành, dân dã và bình yên.

16. Công viên Kỳ quan thế giới Đà Nẵng

Nói đến những địa điểm chụp hình đẹp ở Đà Nẵng, không thể không nhắc đến Công viên Kỳ quan thế giới. Có diện tích khoảng 200m2, công viên này tập hợp rất nhiều kỳ quan thế giới được thu nhỏ. Du khách có thể thấy tượng Nữ thần Tự do, tháp Effiel, Vạn lý trường thành, Cối xay gió, Kim tự tháp Giza… và nhiều công trình công phu khác tại đây.

17. Cánh đồng xương rồng Đà Nẵng

Nằm trên đường từ Đà Nẵng đi Hội An, cánh đồng xương rồng là một địa điểm mới nổi thời gian gần đây của Đà Nẵng. Nơi này cho ra rất nhiều bức hình đẹp ấn tượng. Cánh đồng này nằm bên bờ biển, mang vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã với rất nhiều dứa gai, xương rồng và cỏ dại.


Cánh đồng xương rồng ở Đà Nẵng

18. Tòa nhà Trung tâm Hành chính Đà Nẵng

Còn có một cái tên ngộ nghĩnh khác là “Tòa nhà Trái Bắp”, địa điểm này có thiết kế giống hình trái bắp nằm bên bờ sông Hàn. Có địa chỉ ở 24 Trần Phú, tòa nhà Trung tâm Hành chính Đà Nẵng đem đến cho thành phố biển nét đẹp hiện đại và năng động. Du khách có thể đến đây chụp ảnh để ghi lại dấu ấn chuyến tham quan Đà Nẵng của mình.

19. Bảo tàng nghệ thuật tranh 3D

Có địa chỉ ở Lô C2-10 Trần Nhân Tông, quận Sơn Trà, bảo tàng Nghệ thuật tranh 3D có hàng trăm bức tranh 3D theo nhiều chủ đề khác nhau. Do nghệ thuật vẽ 3D nên các cảnh sắc ở đây có nét chân thực độc đáo và cuốn hút. Nơi này không chỉ thu hút khách du lịch đến tham quan và chụp ảnh mà ngay cả người dân địa phương cũng rất yêu thích.

20. Hồ Xanh

Còn có tên khác là hồ Bãi Bụt, hồ Xanh nằm trên đường từ thành phố Đà Nẵng lên bán đảo Sơn Trà. Hồ Xanh nổi tiếng với mặt nước trong vắt đến mức có thể nhìn thấu tận đáy, cây cối quanh hồ tươi tốt và không khí hết sức trong lành. Cảnh vật nơi đây vừa bình yên lại vừa lãng mạn và thơ mộng, rất thích hợp để tham quan, thư giãn.


Hồ Xanh ở Đà Nẵng còn được gọi là hồ Bãi Bụt

Trên đây là Top 20 địa điểm chụp hình đẹp có một không hai tại Đà Nẵng mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu với du khách. Chúc du khách khi du lịch Đà Nẵng sẽ chụp được những bức hình thật ưng ý và ấn tượng nhé.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Top 20 địa điểm chụp hình đẹp có “một không hai” tại Đà Nẵng

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call