Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Chỉ điểm" Top địa điểm vui chơi "bung lụa" toàn tập vào dịp Lễ 2/9/2022

  • 0 nhận xét
  • "Chỉ điểm" Top địa điểm vui chơi "bung lụa" toàn tập vào dịp Lễ 2/9/2022
    4.5/5 sao 21 lượt

Với những người làm công việc văn phòng hay giờ hành chính thì việc có những kỳ nghỉ lễ dài ngày sẽ là cơ hội để được đi du lịch. Dịp lễ 2/9 lần này, Quý khách được nghỉ dài ngày vậy Quý khách đã chọn được cho mình những điểm đến lý tưởng chưa? Nếu chưa chọn được hoặc còn phân vân thì hãy đọc bài viết này xem Quý khách thích đi những nơi nào.

1. Sapa

Dịp lễ 2/9 này là thời điểm thích hợp để Quý khách thực hiện một chuyến đi Sapa tham quan ngoại cảnh và khám phá những điều thú vị ở đây. Sapa có không khí mát mẻ, phong cảnh hữu tình và rất nhiều món lạ miệng mà chắc Quý khách cũng muốn thử. Thêm vào đó, chuyến đi này sẽ cho Quý khách những trải nghiệm khó quên khi đến với vùng đất có nhiều dân tộc thiểu số với lối sống, văn hóa bản địa rất độc đáo và đặc sắc.


Sapa là địa điểm du lịch đẹp, lý tưởng dịp lễ 2/9 cho du khách tìm đến tham quan, trải nghiệm 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Hà Nội - Sapa - Cát Cát - Đỉnh Fansipan 4 Ngày 3 Đêm

VF196:Tour Du Lịch Sài Gòn - Hà Nội - Sapa - Cát Cát - Đỉnh Fansipan 4 Ngày 3 Đêm

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Hà Nội - Sapa - Cát Cát - Đỉnh Fansipan - Hà Nội - Sài Gòn

Giá Từ

Tháng 9, tháng 10 được xem là mùa đẹp nhất trong năm để đến với vùng núi cao Sapa. Do vậy, dịp lễ 2/9 này Quý khách đừng nên bỏ lỡ cơ hội hiếm có để đến với những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp hay những ngôi nhà ở buôn làng vùng cao Tây Bắc. Đây luôn là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước. Chúng tạo nên một sản phẩm du lịch độc đáo cho Việt Nam nói chung và Sapa nói riêng.

2. Tam Đảo – Mộc Châu

Được ví như “Đà Lạt của phía Bắc”, Tam Đảo, Mộc Châu ngày nay là những địa chỉ hấp dẫn du khách tìm về. Không chỉ sở hữu kiểu khí hậu “bốn mùa trong một ngày” độc đáo, Tam Đảo còn có không khí trong lành, khung cảnh thơ mộng, hùng vĩ. Chính vì thế, du khách đến với Tam Đảo, Mộc Châu luôn có được những phút giây thực sự thư giãn và thú vị.

Nơi đây có những khung cảnh yên bình và đẹp đến không ngờ. Đây chính là những địa điểm dừng chân lý tưởng của khách lữ hành, những người yêu thiên nhiên cây cỏ, yêu cuộc sống của những dân tộc ở vùng núi cao. Tam Đảo, Mộc Châu chính là những địa chỉ du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng ở miền Bắc.


Mộc Châu có không khí trong lành và mát mẻ thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng

Một số địa điểm tham quan thú vị ở Tam Đảo như tháp truyền hình, Thác Bạc, Đỉnh Rùng Rình, Cổng trời, Đền bà chúa Thượng ngàn, thiền viện Tây Thiên, vườn quốc gia Tam Đảo. Còn với Mộc Châu – Sơn La, một vùng đất có nhiều đồi chè, nông trường, rừng núi, sông suối cũng là nơi rất đáng để du khách dừng chân. Đến nơi này, du khách sẽ được tham quan và khám phá những nét văn hóa độc đáo của các đồng bào dân tộc thiểu số như Thái, Mông, Mường, Dao v.v..


Tam Đảo đẹp và lãng mạn, là địa điểm check in thú vị dịp lễ 2/9 cho du khách

Đến đây du khách có thể thăm các nhà máy chế biến chè xuất khẩu, các cơ sở chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa, các công trình thủy điện… Nếu yêu mảnh đất vùng núi cao này, dịp lễ 2/9 Quý khách hãy đặt Tour du lịch về nơi đây. Đó chính là những điểm đến tuyệt vời, lý tưởng cho những ngày nghỉ lễ.

3. Hạ Long

Ngày lễ 2/9 năm nay, Quý khách có thể đi Tour du lịch vịnh Hạ Long, 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Hạ Long có quang cảnh đẹp, thiên nhiên kỳ thú với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ hình dáng và kích thước khác nhau, rất độc đáo và kỳ lạ. Mỗi hòn đảo ở đây mang 1 tên gọi khác nhau tùy theo dáng vẻ và chúng thường gắn liền với những câu chuyện, những điển tích thú vị mà chắc chắn Quý khách sẽ được nghe kể khi đến đây.

Quý khách có thể tìm đến tham quan 1 số hang động rất đẹp và kỳ thú ở đây như hang Đầu Gỗ, hang Sửng Sốt… Những ai yêu thích các bãi biển đẹp tuyệt vời có thể đi du thuyền đến với bãi biển Quan Lạn hoặc Tuần Châu v.v..


Vịnh Hạ Long đẹp như một bức tranh thủy mặc

4. Đà Nẵng

Đà Nẵng dù không có nhiều tài nguyên du lịch sẵn nhưng những thay đổi, những gì mà thành phố này làm được đã hấp dẫn nhiều du khách. Nếu Quý khách chưa lần nào đến với Đà Nẵng, dịp lễ 2/9 này hãy thử đi 1 chuyến tham quan thành phố được xưng tụng là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”.

Những con đường sạch sẽ, những hàng quán được niêm yết giá rõ ràng hay những tác phẩm độc nhất chỉ Đà Nẵng mới có như cầu quay sông Hàn, cầu Rồng phun lửa và mới đây là công viên Châu Á và vòng quay mặt trời v.v.. đã làm nên một Đà Nẵng điểm đến du lịch lý tưởng cho du khách gần xa.


Cầu Rồng Đà Nẵng đẹp và lãng mạn lúc đêm về 

Tour SÀI GÒN - ĐÀ NẴNG - SƠN TRÀ - NGŨ HÀNH SƠN - HỘI AN - BÀ NÀ - CÙ LAO CHÀM | 4N3Đ

VF1891:Tour SÀI GÒN - ĐÀ NẴNG - SƠN TRÀ - NGŨ HÀNH SƠN - HỘI AN - BÀ NÀ - CÙ LAO CHÀM | 4N3Đ

Khởi hành:Khởi Hành Hằng Ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Bà Nà - Cù Lao Chàm - Đà Nẵng - Sài gòn

Giá Từ

Ngoài ra, Đà Nẵng còn có khu du lịch Bà Nà – Núi Chúa, một điểm du lịch nổi tiếng cũng đã góp phần làm nên thương hiệu du lịch Đà Nẵng. Chính vì thế, ở khu vực miền Trung, Tour du lịch Đà Nẵng tham quan Bà Nà – Núi Chúa chưa bao giờ ngừng hút khách nhất là trong các dịp lễ lớn như 2/9.

Du khách đến Đà Nẵng còn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh của bãi biển Mỹ Khê quyến rũ hay đượcthưởng thức các món đặc sản ngon nổi tiếng của vùng đất Quảng ở khu vực chợ Cồn. Khi đi du lịch Đà Nẵng, nếu thích, Quý khách có thể tiếp tục đến với phố cổ Hội An, một trong những phố cổ thanh bình nhất Việt Nam được rất nhiều du khách nước ngoài ưa chuộng. Tóm lại, Đà Nẵng – Hội An chính là một trong số những điểm đến tuyệt vời cho mùa du lịch 2/9.


Biển Mỹ Khê tấp nập khách du lịch vào dịp lễ 2/9

5. Huế

Huế là thành phố nổi tiếng với những nét đẹp thơ mộng, dịu dàng cùng những công trình kiến trúc cổ xưa mang màu sắc hoài cổ từ thời phong kiến. Một xứ Huế khác biệt cùng những nét cổ xưa đã đi vào lòng không biết bao du khách trong và ngoài nước. Thành phố Huế nằm trên dải đất miền Trung, nổi tiếng với di sản Văn hóa Thế giới là Quần thể Di tích Cố đô Huế và Nhã nhạc Cung đình Huế - Kiệt tác phi vật thể và truyền khẩu của nhân loại. Bên cạnh đó, Huế còn nổi tiếng với những lăng tẩm và những món ăn cung đình.


Huế mang nét đẹp cổ kính cuốn hút du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Dịp lễ 2/9 này là cơ hội tốt để Quý khách khám phá xứ Huế cổ kính, yên bình. Nếu như đã chán với những điểm du lịch năng động, nhộn nhịp thì xứ Huế yên bình sẽ mang lại một trải nghiệm khó quên trong lòng du khách. Sự cuốn hút của vùng đất Huế còn được thể hiện ở cảnh sắc thiên nhiên, non nước hữu tình, đất trời bao la cùng với sự thư thái, tĩnh lặng của vùng đất cố đô cũ. Du lịch Huế, Quý khách hãy thử đến tham quan quần thể di tích Cố đô Huế. Đại nội, lăng Khải Định, Tự Đức, Minh Mạng đều là những địa điểm thu hút giới trẻ check-in bởi lối kiến trúc ấn tượng. Ngoài ra, nghênh Lương Đình, cung An Định cũng là những công trình mang vẻ đẹp uy nghi, hoài cổ mà du khách không thể bỏ qua.

"Thiên đường ẩm thực" độc đáo của xứ Huế cũng sẽ “níu chân” Quý khách chẳng nỡ rời xa. Các món ăn ở đây không chỉ có giá cả hợp lý mà còn hiện hữu sự tinh tế và nét đặc trưng trong hương vị. Bún bò huế, bún giấm nuốc, cơm hến, bánh bèo, bánh nậm, bún bột lọc, mè xửng, vả trộn, tré Huế, bánh khoái... là một số đặc sản được Quý khách đặc biệt yêu thích khi đi du lịch Huế.

6. Nha Trang

Nhắc đến Nha Trang, Quý khách chắc hẳn đã quen với cụm từ “Nha Trang biển gọi”. Nổi tiếng khắp cả nước với những bãi biển tuyệt đẹp, Nha Trang là lựa chọn hàng đầu của những ai yêu biển, thích thỏa sức vùng vẫy dưới làn nước trong xanh. Nha Trang đẹp lung linh như viên ngọc quý của dải đất miền Trung và đây chính là địa điểm lý tưởng để Quý khách đi du lịch vào mùa lễ 2/9.


Nha Trang nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp

Đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, Quý khách không chỉ có cơ hội tham quan nhiều cảnh đẹp tuyệt vời ở nơi đây như Dốc Lết, Vinpearl land mà còn được tham gia rất nhiều trò chơi mạo hiểm ở biển như lặn ngắm san hô, đi cano, lướt ván, lướt sóng v.v..

Quý khách có thể thử tắm bùn khoáng ở tháp bà Ponagar hay đi cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam v.v.. Còn nhiều điều thú vị khác mà Viet Fun Travel chưa thể kể ra hết ở đây được. Chính vì thế, Quý khách hãy tận dụng kỳ nghỉ lễ 2/9 để đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Chắc chắn những trải nghiệm thú vị ở đây sẽ khiến cho Quý khách muốn tìm về Nha Trang nhiều lần nữa sau chuyến đi này.


Du khách đến tắm bùn khoáng ở tháp bà Ponagar

7. Tham quan Mũi Né

Mũi Né – Phan Thiết từ lâu được nhiều du khách biết đến như là thiên đường nghỉ dưỡng, là điểm hẹn yêu thích mỗi khi có những kỳ nghỉ. Đến với Phan Thiết, Quý khách có thể tắm biển hoặc tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở đây như trường Dục Thanh, Dinh Vạn Thủy Tú, tháp chàm Ponagar, hòn Ghềnh, hòn Rơm, bãi Rạng, đảo Hòn Bà, Hải đăng Kê Gà v.v..

Đặc biệt hơn nữa, Quý khách còn có dịp lặng ngắm bình minh hoặc hoàng hôn ở bãi biển Mũi Né, một trong những địa điểm tuyệt vời nhất để quan sát thời khắc chuyển giao giữa ngày và đêm. Quý khách có thể xả stress với trò trượt cát, cùng ngắm những kiệt tác của thiên nhiên với những bức tranh vẽ bằng cát. Những đồi cát vàng óng ả, mịn như nhung ở Mũi Né luôn là điều làm nên sức hấp dẫn đặc biệt đối với những ai yêu thích mảnh đất này. Mũi Né chính là một trong những địa điểm thu hút du khách trong dịp lễ 2/9 này.


Mũi Né nổi tiếng với những đồi cát đẹp, thơ mộng cho du khách tìm đến tham quan, trải nghiệm

8. Đà Lạt

Nếu Quý khách muốn hưởng bầu không khí mát lạnh cả ngày lẫn đêm, hãy đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ. Đây được mệnh danh là thành phố sương mù, thành phố của mộng mơ và thành phố của tình yêu và nỗi nhớ. Hãy cùng gia đình, người thân và bạn bè khám phá Đà Lạt vào dịp lễ 2/9 để đọng lại những cảm xúc tuyệt vời nhất.

Đến Đà Lạt, Quý khách sẽ cảm nhận được sự bình yên giữa tiếng chuông của Nhà thờ Con Gà và cùng người thân dạo bước ở vườn hoa Đà Lạt, cùng ngắm những chồi non vừa hé ở vườn dâu hay cùng chinh phục đỉnh Langbiang lộng gió giữa đất trời Đà Lạt. Hoặc nếu Quý khách muốn “nêm” thêm 1 chút lãng mạn trong gia vị của tình yêu, hãy tìm đến Thung lũng tình yêu, khu Đồi thông hai mộ hay dạo quanh thác Camly, thác Voi v.v..


Đà Lạt đẹp, thơ mộng, là điểm đến du lịch lý tưởng cho du khách tìm đến dịp lễ 2/9

Với độ cao 1500 mét trên mực nước biển, Đà Lạt có tiết trời mát lạnh dễ chịu, khung cảnh nên thơ và lãng mạn. Chính vì thế, mảnh đất này đã làm quyến luyến biết bao bước chân của khách lữ hành. Ai đến Đà Lạt rồi cũng thấy yêu, thấy nhớ không muốn rời xa.

Có thể nói, dù khoảng cách không bao xa giữa thành phố Hồ Chí Minh và Đà Lạt nhưng ở đây dường như Quý khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt của một thành phố ngàn hoa, thơ mộng với một nơi luôn luôn ồn ào và đầy khói bụi. Chút man mác buồn của cảnh sắc mây trời Đà Lạt trong những ngày nghỉ sẽ khiến cho Quý khách tĩnh lại, lặng nhìn cuộc sống đi qua và mỉm cười chờ đón những điều sắp tới.


Du khách đến tham quan, chụp hình check in ở Đồi Chè Cầu Đất

9. Các tỉnh, thành miền Tây

Rất nhiều người đã chọn các tỉnh miền Tây là điểm đến du lịch cho mùa lễ 2/9 năm nay. Miền Tây xinh đẹp, hiền hòa với rất nhiều điểm đến lý tưởng như Phú Quốc, Hà Tiên, Bến Tre, An Giang, Cần Thơ, Tiền Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long…


Về miền Tây trải nghiệm Chợ Nổi Cái Răng siêu hấp dẫn 

Tour MIỀN TÂY 7 TỈNH | 4 Ngày | Mỹ Tho - Bến Tre - Châu Đốc - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng

VF430:Tour MIỀN TÂY 7 TỈNH | 4 Ngày | Mỹ Tho - Bến Tre - Châu Đốc - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Tây An Cổ Tự, Miếu Bà Chúa Xứ, lăng Thoại Ngọc Hầu - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Trại cá sấu - CHỢ NỔI CÁI RĂNG - Đất Mũi - Thánh đường Tắc Sậy (Cha Diệp) - Nhà Công Tử - Chùa Som Rong

Giá Từ

Ở mỗi điểm đến, Quý khách sẽ được “gia nhập” vào đời sống của người dân miền Tây Nam Bộ như chèo xuồng, chèo ghe, vào vườn hái trái, đi chợ nổi, nấu ăn, thưởng thức những món ăn mà ngày thường người dân miền Tây vẫn hay ăn. Miền Tây xinh đẹp luôn chào đón bước chân Quý khách đến tham quan và khám phá. Nếu Quý khách yêu thích du lịch miền Tây, đừng bỏ qua cơ hội hiếm có này.

10. Phú Quốc

Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp bậc nhất của Việt Nam chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ 2/9 nếu Quý khách là người yêu biển đảo, yêu khung cảnh thiên nhiên hoang vắng. Thật không ngoa khi nói rằng Phú Quốc chính là hòn đảo ngọc, là thiên đường nghỉ dưỡng, tránh nắng và là địa chỉ du lịch tuyệt vời cho du khách.

Đến Phú Quốc, Quý khách cùng bạn bè và người thân có thể khám phá những vẻ đẹp tuyệt vời của sóng biển hay những khu hoang đảo với 12 hòn đảo to nhỏ khác nhau. Quý khách sẽ có cơ hội tham quan trại tù Phú Quốc, những vết tích chiến tranh của ngày xưa để có ngày mừng độc lập 2/9 năm nay hoặc tham quan các cơ sở sản xuất nước mắm, các vườn tiêu, những nơi nuôi trồng ngọc trai và thưởng thức những món ăn đặc sản mà chỉ Phú Quốc mới có.


Hãy một lần đến Phú Quốc để trải nghiệm nét đẹp, sự diệu kỳ mà nó mang lại

Ngoài ra, Quý khách cũng sẽ có cơ hội thử quan sát dưới lòng sâu đại dương qua các Tour lặn ngắm san hô hoặc thử vận may của mình bằng những chuyến đi câu mực biển v.v.. Chắc chắn những ngày nghỉ lễ 2/9 của Quý khách sẽ khó quên hơn với 1 đêm cắm trại giữa biển trời Phú Quốc hay một buổi tham gia chợ đêm Dinh Cậu. Tất cả những điều thú vị này sẽ có trong Tour du lịch Phú Quốc mà Quý khách có thể tùy chọn vào số lượng ngày đi… Vậy nếu Quý khách yêu thích và đã từng nghe nói nhiều về hòn đảo này, nhân dịp lễ này, hãy đến với Phú Quốc!

11. Côn Đảo

Khoảng độ tháng 9 là thời điểm giao mùa, từ mùa hè sang mùa thu. Tháng 9 có không khí tương đối dễ chịu, thời tiết ổn định, không quá nắng cũng không nhiều mưa rất thích hợp với các hoạt động du lịch biển. Chính vì vậy, vào dịp lễ 2/9 này, du khách có thể lên lịch trình du lịch biển cùng với gia đình, người thân và bạn bè.

Một trong những điểm du lịch biển mà du khách nên thử đi một lần để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt với đó chính là Côn Đảo. Côn Đảo là một điểm đến hoang sơ, thu hút khách du lịch bằng những bãi biển đầy nắng chạy dài theo những cây bàng non đặc trưng của đảo. Các hoạt động thú vị ở Côn Đảo sẽ thu hút du khách như câu cá, câu mực, lặn biển, ngắm san hô, lái ca nô...


Côn Đảo là sự hòa quyện tuyệt vời giữa biển xanh và mây trời 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Côn Đảo Tâm Linh 2 Ngày 1 Đêm

VF1781:Tour Du Lịch Sài Gòn - Côn Đảo Tâm Linh 2 Ngày 1 Đêm

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Dinh - Trại Tù - Chuồng Cọp - Khu Biệt Lập - Miếu - Nghĩa Trang - Mộ Cô - Cầu Tàu - Chùa - Núi - Cơ Sở Nuôi Ngọc Trai - Chợ

Giá Từ

Bên cạnh đó, Côn Đảo còn sở hữu cho mình một "tuyệt chiêu" thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước đó chính là khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất Việt Nam. Không chỉ có hệ thực vật phong phú, đa dạng, Côn Đảo còn có rất nhiều loài thú quý hiếm như én biển, sóc đen, sóc mun... Những bãi cát trắng trải dài trên đảo là nơi sinh sống của rất nhiều cá thể rùa biển, đặc biển là vào mùa sinh sản, hàng ngàn con rùa biển tụ hợp sinh sống và để trứng trên cát.

Đến đây, du khách không chỉ đắm say với hệ động thực vật phong phú mà còn ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của hệ sinh thái biển. Côn Đảo được thiên nhiên ưu đãi, giữ riêng cho mình những rặng san hô nhiều màu sắc với hình dáng độc đáo, hấp dẫn cùng những đàn cá đang tung tăng bơi lội tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Du lịch sẽ làm cho Quý khách khám phá thêm nhiều vùng đất mới, biết được những điều lạ và quan sát được nhiều điều thú vị. Chính vì vậy hãy cố gắng tận dụng ngày nghỉ lễ 2/9 để đi du lịch. Và với những địa điểm mà Viet Fun Travel vừa gợi ý trên đây Quý khách đã có kế hoạch đến 1 địa điểm cụ thể nào rồi phải không?

Viet Fun Travel tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Chỉ điểm" Top địa điểm vui chơi "bung lụa" toàn tập vào dịp Lễ 2/9/2022

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call