Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Đi đà lạt chụp hình ở đâu đẹp?

  • 0 nhận xét
  • Đi đà lạt chụp hình ở đâu đẹp?
    3.8/5 sao 44 lượt

1. Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt

Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt là điểm chụp ảnh quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh bạn trẻ chụp ảnh bên hai công trình búp hoa dã quỳ và nụ hoa Atiso nhan nhản trên mạng. Công trình này khá ấn tượng, ngay từ khi mới xây dựng đã thu hút rất nhiều du khách tham gia.

Ngoài ra, quảng trường có không gian rộng lớn nên du khách có thể thoải mái đi dạo, ngắm cảnh hoặc tụ họp ăn uống. Bên trong các công trình còn có quán cà phê, quán bar, cung biểu diễn nghệ thuật… Khi màn đêm buông xuống, ánh đèn điện trong các công trình nổi lên lung linh làm du khách thích mê.

dia diem chup hinh dep o da lat

Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt - Điểm “check in” được giới trẻ yêu thích

Tour Tham Quan Vùng Ven Đà lạt 1 Ngày

VF124:Tour Tham Quan Vùng Ven Đà lạt 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h30 - 16h30)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Lạt

Lịch trình: Đà Lạt

Giá Từ

di da lat chup hinh o dau dep

Chụp hình ở Quảng Trường Lâm Viên

2. Cung Văn hóa Thiếu Nhi

Cung Văn hóa Thiếu Nhi Đà Lạt tọa lạc ở số 13 Đinh Tiên Hoàng. Đây được xem là địa điểm "check-in" không thể bỏ qua của những người thích "sống ảo". Nơi được các bạn trẻ "check in" nhiều nhất trong Cung Văn hóa Thiếu Nhi chính là dãy ghế trắng.

Dãy ghế trắng tinh xếp đều đặn theo hàng ngang, giúp du khách làm nên những bức ảnh cực chất. Đặc biệt hơn, đây là một địa chỉ miễn phí vé vào cửa nên các bạn trẻ có thể thỏa thích chụp ảnh mà không sợ tính phí.

Có dịp đi du lịch Đà Lạt du khách nhớ ghé Cung Văn hóa Thiếu Nhi.

dia diem chup hinh dep o da lat

Cung Văn hóa Thiếu Nhi – Điểm chụp hình cực đẹp

3. Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt

Trường Cao Đẳng Sư Phạm thuộc phường 10, Tp. Đà Lạt. Ngôi trường được người Pháp xây dựng từ năm 1927, do kiến trúc sư Moncet thiết kế và chỉ đạo. Trường thiết kế theo dáng cong cong, đó cũng là điểm nhấn đặc biệt của ngôi trường. Ban đầu, trường chuyên giảng cho con em người Pháp và một số gia đình người Việt giàu có thời đó.

Đến nay, trường là nơi chuyên bồi dưỡng cán bộ quản lý cho các trường khác và là điểm tham quan, chụp ảnh quen thuộc của du khách gần xa. Các đôi tình nhân chuẩn bị kết hôn cũng thường chọn trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt làm nơi chụp ảnh cưới. Sân trường rộng, thoáng với nhiều cây xanh, giúp du khách tạo nên những bức ảnh tự nhiên, đẹp đẽ nhất.

dia diem chup hinh dep o da lat

Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt có kiến trúc đẹp nên thu hút nhiều du khách tới chụp hình

di da lat chup hinh o dau dep

Chụp hình nhóm ở trường cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt

4. Ga Đà Lạt

Ga Đà Lạt là một công trình tiêu biểu cho kiến trúc cổ điển Pháp. Nhà ga được xây dựng từ năm 1932 và hoàn thành 6 năm sau đó. Nhà ga cũng đã được Bộ Văn hóa Thông tin công nhận là di tích kiến trúc cấp quốc gia.

di da lat chup hinh o dau dep

Du khách đến tham quan, chụp hình ở Ga Đà Lạt

Tour Du Lịch Phan Thiết - Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm

VF19:Tour Du Lịch Phan Thiết - Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm

Khởi hành:Thứ 7 Hàng Tuần (Từ 5h15 Sáng)

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Phan Thiết - Đà Lạt - Sài Gòn

Giá Từ

Với kiến trúc độc đáo, duyên dáng, ga Đà Lạt thu hút nhiều bạn trẻ tới chụp ảnh "check in". Bên ngoài nhà ga là các tàu lửa cổ, các đầu tàu được trưng bay để khách du lịch tham quan và chụp ảnh.

Hiện, nhà ga chủ yếu phục vụ du khách tham quan. Tuyến đường sắt duy nhất phục vụ du khách là tuyến Tp. Đà Lạt - Trại Mát, đưa du khách tới Trại Mát và chùa Linh Phước.

dia diem chup hinh dep o da lat

Ga Đà Lạt – Ga xe lửa cổ nhất Đông Dương

5. Vườn dâu Biofresh Đà Lạt

Đà Lạt có rất nhiều vườn dâu đẹp nhưng nổi tiếng và đẹp nhất có lẽ phải nhắc tới vườn dâu Biofresh. Vườn dâu này tọa lạc trong khuôn viên Hồ Than Thở, tại số 17 Vòng Lâm Viên, phường 8, Tp. Đà Lạt. Dâu ở đây được trồng trên gian trong nhà kính và chăm sóc theo chuẩn châu Âu nên khá sạch và an toàn.

Vườn dâu xanh mơn mởn cùng những trái dâu chín đỏ lủng lẳng trên cành như muốn gọi mời du khách. Đến đây, du khách thể tham quan vườn, hái dâu và chụp ảnh thoải mái. Nếu thích thì bạn có thể mua dâu về làm quà với giá tầm 200.000 - 300.000 đồng/kg.

dia diem chup hinh dep o da lat

Một du khách nhí thích thú chụp ảnh cùng những quả dâu hái được

6. LangBiang

LangBiang là tên gọi của đỉnh núi cao nhất tại Đà Lạt (với độ cao 2.169m so với mực nước biển). Rất nhiều du khách muốn chinh phục “nóc nhà của cao nguyên Lâm Viên” mỗi khi có dịp ghé thăm Đà Lạt.

di da lat chup hinh o dau dep

Đỉnh núi Langbiang là địa điểm cho ra những bức ảnh rất Sodeep

Lên đỉnh LangBiang, bạn được hít thở bầu không khí mát mẻ, trong lành. Những cơn gió thổi nhẹ kéo theo âm thanh rì rào của những hàng thông nghe rất vui tai.

Với những du khách thích chụp ảnh “sống ảo” thì LangBiang là một điểm du khách không thể bỏ qua. Hầu hết các góc nhìn ở đây đều lý tưởng. Đứng ở đâu bạn vẫn có thể “tự sướng” cho mình những tấm ảnh đẹp.

dia diem chup hinh dep o da lat

Đỉnh LangBiang – điểm “check in” không thể bỏ qua khi tới Đà Lạt

7. Vườn hoa cẩm tú cầu

Vườn hoa cẩm tú cầu là địa điểm du lịch ở Đà Lạt quen thuộc với nhiều du khách. Đây cũng là điểm chụp hình lý tưởng của nhiều du khách, đặc biệt là các cặp, đôi.

di da lat chup hinh o dau dep

Chụp hình đẹp ở vườn hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt

Vườn hoa cẩm tú cầu tọa lạc tại xã Xuân Thọ, cách thành phố Đà Lạt khoảng 15km. Vườn hoa rộng hơn 2ha, tất cả ngập tràn sắc hoa cẩm tú cầu, trông rất đẹp mắt. Ngắm nhìn cả cánh đồng hoa, chụp ảnh cùng hoa là một trải nghiệm rất tuyệt vời khi tới đây.

Điều đặc biệt của hoa cẩm tú cầu là màu sắc của hoa thay đổi theo thời gian, lúc đầu có thể là màu trắng, sau biến dần thành màu xanh lam hoặc màu hồng.

dia diem chup hinh dep o da lat

Vườn hoa cẩm tú cầu là điểm chụp ảnh cưới quen thuộc của nhiều cặp, đôi

8. Ngã ba tình

Ngã ba tình là một điểm "check in" mới thú vị cho du khách khi tới Đà Lạt. Ngã ba tình thực chất là một đoạn đường lên Ma Rừng lữ quán. Ở đây đơn giản chỉ có 1 cây thông đơn độc, trên cây có biển ghi "Ngã ba tình".

Bên dưới là cả một thung lũng rộng lớn, núi đồi trập trùng, cây cối um tùm, dòng suối thơ mộng. Đứng ở Ngã ba tình, du khách có thể phóng tầm mắt thu vào nhiều cảnh đẹp. Đó là lí do nhiều du khách không quản ngại đường xa tới đây "sống ảo" một vài tấm ảnh.

dia diem chup hinh dep o da lat

Ngã Ba Tình - Điểm “sống ảo” cực chất

9. Thung lũng Tình Yêu

Thung lũng Tình yêu là một trong những thắng cảnh thơ mộng bậc nhất Đà Lạt, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km về phía Bắc. Thung lũng được bao bọc bởi rừng thông xanh mát và những sườn đồi. Dưới lòng thung lũng là hồ Đa Thiện, nơi cung cấp nước cho thung lũng và là "điểm nhấn" cho Thung lũng Tình yêu.

di da lat chup hinh o dau dep

Chụp hình đẹp ở Thung Lũng Tình Yêu

Thung lũng thiết kế đẹp mắt, tạo nhiều "background" cho du khách chụp ảnh như cầu khóa tình yêu, suối hoa, vườn công, hồ nước... Ngoài chụp ảnh, bạn còn được trải nghiệm nhiều điều thú vị như đi xe ngựa, xe jeep dạo quanh thung lũng, đi thuyền đạp vịt...

dia diem chup hinh dep o da lat

Nhóm du khách tạo dáng chụp ảnh trong Thung lũng Tình yêu

10. Nhà thờ Con Gà

Nhà thờ Chính tòa Thánh Nicôla Bari hay còn được gọi là nhà thờ Con Gà là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu, cổ xưa nhất thành phố Đà Lạt. Sở dĩ có tên gọi như vậy là vì trên đỉnh tháp chuông có hình còn gà lớn. Nhà thờ có thiết kế giống các nhà thờ Công giáo Roma ở châu Âu.

di da lat chup hinh o dau dep

Chụp ảnh ở Nhà Thờ Con Gà Đà Lạt

Xung quanh nhà thờ có dãy nhà nguyện, bên ngoài là hàng ghế đá được phủ bóng mát bằng các hàng thông. Nếu là người theo đạo công giáo bạn nên dự lễ ở đây một lần, còn với những người ngoại đạo, bạn có thể ngồi bên ngoài hóng mát hoặc chụp ảnh trước nhà thờ.

dia diem chup hinh dep o da lat

Hình ảnh nhà thờ Con Gà Đà Lạt

11. Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất hay còn gọi là Cầu Đất Farm, thuộc thôn Trường Thọ, xã Xuân Trường, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20km. Đồi chè nằm trong khuôn viên có diện tích lên tới 220ha, được đánh giá là điểm “sống ảo” hoành tráng và chất hàng đầu tại Đà Lạt. Nơi đây có không gian bao la rộng lớn, với hàng ngàn góc chụp, du khách có thể thoải mái bấm máy liên tục.

di da lat chup hinh o dau dep

Chụp hình ở Đồi Chè Cầu Đất

Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm Bằng Máy Bay

VF141:Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm Bằng Máy Bay

Khởi hành:Hàng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Lạt - Sài Gòn

Giá Từ

Càng tuyệt vời hơn là du khách có thể vào tham quan và chụp ảnh mà không tốn bất kỳ chi phí gì. Đến với đồi chè Cầu Đất, bạn được thoải mái hít thở không khí trong lành, tha hồ "so deep" cùng bạn bè. Nếu muốn ghi lại những hình ảnh đẹp nhất của đồi chè, du khách nên tới đây vào sáng sớm, ngay khi bình minh vừa ló dạng.

dia diem chup hinh dep o da lat

Đồi chè Cầu Đất là điểm “sống ảo” cực chất ở Đà Lạt

12. Nhà thờ Domain De Marie

Nhà thờ Domaine de Marie còn được gọi là nhà thờ Vinh Sơn tọa lạc trên đường Ngô Quyền, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 1km. Kiến trúc nhà thờ có phần cách tân hơn so với các nhà thờ cổ điển phương Tây khác. Nhà thờ có màu sắc nổi bật, tạo ấn tượng cho du khách ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới.

di da lat chup hinh o dau dep

Du khách chụp ảnh ở nhà thờ Domain De Marie

Trước khi trở thành nơi làm việc công ích như nuôi dạy trẻ em mồ côi, dệt, thêu, vẽ tranh... nhà thờ là tu viện chính của dòng tu nữ tử Bác Ái Thanh Sơn. Nhờ kiến trúc đẹp và độc đáo nên mỗi khi có dịp tới Đà Lạt, du khách thường ghé Nhà thờ Domain De Marie.

dia diem chup hinh dep o da lat

Nhà thờ Domaine de Marie

13. Tiệm bánh Cối Xay Gió

Tiệm bánh Cối Xay Gió nằm ở số 1A, đường Hòa Bình, phường 1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng. Điểm ấn tượng của tiệm bánh này chính là bức tường vàng nổi bật ngay trung tâm thành phố. Ban đầu, chỉ một vài bạn trẻ tới mua bánh rồi “tiện thể” chụp vài tấm hình.

“Tiếng lành đồn xa”, người này chụp rồi lại chia sẻ trên mạng, chỉ trong một thời gian ngắn, bức tường trở thành điểm “check in” nổi tiếng gần xa. Bây giờ, hễ tới Đà Lạt là người ta lại tranh thủ chụp hình ở đây.

Nếu có dịp đi du lịch Đà Lạt 3 ngày, du khách nhớ ghé tiệm bánh Cối Xay Gió.

dia diem chup hinh dep o da lat

Tiệm bánh Cối Xay Gió là điểm chụp hình quen thuộc của du khách khi tới Đà Lạt

14. Ma Rừng lữ quán

Ma Rừng lữ quán nằm ở thôn Đa Nghịt, xã Lát, cách Tp. Đà Lạt khoảng 25km về hướng Suối Vàng. Ma Rừng lữ quán còn khá hoang sơ, khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi ngay từ lần đầu đặt chân tới.

di da lat chup hinh o dau dep

Không gian lãng mạn ở Ma Rừng Lữ Quán đã cho ra những bức ảnh đẹp, ấn tượng nhất

Phong cảnh ở đây khá hữu tình, có núi, có hồ, có vườn, có hoa... Đặc biệt, các loài hoa ở đây thay nhau nở quanh năm. Du khách tới đây có thể thoải mái ngắm hoa, chụp ảnh.

dia diem chup hinh dep o da lat

Làng Cù Lần có cảnh quan đẹp, hoang sơ

15. Làng Cù Lần

Làng Cù Lần nằm trong một thung lũng nhỏ, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20km. Nơi đây thu hút đông đảo khách tham quan mỗi ngày. Ngôi làng được bao bọc bởi những rừng cây xanh ngắt, thơ mộng. Những ngôi nhà ở đây được xây dựng giống kiểu nhà Rông, kiểu nhà truyền thống của người dân tộc Tây Nguyên.

di da lat chup hinh o dau dep

Du khách tham gia những trò chơi thú vị ở Làng Cù Lần Đà Lạt

Đến với làng cù lần, bạn tha hồ tạo dáng chụp ảnh bên những nhà Rông, hồ nước, rừng thông... Bên cạnh đó, khách du lịch có thể tham gia các hoạt động dã ngoại như thả diều, leo núi, chèo bè, bắt cá…

dia diem chup hinh dep o da lat

Du khách chụp ảnh tại Làng Cù Lần

>> Tham khảo: du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp?

Trên đây là 15 địa điểm chụp hình đẹp ở Đà Lạt mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến tất cả quý khách hàng và du khách. Ngoài những địa điểm này, Đà Lạt còn nhiều điểm chụp ảnh hấp dẫn khác. Nếu du khách yêu thích Đà Lạt, hãy đừng ngần ngại liên hệ với Viet Fun Travel để đặt Tour ngay hôm nay nhé.

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Đi đà lạt chụp hình ở đâu đẹp?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call