Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

“Điểm mặt” Top 10 khu du lịch sinh thái ở Đà Nẵng không thể bỏ qua

  • 0 nhận xét
  • “Điểm mặt” Top 10 khu du lịch sinh thái ở Đà Nẵng không thể bỏ qua
    4.1/5 sao 23 lượt

Thành phố Đà Nẵng là thiên đường du lịch trong mắt du khách trong và ngoài nước. Nói đến Đà Nẵng thì ai cũng nghĩ đến Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, hay phố cổ Hội An… Ngoài những khu du lịch nổi tiếng trên, Đà Nẵng còn có những khu du lịch sinh thái đẹp, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời. Sau đây, Viet Fun Travel sẽ “điểm mặt” Top 10 khu du lịch sinh thái ở Đà Nẵng không thể bỏ qua! Hãy cùng xem thử du khách đã biết được bao nhiêu khu du lịch trong danh sách này nhé!

1. Khu du lịch sinh thái Cát Tiên Sa Đà Nẵng

Khu du lịch sinh thái Cát Tiên Sa là một địa điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng có khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp. Bà mẹ thiên nhiên ban tặng cho Cát Tiên Sa một bãi biển dài có cát trắng tinh và làn nước trong xanh. Bao quanh bãi biển Cát Tiên Sa còn có những vách đá cao, những cánh rừng nguyên sơ… Tất nhiên, trong rừng thì không thể thiếu những loài động thực vật hoang dã. Vẻ đẹp của bãi biển ở Cát Tiên Sa không kém gì Mỹ Khê, Làng Vân, hay Bắc Mỹ An.


Bãi biển xinh đẹp là điểm nhấn hấp dẫn du khách đến khu du lịch sinh thái Cát Tiên Sa

Ngoài bãi biển xinh đẹp, Cát Tiên Sa còn có ngọn núi Sơn Trà có độ cao 693m so với mực nước biển. Nhìn từ xa, Cát Tiên Sa như một cây nấm khổng lồ. Đỉnh Sơn Trà là đầu nấm, còn những bãi cát chạy dài là thân nấm.

Cát Tiên Sa được du khách đánh giá là một trong những khu du lịch sinh thái có không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất ở Đà Nẵng. Ở Cát Tiên Sa không chỉ có biển, có núi mà còn có những khu nhà nghỉ Bungalow kiểu chòi đầy đủ tiện nghi.

Khám phá Cát Tiên Sa là dịp để du khách trải nghiệm những hoạt động vui chơi, dã ngoại hấp dẫn, như: cắm trại qua đêm, lặn biển, câu cá ban đêm cùng ngư dân… Nhiều du khách còn chụp được những bức ảnh “sống ảo” tuyệt đẹp trong chuyến đi Cát Tiên Sa. Đêm xuống, bãi biển Cát Tiên Sa còn là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời, đốt lửa trại, đàn hát và nhảy múa bên đống lửa giữa không gian biển trời bao la.

Khu du lịch Cát Tiên Sa chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km nhưng nơi đây vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ mà thiên nhiên ban tặng. Đó cũng là lý do Cát Tiên Sa đứng đầu tiên trong danh sách Top 10 khu du lịch sinh thái ở Đà Nẵng không thể bỏ qua của Viet Fun Travel.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha 3 Ngày 2 Đêm

VF321:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 2, Thứ 6 Hàng Tuần

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - La Vang - Phong Nha - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

2. Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu

Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu mới xuất hiện ở Đà Nẵng hơn 2 năm. Thế nhưng, với vẻ đẹp đậm chất thôn quê Tây Nam Bộ của mình, khu du lịch sinh thái Lái Thiêu đã trở thành một trong những địa điểm du lịch hút khách nhất Đà Nẵng.


Có một khu du lịch Lái Thiêu mang phong cảnh Tây Nam Bộ gần thành phố Đà Nẵng

Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu được xây dựng theo khuôn mẫu của một làng quê miền Tây Nam Bộ. Trong khuôn viên rộng 50ha ở Lái Thiêu tái hiện lại hình ảnh những ngôi nhà tranh, chòi tre, nhà ngói 3 gian đơn sơ của người miền Tây. Khu du lịch Lái Thiêu còn trồng rất nhiều cây cọ dầu, cây dừa... 2 bên lối đi để mang một miền Tây thu nhỏ đến du khách.

Bước vào không gian vườn cây ăn trái ở khu du lịch sinh thái Lái Thiêu, du khách sẽ được tự tay hái ăn các loại quả chín mọng. Lái Thiêu có hơn 120 loài cây ăn quả đến từ khắp các tỉnh trong cả nước. Chỉ có ở nơi đây, du khách mới tìm được những loại cây ăn quả chín mọng, ngon ngọt hiếm thấy như: vú sữa, sầu riêng, mận, xoài, nhãn lồng, nho, táo…

Bên cạnh không gian miền Tây Nam Bộ, du khách đến khu du lịch sinh thái Lái Thiêu còn có cơ hội tham quan những khu nhà Gươl độc đáo của người dân tộc Cơ Tu. Khu du lịch Lái Thiêu rất thích hợp để các nhóm bạn đi du lịch picnic. Ở đây còn các trò chơi Teambuilding hấp dẫn như: cắm trại, đốt lửa trại, chèo thuyền, bắt cá…

Tour ĐÀ NẴNG - SƠN TRÀ - NGŨ HÀNH SƠN - HỘI AN - BÀ NÀ - CÙ LAO CHÀM | 4N3Đ

VF189:Tour ĐÀ NẴNG - SƠN TRÀ - NGŨ HÀNH SƠN - HỘI AN - BÀ NÀ - CÙ LAO CHÀM | 4N3Đ

Khởi hành:Khởi Hành Hằng Ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Bà Nà - Cù Lao Chàm - Đà Nẵng

Giá Từ

3. Khu du lịch sinh thái Hòa Phú Thành

Hòa Phú Thành là một khu du lịch sinh thái rất đặc biệt ở Đà Nẵng. Trong khi những khu du lịch sinh thái đẹp ở Đà Nẵng xây dựng không gian thư giãn xanh để du khách nghỉ ngơi, thì khu du lịch sinh thái Hòa Phú Thành lại mang đến cho du khách cảnh quan thiên nhiên cùng những trò chơi cảm giác mạnh.


Trải nghiệm chèo xuồng tại khu du lịch sinh thái Hòa Phú Thành

Muốn vào khu du lịch sinh thái Hòa Phú Thành, du khách phải mua vé giá 30.000 đồng/người (trẻ em dưới 1,2m được miễn phí vé). Bước vào bên trong khu du lịch, du khách sẽ được chào đón bằng những trò chơi cảm giác mạnh như: trượt thác, chèo xuồng, trượt Zipline… đầy thú vị.

Bên cạnh những trò chơi mạo hiểm, du khách còn được thư giãn bằng hồ massage cá, tắm suối miễn phí… cùng những hoạt động cắm trại, dã ngoại hấp dẫn khác.

4. Khu du lịch sinh thái Suối Hoa

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km có một khu du lịch sở hữu cái tên rất đẹp, đó là khu du lịch sinh thái Suối Hoa. Khung cảnh khu du lịch Suối Hoa cũng thơ mộng hệt như cái tên của nó. Những vườn hoa rực rỡ mọc ven bờ suối róc rách chảy đem lại cho du khách tham quan một cảm giác thư giãn tuyệt vời.


Ngắm dòng suối Hoa bình yên giữa lòng Đà Nẵng

Ở khu du lịch sinh thái Suối Hoa có thác Rù Rì và thác Hạ là 2 địa điểm du lịch chụp ảnh rất lý tưởng. Bên cạnh đó, du khách cũng đừng bỏ qua cơ hội chụp ảnh bên thác Thiên Thai, nhà Rông và cầu treo bắc ngang qua hồ. Ở khu du lịch còn có hồ Đồng Mục là nơi để các bé vui chơi, nghịch nước.

Với giá vé chỉ 30.000 đồng/người, du khách sẽ có một ngày vui chơi thật thú vị tại khu du lịch sinh thái Suối Hoa.

Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Phong Nha 4 Ngày 3 Đêm

VF323:Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Phong Nha 4 Ngày 3 Đêm

Khởi hành:Thứ 5 & Chủ nhật Hàng Tuần

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - La Vang - Phong Nha - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

5. Khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi Đà Nẵng

Nếu đã đến khu du lịch sinh thái Suối Hoa, thì du khách đừng bỏ qua cơ hội đến với khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi nằm cách đó không xa. Gọi là Ngầm Đôi bởi khu du lịch này được dựng nên ở vị trí hợp thành của 2 con suối trước khi đổ vào sông Lỗ Đông. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của thác nước, lắng nghe tiếng thác chảy hòa với tiếng chim hót líu lo và chụp ảnh cùng khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp ở cạnh thác.


Du khách thích thú tắm suối tại khu du lịch Ngầm Đôi

Điều làm du khách thích thú nhất ở khu du lịch Ngầm Đôi là được ngâm mình trong dòng suối thiên nhiên mát lạnh. Du khách cũng có thể thử thách bản thân bằng cách trèo lên những tảng đá để lên trên ngọn thác…

Giá vé tham quan khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi là 20.000 đồng/người. Ngoài vé vào cổng, du khách cũng có thể đăng ký Tour leo núi ở khu du lịch. Giá Tour dao động từ 250.000 – 300.000 đồng/người.

6. Khu du lịch sinh thái Yên Retreat Đà Nẵng

Du khách đã bao giờ nghe đến khu du lịch sinh thái Yên Retreat Đà Nẵng chưa? Đây là một khu du lịch cắm trại rất đẹp có cánh đồng cỏ xanh tươi được bao quanh bởi những quả đồi hùng vĩ và một dòng suối mát chảy qua. Đến du lịch ở Yên Retreat, du khách sẽ bước vào một không gian đồng cỏ xanh tươi, bình yên và trong lành.


Cắm trại giữa đồng cỏ bao la ở Yên Retreat

Tại đây, du khách sẽ được ngồi trên thảm cỏ ngắm cảnh trời bao la, hay có cơ hội ngồi thuyền xuôi theo dòng suối. Du khách cũng đừng quên chụp ảnh để ghi lại những giây phút thư giãn tuyệt vời ở đây.

Dịch vụ duy nhất thu phí ở Yên Retreat là cắm trại qua đêm. Giá thuê lều trại là 500.000 đồng/người lớn và 350.000 đồng/trẻ em (từ 3 – 5 tuổi). Trong lều có đầy đủ gối, chăn, đèn… rất tiện nghi. Sáng sớm khi thức dậy, du khách sẽ được bị cảnh bình minh xinh đẹp lên giữa những ngọn đồi hùng vĩ mê hoặc.

Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Thiên Đường | 4 Ngày 3 Đêm

VF188:Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Thiên Đường | 4 Ngày 3 Đêm

Khởi hành:Thứ 5 và Chủ Nhật (Hàng Tuần)

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - La Vang - Động Thiên Đường - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

7. Khu du lịch sinh thái Nhất Lâm Thủy Trang Trà

Địa điểm du lịch sinh thái Nhất Lâm Thủy Trang Trà nằm giữa lòng bán đảo Sơn Trà, cách thành phố Đà Nẵng hơn 10km. Trên đường đi Nhất Lâm Thủy Trang Trà, du khách sẽ đi qua 2 địa điểm du lịch rất nổi tiếng là chùa Linh Ứng Sơn Trà và đỉnh Bàn Cờ.


Check – in bên những cây cổ thụ tại Nhất Lâm Thủy Trang Trà

Đến với Nhất Lâm Thủy Trang Trà, du khách sẽ được sống gần với thiên nhiên hoang dã. Ở trong khuôn viên Nhất Lâm Thủy Trang Trà không thiếu những cây cao cổ thụ với nhiều hình dáng cổ quái. Vượt qua hơn 1km đường giữa những cánh rừng cây cổ thụ, du khách sẽ đến suối Nai và cây đa cổ thụ nghìn năm già nhất trong khu rừng.

Sau khi vượt qua hành trình đầy gian nan để đến suối Nai, du khách hãy tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái trong những căn nhà chòi bên bờ suối. Ở đây còn phục vụ những món đặc sản dân dã như: heo nướng, gà nướng, các món gỏi rau rừng, rượu dừa…

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Sơn Trà - Cù Lao Chàm - Hội An - Bà Nà 3 Ngày 2 Đêm

VF515:Tour Du Lịch Đà Nẵng - Sơn Trà - Cù Lao Chàm - Hội An - Bà Nà 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Khởi Hành Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Lịch trình: Đà Nẵng - Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Bà Nà - Cù Lao Chàm - Đà Nẵng

Giá Từ

8. Khu du lịch sinh thái Khuê Trung

Ở thành phố Đà Nẵng có một không gian miền quê Nam Bộ rất dân dã. Du khách có biết đó là nơi nào không? Đó là khu du lịch sinh thái Khuê Trung. Tọa lạc ven bờ sông Cẩm Lệ thơ mộng, khu du lịch sinh thái Khuê Trung mang đến cho du khách một không gian miền quê sông nước đích thực.


Câu cá thư giãn tại khu du lịch sinh thái Khuê Trung

Đường vào khu du lịch sinh thái Khuê Trung là hình ảnh vườn cau 2 bên đường thân thuộc với người dân miền quê sông nước. Bước vào bên trong khu du lịch, du khách sẽ thấy cảnh vườn cây, ao cá, nhà chòi, những chiếc thuyền nhỏ trên mặt ao… Bên cạnh đó, khu du lịch còn có nhiều dịch vụ vui chơi hấp dẫn như: các trò chơi ngoài trời, câu cá, đạp vịt quanh hồ nước…

Đến khu du lịch sinh thái Khuê Trung còn là dịp để du khách thưởng thức các món ăn miền Tây như: cá tai tượng chiên xù, lẩu cá lóc, ếch om rơm… Giá vé vào cổng khu du lịch Khuê Trung là 150.000 – 300.000 đồng/người. Giá vé trên đã bao gồm phí vào cổng, phí tham gia trò chơi và 1 bữa ăn với các món đặc sản.

9. Khu du lịch sinh thái Suối Mơ

Nếu là người yêu thiên nhiên thì du khách chắc chắn không nên bỏ lỡ cơ hội tham quan khu du lịch Suối Mơ Đà Nẵng. Đi du lịch Suối Mơ, du khách sẽ được đi trên con đường được làm bằng đá cuội, ngắm nhìn khung cảnh hồ nước trong xanh, thả hồn giữa không gian tràn một màu xanh của cây lá.


Khu du lịch sinh thái Suối Mơ có khung cảnh hồ nước và thác nước thơ mộng

Điểm nhấn ở khu du lịch Suối Mơ chính là hồ nước lớn ở trung tâm khu du lịch. Du khách có thể ngâm mình tắm trong hồ. Bên cạnh đó, du khách còn ấn tượng với dòng thác Gieo tung bọt trắng xóa cạnh hồ nước. Đặc biệt, du khách sẽ tìm được cho mình những bức ảnh check – in ấn tượng khi đi trên con đường đá giữa hồ nước.

10. Khu du lịch sinh thái Suối Lương

Trong Top 10 khu du lịch sinh thái “cực hot” ở Đà Nẵng dành cho du khách yêu thiên nhiên còn có khu du lịch sinh thái Suối Lương. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 15km, khu du lịch Suối Lương hiện đang là điểm hẹn lý tưởng của những nhóm bạn đam mê cắm trại dã ngoại.


Không gian sinh thái đậm chất Tây Nguyên ở Suối Lương hấp dẫn du khách

Vừa đặt chân đến cổng khu du lịch sinh thái Suối Lương, du khách sẽ ấn tượng trước chiếc cổng độc đáo mang hình chim trong những chiếc cồng chiêng Tây Nguyên. Sau khi mua vé vào cổng giá 30.000 đồng/người, du khách sẽ bước vào một thế giới xanh đậm đà bản sắc các dân tộc Việt Nam.

Vào bên trong khu du lịch Suối Lương, du khách sẽ được chiêm ngưỡng công trình kiến trúc Chăm với những đường nét hoa văn sống động. Đi dạo quanh khu du lịch, du khách dễ dàng bắt gặp những nhà sàn của người Mường, Dao, K’Tu… dựng quanh suối nước xanh trong, mát lạnh.

Vậy Suối Lương có gì chơi? Đến đây, du khách sẽ được tắm suối, dã ngoại cắm trại, tham gia các trò chơi dân gian… Buổi tối, du khách còn được tham gia đốt lửa trại, cùng những hoạt động văn nghệ hấp dẫn.

Thông tin những mức giá bên trên được Viet Fun Travel cập nhật đến thời điểm viết bài. Thông tin có thể thay đổi theo thời gian. Viet Fun Travel sẽ cập nhật thông tin mới nhất đến du khách trong những bài viết tiếp theo.

Xem thêm “Chơi gì ở Đà Nẵng buổi tối? Điểm mặt những địa điểm du lịch về đêm ở thành phố biển”

Viet Fun Travel đã “điểm mặt” Top 10 khu du lịch sinh thái ở Đà Nẵng không thể bỏ qua để du khách tham khảo. Vậy du khách còn đợi gì mà không ghi lại tên những khu du lịch sinh thái hấp dẫn ở trên để dành cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới. Xin chào và hẹn gặp lại du khách ở Đà Nẵng vào một ngày không xa!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về “Điểm mặt” Top 10 khu du lịch sinh thái ở Đà Nẵng không thể bỏ qua

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call