Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Định vị" những quán café sang chảnh hot nhất ở Sài Gòn

  • 0 nhận xét
  • "Định vị" những quán café sang chảnh hot nhất ở Sài Gòn
    4.2/5 sao 73 lượt

Đến Sài Gòn, bạn có thể tìm thấy vô vàng quán café từ bình dân đến sang chảnh, cao cấp. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ quán café có không gian sang trọng để thư giãn trong chuyến đi chơi Sài Gòn hay những buổi tụ tập cùng bạn bè, sao bạn không thử đến một trong những quán café sang chảnh ở Sài Gòn sau đây:

1. L’usine:


Tự tin check – in sang chảnh khi bước vào quán L’usine

L’usine là quán café có không gian sang chảnh mang đậm nét kiến trúc Pháp. Bên ngoài quán café L’usine khá nổi bật với tông màu trắng tinh khôi. Ngay từ cửa vào, bạn đã có một góc chụp ảnh tuyệt vời rồi đấy!

Vào bên trong quán, bạn sẽ bị mê hoặc trước không gian café nằm giữa những sản phẩm thời trang cao cấp mang thương hiệu L’usine. Ngồi uống café ở đây, bạn có thể thoải mái xem những mẫu quần áo, phụ kiện thời trang mới nhất của cửa hàng. Không gian bên trong quán được thiết kế hài hòa giữa vẻ hiện đại của thương hiệu thời trang L’usine, với không gian cổ điển kiểu Pháp thời Đông Dương.

L’usine không chỉ mang đến cho bạn một góc thư giãn tuyệt vời vào cuối tuần, mà còn tặng thêm cho bạn nhiều view “cực chất” để chụp ảnh sống ảo. Những bức ảnh chụp bên những khung cửa gỗ, cầu thang xoắn… Sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh như thời thập niên 90 ở Sài Gòn. Menu của quán L’usine rất đa dạng. Quán có café, các món nước ép, sinh tố, các loại kem vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn nhẹ như bánh mì, salad, mỳ ý, bánh ngọt… Bạn chỉ mất từ 40.000 đồng – 150.000 đồng cho một buổi café, hay ăn uống tại quán café L’usine.

Địa chỉ: số 19 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

2. Park Lounge:


Bạn có muốn thưởng thức set trà chiều tuyệt vời như thế này không?

Nhắc đến Top 10 quán café sang chảnh ở Sài Gòn, bạn không thể bỏ qua quán Café Park Lounge. Địa chỉ café Park Lounge nằm ngay sảnh vào khách sạn 5 sao Park Hyatt. Bước chân vào Café Park Lounge, thực khách sẽ có cảm giác như đang đi lạc vào một buổi tiệc thượng hạng của những quý tộc phương Tây.

Không gian Park Lounge được bày trí xa hoa sang trọng với những trang thiết bị nội thất cao cấp. Có cả 1 chiếc đàn piano cổ điển bên trong không gian café của Park Lounge để bạn check – in “sống ảo” nữa đó. Các nghệ sĩ tên tuổi, các doanh nhân thành đạt cũng thường đến Park Lounge để thưởng thức café, tụ họp bạn bè, giao lưu với đối tác…

Không chỉ sở hữu một không gian sang chảnh như lâu đài xa hoa, Park Lounge còn phục vụ các món ăn và món uống theo phong cách quý tộc. Những món uống được pha chế tỉ mỉ bởi tay các bartender được đựng trong những chiếc ly bắt mắt. Còn các món ăn được bày trí trên những chiếc đĩa kiểu cách đắt tiền. Đặc biệt, rất nhiều vị khách chia sẻ rằng, rất thích thú với set trà chiều với bánh ngọt và trà cao cấp ở Park Lounge. Trong lúc ăn, thực khách còn được thưởng thức những bản nhạc du dương, lãng mạn.

Là một quán café sang chảnh bậc nhất ở Sài Gòn nên giá đồ uống, đồ ăn ở Park Lounge cũng có sự chênh lệch so với các quán khác. Mức giá cho các món đồ uống và thức ăn tại Park Lounge dao động từ 80.000 đồng – 490.000 đồng.

Địa chỉ: khách sạn Park Hyatt, số 2 công trường Lam Sơn, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

3. Café Cardinal:


Café Cardinal mang đến cho bạn một không gian check – in sang chảnh “cực ảo”

Café Cardinal sở hữu không gian quán sang chảnh không hề kém cạnh café Park Lounge. Đây là một địa chỉ quán café sang chảnh ở Quận 1. Quán mang phong cách kiến trúc Pháp tinh tế, không gian sang trọng. Không chỉ có không gian sang chảnh, mà những thức uống, món ăn ở Cardinal cũng được trang trí bắt mắt, phù hợp với độ sang trọng của quán.

Thực đơn quán Café Cardinal toàn những món ăn và thức uống kiểu Tây vô cùng hấp dẫn. Trong đó, thu hút sự chú ý của khách là những set trà chiều, ăn cùng với bánh ngọt. Ngoài ra, quán còn có café, cocktail, nước ép… với mức giá dao động từ 100.000 đồng – 249.000 đồng/món.

Café Cardinal có đến 40 chỗ ngồi với sức chứa khoảng 100 khách. Thế nhưng, vào những ngày cuối tuần, khách đến quán khá đông, nên hầu như đều kín hết chỗ. Khách quen của quán chủ yếu là các bạn trẻ thích check – in “sống ảo” giữa không gian café Cardinal sang chảnh. Nếu ngồi ngay khu vực gần cửa sổ, bạn còn được ngắm nhìn cả khu phố đi bộ sầm uất bên dưới. Thật tuyệt vời phải không nào!

Địa chỉ: Tầng 6, Times Square, số 22 – 36 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

4. Nest By AIA – Work Café:


Nest By AIA là một quán café có thiết kế không gian đầy tính nghệ thuật

Không sở hữu một không gian café sang trọng với những thiết bị nội thất xa hoa, nhưng Nest By AIA vẫn có mặt trong danh sách những quán café sang chảnh bậc nhất ở Sài Gòn bởi sự tinh tế trong bố cục thiết kế không gian quán. Nằm trong trung tâm thương mại Bitexco nổi tiếng, quán café Nest By AIA hút khách bởi không gian quán giản dị, nhưng không kém phần tinh tế, mang đậm chất nghệ thuật cổ điển kiểu Ý.

Thiết kế này giúp khách có thể ngồi thưởng thức đồ uống dễ dàng trên bậc thang gỗ (thiết kế độc đáo của quán), hay vừa đứng nói chuyện, vừa thưởng thức café… chứ không chỉ là ngồi vào bàn như những quán café bình thường. Cũng chính nhờ phong cách thiết kế sáng tạo này mà quán Nest By AIA – Work Café trở thành “thánh địa” của những bạn trẻ đam mê thiết kế nghệ thuật.

Thực đơn của quán gồm nhiều món uống hấp dẫn. Trong số những món uống của Nest By AIA, nổi tiếng nhất phải kể đến café cappuchino kiểu Ý có trang trí hoa văn bên trên. Ngoài café, quán còn phục vụ các món cocktail, kem, sinh tố, yaourt, nước ép, detox, bánh ngọt… Mức giá món uống của quán rất phải chăng, chỉ từ 50.000 đồng - 149.000 đồng/món.

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

5. Blank Lounge:


Blank Lounge – quán café chọc trời có view sang chảnh bậc nhất Sài Gòn

Ở Sài Gòn có một quán café rất sang chảnh nằm cao hơn khoảng 200m so với mặt đất. Bạn có biết đó là quán café nào không? Đó chính là quán Café Blank Lounge ở tầng 75 và 76 thuộc tòa nhà Landmark 81. Vị trí trên cao cùng không gian quán rộng rãi, sang chảnh là điểm nhấn thu hút du khách và các bạn trẻ đến quán.

Ngồi ở bất kỳ bàn nào, bạn cũng có thể ngắm nhìn cảnh Sài Gòn từ trên cao. Ngoài không gian trong nhà sang chảnh, Blank Lounge còn sở hữu riêng một khoảng không gian café ngoài trời nằm trên tầng 76. Đứng ở bất kì vị trí nào tại quán café Blank Lounge, bạn cũng có thể check – in “tự sướng” để mang về những kiểu ảnh sang chảnh để khoe cùng bạn bè.

Nếu nói thời điểm nào là lý tưởng nhất để đến Café Blank Lounge thì đó chính là buổi tối. Đến quán sau 17h, bạn sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn xuống đầy lãng mạn và nhâm nhi thưởng thức món uống cực ngon. Thực đơn đồ uống tại Café Blank Lounge có giá từ 95.000 đồng – 200.000 đồng/món. Với mức giá trên mà bạn có thể lên tầng 75 của Landmark 81 ngắm cảnh thì quá hời phải không nào!

Địa chỉ: tầng 75 – 76, Landmark 81, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

6. Bason Café:


Có quán café nào sang chảnh đến mức mang cả mỏ neo ngàn tuổi vào trang trí như Bason Cafe không?

Bason Café là quán café đẹp ở Sài Gòn, sở hữu riêng một không gian xanh vô cùng sang chảnh, thiết kế mới lạ. Quán được bày trí theo phong cách cổ điển xưa cũ, kết hợp không gian sân vườn xanh mát. Điểm nhấn của Bason Café làm cho du khách bị hút hồn khi đến quán là chiếc mỏ neo trang trí đã 1500 tuổi. Đến Bason Café, bạn có thể “tự sướng” thỏa thích bên chiếc mỏ neo siêu già này. Nếu để ý, bạn có thể thấy những cây gỗ trang trí bên trên trần, ngay lối vào quán, được lấy từ cột buồm của những chiếc tàu cổ xưa.

Nếu bạn muốn tìm một không gian sân vườn yên tĩnh mà vô cùng sang chảnh để trốn thành phố thì Bason Café thật sự là một địa chỉ tuyệt vời. Vườn cây ở Café Bason vừa xanh, vừa yên tĩnh, lại có nhiều cảnh đẹp phù hợp với bạn trẻ đam mê check – in. Thức uống tại Bason cũng tuyệt vời không kém khung cảnh ở đây. Café và các món uống ở đây chỉ từ 55.000 đồng/món.

Địa chỉ: khách sạn The Myst Đồng Khởi, số 6-8 Hồ Huấn Nghiệp, Quận 1, TP.HCM.

7. Café EON:


Quán café EON là địa điểm ngắm thành phố về đêm từ trên cao tuyệt nhất nhì ở Sài Gòn

Nếu bạn đang tìm một địa điểm để ngắm Sài Gòn từ trên cao, lại có không gian sang chảnh để chụp ảnh thì Café EON là địa điểm mà bạn đang tìm kiếm đấy. Quán Café EON nằm trên tầng 50 của tòa nhà Bitexco. Không gian quán café EON được bao bọc bằng kính trong suốt, mang lại cho bạn tầm nhìn 360o toàn cảnh trung tâm Quận 1. Đặc biệt, ngồi uống Café EON và ngắm mặt trời lặn thật sự là một trải nghiệm mà du khách nên thử.

Thức uống tại Café EON rất ngon các bạn nhé. Giá cả đồ uống trong thực đơn Café EON rất phải chăng, chỉ từ 99.000 đồng/món là bạn đã có ngay 1 phần café thơm lừng, hay 1 phần nước ép trái cây hấp dẫn.

Địa chỉ: Tầng 50 Bitexco Tower, số 2 Hải Triều, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

8. Shri Restaurant & Lounge:


Sẽ là một điều đáng tiếc nếu bạn chưa check – in sang chảnh tại quán café Shri Restaurant & Lounge

Shri Restaurant & Lounge từ lâu đã nổi tiếng là quán café sang chảnh có view Sài Gòn trên cao tuyệt đẹp. Từ thiết kế nội thất sang trọng với ghế dựa, bàn gỗ, ly tách bắt mắt, cho đến không gian đèn hoa lãng mạn… Shri Restaurant & Lounge mang đến cho bạn một nơi lãng mạn để hẹn hò, họp mặt bạn bè. Ngoài không gian bên trong phòng lạnh lãng mạn, Shri Restaurant & Lounge còn là quán café nóc nhà sang chảnh bậc nhất Sài Gòn.

Thực đơn đồ uống và thức ăn tại Shri Restaurant & Lounge cũng ngon không kém cạnh khách sạn 5 sao! Giá các món uống ở đây chỉ từ 79.000 đồng – 199.000 đồng.

Địa chỉ: Lầu 23 Centec Tower, số 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM.

Lưu ý: Thông tin địa chỉ và giá các món uống trong thực đơn của những quán café sang chảnh ở bên trên được Viet Fun Travel cập nhật đến thời điểm viết bài. Thông tin này có thể sẽ thay đổi theo thời gian. Viet Fun Travel sẽ cập nhật thông tin giá mới nhất đến các bạn trong những bài chia sẻ tiếp theo.

Xem thêm “Những quán café trên cao ở Sài Gòn Quận 1.”

Những quán café sang chảnh ở Sài Gòn thật đẹp, xa hoa và lộng lẫy phải không các bạn? Nếu bạn đang tìm một địa điểm café sang chảnh để chụp ảnh, hay tụ tập cùng bạn bè, hẹn hò với người yêu thì hãy ghé ngay một trong những địa chỉ ăn uống ở trên nhé!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Định vị" những quán café sang chảnh hot nhất ở Sài Gòn

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call