Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

“Bật mí” Top 10 khách sạn Sài Gòn ngày Valentine ngọt ngào

  • 0 nhận xét
  • “Bật mí” Top 10 khách sạn Sài Gòn ngày Valentine ngọt ngào
    5.0/5 sao 1 lượt

Ngày Valentine 14/2 hàng năm là ngày cả thế giới tri ân tình yêu đôi lứa. Đây cũng là dịp để các cặp đôi hẹn hò, cùng nhau trải qua những giờ phút ấm áp. Quý khách đã chuẩn bị những gì cho buổi hẹn ngày lễ Tình yêu với người ấy chưa? Hôm nay, Viet Fun Travel sẽ “bật mí” top 10 khách sạn Sài Gòn ngày Valentine ngọt ngào.

1. Khách sạn Paragon Sài Gòn

Địa chỉ: 24 Thi Sách, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giá: 1.500.000VND – 2.500.000VND

Liên hệ: 0384 481 325

Khách sạn Paragon Sài Gòn là khách sạn 4 sao nằm ngay tại quận 1 thành phố Hồ Chí Minh, rất gần với các điểm du lịch: Nhà hát thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là một khách sạn rất lý tưởng cho ngày Valentine 14/2 lãng mạn cùng người ấy.

Khách sạn Paragon Sài Gòn có thiết kế sang trọng với đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Tại đây, wifi được cung cấp miễn phí, có điều hòa, TV màn hình phẳng và cả một quầy bar nhỏ ngay trong phòng nghỉ.

Bên cạnh phòng nghỉ đẳng cấp, đầy tiện ích, khách sạn 4 sao Paragon Sài Gòn còn có bể bơi trên sân thượng, có khu tập thể hình, khu thương mại, có bar và cả dịch vụ spa. Đến khách sạn Paragon Sài Gòn cùng người yêu dịp Valentine, du khách có thể trải nghiệm tất cả các dịch vụ mang đẳng cấp khách sạn 4 sao. Ngày lễ Tình yêu được cùng người thương thư giãn bên bể bơi, thưởng thức một ly rượu tại quầy bar rồi nghỉ ngơi tại phòng nghỉ đầy tiện ích thì còn gì bằng?


Không gian sang trọng tại phòng nghỉ khách sạn Paragon Sài Gòn

2. Liberty Central Saigon Riverside Hotel

Địa chỉ: số 17 đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giá: 1.500.000VND – 4.800.000VND

Liên hệ: 028 3827 1717

Liberty Central Saigon Riverside Hotel là khách sạn có view nhìn ra sông Sài Gòn khiến đêm hẹn Valentine lãng mạn hơn bao giờ hết.

Thiết kế phòng nghỉ tại Liberty Central Saigon Riverside Hotel vô cùng trang nhã, thanh lịch với những gam màu sáng rất đẹp mắt. Khách sạn cũng có các dịch vụ: phòng tập thể hình, quầy bar, bể bơi sân thượng… Dịch vụ nổi bật nhất tại khách sạn Liberty Central Saigon Riverside Hotel là bể bơi sân thượng có hướng nhìn ra sông Sài Gòn. Thư giãn tại bể bơi, quý khách có thể ngắm toàn cảnh dòng sông và thành phố. Tại nhiều góc chụp, bể bơi tựa như một bể bơi vô cực, rất sang trọng, đẳng cấp.


Bể bơi “vô cực” mang đến cho quý khách phút giây thư giãn ngọt ngào cùng người thương

3. Silverland Charner Hotel

Địa chỉ: số 89 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giá: 2.500.000VND – 4.500.000VND

Liên hệ: 028 3915 6666

Silverland Charner Hotel là khách sạn có thiết kế độc đáo, thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn ấm cúng cực kì thích hợp cho buổi hẹn ngày lễ Tình yêu Valentine của các cặp tình nhân.

Phòng nghỉ tại khách sạn Silverland Charner Hotel mang đến không gian nhẹ nhàng, lãng mạn như một căn hộ nhỏ xinh đẹp. Không gian ấy khiến cặp đôi thêm tự nhiên, gần gũi hơn. Màu sắc chủ đạo của phòng nghỉ khách sạn Silverland Charner Hotel là màu trắng pha lẫn màu nâu gỗ mộc mạc và xanh tươi của chậu cây cảnh.

Bên cạnh các tiện ích: phòng tập gym, bể bơi, spa, Silverland Charner Hotel còn cung cấp bữa ăn sáng miễn phí rất ngon miệng cho quý khách.


Không gian thanh lịch khiến các cặp đôi thích mê

4. Khách sạn Thư viện Alcove

Địa chỉ: số 133A Nguyễn Đình Chính, phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Giá: 1.000.000VND – 1.600.000VND

Liên hệ: 028 6256 9966

Khách sạn Thư viện Alcove có thiết kế độc đáo, là một lựa chọn thú vị cho các cặp đôi vào ngày Valentine. Bước vào khách sạn Thư viện Alcove, quý khách sẽ vô cùng ấn tượng với thiết kế như một thư viện khổng lồ với hàng ngàn đầu sách, tạo nên không gian cổ điển, ấm áp.

Tọa lạc trong một con phố yên tĩnh, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về sự riêng tư khi đến khách sạn Thư viện Alcove. Phòng nghỉ tại khách sạn có đầy đủ tiện ích: điều hòa, nóng lạnh, wifi và TV màn hình phẳng. Bên cạnh đó, quý khách còn có thể dùng bữa tại nhà hàng Bookmark trên tầng mái, thưởng thức các món Á, Âu ngon miệng.


Kiến trúc ấn tượng khiến quý khách cùng người thương có thêm kỷ niệm ngày Valentine

5. Pullman Sài Gòn Centre

Địa chỉ: số 148 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giá: 2.500.000VND – 17.500.000VND

Liên hệ: 028 3838 8666

Pullman Sài Gòn Centre là khách sạn sang trọng có tầm nhìn cao cho ngày Valentine lãng mạn và ý nghĩa. Đây là một trong những khách sạn sang trọng nổi tiếng nhất Sài Gòn.

Pullman Sài Gòn Centre là khách sạn nổi tiếng bởi có view tầm cao. Vào ban đêm, thành phố Sài Gòn rực rỡ hiện lên sau tấm kính, mang đến cho buổi hẹn Valentine của quý khách không gian lãng mạn.

Pullman Sài Gòn Centre có tới 2 bể bơi được thiết kế sang trọng cho quý khách tha hồ thư giãn cùng người thương. Bên cạnh đó, tầng cao nhất của khách sạn có một nhà hàng sang trọng, cung cấp các món ăn Á, Tây, Âu. Nhà hàng cũng gây thích thú cho thực khách bởi những màn biểu diễn nấu ăn trực tiếp bên bàn nướng thịt.


View Sài Gòn ban đêm tuyệt đẹp tại phòng nghỉ

6. Chez Mimosa Corner

Địa chỉ: số 43 Cô Giang, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giá: khoảng 1.000.000VND

Liên hệ: 028 3920 8585

Nằm gần chợ Bến Thành, bảo tàng Mỹ thuật, đền Bà Ấn, Chez Mimosa Corner là lựa chọn tiếp theo mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu với quý khách cho ngày Valentine lãng mạn cùng người yêu.

Phòng nghỉ tại khách sạn Chez Mimosa Corner mang phong cách đơn giản mà trang nhã, tinh tế với màu trắng chủ đạo. Thiết kế nội thất trong không gian phòng nghỉ mang đến hương vị quen thuộc, gần gũi như ở nhà. Mỗi phòng nghỉ cũng được trang bị điều hòa, TV, bàn trang điểm, bàn làm việc…

Tầng mái của khách sạn Chez Mimosa là nơi phục vụ bữa ăn cho quý khách. Nhà hàng với không gian mở cho quý khách tầm nhìn cảnh thành phố xinh đẹp. Vào khung giờ 18:00 - 19:00 quý khách còn được phục vụ đồ uống miễn phí khi dùng bữa tại đây.

7. Parkroyal Sài Gòn

Địa chỉ: 309B - 311 Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Giá: 1.800.000VND – 4.200.000VND

Liên hệ: 028 3842 1111

Parkroyal Sài Gòn là một khách sạn sang trọng cho ngày Valentine của quý khách. Khách sạn có bãi đỗ xe miễn phí, có bể bơi, nhà hàng tiện nghi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Phòng nghỉ tại Parkroyal Sài Gòn có thiết tế tinh tế với ánh đèn vàng ấm áp. Tông màu nâu ấm chủ đạo kết hợp cùng ánh sáng vàng tạo nên không gian ấm cúng, gần gũi và lãng mạn vô cùng. Phòng nghỉ còn có nhiều tiện ích như điều hòa, nóng lạnh, TV…

Đến với Parkroyal Sài Gòn, quý khách chắc chắn sẽ ấn tượng bởi bể bơi ngoài trời cực lớn, xung quanh bể bơi còn có cây cọ tựa như một bãi biển nhỏ giữa lòng thành phố. Các ghế nằm thư giãn bên hồ bơi là nơi quý khách có thể thả mình nằm dài, tận hưởng ánh nắng ấm áp.

Parkroyal Sài Gòn cũng có nhà hàng phục vụ các món ăn cho khách hàng. Không gian nhà hàng được thiết kế tỉ mỉ, toát lên sự sang trọng, chuyên nghiệp.


Thư giãn bên hồ bơi mang đến cảm giác thư thái cho các cặp đôi

8. Park Hyatt Sài Gòn

Địa chỉ: số 2 Công Trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giá: 6.000.000VND – 14.800.000VND

Liên hệ: 028 3824 1234

Park Hyatt Sài Gòn nằm ngay trung tâm thành phố. Đây là khách sạn vô cùng lý tưởng để trở thành điểm đến cho cuộc hẹn ngày Valentine 14/2 của quý khách.

Khách sạn Hyatt Sài Gòn có lối kiến trúc theo phong cách Pháp, trang nhã, sang trọng và đẳng cấp. Các phòng nghỉ tại khách sạn có màu chủ đạo là trắng với các đường viền, điểm nhấn mạ màu vàng kim. Đa số các phòng có cửa sổ rộng - đặc trưng của kiến trúc Pháp.

Park Hyatt Sài Gòn cũng có các tiện ích như: bể bơi, nhà hàng, quầy bar… Tất cả đều mang một nét kiến trúc cổ điển thời Pháp thuộc. Quầy bar tại Park Hyatt Sài Gòn có các bàn tròn nhỏ dành cho các cặp đôi. Trong không gian quầy rượu còn có một cây đàn dương cầm được các nhạc công tấu lên những khúc nhạc du dương. Cùng người yêu thưởng thức một ly cocktail trong không gian hoài cổ, lãng mạn tại đây sẽ mang đến ký ức tuyệt vời cho ngày Valentine của cả hai.


Park Hyatt Sài Gòn mang đến cảm giác lãng mạn, cổ điển cho buổi hẹn ngày Valentine

9. Novotel Saigon Centre

Địa chỉ: số 167 Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Giá: 1.500.000VND – 5.000.000VND

Liên hệ: 028 3822 4866

Novotel Saigon Centre là khách sạn cung cấp nhiều loại phòng nghỉ với các mức giá đa dạng cho quý khách tha hồ lựa chọn. Đây tiếp tục là một khách sạn Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến quý khách, để quý khách lựa chọn cho ngày lễ Tình yêu ngọt ngào bên nửa kia.

Novotel Saigon Centre có rất nhiều phòng nghỉ mức giá khác nhau. Từ mức giá 3.800.000VND, quý khách sẽ được cung cấp bữa sáng miễn phí. Các dịch vụ tại khách sạn Novotel Saigon Centre đầy đủ với bể bơi, quầy bar, nhà hàng, spa và cả các dịch vụ giặt là, giặt khô. Thậm chí, khách sạn còn cung cấp không gian tổ chức hội nghị. Một điểm nhấn đáng chú ý tại Novotel Saigon Centre là quầy bar trên sân thượng hiện đại. Nhà hàng tại khách sạn cũng mang đến cho quý khách thực đơn vô cùng phong phú.

Phòng nghỉ tại khách sạn Novotel Saigon Centre có cửa sổ lớn, mang đến cho quý khách tầm nhìn thành phố rất đẹp. Phòng nghỉ tiện ích với TV, điều hòa, tủ lạnh và cả một quầy bar mini. Không gian phòng nghỉ được đánh giá là ấm cúng, có cả bộ sofa riêng cho mỗi phòng.

10. Sunland Hotel

Địa chỉ: 302-304 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giá: 690.000VND – 1.400.000VND

Liên hệ: 028 3838 9922

Sunland Hotel là khách sạn khép lại top 10 khách sạn ngọt ngào cho ngày Valentine mà VietFun Travel muốn giới thiệu đến quý khách. Sunland Hotel chính là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi một ngày tình yêu lãng mạn khó quên.

Sunland Hotel có màu sắc chủ đạo là trắng và vàng tươi giống với tên gọi của nó. Màu trắng, vàng khiến không gian phòng nghỉ trở nên ấm áp, lãng mạn, thích hợp với không khí ngày Valentine.

Một trong những hoạt động yêu thích của các khách hàng khi đến Sunland Hotel là uống bia tại quầy bar và thư giãn tại bể bơi lộ thiên. Quầy bar cũng có view nhìn thành phố Sài Gòn năng động và cả tòa Bitexco nổi tiếng.


Bể bơi với không gian thoáng mát khiến nhiều cặp đôi thích thú

Trên đây, Viet Fun Travel đã “bật mí” top 10 khách sạn Sài Gòn ngày Valentine ngọt ngào cho quý khách lựa chọn trong ngày Valentine cùng người thương. Ngày lễ Tình yêu Valentine 14/2 chính là dịp cho các cặp đôi hẹn hò, ôn lại những kỷ niệm và hâm nóng thêm tình cảm. Viet Fun Travel chúc quý khách một cuộc hẹn lãng mạn ngọt ngào cùng người thương!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về “Bật mí” Top 10 khách sạn Sài Gòn ngày Valentine ngọt ngào

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call