Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

TOP 20 quán trà sữa ngon, có view đẹp ở Sài Gòn

  • 0 nhận xét
  • TOP 20 quán trà sữa ngon, có view đẹp ở Sài Gòn
    4.2/5 sao 20 lượt

Ngày nay, giới trẻ Sài Gòn có xu hướng tìm đến những quán trà sữa ngon, view đẹp để uống trà sữa và chụp ảnh. Đáp ứng đúng nhu cầu của các bạn trẻ, rất nhiều quán trà sữa có không gian “sống ảo” đẹp ra đời. Hôm nay, Viet Fun Travel sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 20 quán trà sữa ngon, có view đẹp ở Sài Gòn đang được các bạn trẻ Sài Thành yêu thích. Hãy đoán thử xem đó là những quán trà sữa nào các bạn nhé!

I. Những quán trà sữa ngon, view đẹp ở Quận 1

1. Sharetea Tôn Thất Nghiệp


Không gian quán Sharetea thật sự là nơi check – in tuyệt hảo của tín đồ “sống ảo”

Sharetea Tôn Thất Nghiệp là quán trà sữa view đẹp ở Sài Gòn đang thu hút đông đảo các bạn trẻ thời gian gần đây. Không gian quán được thiết kế với nhiều góc chụp ảnh “sống ảo” lung linh khiến các bạn trẻ ngất ngây ngay lần đầu đặt chân đến quán. Dù ngồi bên ngoài hay bên trong quán thì bạn vẫn có thể tìm được cho riêng mình những bức ảnh chụp đẹp tuyệt vời.

Bên cạnh không gian “sống ảo” đẹp thì Sharetea còn mang đến cho bạn những ly trà sữa cực ngon. Những món đồ uống ngon bạn nên thử tại Sharetea là: Mango Green Milk Tea độc lạ và Olong Tea Creama mát lạnh.

Địa chỉ: số 33 Tôn Thất Nghiệp, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

2. Chamichi


Nhiều bạn thích chụp hình bên chú Gấu Mèo biểu tượng của Chamichi

Ai đã từng đến quán trà sữa Chamichi trên đường Lê Văn Sỹ đều ấn tượng trước hình ảnh linh vật Gấu Mèo siêu đáng yêu đặt ngay lối vào quán. Nhiều bạn trẻ cũng không quên ghi lại những bức ảnh đẹp bên hình ảnh linh vật độc đáo này của quán trà sữa Chamichi.

Không gian quán Chamichi cũng gây ấn tượng mạnh với thực khách bằng tông màu xanh, đỏ nổi bật trên nền tường trắng tinh. Đặc biệt, quán thiết kế 1 góc ban công nhỏ vô cùng xinh để bạn ngồi uống trà sữa và “sống ảo” cùng bạn bè.

Thực đơn trà sữa Chamichi có nhiều món đồ uống hấp dẫn để bạn thưởng thức, như Trà sữa gạo Chamichi, Trà xoài kem phomai, Latte hoa hồng…

Địa chỉ: số 77 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM.

3. HEBES Tea House And Café


HEBES sở hữu không gian trà sữa màu hồng cực lãng mạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ quán trà sữa có view đẹp để “sống ảo” ở Sài Gòn Quận 1, sao bạn không thử ghé lại quán HEBES Tea House And Café? Đây là một quán café mang phong cách thiết kế cổ điển và hiện đại. Không gian quán nổi bật với tông màu gỗ vàng tươi sáng. Quán còn có riêng 1 ban công kính giúp thực khách ngồi trong quán có thể ngắm nhìn toàn cảnh phố phường bên dưới.

Trà sữa của quán rất ngon, đặc biệt là Orange Green Tea và Matcha Latte. Nhân viên quán rất thân thiện và mến khách cũng là điểm cộng thu hút khách đến HEBES Tea House And Café ngày càng đông.

Địa chỉ: số 36 Huỳnh Thúc Kháng, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

4. Phúc Long Ngô Đức Kế


Phúc Long Ngô Đức Kế là quán trà sữa có view đẹp nhất trong số những chi nhánh ở Sài Gòn

Phúc Long là một thương hiệu trà sữa rất nổi tiếng ở Sài Gòn. Trong số rất nhiều địa chỉ trà sữa Phúc Long ở Sài Gòn thì quán trà sữa Phúc Long trên đường Ngô Đức Kế là quán sở hữu không gian đẹp lãng mạn nhất. Thiết kế nội thất cổ điển sang chảnh cùng với cách sắp xếp bàn ghế tinh tế, gọn gàng làm cho không gian quán trở nên rộng hơn, thoáng hơn, có nhiều góc ảnh đẹp để các bạn trẻ đến đây chụp ảnh.

Đến Phúc Long thì bạn đừng bỏ qua thực đơn gồm nhiều món uống cực ngon của quán nhé! Quán có đủ các loại trà sữa, hồng trà, trà ô long sữa… thơm ngon và bổ dưỡng. Thật tuyệt vời còn gì bằng khi vừa được uống trà sữa lại vừa có một bộ ảnh chụp “cực chất” đem về phải không nào?

Địa chỉ: số 77 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM.

5. Royaltea Nguyễn Huệ


“Bức nền đám mây” độc nhất vô nhị của Royaltea Nguyễn Huệ

Royaltea Nguyễn Huệ là quán trà sữa có không gian cổ điển độc đáo nhất trong chuỗi những quán trà sữa mang thương hiệu Royaltea. Điểm nhấn của quán là bức tường đám mây đang mưa được các bạn trẻ chọn check – in mỗi khi đến quán. Ngoài bức tường đám mây ra thì quán còn có nhiều background đẹp để thực khách “sống ảo”.

Menu của quán Royaltea Nguyễn Huệ có rất nhiều món uống ngon. Nếu bạn đến phố đi bộ Nguyễn Huệ thì hãy ghé lại quán Royaltea Nguyễn Huệ để uống trà sữa và check – in “sống ảo” nhé!

Địa chỉ: số 86 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

6. Trà Sữa Koi Thé


Koi Thé mang đến cho bạn những ly trà sữa thơm lừng cùng không gian thư giãn siêu đẹp

Trà Sữa Koi Thé là quán trà sữa rất được các bạn trẻ Quận 1 yêu thích. Quán sở hữu không gian “sống ảo” view kiểu Âu siêu đẹp, siêu sang chảnh. Background của quán rất thích hợp để bạn chụp nên những bộ ảnh sang chảnh kiểu Âu. Chỉ cần vào quán và gọi 1 ly trà sữa là bạn có thể thoải mái thư giãn và chụp ảnh chán chê.

Thực đơn trà sữa của quán rất đa dạng. Quán có đủ các món trà sữa đang được giới trẻ yêu thích như Matcha Latte, trà sữa đá đen, sữa tươi trân châu đường đen… để bạn thỏa thích lựa chọn.

Địa chỉ: số 76 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

7. Trà Sữa Tocotoco Quận 1


Tocotoco Quận 1 là quán trà sữa được giới trẻ Sài Thành săn lùng thời gian gần đây

Trong danh sách những quán trà sữa view đẹp ở Sài Gòn không thể thiếu quán Trà Sữa Tocotoco Quận 1. Đây là thương hiệu trà sữa nổi tiếng đã có từ lâu ở Sài Gòn. Trong số các chi nhánh của Tocotoco trải rộng khắp Sài Gòn thì quán Trà Sữa Tocotoco nằm trên đường Nguyễn Thái Học sở hữu thiết kế kiểu Âu sang chảnh nhất.

Đặc biệt, trên những bức tường của quán được vẽ trang trí bằng những bức ảnh mang phong cách Vintage độc đáo. Những bạn trẻ đến quán uống trà sữa đều thích thú check–in bên những bức tường vẽ những hình ảnh độc đáo này.

Hương vị trà sữa Tocotoco ngon khỏi bàn. Ngoài ra, quán có nhiều chương trình ưu đãi nên giá cả rất sinh viên. Đây cũng là điểm cộng thu hút khách của quán.

Địa chỉ: số 83 Nguyễn Thái Học, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM.

8. Trà Sữa Bobapop Quận 1


BoBaPop mang đến cho bạn những ly trà sữa cực ngon

Quán trà sữa Bobapop Quận 1 nằm trong chuỗi trà sữa Bobapop đang được giới trẻ Việt Nam yêu thích. Không gian trà sữa ở Bobapop Quận 1 lấy sự đơn giản làm điểm nhấn riêng trong thiết kế. Quán khá rộng, yên tĩnh và có nhiều góc chụp ảnh view đẹp nên giới trẻ Sài Thành đến đây uống trà sữa và chụp ảnh “sống ảo”.

Thực đơn trà sữa của quán Bobapop Quận 1 rất đa dạng và hợp khẩu vị của các bạn trẻ. Bên cạnh đó, mức giá hết sức sinh viên cũng là điểm nhấn để thu hút các bạn trẻ đến quán uống trà sữa và chụp ảnh.

Địa chỉ: số 7 Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.

9. Trà sữa Gong Cha Quận 1


Đã bao giờ bạn ghé quán trà sữa Gong Cha Quận 1 để chụp ảnh và uống trà sữa truyền thống chưa?

Nếu bạn là fan của thương hiệu trà sữa Gong Cha thì bạn đừng quên ghé lại quán trà sữa Gong Cha Quận 1 nhé! Quán trà sữa Gong Cha Quận 1 được thiết kế theo phong cách tối giản với tông màu nâu trầm của gỗ. Thiết kế này đem lại cho quán một không gian rộng rãi, thông thoáng, có nhiều khoảng trống để check – in chụp ảnh.

Quán Gong Cha Quận 1 còn sở hữu thực đơn gồm nhiều món uống rất ngon, đa dạng, như trà sữa Hokkaido, trà sữa trân châu, các loại trà trái cây, matcha, latte… thơm lừng hấp dẫn. Bạn có thể ngồi ở quán hàng giờ để chụp ảnh bên trong quán và thưởng thức trà sữa mà không biết chán.

Địa chỉ: số 83 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

10. Queen Tea Nguyễn Văn Cừ


Queen Tea là quán trà sữa đẹp được nhiều bạn trẻ Sài Gòn biết đến

Queen Tea Nguyễn Văn Cừ được giới trẻ Sài Thành đánh giá là một trong Top 10 quán trà sữa view đẹp để “sống ảo” ở Sài Gòn. Không gian Queen Tea nổi bật với tông màu vàng và trắng tinh tế. Nhờ cách sắp xếp bàn ghế gọn gàng mà không gian quán trở nên rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt, vị trí dãy bàn bên cạnh cửa sổ nhìn ra bên ngoài là nơi các bạn trẻ đua nhau lựa chọn để có góc nhìn chụp ảnh “cực chất” cùng con phố bên dưới.

Quán còn mang đến cho thực khách những món đồ uống ngon. Đồ uống được yêu thích nhất của quán là Queen Tea Milk, Macchiato chanh dây và Ovaltine kem.

Địa chỉ: số 106E Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM.

11. Trà Sữa TooCha Quận 1


Trà Sữa TooCha thật sự là quán trà sữa ngon view đẹp ở Quận 1

Trà Sữa TooCha cũng là một thương hiệu trà sữa rất nổi tiếng không kém trà sữa Gong Cha, Tocotoco hay Royaltea. Thiết kế không gian quán trà sữa TooCha Quận 1 khá đơn giản với những bộ bàn, ghế gỗ nhỏ. Quán còn thiết kế một góc ban công mở ra không gian ngoài trời thoáng mát. Ngồi ở đây, bạn sẽ được ngắm cảnh và chụp ảnh cùng đường phố sầm uất bên dưới.

Menu Trà Sữa TooCha rất đa dạng. Quán có trà sữa truyền thống, sữa tươi trân châu đường đen, các loại matcha, hồng trà, lục trà… để bạn lựa chọn. Đặc biệt, giá trà sữa của quán cũng hợp với túi tiền của các bạn trẻ.

Địa chỉ: số 53 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

II. Những quán trà sữa ngon, view đẹp ở Quận 2

12. Heekcaa


Heekcaa thu hút sự chú ý của giới trẻ Sài Thành

Quán Trà Sữa Heekcaa là địa chỉ “sống ảo” siêu hấp dẫn đang hút khách rần rần thời gian gần đây. Không gian quán Heekcaa được thực khách đánh giá là: cổ điển, sang chảnh, lãng mạn, và dễ thương. Đến với Heekcaa, bạn vừa được thưởng thức những ly trà sữa cực ngon lại vừa được check – in thỏa thích bên những bộ bàn ghế, bàn pha chế, bên bức tường hay ngay ngoài cổng vào của quán…

Heekcaa còn mang đến cho bạn thực đơn đồ uống đa dạng với hơn 50 món trà sữa khác nhau. Những món uống ngon bạn nên thưởng thức tại quán Heekcaa là: Trà sữa pudding đậu đỏ, trà sữa đá đen hay món kem phô mai matcha béo ngậy, thơm lừng…

Địa chỉ: số 12 Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM.

13. Ding Tea


Không gian cổ điển và yên tĩnh là điểm cộng của Ding Tea

Ding Tea cũng là một trong những quán trà sữa sở hữu không gian sang chảnh bậc nhất ở Quận 2, TP.HCM. Không gian quán Ding Tea vừa rộng rãi vừa lãng mạn lại rất yên tĩnh. Đây là một địa chỉ trà sữa view đẹp rất phù hợp với những bạn đang muốn tìm không gian yên tĩnh để đọc sách, học tập hay rủ rê bạn bè đến cùng trò chuyện.

Trà sữa của quán Ding Tea rất ngon và đa dạng. Ngoài ra, quán còn có thêm trà chanh, trà đào, các món kem phomai, matcha… vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ: Lầu 1 Cantavil Premier, số 1 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP.HCM.

III. Những quán trà sữa ngon, view đẹp ở Quận 5

14. UNCLE TEA


UNCLE TEA có một lượng khách đông đảo dù mới mở cửa được ít tháng

Thêm một lựa chọn quán trà sữa “sống ảo” dành cho các giới trẻ Sài Thành là quán UNCLE TEA. Quán mới mở không lâu nhưng đã tạo được sức hút với các bạn trẻ thành phố khó tính. Điểm nhấn tạo nên sức hút của UNCLE TEA là đồ uống ngon, pha chế vừa miệng, cộng với không gian quán có nhiều góc chụp hình view đẹp không chê vào đâu được.

Menu quán trà sữa UNCLE TEA có hơn 36 loại trà sữa, hồng trà, lục trà khác nhau để bạn lựa chọn. Ngoài trà sữa đựng ly uống tại chỗ, quán còn phục vụ trà sữa đựng trong chai mang về nữa.

Địa chỉ: số 535 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, TP.HCM.

15. Mato House


Mato House mang đến cho các bạn trẻ một không gian “sống ảo’ tràn ngập màu hồng

Nếu bạn là người yêu thích sự dễ thương thì Mato House là quán trà sữa có không gian lý tưởng dành riêng cho bạn. Không gian Mato House sử dụng tông màu trắng – hồng vô cùng dễ thương làm chủ đạo. Mỗi m2 tại Mato House đều được trang trí tỉ mỉ bằng những bộ bàn ghế, đèn trang trí, bốt điện thoại… Chỉ cần nhìn vào là chắc chắn bạn sẽ thích mê cho xem.

Đến Mato House, bạn còn được thưởng thức một thực đơn đồ uống vô cùng đa dạng. Đặc biệt, thực khách sẽ nhớ mãi hương vị trà sữa macchiato béo ngậy chỉ có ở Mato House.

Địa chỉ: số 319 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, TP.HCM.

IV. Những quán trà sữa ngon, view đẹp ở Quận 6

16. Trà Sữa B&B Tea


Không gian cổ điển đậm chất nghệ thuật tại B&B Tea

Đã bao giờ bạn nghe qua trà sữa B&B Tea chưa? Nếu chưa thì bạn hãy thử đến một lần nhé vì đây là một quán trà sữa rất nổi tiếng ở Quận 6 đấy. Trà sữa ở đây rất ngon, đa dạng mà giá cả lại rẻ. Đặc biệt, những ai đã từng ghé trà sữa B&B Tea đều nói không gian quán rất đẹp và lãng mạn. Đây là một địa chỉ quán trà sữa mà fan “sống ảo” không nên bỏ qua ở Quận 6.

Địa chỉ: số 154 Hậu Giang, P.6, Q.6, TP.HCM.

17. Trà sữa Pozaa Tea


Pozaa Tea là quán trà sữa đang hot thời gian gần đây

Pozaa Tea là quán trà sữa đang được giới trẻ Quận 6 tìm đến “săn ảnh” trong những ngày gần đây. Quán sở hữu không gian ngoài trời thoáng mát, view siêu đẹp. Ngồi uống trà sữa trong quán, bạn có thể ngắm nhìn và chụp ảnh cùng phong cảnh đường phố bên dưới.

Pozaa Tea còn có một thực đơn trà sữa vô cùng đa dạng. Trà sữa của quán rất ngon, trang trí bắt mắt. “Bật mí” là bạn nên chụp ảnh ly trà sữa Pozaa Tea trước khi thưởng thức vì ly trà sữa được trang trí rất đẹp nhé!

Địa chỉ: số 335B Hậu Giang, P.5, Q.6, TP.HCM.

V. Những quán trà sữa ngon, view đẹp ở các Quận ngoại thành

18. Trà Sữa TOFF


TOFF luôn mang đến cho thực khách những ly trà sữa truyền thống cực ngon

TOFF là quán trà sữa đang thu hút các bạn trẻ Sài Thành đến thưởng thức trà sữa và chụp ảnh thời gian gần đây. Không gian quán được thiết kế theo lối cổ điển kết hợp hài hòa với nét đẹp hiện đại với gam màu và ghi là chủ đạo. Không gian quán còn có thêm những chậu bông và cây cảnh để tạo background cho các bạn trẻ đến đây “sống ảo”.

Đồ uống của TOFF ngon, vừa miệng và giá cả lại hợp lý. Quán trà sữa TOFF là lựa chọn hợp lý dành cho các bạn sinh viên muốn tìm một địa chỉ học nhóm kết hợp check – in “sống ảo”.

Địa chỉ: số 227 Nguyễn Sơn, Phú Thạnh, Tân Phú, TP.HCM.

19. Lavida Sư Vạn Hạnh


Không gian quán kiểu bãi biển độc đáo là điểm nhấn của Lavida Sư Vạn Hạnh

Lavida Sư Vạn Hạnh cũng là một địa chỉ trà sữa lý tưởng dành cho những fan “sống ảo”. Không gian quán được bao phủ bởi 2 màu xanh – trắng hiện đại, tươi sáng, rất thích hợp để làm nền cho những bức ảnh chụp check – in “sống ảo”. Ngoài không gian phòng máy lạnh, quán còn có ban công mở ra không gian ngoài trời. Ngồi đây uống trà sữa, bạn sẽ được hóng gió và ngắm cảnh đường phố bên dưới.

Lavida Sư Vạn Hạnh còn mang đến cho thực khách những món trà sữa cực ngon. Quán có đủ các loại trà sữa truyền thống, trà sữa Thái, trà sữa phô mai… Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với chất lượng đồ uống và view “sống ảo” tại Lavida Sư Vạn Hạnh.

Địa chỉ: số 509 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM.

20. Beau Tea


Beau Tea là quán trà sữa màu hồng được các bạn nữ yêu thích

Beau Tea là quán trà sữa nổi tiếng được các bạn nữ yêu thích bởi không gian quán được phủ một màu hồng rất ngọt ngào, nữ tính. Bước vào quán, nhìn đâu bạn cũng thấy khung cảnh đẹp để chụp ảnh. Chỉ cần đứng tạo dáng một chút thôi là bạn sẽ có ngay cho mình một bức ảnh check – in xinh lung linh.

Ngoài không gian màu hồng lãng mạn thì Beau Tea còn hấp dẫn các bạn nữ bằng những món trà sữa cực ngon. Quán còn phục vụ thêm bánh quy, bánh ngọt, kem, kẹo mềm… Đảm bảo rằng bạn sẽ thích mê những món ăn, món uống trong thực đơn của Beau Tea.

Địa chỉ: số 1028 Trường Sa, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Xem thêm “Những quán café sân vườn đẹp ở Bình Thạnh.”

Ở trên là TOP 20 quán trà sữa ngon, có view đẹp ở Sài Gòn được Viet Fun Travel chọn lọc. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ trà sữa ngon để thưởng thức và “sống ảo” thì hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ những quán trà sữa ngon, view đẹp trên nhé!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về TOP 20 quán trà sữa ngon, có view đẹp ở Sài Gòn

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call