Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

TOP 10 khách sạn đón Valentine lãng mạn nhất ở Đà Nẵng

  • 0 nhận xét
  • TOP 10 khách sạn đón Valentine lãng mạn nhất ở Đà Nẵng
    4.3/5 sao 3 lượt

Đi du lịch Đà Nẵng trong dịp Valentine này cùng người yêu thì du khách không nên bỏ qua cơ hội hẹn hò ở những khách sạn nổi tiếng nằm trong Top 10 khách sạn đón Valentine lãng mạn nhất ở Đà Nẵng dưới đây:

1. Maison Phương Hotel


Maison Phương là khách sạn có những căn phòng sang trọng bậc nhất ở Đà Nẵng

Khách sạn đầu tiên nằm trong danh sách những khách sạn lãng mạn cho ngày Valentine ở Đà Nẵng là Maison Phương Hotel. Không phải ngẫu nhiên mà Maison Phương Hotel đứng đầu trong danh sách những khách sạn nổi tiếng ở Đà Nẵng trong dịp lễ tình nhân Valentine. Đầu tiên, vị trí của Maison Phương Hotel chỉ cách biển Mỹ Khê khoảng 2 – 3 phút đi bộ. Ngoài vị trí đắc địa gần bãi biển Mỹ Khê thơ mộng, Maison Phương Hotel còn được khách du lịch đánh giá là khách sạn vô cùng lãng mạn để các cặp đôi hẹn hò trong dịp lễ Valentine.

Trong khách sạn Maison Phương Hotel là những căn phòng cao cấp được thiết kế theo lối kiến trúc Nhật Bản vừa sang trọng lại lãng mạn nữa. Ngoài ra, các cặp đôi cũng đừng bỏ qua cơ hội ăn uống và thưởng thức rượu vang tại nhà hàng của khách sạn. Những món ăn ngon cùng ly rượu vang nồng nàn sẽ làm tình cảm của các cặp đôi thêm gắn kết.

Địa chỉ: số 69 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng.

2. HaiAn Beach Hotel


Bể bơi vô cực là nơi hút các cặp đôi đến hẹn hò trong ngày Valentine ở HaiAn Beach

HaiAn Beach Hotel là một khách sạn ven biển tuyệt đẹp để các cặp đôi hẹn hò trong ngày lễ tình nhân Valentine. Đến đây, các cặp đôi sẽ được thoải mái lựa chọn 1 trong số 212 căn phòng cao cấp, chất lượng bậc nhất Đà Nẵng để qua đêm. Ngoài những căn phòng ngủ sang trọng và hiện đại, HaiAn Beach Hotel còn có riêng 1 nhà hàng cao cấp với thực đơn là những món ăn Á – Âu ngon tuyệt vời. Thử hỏi các bạn, còn gì tuyệt vời bằng khi được hẹn hò cùng nhau bên ly rượu vang nồng ấm và những món ăn ngon để hâm nóng tình cảm trong ngày Valentine 1 năm chỉ có 1 lần?

Bên cạnh đó, HaiAn Beach Hotel còn có dịch vụ Spa, và bể bơi ngoài trời trên sân thượng khách sạn. Tắm ở hồ bơi ngoài trời trên sân thượng khách sạn, các bạn còn được ngắm nhìn toàn cảnh biển Đà Nẵng đẹp thơ mộng.

Địa chỉ: 278 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

3. Khách sạn Diamond Sea


Diamond Sea có hồ bơi sân thượng sở hữu view biển cực đẹp

Khách sạn Diamond Sea cũng là một khách sạn luôn nằm trong danh sách những khách sạn đẹp lãng mạn cho ngày Valentine của các cặp đôi đang yêu. Điểm nhấn của khách sạn Diamond Sea là khu vực bể bơi nằm trên sân thượng của khách sạn. Đến đây, các bạn không chỉ được ngâm mình trong làn nước trong xanh, mát lạnh mà còn được ngắm nhìn cảnh đẹp của biển Đà Nẵng từ độ cao hơn 70m.

Ngoài bể bơi ngoài trời có tầm nhìn tuyệt vời thì Diamond Sea còn chào đón các cặp đôi đến đây hẹn hò trong ngày Valentine bằng những căn phòng ngủ sang trọng, hiện đại, được trang trí vô cùng bắt mắt. Đặc biệt, mỗi phòng ngủ của khách sạn Diamond Sea sẽ được trang trí thêm hoa hồng để tạo khung cảnh siêu lãng mạn. Các cặp đôi cũng đừng quên ghé Bar Kauai để thưởng thức những ly cocktail cực ngon và cùng trò chuyện trong khung cảnh lãng mạn của quầy Bar.

Địa chỉ: số 232 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng.

4. Khách sạn Minh Toàn Galaxy


Minh Toàn Hotel cũng là địa chỉ hẹn hò lãng mạn của nhiều đôi bạn trẻ ở Đà Nẵng

Bạn có muốn cùng người yêu ngắm cảnh sông Hàn thơ mộng vào dịp Valentine? Nếu vậy thì khách sạn Minh Toàn Galaxy chính là địa điểm lý tưởng để hai bạn hẹn hò trong ngày Valentine sắp tới. Khách sạn Minh Toàn Galaxy có 175 căn phòng được thiết kế để có tầm nhìn tuyệt vời nhất ra dòng sông Hàn thơ mộng. Tất cả các phòng ở đây đều sở hữu thiết kể kiểu cổ điển vô cùng trang nhã với đầy đủ trang thiết bị nghỉ dưỡng. Đặc biệt, vào mỗi dịp Valentine thì khách sạn Minh Toàn Galaxy lại trang trí lại các phòng, thêm cánh hoa hồng vào bồn tắm, xếp nến theo hình trái tim quanh giường, xếp khăn tắm hình thiên nga uyên ương trên giường…

Ngoài những căn phòng ấm áp đầy lãng mạn, các cặp đôi còn được cùng nhau thưởng thức các món ăn Á – Âu và ngắm cảnh TP.Đà Nẵng lung linh về đêm từ trên cao qua ô kính cửa sổ. Ngày lễ Valentine của bạn và người yêu sẽ càng thêm trọn vẹn hơn nữa khi cả hai cùng hẹn hò và tắm ở hồ bơi ngoài trời trên sân thượng khách sạn Minh Toàn Galaxy.

Địa chỉ: số 306 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng.

5. Khách sạn Novotel


Các phòng ở Novotel không chỉ đẹp mà còn có view sông Hàn vô cùng lãng mạn

Khách sạn Novotel cũng là một địa điểm lý tưởng để các cặp đôi hẹn hò trong ngày Valentine ở Đà Nẵng. Khách sạn nằm bên bờ Tây sông Hàn nên hẹn hò ở đây còn là dịp để các cặp đôi ngắm cảnh đẹp sông Hàn thơ mộng từ trên cao. Các cặp đôi khi chọn thuê phòng ở khách sạn Novotel trong ngày lễ tình nhân 14/2 sẽ có cơ hội chọn được những căn phòng được bao phủ bằng kính cường lực có tầm nhìn tuyệt đẹp ra bờ sông Hàn. Ngoài những căn phòng đặc biệt được phủ toàn kính thì các phòng còn lại ở khách sạn Novotel cũng có cửa kính rộng nhằm mang đến cho các cặp đôi những hình ảnh đẹp nhất của TP.Đà Nẵng.

Để ngày lễ tình nhân 14/2 tại khách sạn Novotel được trọn vẹn thì các bạn nên cùng nhau thưởng thức bữa ăn tối sang trọng và lãng mạn với những món ăn ẩm thực Á – Âu đặc biệt tại nhà hàng The Square trong khách sạn. Ngoài nhà hàng The Square sang trọng thì khách sạn Novotel còn có một quầy Bar trên sân thượng, quán café và hồ bơi ngoài trời… và nhiều địa điểm hẹn hò có không gian riêng tư và khung cảnh siêu lãng mạn.

Địa chỉ: số 36 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.

6. Khách sạn Greenery


Nhà hàng Greenery có không gian xanh cực lãng mạn khiến các cặp đôi vô cùng thích thú

Trong số những khách sạn có không gian siêu lãng mạn ở Đà Nẵng thì khách sạn Greenery là nơi gây ấn tượng với các cặp đôi nhiều nhất trong những dịp lễ Valentine. Khách sạn Greenery tập hợp những căn hộ cho thuê cao cấp nhất Đà Nẵng. Mỗi căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, mang đến cho các cặp đôi một không gian riêng tư để hẹn hò.

Ngoài thời gian riêng tư trong phòng, các cặp đôi còn được tha hồ vui chơi và trò chuyện, tắm biển ở bãi biển Mỹ Khê gần khách sạn. Khách sạn Greenery còn có một bể bơi vô cực trên sân thượng. Đây cũng chính là địa điểm hẹn hò mà vô số cặp tình nhân chọn làm nơi bày tỏ tình cảm của mình giữa khung cảnh TP.Đà Nẵng hiện đại bên dưới.

Địa chỉ: số 76 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng.

7. Khách sạn Fusion Suites Da Nang Beach


Cảnh bình minh cực lãng mạn nhìn từ khách sạn Fusion Suites Da Nang Beach

Khách sạn Fusion Suites Da Nang Beach cũng là một địa chỉ hẹn hò quen thuộc của nhiều cặp đôi đi du lịch Đà Nẵng. Khách sạn có vị trí chỉ cách bãi biển 6 phút đi bộ mà thôi nên những cặp đôi nào yêu biển và thích tỏ tình dưới khung cảnh bình minh lãng mạn trên biển đều thích thuê phòng ở đây. Ngoài vị trí đắc địa gần bờ biển thì khách sạn Fusion Suites Da Nang Beach còn có những căn phòng rộng rãi được trang trí rất đẹp đang chờ đón các cặp đôi đến thuê phòng.

Chưa hết, các cặp đôi đến với khách sạn Fusion Suites Da Nang Beach còn được thỏa thích trò chuyện và thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng Á – Âu sang trọng bên trong khách sạn. Khách sạn còn có một quầy Bar Zen nằm trên tầng mái. Trong ngày lễ tình nhân Valentine, các cặp đôi khi hẹn hò ở Bar Zen sẽ được cùng nhau thưởng thức những ly rượu mang vị nồng, vị ngọt và vị chát của tình yêu.

Địa chỉ: An cư 5 đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng.

8. Khách sạn Santori Hotel Da Nang Bay


Thiên đường babilon ở Santori Hotel Đà Nẵng chào đón các cặp đôi đến hẹn hò trong dịp Valentine

Trong Top 5 khách sạn lãng mạn cho ngày Valentine ở Đà Nẵng luôn có tên của khách sạn Santori Hotel Da Nang Bay. Đây là một khách sạn bên bờ biển có view biển tuyệt đẹp khi nhìn từ hồ bơi trên sân thượng. Các phòng nghỉ ở đây đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển, đẹp mắt và vô cùng lãng mạn nữa. Đặc biệt, mỗi phòng đều có cửa sổ hay ban công mở hướng ra biển để các cặp đôi hẹn hò ở đây có thể ngắm nhìn biển cả ngay cả khi đứng ở trong phòng.

Địa chỉ: số 769 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng.

9. Khách sạn Vỹ Thuyên


Nội thất gỗ tạo cảm giác ấm cúng cho cả căn phòng

Khách sạn Vỹ Thuyên là một trong số ít những khách sạn đẹp ở Đà Nẵng thu hút không chỉ các đôi bạn trẻ Đà thành mà cả các cặp đôi đang đi du lịch Đà Nẵng nhân dịp Valentine đến thuê phòng. Điểm nhấn mà các cặp đôi yêu thích ở khách sạn Vỹ Thuyên là phong cách thiết kế phòng theo kiểu Rustic kết hợp giữa nội thất hiện đại và không gian phòng kiểu cổ điển. Thiết kế này không chỉ mang đến cho các cặp đôi hẹn hò ở đây một không gian riêng tư, lãng mạn mà còn tạo cảm giác ấm cúng cho các cặp đôi. Khách sạn Vỹ Thuyên còn nằm gần biển, cách cầu quay sông Hàn 1km, cách trung tâm thương mại, giải trí chỉ vài phút đi bộ nên đây quả thật là một nơi lý tưởng để các cặp đôi đi du lịch Đà Nẵng trong ngày lễ tình nhân lựa chọn để hẹn hò.

Địa chỉ: số 10 – 12 Tôn Thất Đạm, Thanh Khê, Đà Nẵng.

10. Khách sạn Gold Boutique Hotel


Lãng mạn và trang nhã là những gì Gold Boutique Hotel mang lại cho các cặp đôi trong ngày Valentine

Khách sạn Gold Boutique Hotel cũng là một địa chỉ hẹn hò quen thuộc mà các cặp đôi không nên bỏ qua nếu muốn tìm một chốn riêng tư để hẹn hò, trò chuyện, qua đêm trong dịp lễ tình nhân Valentine. Là một khách sạn đạt chuẩn 3 sao nên khách sạn Gold Boutique Hotel có những căn phòng đẹp, chất lượng và rất tiện nghi. Vào dịp lễ tình nhân thì khách sạn còn cho nhân viên trang trí thêm hoa hồng và nến trong các phòng để tạo không gian lãng mạn cho các đôi tình nhân hẹn hò, tâm sự.

Không chỉ có không gian phòng đẹp mà tất cả các phòng ở khách sạn Gold Boutique Hotel đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Đà Nẵng. Ở đây còn có nhiều loại phòng khác nhau để các cặp đôi lựa chọn tùy thuộc vào sở thích của riêng mình.

Địa chỉ: số 1357 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Xem thêm “Check in ngay Top 10 khách sạn Hà Nội cho ngày Valentine siêu lãng mạn”

Hãy để nửa còn lại của bạn cảm thấy hạnh phúc đón lễ tình nhân tại một trong những khách sạn thuộc Top 10 khách sạn đón Valentine lãng mạn nhất ở Đà Nẵng. Chúc bạn sẽ có được những giây phút hạnh phúc bên người mình yêu trong ngày lễ Valentine sắp tới!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về TOP 10 khách sạn đón Valentine lãng mạn nhất ở Đà Nẵng

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call