Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Bật mí những kinh nghiệm đi Vũng Tàu sáng đi chiều về

  • 0 nhận xét
  • Bật mí những kinh nghiệm đi Vũng Tàu sáng đi chiều về
    3.9/5 sao 71 lượt

Có thể đi du lịch Vũng Tàu trong ngày mà vẫn khám phá hết vẻ đẹp của thành phố du lịch biển xinh đẹp này không? Câu trả lời là có! Sau đây, Viet Fun Travel sẽ chia sẻ Bật mí những kinh nghiệm đi Vũng Tàu sáng đi chiều về để du khách biết thêm và thử trải nghiệm khi có cơ hội.

-> Liên quan: Những kinh nghiệm đi du lịch Vũng Tàu 2 người

nhung kinh nghiem di vung tau sang di chieu ve

Khám phá Vũng Tàu trong 1 ngày là 1 chuyến hành trình hoàn toàn có thật
 

Tour Du Lịch Vũng Tàu 1 Ngày

VF184:Tour Du Lịch Vũng Tàu 1 Ngày

Khởi hành:Thứ 7, Chủ Nhật Hàng Tuần (Từ 6h00 - 18h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Vũng Tàu - Sài Gòn

Giá Từ

1. Những cách di chuyển nhanh chóng đến TP. Vũng Tàu

• Xe khách

Mỗi ngày có từ 2 – 3 tuyến đi và về giữa TP.HCM và TP. Vũng Tàu. Du khách có thể mua vé xe khách đi Vũng Tàu tại bến xe với giá vé từ 80.000 – 160.000 đồng tùy xe ghế ngồi hay giường nằm. Xe khách đi Vũng Tàu thường là xe Thiên Tân và xe Hoa Mai có chất lượng cao.

Với sự ra đời của cao tốc Long Thành – Dầu Giây, thời gian di chuyển bằng xe khách đến Vũng Tàu giảm từ 3h xuống 2,5h.

nhung kinh nghiem di vung tau sang di chieu ve

Có nhiều hãng xe khách đi Vũng Tàu được du khách lựa chọn

• Xe máy

Phượt Vũng Tàu bằng xe máy là cách những phượt thủ thường dùng để đi Vũng Tàu trong ngày. Xuất phát từ TP.HCM, du khách đi theo hướng phà Cát Lát, sau đó rẽ về quốc lộ 51 để đi Vũng Tàu. Quãng đường này dài khoảng 100km, thời gian di chuyển khoảng 3h đồng hồ. Thời gian xuất phát du khách nên chọn vào lúc 5h sáng vì thời điểm này đường vắng nên xe máy di chuyển rất dễ dàng.

nhung kinh nghiem di vung tau sang di chieu ve

Du khách sử dụng xe máy để di chuyển đến Vũng Tàu

• Tàu cao tốc

Ngoài xe khách và xe máy, du khách cũng có thể đi du lịch Vũng Tàu bằng tàu cao tốc. Chuyến đi Vũng Tàu bằng tàu cao tốc cũng là dịp để du khách khám phá vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn.

Bến tàu cao tốc TP.HCM nằm ở bến Bạch Đằng, còn bến tàu cao tốc ở Vũng Tàu nằm gần khu du lịch Hồ Mây. Dự kiến thời gian tàu di chuyển từ bến Bạch Đằng đến bến Hồ Mây là 90 phút. Giá vé tàu cao tốc tuyến TP.HCM – Vũng Tàu được niêm yết là 200.000 đồng/trẻ em và 280.000/người lớn.

nhung kinh nghiem di vung tau sang di chieu ve

Lựa chọn Tàu Cao Tốc đi tham quan Vũng Tàu

-> Nên xem: Nên đi Vũng Tàu bằng phương tiện gì?

2. Ăn sáng ở Vũng Tàu

Sau chuyến di chuyển mệt mỏi, du khách nên ăn sáng lấy lại sức trước hành trình khám phá vẻ đẹp của thành phố biển Vũng Tàu. Vũng Tàu có rất nhiều địa chỉ ăn sáng ngon. Dưới đây là một số địa điểm ăn sáng ngon, giá rẻ ở Vũng Tàu du khách nên chọn là:

• Quán bánh canh ghẹ Ngọc Lâm

Địa chỉ: số 73 Lê Lai, TP. Vũng Tàu.

Quán bánh canh ghẹ Ngọc Lâm mở cửa lúc 7h sáng. Bánh canh ghẹ của quán rất ngon. Tô thông thường có đầy đủ thịt ghẹ và chả giá 25.000 đồng, còn tô đặc biệt nguyên con ghẹ giá 55.000 đồng. Du khách chỉ cần gọi tô đầy đủ là ăn no rồi.

nhung kinh nghiem di vung tau sang di chieu ve

Thơm ngon món bánh canh ghẹ Ngọc Lâm Vũng Tàu

• Quán bánh khọt miền Đông

Địa chỉ: đường Bà Triệu, Vũng Tàu.

nhung kinh nghiem di vung tau sang di chieu ve

Bánh khọt Vũng Tàu là món ăn sáng rất ngon và hấp dẫn du khách

Bánh khọt của quán miền Đông rất giòn và thơm. Nguyên liệu mực tôm làm nhân bánh còn tươi nên có vị rất ngọt thanh rất đặc trưng. Bánh khọt của quán được bán với giá khá rẻ, một đĩa 10 bánh nhân tôm (mực) với đầy đủ rau sống và đu đủ bào giá 40.000 đồng, đủ cho 2 người ăn.

• Quán bún chả cá Quy Nhơn

Địa chỉ: đường Nguyễn Trường Tộ,Vũng Tàu.

Quán bún chả cá Quy Nhơn từ lâu đã là địa chỉ ăn sáng được nhiều phượt thủ lựa chọn trong chuyến du lịch Vũng Tàu sáng đi chiều về. Bún chả cá của quán rất ngon, nước lèo đậm, giá lại rẻ nên quán rất đông khách. Giá một tô bún đầy đủ của quán chỉ 25.000 đồng.

nhung kinh nghiem di vung tau sang di chieu ve

Bún chả cá Vũng Tàu cũng được nhiều du khách ưa thích, lựa chọn thưởng thức

• Quán bò kho

Địa chỉ: đường Đồng Khởi, Vũng Tàu.

Quán rất đông khách nên du khách cần đến sớm để có chỗ ngồi (quán thường bán hết vào lúc 10h). Bò kho của quán có vị mềm, nước dùng đậm, vừa ăn, giá chỉ 25.000 đồng/ phần.

nhung kinh nghiem di vung tau sang di chieu ve

Quán bò kho Vũng Tàu

-> Bài nên xem: Những quán ăn sáng ở Vũng Tàu

3. Khám phá thành phố Vũng Tàu buổi sáng

Những địa điểm du lịch du khách nên khám phá vào buổi sáng tại Vũng Tàu:

• Hải đăng Vũng Tàu

nhung kinh nghiem di vung tau sang di chieu ve

Du khách thích thú chụp ảnh bên ngọn hải đăng
 

Tour Du Lịch Bình Châu 1 Ngày Khởi Hành Từ Sài Gòn - Thư Giãn Cuối Tuần

VF181:Tour Du Lịch Bình Châu 1 Ngày Khởi Hành Từ Sài Gòn - Thư Giãn Cuối Tuần

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Suối Khoáng Nóng Bình Châu - Sài Gòn

Giá Từ

Ngọn hải đăng cổ cao hơn 10m nằm trên đỉnh núi Nhỏ chính là địa điểm du lịch đầu tiên du khách nên đến trong chuyến tham quan Vũng Tàu đi về trong ngày.

Ngọn hải đăng cổ có gì đẹp? Điều đầu tiên du khách cảm thấy thích thú khi đặt chân lên hải đăng Vũng Tàu là được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Vũng Tàu từ độ cao 170m. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn biển Bãi Sau xinh đẹp, thành phố Vũng Tàu hiện đại hay tượng chúa dang tay ở xa xa…

Trên đường lên hải đăng, du khách đừng nên bỏ qua cơ hội thưởng thức sữa chua, bánh trắng nướng, trứng hồng đào ở quán Cô Tiên. Quán nằm nằm rất gần hải đăng (từ hải đăng xuống quán chỉ mất 5 phút đi bộ).

• Tượng chúa Kito dang tay

Tượng chúa Kito dang tay nằm trên đỉnh núi Tao Phùng (1 ngọn núi thuộc dãy núi Nhỏ) chính là địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất thành phố biển Vũng Tàu.

nhung kinh nghiem di vung tau sang di chieu ve

Du khách đến tham quan, chụp ảnh check in ở Tượng chúa Kito Vũng Tàu

Để lên được tượng chúa dang tay, du khách phải vượt qua gần 1000 bậc thang dẫn lên đỉnh núi, sau đó đi thêm 133 bậc thang bên trong tượng để lên ngắm cảnh tại 2 cánh tay chúa. Sau khi đã ngắm cảnh và chụp ảnh chán chê, du khách nên xuống chân tượng nghỉ ngơi, khám phá các khẩu đại pháo và lô cốt còn sót lại sau chiến tranh.

• Bãi Sau

nhung kinh nghiem di vung tau sang di chieu ve

Check – in tại bãi sau Vũng Tàu

Bãi biển Bãi Sau là điểm đến tiếp theo trong chuyến du lịch Vũng Tàu sáng đi chiều về. Biển Bãi sau rất đẹp, có bãi cát trắng dài hình cánh cung và làn nước xanh trong, mát lạnh. Tại đây, du khách có thể tắm biển, phơi nắng, chơi cano nước, tham gia các trò chơi vận động trên biển…

Ngâm mình trong làn nước biển Bãi Sau xanh mát là cách tốt nhất để du khách quên đi những mỏi mệt, vất vả của chuyến leo núi khám phá tượng chúa Kito dang tay và hải đăng Vũng Tàu.

-> Tìm hiểu thêm: Những địa điểm du lịch ở Vũng Tàu

4. Ăn trưa tại Vũng Tàu

Những quán ăn trưa đáp ứng tiêu chí ngon, bổ, rẻ ở Vũng Tàu:

• Lẩu cá đuối Trương Công Định (số 40 – 44 Trương Công Định, Vũng Tàu)

nhung kinh nghiem di vung tau sang di chieu ve

Thơm ngon món lẩu cá đuối Trương Công Định Vũng Tàu

Quán mở cửa từ 9h – 23h. Món lẩu cá đuối của quán rất ngon, cá đuối nguyên liệu được chế biến cẩn thận, nước lẩu ngọt và thơm. Ngoài món lẩu cá đuối, quán còn có lẩu hải sản, lẩu Thái, tôm, nghêu nướng… vô cùng hấp dẫn.

• Quán Nhậu La Cà 2 (số 03 Lê Hồng Phong, Vũng Tàu)

nhung kinh nghiem di vung tau sang di chieu ve

Món lẩu khay đặc biệt của quán La Cà

Lẩu khay hải sản của quán La Cà là 1 trong những món ăn ngon nức tiếng Vũng Tàu. Tất cả nguyên liệu nấu lẩu sẽ được đặt trên 1 chiếc khay lớn. Lẩu khay thường có tôm, ghẹ, mực, ốc, thịt bò… Du khách đi nhóm 4 người nên gọi lẩu khay trung giá 199.000 đồng.

• Quán Gành Hào (số 03 Trần Phú, P.5, TP. Vũng Tàu)

Gành Hào nổi tiếng là 1 địa điểm ăn uống hấp dẫn ở Vũng Tàu. Ngoài những món ăn hải sản, quán còn có món cơm chiên, mì xào bò rất hấp dẫn.

nhung kinh nghiem di vung tau sang di chieu ve

Hải sản Gành Hào với view biển cực đẹp, hải sản cực ngon cho thực khách thưởng thức

5. Dạo quanh Vũng Tàu buổi chiều

Theo kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu, du khách nên dành thời gian buổi chiều để chụp ảnh tại Đồi Con Heo, khám phá chợ hải sản Xóm Lưới, hay đi dạo ngắm cảnh quanh công viên ven biển Bãi Sau.

• Đồi Con Heo

nhung kinh nghiem di vung tau sang di chieu ve

Chụp ảnh kỉ niệm trên Đồi Con Heo

Đồi Con Heo từ lâu đã là địa điểm chụp ảnh độc đáo nhất Vũng Tàu. Phong cảnh ở Đồi Con Heo rất đẹp và quyến rũ. Tại đây, du khách sẽ có được cho chính mình những bức ảnh độc đáo để thêm vào album ảnh Vũng Tàu.

• Chợ Hải Sản Xóm Lưới

Chợ Hải Sản Xóm Lưới nằm ở góc đường Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ. Bên trong chợ có nhiều gian hàng bán đủ loại hải sản tươi sống như mực, tôm, ốc, cua, ghẹ… loại nào cũng tươi ngon và hấp dẫn cả. Đây cũng chính là địa điểm mua bán hải sản tươi sống được nhiều du khách chọn mua về làm quà tặng người thân.

nhung kinh nghiem di vung tau sang di chieu ve

Chợ Hải sản Xóm Lưới ở Vũng Tàu

• Công viên ven biển Bãi Sau

Công viên ven biển Bãi Sau rất đông khách vào buổi chiều. Du khách đến công viên Bãi Sau vào buổi chiều chủ yếu để đi bộ và ngắm cảnh biển. Gần quảng trường công viên Bãi Sau có địa điểm thuê xe đạp đôi để du khách đạp xe khám phá đường bờ biển Vũng Tàu xinh đẹp. Giá thuê xe đạp đôi là 30.000 đồng/h.

nhung kinh nghiem di vung tau sang di chieu ve

Check in công viên ven biển Bãi Sau Vũng Tàu

Xem thêm về Tour du lịch Vũng Tàu 1 ngày.

Du lịch Vũng Tàu trong ngày thật dễ dàng nếu du khách lên kế hoạch đi Vũng Tàu giống như bài viết “Bật mí những kinh nghiệm đi Vũng Tàu sáng đi chiều về” mà Viet Fun Travel chia sẻ. Xin chào và hẹn gặp lại du khách tại những bãi biển xinh đẹp ở Vũng Tàu vào 1 ngày gần nhất.

Theo Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Bật mí những kinh nghiệm đi Vũng Tàu sáng đi chiều về

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call