Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Du lịch hè 2020 nên đi đâu chơi? TOP những điểm tham quan Hot Nhất Bắc Trung Nam

  • 0 nhận xét
  • Du lịch hè 2020 nên đi đâu chơi? TOP những điểm tham quan Hot Nhất Bắc Trung Nam
    4.1/5 sao 14 lượt

Hè là thời điểm lí tưởng để du khách tự thưởng cho bản thân một chuyến đi chơi xa. Sau thời gian dài “cày bừa” vất vả thì việc tìm đến khám phá những vùng đất mới sẽ giúp du khách xả stress, nghỉ ngơi và lấy lại nguồn năng lượng tích cực. Vậy du lịch hè 2020 nên đi đâu chơi? Hãy cùng Viet Fun Travel lựa chọn điểm đến và lên kế hoạch du lịch ngay thôi!

Xem thêm: Trang phục du lịch hè - đi du lịch Hè mặc gì

1. Du lịch hè 2020 nên đi đâu chơi ở miền Bắc?

1.1 Sapa – Thị trấn nhỏ mù sương

Nằm ở độ cao 1600 mét so với mực nước biển, Sapa là một thị trấn nhỏ ở vùng non cao Tây Bắc. Bao quanh bởi những dãy núi trùng điệp, những thửa ruộng bậc thang ấn tượng, Sapa được ví như một bức họa xinh đẹp của đất trời. Năm 2018, theo trang Purewow, Sapa – Việt Nam đã xuất sắc lọt vào TOP 50 địa điểm đẹp nhất hành tinh và xếp hạng ở vị trí thứ 5.


Sapa ẩn hiện trong làn mù sương

Tour Du Lịch Sapa - Bản Cát Cát - Hàm Rồng 2 Ngày

VF47:Tour Du Lịch Sapa - Bản Cát Cát - Hàm Rồng 2 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 21h00 - 16h00)

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Lào Cai - SaPa - Bản Cát Cát - Sapa - Hàm Rồng - Hà Nội

Giá Từ

1.2 Cát Bà – Quần đảo xinh đẹp quyến rũ

Quần đảo Cát Bà bao gồm 367 hòn đảo lớn nhỏ ngoài khơi phía Nam vịnh Hạ Long, cách thành phố Hải Phòng khoảng 30km. Được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 2004, nơi đây được bao phủ bởi những ngọn núi đá vôi hùng vĩ và hệ thống rừng nguyên sinh rậm rạp. Ngoài ra, dừng chân tại quần đảo Cát Bà còn là dịp để du khách dạo quanh trên những bãi cát trắng mịn, đắm mình trong làn nước trong xanh êm ả.


Vẻ đẹp quần đảo Cát Bà

Tour Hà Nội - Hạ Long - Cát Bà - Lan Hạ 3 Ngày 2 Đêm Ngủ Khách Sạn

VF45:Tour Hà Nội - Hạ Long - Cát Bà - Lan Hạ 3 Ngày 2 Đêm Ngủ Khách Sạn

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 07h30 - 16h30)

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Hạ Long - Cát Bà - Lan Hạ - Hà Nội

Giá Từ

1.3 Mộc Châu – Những đồi chè xanh mát

Mộc Châu là địa điểm lí tưởng để du khách tìm đến “trốn nóng” vào bất cứ mùa nào trong năm. Được thiên nhiên ban tặng bầu không khí mát mẻ, du lịch Mộc Châu là dịp để du khách hòa mình vào một không gian trong trẻo và dễ chịu. Mùa hè Mộc Châu là bức tranh xanh mướt với những đồi chè rộng lớn ngút ngàn. Đặc biệt đặc sản mận hậu Mộc Châu cũng bước vào mùa chín rộ ở khoảng thời gian này.


Mộc Châu nổi tiếng với những đồi chè xanh mát bạt ngàn

1.4 Tràng An – Bức tranh non nước hữu tình

Không phải tự nhiên mà quần thể danh thắng Tràng An lại được UNESCO công nhận trở thành 1 trong những di sản của thế giới. Vẻ đẹp của Tràng An tựa như một bức tranh non nước hữu tình lộng lẫy. Những dãy núi uốn lượn hùng vĩ, dòng nước trong vắt soi tận đáy, những hang động kì bí ấn tượng, tất cả đã tạo nên một Tràng An xinh đẹp tuyệt mĩ. Hằng năm, Tràng An đón tiếp hàng ngàn lượt khách từ khắp nơi tìm đến tham quan, khám phá.


Tràng An được UNESCO công nhận là Di sản thế giới

Tour Du Lịch Cố Đô Hoa Lư – KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

VF522:Tour Du Lịch Cố Đô Hoa Lư – KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Cố Đô Hoa Lư - Khu Du Lịch Tràng An - Hà Nội

Giá Từ

1.5 Mai Châu – Vẻ đẹp yên bình

Mai Châu được biết đến với hình ảnh một thung lũng nhỏ bé yên bình giữa vùng đồi núi Tây Bắc hùng vĩ. Tháng 5, tháng 6 là mùa lúa chín ở Mai Châu. Đây là thời điểm lí tưởng để du khách tìm đến “bông hoa đất Mường” ngắm nhìn những cánh đồng khoác lên mình chiếc áo vàng rực óng ả. Không chỉ quyến rũ với cảnh sắc mộc mạc thanh bình, Mai Châu còn nổi tiếng với những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt vời.


Cảnh sắc yên bình ở Mai Châu

Tour Du Lịch Hà Nội Mai Châu 1 Ngày

VF38:Tour Du Lịch Hà Nội Mai Châu 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h00 - 19h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Mai Châu - Hà Nội

Giá Từ

1.6 Tam Đảo – Chốn tránh nắng mùa hè

Cách Hà Nội khoảng 80km, Tam Đảo là điểm đến tránh nóng lí tưởng cho những ngày hè oi bức. Bao quanh là những cánh rừng nguyên sinh rậm rạp, vùng đất này quanh năm khí hậu mát mẻ, không khí trong lành dễ chịu. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh sắc thơ mộng xinh đẹp, sở hữu nhiều điểm tham quan vui chơi thú vị, hấp dẫn, Tam Đảo ngày càng nổi tiếng và trở thành điểm du lịch không thể bỏ lỡ ở miền Bắc.


Tam Đảo quanh năm mát mẻ ôn hòa

1.7 Cô Tô – Thiên đường biển xanh

Cô Tô là một hòn đảo xinh đẹp ngoài khơi thuộc tỉnh Quảng Ninh. Nằm về phía Đông của đảo Vân Đồn, Cô Tô mê hoặc du khách gần xa với những bãi biển cát trắng, làn nước trong xanh và những trải nghiệm du lịch biển vô cùng thú vị. Sẽ thật tuyệt vời nếu như mùa hè này, du khách vác balô đến Cô Tô đắm mình cùng biển xanh, tìm cho mình những phút giây nghỉ dưỡng thoải mái bình yên.


Cô Tô là hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh

1.8 Ba Bể - Thiên hạ đệ nhất hồ

Nằm trong vườn quốc gia Ba Bể thuộc tỉnh Bắc Kạn, Hồ Ba Bể là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất Việt Nam và cũng là một trong 100 hồ nước ngọt lớn nhất thế giới. Mất khoảng 5 giờ đồng hồ di chuyển từ Hà Nội, Hồ Ba Bể ẩn mình giữa bốn bề núi non hùng vĩ, quanh năm tĩnh lặng, yên ả. Năm 2012, danh thắng Hồ Ba Bể còn được công nhân trở thành Di tích quốc gia đặc biệt của Việt Nam.


Vẻ đẹp tĩnh lặng yên ả của Hồ Ba Bể

1.9 Thung Nai – “Vịnh Hạ Long trên cạn”

Với khung cảnh sông nước thơ mộng, núi non hùng vĩ, Thung Nai là một trong những điểm đến xinh đẹp tươi mát thuộc huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình. Mùa hè là thời điểm lí tưởng để du lịch Thung Nai. Tìm đến đây với bầu không khí trong lành mát mẻ sẽ giúp du khách có được sự thoải mái dễ chịu sau những bộn bề âu lo. Ngồi thuyền dạo quanh hồ ngắm nhìn sông nước mênh mông là một trong những trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Thung Nai.


Thung Nai mang đến không gian thơ mộng xanh mát

Tham khảo tour du lịch khuyến mại Hè 2020 của Viet Fun Travel tại: https://bit.ly/3fEpVZl

2. Du lịch hè 2020 nên đi đâu chơi ở miền Trung?

2.1 Bà Nà Hills– Làng châu Âu thu nhỏ

Nếu du khách có ý định du lịch miền Trung trong mùa hè này thì đừng quên ghé qua Bà Nà Hills. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km, Bà Nà Hills là quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Tọa lạc ở độ cao 1.487m so với mực nước biển, tại đây có nhiều công trình kiến trúc độc đáo ấn tượng. Trong đó đặc biệt phải kể đến Cầu Vàng – 1 trong 10 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2018 do tạp chí TIME vinh danh.


Bà Nà Hills là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng

Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

VF96:Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Bà Nà - Đà Nẵng

Giá Từ

2.2 Đà Lạt – Thành phố mộng mơ

Đà Lạt là một trong những điểm du lịch không hề xa lạ với du khách trong và ngoài nước. Sở hữu khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm cùng nhiều chỗ tham quan giải trí hấp dẫn, thành phố mộng mơ Đà Lạt là sự lựa chọn lí tưởng cho chuyến du lịch mùa hè sắp tới của du khách. Đặc biệt, dừng chân tại Đà Lạt còn là dịp để du khách nghỉ dưỡng trong những homestay view rừng núi siêu đẹp, thưởng thức những món đặc sản thơm ngon.


Đà Lạt còn được gọi là “thành phố mộng mơ”

2.3 Hội An – Phố cổ bên dòng Thu Bồn

Được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 1999, Hội An là một đô thị cổ nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn. Những mái ngói cũ phủ đầy rêu phong, những con đường ngập tràn sắc màu đèn lồng, những bức hoành phi chạm trổ tinh tế, tất cả đã tạo nên một Hội An mộc mạc và bình yên. Được biết, theo thống kê Hội An có tới 1360 di tích các loại, trong đó nổi bật là những ngôi chùa trăm tuổi, những hội quán người Hoa cổ kính lâu đời.


Hội An yên bình bên dòng sông Hoài

Tour Du Lịch Hội An - Cù Lao Chàm 1 Ngày

VF117:Tour Du Lịch Hội An - Cù Lao Chàm 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 7h30 - 15h30)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hội An

Lịch trình: Đà Nẵng/ Hội An - Cù Lao Chàm

Giá Từ

2.4 Lý Sơn – Đảo tiên hoang sơ

Nằm cách đất liền khoảng 30km, Lý Sơn là một đảo nhỏ nằm ngoài khơi thuộc tỉnh Quảng Ngãi. Mặc dù có diện tích khá nhỏ nhưng bù lại Lý Sơn may mắn sở hữu vẻ đẹp hoang sơ với những bãi biển cát trắng quyến rũ, làn nước trong xanh ấn tượng, rạn san hô rực rỡ sắc màu. Là một trong những điểm du lịch phượt yêu thích của giới trẻ, đảo Lý Sơn lí tưởng cho những hoạt động dã ngoại cắm trại, vui chơi tắm biển.


Vẻ đẹp hoang sơ của đảo Lý Sơn

2.5 Huế - Uy nghi chốn cung đình

Với bề dày lịch sử lâu đời, những công trình kiến trúc cung đình cổ kính, văn hóa ẩm thực đặc sắc hấp dẫn, Huế là một trong những điểm đến lí tưởng cho những du khách yêu thích khám phá trải nghiệm. Có thể nói, du lịch Huế là hành trình đến với một thành phố yên bình và thơ mộng. Đến đây du khách sẽ ngỡ như mình đang quay ngược thời gian trở về thời xưa, về với những cung đình nguy nga và đầy vẻ tráng lệ.


Huế nổi tiếng với những công trình kiến trúc cung đình cổ kính

Tour Du Lịch Thành Phố Huế 1 Ngày

VF55:Tour Du Lịch Thành Phố Huế 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h00 - 17h30)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Huế

Lịch trình: Huế

Giá Từ

2.6 Thánh địa Mỹ Sơn – Văn hóa Chăm Pa huyền bí

Thuộc địa phận huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, Thánh địa Mỹ Sơn là quần thể di tích gồm nhiều đền đài có kiến trúc độc đáo đậm chất văn hóa Chăm Pa. Được xây dựng vào khoảng niên đại thế kỷ thứ IV, Thánh địa Mỹ Sơn tọa lạc trong một thung lũng rộng bao quanh là núi đồi hùng vĩ. Chứa đựng những giá trị lịch sử quý giá cần bảo tồn, năm 1999 Thánh địa Mỹ Sơn đã được UNESCO công nhận trở thành Di sản văn hóa thế giới.


Đến thánh địa Mỹ Sơn khám phá văn hóa Chăm Pa huyền bí

Tour Hội An Khám Phá Mỹ Sơn Nửa Ngày

VF53:Tour Hội An Khám Phá Mỹ Sơn Nửa Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h00 - 15h00)

Điểm khởi hành: Đà Nẵng/ Hội An

Lịch trình: Đà Nẵng/ Hội An - Mỹ Sơn

Giá Từ

2.7 Phong Nha Kẻ Bàng – Di sản thiên nhiên thế giới

Là người yêu thích ngắm nhìn vẻ đẹp núi non huyền bí của tự nhiên thì du khách nên dành chút thời gian đến với Phong Nha – Kẻ Bàng. Là niềm tự hào của người dân Quảng Bình, vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng là bức họa giao hòa của những cánh rừng nguyên sinh rậm rạp, của những hang động rộng lớn kì ảo và cả dòng sông Son êm đềm xanh ngắt. Với diện tích rộng khoảng 200.000 hecta cùng hệ động thực vật quý hiếm, vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng được công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới lần đầu tiên vào năm 2003.


Phong Nha – Kẻ Bàng sở hữu nhiều hang động rộng lớn

Tour Du Lịch Huế - Động Phong Nha 1 Ngày

VF31:Tour Du Lịch Huế - Động Phong Nha 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 6h30 - 19h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Huế

Lịch trình: Huế - Động Phong Nha - Huế

Giá Từ

2.8 Cù lao Chàm – Hòn ngọc giữa biển Đông

Nhắc đến cù lao Chàm là người ta nhắc đến một trong những điểm du lịch biển xinh đẹp mê hoặc lòng người. Là một cụm bao gồm 8 hòn đảo lớn nhỏ thuộc xã đảo Tân Hiệp – Quảng Nam, cù lao Chàm cách bờ biển Cửa Đại khoảng 15km, mất khoảng 1 giờ đồng hồ di chuyển bằng tàu từ đất liền. Đến với cù lao Chàm, du khách sẽ được đắm mình trong làn nước xanh mát, trải nghiệm những dịch vụ vui chơi khám phá thú vị.


Có một cù lao Chàm mê hoặc lòng người

2.9 Buôn Đôn – Khám phá rừng xanh đại ngàn

Là điểm dừng chân quen thuộc trong những hành trình khám phá cao nguyên đại ngàn, khu du lịch Buôn Đôn thuộc địa phận xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk, cách thành phố Buôn Mê Thuộc khoảng 40km. Không chỉ được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, Buôn Đôn còn hấp dẫn du khách gần xa với những dịch vụ trải nghiệm du lịch độc đáo, những hoạt động khám phá đời sống văn hóa người đồng bào dân tộc thiểu số.


Trải nghiệm cưỡi voi vượt sông ở Buôn Đôn

Tour Tây Nguyên - Buôn Mê Thuột – Buôn Đôn – KDL Troh Bư/Kotam - Kdl Hồ Lắk/Ea Kao 4 Ngày 3 Đêm

VF72:Tour Tây Nguyên - Buôn Mê Thuột – Buôn Đôn – KDL Troh Bư/Kotam - Kdl Hồ Lắk/Ea Kao 4 Ngày 3 Đêm

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 5h30 sáng)

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Buôn Mê Thuột – Thác Dray Nur - Buôn Đôn - Kdl Troh Bư/Kotam - Kdl Hồ Lắk/Ea Kao - Sài Gòn

Giá Từ

3. Du lịch hè 2020 nên đi đâu chơi ở miền Nam?

3.1 Vũng Tàu – Thành phố biển xinh đẹp

Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 3 giờ đồng hồ đi xe, Vũng Tàu từ lâu đã nổi tiếng là điểm đến yêu thích của du khách vào những ngày hè oi bức nắng nóng. Với hơn 20km đường bờ biển trải dài, Vũng Tàu sở hữu nhiều bãi tắm đẹp quanh năm sóng nhẹ êm đềm lí tưởng để tắm biển, vui chơi. Với những tín đồ ẩm thực thì Vũng Tàu còn là thiên đường ăn uống với nhiều món ngon được chế biến từ nguồn nguyên liệu hải sản tươi sống.


Thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu

Tour Du Lịch Vũng Tàu 1 Ngày

VF184:Tour Du Lịch Vũng Tàu 1 Ngày

Khởi hành:Thứ 7, Chủ Nhật Hàng Tuần (Từ 6h00 - 18h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Vũng Tàu - Sài Gòn

Giá Từ

3.2 Côn Đảo – Vùng đất lịch sử

Nếu du khách là người yêu thích lịch sử muốn ngược dòng thời gian trở về những năm tháng hào hùng của dân tộc thì một chuyến du lịch Côn Đảo là hoàn toàn lí tưởng. Trải qua những thăng trầm biến đổi của lịch sử, Côn Đảo ngày nay trở thành điểm du lịch tâm linh nổi tiếng thu hút hàng triệu lượt khách tìm đến chiêm bái, khám phá mỗi năm.


Côn Đảo là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam

Tour Du Lịch Côn Đảo Tâm Linh 2 Ngày 1 Đêm

VF178:Tour Du Lịch Côn Đảo Tâm Linh 2 Ngày 1 Đêm

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Côn Đảo

Lịch trình: Dinh - Trại Tù - Chuồng Cọp - Khu Biệt Lập - Miếu - Nghĩa Trang - Mộ Cô - Cầu Tàu - Chùa - Núi - Cơ Sở Nuôi Ngọc Trai - Chợ

Giá Từ

3.3 Cù lao Thới Sơn – Miệt vườn sông nước

Với thời tiết oi nóng của những ngày hè thì một chuyến vi vu về miệt vườn sông nước là không thể tuyệt vời hơn. Thuộc xã Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho, cù lao Thới Sơn là một trong bộ bốn cồn nổi tiếng Long – Lân – Quy – Phụng của dòng sông Tiền. Với diện tích khoảng 1.200 hecta, cù lao Thới Sơn được bao phủ bởi hệ thống kênh rạch chằng chịt, những vườn cây trái quanh năm trĩu quả. Là điểm dừng chân quen thuộc khi du lịch miền Tây, Thới Sơn mang đến cho du khách những loại hình dịch vụ giải trí vui chơi dân dã độc đáo.


Về cù lao Thới Sơn khám phá miệt vườn sông nước

Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Vườn Trái Cây - Chèo Xuồng Ba Lá - Xe Ngựa/Xe Lam - Viếng Chùa

VF05:Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Vườn Trái Cây - Chèo Xuồng Ba Lá - Xe Ngựa/Xe Lam - Viếng Chùa

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Chèo xuồng ba lá - Đi xe ngựa/xe lam - Chùa Vĩnh Tràng

Giá Từ

3.4 Chợ nổi Cái Răng – Văn hóa ghe xuồng độc đáo

Nếu có cơ hội về Cần Thơ gạo trắng nước trong thì du khách đừng nên bỏ lỡ cơ hội một lần trải nghiệm ngồi thuyền khám phá văn hóa buôn bán trên sông tại chợ nổi Cái Răng. Là một trong những phiên chợ nổi lớn và sầm uất nhất đồng bằng sông Cửu Long, chợ nổi Cái Răng là bức tranh đặc trưng cho văn hóa miền sông nước.


Chợ nổi Cái Răng

Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

VF10:Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Vườn Trái Cây - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ -Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

3.5 Rừng tràm Trà Sư – Vùng trời xanh ngắt

Với diện tích hơn 800 hecta rừng tràm ngập nước, rừng tràm Trà Sư là một thảm xanh rộng lớn, là điểm tham quan yêu thích cho những du khách yêu thích khám phá thiên nhiên. Đến với rừng tràm Trà Sư, du khách sẽ có cơ hội ngồi xuồng len lỏi trong những cánh rừng tràm, ngắm nhìn chim chóc bay lượn, hòa mình vào không gian trong trẻo, yên bình. Thuộc địa phận xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, rừng tràm Trà Sư cách thành phố Châu Đốc khoảng 30km.


Khung cảnh xanh mát ở rừng tràm Trà Sư

Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

VF11:Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Chợ Nổi Cái Răng - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Nhà Cổ Ông Kiệt - Thánh Thất Cái Bè - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Cồn Sơn - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

3.6 Núi Cấm – Nóc nhà Cửu Long

Núi Cấm hay Thiên Cấm Sơn là ngọn núi cao nhất ở vùng Thất Sơn Bảy Núi và cũng là ngọn núi cao nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Có độ cao 705m so với mực nước biển, khí hậu mát mẻ ôn hòa, Núi Cấm lí tưởng để du khách chinh phục vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Ngày nay, ngọn núi này còn nổi tiếng là điểm du lịch tâm linh với nhiều công trình kiến trúc tín ngưỡng đặc sắc.


Núi Cấm có nhiều công trình tâm linh đặc sắc

3.7 Đất Mũi – Linh thiêng đất trời

Là cực Nam của Việt Nam, Đất Mũi mang trong mình vị thế của một vùng đất linh thiêng, là điểm du lịch mà du khách nên đặt chân đến một lần trong đời. Cách trung tâm thành phố Cà Mau khoảng 110km, Đất Mũi được bao phủ bởi hệ thống rừng sinh thái ngập mặn xanh ngắt, những dải đất phù sa bồi đắp, những công trình kiến trúc mang đậm tinh thần dân tộc. Đặc biệt, đến với Đất Mũi du khách đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản có “một không hai”.


Đất Mũi nhìn từ trên cao

3.8 Phú Quốc – Thiên đường rực nắng

Mùa hè là thời điểm lí tưởng để du lịch Phú Quốc. Nằm ẩn mình trong vịnh Thái Lan, Phú Quốc là thiên đường nghỉ dưỡng thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang, cách đất liền hơn 1 giờ đồng hồ di chuyển bằng tàu cao tốc. Sở hữu những bãi biển quyến rũ xinh đẹp, những khu resort nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp, những dịch vụ vui chơi khám phá hấp dẫn, Phú Quốc thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước tìm đến mỗi năm.


Phú Quốc là điểm du lịch lí tưởng cho mùa hè

Tour Phú Quốc 2 Ngày - Đông Đảo

VF32:Tour Phú Quốc 2 Ngày - Đông Đảo

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Phú Quốc - Sài Gòn

Giá Từ

3.9 Nam Du – Maldives của Việt Nam

Nam Du là một quần đảo nằm về phía Đông Nam của đảo Phú Quốc, cách bờ biển Rạch Giá Kiên Giang khoảng 65 hải lý. Mang đến vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên, Nam Du là lựa chọn yêu thích cho những chuyến đi du lịch phượt. Đến với Nam Du ngoài việc đắm mình trong không gian “biển xanh, cát trắng, nắng vàng”, du khách còn được trải nghiệm khám phá tìm hiểu đời sống bám biển của bà con nơi đây.


Nam Du hoang sơ và trong xanh

Nên xem: mùa hè ăn món gì cho mát?

Một chuyến du lịch dài ngày cùng người yêu, bạn bè hay gia đình là sự chọn lựa rất phù hợp cho mùa hè 2020. Du khách đã tìm được điểm dừng chân thích hợp cho chuyến đi lần này chưa? Viet Fun Travel hi vọng những thông tin được chia sẻ qua bài viết “Du lịch hè 2020 nên đi đâu chơi?” sẽ giúp du khách có được một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời và thú vị!

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Du lịch hè 2020 nên đi đâu chơi? TOP những điểm tham quan Hot Nhất Bắc Trung Nam

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call