Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

“Bật mí” đi du lịch Đà Nẵng tháng 12 có gì hay và hấp dẫn?

  • 0 nhận xét
  • “Bật mí” đi du lịch Đà Nẵng tháng 12 có gì hay và hấp dẫn?
    4.0/5 sao 2 lượt

Trong khi những địa điểm du lịch nổi tiếng như Phú Quốc, Nha Trang, Hà Nội, Huế… dường như ít khách du lịch đến tham quan vào những tháng cuối năm thì thành phố Đà Nẵng lại hoàn toàn trái ngược lại. Tháng 12 được xem là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Đà Nẵng. Tại sao vậy? Hãy để Viet Fun Travel “bật mí” đi du lịch Đà Nẵng tháng 12 có gì hay và hấp dẫn đến du khách nhé!

di du lich da nang thang 12 co gi hay va hap dan

Có rất nhiều sự kiện thú vị đang chờ đợi du khách ở Đà Nẵng vào tháng 12

1. Tháng 12 có phải là thời điểm lý tưởng để đi du lịch Đà Nẵng?

Đa số du khách thường nhầm rằng tháng 12 không phải là thời điểm để đi du lịch Đà Nẵng vì thời tiết tháng cuối năm ở Đà Nẵng khá lạnh lại thường xuyên xuất hiện mưa đột ngột. Nhưng với những vị khách du lịch quen thuộc và thường xuyên đi du lịch Đà Nẵng vào tháng 12 thì đây lại là khoảng thời gian mà họ thích đi du lịch Đà Nẵng nhất.

Nếu bỏ qua vấn đề thời tiết lạnh, mưa bão thì du khách đi du lịch Đà Nẵng tháng 12 có rất nhiều thuận lợi như các điểm du lịch giảm giá vé tham quan, các khách sạn giảm giá phòng, các nhà hàng lớn giảm giá đặt bàn, ăn uống hay các phương tiện di chuyển đường dài như máy bay, xe khách giảm giá vé đi lại…

di du lich da nang thang 12 co gi hay va hap dan

Thời tiết ở Đà Nẵng vào tháng 12 thường xuyên có sương mù bao phủ các khu du lịch

Nếu du khách muốn đi du lịch Đà Nẵng với một khoản chi phí nho nhỏ thì tháng 12 chính là thời điểm lý tưởng để du khách thực hiện giấc mơ khám phá thành phố Đà Nẵng. Đặc biệt, trong tháng 12, du khách còn có thể dễ dàng mua được những chiếc vé máy bay đi Đà Nẵng với mức giá cực rẻ bởi nhiều hãng hàng không thường xuyên khuyến mãi giá vé vào thời điểm này.

2. Những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng du khách nên đến tham quan vào tháng 12

· Bà Nà Hills

Trong số những địa điểm du lịch đáng đến tham quan nhất ở Đà Nẵng vào tháng 12 thì Bà Nà Hills luôn là địa điểm du lịch có sức hút đông đảo khách du lịch đến tham quan nhất.

Điều đầu tiên du khách cảm nhận được khi đặt chân đến khu du lịch Bà Nà Hills vào tháng 12 là cái không khí se lạnh, kèm theo đó là một màn sương mù mờ ảo che khuất cả ngọn núi Bà Nà, tạo nên một khung cảnh đẹp tựa chốn tiên cảnh bồng lai.

di du lich da nang thang 12 co gi hay va hap dan

Bà Nà Hills tổ chức nhiều sự kiện thú vị chào đón du khách trong tháng 12

Khu du lịch Bà Nà Hills còn rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn đang chờ đón du khách khám phá trong tháng 12 này. Địa điểm đầu tiên du khách nên ghé thăm chính là khu làng Pháp kiểu Âu thu nhỏ. Ở đây, du khách sẽ được chụp ảnh bên những tòa tháp kiểu châu Âu trong thời kì Phục Hưng.

Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

VF96:Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Bà Nà - Đà Nẵng

Giá Từ

Sau khi tìm được cho mình những bức ảnh du lịch châu Âu ở làng Pháp, du khách hãy đến khu vui chơi Fantasy Park để tham gia vào những trò chơi cảm giác mạnh vô cùng thú vị như leo núi mạo hiểm, vòng xoay tử thần, xe điện đụng… mà không cần lo lắng thời tiết ngoài trời đang mưa hay nắng.

Ngoài 2 địa điểm nói trên thì Bà Nà Hills còn nhiều địa điểm du lịch, tham quan thú vị như chùa cổ Linh Ứng, hầm rượu Debay, vườn hoa Le Jardin D’Amour…

· Phố cổ Hội An

di du lich da nang thang 12 co gi hay va hap dan

Những ngày tháng 12 ở Hội An thật bình yên và tĩnh lặng

Hội An cũng là một trong những địa điểm du lịch hay và hấp dẫn ở Đà Nẵng vào tháng 12. Thời tiết ở Hội An vào tháng cuối cùng của năm cũng lạnh và có nhiều mưa như Đà Nẵng. Nhưng mưa ở Hội An khác với mưa ở Đà Nẵng ở một điểm, đó là du khách rất thích được đi dạo quanh những con đường cổ ở Hội An, ngắm nhìn những tòa nhà hàng trăm năm tuổi trong mưa.

Hội An cũng có nhiều địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn du khách trong tháng 12 này, đó là: chùa Cầu, khu phố đèn lồng, khu nhà cổ và những quán café cổ điển nằm trong khu phố cổ. Vì tháng 12 không phải là mùa cao điểm du lịch nên khung cảnh phố cổ Hội An lúc này rất thanh bình và tĩnh lặng.

Thêm một trải nghiệm thú vị du khách không nên bỏ qua khi đi du lịch Hội An vào tháng 12 đó là đi xe đạp khám phá những dãy nhà cổ hàng trăm tuổi.

· Tham quan trung tâm thương mại Parkson Đà Nẵng

di du lich da nang thang 12 co gi hay va hap dan

Trung tâm thương mại Parkson Đà Nẵng chào đón du khách bằng cây thông noel cực lớn

Từ đầu tháng 12 thì trung tâm thương mại Parkson Đà Nẵng đã bắt đầu nhộn nhịp không khí đón mừng Giáng Sinh với những cây thông Noel được trang trí đèn sao lộng lẫy ở bên ngoài và bên trong trung tâm thương mại.

Bên trong trung tâm thương mại Parkson Đà Nẵng có nhiều gian hàng bán đủ các mặt hàng khác nhau như thời trang, mỹ phẩm, đồ điện tử, các gian hàng ẩm thực… Trung tâm thương mại Parkson Đà Nẵng còn có cả rạp chiếu phim 3D trong nhà, khu trò chơi dành cho trẻ em và người lớn…

Trong những trò chơi ở đây thì các bạn trẻ thích thú nhất là trò chơi Booling đầy thú vị với những trái bóng tròn và những chai bóng được dựng sẵn.

Tour Du Lịch Ẩm Thực Đà Nẵng Nửa Ngày

VF190:Tour Du Lịch Ẩm Thực Đà Nẵng Nửa Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 18h00 - 21h30)

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng

Giá Từ

· Ghé thăm ngôi nhà úp ngược siêu lạ ở Đà Nẵng

di du lich da nang thang 12 co gi hay va hap dan

Căn phòng Nobita úp ngược là nơi check – in của nhiều bạn trẻ khi đến ngôi nhà úp ngược

Ngôi nhà úp ngược Upside Down World Đà Nẵng đang là địa điểm du lịch chụp ảnh hấp dẫn các bạn trẻ đến vui chơi trong những ngày đông lạnh giá. Điều thú vị mà du khách được trải nghiệm khi ghé thăm ngôi nhà úp ngược đó chính là hình ảnh các vật dụng trong nhà ở đây bị úp ngược. Với lối kiến trúc úp ngược phá vỡ các quy luật của trọng lực, ngôi nhà úp ngược Đà Nẵng hứa hẹn mang đến cho du khách những tấm ảnh chụp ấn tượng bên trong những căn phòng đã bị lộn ngược.

Mỗi một căn phòng trong ngôi nhà đảo ngược đều được trang trí theo một phong cách riêng để du khách có được những bức ảnh check – in độc đáo, ấn tượng và lạ mắt nhất. Trong số 10 căn phòng úp ngược ở đây thì du khách thích nhất là căn phòng học của Nobita trong truyện Doraemon với hình ảnh là chiếc cửa thần kì và bàn học cỗ máy thời gian quen thuộc với tuổi thơ của nhiều du khách.

3. Buổi tối tháng 12 ở Đà Nẵng nên đi đâu chơi?

· Đi dạo quanh những cây cầu nổi tiếng ở Đà Nẵng

di du lich da nang thang 12 co gi hay va hap dan

Khách du lịch đến tham quan cầu rồng phun lửa vào buổi tối

Buổi tối chính là thời điểm lý tưởng nhất để du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cây cầu nổi tiếng ở Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước, cầu quay sông Hàn… Trong đêm tối se lạnh của những ngày cuối năm, du khách sẽ cảm thấy ấm lòng khi được ngắm nhìn và đi dạo ngắm cảnh sông Hàn trên những cây cầu này.

· Thưởng thức café tại những quán café view đẹp ở Đà Nẵng

di du lich da nang thang 12 co gi hay va hap dan

Tìm một quán café view đẹp vào buổi tối ở Đà Nẵng thật đơn giản

Những quán café view đẹp ở Đà Nẵng cũng là một trong những địa điểm thư giãn về đêm lý tưởng trong thời tiết se lạnh những ngày cuối năm. Ở Đà Nẵng có nhiều quán café có view đẹp và café ngon nhưng nổi tiếng nhất và được khách du lịch biết đến nhiều nhất là quán Aroi Dessert Café nằm ở số 124 đường Bạch Đằng, bên dòng sông Hàn thơ mộng.

Đến đây vào buổi tối, du khách sẽ được ngắm nhìn một sông Hàn lung linh, huyền ảo và rực rỡ trong ánh đèn điện.

Tour Đà Nẵng Tham Quan Ngũ Hành Sơn Và Phố Cổ Hội An Nửa Ngày

VF134:Tour Đà Nẵng Tham Quan Ngũ Hành Sơn Và Phố Cổ Hội An Nửa Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 15h00 - 21h00)

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Đà Nẵng

Giá Từ

 

Ngoài Aroi Dessert Café, Đà Nẵng còn có Doll Coffee với không gian sân vườn tĩnh lặng hay Time Coffee với tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Rồng phun lửa…

· Khám phá khu chợ đêm Helio

di du lich da nang thang 12 co gi hay va hap dan

Chợ đêm Helio là địa điểm du lịch buổi tối vô cùng hay và hấp dẫn ở Đà Nẵng

Khu chợ đêm Helio là một địa chỉ ăn uống về đêm vô cùng sôi động mở cửa từ 17h mỗi ngày trong tuần. Đến khu ẩm thực Helio, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, đặc sản du lịch Đà Nẵng như bánh tráng nước, mì Quảng, bánh xèo, hải sản nướng…

Ngoài những món ăn đặc sản quen thuộc của thành phố Đà Nẵng, du khách còn tìm thấy những gian hàng bán những món ăn đặc sản nước ngoài ngon, độc đáo như bánh cay Tokbokki Hàn Quốc, bánh xèo, sushi Nhật Bản…

Bên cạnh khu ẩm thực thì khu vực mua sắm cũng là nơi thu hút nhiều khách du lịch đến mua sắm. Các mặt hàng được bày bán ở đây đều là những sản phẩm đẹp, chất lượng. Nếu là một tín đồ mua sắm thì du khác đừng nên bỏ qua cơ hội mua sắm tại chợ đêm Helio trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng vào tháng 12.

4. Tháng 12, ẩm thực Đà Nẵng có gì?

di du lich da nang thang 12 co gi hay va hap dan

Tháng 12 là thời gian để du khách thưởng thức đặc sản Đà Nẵng với mức giá không thể rẻ hơn

Du lịch Đà Nẵng vào tháng 12 còn là dịp để du khách thưởng thức những món ăn ẩm thực trứ danh của thành phố Đà Nẵng như mỳ Quảng, bún bò Huế, bánh tráng cuốn thịt heo luộc chấm mắm nêm…

Do lượng khách du lịch Đà Nẵng thời gian này khá ít nên du khách vào những quán ăn ở Đà Nẵng sẽ không phải mất thời gian đặt chỗ, chờ đợi mà vẫn có món ăn để thưởng thức. Đặc biệt, nhiều nhà hàng và quán ăn ở Đà Nẵng còn tổ chức nhiều đợt giảm giá, ưu đãi ăn uống để thu hút thực khách đến ăn uống khi bước qua tháng 12.

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Động Thiên Đường 5N4Đ

VF360:Tour Du Lịch Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Động Thiên Đường 5N4Đ

Khởi hành:Hàng Ngày

Thời gian: 5 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng – Bà Nà - Đà Nẵng – Cù Lao Chàm – Hội An – Huế – Động Thiên Đường – Huế - Tiễn Khách

Giá Từ

Một số địa chỉ nhà hàng ngon, giá rẻ ở Đà Nẵng:

- Nhà hàng Hải Sản Phố ở số 51 Võ Nguyên Giáp, Q.Ngũ Hành Sơn.

- Nhà hàng Không Gian Xưa ở số 402 – 404 Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê.

- Nhà hàng cơm niêu giỏ Cua Đồng ở số 48 Nguyễn Tri Phương, Q.Hải Châu.

- Nhà hàng Bếp Việt ở số 268B Võ Nguyên Giáp, Q.Ngũ Hành Sơn.

Sau khi được Viet Fun Travel “bật mí” đi du lịch Đà Nẵng tháng 12 có gì hay và hấp dẫn thì du khách đã muốn đến Đà Nẵng vào tháng 12 này không? Nếu có thì du khách hãy mau mau chuẩn bị và lên kế hoạch du lịch Đà Nẵng ngay đi nhé vì đã sắp hết tháng 12 rồi! Chúc du khách và gia đình sẽ có được nhiều trải nghiệm thật vui, thật hấp dẫn khi đến với du lịch Đà Nẵng vào tháng 12 này!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về “Bật mí” đi du lịch Đà Nẵng tháng 12 có gì hay và hấp dẫn?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call