Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

“Điểm danh” TOP 20 quán ăn ngon ở Sài Gòn, giá rẻ

  • 0 nhận xét
  • “Điểm danh” TOP 20 quán ăn ngon ở Sài Gòn, giá rẻ
    3.9/5 sao 8 lượt

Người ta hay nói Sài Gòn là thiên đường ẩm thực hội tụ tất cả món ăn ngon 3 miền Bắc – Trung – Nam. Nếu đã đặt chân đến Sài Gòn thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn cực ngon ở đây nhé! Hôm nay, Viet Fun Travel sẽ “điểm danh” TOP 20 quán ăn ngon ở Sài Gòn, giá rẻ bạn không nên bỏ lỡ. Hãy đoán xem đó là những quán ăn nào các bạn nhé!

1. Quán cháo lòng Bà Út                  


Quán cháo lòng Bà Út nổi tiếng với món cháo lòng gia truyền ngon, hấp dẫn

Thật khó tin rằng ở một quận trung tâm hào nhoáng bậc nhất Sài Gòn như Quận 1 vẫn tồn tại 1 quán cháo lòng Bà Út mộc mạc, đơn sơ và ngon khỏi chê. Mỗi tô cháo lòng quán bán ra đều có đầy đủ lòng dồi, lòng non, tim, gan, dồi trường… Ăn kèm với rau thơm và giá đỗ sống. Mặc dù tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn nhưng giá mỗi tô cháo lòng Bà Út chỉ dao động từ 20.000 – 40.000 đồng/ tô.

Là một quán ăn ngon giá rẻ ở Sài Gòn Quận 1 nên lượng khách đến quán cháo lòng Bà Út ăn rất đông, nhất là vào sáng sớm. Vì thế, nếu bạn muốn ăn cháo lòng Bà Út thì nên đến sớm để có chỗ ngồi nhé!

Địa chỉ: số 193 Cô Giang, Quận 1.

2. Xôi Bà Chiểu


Những phần xôi của quán xôi Bà Chiểu được lòng thực khách và khách du lịch Sài Gòn

Quán xôi Bà Chiểu là một trong những quán xôi gà ngon nhất ở Sài Gòn. Quán xôi Bà Chiểu đã tồn tại rất lâu ở Sài Gòn. Quán nằm ở phía sau chợ Bà Chiểu nên bạn có thể dễ dàng tìm địa chỉ quán.

Xôi của quán rất ngon lại đa dạng. Ở đây, bạn có thể thưởng thức những món xôi truyền thống của người Việt Nam như xôi đậu, xôi bắp, xôi gà xé, xôi xá xíu… Quán xôi Bà Chiểu được gói lại bằng lá chuối để giữ độ nóng cho món xôi. Khi mở gói xôi ra, hương thơm và vị nóng tỏa ra làm cho bạn chỉ muốn ăn xôi ngay lập tức. Giá các loại xôi của quán rất rẻ, chỉ từ 10.000 – 30.000 đồng/phần.

Địa chỉ: số 40 Hồng Bàng, P.1, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

3. Phở Ông Hùng – Phạm Ngũ Lão


Mỗi tô phở Ông Hùng mang hương vị rất đặc trưng

Phở Ông Hùng là một chuỗi cửa hàng phở đã có tiếng từ lâu ở TP.HCM. Đến với cửa hàng phở Ông Hùng trên đường Phạm Ngũ Lão, bạn sẽ được thưởng thức nhũng tô phở ngon mang hương vị của người Việt. Không gian quán phở khá rộng rãi, ấm cúng, bàn ghế gọn gàng, sạch sẽ, nhân viên quán nhiệt tình và hiếu khách.

Thực đơn phở Ông Hùng gồm nhiều món phở ngon để bạn lựa chọn, như phở bò viên, phở đuôi bò, phở bò tái hay phở thập cẩm đặc biệt với đầy đủ thịt tái nạm, bò viên, đuôi bò… Giá phở Ông Hùng rất phải chăng, chỉ từ 25.000 – 50.000 đồng/phần.

Địa chỉ: số 207 Phạm Ngũ Lão, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM.

4. Bún măng vịt Lê Văn Sỹ


Đến Sài Gòn thì bạn đừng bỏ qua món bún măng vịt trên đường Lê Văn Sỹ nhé!

Quán bún măng vịt nằm trong một góc hẻm nhỏ trên đường Lê Văn Sỹ. Quán không có tên, chỉ có vài bộ bàn ghế đơn sơ có ô che nắng. Đứng từ xa, bạn có thể dễ dàng nhận ra quán bún măng vịt đơn sơ, mộc mạc này.

Tuy không gian quán không quá bắt mắt nhưng món bún măng vịt của quán có hương vị rất ngon nhé. Hương vị bún măng vịt của quán được lưu giữ từ lúc quán mới bắt đầu bán cách đây hơn 50 năm. Quán rất đông khách nhé! Có lúc khách đến quán nhiều đến mức phải đứng chờ để có chỗ ngồi thưởng thức bún măng vịt. Giá bún măng vịt của quán chỉ từ 30.000 – 55.000 đồng/phần.

Địa chỉ: hẻm 281, Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP.HCM.

5. Quán Ốc Loan


Ốc Loan mang đến cho bạn những món ăn cực ngon được chế biến từ ốc

Nếu bạn là một tín đồ của những món ăn hải sản thì Ốc Loan là địa chỉ quán ăn ngon bạn không nên bỏ qua nhé! Quán nằm trên đường Lý Thái Tổ sầm uất giữa quận 3. Đến Ốc Loan, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon được làm từ ốc như ốc nướng, ốc luộc, ốc xốt thái, ốc rang me… Món nào cũng ngon và hấp dẫn cả.

Giá các món ốc của quán khá rẻ, thường dao động từ 30.000 – 60.000 đồng/món. Bên cạnh thực đơn món ăn ngon, giá rẻ thì quán Ốc Loan còn sở hữu không gian đẹp, thoáng mát. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài vỉa hè để ăn ốc tùy thích nhé!

Địa chỉ: hẻm 166 Lý Thái Tổ, P.1, Q.3, TP.HCM.

6. Súp cua chợ Tân Định


Bạn đã bao giờ thưởng thức súp cua chợ Tân Định chưa?

Có cơ hội đến tham quan chợ Tân Định Sài Gòn, bạn nên dành chút thời gian để ghé quán súp cua chợ Tân Định nằm sau chợ để thưởng thức món súp cua trứng bắc thảo. Món súp cua trứng bắc thảo của quán có phần súp đặc quánh, bên trong gồm thịt gà thái sợi, thịt cua, nấm tai mèo, trứng bắc thảo…

Quán cả cả ngày, từ sáng đến chiều. Quán rất đông khách, nhất là vào sáng sớm. Giá một phần súp cua trứng bắc thảo của quán chỉ từ 10.000 – 35.000 đồng. Quá rẻ phải không các bạn?

Địa chỉ: chợ Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

7. Hủ tiếu bò viên 1122


Món hủ tiếu bò viên khô đắt khách của quán hủ tiếu bò viên 1122

Địa chỉ quán hủ tiếu nằm trong hẻm nhỏ với không gian khá bình dân. Thứ hấp dẫn thực khách đến quán hủ tiếu bò viên 1122 chính là hương vị thơm ngon của những tô hủ tiếu. Món chính của quán là hủ tiếu bò viên nước và khô, ăn kèm nước dùng xương ống và bò viên giòn giòn.

Ngoài hủ tiếu, quán còn bán thêm xí quách và gân nữa. Giá của mỗi tô hủ tiếu chất lượng của quán chỉ 35.000 đồng.

Địa chỉ: hẻm 1046 Trường Sa, P.12, Q.3, TP.HCM.

8. Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt


Quán hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt là địa chỉ quán ăn ngon không thể bỏ qua ở Sài Gòn

Sài Gòn có gì ngon? Hủ tiếu Nam Vang là một trong những món ăn ngon ở Sài Gòn thu hút sự chú ý của khách du lịch. Trong số những quán hủ tiếu Nam Vang ở Sài Gòn, cái tên nổi tiếng nhất là quán hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt.

Món hủ tiếu Nam Vang của quán mang đậm hương vị của đất nước Campuchia. Sợi hủ tiếu mềm dai, ăn với thịt bằm, thịt nạc, gan, cật, tôm, trứng cút được chế biến kĩ càng. Món ăn có hương vị đậm đà hợp với khẩu vị của người Việt. Nhìn tô hủ tiếu Nam Vang thơm ngon như thế, ít ai biết rằng giá 1 tô chỉ từ 35.000 – 40.000 đồng.

Địa chỉ: số 25 Cô Bắc, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM.

9. Quán bánh xèo Đinh Công Tráng


Bánh xèo là món ăn ngon được khách du lịch Sài Gòn yêu thích

Bánh xèo từ lâu đã là một món ăn đặc sản ngon không thể bỏ qua ở Sài Gòn. Quán bánh xèo Đinh Công Tráng là một địa chỉ bán bánh xèo nổi tiếng nhiều năm ở Sài Gòn. Bánh xèo của quán có lớp vỏ giòn, vàng óng, bên trong chứa đủ nhân tôm, thịt hấp dẫn.

Ăn kèm bánh xèo là đủ các loại rau sống, đu đủ muối chua và nước mắm chua ngọt đặc biệt hấp dẫn. Giá mỗi chiếc bánh xèo của quán là 15.000 đồng. Chỉ cần ăn 1 cái thôi là thực khách đã thấy no bụng rồi.

Địa chỉ: số 46A Đinh Công Tráng, Tân Định, Q.1, TP.HCM.

10. Cơm tấm Long Xuyên


Món cơm tấm đậm hương vị miền Tây của quán cơm tấm Long Xuyên

Quán cơm tấm Long Xuyên nổi tiếng với món cơm tấm được nấu từ gạo tấm miền Tây. Có lẽ chỉ có những hạt gạo đến từ miền Tây mới nấu nên những hạt cơm tấm thơm, dẻo và ngon như thế. Quán có nhiều món mặn để ăn kèm với cơm tấm, như gà chiên nước mắm, sườn nướng, thịt nướng xiên nhưng ngon nhất vẫn là món thịt kho nước dừa.

Không gian quán rộng rãi và sạch sẽ. Quán rất đông khách, chủ yếu là sinh viên và người đi làm. Giá mỗi phần cơm của quán chỉ 25.000 – 35.000 đồng mà thôi. Mức giá quá rẻ cho một đĩa cơm tấm đậm chất miền Tây phải không?

Địa chỉ: số 20/36 Hồ Đắc Di, Q.Tân Phú, TP.HCM.

11. Ah!Ngon quán


Thưởng thức lẩu ngon ở quán lẩu Ah!Ngon Quán

Ah!Ngon quán là quán lẩu ngon giá rẻ ở Sài Gòn được đông đảo người dân Sài Thành biết đến. Quán nổi tiếng với cái tên khá lạ cùng thực đơn gồm rất rất nhiều món lẩu thơm ngon, như lẩu nấm, lẩu bò chua, lẩu hải sản… Nước lẩu nêm vừa ăn, trang trí lại bắt mắt.

Đi kèm với chất lượng món ăn là giá cả hết sức phải chăng nữa. Không gian quán đẹp và sạch sẽ nên khách vừa vào là thích ngay.

Địa chỉ: số 766/23 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q.Tân Bình, TP.HCM.

12. Quán Nướng Chill


Đến Nướng Chill, bạn sẽ được thưởng thức các món nướng đa dạng, hấp dẫn

Bạn có muốn được thưởng thức những món nướng ngon, rẻ trong một quán ăn sang chảnh không? Đến với quán Nướng Chill, bạn sẽ được ngồi cùng gia đình và người thân thưởng thức các món nướng tuyệt vời trong một quán ăn sang chảnh 5 tầng. Đặc biệt, vị trí trên sân thượng quán Nướng Chill mang đến cho bạn view Lankmark81, Bitexco “cực chất”.

Menu quán Nướng Chill gồm nhiều món ăn ngon mang hương vị rất riêng của quán, như tai heo xốt thái cóc xanh, tôm nướng muối ớt, lòng nướng, thịt bò nướng…

Địa chỉ: số 528 Trường Sa, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

13. Nhà hàng Góc Huế


Nhà hàng Góc Huế sở hữu khoảng không gian đậm nét xứ Huế xưa

Nhà hàng Góc Huế là một quán ăn Việt Nam sở hữu thiết kế mang đậm nét hoài cổ xứ Huế những năm đầu thế kỉ 20. Không gian quán mang đến cho thực khách một cái nhìn rõ nét về lối sống của con người Việt khi còn dùng đèn dầu thắp sáng, xem tivi trắng đen, dùng điện thoại quay số, ủi quần áo bằng bàn ủi con gà…

Ngồi trong không gian hoài cổ đó, thực khách còn được phục vụ những món ăn đặc sản của cố đô Huế xưa, như Bún bò Huế, bánh ướt thịt nướng, bánh bèo tôm, nem lụi, bún mắm nêm, gỏi bưởi, chè bột lọc heo quay… Sự đa dạng các món ăn Huế ở đây chinh phục được cả những vị khách nước ngoài khó tính.

Địa chỉ: số 41 Kỳ Đồng, P.9, Q.3, TP.HCM.

14. Cơm niêu Thiên Lý


Những món ăn dân dã cực ngon, hấp dẫn của quán cơm niêu Thiên Lý

Cơm niêu Thiên Lý là một quán ăn mang phong cách truyền thống của người Việt. Bước vào bên trong quán cơm niêu Thiên Lý, thực khách sẽ cảm nhận được không khí gia đình ấm ấp lan tỏa ra từ những bàn ăn mang phong cách thuần phong mỹ tục của người Việt Nam ta ngày xưa.

Nhiều thực khách đến cơm niêu Thiên Lý để thưởng thức lại hương vị cơm cháy thơm giòn còn lưu lại trong ký ức ngày xưa. Thực đơn cơm niêu ở đây còn có nhiều món ăn ngon, mang đậm hương vị quê nhà xưa như cá ngừ kho thơm, lẩu gà lá giang, tép rang, canh rau đay mồng tơi…

Địa chỉ: số 87A, Cửu Long, P.15, Q.10, TP.HCM.

15. Quán Bụi Bistro


Bụi Bistro là một trong số những quán ăn sang chảnh giá rẻ ở Sài Gòn

Quán Bụi Bistro mang đến cho bạn một không gian nhà hàng sang trọng mang nét hoài cổ xưa. Không gian quán sử dụng những bộ bàn, ghế gỗ, tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng như đang ăn cơm ở nhà vậy.

Quán còn mang đến nhiều món ăn gia đình ngon, dân dã, hấp dẫn, như cá kho tộ, đậu hũ chiên xả, tôm rang me, canh chua cá lóc… Với giá chỉ từ 60.000 – 100.000 đồng/món, quán Bụi Bistro là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn “đổi gió” cho bữa cơm tối của gia đình.

Địa chỉ: số 39 Lý Tự Trọng, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM。

16. Cơm quê Mười Khó


Những món ăn đậm đà hương vị xứ Quảng tại quán Mười Khó

Cơm quê Mười Khó mang đến cho thực khách không gian ăn uống theo phong cách nhà cổ Hội An cổ điển, bình dị. Quán chú ý xây dựng sự bình dị như chủ nhân của quán – danh hài Trường Giang. Thế nhưng, chính sự bình dị đó lại tạo nên sức hấp dẫn của quán.

Thực đơn của quán được xây dựng xoay quanh các món ăn xứ Quảng: xôi gà, mì Quảng, các món cơm bình dân… Các món ăn được trình bày bắt mắt, hợp khẩu vị của người Việt. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng món ăn và không gian ăn uống của quán.

Địa chỉ: số 27 Trần Quốc Thảo, P.6, Q.3, TP.HCM.

17. Gánh


Chủ quán Gánh mong muốn mang những món đặc sản Nha Trang ngon nhất đến cho thực khách

Nhà hàng Gánh là nơi bạn có thể thưởng thức những món đặc sản hải sản Nha Trang cực ngon giữa lòng Sài Gòn ồn ào và náo nhiệt. Gánh có không gian quán mang nét đẹp giản dị, dân dã, bình yên. Nếu ai đã từng đến Gánh mà chưa từng chụp ảnh “sống ảo” thì thật đáng tiếc bởi vì không gian quán rất đẹp.

Ngoài không gian quán đẹp thì Gánh còn mang đến cho bạn thực đơn gồm hơn 100 món ăn đặc sản Nha Trang vô cùng hấp dẫn. Tất cả món ăn ở đây đều mang hương vị mặn mòi, dân dã của vùng biển Nha Trang. Bạn cũng không cần quan tâm đến giá cả khi đến ăn uống ở Gánh vì nhà hàng Gánh luôn nằm trong Top 10 quán ăn ngon, giá rẻ, view đẹp ở Quận 3.

Địa chỉ: số 58/04 Phạm Ngọc Thạch, Q.3, TP.HCM.

18. Nhà hàng Út Cà Mau


Không gian đậm chất miền Tây ở nhà hàng Út Cà Mau

Nhà hàng Út Cà Mau là một trong những nhà hàng miệt vườn ngon và nổi tiếng nhất nhì ở Sài Gòn. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn hải sản miền Tây được chế biến từ cua, ghẹ, tôm, tép, ốc, cá… Đặc biệt, những ai đã từng ghé nhà hàng Út Cà Mau đều khó quên được hương vị món lẩu cua Cà Mau chính hiệu miền Tây của quán.

Không gian ăn uống mang đậm nét đẹp cổ điển miền Tây cũng là điểm nhấn mà thực khách thích nhất ở nhà hàng Út Cà Mau. Không gian quán đẹp, món ăn ngon cùng với mức giá hết sức phải chăng nên nhà hàng thường rất đông khách. Nếu bạn là người đam mê ẩm thực miền Tây thì đừng quên lưu lại địa chỉ nhà hàng Út Cà Mau nhé!

Địa chỉ: số 215 Điện Biên Phủ, P.6, Q.3, TP.HCM.

19. Quán Cua Ngon


Quán Cua Ngon nổi tiếng với những món đặc sản từ cua

Trong danh sách nhà hàng ngon, giá rẻ ở Sài Gòn còn có tên Quán Cua Ngon. Sở hữu không gian quán sang chảnh nên quán Cua Ngon trở thành địa điểm ăn uống lý tưởng của nhiều khách du lịch và người dân thành phố. Không gian quán còn mang đến cho người ăn những bức ảnh chụp check – in “cực chất” để khoe cùng bạn bè.

Thực đơn quán Cua Ngon gồm rất nhiều món ăn được chế biến từ cua, như cua xốt me, cua luộc chấm muối tiêu chanh, cua xốt thái… Về giá cả thì bạn không cần lo vì các món ăn ở nhà hàng 63 Cao Thắng có mức giá hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đông đảo thực khách.

Địa chỉ: số 250 Nguyễn Thái Học, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.

20. Lẩu dê SOS Làng Hoa


Lẩu dê SOS Làng Hoa là một quán ăn ngon, giá rẻ, view đẹp ở Sài Gòn

Nhắc đến những quán ăn ngon ở Sài Gòn thì bạn không thể không nói tới quán lẩu dê SOS Làng Hoa. Quán nổi tiếng ở Sài Gòn với món lẩu dê và những món ăn được làm từ thịt dê như dê hấp tía tô, dê xào lăn, sườn dê quay…

Không gian quán lẩu dê SOS Làng Hoa khá rộng, thoáng đãng. Nếu có ý định đến quán lẩu dê SOS ăn tối cùng gia đình thì bạn nên đến sớm vì quán rất đông khách nhé!

Địa chỉ: số 12 Cây Trâm, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Lưu ý: Thông tin mức giá và địa chỉ của những quán ăn ở trên được Viet Fun Travel cập nhật đến thời điểm viết bài. Có thể thông tin đó sẽ thay đổi theo thời gian. Bạn nên tham khảo thêm thông tin của các quán ăn bên trên tại những trang web khác. Viet Fun Travel sẽ cập nhật thông tin mới nhất đến các bạn trong những bài chia sẻ tiếp theo.

Xem thêm “Top 20 quán trà sữa ngon, có view đẹp ở Sài Gòn”.

Viet Fun Travel đã “điểm danh” TOP 20 quán ăn ngon ở Sài Gòn, giá rẻ đến các bạn rồi đấy! Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ những quán ăn ngon bên trên để đưa bạn bè, gia đình đến ăn uống vào cuối tuần các bạn nhé!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về “Điểm danh” TOP 20 quán ăn ngon ở Sài Gòn, giá rẻ

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call