Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Top 10 quán cafe đẹp "bá cháy" ở Buôn Mê Thuột Hot Nhất 2021

  • 0 nhận xét
  • Top 10 quán cafe đẹp "bá cháy" ở Buôn Mê Thuột Hot Nhất 2021
    4.1/5 sao 7 lượt

Khi đến với thành phố Buôn Mê Thuột, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi non Tây Nguyên, khám phá văn hóa các dân tộc mà còn được thưởng thức những ly cà phê vô cùng thơm ngon. Hiện nay ở Buôn Mê Thuột có nhiều quán cà phê ra đời. Không chỉ phục vụ đồ uống ngon, chất lượng mà những quán café này còn sở hữu không gian đẹp lung linh, view ảo cực chất. Hãy cùng Viet Fun Travel khám phá Top những quán cafe đẹp "bá cháy" ở Buôn Mê Thuột qua bài viết dưới đây nhé!

Tour Tây Nguyên - Buôn Mê Thuột – Buôn Đôn – KDL Troh Bư/Kotam - Kdl Hồ Lắk/Ea Kao 4 Ngày 3 Đêm

VF72:Tour Tây Nguyên - Buôn Mê Thuột – Buôn Đôn – KDL Troh Bư/Kotam - Kdl Hồ Lắk/Ea Kao 4 Ngày 3 Đêm

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 5h30 sáng)

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Buôn Mê Thuột – Thác Dray Nur - Buôn Đôn - Kdl Troh Bư/Kotam - Kdl Hồ Lắk/Ea Kao - Sài Gòn

Giá Từ

1. Tom & CafeStudio

nhung quan cafe dep o buon me thuot

Tạo dáng “sống ảo” trong không gian đầy màu sắc và ánh sáng tại Tom & CafeStudio.

Ở thành phố Buôn Mê Thuột có nhiều quán café có không gian đẹp “bá cháy”. Trong số những quán café, nổi tiếng nhất là quán café Tom & CaféStudio. Quán chọn hai màu trắng và xanh dương làm gam màu chủ đạo. Hai màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế kết hợp với phong cách trang trí sang trọng, ấn tượng làm cho quán café Tom & CafeStudio càng trở nên lung linh, sang chảnh, hấp dẫn các bạn trẻ đến đây chụp ảnh.

Tom & Café Studio được những du khách đam mê chụp ảnh sống ảo bình chọn là một trong những quán cà phê view đẹp ở Buôn Mê Thuột. Ngoài phong cách trang trí ấn tượng, quán còn có món café đen rất ngon, mang đậm hương vị Tây Nguyên hoang dã. Thực đơn của quán còn rất nhiều loại đồ uống và bánh ngọt thơm ngon, với mức giá từ 30.000 đồng/món.

-> Địa chỉ quán café Tom & CafeStudio: số 389 đường Phan Chu Trinh, Phường Tân Lợi, thành phố Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk.

Tour Sài Gòn - Tây Nguyên - Buôn Mê Thuột – Kdl Hồ Lắk/Ea Kao - Buôn Đôn – KDL Troh Bư/Kotam 4 Ngày 3 Đêm

VF73:Tour Sài Gòn - Tây Nguyên - Buôn Mê Thuột – Kdl Hồ Lắk/Ea Kao - Buôn Đôn – KDL Troh Bư/Kotam 4 Ngày 3 Đêm

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Buôn Mê Thuột – Kdl Hồ Lắk/Ea Kao - Buôn Đôn - Kdl Troh Bư/Kotam - Thác Dray Nur - Sài Gòn

Giá Từ

2. House Of Lens Coffee

nhung quan cafe dep o buon me thuot

Một góc nhỏ thanh bình view đẹp của House Of Lens Coffee

House Of Lens Coffee còn được biết đến với danh hiệu quán café siêu xinh có không gian hoài cổ. Quán được thiết kế theo kiểu một Homestay nhà hình chóp kiểu dân tộc Tây Nguyên, mang lại cảm giác ấm cúng, mới lạ và thu hút khách du lịch đến tham quan. Đến House Of Lens, du khách có thể chụp hình ở bất kì góc nào cũng được. Dù ngồi ở vị trí bên trong quán hay ngoài cửa sổ, du khách cũng chụp được rất nhiều tấm ảnh ưng ý.

Bên cạnh không gian trong nhà rộng rãi, House Of Lens còn có cả không gian ngoài trời thoáng mát, nhiều cây xanh và hoa cỏ. Vào sáng sớm, có rất đông du khách chọn ngồi bên ngoài quán để thưởng thức café. Giá cả các món uống của quán café House Of Lens Coffee chỉ từ 35.000 – 55.000 đồng/món, rất phù hợp với túi tiền của phần đông khách du lịch Buôn Mê Thuột.

-> Địa chỉ quán House Of Lens Coffee: hẻm 14/19 đường Cù Chính Lan, Phường Tự An, thành phố Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk.

Tour Du Lịch Tây Nguyên - Buôn Mê Thuột 3 Ngày

VF23:Tour Du Lịch Tây Nguyên - Buôn Mê Thuột 3 Ngày

Khởi hành:Thứ 6 Hàng Tuần (Từ 5h30 Sáng)

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Buôn Mê Thuột - Buôn Đôn - Sài Gòn

Giá Từ

3. The Asss Teahouse

nhung quan cafe dep o buon me thuot

Không gian quán The Asss Teahouse được trang trí nhẹ nhàng, lãng mạn

Nhắc đến những quán café có không gian đẹp “bá cháy” ở Buôn Mê Thuột, du khách không thể không nói đến quán The Asss Teahouse. The Asss Teahouse chuyên về trà, cafe và các loại bánh ngọt. Không gian quán lấy cảm hứng từ phong cách nhà Sài Gòn xưa nên rất thân thuộc với nhiều du khách.

Quán còn được trang trí thêm giỏ hoa, đèn màu… để tạo ra các góc “sống ảo” cho những thực khách đam mê chụp ảnh. Nhờ đó mà ngày càng có nhiều khách du lịch trẻ đến quán The Asss Teahouse uống trà, café và thưởng thức bánh ngọt.

The Asss Teahouse còn mang đến một không gian tuyệt vời cho các đôi bạn trẻ chuyện trò, tâm tình cùng bạn bè, người thương. Đặc biệt, vào buổi tối quán trở nên lung linh, huyền ảo khi ánh đèn đủ sắc màu bừng sáng lên. Đây cũng chính là khoảng thời gian quán đông đúc thực khách nhất trong ngày.

-> Địa chỉ quán The Asss Teahouse: số 95, Y Bih Aleo, thành phố Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk.

4. Xam Le Coffee & Tea

nhung quan cafe dep o buon me thuot

Nét đẹp của Xam Le Coffee & Tea khiến nhiều bạn trẻ mê mẩn

Xam Le Coffee & Tea là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò, cà phê tâm sự. Đây cũng là một trong những quán café có nhiều góc “sống ảo” độc đáo nhất ở thành phố Buôn Mê Thuột. View của quán Xam Le Coffee & Tea thích hợp cho những ai hâm mộ phong cách Vitage.

Mỗi góc quán có những nét đẹp khác nhau, giúp du khách có những bức ảnh độc nhất cho riêng mình. Hơn thế nữa, Xam Le Coffee & Tea mang đến cho bạn cả không gian riêng tư phù hợp với các đôi trẻ.

Ngoài view đẹp ra thì nhiều du khách còn vô cùng thích thú với thực đơn đồ uống của quán. Những món café và trà của Xam Le Coffee & Tea rất ngon, hương vị lại vô cùng mới lạ lại được trang trí rất bắt mắt nữa. Đặc biệt, giá món uống trong thực đơn của quán chỉ từ 40.000 đồng/món mà thôi.

-> Địa chỉ quán Xam Le Coffee & Tea: số 95 Ybih Aleo, thành phố Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk.

Tour Du Lịch Tây Nguyên - Đà Lạt - Bảo Lộc - Madagui 3 Ngày

VF24:Tour Du Lịch Tây Nguyên - Đà Lạt - Bảo Lộc - Madagui 3 Ngày

Khởi hành:Thứ Sáu Hàng Tuần (Từ 5h30 Sáng)

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Bảo Lộc - Madagui - Đà Lạt - Sài Gòn

Giá Từ

5. Shinin’ Coffee

nhung quan cafe dep o buon me thuot

Shinin’ Coffee sử dụng gam mau trắng đen đơn giản nhưng cuốn hút.

Đã đi du lịch Buôn Mê Thuột thì du khách đừng quên đến quán café Shinin’ Coffee. Đây là một quán cà phê mang phong cách Nhật Bản chỉ sử dụng hai màu trắng đen đơn giản nhưng siêu cuốn hút. Thiết kế không gian quán còn không đụng hàng với bất kỳ quán café view đẹp nào ở thành phố Buôn Mê Thuột.

Đến với Shinin’ Coffee, du khách có thể thoải mái thư giãn, uống cốc trà hoa quả thanh mát, đắm mình trong âm nhạc du dương. Tất nhiên, nhiều bạn trẻ đến quán Shinin’ Coffee còn mang về thêm một bộ ảnh siêu đẹp và độc đáo nữa. Ngoài phong cách thiết kế độc đáo thì món uống của quán cũng vô cùng ngon và hợp vị. Giá cả mỗi món uống trong thực đơn của quán Shinin’ Coffee chỉ từ 30.000 đồng.

-> Địa chỉ quán Shinin’ Coffee: số 146 đường Ngô Quyền, Phường Tân An, thành phố Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk.

6. Mr Bi – Coffee & Milk Tea

nhung quan cafe dep o buon me thuot

Không gian xinh xắn, ấm cúng tại Mr Bi – Coffee & Milk Tea.

Mr Bi - Coffee & Milk Tea không có không gian rộng lớn nhưng chủ quán lại biết cách biến những thứ nhỏ xinh trở nên dễ thương và trông thật sự nổi bật trong mắt thức khách.

Quán café Mr Bi – Coffee & Milk Tea chọn cách trang trí không gian quán bằng những món đồ cực nhỏ, lại cực xinh xắn như chậu sen đá nhỏ, những bức tranh treo tường be bé, vẽ tường bằng những họa tiết trẻ trung, sáng tạo… Nhờ đó mà quán thu hút rất đông khách du lịch cũng như nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh check – in mỗi ngày.

Bạn đừng mãi mê chụp hình mà quên thưởng thức những món đồ uống cực ngon trong thực đơn của quán. Café và các loại trà sữa của quán rất ngon, mang hương vị riêng, ai uống vào là nghiền liền. Mức giá các món đồ uống của quán rất bình dân, trà sữa thì 20.000 – 50.000 đồng/ly tùy loại, còn café chỉ 25.000 đồng/ly.

-> Địa chỉ Mr Bi - Coffee & Milk Tea: số 105 Nguyễn Khuyến, thành phố Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

7. Valentino Coffee & Lounge

nhung quan cafe dep o buon me thuot

Không gian đẹp lãng mạn của quán cafe Valentino Coffee & Lounge

Nếu du khách muốn tìm một quán cà phê đẹp lãng mạn ở Buôn Mê Thuột thì địa chỉ quán café Valentino Coffee & Lounge chính là điểm đến lý tưởng nhất. Quán café Valentino Coffee & Lounge mang phong cách thiết kế kiểu Tây Âu cổ điển.

Trong không gian đa sắc màu của quán là những chiếc ghế sofa dài, tranh ảnh, bình hoa và những chiếc đèn chùm đa dạng tạo nên một khoảng không gian sang trọng và đầy lãng mạn. Đây là địa điểm lý tưởng cho cuộc hẹn hò của các cặp đôi.

Đến quán, du khách sẽ được các nhân viên quán nhiệt tình phục vụ và tư vấn lựa chọn các món ngon từ thực đơn của quán. Không chỉ vậy, du khách còn có cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp khi trở về nữa.

-> Địa chỉ quán Valentino Coffee & Lounge: 185 A đường Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk.

8. Zip Coffee

nhung quan cafe dep o buon me thuot

Không gian đậm chất vitage đẹp mê người của Zip Coffee

Zip Coffee là một quán cà phê sách nho nhỏ, nằm trên con đường Nguyễn Công Trứ sầm uất ở trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột. Giữa phố xá đông đúc, Zip Coffee trở nên nổi bật bởi không gian yên bình đầy hoài cổ, mộc mạc.

Đặc biệt, khi ngồi tại tầng 2 của quán, du khách vừa có thể nhâm nhi tách cà phê nóng hổi, ngắm nhìn phố xá hoặc đọc từng trang sách. Thêm một điều mà thực khách rất thích khi đến quán Zip Coffee đó là các món uống của quán rất rẻ lại thơm ngon.

-> Địa chỉ Zip Coffee: 49 Nguyễn Công Trứ, Phường Tự An, thành phố Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk.

9. Pause Coffee

nhung quan cafe dep o buon me thuot

Thiết kế không gian quán Pause Coffee khiến nhiều bạn gái mê mẩn.

Pause Coffee là quán cafe rất quen thuộc với du khách ở Buôn Mê Thuột. Pause Coffee hay Pause House nổi bật với không gian quán rộng lớn nằm ngay con phố trung tâm thành phố. Thiết kế của quán Pause Coffee có sự hòa quyện giữa phong cách hiện đại và cổ điển với chất liệu gỗ chủ đạo. Những thực khách dù khó tính đến đâu đã ghé Pause đều thấy hài lòng.

Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian quán cổ điển gần gũi, nhiều thực khách khi bước vào quán Pause rất ấn tượng với mùi cà phê rang thơm ngào ngạt, nồng nàn. Ngoài café là món uống chính, thực đơn của quán còn có nước ép, sinh tố trái cây và bánh ngọt rất ngon.

-> Địa chỉ quán Pause Coffee: số 38 đường Trần Khánh Dư, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

10. Bus Coffee

nhung quan cafe dep o buon me thuot

Bus coffee – quán cafe mới lạ thu hút giới trẻ ở Buôn Ma Thuột

Bus Coffee mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng lại thu hút rất đông du khách ghé thăm. Điểm nhấn của quán Bus Coffee là chiếc xe bus ở giữa không gian quán, xung quanh là đèn vàng, ghế gỗ, cây cối… Bus Coffee có không gian mở, thoáng đãng, mát mẻ.

Đến Bus Coffee vào lúc chiều tà, khi ánh đèn vừa lên, bầu trời còn chưa tối hẳn thì thực khách sẽ được chiêm ngưỡng một khoảng không gian vô cùng ấn tượng. Bức nền đẹp ngây ngất này rất phù hợp với những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh.

-> Địa chỉ Bus Coffee: số 16 đường Nguyễn Sơn, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

-> Tham khảo, đặt ngay những Tour du lịch Tây Nguyên chất lượng cao do Viet Fun Travel tổ chức.

Trên đây là Top những quán cafe đẹp "bá cháy" ở Buôn Mê Thuột. Đã đến Buôn Mê Thuột vui chơi thì du khách nhất định phải ghé một trong những quán này uống tách cà phê, ăn chiếc bánh ngọt và chụp những bức hình tuyệt đẹp. Chúc du khách có được nhưng giây phút thư giãn và chụp ảnh tuyệt vời tại những quán café có không gian lãng mạn trên.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Top 10 quán cafe đẹp "bá cháy" ở Buôn Mê Thuột Hot Nhất 2021

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call