Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Bữa tối lãng mạn với 26 món ăn dành tặng nàng ngày 14/2

  • 0 nhận xét
  • Bữa tối lãng mạn với 26 món ăn dành tặng nàng ngày 14/2
    4.0/5 sao 48 lượt

Sẽ không có gì thú vị hơn một buổi tối Valentine lãng mạn chỉ có “chàng”, “nàng” cùng những món ăn thơm ngon hấp dẫn. Hẹn hò ngày lễ Tình Nhân thưởng thức món ăn nào là “đúng bài”? Để giải quyết câu hỏi này, mời bạn cùng Viet Fun Travel đi tìm hiểu TOP 26 món ăn dành tặng nàng ngày 14/2.

-> Bài viết liên quan: 10 nhà hàng không gian lãng mạn ngày Valentine ở TpHCM

1. Bánh kem

Bánh kem là món ăn hiển nhiên không thể thiếu trong những dịp đặc biệt của các cặp đôi yêu nhau. Với hương vị ngọt ngào khó cưỡng, bánh kem có ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn nồng nàn. Trong ngày lễ Valentine 14/2 sắp tới, một chiếc bánh kem dành tặng nàng là hoàn toàn hợp lí. Để thêm phần lãng mạn, bạn nên chọn loại bánh kem socola có trang trí một vài quả dâu tây xinh xắn.

buoi toi lang man voi nhung mon an danh tang nang ngay 14/2
Một chiếc bánh kem dành tặng nàng ngày 14/2 là hoàn toàn hợp lí

2. Socola bọc dâu tây

Vào ngày diễn ra lễ Tình Nhân, thay vì những viên socola truyền thống bình thường thì tại sao bạn không thử dành tặng cho “người ấy” những viên socola bọc dâu tây cho thêm phần mới mẻ, độc đáo. Cách chế biến đơn giản, hương vị thơm ngon lại mang nhiều ý nghĩa, socola bọc dâu tây rất phù hợp để bổ sung vào thực đơn những món ăn dành tặng nàng ngày 14/2.

Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

VF08:Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Chèo xuồng ba lá - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ nổi Cái Răng - Thưởng thức trái cây - Cồn Sơn - Làng cá bè - Vườn trái cây - Làm bánh dân gian/xem cá lóc "múa" - Sài Gòn

Giá Từ

3. Cupcake hoa hồng

Hoa hồng là loài hoa biểu tượng cho tình yêu, bánh cupcake thể hiện sự ngọt ngào. Một chiếc cupcake hoa hồng trong bữa tối hẹn hò Valentine sẽ khiến nàng vô cùng thích thú. Với hương vị ngọt ngào từ chiếc bánh kết hợp cùng nụ hồng xinh xắn trang trí phía trên, đây sẽ là món ăn thể hiện được tình yêu chân thành mà bạn muốn gửi đến một nửa yêu thương của mình.

buoi toi lang man voi nhung mon an danh tang nang ngay 14/2
Bánh cupcake thể hiện sự ngọt ngào

4. Trứng cuộn trái tim

Chỉ cần 4 quả trứng, một ít hành tây, cà rốt và gia vị là bạn đã có ngay một đĩa trứng cuộn trái tim dành tặng cho “người ấy”. Là món ăn dễ thực hiện lại có hình dáng đáng yêu, trứng cuộn trái tim rất phù hợp làm món quà đặc biệt trong bữa tối ngày lễ Tình Nhân 14/2. Ngoài ra, đây cũng là món ăn không tốn quá nhiều nguyên liệu và chi phí khi chế biến.

Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

VF09:Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Cơ sở sản xuất truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Bè cá Koi - Làm bánh/xem cá lóc "múa"- Sài Gòn

Giá Từ

5. Cơm cuộn Hàn Quốc

Là món ăn xuất hiện trong những câu chuyện tình yêu vườn trường thơ mộng xứ sở kim chi, cơm cuộn Hàn Quốc là món ăn khá dễ thực hiện rất phù hợp để bạn có thể tự tay chế biến gửi tặng đến “người ấy” trong dịp lễ Valentine. Nguyên liệu để làm món này bao gồm: cơm trắng, cà rốt, giò, trứng, cải bó sôi, rong biển và một ít gia vị thông thường.

buoi toi lang man voi nhung mon an danh tang nang ngay 14/2
Cơm cuộn Hàn Quốc là món ăn khá dễ thực hiện

6. Bánh cuộn trà xanh cacao

Phù hợp cho những cặp đôi muốn có một bữa tối Valentine lãng mạn ngọt ngào, bánh cuộn trà xanh cacao là món ăn được chế biến mang đến sự hòa trộn từ hai hương vị khác nhau. Một trà xanh thanh mát cho nàng, một cacao ngọt ấm cho chàng, tuy riêng biệt nhưng gắn kết hài hòa cũng giống như tình yêu to lớn mà bạn muốn gửi đến người yêu của mình.

-> Xem thêm: 20 địa điểm hẹn hò sống ảo "cực chất" ngày Valentine 14/2

7. Trà sữa mochi

Trà sữa mochi là món thức uống chỉ mới xuất hiện dạo thời gian gần đây, được chế biến với sự kết hợp giữa trà sữa và bánh mochi dẻo ngon. Nếu người yêu của bạn là một cô nàng kẹo ngọt yêu thích sự dễ thương, đáng yêu thì tại sao trong bữa tối hẹn hò lễ Valentine sắp tới bạn lại không dành tặng cho nàng ấy một ly trà sữa mochi nhỉ? Tin chắc rằng, cô ấy sẽ vô cùng thích thú!

buoi toi lang man voi nhung mon an danh tang nang ngay 14/2
Trà sữa mochi

8. Bánh cookies

Những chiếc bánh có hình chú gấu ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ làm cho buổi hẹn hò Valentine của bạn cùng người yêu thêm phần tự nhiên và gần gũi. Được làm chủ yếu từ những nguyên liệu đơn giản như: bột nếp, đậu đỏ, khoai tây… những chiếc bánh cookies sẽ tượng trưng cho chuyện tình dễ thương của bạn và người ấy, là món ăn tình yêu mà bất cứ cô gái cũng đều yêu thích.

Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

VF10:Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Vườn Trái Cây - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ -Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

9. Lẩu uyên ương

Lẩu uyên ương là món ăn chỉ cần nghe tên thôi cũng đã thấy ngập tràn hương vị của tình yêu. Sở dĩ được gọi là lẩu uyên ương bởi khi thưởng thức món này, nồi nước dùng sẽ được chia ra thành 2 ngăn. Một bên là vị cay, bên còn lại là vị ngọt thanh mang ý nghĩa tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Cảm giác được cùng người yêu quây quần bên nồi lẩu uyên ương ấm nóng trong ngày lễ Valentine thì còn gì tuyệt vời bằng.

buoi toi lang man voi nhung mon an danh tang nang ngay 14/2
Lẩu uyên ương

10. Chảo bò tình nhân

Lại là một món ăn có cái tên hay ho phù hợp cho những cặp đôi yêu nhau, chảo bò tình nhân thực chất là món ăn được chế biến từ các nguyên liệu như thịt bò, trứng, xúc xích và pate gan. Món này sẽ càng ngon hơn nếu như bạn thưởng thức cùng bánh mì nóng và khoai tây chiên. Trong bữa tối hẹn hò lễ Valentine sắp tới, đừng quên bổ sung món chảo bò tình nhân vào thực đơn thưởng thức bạn nhé!

-> Xem thêm: 20 món quà Valentine ý nghĩa cho ngày 14/2

11. Beefsteak trái tim

Một đĩa Beefsteak hình trái tim thơm lừng cho buổi hẹn hò Valentine cùng nàng thì thật sự là ý nghĩa. Mang lại cho người thưởng thức hương vị khó cưỡng, beefsteak là món ăn sang trọng đẳng cấp rất phù hợp cho bữa tối chỉ có hai người trong một không gian lãng mạn có nến, hoa và những bản nhạc du dương.

buoi toi lang man voi nhung mon an danh tang nang ngay 14/2
Beefsteak là món ăn sang trọng đẳng cấp

12. Bánh bông lan trứng muối tình yêu

Có hương vị không khác biệt mấy so với bánh bông lan trứng muối bình thường, bánh bông lan trứng muối tình yêu có hình dáng trái tim mang ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu đẹp gắn kết và lâu bền. Được chế biến với nhiều nguyên liệu khác nhau, món bánh này mang lại cho người thưởng thức cái vị mềm xốp thơm thơm hòa cùng một chút beo béo của phô mai, mằn mặn của trứng muối.

Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

VF01:Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích - Chùa Bà - Chợ Lớn - Dinh Thống Nhất - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện và Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố

Giá Từ

13. Bánh thạch Flan phô mai

Không quá khó để thực hiện, bánh thạch Flan phô mai là món ăn mang lại hương vị thanh mát ngọt lịm nơi đầu lưỡi. Mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu nồng nàn ngọt ngào mà bạn muốn gửi đến một nửa yêu thương của mình, bánh thạch Flan phô mai hoàn toàn phù hợp cho món tráng miệng trong bữa tối Valentine của bạn và người yêu.

buoi toi lang man voi nhung mon an danh tang nang ngay 14/2
Bánh thạch Flan phô mai là món ăn mang lại hương vị thanh mát ngọt lịm

14. Bánh nama chocolate

Được chế biến từ loại socola tươi, nama chocolate là món ăn “tình yêu” thích hợp dành tặng cho những cô nàng có cá tính một chút. Bánh nama chocolate có dạng hình vuông rất mềm tan chảy ngay khi cho vào miệng tạo cảm giác ngọt ngào nhưng ấn tượng khó quên. Trong buổi hẹn hò Valentine sắp tới bạn đừng quên cho vào bữa ăn một vài chiếc bánh nama chocolate cho thêm phần đặc biệt nhé!

-> Tham khảo, đặt ngay những Tour Lễ Tình Nhân 14/2 đầy thú vị do Viet Fun Travel tổ chức.

15. Bingsu - đá bào Hàn Quốc

Bingsu là món ăn thường hay xuất hiện trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc lãng mạn. Khác với món đá bào truyền thống của giới trẻ Việt Nam, Bingsu được pha trộn từ nhiều loại hoa quả tự nhiên cùng kem và siro mát lạnh cho hương vị hấp dẫn khó cưỡng lại. Thử tưởng tượng được cùng người yêu thưởng thức một tô Bingsu trong đêm Valentine lãng mạn thì thật sự là hạnh phúc đến ngất.

buoi toi lang man voi nhung mon an danh tang nang ngay 14/2
Bingsu - đá bào Hàn Quốc

16. Bánh kem tầng Push Cake

Bánh kem tầng Push Cake là một trong những món ăn cực độc đáo mà tin rằng nếu được thưởng thức người yêu của bạn sẽ vô cùng thích thú và vui vẻ. Điều thú vị ở món bánh này là mỗi chiếc bánh sẽ được đặt trong một ống nhựa trong suốt, bên trong là những tầng bánh được xếp xen kẽ với những lớp kem rực rỡ sắc màu tạo cảm giác bắt mắt, hấp dẫn.

TOUR ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ 1 Ngày | Rừng Ngập Mặn - Khu Bảo Tồn Cá Sấu - Căn Cứ Rừng Sác - Biển - Chợ Hải Sản

VF02:TOUR ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ 1 Ngày | Rừng Ngập Mặn - Khu Bảo Tồn Cá Sấu - Căn Cứ Rừng Sác - Biển - Chợ Hải Sản

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Di tích lịch sử Chiến khu Rừng Sác Cần Giờ - Khu bảo tồn cá sấu Hoa Cà - Khám phá thế giới đàn khỉ hoang dã - Khu căn cứ cách mạng Rừng Sác - Rừng Ngập Mặn - Bãi biển 30/4 - Ghé chợ hải sản

Giá Từ

17. Bánh lava chocolate

Lava chocolate là một trong những loại bánh được chế biến từ socola rất lí tưởng để dành tặng cho những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn. Có hình dáng giống như bánh bông lan muffin, bánh lava chocolate hấp dẫn với phần ngoài mềm khô, khi xắn vào có dòng socola tan chảy ra rất ấn tượng. Phần socola bên trong bánh hương vị ngọt đắng hòa quyện có ý nghĩa tượng trưng cho những cảm xúc khi yêu.

buoi toi lang man voi nhung mon an danh tang nang ngay 14/2
Bánh lava chocolate

18. Súp tình nhân

Súp tình nhân là món ăn mà bạn có thể tự tay vào bếp chuẩn bị để dành tặng cho người ấy trong dịp lễ Valentine. Nguyên liệu để thực hiện món súp tình nhân khá đơn giản bao gồm: cà chua, nước dùng gà, kem tươi, rau mùi và một ít gia vị thông thường. Cách chế biến dễ dàng lại mang nhiều ý nghĩa trong chuyện tình cảm, súp tình nhân hứa hẹn sẽ là món “vũ khí” giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người yêu.

-> Bài viết nên xem: Kinh nghiệm chọn quà cho ngày lễ tình nhân đặc biệt

19. Spaghetti

Tuy quen thuộc trong đời sống thường ngày nhưng spaghetti lại là một trong những món ăn mà các cặp đôi thường dành cho nhau trong những dịp đặc biệt. Vào ngày lễ Valentine, bạn có thể thực hiện một đĩa mì spaghetti dành tặng cho nàng để thể hiện tình cảm chân thành của mình. Sợi mì dai dai kết hợp cùng vị chua chua của nước sốt, một món ăn tuy đơn giản nhưng có tác dụng to lớn trong việc giúp bạn và người yêu xích lại gần nhau.

buoi toi lang man voi nhung mon an danh tang nang ngay 14/2
Đĩa mì spaghetti dành tặng cho nàng để thể hiện tình cảm chân thành

20. Chocolate đá xay

Chocolate đá xay là món thức uống không thể phù hợp hơn cho ngày lễ Tình Nhân. Hòa trộn giữa cái vị đăng đắng của socola và cái ngọt ngọt của kem tươi, xen lẫn đâu đó là một chút beo béo lạnh lạnh, chocolate đá xay thể hiện một cách trọn vẹn những cung bậc cảm xúc trong tình yêu, là minh chứng cho câu chuyện tình của bạn và một nửa yêu thương của mình.

Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

VF37:Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (8:00 - 16:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội

Giá Từ

21. Bánh tart thịt xông khói kiểu Pháp - Quiche Lorraine

Với các thành phần chính như bánh ngàn lớp, thịt xông khói, trứng, sữa, kem béo và khoai tây chiên lắc phô mai, món ăn này là minh chứng cho sự gắn bó bền chặt, là biểu tượng cho một câu chuyện tình yêu lâu dài. Không chỉ thích hợp với những cặp đôi yêu nhau, món bánh tart thịt xông khói kiểu Pháp còn lí tưởng với các cặp vợ chồng muốn hâm nóng lại tình cảm, muốn dành cho nhau sự quan tâm yêu thương chân thành nhất.

buoi toi lang man voi nhung mon an danh tang nang ngay 14/2
Bánh tart thịt xông khói kiểu Pháp - Quiche Lorraine

22. Thịt bò cuộn ba chỉ nướng - Grilled Tournedos of Beef

Mang ý nghĩa mong muốn cho chuyện tình “có hậu”, thịt bò cuộn ba chỉ nướng là món ăn có hình dáng với những chiếc ba chỉ mỏng cuốn quanh miếng thịt bò tạo cảm giác kết chặt vững bền. Món ăn này thường được dùng kèm với một số loại rau củ hấp dẫn. Thịt bò cuộn ba chỉ nướng sẽ vô cùng thích hợp cho buổi hẹn hò Valentine của những cặp đôi đang trong giai đoạn yêu thương nồng nàn sâu đậm.

-> Xem thêm: 20 lời chúc Valentine ngọt ngào, lãng mạn

23. Pizza thịt xông khói và trái thơm – Hawaiian Pizza

Nếu như bạn muốn tìm một món ăn “không ngán” cho bữa tối Valentine cùng người ấy thì món pizza thịt xông khói và trái thơm là rất “đúng bài”. Được làm từ rất nhiều nguyên liệu như giăm bông, trái thơm, trái olive đen, phô mai, rau húng quế, lá kinh giới… món ăn này cũng giống như một câu chuyện tình yêu đôi lứa được đúc kết từ nhiều điều khác nhau, được tạo nên từ những dư vị ngọt đắng của cuộc sống.

buoi toi lang man voi nhung mon an danh tang nang ngay 14/2
Pizza thịt xông khói và trái thơm – Hawaiian Pizza

24. Cá hồi áp chảo xốt chanh dây - Pan Fried Salmon

Là sự kết hợp hoàn hảo từ các loại nguyên liệu như cá hồi, khoai tây nghiền, bí đỏ, carrot, cà chua baby và sốt chanh dây, món cá hồi áp chảo xốt chanh dây lí tưởng cho những cặp đôi thích sự nồng nhiệt, thích hợp cho những mối tình khác biệt, táo bạo. Cái béo thơm của cá hồi kết hợp với xốt chanh dây chua ngọt, tất cả đã tạo nên một món ăn độc đáo lạ miệng có hương vị hấp dẫn khó quên.

Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

VF12:Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

Khởi hành:Thứ 7 Hàng tuần

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ - Sài Gòn

Giá Từ

25. Cháo hành

Nhắc đến món cháo hành là nhắc đến câu chuyện tình yêu thú vị của Chí Phèo dành cho Thị Nở. Lựa chọn món cháo hành cho thực đơn bữa tối hẹn hò Valentine không chỉ gây ấn tượng với người yêu mà còn là cách để bạn và người ấy cùng nhau tạo nên những phút giây vui vẻ và những kỉ niệm thật đáng nhớ. Ngoài ra, cách chế biến món ăn cũng vô cùng dễ dàng, bất cứ ai cũng có thể làm được.

buoi toi lang man voi nhung mon an danh tang nang ngay 14/2
Cháo hành là món ăn gắn liền với tình yêu thú vị của Chí Phèo dành cho Thị Nở

26. Chè đậu đỏ

Nằm ở vị trí cuối cùng trong danh sách những món ăn ngày hôm nay là chè đậu đỏ. Mang lại hương vị ngọt thanh tươi mát, chè đậu đỏ là món ăn quen thuộc trong đời sống hằng ngày, dễ chế biến và rất tốt cho sức khỏe. Vào dịp lễ Valentine này, đừng quên cùng nàng thưởng thức một chén chè đậu đỏ cho tình yêu thêm nồng nàn, ngọt ngào bạn nhé!

Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

VF96:Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Bà Nà - Đà Nẵng

Giá Từ

Trên đây là 26 món ăn thơm ngon lí tưởng dành tặng cho nàng trong ngày lễ Tình Nhân 14/2. Tùy vào sở thích ăn uống của “người ấy” và không gian hẹn hò của hai người mà bạn nên chọn những món sao cho phù hợp nhất. Chúc bạn có một ngày lễ Valentine thật lãng mạn và hạnh phúc!

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Bữa tối lãng mạn với 26 món ăn dành tặng nàng ngày 14/2

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call