Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Gợi ý" 9 món quà Valentine cho vợ cực ý nghĩa và xinh xắn

  • 0 nhận xét
  • "Gợi ý" 9 món quà Valentine cho vợ cực ý nghĩa và xinh xắn
    4.3/5 sao 7 lượt

Dù đã kết hôn và trở thành vợ chồng thì vào ngày Valentine, các cặp đôi cũng nên dành một chút thời gian và không gian riêng tư để hâm nóng tình cảm của mình. Chẳng cần nhà hàng hay khách sạn sang trọng, đôi khi người chồng chỉ cần tặng những món quà nho nhỏ nhưng ý nghĩa là vợ mình đã cảm thấy vui sướng lắm rồi. Trong bài viết dưới đây, Viet Fun Travel sẽ “gợi ý” 9 món quà Valentine cho vợ cực ý nghĩa và xinh xắn cho các ông chồng tham khảo.

-> Bài viết liên quan: 20 món quà Valentine ý nghĩa cho ngày 14/2

1. 100 bông hoa hồng tươi

Hoa hồng luôn nằm trong top những món quà Valentine cho vợ cực ý nghĩa và xinh xắn mà ông chồng nào cũng nghĩ đến đầu tiên. Vào ngày Valentine, người ta bày bán rất nhiều hoa hồng ở các sạp, quán và ngay cả ở bên lề đường.

nhung mon qua valentine cho vo cuc y nghia
100 bông hoa hồng là món quà vô cùng lãng mạn

Nếu đi làm về muộn, bạn có thể tranh thủ ghé qua một sạp hoa trên đường đi làm về, tự tay chọn những bông hoa tươi nhất, đẹp nhất để bó lại thành 100 bông hoa rực rỡ. Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, hầu hết các cặp đôi sẽ không còn dành cho nhau sự lãng mạn như hồi mới yêu. Thế nhưng, trong 365 ngày sống cùng nhau trong một năm, chí ít cũng hãy dành ra một ngày để làm một người chồng lãng mạn để mang lại niềm vui cho vợ mình.

Bởi những người phụ nữ khi đã có gia đình, họ sẽ chẳng đòi hỏi quá nhiều sự lãng mạn. Chỉ cần chồng họ vẫn nhớ đến ngày Valentine và mua tặng họ một bó hoa hồng thì họ đã cảm thấy vô cùng sung sướng, mãn nguyện và yêu gia đình nhiều hơn.

Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

VF08:Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Chèo xuồng ba lá - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ nổi Cái Răng - Thưởng thức trái cây - Cồn Sơn - Làng cá bè - Vườn trái cây - Làm bánh dân gian/xem cá lóc "múa" - Sài Gòn

Giá Từ

2. Hộp socola đầy màu sắc

Socola được xem là hương vị đặc trưng nhất của ngày Valentine. Bởi vị ngọt của socola cũng giống như vị ngọt trong tình yêu vậy. Dù là lúc mới yêu hay khi đã về chung một nhà thì socola vẫn là món quà Valentine ý nghĩa mà cánh đàn ông nên tặng cho vợ mình.

Khi cả hai cùng tất bật với công việc và cuộc sống gia đình, chỉ cần những điều bé nhỏ và giản dị thôi cũng đủ khiến cho hai người cảm thấy ấm áp. Với hộp socola đủ màu sắc, hai vợ chồng có thể cùng nhau ngồi trước ban công thư giãn, nhìn ngắm mây trời rồi nhâm nhi một chút socola với nước trà hoa cúc. Valentine của người ta là dạo quanh phố xá nhưng Valentine của vợ chồng thì chỉ như vậy thôi cũng đủ trọn vẹn rồi.

-> Xem thêm: Những món quà không nên tặng trong ngày 14/2

3. Cây son môi mà vợ yêu thích nhất

Đã là phụ nữ thì hầu như ai cũng thích son môi. Bởi son môi chính là thứ quan trọng khiến cho gương mặt của họ trở nên tươi tắn và đầy sức sống hơn. Lựa chọn son môi để làm món quà tặng vợ trong ngày Valentine là một lựa chọn cực kì đúng đắn và có ý nghĩa.

nhung mon qua valentine cho vo cuc y nghia
Những cây son luôn có mê lực đặc biệt đối với phụ nữ

Nếu là người đàn ông biết quan tâm đến vợ, hẳn anh ta phải biết vợ mình thường đánh son màu gì và của hãng nào. Còn nếu chưa biết, hãy bí mật đi đến bàn trang điểm của vợ và tìm xem thỏi son nào mà cô ấy đánh thường xuyên. Khi đó, bạn sẽ biết được nên mua tặng vợ mình thỏi son như thế nào trong ngày Valentine.

Mỗi người phụ nữ có một gu make-up và tô son khác nhau. Bởi vậy, việc tìm hiểu xem nàng thích kiểu gì là vô cùng quan trọng. Nếu mua đúng thứ vợ mình thích, chắc chắn cô ấy sẽ vô cùng hạnh phúc. Nhưng nếu các ông chồng mua phải màu son không phù hợp với gu thẩm mỹ của nàng thì hãy chuẩn bị tinh thần cho một cuộc “chiến tranh” sắp nổ ra.

-> Bài nên xem: 20 địa điểm hẹn hò sống ảo cực chất ngày Valentine

4. Trang sức lấp lánh

Nếu là một ông chồng yêu thương vợ và có điều kiện hơn một chút thì trang sức chính là món quà phù hợp để tặng cho vợ mình nhân ngày lễ tình yêu 14/2. Đó có thể là dây chuyền, khuyên tai, vòng đeo tay, lắc tay... Những món quà này tuy hơi xa xỉ nhưng nó lại thể hiện được sự chân thành và trân trọng người vợ của mình.

nhung mon qua valentine cho vo cuc y nghia
Bộ trang sức lấp lánh là món quà tuyệt vời cho ngày Valentine

Hạnh phúc nhất của một người đàn ông chính là lấy được một người vợ hiền dịu, thục nữ, đảm đang. Họ dành cả tuổi xuân của mình để gìn giữ, vun đắp cho gia đình. Bởi vậy, vào ngày Valentine, hãy tặng họ những bộ trang sức thật quý giá, thay cho lời cảm ơn vì những gì họ đã hy sinh cho gia đình. Chắc chắn, người phụ nữ nào cũng sẽ cảm thấy vui sướng và hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa đó từ người chồng yêu dấu của mình.

Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

VF09:Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Cơ sở sản xuất truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Bè cá Koi - Làm bánh/xem cá lóc "múa"- Sài Gòn

Giá Từ

5. Chiếc túi xách hàng hiệu

Ngoài son môi hàng hiệu thì túi xách hàng hiệu cũng là một trong những món quà valentine cho vợ cực ý nghĩa và xinh xắn. Bởi một chiếc túi xách đẹp sẽ có thể “hô biến” một bà nội trợ trở thành một người phụ nữ sành điệu ngay trong ba nốt nhạc.

Là phụ nữ, không ai là không muốn có quần áo, túi xách đẹp để tự tin đi chơi với bạn bè, đồng nghiệp. Có thể, trước khi lấy chồng, vợ bạn là một nàng công chúa được bố mẹ yêu thương, chiều chuộng hết mực. Tuy nhiên sau khi lấy chồng, cô ấy thường phải bỏ qua sở thích cá nhân và hạn chế đi chơi với bạn bè để chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Vậy trong ngày Valentine, hãy để vợ mình được trở lại làm chính bản thân cô ấy. Không phải tất bật túi bụi trong bếp nữa mà được trở nên xinh đẹp, thời trang để ra ngoài dạo phố. Hãy mua cho cô ấy một chiếc túi hàng hiệu thật đẹp để cô ấy trở nên tự tin hơn. Bởi làm đẹp cho người mình yêu cũng chính là một biểu hiện của tình yêu chân thành.

-> Xem thêm: TOP 15 lời chúc Valentine cho bạn bè, cho mọi người ý nghĩa

6. “Bữa tối ngọt ngào”

Không chỉ là món quà vật chất, nhiều khi những món quà tinh thần còn làm cho người vợ cảm thấy viên mãn hơn trong ngày Valentine đặc biệt.

Để chuẩn bị món quà bí mật này, các ông chồng phải lên một kế hoạch thật chu toàn nhưng không để cho người vợ của mình biết. Vào chiều ngày Valentine, hãy bí mật đi chợ và mùa những nguyên liệu tươi ngon để chế biến món ăn mà vợ mình thích nhất. Sau đó về nhà, cất nó vào tủ lạnh mà không để vợ biết.

nhung mon qua valentine cho vo cuc y nghia
Chẳng cần đi nhà hàng sang trọng, ở nhà cũng có thể làm được một party cực kỳ sang chảnh và lãng mạn

Đến tối, hãy nhờ bạn bè rủ vợ đi mua sắm để ở nhà chuẩn bị một bữa tối ngọt ngào cho hai vợ chồng. Bữa tiệc này ngoài những món ăn ngon thì hãy chuẩn bị thêm nến, hoa và một list nhạc ballad du dương. Khi tất cả đã xong xuôi, hãy gọi vợ về và cho cô ấy một sự bất ngờ siêu to khổng lồ.

Trong ánh nến lung linh, một party nho nhỏ lãng mạn dành cho hai người được bày biện hết sức đẹp mắt. Nếu vợ bạn là một người nhạy cảm thì chắc hẳn sẽ khóc òa lên vì sung sướng. Thế là đã có một bữa tối Valentine vừa ấm cúng lại vừa ý nghĩa dành cho hai vợ chồng.

7. Chiếc bánh kem tự làm

Vào ngày Valentine, thay vì để vợ vào bếp thì các ông chồng hãy thử làm công việc đó của vợ mình. Hãy chuẩn bị những nguyên liệu cần thiết để làm một chiếc bánh kem ngọt ngào và đẹp mắt để làm món quà tặng vợ nhân ngày lễ tình nhân.

Bánh kem ở ngoài tiệm bán rất nhiều và giá cũng không quá đắt. Thế nhưng, thay vì đi mua, bạn hãy thử tự tay mình làm nên chiếc bánh kem ấy để bày tỏ sự chân thành và trân trọng của mình đến với vợ. Hãy mang lại cho cô ấy cảm giác ngọt ngào như ngày mà hai bạn mới yêu. Đó chính là gia vị khiến cho cuộc hôn nhân của hai người luôn ngọt ngào và hạnh phúc hơn.

Bí quyết giữ lửa cho tình yêu là điều vô cùng quan trọng để duy trì cuộc hôn nhân của hai vợ chồng. Có thể chiếc bánh kem ấy sẽ không ngon, ngon đẹp như ngoài tiệm bánh nhưng chắc chắn vợ bạn sẽ vui sướng rất nhiều khi nhận được nó trong ngày đặc biệt như Valentine.

-> Xem thêm: 20 địa điểm hẹn hò sống ảo cực chất ngày Valentine 14/2

8. Lọ nước hoa quyến rũ

Bên cạnh son phấn và trang sức thì nước hoa chính là vật bất ly thân đối với phụ nữ. Và hơn nữa, mùi hương nước hoa còn nói lên tính cách đặc trưng của người phụ nữ ấy. Hãy khéo léo lựa chọn một lọ nước hoa có mùi thơm phù hợp với tính cách của vợ mình để làm cô ấy vui vẻ hơn trong ngày Valentine.

nhung mon qua valentine cho vo cuc y nghia
Có rất nhiều loại nước hoa để các ông chồng lựa chọn làm quà cho vợ mình

Là phụ nữ, ai chẳng thích mình sở hữu một mùi hương nước hoa đặc biệt. Ngoài công dụng lan tỏa mùi thơm thì nước hoa còn là một dấu hiệu đặc biệt thể hiện sự quyến rũ của người phụ nữ. Bởi vậy, phải là một người chồng thật tinh tế và thấu hiểu vợ mình thì mới có thể chọn được một món quà ý nghĩa như vậy cho người vợ của mình.

Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

VF10:Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Vườn Trái Cây - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ -Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

9. Buổi xem phim tình cảm

Từ ngày lấy nhau về làm vợ chồng, cuộc sống của hai người chắc chắn đã rẽ sang một trang mới với rất nhiều thứ phải lo toan. Tuy nhiên, đừng vì thế mà không dành một chút thời gian và không gian riêng trong ngày Valentine đặc biệt này để cùng nhau trở lại khoảng thời gian ngọt ngào lúc mới yêu.

Một buổi xem phim tình cảm chính là một món quà tuyệt vời và ý nghĩa mà các ông chồng nên tặng cho vợ của mình. Sau những ngày làm việc và lo toan cho cuộc sống mới, Valentine chính là ngày mà hai vợ chồng nên nghỉ ngơi, xả stress và tìm lại tiếng cười cùng sự vui vẻ trong rạp chiếu phim. Cùng nhau xem một bộ phim hài lãng mạn là cách thư giãn cực kì tốt để cả hai có được năng lượng tích cực cho những ngày làm việc tiếp theo.

=> Tham khảo một số Tour du lịch ngày Valentine 14/2 cực chất do Viet Fun Travel tổ chức.

Qua bìa viết “gợi ý” 9 món quà Valentine cho vợ cực ý nghĩa và xinh xắn của Viet Fun Travel, hẳn các ông chồng đã có lựa chọn phù hợp nhất cho người vợ của mình vào ngày Valenine rồi phải không nào. Hãy thật tinh tế, thấu hiểu vợ mình để có thể tặng cho cô ấy một món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhất trong ngày đặc biệt này nhé.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Gợi ý" 9 món quà Valentine cho vợ cực ý nghĩa và xinh xắn

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call