Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Địa chỉ 34 quán ăn ngon view đẹp ở Hà Nội - Mới nhất 2023

  • 0 nhận xét
  • Địa chỉ 34 quán ăn ngon view đẹp ở Hà Nội - Mới nhất 2023
    3.9/5 sao 541 lượt

Vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa ngắm cảnh đẹp Hà Nội hẳn là một trải nghiệm vô cùng thích thú. Nếu có cơ hội, quý khách đừng chần chừ mà hãy thử ngay nhé. Sau đây là Tổng hợp địa chỉ những quán ăn ngon view đẹp ở Hà Nội “bỏ túi” cho quý khách. Đừng bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan: những món ăn ngon ở Hà Nội phải thử qua một lần

Thông tin địa chỉ của các quán ăn bên dưới được Viet Fun Travel cập nhật đến thời điểm viết bài. Thông tin địa chỉ có thể sẽ thay đổi theo thời gian. Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin ở những trang web khác.

I. Địa chỉ những quán ăn View đẹp ở Hà Nội

1. 6 Degrees Dink Eat Meat

-> Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.

-> Xem bản đồ chi tiết tại đây.

Nằm trên con đường Nghi Tàm – Hồ Tây 6 Degrees là một nhà hàng trên cao với tầm view cực đẹp. Từ 6 Degrees du khách có thể bao quát được cả không gian Hồ Tây lãng mạn và những khu vực xung quanh.

Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng và lịch thiệp. Bên cạnh đó du khách có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi – trong nhà hoặc ngoài trời tùy thích. Thực đơn tại nhà hàng 6 Degrees cũng được đánh giá cao về sự đa dạng và chất lượng.

Sau bữa tối thú vị tại nhà hàn 6 Degrees du khách có thể thả bộ quanh hồ Tây lộng gió hoặc ghé thăm những địa điểm du lịch đẹp nhất Hà Nội ở khu vực gần đó như cầu Long Biên, hồ Gươm, phố cổ…

nhung quan an ngon nhat o Ha Noi

Không gian 6 Degrees - một nhà hàng tầm view cao tuyệt đẹp ở Hà Nội
 

Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

VF37:Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (8:00 - 16:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội

Giá Từ

2. Crystal Jade Palace

-> Địa chỉ: số 8 Đỗ Đức Dục, Từ Liêm, Hà Nội.

-> Xem chi tiết bản đồ tại đây.

Crystal Jade Palace là một nhà hàng nổi tiếng “sang chảnh” bậc nhất Hà thành. Bên cạnh đó Crystal Jade Palace cũng là một trong những nhà hàng sở hữu tầm view đẹp nhất ở Hà Nội. Quý khách có thể vừa thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh hay súp yến vừa phóng tầm mắt ra khu Mỹ Đình, Kang Nam đang rực rỡ sắc đèn…

Thực đơn tại Crystal Jade khá đa dạng. Trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến những món ẩm thực Quảng Đông truyền thống. Ngoài ra các đầu bếp tại Crystal Jade còn trổ tài phục vụ các món dim-sum đặc trưng và các món theo yêu cầu riêng của thực khách. 

Là một nhà hàng sang trọng và chu đáo nên Crystal Jade Palace luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách trong và ngoài nước.

nhung quan an ngon nhat o Ha Noi

Đến Crystal Jade Palace thưởng thức những món ăn ngon trong không gian lãng mạn, sang trọng

Mời quý khách tham khảo thêm thông tin những tour du lịch hà Nội cho chuyến đi sắp tới.

3. Nhà hàng Skyline HaNoi

-> Địa chỉ: 38 Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

-> Xem bản đồ chi tiết tại đây.

Nếu ghé Skyline vào một buổi chiều muộn quý khách sẽ được chiêm ngưỡng các khung cảnh đẹp ngỡ ngàng của Hà Nội. Đó là lúc hoàng hôn buông xuống, mặt trời lấp ló sau những tòa nhà cao tầng làm ửng đỏ cả một vùng trời… Hay khi phố thị đồng loạt lên đèn, cả thành phố chìm trong những ánh sáng rực rỡ đầy màu sắc trông lấp lánh.

Bên cạnh đó, Skyline còn nổi tiếng bởi thực đơn cuốn hút. Các món ăn đa dạng được bài trí khéo léo khiến cho thực khách nhìn thôi cũng muốn thưởng thức. Hương vị đậm đà “không thể chê vào đâu được” cũng khiến cho các thực khách “thích mê” và đều phải quay trở lại thêm nhiều lần nữa.

Crystal Jade Palace

Nhà hàng Skyline Hanoi với không gian trên sân thượng vô cùng lãng mạn

4. Trill Rooftop Café

-> Địa chỉ: số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.

-> Xem bản đồ chi tiết tại đây.

Trill Rooftop không chỉ là một trong những quán café trên cao view đẹp nhất Hà thành còn là một nhà hàng nổi tiếng được du khách yêu thích.

Trill Rooftop nằm trên tầng 26 của tòa nhà Hei Tower. Bởi vậy Trill Rooftop sở hữu một tầm view cực ấn tượng bao quát vùng Thanh Xuân sôi động.

Không gian tại nhà hàng này được thiết kế, trang trí vô cùng bắt mắt mang đến cảm giác hiện đại và sang trọng cho thực khách. Đặc biệt nhà hàng Trill Rooftop còn sở hữu thực đơn đa dạng với những món ngon hấp dẫn.

Vừa thưởng thức món bít-tết kiểu Mỹ vừa nhâm nhi một ly vang đỏ sóng sánh và ngắm nhìn thành phố từ trên cao! Hẳn là một cảm giác cực kì thú vị mà ai cũng muốn trải nghiệm một lần trong đời…

Sau khi thưởng thức bữa tối tại nhà hàng, du khách có thể tới khu vực café, quầy bar tại đây để chọn cho mình một thức uống yêu thích. Sau đó chọn một góc ngồi và thả hồn theo những giai điệu du dương, dịu ngọt trong không gian.

Crystal Jade Palace

Trill Rooftop - Một nhà hàng Cafe nổi tiếng ở Hà Nội với không gian lãng mạn, thơ mộng cho du khách lựa chọn tìm đến

5. Nhà hàng RedBean Trendy

-> Địa chỉ: 12 Nguyễn Quang Bích, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

-> Xem bản đồ chi tiết tại đây.

Theo kinh nghiệm đi tour du lịch hà Nội 1 ngày, nhà hàng RedBean Trendy là một trong những điếm đến vô cùng thú vị. Tới đây du khách vừa được thưởng thức những món ăn Việt, kết hợp món Âu, Á rất ngon miệng vừa được thưởng cảnh từ trên cao với tầm view cực đẹp.

RedBean Trendy được thiết kế sang trọng với sự pha trộn giữa phong cách Á Đông với nét đẹp của phong cách Châu Âu cổ điển. Gam màu trầm chủ đạo mang đến cảm giác lịch thiệp và ấm áp. Bên cạnh đó những ô cửa sổ lớn bằng kính lại mang đến cho RedBean Trendy nguồn ánh sáng chan hòa và giúp mọi người có thể ngắm nhìn thành phố một cách dễ dàng hơn.

Từ RedBean Trendy du khách dễ dàng ngắm nhìn những không gian phố thị với những góc nhìn khác nhau. Thậm chí du khách còn có thể quan sát thật sắc nét những sắc màu của cuộc sống từ RedBean Trendy….

RedBean Trendy thích hợp cho những buổi tiệc sang trọng, những buổi gặp mặt hay hẹn hò thân thiết… Chắc chắn du khách sẽ khó lòng mà quên được những khoảnh khắc diệu kì ở RedBean Trendy.

dia chi nhung quan an ngon nhat o Ha Noi

Nhà hàng Redbean Trendy ở Hà Nội

6. Cau Go Vietnamese Cuisine Restaurant

-> Địa chỉ: số 7 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

-> Xem bản đồ chi tiết tại đây.

Cau Go Vietnamese Cuisine là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn thuần Việt được yêu thích tại thủ đô. Bên cạnh đó nhà hàng này còn phục vụ thêm các món chay đặc biệt cho thực khách.

Nếu muốn trải nghiệm ẩm thực Việt Nam truyền thống thì chắc chắn Cau Go Vietnamese Cuisine là điểm đến tuyệt vời mà quý khách không nên bỏ lỡ. “Tất tần tật” những tinh hoa ẩm thực Việt từ Bắc chí Nam đều được phục vụ tại nhà hàng Cầu Gỗ.

Đặc biệt Cau Go Vietnamese Cuisine tọa lạc tại một vị trí trung tâm với tầm view ấn tượng. Từ Cau Go Vietnamese Cuisine quý khách có thể ngắm trọn khung cảnh hồ Gươm trong tầm mắt. Bởi vậy nếu thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Cau Go Vietnamese Cuisine thực sự là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

dia chi nhung quan an ngon nhat o Ha Noi

Nhà hàng Cau Go Vietnamese Cuisine khá đẹp và lãng mạn ở Hà Nội cho các bạn lựa chọn tìm đến

Bài liên quan: 10 quán cafe có view đẹp và lãng mạn nhất ở Hà Nội

7. Cosa Nostra

-> Địa chỉ: 24 Tông Đản, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nếu du khách yêu thích những không gian hoài niệm, “cũ kĩ” thì nhà hàng Cosa Nostra sẽ là một lựa chọn hoàn hảo

Cosa Nostra là một nhà hàng độc đáo ở Hà Nội. Không gian Cosa Nostra được trang trí theo phong cách xưa cũ, cổ kính nhưng vẫn mang đến cảm giác sang trọng và lịch thiệp cho thực khách.

Bên cạnh đó nhà hàng Cosa Nostra còn sở hữu tầm “view” siêu đẹp và ấn tượng. Chính vì vậy Cosa Nostra được lựa chọn là điểm đến “ruột” của không ít thực khách.

Cosa Nostra phục vụ các món Á, Âu đa dạng và các món thức uống độc đáo. Cách phục vụ của nhân viên tại nhà hàng cũng luôn khiến mọi người cảm thấy dễ chịu và hài lòng.

Với không gian lãng mạn, yên bình cùng với tầm view đẹp và thực đơn tốt, Cosa Nostra có lẽ là một điểm “hò hẹn” không thể lý tưởng hơn dành cho du khách. Chắc chắn quý khách sẽ có những khoảnh khắc thật đáng nhớ tại Cosa Nostra.

Cau Go Vietnamese Cuisine

Cosa Nostra - Một nhà hàng độc đáo ở Hà Nội cho du khách tìm đến

Tour Du Lịch Chùa Bái Đính - KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

VF521:Tour Du Lịch Chùa Bái Đính - KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Chùa Bái Đính - Khu Du Lịch Tràng An - Hà Nội

Giá Từ

8. Nhà hàng Phương Quyên

Đây là một nhà hàng tồn tại khá lâu ở Hà Nội và vô cùng nổi tiếng, được sự quan tâm, thưởng thức của đông đảo thực khách gần xa.

Nhà hàng này có không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát và có khá nhiều tầng. Đặc biệt từ trên nhìn xuống, thực khách sẽ nhìn thấy được thắng cảnh Hồ Tây đẹp và lãng mạn nằm phía dưới.

Không chỉ có view đẹp mà nhà hàng Phương Quyên còn được lòng thực khách ở những món ăn ngon, giá cả hợp lý, trong đó một số món có thể kể đến, đó là ốc hấp thuốc bắc, xôi trắng Phương Quyên, gà nướng mật ong và cá quả nướng.

nhung quan an ngon o Ha Noi

Ốc hấp thuốc bắc - Một món ăn ngon ở nhà hàng Phương Quyên cho các thực khách tìm đến thưởng thức

-> Bài nên xem: chia sẻ những kinh nghiệm khi đi du lịch hà Nội

9. Food House

Được biết Foody House là một chuỗi hệ thống quán ăn ngon, có mặt ở cả Hà Nội lẫn Sài Gòn cho thực khách tìm đến thưởng thức.

Tại Foody House, thực khách có thể chọn cho mình nhiều món ăn ngon, trong đó nổi tiếng và được ưa thích nhất là combo lẩu Thái 9 tầng mây (Bao gồm 6 tầng là bò mỹ và 3 tầng còn lại là bò viên, nấm kim châm và mỳ).

Không gian Food House được thiết kế theo hướng hiện đại, trẻ trung, đa phần hướng tới giới trẻ hiện nay, mặc dù không rộng lắm nhưng sức chứa của nó có thể chứa tới nhóm 10 đến 15 người.

nhung quan an ngon o Ha Noi

Tại Food House có khá nhiều món ăn ngon cho du khách thỏa thích lựa chọn
 

Tour Du Lịch Hà Nội Mai Châu 1 Ngày

VF38:Tour Du Lịch Hà Nội Mai Châu 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h00 - 19h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Mai Châu - Hà Nội

Giá Từ

10. Hot'n Tasty

Đây là một nhà hàng lẩu nướng kết hợp cho du khách lựa chọn tìm đến ở hà Thành. Địa chỉ nhà hàng này nằm ở số 81 Láng Hạ.

Không gian tại Hot'n Tasty được thiết kế hiện đại, sang trọng với nhiều tầng cho thực khách lựa chọn. Tuy nhiên do hệ thống bàn tại đây khá nhỏ, chỉ phù hợp nhóm từ 4 đến 6 người.

Chất lượng đồ ăn tại Hot'n Tasty được đánh giá là tươi ngon, tại quán cũng có nhiều loại sốt ướp tạo nên nhiều hương vị khác nhau cho thực khách lựa chọn.

nhung quan an ngon o Ha Noi

Không gian lãng mạn, thơ mộng tại Hot'n Tasty

Nếu đi Tour Hà Nội 2 ngày, du khách cũng sẽ được dịp ghé lại thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn tại những quán ăn này

II. Địa chỉ những quán lẩu ăn ngon ở Hà Nội

Lẩu là một trong những món ăn ngon, quen thuộc của người dân Hà Nội cũng như những du khách gần xa đến tham quan vùng thủ đô này. Sau đây là danh sách những quán Phở ngon nhất Hà Nội mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được, du khách có thể tham khảo:

1. Lẩu ếch Trúc Bạch

Nằm trên con phố Trúc Bạch, lẩu ếch là đặc sản nổi tiếng mà con phố này có được.

Cái ngon của món lẩu này nằm ở nước dùng, nước dùng được làm chua ngọt và được chế biến rất cầu kỳ. Thịt ếch ở đây cũng rất ngon, ếch khá to, đậm đà...

Vào những ngày trời lạnh, quán lẩu ếch Trúc Bạch đón chào khá đông thực khách tìm đến thưởng thức đồ ăn ngon.

nhung quan an ngon o ha noi

Món lẩu ếch Trúc Bạch thơm ngon, hấp dẫn ở Hà Nội

2. Lẩu Thái Quang Trung

Điểm đặc biệt ở quán lẩu này là cách bày trí khá lạ mắt, không giống với bất kỳ một quán lẩu nào khác trong khu vực cả.

Thực khách khi đến đây sẽ được phục vụ 1 phần lẩu riêng, trong đó có thịt bò mỹ, tôm, ngao cùng một số loại rau ăn kèm với lẩu.

Lẩu thái ở quán khá ngon, nước lẩu có vị chua vừa phải, còn về phần bày trí, màu sắc thì vô cùng bắt mắt.

Theo như tìm hiểu thì 1 suất lẩu cho 1 người ăn chỉ mất khoảng 89.000 VNĐ.

Tour Du Lịch Cố Đô Hoa Lư – KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

VF522:Tour Du Lịch Cố Đô Hoa Lư – KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Cố Đô Hoa Lư - Khu Du Lịch Tràng An - Hà Nội

Giá Từ

nhung quan an ngon o ha noi

Lẩu thái Quang Trung dành cho từng người ăn riêng lẻ

3. Quán lẩu hoa quả ở đường Núi Trúc

Quán này khá đặc biệt, nước dùng nấu lẩu của nó được chế biến từ những loại hoa quả tạo nên vị thơm ngọt, phù hợp với khẩu vị của rất nhiều thực khách gần xa.

Ngoài nước dùng đặc biệt, thơm ngon ra, trong nồi lẩu của thực khách sẽ được cho thêm vào thịt bò, tôm, sườn sụn, chả...

Nếu có dịp đi du lịch Hà Nội, du khách nên ghé qua quán lẩu thái Hoa Quả để tự mình cảm nhận được sự đặc biệt, ngon miệng mà nơi này mang lại.

nhung quan an ngon o ha noi

Lẩu Hoa Quả thơm ngon, hấp dẫn ở đường Núi Trúc

4. Lẩu cháo Quán Sứ

Nếu muốn tìm cho mình 1 món lẩu ngon, đậm đà hương vị, du khách hãy lựa chọn tìm đến lẩu cháo ở quán Sứ nhé, lẩu ở đây rất ngon và nổi tiếng đấy.

Điểm đặc biệt của lẩu cháo tại đây là cháo được nấu trong những chiếc niêu đất nhỏ và được đặt trên những chiếc bếp than hoa đỏ rực.

nhung quan an ngon o ha noi

Lẩu cháo quán Sứ với không gian rộng rãi, thoáng mát cho thực khách tìm đến thưởng thức đồ ăn ngon (Ảnh: Foody)

Ngoài những quán lẩu này, Hà Nội còn nhiều quán lẩu ngon khác nữa, du khách có thể tham khảo thêm tại: /blog/dia-chi-nhung-quan-lau-ngon-gia-re-o-ha-noi.html

III. Địa chỉ những quán nhậu ngon ở Hà Nội

Hà Nội có khá nhiều quán nhậu nổi tiếng cho du khách lựa chọn tìm đến cùng bạn bè, người thân mình. Sau đây là danh sách những quán nhậu ngon ở Hà Nội mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được cho thực khách tham khảo, cụ thể:

1. Tửu quán Huynh Đệ

Phong cách trang trí của quán khá đơn giản, mộc mạc với những chiếc bàn ghế bằng gỗ mây tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho du khách có được những giây phút thưởng thức đồ ăn ngon lành, hấp dẫn nhất.

Được biết tại Tửu Quán Huynh Đệ có khá nhiều loại rượu thơm ngon, là đặc sản nổi tiếng của quán như rượu rễ cây xiên đá, rượu tắc kè, rượu rễ cây táo mèo...

Một số món ăn ngon tại quán cho thực khách tham khảo như lợn lửng đủ món, gà tửu hỏa sơn, tiết canh dê...

-> Địa chỉ quán nằm ở 132 Ngọ Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội.

nhung quan an ngon o ha noi

Tửu Quán Huynh Đệ với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng cách bố trí thân thiện tạo cảm giác gần gũi, thoải mái

2. Độc Quán

Không gian quán rất "độc" và đẹp, xứng đáng với cái tên mà quán có được. Theo như thông tin nhận được từ đối tác, khách đi Tour về chia sẻ thì Độc Quán được xây dựng theo dạng mô phỏng kiến trúc những ngôi nhà của đồng bào dân tộc cùng núi phía Bắc vô cùng thú vị và ấn tượng.

Không chỉ vậy, phục vụ tại Độc Quán cũng được trang bị những bộ đồ truyền thống dân tộc vùng núi phía Bắc rất đặc biệt.

Một số món ăn nổi tiếng ở Độc Quán, du khách có thể vào thưởng thức thử, đó là đuôi bò hầm, xôi, thịt trâu ngon, rượu mận hậu...

-> Địa chỉ Độc Quán nằm ở số 86 Hoàng Ngân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tour du lịch Chùa Hương 1 Ngày Khởi Hành Từ Hà Nội

VF40:Tour du lịch Chùa Hương 1 Ngày Khởi Hành Từ Hà Nội

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h00 - 19h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Chùa Hương

Giá Từ

nhung quan an ngon o ha noi

Độc Quán ở Hà Nội là một trong những quán nhậu ngon cho thực khách tìm đến thưởng thức

3. Lương Sơn Quán

Cáo tên gợi cho chúng ta nhớ về câu chuyện của những vị anh hùng Lương Sơn Bạc khá đặc biệt và ý nghĩa vô cùng. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, cách thức phục vụ của nhân viên khá tận tâm tạo cho chúng ta cảm giác gần gũi, thân thiện.

Không chỉ vậy, đồ ăn tại quán cũng khá ngon, giá cả thì khá hợp lý nên hầu như giới sành ăn ở Hà Nội đã không còn lạ lẫm với cái tên Lương Sơn Quán này nữa.

-> Địa chỉ Lương Sơn Quán nằm ở số 173, khu vực Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.

nhung quan an ngon o ha noi

Lương Sơn Quán là một địa điểm hẹn hò, tụ tập bạn bè khá nổi tiếng ở Hà Nội cho thực khách tìm đến

4. Chuỗi Phủi Quán

Điểm mạnh của quán chính là chất lượng đồ ăn ngon mà mức giá lại khá "mềm" nữa. Đến với Chuỗi Phủi Quán, du khách có thể tha hồ "nhậu say" với những món ngon như chân gà nướng muối ớt, dạ dày quế chiên, một số món lẩu, món nướng các loại...

Phong cách thiết kế của quán khá đơn giản, chủ yếu hướng đến sự mộc mạc và truyền thống với những chiếc bàn ghế thoải mái, dễ chịu vô cùng.

-> Địa chỉ Chuổi Phủi Quán nằm ở số 74 Trần Hưng Đạo. Ngoài ra còn 1 cơ sở nữa nằm ở số 51A Phan Bội Châu, khu vực quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.

nhung quan an ngon o ha noi

Chuỗi Phủi Quán với cách bố trí độc đáo ở Hà Nội

Để tham khảo thêm địa chỉ những quán Nhậu ngon ở Hà Nội, mời du khách truy cập vào /blog/dia-chi-nhung-quan-nhau-ngon-bo-re-o-ha-noi.html

IV. Địa chỉ những quán nướng ngon ở Hà Nội

Hà Nội có khá nhiều quán nướng ngon cho thực khách tìm đến thưởng thức. Sau đây là danh sách những quán nướng ở Hà Nội mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được cho thực khách tham khảo, cụ thể:

1. Quán nướng Long Vũ

- Quán này nằm ở địa chỉ số 105C2, khu vực Vĩnh Hồ, Đống Đa, Hà Nội.

- Thời gian mở cửa của quán bắt đầu từ 17 giờ chiều cho đến 0 giờ hằng ngày.

- Thưởng thức đồ ăn tại Long Vũ Quán, thực khách chỉ cần bỏ ra khoảng từ 80.000đ đến 150.000đ là được.

Những món nướng ngon tại quán có thể nhắc đến, đó là: chân gà rút xương, thịt ba chỉ, dạ dày, nấm, bò, nấm kim châm, hoa quả...

nhung quan an ngon o ha noi

Đến quán nướng Long Vũ thưởng thức những món đồ nướng ngon lành, hấp dẫn

2. Cà Kê Quán

- Địa chỉ quán nằm ở số 109 Ô Chợ Dừa - khu vực quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội.

- Thời gian mở cửa của Cà Kê quán: từ 9 giờ đến 23 giờ 30 hằng ngày.

- Mức giá thưởng thức đồ ăn tại Cà Kê Quán dao động trong mức giá từ 100.000đ đến 250.000đ.

Thực đơn của quán cũng như những quán nướng khác, tuy vậy nó cũng có một số món đặc trưng nổi tiếng của mình cho thực khách thưởng thức, chẳng hạn như bò nhúng mẻ, lẩu gà quý phi, lẩu gà nước trong...

nhung quan an ngon o ha noi

Lẩu ngon tại Cà Kê Quán

3. Chị Em Quán

- Địa chỉ của Chị Em Quán nằm ở số 48 đường Phan Đình Phùng, khu vực quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội.

- Được biết chủ quán quy định thời gian mở cửa của quán dao động từ 16 giờ đến hơn 23 giờ hằng ngày.

- Đến thưởng thức đồ nướng tại Chị Em quán, thực khách sẽ mất khoảng phí trong tầm từ 100.000 đến 250.000 VNĐ.

Mặc dù đây chỉ là một quán nướng vỉa hè nhưng không gian lại khá rộng, khá thoáng mát. Đặc biệt quán có cả combo lẩu lẫn nướng cho du khách thưởng thức.

nhung quan an ngon o ha noi

Combo lẩu nướng kết hợp cực kỳ ngon và thú vị ở Cà Kê Quán

4. Quán ngói 13

- Quán nằm ở địa chỉ 550 Trần Khát Trân, khu vực quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Thời gian mở cửa của quán ngói 13: từ 16 giờ cho đến 22 giờ hàng ngày.

- Chi phí dự kiến cho 1 bữa ăn tại quán nướng ngói 13 từ 50.000 đến 200.000 VNĐ tùy thuộc vào lượng đồ nướng mà thực khách gọi ra.

Đặc thù của quán là những món đồ nướng đều được nướng trên ngói đỏ tạo nên được vị ngon hơn cho đồ ăn.

Quán có thực đơn khá phong phú, trong đó nổi bật nhất là tim bò, râu mực sa tế, bò cuộn nấm kim châm, xúc xích tươi, bò tơ...

nhung quan an ngon o ha noi

Đến quán 13 thưởng thức những món nướng ngói thơm ngon, hấp dẫn

Ngoài những quán này, tại Hà Nội còn nhiều quán nướng ngon khác nữa như Hói Quán, Mâm Quán, Quán 66, Quán gà nướng lu, quán Linh Híp... Du khách có thể tham khảo thêm tại: /blog/dia-chi-nhung-quan-nuong-ngon-o-ha-noi.html

V. Địa chỉ những quán ăn hải sản ngon ở Hà Nội

Nếu muốn tìm đến thưởng thức những quán ăn hải sản ngon ở Hà Nội, du khách có thể ghé lại:

1. My Way Seafood

Quán này nằm ở địa chỉ L 17T3 Hoàng Đạo Thúy, khu vực quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Thời gian quán mở cửa từ 10 giờ đến khoảng 23 giờ hàng ngày.

Chi phí dự tính khoảng 50.000 đến 275.000 VNĐ tùy thuộc nhu cầu của thực khách.

Quán có không gian sang trọng, tạo cảm giác thoải mái, binh yên cho thực khách đến thưởng thức. Nhân viên tại đây cũng khá chuyên nghiệp, cách phục vụ tận tâm, ân cần...

Một số món ăn hải sản ngon ở My Way Seafood cho thực khách tham khảo, đó là: Bào ngư, cá hồi Na Uy, tu hài Canada...

nhung quan an ngon o ha noi

Nhà hàng My Way Seafood khá sang trọng, chuyên cung cấp những món ăn hải sản ngon lành cho thực khách tìm đến thưởng thức

2. Nhà hàng Hương Sen

Nhà hàng Hương Sen nằm ở địa chỉ số 269, đường Đỗ Đức Dục, khu vực Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội.

Quán mở cửa trong khoảng thời gian từ 10 giờ đến 22 giờ hằng ngày.

Chi phí dự kiến cho 1 người ở mức từ 30.000 đến 550.000 VNĐ.

Nhà hàng này chuyên về buffet hải sản cao cấp ở Hà Nội cho thực khách tìm đến thưởng thức. Nhiều du khách khi đi về có chia sẻ lại "món mực ở nhà hàng này khá tươi, khá giòn, nước xốt thì làm chua ngọt rất ngon, ăn vào có vị béo nhưng lại không bị ngán, rất đáng thử một lần".

nhung quan an ngon o ha noi

Cả nhà đến thưởng thức hải sản ngon lành ở nhà hàng Hương Sen

3. Nhà hàng biển Đông

Nhà hàng Biển Đông nằm ở địa chỉ số 2 ngõ 84, khu vực đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội.

Nhà hàng mở cửa trong 2 khoảng thời gian trong ngày, cụ thể từ 10 giờ 30 đến 14 giờ và từ 17 giờ đến khoảng 21 giờ hằng ngày.

Chi phí cho 1 người đến thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng Biển Đông dao động từ 300.000 đến 550.000 VNĐ.

Đặc biệt ngoài địa chỉ kể trên, nhà hàng Biển Đông còn tới 3 chi nhánh lớn ở Hà Nội cho thực khách tìm đến, đó là:

- Hải sản Gió Biển nằm ở số 794 Đường Láng, khu vực quận Đống Đa, Hà Nội.

- Hải sản Quang Minh nằm ở địa chỉ số 524 Đường Láng, Đống Đa - Hà Nội.

- Hải sản Biển Đông ở 1059, khu vực Hồng Hà, Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Hải sản tại những nhà hàng này khá tươi ngon, chất lượng rấy được đảm bảo, một số loại hải sản ngon cho thực khách lựa chọn, chẳng hạn như tu hài, bề bề, sò dương, cá chim trắng, cá mao ếch, ghẹ xanh, thịt cua gạch...

nhung quan an ngon o ha noi

Không gian đẹp, thơ mộng ở nhà hàng Biển Đông Hà Nội

4. Nhà hàng thế giới Hải Sản

- Địa chỉ nhà hàng nằm ở số 75A thuộc đường Trần Hưng Đạo, khu vực quận Hoàn Kiếm - thủ đô Hà Nội.

- Thời gian mở cửa của nhà hàng trong khoảng từ 9 giờ đến 22 giờ hằng ngày.

Chi phí dự kiến cho 1 người ăn dao động từ 100.000 VNĐ đến khoảng 500.000 VNĐ.

Không gian nhà hàng được cái rộng rãi, thoáng mát vô cùng, rất thích hợp cho những bữa hẹn hò, tụ tập bạn bè, gia đình...

Đặc biệt trước quán có một bệ hải sản lớn, trong đây có chứa rất nhiều loài hải sản ngon cho thực khách lựa chọn, chẳng hạn như: thịt cua, tôm hùm, tôm sú, cá song đỏ, ốc vòi voi, bạch tuộc, sò huyết...

nhung quan an ngon o ha noi

Hải sản tươi ngon ở nhà hàng thế giới hải sản

Ngoài những quán hải sản ở trên, các bạn có thể tham khảo thêm một số quán hải sản khác tại Hà Nội /blog/dia-chi-nhung-quan-hai-san-ngon-o-ha-noi.html

VI. Địa chỉ những quán phở ngon ở Hà Nội

Tại Hà Nội có khá nhiều quán phở ngon cho du khách lựa chọn tìm đến thưởng thức. Và địa chỉ những quán phở ngon ở Hà Nội có thể kể đến, đó là:

1. Quán phở 10 Lý Quốc Sư

- Quán nằm ở địa chỉ số 10 Lý Quốc Sư, khu vực quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.

- Quán mở cửa từ 6 giờ 30 đến 22 giờ 30 hằng ngày.

- Chi phí dao động trong mức từ 50.000 đến 77.000 VNĐ một tô.

Quán bán khá nhiều loại phở ngon cho thực khách lựa chọn thưởng thức, chẳng hạn như phở bắp trần, phở tái, phở tái nạm, phở nạm gầu, phở tái chín, phở bắp nạm gầu...

nhung quan an ngon o ha noi

Quán phở 10 Lý Quốc Sư

2. Quán phở Ngọc Vượng - Đội Cấn

- Quán phở này nằm ở địa chỉ số 169 đường Đội Cấn, khu vực quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội.

- Thời gian quán mở cửa từ 7 giờ đến 21 giờ 30 các ngày trong tuần.

- Giá 1 tô phở tại đây từ 35.000 đến 50.000 VNĐ.

Đặc biệt ngoài phở ngon, đậm đà, quán còn bán khá nhiều loại đồ ăn ngon khác như cơm rang dưa bò, cơm rang thập cẩm, mỳ xào...

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát với 3 tầng cho thực khách thoải mái lựa chọn chỗ ngồi ưng ý cho mình.

nhung quan an ngon o ha noi

Phở ngon tại quán phở Ngọc Vượng - Đội Cấn

3. Quán phở gà hàng Điếu

- Địa chỉ quán phở gà này nằm ở số 1 Hàng Điếu - khu vực quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- Thời gian quán mở cửa từ 5 giờ 30 sáng đến khoảng 13 giờ chiều là đóng cửa.

- Chi phí cho 1 tô phở gà từ 30.000 đến khoảng 66.000 VNĐ.

Quán phở gà này khá nổi tiếng ở Hà Nội nên hầu như lúc nào cũng đông khách.

nhung quan an ngon o ha noi

Phở gà Hàng Điếu thơm ngon, hấp dẫn

4. Quán phở cuốn Hương Mai

- Địa chỉ quán nằm ở số 25 - 27 Ngũ Xã, khu vực quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội.

- Quán mở cửa từ 9 giờ đến 22 giờ hằng ngày.

- Chi phí cho 1 người dao động từ 30.000 đến khoảng 44.000 VNĐ.

Phở cuốn cũng không khác gì phở nước ta hay ăn nhưng phần làm công phu và tỉ mỉ hơn nhiều. Bánh phở sau khi được tráng mỏng thì cuốn với thịt bò cùng rau sống. Nước chấm ăn kèm là loại nước mắm ngon, đậm đà hương vị.

Ngoài phở cuốn thì quán cũng bán một số món ăn ngon khác như phở xào, phở chiên trứng, phở trộn, mỳ xào, phở chiên phồng...

nhung quan an ngon o ha noi

Phở Cuốn Hương Mai ngon và đẹp mắt vô cùng

Tham khảo thêm nhiều quán phở ngon khác tại Hà Nội ở địa chỉ: /blog/nhung-quan-pho-ngon-ba-chay-o-ha-noi.html

VII. Địa chỉ những quán ăn sáng ngon ở Hà Nội

Nếu vào buổi sáng ở Hà Nội, du khách có thể lựa chọn tìm đến một số quán ăn sau đây để thưởng thức đồ ăn ngon nhé. Những quán ăn này là:

1. Bún Mọc - Hàng Lược

- Quán nằm ở địa chỉ số 57 phố Hàng Lược, khu vực quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.

- Thời gian quán Bún Mộc mở cửa từ 9 giờ đến 22 giờ hàng ngày.

- Chi phí cho việc thưởng thức đồ ăn ngon tại quán dao động từ 25.000 đến 50.000 VNĐ 1 người.

nhung quan an ngon o ha noi

Bún Mộc Hàng Lược

2. Bún chả Đắc Kim - Hàng Mành

- Địa chỉ quán bún chả nằm ở số 1 Hàng Mành, khu vực quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- Thời gian quán mở cửa từ 8 giờ hơn đến khoảng 21 giờ các ngày trong tuần.

- Chi phí cho 1 người đến thưởng thức bún chả Đắc Kim là 50.000 đến khoảng 150.000 VNĐ.

Bún chả Hàng Mành là một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng ở Hà Nội cho thực khách gần xa tìm đến thưởng thức, trải nghiệm.

nhung quan an ngon o Ha Noi

Bún chả Hàng Mành - món ăn ngon đặc sản nổi tiếng ở Hà Nội cho thực khách tìm đến thưởng thức

3. Bún Thang Cầu Gỗ

- Quán bún thang này nằm ở địa chỉ số 32 Cầu Gỗ, khu vực quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.

- Thời gian quán mở cửa từ 9 giờ sáng đến khoảng 22 giờ các ngày.

- Chi phí dự tính khoảng 30.000 đến khoảng 66.000 VNĐ một người.

nhung quan an ngon o Ha Noi

Bún thang Cầu Gỗ ở Hà Nội

 

Tour Du Lịch  Hoa Lư - Tam Cốc 1 Ngày

VF39:Tour Du Lịch Hoa Lư - Tam Cốc 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8:00 - 17:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Ninh Bình - Hà Nội

Giá Từ

4. Xôi xéo Oanh Oanh

- Quán xôi xéo này nằm ở số 573 đường Đê La Thành, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.

- Quán mở cửa từ 8 giờ sáng đến 22 giờ hằng ngày nên thích hợp cho du khách ăn sáng.

- Chi phí ăn xôi xéo cũng khá hợp lý, chỉ từ 15.000 đến khoảng 50.000 VNĐ một lần ăn.

nhung quan an ngon o Ha Noi

Món Xôi Xéo thơm ngon, hấp dẫn

Ăn sáng ở Hà Nội có khá nhiều quán ăn cho thực khách tìm đến thưởng thức. Ngoài những món ăn mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ ở trên, chắc chắn còn nhiều quán ăn sáng khác nữa, du khách có thể tham khảo thêm tại: /blog/dia-chi-nhung-quan-an-sang-ngon-o-ha-noi.html

Với danh sách Tổng hợp địa chỉ những quán ăn ngon view đẹp ở Hà Nội mà Viet Fun Travel đã chia sẻ ở trên chắc chắn du khách sẽ có thêm những trải nghiệm tuyệt vời với thủ đô.

Đừng quên liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 6749 để được tư vấn đặt tour cũng như các thông tin du lịch khác nhé. Viet Fun Travel sẽ tư vấn tận tình cho quý khách.

Bên cạnh đó mời quý khách truy cập vào website vietfuntravel.com.vn để tham khảo thêm những thông tin hữu ích về du lịch.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Địa chỉ 34 quán ăn ngon view đẹp ở Hà Nội - Mới nhất 2023

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call