Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Bật mí" TOP 10 quán café đẹp và lãng mạn nhất ở Đà Nẵng phải ghé qua một lần

  • 0 nhận xét
  • "Bật mí" TOP 10 quán café đẹp và lãng mạn nhất ở Đà Nẵng phải ghé qua một lần
    4.1/5 sao 34 lượt

Nếu có dịp ghé lại du lịch Đà Nẵng, du khách có thể ghé lại tham quan, tìm hiểu, thưởng thức những quán cafe đẹp và lãng mạn ở Đà Nẵng ngay trong bài viết bên dưới đây nhé.

Bài viết liên quan: Địa chỉ những quán ăn ngon ở Đà Nẵng ăn 1 lần nhớ mãi

1. Quán NiA Coffee ở Đà Nẵng

-> Địa chỉ: 3/12 Phan Thành Tài, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thiên nhiên, cây cỏ, thích những quán café sân vườn, ở Đà Nẵng có thể tìm đến Nia Coffee. Đây là quán café được thiết kế theo kiểu không gian sinh thái đẹp vào Top nhất nhì ở Đà Nẵng. Quán có hồ nước rộng nằm ở giữa, xung quanh là cây cỏ, đá xếp hình, tiểu cảnh… giúp cho khách ngồi uống nước ở đây có cảm giác như đang ngồi giữa khu vườn thiên nhiên.

nhung quan cafe dep va lang man o da nang

Không gian tươi mát, thoải mái ở Nia Coffee Đà Nẵng

Vật liệu thiết kế không gian của quán chủ yếu là tre và gỗ, giúp cho khách cảm giác nhẹ nhàng, thanh tịnh. Sau giờ làm việc căng thẳng, nếu bạn muốn tìm một không gian riêng, yên tĩnh để thư giãn, đây là địa chỉ thích hợp. Nia Coffee là địa chỉ quán café đẹp và lãng mạn tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp đi Tour Đà Nẵng.

Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

VF96:Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Bà Nà - Đà Nẵng

Giá Từ

2. Quán HD café Đà Nẵng

->  Địa chỉ: 27 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng

HD café Đà Nẵngkhông gian đa dạng cho bạn lựa chọn: không gian sân vườn và không gian trong nhà. Nếu ở khuôn viên sân vườn khách được ngồi trên những chiếc ghế mây xinh xắn, thỏa sức ngắm nhìn thiên nhiên, cây cỏ thì không gian trong nhà lại ấm cúng với những bộ bàn ghế salon màu đỏ.

HD Cafe thích hợp cho nhiều đối tượng khách đến và có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách từ các bạn tuổi “teen” tụ tập bạn bè đến các gia đình, các nhân viên văn phòng đến trò chuyện, tán gẫu hay họp mặt. HD còn thích hợp cho 1 số bạn ghiền phim có thể mãn nhãn với những bộ phim hay, được cập nhật liên tục và trình chiếu qua màn hình rộng 42inches, chiếu theo yêu cầu của khách.

nhung quan cafe dep va lang man o da nang

HD café là nơi thích hợp cho những ai thích không gian yên tĩnh

3. Quán cafe Memory Lounge

-> Địa chỉ: 07 Bạch Đằng - Quận Hải Châu – thành phố Đà Nẵng.

Quán café này nằm ngay bên dòng sông Hàn nên có thể nói đây là một trong những quán café có “view” đẹp nhất thành phố. Ngồi nơi đây vừa thưởng thức café vừa ngắm cầu sông Hàn lung linh về đêm thì chẳng nơi nào tuyệt vời bằng. Quán được thiết kế theo hình chiếc lá, nổi trên sông Hàn.

Được biết chủ nhân của quán café này là MC nổi tiếng của Paris By Night Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Quán này được chính chủ nhân cùng 1 số cộng sự thiết kế họa tiết hoa văn và nội thất. Tôn để lợp thành hình chiếc lá lớn ở tầng 2 quán cà phê được đặt từ Malaysia và Italy.

nhung quan cafe dep va lang man o da nang

Memory Lounge là quán cafe đẹp nằm ngay cạnh sông Hàn Đà Nẵng

Quán có nhiều chỗ ngồi có thể nhìn toàn cảnh cầu sông Hàn (vì tường làm bằng kính nên có thể nhìn xuyên suốt). Có thể nói quán café Memory Lounge là một trong những quán café để lại nhiều dấu ấn trong lòng người dân Đà Nẵng và du khách đến đây. Đây là 1 trong những quán café nổi tiếng đẹp và lãng mạn nhất ở Đà Nẵng.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha 3 Ngày 2 Đêm

VF321:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 2, Thứ 6 Hàng Tuần

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - La Vang - Phong Nha - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

4. Quán Café Núi Đá Đà Nẵng

-> Địa chỉ: Núi Đá Cafe, Quận Sơn trà, Đà Nẵng

Quán café này có khung cảnh thơ mộng, trữ tình, hợp cho những ai muốn hẹn hò, tâm sự. Không gian quán được thiết kế với nhiều cây xanh, vừa giữ được nét đẹp của làng quê Việt Nam, vừa giữ được vẻ đẹp nguyên sinh của núi rừng. Vào ban đên, café Núi Đá lung linh dưới ánh đèn màu huyền ảo.

Ngồi ở không gian quán cao khoảng 50m so với mực nước biển, bạn có thể nhâm nhi ly café và ngắm nhìn Đà Nẵng về đêm. Những tòa nhà, cầu quay sông Hà, cầu Thuận Phước, bãi biển Mỹ Khê, núi Ngũ Hành… tất cả sẽ thu vào tầm mắt. Đây chính là ưu thế và là điểm đặc biệt của café Núi Đá mà không nơi nào có được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nghe thoang thoảng mùi hương dịu nhẹ của các loài hoa rừng được trồng và chăm sóc tại đây. Nếu bạn cần không gian yên tĩnh, lãng mạn, café Núi Đá chính là địa điểm dừng chân lý tưởng. Café Núi Đá chính là một trong những quán café đẹp và lãng mạn ở Đà Nẵng.

nhung quan cafe dep va lang man o da nang

Quán café Núi Đá đẹp và khá yên tĩnh, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Mỹ Khê và thành phố Đà Nẵng bên dưới

Xem thêm: Những kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Nẵng mới nhất

5. Quán Cafe Villa ở Đà Nẵng

-> Địa chỉ: 19 Chu Văn An, Đà Nẵng

Café Villa là một trong những quán café sân vườn tuyệt vời giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Khuôn viên quán được bài trí độc đáo và ấn tượng khiến cho khách bước vào đây có cảm giác vừa ngạc nhiên vừa thoải mái. Chủ quán này là người kỹ tính, do vậy, từng chi tiết, từng nét hoa văn và cách đặt để, trang trí nội thất bên trong cũng được nghiên cứu kỹ để hài hòa với tổng thể khuôn viên. Do vậy, khách đến với Café Villa sẽ dễ dàng nhận ra một Café Villa mang dáng vẻ riêng biệt mà khó nói nào có được.

nhung quan cafe dep va lang man o da nang

không gian đẹp ở Villa Cafe Đà Nẵng

Sau giờ làm việc hoặc giờ học, có thể ngồi nhâm nhi tách café tại Café Villa thì cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu sẽ đến ngay với các bạn. Café Villa cũng góp phần làm cho danh sách các quán café đẹp và lãng mạn ở Đà Nẵng thêm dài ra.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Sơn Trà - Cù Lao Chàm - Hội An - Bà Nà 3 Ngày

VF5151:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Sơn Trà - Cù Lao Chàm - Hội An - Bà Nà 3 Ngày

Khởi hành:Khởi Hành Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Bà Nà - Cù Lao Chàm - Đà Nẵng - Sài Gòn

Giá Từ

6. Quán Brown Bean Coffee

-> Địa chỉ: 44 Hồ Xuân Hương, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Brown Bean nằm trên con đường nối dài từ cầu Tiên Sơn - một trong năm cây cầu lớn tại Đà Nẵng đến đường Sơn Trà Điện Ngọc. Quán café với lối kiến trúc khá đẹp và sang trọng, là nơi thích hợp để bạn có buổi gặp mặt với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Quán café này vừa có khoảng không gian ấm cúng, vừa có không gian lãng mạn cho các cặp, đôi hẹn hò, tán gẫu.

Bạn có thể chọn các không gian theo sở thích của mình như sau: 1 phần bên trong quán với sàn gỗ bóng tạo cảm giác ấm cúng, yên tĩnh, thích hợp bàn chuyện làm ăn, kinh doanh cùng đối tác; 1 phần nằm ở khu vườn cây cỏ xanh mướt, gần gũi với thiên nhiên và lãng mạn cùng chiếc xích đu, thích hợp cho các đôi bạn trẻ hẹn hò, tâm sự; 1 phần khác nằm ở trên lầu thiết kế khá ấn tượng với kiểu ngồi xếp, thích hợp cho những nhóm bạn tụ tập, hội họp. Nếu có dịp đến Đà Nẵng, bạn có thể tìm đến đây để tận hưởng hương vị café thơm nồng trong không gian quán sang trọng và yên tĩnh.

nhung quan cafe dep va lang man o da nang

Brown Bean Coffee là quán café nổi tiếng ở Đà thành được nhiều bạn trẻ yêu thích

7. Quán Cà phê Không Gian Xưa ở Đà Nẵng

-> Địa chỉ: 402 - 404, Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Café Không Gian Xưa Đà Nẵng ấn tượng với người dân Đà Nẵng và du khách đến đây bằng không gian tái dựng một Hà Nội xưa, Huế xưa, Hội An xưa v.v.. Bước chân vào cổng cánh cửa “Không gian xưa” khách sẽ thấy hiển hiện ra trước mắt không gian của Việt Nam thời xa xưa với những ngôi nhà theo kiến trúc nhà rường Huế tam gian nhị hạ (ba gian hai chái) hay bến nước, cây đa, chợ quê v.v..

nhung quan cafe dep va lang man o da nang

Không gian rộng rãi, thoát mát ở Không Gian Xưa Cafe Đà Nẵng

Được biết các ngôi nhà cổ này được làm từ những vật liệu gỗ quý có tuổi thọ cao. Kiến trúc nội thất độc đáo của “Không gian xưa” khiến cho ai mới bước chân vào đến đây cũng phải trầm trồ khen ngợi. Bạn có thể chia sẻ những phút giây thân mật cùng bạn bè, người thân ở Không Gian Xưa. Có thể nói đây là một trong những quán café có phong cách độc đáo đặc biệt và sang trọng thuộc vào loại nhất nhì ở Đà Nẵng.

Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Thiên Đường | 4 Ngày 3 Đêm

VF188:Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Thiên Đường | 4 Ngày 3 Đêm

Khởi hành:Thứ 5 và Chủ Nhật (Hàng Tuần)

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - La Vang - Động Thiên Đường - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

8. Quán Rafew cafe nổi tiếng ở Đà Nẵng

-> Địa chỉ: 58 Hoàng Văn Thụ - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Quán Rafew khá nổi tiếng với dân “ghiền café” Đà Nẵng vì có phong cách khá đa dạng, thích hợp với nhiều độ tuổi. Cổng đi vào khá nhỏ, thiết kế khá đơn giản nhưng đi sâu bên trong quán có không gian rộng và đẹp, đa dạng các chỗ ngồi (hoặc gần thiên nhiên, hoặc ngồi ấm cúng trong phòng, hoặc quây quần ở tầng 1 của quán) để khách lựa chọn.

Không gian thoáng đãng của quán sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Bạn có thể đến đây tán gẫu với bạn bè, họp mặt, bàn công việc hoặc hẹn hò trò chuyện cùng 1 nửa yêu thương của mình. Nhìn chung, quán thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng dễ thương và rất được lòng khách đến. Quán không chỉ là địa điểm thưởng thức café mà nhiều cặp, đôi còn đến đây để chụp ảnh cưới - hãy đền Đà Nẵng để trải nghiệm và chụp cho mình những bộ hình cưới đẹp lung linh tại Rafew này du khách nhé.

nhung quan cafe dep va lang man o da nang

Quán café Rafew là địa điểm hội tụ cuối tuần của nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng

9. Quán Trúc Lâm Viên ở Đà Nẵng

-> Địa chỉ: 08 - 10 Trần Quý Cáp, TP Đà Nẵng

Tên quán khá giống với tên 1 ngôi chùa nổi tiếng ở Đà Lạt (Thiền viện Trúc Lâm), có lẽ vì thế mà cảm giác đầu tiên khi nghe đến tên quán café này là sự nhẹ nhàng, yên tĩnh và sâu lắng. Quả như vậy, khi đến với Trúc Lâm Viên, bạn sẽ có cảm giác như đang sống trong một không gian Huế giữa lòng thành phố Đà Nẵng.

nhung quan cafe dep va lang man o da nang

Trúc Lâm Viên với không gian mang đậm dấu ấn xưa ở Đà Nẵng

Giữa sự tất bận và ồn ào của một thành phố hiện đại, tìm đến Trúc Lâm Viên café sau 1 ngày làm việc mệt mỏi là lựa chọn của nhiều người dân Đà thành. Tận hưởng những điệu nhạc nhẹ nhàng hòa cùng tiếng chim hót du dương sẽ làm cho khách cảm thấy lòng mình thanh thảng. Café Trúc Lâm Viên vừa là quán café vườn nổi tiếng ở Đà Nẵng, vừa là điểm giải trí thư giãn cuối tuần của những khách thích tận hưởng không gian văn hóa giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Đây không chỉ là quán café nổi tiếng đẹp và lãng mạn mà còn là quán café thuộc hàng lâu đời nhất ở Đà Nẵng.

Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Phong Nha 4 Ngày 3 Đêm

VF323:Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Phong Nha 4 Ngày 3 Đêm

Khởi hành:Thứ 5 & Chủ nhật Hàng Tuần

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - La Vang - Phong Nha - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

10. Quán Cafe VIP vườn ở Đà Nẵng

-> Địa chỉ: 34 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng

Café VIP vườn là một trong những quán café sân vườn đẹp và lãng mạn ở Đà Nẵng. Quán này được xem là café sinh thái được giới trẻ Đà thành yêu thích. Quán có mái che rộng, khoảng không gian thoáng mát, là địa điểm tụ hội cuối tuần lý tưởng của các bạn trẻ, các gia đình ở khu vực lân cận.

Quán thiết kế như một miền quê thu nhỏ, gần gũi với thiên nhiên và nằm trong lòng thành phố. Tông màu chính của quán là màu nâu và màu xanh làm cho quán mang nét riêng, tạo cảm giác vừa ấm cúng vừa mát mẻ. Có thể nói đây là một trong những địa điểm quán café thư giãn cuối tuần tuyệt vời ở Đà Nẵng. Nếu bạn muốn tìm đến quán café có không gian đẹp và lãng mạn ở Đà Nẵng, hãy đến Café VIP vườn.

nhung quan cafe dep va lang man o da nang

Không gian nhiều cây xanh ở Cafe VIP vườn Đà Nẵng

Tham khảo, đặt ngay những Tour Đà Nẵng Hội An Huế do Viet Fun Travel tổ chức.

Trên đây là TOP những quán cafe đẹp và lãng mạn ở Đà Nẵng mà Viet Fun Travel đã tìm hiểu, tổng hợp và giới thiệu cho du khách tham khảo. Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp ích phần nào cho du khách trong việc lựa chọn quán cafe thưởng thức ở Đà Nẵng.

Viet Fun Travel tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Bật mí" TOP 10 quán café đẹp và lãng mạn nhất ở Đà Nẵng phải ghé qua một lần

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call