Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

TOP 10 nhà hàng không gian lãng mạn cho ngày lễ Tình Nhân 14/2 ở Cần Thơ

  • 0 nhận xét
  • TOP 10 nhà hàng không gian lãng mạn cho ngày lễ Tình Nhân 14/2 ở Cần Thơ
    4.0/5 sao 61 lượt

Ngày lễ tình nhân 14/2 là dịp để các cặp đôi hẹn hò, đi chơi, cùng nhau trải qua những khoảnh khắc lãng mạn. Một trong những lựa chọn cho ngày Valentine cho các cặp đôi là thưởng thức một bữa ăn tại nhà hàng. Hôm nay, Viet Fun Travel sẽ “bật mí” cho du khách top 10 nhà hàng không gian lãng mạn cho ngày lễ tình nhân 14/2 ở Cần Thơ.

1. Nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ

Địa chỉ: Bến Ninh Kiều, đường Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Giờ mở cửa: 19:00 đến 21:00

Liên hệ: 0901 393 999

Nhà hàng Du thuyền Cần Thơ là nhà hàng có không gian đặt trong một du thuyền lớn nổi giữa sông Hậu. Nhà hàng chỉ mở cửa đón thực khách vào buổi tối, là nơi rất thích hợp cho cuộc hẹn đêm Valentine cùng người yêu.

Khách hàng vô cùng thích thú với nhà hàng Du thuyền Cần Thơ bởi thiết kế sang trọng, ấn tượng của chiếc du thuyền khổng lồ. Quý khách nên đến nhà hàng cùng người yêu vào đêm Valentine để cảm nhận cảm giác lênh đênh sông nước và thưởng thức các món ăn đậm chất miền Tây.


Bữa tối tại nhà hàng Du thuyền Cần Thơ lãng mạn với ánh đèn lung linh

Đặc biệt, tại nhà hàng Du thuyền Cần Thơ, quý khách có thể ngắm cảnh bến Ninh Kiều, dòng sông Hậu và cầu Cần Thơ. Về đêm, cầu Cần Thơ sáng lung linh soi bóng xuống dòng sông Hậu hiền hòa. Tầm nhìn càng rộng hơn khi quý khách ngồi trên tầng 3 – tầng thượng không mái che.

Vừa thưởng thức ẩm thực vừa ngắm cảnh đêm cùng người yêu đêm Valentine tại nhà hàng Du thuyền Cần Thơ sẽ khiến đêm hẹn hò của quý khách trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó nhà hàng có có chương trình biểu diễn đờn ca tài tử cho thực khách thưởng thức.

2. Nhà hàng Hoa Sứ

Địa chỉ: Lê Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 8:00 đến 23:00

Liên hệ: 0292 3820 717

Nhà hàng Hoa Sứ nằm sát bờ sông Hậu, gần đó là Cầu Tình Yêu. Bởi vậy, có thể nói nhà hàng Hoa Sứ là điểm dừng chân lý tưởng sau khi dạo Cầu Tình Yêu cho các cặp đôi ngày Valentine.


Không gian thoáng mát ở nhà hàng Hoa Sứ

Nhà hàng Hoa Sứ có không gian thoáng mát, rộng rãi, chia làm các khu nhỏ. Dùng bữa tại nhà hàng Hoa Sứ mang đến cho quý khách cảm giác ấm cúng, thân thiết, gần gũi. Đặc biệt nhà hàng cũng có view nhìn ra sông Cần Thơ, khiến bầu không khí trong bữa ăn trở nên lãng mạn, nên thơ.

Thực đơn của nhà hàng Hoa Sứ khá đa dạng với các món lẩu, ốc, tôm, cá kho… Các món ăn đều tươi ngon, được lòng nhiều thực khách từng ghé đến.

3. L’Escale

Địa chỉ: Tầng 4, số 1 Ngô Quyền, Tân An, Cần Thơ

Liên hệ: 0710 3819 139

Mức giá: 230.000 – 1.160.000VND

L’Escale là nhà hàng kiểu Pháp nổi tiếng tại Cần Thơ. Bữa tối kiểu Pháp lãng mạn cùng người yêu chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho quý khách vào đêm Valentine.

Các món ăn của nhà hàng L’Escala được đánh giá “chuẩn Pháp”, ngon miệng và đẹp mắt. Bên cạnh đó, nhà hàng còn cung cấp món khai vị miễn phí, thực đơn cũng có những món ăn cho người ăn chay. Nhà hàng L’Escale có view nhìn ra bến Ninh Kiều. Bởi vậy dùng bữa ở đây vào ban đêm, quý khách sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất cho một bữa ăn kiểu Pháp cùng người yêu.


Phong cách phương Tây tại nhà hàng L’Escale khiến bữa ăn ngày Valentine thêm thú vị

4. Spices Restaurant

Địa chỉ: Cái Khế, khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 6:00 đến 22:00

Liên hệ: 0292 3810 111

Spices Restaurant là nhà hàng nổi tiếng ở Cần Thơ bởi không gian tinh tế, sang trọng, lãng mạn, phù hợp là nơi hẹn hò cho ngày Valentine. Giờ mở cửa của Spices Restaurant kéo dài từ sáng sớm đến tối, bởi vậy quý khách có thể chọn đến vào bất cứ thời điểm nào: bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối.

Thực đơn của nhà hàng Spices Restaurant rất đa dạng: các món ăn kiểu Việt đến món ăn kiểu Ấn, món ăn kiểu Âu… Spices Restaurant còn cung cấp cho khách hàng rượu vang tại một quầy bar trong phòng tách biệt.

Không gian nhà hàng cũng đa dạng từ trong nhà đến ngoài trời, từ sang trọng đến tinh tế, nhẹ nhàng. Các bàn ăn cũng phong phú, có bàn lớn cho nhóm khách 4 đến 6 người, có bàn nhỏ cho các cặp đôi muốn tận hưởng không gian riêng tư.


Bàn ăn ngoài trời tuyệt đẹp khiến các cặp đôi mê mệt

5. Gogi House

Địa chỉ: Trung tâm thương mại Lotte Mart, số 84 Mậu Thân, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 10:00 đến 21:00

Giá: 65.000 – 300.000VND

Gogi House là quán nướng kiểu Hàn với thực đơn có rất nhiều món ăn đặc trưng của Hàn Quốc. Gogi House nằm trong trung tâm thương mại Lotte Mart, bởi vậy các cặp đôi hẹn hò đi dạo mua sắm tại Lotte ngày Valentine thường chọn quán làm điểm dừng chân.


Gogi House cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời

Gogi House cung cấp các món ăn Hàn như bánh hành, cơm trộn, canh xương, canh kim chi, bánh gạo cay và thịt nướng... Món thịt nướng ở Gogi House được nhiều thực khách yêu thích. Thịt lợn, bò tươi sống được tẩm ướp vừa vặn, đưa lên bàn. Thực khách sẽ tự tay nướng các miếng thịt, cắt ra thành từng miếng nhỏ, cuốn cùng rau sống, chấm sốt ăn liền.

Lẩu kim chi cũng là món ăn làm nên thương hiệu Gogi House. Các món cơm trộn, miến trộn cũng rất vừa miệng. Gogi House có không gian ấm cúng, sạch sẽ. Các cặp đôi đến Gogi House ngày Valentine chắc chắn sẽ hài lòng với hương vị đồ ăn ở quán.

6. Sushi Sakura Cần Thơ

Địa chỉ: số 103 Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: có 2 khung giờ: buổi trưa từ 11:00 đến 14:00, buổi tối từ 16:30 đến 22:00

Liên hệ: 093 487 2177

Sushi Sakura là quán ăn kiểu Nhật nổi tiếng tại Cần Thơ. Các cặp đôi thích món ăn và văn hóa Nhật Bản nên chọn Sushi Sakura làm nơi để dùng bữa, hẹn hò ngày Valentine.

Món ăn nổi tiếng nhất của nhà hàng Sushi Sakura là món “thuyền sushi”. Các miếng sushi tươi ngon được xếp vào chiếc thuyền nhỏ trông đẹp mắt và tinh tế đúng chuẩn phong cách Nhật Bản. Sushi tại nhà hàng Sushi Sakura được đánh giá có vị tươi ngon bậc nhất Cần Thơ. Bên cạnh đó, sự chu đáo, tận tình, lịch sự của nhân viên cửa hàng cũng là điểm cộng lớn giúp buổi hẹn tại Sushi Sakura của các cặp đôi thêm hoàn hảo.

Quý khách nên liên hệ đặt bàn trước khi đến Sushi Sakura để được xếp bàn, hẹn giờ, không bị rơi vào tình huống thiếu chỗ ngồi vào ngày đông khách.


Thuyền sushi là món ăn nổi tiếng nhất của Sushi Sakura

7. Sao Hôm Restaurant

Địa chỉ: Khu E, nhà Lồng Cổ, đường Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 7:00 đến 23:00

Liên hệ: 0292 3815 616

Tọa lạc ngay gần bến Ninh Kiều, Sao Hôm Restaurant có view nhìn ra sông Hậu rất đẹp, thích hợp là nơi hẹn hò của các cặp đôi ngày Valentine. Sao Hôm Restaurant nằm trong tòa nhà cổ nên quán cũng mang phong cách kiến trúc Pháp khá cổ kính, thanh lịch.


Sao Hôm Restaurant có view bờ sông rất thoáng mát

Thực đơn của nhà hàng Sao Hôm đa dạng từ món Á đến món Âu. Quý khách đến nhà hàng có thể chọn bất cứ món ăn nào tùy theo khẩu vị: mì Ý, pizza, mì hải sản xào, chả giò… Sao Hôm Restaurant có vị trí đắc địa, view đẹp, không gian nội thất trang nhã, sang trọng nên mức giá ở nhà hàng cũng tương đối cao. Tuy nhiên tất cả đều xứng đáng cho một buổi hẹn tình yêu hoàn hảo cùng người thương.

8. Gony Spa Café Lounge

Địa chỉ: số 8 đường Nguyễn An Ninh, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 6:00 đến 22:00

Liên hệ: 0292 3810 299

Gony Spa Café Lounge là nhà hàng mang đến những bữa ăn kiểu Việt – Âu nhẹ nhàng, thích hợp với một buổi hẹn lãng mạn ngày lễ tình yêu cho các cặp tình nhân.


Không gian tại Gony Spa Café Lounge

Không gian quán hiện đại với phong cách kiến trúc tối giản, sạch sẽ, nhà hàng khá nhỏ và riêng tư. Gony Spa Café Lounge có thực đơn hợp với thực khách mọi lứa tuổi, bên cạnh các món Á – Âu, nhà hàng còn được biết đến bởi thức uống rau củ ép ngon và tốt cho sức khỏe.

Không chỉ là nhà hàng phục vụ ăn uống, Gony Spa Café Lounge còn là một quán spa nhỏ. Quý khách có thể thư giãn với dịch vụ spa tại đây.

9. Nhà hàng Vạn Phát Riverside

Địa chỉ: số 2 đường Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

Liên hệ: 0292 3645 645

Vạn Phát Riverside là nhà hàng kết hợp khách sạn, là điểm hẹn lý tưởng cho ngày Valentine của các cặp đôi. Đây là một nhà hàng hạng sang, khu nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp của Cần Thơ.

Nhà hàng Vạn Phát Riverside mang đến cho khách hàng trải nghiệm “không gian ẩm thực ven dòng sông Hậu”. Nhà hàng có các khu khác nhau: trong nhà, bên sông, du thuyền… cho quý khách tha hồ lựa chọn.

Đến nhà hàng Vạn Phát Riverside cùng người yêu vào ngày lễ tình yêu 14/2, quý khách có thể chọn ngồi ăn ở du thuyền nổi trên dòng sông Hậu. Tại đây, không khí thoáng mát, trong lành, phong cảnh xinh đẹp trữ tình rất phù hợp để các cặp tình nhân hẹn hò, ăn uống, tâm sự.

Thực đơn tại nhà hàng Vạn Phát Riverside nổi tiếng bởi các món ăn đặc sản miền Tây sông nước: lẩu cua đồng, lẩu mắm, gà các món, cá lóc… Đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng được đào tạo bài bản tạo nên sự trang trọng, ưng ý cho buổi hẹn hò.


Không gian tuyệt đẹp của Vạn Phát Riverside được nhiều cặp đôi yêu thích

10. Grill and Chill Steak House

Địa chỉ: 42 Nguyễn An Ninh, Tân An, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 6:00 đến 22:00

Liên hệ: 0292 6545 777

Grill and Chill Steak House là nhà hàng kiểu Thụy Điển rất nổi tiếng ở Cần Thơ. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa tối lãng mạn cùng người ấy vào đêm Valentine.

Bít tết tại Grill and Chill Steak House được rất nhiều thực khách đánh giá cao về chất lượng, chuẩn vị châu Âu. Không gian ấm áp và sang trọng, nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự đã làm nên thương hiệu của cửa hàng. Grill and Chill Steak House hứa hẹn mang đến một bữa tối lãng mạn, đáng nhớ cho quý khách.


Bữa tối tại Grill and Chill Steak House mang đẳng cấp châu Âu rất hợp cho buổi hẹn Valentine

Trên đây, Viet Fun Travel đã bật mí cho quý khách top 10 nhà hàng không gian lãng mạn cho ngày lễ tình nhân 14/2 ở Cần Thơ. Ngày Valentine bên cạnh những đóa hồng, món quà thì một bữa ăn lãng mạn, ấm áp bên người yêu sẽ khiến hai người thêm gần gũi. Viet Fun Travel chúc quý khách một ngày Valentine 14/2 ngọt ngào bên nửa kia của mình!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về TOP 10 nhà hàng không gian lãng mạn cho ngày lễ Tình Nhân 14/2 ở Cần Thơ

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call