Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Bật mí" TOP 20 lời chúc Valentine ngọt ngào và lãng mạn trong ngày lễ Tình Nhân 14/2

  • 0 nhận xét
  • "Bật mí" TOP 20 lời chúc Valentine ngọt ngào và lãng mạn trong ngày lễ Tình Nhân 14/2
    4.0/5 sao 2 lượt

Sẽ không có gì đáng nhớ hơn là chúng ta được cùng với người yêu của mình trải qua một sự kiện đặc biệt trong năm – ngày lễ Tình Nhân. Vào ngày này bạn sẽ làm gì cho “người ấy”? Ngoài việc tặng quà thì những lời chúc yêu thương tình cảm dĩ nhiên là không thể thiếu. Ngay sau đây, Viet Fun Travel sẽ gợi ý giúp bạn TOP 20 lời chúc Valentine ấn tượng nhất. Đây hứa hẹn sẽ là bí quyết để bạn có được ngày 14/2 thật ý nghĩa bên một nửa yêu thương của mình.

-> Bài viết liên quan: TOP 10 lời chúc Valentine đặc biệt cho những người yêu xa

1. TOP lời chúc Valentine ấn tượng dành cho bạn gái

1. Em à! Anh không phải là người thể hiện nhiều trong tình yêu, anh cũng không phải là người giỏi giang trong việc ăn nói! Anh chỉ là một chàng trai đơn giản có tình yêu to lớn dành cho em! Cám ơn em đã chấp nhận yêu thương một con người bình thường như anh! Cám ơn em đã quan tâm và chăm sóc cho anh suốt thời gian vừa qua! Cám ơn em đã luôn ở sau lưng ủng hộ anh trong mọi việc! Anh hứa mỗi ngày trôi qua anh sẽ yêu em nhiều hơn một chút! Cùng anh nắm tay đi tiếp trên con đường tình yêu em nhé! Yêu em rất nhiều!

2. Nếu như thượng đế ban cho anh một điều ước, anh sẽ ước chúng ta đừng bao giờ là quá khứ. Anh cảm thấy mình thật may mắn khi bên cạnh anh là một người bạn gái như em. Ngoài kia, em không phải là người con gái xinh đẹp nhất nhưng em sẽ là người con gái mà anh yêu nhất, là người con gái mà anh muốn nắm tay đi hết quãng đời còn lại. Hôm nay lễ Valentine, bằng tình yêu nồng nàn xuất phát từ trái tim chân thành, anh chúc cho chúng ta sẽ mãi yêu nhau, cùng nhau bước qua những tháng ngày hạnh phúc nhất!

nhung loi chuc valentine ngot ngao, lang man ngay valentine 14/2
Valentine là ngày lễ được các cặp đôi trông chờ nhất

3. Cảm ơn vị thần Valentine đã tạo ra ngày lễ Tình Nhân để con có được cơ hội gửi đến người yêu thương lời chúc chân thành nhất! Em yêu à! Cuộc sống của anh sẽ trở nên vô nghĩa nếu như không có em bên cạnh. Cám ơn em đã đến bên anh và làm động lực để anh cố gắng từng ngày từng ngày. Cám ơn em đã quan tâm động viên anh những lúc khó khăn. Anh thật hạnh phúc khi có được một người bạn gái tuyệt vời như em. Nhân dịp ngày lễ Tình Nhân, anh chúc cho tình yêu của chúng ta sẽ thật nồng nàn và bền lâu.

Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

VF08:Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Chèo xuồng ba lá - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ nổi Cái Răng - Thưởng thức trái cây - Cồn Sơn - Làng cá bè - Vườn trái cây - Làm bánh dân gian/xem cá lóc "múa" - Sài Gòn

Giá Từ

4. Nếu được vinh danh, anh sẽ được mọi người vinh danh là người may mắn nhất trên thế giới. Anh may mắn vì cuộc đời mình có em bên cạnh để yêu thương và quan tâm. Cảm ơn em đã đến bên anh giúp anh nhận ra tình yêu đẹp như thế nào. Cảm ơn em đã cùng anh nắm tay đi qua những tháng ngày gian khó nhất. Anh không hứa sẽ yêu em suốt đời, anh chỉ hứa yêu em bằng tất cả những gì anh có. Chúc cho chúng ta mỗi năm đều sẽ cùng nhau trải qua ngày lễ Tình Nhân em nhé! Chúc cho tình yêu của mình sẽ thật vững chãi và đậm sâu!

5. Chúng ta đã bên nhau bao lâu rồi em nhỉ? Đối với người khác chúng ta yêu nhau đã lâu nhưng đối với anh nó vẫn là chưa đủ. Anh muốn tình yêu của chúng ta sẽ là mãi mãi. Anh muốn em sẽ là người nắm tay anh đi hết quãng đời còn lại. Hôm nay ngày lễ Valentine, anh chúc cho chúng ta sẽ thật hạnh phúc bên nhau, chúc cho chúng ta sẽ mãi yêu nhau như thuở ban đầu! Tối nay gặp nhau e nhé! Anh sẽ có điều bất ngờ dành cho em! Yêu em rất nhiều! Happy Valentine!

nhung loi chuc valentine ngot ngao, lang man ngay valentine 14/2
Ngày Valentine là dịp để bạn và “người ấy” thể hiện tình cảm với nhau

6. Dù thời gian có thể làm chúng ta già đi, dù thời gian có thể làm thay đổi tất cả mọi thứ nhưng nó không thể làm thay đổi tình yêu mà anh dành cho em. Honey à! Em biết không? Cuộc đời anh có hai người phụ nữ quan trọng nhất. Một là mẹ anh, người còn lại chính là em. Cám ơn em đã chấp nhận anh và trao cho anh tình yêu mà anh rất trân trọng. Hôm nay là ngày lễ Tình Nhân, bằng trái tim chân thành của mình, anh chúc cho chúng ta yêu nhau dài lâu, chúc cho tình yêu của mình sẽ luôn vững bền! Yêu em nhiều!

7. Anh thường nghe người ta nói rằng tình yêu là cạm bẫy. Nhưng với em anh sẽ nguyện dấn thân mình vào cạm bẫy đó. Cho dù sau này có ra sao đi nữa thì anh vẫn sẽ và mãi yêu em như bây giờ. Nếu có một ước muốn, anh không muốn tình yêu của chúng ta thật mãnh liệt nồng nàn, anh chỉ muốn tình yêu của chúng ta sẽ thật bền lâu. Hãy hứa cùng anh nắm tay đi tiếp trên con đường phía trước em nhé! Anh sẽ thật hạnh phúc khi có em bên cạnh để yêu thương và quan tâm! Yêu em nhiều lắm! Happy Valentine!

Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

VF09:Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Cơ sở sản xuất truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Bè cá Koi - Làm bánh/xem cá lóc "múa"- Sài Gòn

Giá Từ

8. Em à! Với anh tình yêu là một thứ tình cảm đặc biệt và đáng trân trọng. Được yêu em là niềm vinh hạnh và tuyệt vời nhất của cuộc đời anh. Cám ơn duyên phận đã cho chúng ta gặp gỡ để rồi yêu nhau. Cám ơn thượng đế đã mang em đến bên cuộc đời anh cho anh biết tình yêu đẹp như thế nào! Hãy luôn vui vẻ em nhé! Em vui vẻ là nguồn động lực để anh cố gắng hơn mỗi ngày! Chúc cho chúng ta sẽ yêu nhau thật lâu, chúc cho tình yêu của mình sẽ mãi vững bền! Yêu em!

9. Nếu có một điều ước, anh sẽ ước mỗi ngày đều là ngày Valentine để anh có cơ hội được quan tâm và gửi đến em lời chúc yêu thương nhất. Anh chúc cho em sẽ luôn xinh đẹp, may mắn và đặc biệt là đủ bản lĩnh để cùng anh nắm tay đi qua những tháng ngày gian khó phía trước. Anh chúc cho tình yêu của chúng ta ngày càng bền chặt, chúc cho chúng ta sẽ mãi yêu thương như thuở ban đầu! Dù ngoài kia có bao nhiêu người phụ nữ xinh đẹp đi nữa thì anh vẫn sẽ mãi yêu em nhất! Nhớ và yêu em thật nhiều! Love you!

10. Valentine đến rồi em nhỉ! Anh rất tiếc vì phải đi công tác xa và không thể bên cạnh em ngay lúc này. Ở phương trời xa anh vẫn nhớ và dõi theo em từng ngày. Anh hi vọng mình sẽ sớm hoàn thành công việc và trở về gặp em. Đừng buồn em nhé! Ngày trở về anh sẽ có quà cho em. Vui lên nào người yêu của anh! Chúc cho tình yêu của anh và em sẽ thật bền chặt, chúc cho chúng ta vẫn mãi là một nửa còn lại của đối phương. Yêu em rất nhiều!

-> Nên xem: 20 địa điểm hẹn hò sống ảo "cực chất" ngày 14/2

II. TOP lời chúc Valentine ấn tượng dành cho bạn trai

1. Anh vẫn thường hỏi em là tại sao lại yêu anh. Anh biết không? Em yêu anh không phải vì anh đẹp trai hay giàu có mà vì chính anh là anh. Em vẫn nhớ như in ngày mình gặp gỡ, có lẽ duyên phận đã mang anh đến bên cuộc đời em để cho em biết được sự hạnh phúc trong tình yêu là gì. Hôm nay là ngày lễ Tình Nhân, em chúc cho tình yêu của chúng ta ngày càng to lớn và bền chặt. Em vẫn sẽ và yêu anh như cách mà em đã yêu anh bao năm tháng qua. Nhớ anh rất nhiều!

2. Anh yêu à! Mỗi đêm em luôn có những giấc mơ thật đẹp. Giấc mơ đó có anh có em và có tình yêu của chúng ta. Em cảm thấy rất hạnh phúc vì là một phần quan trọng của cuộc đời anh. Em hứa dù sao này mọi thứ có thay đổi ra sao thì em vẫn sẽ yêu anh, sẽ là hậu phương đứng sau lưng ủng hộ anh, cùng anh vượt qua những lúc khó khăn gian khổ nhất. Happy Valentine nhé người yêu của em! Chúc cho chúng ta sẽ mãi yêu nhau như thuở ban đầu! Đừng quên buổi hẹn tối nay anh nhé! Nhớ và yêu anh nhiều!

Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

VF10:Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Vườn Trái Cây - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ -Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

3. Trong cuộc sống này mọi thứ đều có thể cân đo đong đếm chỉ riêng tình yêu của em dành cho anh là không thể. Em không hứa sẽ là người bạn gái xinh đẹp nhất, em cũng không hứa sẽ là người bạn gái tài giỏi nhất nhưng em hứa sẽ là người bạn gái yêu anh nhất. Hôm nay là ngày lễ Tình Nhân, bằng trái tim chân thành của mình em gửi đến anh lời chúc yêu thương nhất! Chúc cho anh sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc, chúc cho anh có đủ bản lĩnh để cùng em nắm tay đi tiếp trên con đường tình yêu phía trước anh nhé!

nhung loi chuc valentine ngot ngao, lang man ngay valentine 14/2
Ngoài quà tặng thì những lời chúc ý nghĩa là không thể thiếu trong ngày Valentine

4. Với những người khác thì ngày lễ Tình Nhân là ngày quan trọng, còn với em thì ngày được bên cạnh anh mới thật sự là những ngày quan trọng. Cám ơn thượng đế đã cho em gặp anh, cho em cơ hội để yêu thương quan tâm và chăm sóc anh. Dù ngoài kia có bao nhiêu chàng trai tài giỏi đi nữa thì anh cũng vẫn sẽ là người mà em yêu nhất, là người mà em muốn nắm tay đi tiếp quãng đời còn lại. Hôm nay là lễ Valentine em chúc cho chúng ta sẽ mãi yêu nhau như chim liền cánh, như cây liền cành. Happy Valentine người yêu ơi!

5. Honey à! Anh biết không? Với em tình yêu không phải là loại tình cảm thiêng liêng nhất mà nó là loại tình cảm trân quý nhất. Cám ơn anh đã đến bên em như một điều tự nhiên nhất, cám ơn anh đã luôn yêu thương lo lắng chăm sóc em trong suốt thời gian vừa qua. Nếu có một điều ước ngay lúc này, em ước thời gian sẽ ngừng lại, ngừng lại để em và anh được mãi bên nhau, trao cho nhau tình yêu ngọt ngào và chân thành nhất. Valentine hạnh phúc nha anh! Yêu anh rất nhiều!

Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

VF01:Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích - Chùa Bà - Chợ Lớn - Dinh Thống Nhất - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện và Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố

Giá Từ

6. Sẽ không gì có thể diễn tả được tình yêu mà em dành cho anh người yêu hỡi. Dù thời gian có trôi qua 10 năm 20 năm hay lâu hơn nữa thì anh vẫn sẽ là một người quan trọng trong cuộc đời em. Em hứa sẽ yêu anh bằng trái tim yêu thương, bằng tấm lòng chân thành và bằng sự quan tâm của mình. Ngày Valentine 14/2 em chúc cho tình yêu của chúng ta sẽ vững bền, gắn kết và đậm sâu. Chúc cho chúng ta sẽ mãi là một nửa yêu thương còn lại của mình.

7. Anh à! Hôm nay là ngày lễ Tình Nhân em không có những món quà đặc biệt để dành tặng cho anh, em chỉ có tình yêu chân thành to lớn gửi đến anh lời chúc yêu thương nhất! Chúc anh sẽ thật hạnh phúc, vui vẻ. Chúc anh có đủ bản lĩnh để cùng em viết tiếp câu chuyện tình yêu của hai chúng ta. Chúc anh sẽ thật vững vàng trước những cám dỗ của cuộc sống! Hãy hứa là yêu em cho dù có chuyện gì xảy ra anh nhé! Em yêu anh nhiều!

nhung loi chuc valentine ngot ngao, lang man ngay valentine 14/2
Ngày Valentine sẽ trở nên đặc biệt với những lời chúc tốt đẹp

8. Anh biết không? Trong cuộc sống muôn màu muôn vẻ của em thì anh là màu sắc tươi sáng nhất. Cảm ơn anh đã xuất hiện và mang đến cho em một tình yêu thật đẹp. Cảm ơn anh đã luôn ở phía sau động viên ủng hộ em trong mọi chuyện. Cảm ơn anh đã chấp nhận để em làm một phần quan trọng trong cuộc đời của anh. Em không hứa sẽ yêu anh thật nhiều nhưng em hứa sẽ yêu anh thật lâu. Happy Valentine chàng trai thanh xuân của em.

Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

VF37:Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (8:00 - 16:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội

Giá Từ

9. Có lẽ khoảng thời gian vừa qua là khoảng thời gian mà em hạnh phúc nhất. Em hạnh phúc vì có anh bên cạnh bao bọc che chở và yêu thương em. Cảm ơn anh đã trở thành chỗ dựa vững chắc cho em mỗi khi vấp ngã, cảm ơn anh đã động viên nắm tay cùng em bước qua những tháng ngày gian khó. Hôm nay ngày lễ Valentine em không biết làm gì hơn là gửi đến anh lời chúc yêu thương nhất. Chúc cho chúng ta sẽ thật vui vẻ bên nhau, chúc cho tình yêu này sẽ mãi bền chặt. Em yêu anh rất nhiều!

10. Trên thế giới không một ai có thể lí giải được tình yêu là gì. Với em, tình yêu là một sợi dây liên kết để đưa anh đến gần bên em hơn, là sự quan tâm yêu thương chân thành mà anh đã dành cho em trong suốt thời gian vừa qua, là cái ôm động viên anh trao cho em mỗi khi vấp ngã, là những cái nắm tay nhẹ nhàng cùng em đi qua những lúc gian khó. Giờ đây mọi thứ đã tốt đẹp hơn, em hi vọng chúng ta sẽ vẫn yêu nhau như những ngày tháng đó. Em yêu anh rất nhiều! Chàng trai đã cùng em đi qua khoảng đời thanh xuân tươi đẹp.

-> Cùng tham khảo: Lễ tình nhân 14/2 nên tặng quà gì cho bạn gái mới quen?

Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta trao đến người yêu những lời chúc ngọt ngào trong ngày lễ Tình Nhân. Tin chắc rằng, với TOP 20 lời chúc Valentine ấn tượng nhất mà Viet Fun Travel vừa gợi ý bên trên, ngày Valentine 14/2 của bạn sẽ “thành công” và vô cùng ý nghĩa. Chúc bạn sẽ thật hạnh phúc bên một nửa yêu thương của mình!

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Bật mí" TOP 20 lời chúc Valentine ngọt ngào và lãng mạn trong ngày lễ Tình Nhân 14/2

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call