Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

TOP 35 câu chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa nhất cho người yêu, cho bạn gái, cho vợ

  • 0 nhận xét
  • TOP 35 câu chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa nhất cho người yêu, cho bạn gái, cho vợ
    4.2/5 sao 4 lượt

Ngày 20/10 năm nay bạn sẽ làm gì để thể hiện tình yêu với bạn gái, với vợ của mình? Ngoài những món quà, ngoài những bó hoa tươi thắm thì việc dành tặng đến một nửa yêu thương những lời chúc ý nghĩa là không thể thiếu trong ngày này. Bài viết sau đây của Viet Fun Travel sẽ “Bật mí” TOP những câu chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa nhất cho người yêu, cho bạn gái, cho vợ.

Bài viết cùng chủ đề: Top những lời chúc 20/10 ngắn gọn dành cho mẹ, chị gái, cô giáo và đồng nghiệp


20/10 là ngày tôn vinh và tri ân những người phụ nữ Việt Nam

Những câu chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa dành cho bạn gái

1. Hôm nay là 20/10! Anh thì không có những món quà xa xỉ để dành tặng cho em, anh chỉ có một trái tim chân thành gửi đến em lời chúc mong em sẽ có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc! Nhớ em nhiều!

2. Người yêu của anh đang làm gì vậy? Có nhớ hôm nay là ngày gì không? Hôm nay là ngày của em đó! Anh chúc em sẽ có một ngày 20/10 thật ý nghĩa và ngập tràn niềm vui. Nhận được tin nhắn trả lời cho anh biết nhé! Yêu em nhiều!

3. Honey à! Anh vẫn sẽ mãi luôn yêu thương em như ngày đầu chúng mình gặp gỡ! Chúc em một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc. Đừng quên buổi hẹn tối nay của chúng ta em nhé! Anh sẽ đợi em! Mãi yêu em!

4. Người yêu của anh! Em biết đó, anh không phải là người lãng mạn trong tình yêu! Anh cũng không phải là người giỏi ăn nói! Anh chỉ có trái tim chân thành yêu em! Chúc em có một ngày 20/10 thật vui vẻ và ý nghĩa!

5. Cho dù hôm nay là ngày 20/10 hay bất cứ ngày gì thì anh vẫn chúc em yêu của anh sẽ có thật nhiều niềm vui! Chúc em sẽ luôn xinh đẹp và đón nhận những điều hạnh phúc nhất! Nhớ em rất nhiều! Yêu em!

6. Hôm nay là ngày mà những người phụ nữ Việt Nam sẽ được yêu thương và hạnh phúc! Và em cũng vậy nhé honey! Chúc em có một ngày 20/10 tràn ngập tiếng cười và niềm vui! Hãy nhớ rằng trong tim anh em vẫn là người phụ nữ đẹp nhất! Yêu em rất nhiều!


Những đóa hoa tươi thắm cùng lời chúc chân thành sẽ khiến ngày 20/10 của "ai kia" thật đáng nhớ

7. Với em ngày 20/10 là ngày đặc biệt! Nhưng với anh mỗi ngày trôi qua đều là ngày đặc biệt vì anh được yêu thương, quan tâm, chăm sóc em nhiều hơn. Chúc em có một ngày phụ nữ thật nhiều niềm vui và hạnh phúc! Anh yêu em!

8. Sẽ không có gì tuyệt vời bằng việc anh nhìn thấy em hạnh phúc! Hôm nay, anh chúc honey của anh sẽ trải qua một ngày phụ nữ với vạn lần niềm vui, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc! Have a nice 20/10!

9. Nếu có một điều ước, anh sẽ ước mỗi ngày đều là 20/10 để anh được quan tâm yêu thương em, gửi đến em những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất! Chúc em sẽ có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc! Nhớ và yêu em!

10. Hôm nay là 20/10, anh có nhờ chuyển phát nhanh gửi tới em một món quà, nhưng rất tiếc họ đã từ chối! Họ nói rằng, món quà của anh quá nặng, nó chứa sự quan tâm chăm sóc và cả tình yêu to lớn mà anh dành cho em! 20/10 vui vẻ, em nhé!

11. Anh không phải là người đàn ông giàu có nhất, anh cũng không phải là người đàn ông đẹp trai nhất nhưng anh tự tin khẳng định sẽ là người đàn ông yêu em nhất! Bất cứ khi nào em cần hãy gọi cho anh nhé! Chúc em 20/10 vui vẻ!

12. Đối với anh, trên thế gian này chỉ có duy nhất một thiên thần tồn tại! Đó chính là em! Một thiên thần nhỏ bé mà anh luôn muốn cất giữ bên mình, yêu thương chở che mọi lúc mọi nơi. Chúc em ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Yêu em!

Bên cạnh những lời chúc 20/10 ý nghĩa "các anh" cũng đừng quên làm phụ nữ vui bằng những hành động thiết thực nhé

Xem thêm: Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 nên tặng quà gì cho người mình yêu thương? 

13. Nhân dịp hôm nay là 20/10, anh gửi tặng em món quà nhỏ bé được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và đính keo bằng tình yêu nồng nàn ngọt ngào của anh. Chúc em sẽ có một ngày phụ nữ thật vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc!

14. Người ta ví em là ngọc là ngà nhưng đối với anh, em là chiếc đồng hồ. Vì lúc đó, em sẽ là quá khứ, là hiện tại và cũng là tương lai của cuộc đời anh. Anh vẫn sẽ mãi và luôn yêu em! Chúc em 20/10 vui vẻ!

15. 20/10 là ngày đặc biệt của em và cũng đặc biệt với anh. Vì đó là ngày mà anh được quan tâm yêu thương em nhiều hơn. Chúc em sẽ luôn vui vẻ và vững vàng trên con đường phía trước! Anh vẫn luôn bên cạnh em! Yêu em!

16. Nếu có một điều ước trong ngày 20/10, anh ước chúng mình sẽ không bao giờ là quá khứ. Bằng trái tim chân thành của mình, anh chúc người yêu của anh sẽ có một ngày phụ nữ thật ý nghĩa và vui vẻ nhé! Anh yêu em nhiều!


Cùng người phụ nữ khám phá những vùng đất mới cũng chính là một "lời chúc" ý nghĩa trong ngày 20/10 

Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

VF05:Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Chèo xuồng ba lá - Đi xe ngựa/xe lam - Chùa Vĩnh Tràng

Giá Từ

17. Hôm nay là 20/10! Chắc em đã nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp rồi đúng không? Nhưng anh tin rằng lời chúc của anh sẽ đặc biệt hơn, nó chất chứa sự quan tâm, sự chân thành và cả một tình yêu nồng nàn anh dành cho em! Nhớ và yêu em!

18. Nếu như mặt trời may mắn có trái đất để chiếu sáng, chim chóc may mắn có bầu trời để bay lượn, cỏ cây may mắn có mặt đất để sinh tồn thì anh cũng rất may mắn vì có được em đi bên cạnh! Chúc em 20/10 vui vẻ! Yêu em!

Xem thêm: Ngày 20/10 nên đi đâu chơi ở Sài Gòn, ở Hà Nội?

Những câu chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa dành cho vợ

1. Trong cuộc đời này, người phụ nữ mà anh kính trọng nhất chính là mẹ, còn người phụ nữ mà anh yêu thương nhất chính là em, vợ của anh. Hôm nay, anh chúc em sẽ có một ngày 20/10 thật vui vẻ và hạnh phúc! Yêu em!

2. Bà xã à! Cám ơn em đã bước vào cuộc đời anh, cùng anh mỗi ngày chia sẻ buồn vui. Hôm nay là ngày 20/10, anh gửi tới bà xã lời chúc tốt đẹp nhất, chúc em sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc! Anh yêu em nhiều!

3. Vợ yêu! Cám ơn em đã đến bên cuộc đời anh, cùng anh nắm tay đi qua những tháng ngày gian khó! Hôm nay 20/10 là ngày đặc biệt của em, anh chúc vợ sẽ có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc! Yêu em nhiều!

4. Vợ à! Em cũng biết anh không phải là người hay thể hiện tình cảm bằng những lời ngọt ngào, anh cũng không phải là người lãng mạn trong tình yêu nhưng anh có trái tim yêu em chân thành nhất! Chúc vợ 20/10 vui vẻ!

5. Trên thế giới này có lẽ anh là người đàn ông may mắn nhất! Anh may mắn vì có được em bên cuộc đời mình. Cám ơn em đã cùng anh viết lên câu chuyện tình yêu của chúng ta! 20/10 vui vẻ nha vợ yêu!


Ngày 20/10 là dịp để người chồng thể hiện sự quan tâm yêu thương dành cho vợ

6. Vợ ơi! Em có biết không? Em đẹp nhất là khi cười, nụ cười của em là động lực để anh cố gắng, nổ lực từng ngày. Cám ơn em đã bên cạnh anh những lúc khó khăn nhất! Anh vẫn sẽ và luôn yêu em như ngày đầu gặp gỡ! 20/10 vui vẻ vợ nhé!

7. Bà xã này! Cám ơn bà xã đã chọn anh làm một nửa còn lại của cuộc đời mình! Dù thời gian có trôi qua bao lâu đi nữa thì với anh, em vẫn là người phụ nữ xinh đẹp nhất! Hôm nay 20/10, anh chúc bà xã sẽ thật vui vẻ và hạnh phúc nhé!

8. Chúc vợ của anh có ngày 20/10 nhiều niềm vui và tràn ngập hạnh phúc! Cám ơn em đã chăm lo cho anh và các con trong suốt thời gian vừa qua! Anh và các con rất yêu em!

9. Hôm nay là 20/10, ngày đặc biệt của vợ. Anh chúc em sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và tiếng cười! Đừng quên buổi hẹn tối nay của chúng ta vợ nhé! Anh và các con sẽ đợi em về nhà! Yêu em!

10. Chúng ta đã nắm tay đi cùng nhau bao lâu rồi vợ nhỉ? Cảm ơn em đã bên cạnh chăm sóc anh suốt thời gian vừa qua. Cảm ơn em đã sinh ra cho anh những thiên thần thật đáng yêu! Vợ à! 20/10 vui vẻ nhé! Yêu em và các con!

11. Bà xã à! Em biết không? Anh rất tự hào khi có được người vợ như em! Hôm nay là 20/10, bằng tất cả tình yêu chân thành của mình, anh chúc em sẽ có một ngày phụ nữ thật vui vẻ và ý nghĩa! Nhớ và yêu em nhiều!

12. Chúc em, một nửa yêu thương của cuộc đời anh 20/10 vui vẻ nhé! Dù thời gian có trôi qua bao lâu đi nữa, dù mọi thứ có thay đổi ra sao thì anh hứa vẫn sẽ luôn bên cạnh em, nắm tay em đi hết quãng đời còn lại! Yêu em!

13. Vợ ơi! Chắc em vất vả với bố con anh lắm đúng không? Cám ơn em đã bỏ thời gian công sức để chăm sóc cho anh và các con trong suốt thời gian vừa qua. Anh không biết làm gì hơn bằng việc chúc vợ 20/10 vui vẻ nhé! Anh rất yêu em!


Bạn hãy thể hiện sự yêu thương dành cho vợ bằng những lời chúc tốt đẹp nhất nhất 

Ăn Tối Trên Du Thuyền Indochina Junk và Thưởng Ngoạn Cảnh Sông Sài Gòn

VF233:Ăn Tối Trên Du Thuyền Indochina Junk và Thưởng Ngoạn Cảnh Sông Sài Gòn

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: Nửa Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Thưởng thức bữa tối trên sông Sài Gòn về đêm - Xem biểu diễn nhạc cụ dân tộc

Giá Từ

14. Gửi vợ yêu của anh! Hôm nay là 20/10, một ngày thật đặc biệt. Anh chúc vợ sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và sự may mắn. Chúc em sẽ thật vững vàng để cùng anh nắm tay đi tiếp trên con đường phía trước!

15. Vợ ơi! Hôm nay là 20/10, một ngày thật đặc biệt với em. Anh xin lỗi và rất tiếc khi không thể bên cạnh em được. Anh chúc em sẽ nhận được nhiều niềm vui và may mắn. Anh hứa khi về nhất định sẽ có quà cho em! Yêu em nhiều!

16. Bà xã ơi! Em biết không? Sẽ không gì có thể thay thế được tình yêu anh dành cho em! Anh cám ơn em đã đồng ý làm vợ anh, cùng anh chia sẻ buồn vui trong suốt thời gian vừa qua. Anh chúc bà xã ngày 20/10 vui vẻ!

17. Gửi vợ yêu! Hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, anh rất tiếc khi không thể tặng em những món quà xa xỉ đắc tiền, anh chỉ biết dùng tình yêu chân thành của mình chúc em được thật nhiều niềm vui và tiếng cười. Yêu em nhiều!


Những món quà và lời chúc đúng lúc sẽ "nhân đôi" niềm vui của người phụ nữ trong ngày 20/10

Ngoài những lời chúc, các bạn có thể dành tặng cho người phụ nữ mình yêu thương những Tour du lịch hấp dẫn nhất, cụ thể là những Tour miền Tây, tour Nha Trang, Tour Đà Lạt hay những tour du lịch Hà Nội chẳng hạn.

Trên đây là TOP những câu chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo và dành tặng cho người yêu, cho bạn gái hoặc cho vợ của mình. Hi vọng với bài viết mà Viet Fun Travel vừa bật mí, bạn sẽ có được một ngày 20/10 thật ý nghĩa và hạnh phúc bên cạnh những người yêu thương.

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về TOP 35 câu chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa nhất cho người yêu, cho bạn gái, cho vợ

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call