Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

20 món quà tặng 8/3 cho đồng nghiệp, sếp nữ hữu dụng thiết thực

  • 0 nhận xét
  • 20 món quà tặng 8/3 cho đồng nghiệp, sếp nữ hữu dụng thiết thực
    4.6/5 sao 5 lượt

Ngày 8/3 là dịp lễ rất được yêu thích tại Việt Nam, khi những người phụ nữ vào ngày này được quan tâm và tặng nhiều món quà thú vị. Bài viết dưới đây của Viet Fun Travel sẽ giới thiệu 20 món quà tặng 8/3 cho đồng nghiệp, sếp nữ hữu dụng, thiết thực thường được lựa chọn vào dịp lễ này.

1. Hoa tươi

Hoa tươi luôn là món quà rất được phụ nữ yêu thích dù là dịp nào trong năm. Do đó, vào ngày lễ 8/3, bạn có thể mua hoa tươi để tặng sếp, đồng nghiệp nữ. Bạn mua một giỏ hoa tươi tặng chung cho mọi người trong phòng làm việc hoặc mua lẻ từng bông để tặng cho mỗi người đều được. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý tránh chọn những loại hoa tượng trưng cho tình yêu và có thể gây hiểu lầm như hoa hồng. Thay vào đó, bạn nên chọn những loài hoa phổ biến như hướng dương, hoa đồng tiền...


Hoa tươi là món quà thích hợp để tặng sếp, đồng nghiệp nữ dịp 8/3

2. Tour du lịch

Du lịch là sở thích của hầu hết mọi người, vì thế, quà tặng là tour du lịch sẽ là món quà 8/3 cho sếp nữ hữu dụng, thiết thực. Có rất nhiều loại tour bạn có thể lựa chọn. Vào dịp lễ 8/3, Viet Fun Travel có nhiều chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo. Khi chọn món quà là tour du lịch, bạn nên chọn loại tour đi được ít nhất hai người để người nhận có thể đi cùng bạn đồng hành thoải mái hơn.

3. Nước hoa

Nước hoa được xem là món quà thể hiện sự tinh tế và chu đáo của người tặng. Bởi để chọn được mùi hương nước hoa thích hợp với người nhận không phải là chuyện dễ. Bạn có thể dựa vào tính cách của sếp mà chọn mùi phù hợp. Chẳng hạn, tính cách sếp mạnh mẽ, năng động thì chọn những mùi mạnh, nồng nàn. Tính cách sếp ưa thích nhẹ nhàng thì chọn những mùi thiên về thảo mộc.


Nước hoa được xem là món quà thể hiện sự tinh tế và chu đáo của người tặng

4. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm giúp người phụ nữ trở nên đẹp và tự tin hơn. Vì thế những món quà mỹ phẩm cũng rất được ưa chuộng dịp 8/3. Bạn có thể mua tặng sếp và đồng nghiệp nữ những món quà mỹ phẩm như son môi, kem dưỡng da. Để chọn được loại quà này, bạn nên nhờ sự tư vấn của các nhân viên bán mỹ phẩm. Nhiều người chia sẻ bí quyết khi mua quà tặng mỹ phẩm chính là chọn sản phẩm đang hot của thời điểm đó.


Những món quà mỹ phẩm, chẳng hạn như son, rất được ưa chuộng dịp 8/3

5. Quà tặng tốt cho sức khỏe

Hiện nay, sức khỏe là vấn đề rất được mọi người coi trọng. Do đó, các món quà tốt cho sức khỏe cũng được nhiều người lựa chọn. Những món quà như yến sào, nhân sâm, nấm linh chi... được xem là quà tặng 8/3 cho đồng nghiệp, sếp nữ hữu dụng, thiết thực.

6. Bút

Bút là loại quà tặng rất phong phú và dễ chọn lựa hơn nhiều món đồ khác. Bạn có thể chọn những cây bút tinh xảo, cao cấp hoặc những cây bút dễ thương, tiện dụng. Việc tặng bút cũng thích hợp với mối quan hệ công sở, đồng nghiệp và không gây hiểu lầm.


Bút Parker là thương hiệu bút cao cấp thường được mua làm quà tặng

7. Sách

Được gọi là quà tặng của tri thức, những cuốn sách là món quà đại diện cho lòng ham học hỏi, sự phát triển và mở rộng. Bởi vậy, bạn có thể chọn sách làm quà 8/3 cho đồng nghiệp, sếp nữ. Để lựa chọn loại quà tặng này cho thích hợp, bạn dựa trên tính cách, sở thích hoặc ngành nghề. Chẳng hạn, bạn có thể chọn sách chuyên môn về ngành nghề hoặc sách dạy cắm hoa, nấu ăn, truyện ngôn tình, tiểu thuyết kinh điển, sách đắc nhân tâm...

8. Sổ tay

Với những người làm công sở, sổ tay là vật rất cần thiết. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sổ tay, từ hàng cao cấp tới những quyển sổ tay tiện lợi xinh xắn. Vào dịp 8/3, bạn có thể tặng sếp nữ, đồng nghiệp những cuốn sổ tay để bày tỏ lòng quý mến và sự quan tâm của mình.


Những cuốn sổ tay là món quà 8/3 rất thiết thực

9. Chậu hoa để bàn

Đây là món quà rất thích hợp với những người yêu thích thiên nhiên. Những chậu hoa để bàn sẽ giúp người nhận thư giãn tinh thần và giảm bớt căng thẳng trong công việc. Bạn có thể chọn những loại hoa trồng được trong nhà hoặc những chậu cây thủy sinh được thiết kế thành tiểu cảnh đặc sắc.


Những chậu hoa để bàn sẽ giúp người nhận thư giãn tinh thần và giảm bớt căng thẳng

10. Voucher giảm giá

Những voucher giảm giá cũng là món quà tặng 8/3 thích hợp dành cho sếp và đồng nghiệp nữ. Đó có thể là voucher về nha khoa hoặc làm đẹp, massage, ăn uống... Tuy nhiên, với loại quà tặng này, tốt nhất là bạn nên trải nghiệm dịch vụ hoặc tìm hiểu kỹ dịch vụ của nơi cung cấp voucher để món quà được trọn vẹn nhất.

Bởi vì có nhiều loại voucher “treo đầu dê bán thịt chó”, chất lượng không được như quảng cáo. Điều đó sẽ làm giảm ý nghĩa món quà tặng của bạn và gây khó chịu cho người nhận.

11. Đồ handmade

Những món đồ handmade thường rất được lòng người nhận bởi công sức của người tặng trong đó. Thêm nữa, đồ handmade thường ít khi đụng hàng và mang dấu ấn riêng của người tặng. Vì thế, bạn có thể làm đồ handmade để tặng cho đồng nghiệp, sếp nữ. Chẳng hạn những tấm thiệp viết tay cũng là món quà 8/3 thú vị và rất dễ thương.


Đồ handmade thường ít khi đụng hàng và mang dấu ấn riêng của người tặng

12. Tranh treo tường

Có rất nhiều loại tranh treo tường mà bạn có thể lựa chọn làm quà tặng 8/3. Các loại tranh truyền thống hiện nay không còn được ưa chuộng nhiều nữa. Thay vào đó là các loại tranh sáng tạo như tranh cát, tranh gốm, tranh đá, tranh thêu... Bạn có thể chọn những bức tranh lẻ hoặc những bộ tranh có nhiều tấm, tùy thuộc vào điều kiện và ý nghĩa muốn trao gửi.

13. Đồng hồ

Đồng hồ để bàn hoặc đồng hồ treo tường cũng là món quà tặng 8/3 được nhiều người lựa chọn. Trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ khác nhau. Với không gian phòng làm việc sang trọng, bạn có thể chọn đồng hồ led để bàn. Với những người yêu thích phong cách cổ điển, bạn có thể chọn đồng hồ cát vintage.


Đồng hồ cát vintage theo phong cách Bắc Âu

Ngoài ra, còn nhiều loại đồng hồ rất đẹp nữa như đồng hồ pha lê, đồng hồ treo tường in logo, đồng hồ trong tranh, đồng hồ gỗ, đồng hồ quả lắc, đồng hồ con công... Đây cũng là loại quà tặng được đánh giá là thiết thực và thông minh.

14. Giỏ quà

Trong các món quà tặng dịp 8/3, giỏ quà khá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Đó có thể là giỏ trái cây gồm nhiều loại hoa quả theo mùa, giỏ bánh kẹo... Trong những năm gần đây, loại giỏ quà làm từ hoa kết hợp với trái cây cũng rất được yêu thích. Chẳng hạn giỏ hoa kèm mãng cầu Đài Loan, giỏ hoa cùng với dâu tây, giỏ hoa với nho Mỹ, táo Nhật...

15. Bánh

Một chiếc bánh kem thơm ngon và bắt mắt là món quà 8/3 rất thích hợp với đồng nghiệp, sếp nữ. Trên đó, bạn có thể ghi những lời chúc mang ý nghĩa tốt đẹp. Món quà này cũng thích hợp với những phòng làm việc có nhiều đồng nghiệp nữ.

Hoặc bạn cũng có thể chọn những hộp bánh đặc sắc như bánh dứa Đài Loan hình bông hồng, hộp bánh Donuts, bánh mochi...

16. Bộ ly tách uống nước

Những chiếc ly tách uống nước xinh xắn sẽ là món quà 8/3 rất dễ thương dành cho đồng nghiệp và sếp nữ. Bạn có thể chọn bộ ly bằng gốm sứ hoặc thủy tinh hoặc in hình lên ly tách để tạo dấu ấn riêng. Có rất nhiều loại ly cho bạn lựa chọn như ly tách uống trà, ly uống cafe, bộ ly dùng uống rượu vang, bộ khay cốc...

Một lưu ý là khi tặng cho đồng nghiệp nữ, bạn nên tặng ly/ tách đôi, không nên tặng một chiếc.


Bộ ly thủy tinh châu Âu có thể dùng làm quà tặng sếp 8/3

17. Tinh dầu thiên nhiên

Tinh dầu thiên nhiên luôn được phái nữ yêu thích bởi mùi hương đa dạng và khả năng làm tươi mát không khí. Hiện nay rất nhiều gia đình, công ty sử dụng đèn xông tinh dầu để tạo hương thơm dễ chịu cho căn phòng. Tinh dầu thiên nhiên cũng được sử dụng để làm đẹp, xông hơi, massage, dưỡng da, dưỡng môi, tóc, kích thích mọc tóc...


Tinh dầu thiên nhiên là quà tặng luôn được phái nữ yêu thích

Những công dụng trên hầu như chỉ có được khi người sử dụng dùng đúng tinh dầu từ thiên nhiên. Vì thế, để tránh mua phải tinh dầu hóa học, bạn nên lưu ý một số cách chọn lựa tinh dầu thiên nhiên như sau:

- Chọn các loại tinh dầu có xuất xứ từ những quốc gia có các vùng nguyên liệu thảo dược nổi tiếng (chủ yếu các nước châu Âu).

- Chọn những hãng tinh dầu có chứng nhận quốc tế được cấp bởi các tổ chức uy tín của châu Âu.

- Dựa vào giá bán quốc tế để xác định. Tinh dầu thiên nhiên chiết xuất từ thảo mộc nên thông thường, phải tốn rất nhiều nguyên liệu như hoa, cỏ, thân cây, rễ, hoa, lá... mới ra được một chút tinh dầu. Vì thế giá thành tinh dầu thiên nhiên khá cao.

- Dựa vào mùi và màu sắc: Tinh dầu thiên nhiên có mùi thơm tự nhiên, không gắt, không gây đau đầu, khó chịu. Màu sắc tinh dầu thiên nhiên thường có ánh màu nhạt, sánh nhẹ, khi đổ xuống sẽ đổ giọt nhanh.

- Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất không tan trong nước, một số ít chìm xuống dưới, một số khác nổi trên bề mặt.

18. Hoa lụa

Hoa lụa có những ưu điểm là giữ được màu sắc lâu, luôn tươi tắn, dễ vệ sinh, đồng thời lại có vẻ đẹp mềm mại, tươi tắn tự nhiên. Vì thế, những lẵng hoa, giỏ hoa, bó hoa lụa cũng rất thích hợp để làm quà tặng dịp 8/3. Hiện nay, hoa lụa có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc, phong phú không kém gì hoa tươi. Vì thế, bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại hoa lụa cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.


Hoa lụa có nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú

19. Đồ ăn (đồ khô)

Những món đồ ăn dạng đồ khô như các loại hạt (macca, óc chó, hạt điều) hoặc các loại thịt khô (bò khô, nai khô, gà khô lá chanh) hoặc các loại bánh kẹo đều có thể trở thành những món quà 8/3 thiết thực và hữu dụng. Thêm nữa, loại quà tặng này lại rất dễ chia và thuận tiện khi ăn nhiều người.

20. Móc chìa khóa

Trước kia, móc chìa khóa có các kiểu dáng khá đơn điệu và nhàm chán thì hiện nay, móc chìa khóa đã có nhiều kiểu dáng đa dạng hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn móc khóa hình các cung hoàng đạo, móc khóa trang trí bằng túi treo omamori, móc khóa kim loại khắc tên, móc khóa gỗ... Món quà này quả thật rất thiết thực bởi gần như ai cũng cần sử dụng móc khóa.


Móc chìa khóa là món quà 8/3 khá dễ thương

Qua bài viết trên đây, Viet Fun Travel đã giới thiệu với bạn 20 món quà dùng để tặng đồng nghiệp và sếp nữ vào dịp 8/3. Đây đều là những món quà thực tế và hữu dụng. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà 8/3 cho sếp và đồng nghiệp nữ nhé.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về 20 món quà tặng 8/3 cho đồng nghiệp, sếp nữ hữu dụng thiết thực

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call