Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Giỗ tổ Hùng Vương đi đâu chơi ở miền Nam?

  • 0 nhận xét
  • Giỗ tổ Hùng Vương đi đâu chơi ở miền Nam?
    4.0/5 sao 2 lượt

Cứ mỗi lần đến dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương mùng 10 tháng 3 Âm Lịch là người dân miền Nam lại nô nức tìm kiếm những địa điểm du lịch ở phía Nam để vui chơi, thư giãn. Ở phía Nam hiện nay có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp gần những thành phố lớn như Nha Trang, Sài Gòn, Cần Thơ, Rạch Giá… Thế nhưng du khách có biết giỗ tổ Hùng Vương đi đâu chơi ở miền Nam là tuyệt vời nhất không? Hôm nay, Viet Fun Travel sẽ gợi ý một số địa điểm du lịch đẹp ở miền Nam để du khách có thêm nhiều sự lựa chọn địa điểm đi vui chơi trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương sắp tới.

1. Thành phố ngàn hoa Đà Lạt


Núi Langbiang là địa điểm du lịch rất nổi tiếng ở Đà Lạt 

Tour Du lịch Tây Nguyên - Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm Từ Sài Gòn - Đi Về Bằng Xe

VF25:Tour Du lịch Tây Nguyên - Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm Từ Sài Gòn - Đi Về Bằng Xe

Khởi hành:Thứ 3,5,7 Hàng Tuần (Từ 5h15 Sáng)

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Lạt - Sài Gòn

Giá Từ

Đà Lạt – thành phố mộng mơ là địa điểm du lịch không hề xa lạ với khách du lịch trong và ngoài nước. Dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 năm nay, Đà Lạt chính là địa điểm du lịch được đông đảo du khách cả nước lựa chọn để đi chơi lễ. Điều khiến du khách thích đi du lịch Đà Lạt trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương là thời tiết Đà Lạt lúc này rất thích hợp để đi du lịch dã ngoại, leo núi, khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt. Thật khó có thể tìm thấy địa điểm du lịch dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương ở miền Nam thứ 2 có tiết trời đẹp như Đà Lạt

Đến thành phố Đà Lạt trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương thì du khách không nên bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt như Thung Lũng Tình Yêu, Đồi Thông Hai Mộ, đỉnh Langbiang… Bên cạnh những địa điểm du lịch nổi tiếng, nhiều du khách còn thích thú ghé lại tham quan những vườn dâu, vườn cà chua, vườn hoa Đà Lạt nằm gần Thung Lũng Tình Yêu. Nếu chưa cảm thấy thoải mãn, du khách có thể đi xa hơn, khám phá Ma Rừng Lữ Quán, Thung Lũng Vàng, đồi chè Cầu Đất…


Chụp hình bên hoa phượng tím tháng 4 ở Đà Lạt

Dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương cũng là khoảng thời gian hoa phượng tím, hoa cẩm tú cầu, hoa hướng dương và hoa lavender nở đẹp nhất trong năm. Đi du lịch Đà Lạt đúng dịp này, du khách sẽ tha hồ chụp ảnh bên những loài hoa nở tháng 4 mà mình thích.

Theo kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Lạt trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương, du khách nên đặt vé tàu hay xe khách trước 1 tháng vì thời gian này có rất đông khách du lịch đi chơi Đà Lạt. Bên cạnh đó, du khách cũng nên đặt trước phòng trọ và khách sạn vì hầu hết phòng khách sạn Đà Lạt thời gian này đều chật kín khách thuê phòng.

2. Biển Mũi Né


Biển Mũi Né là một trong những bãi biển đẹp nhất ở phía Nam 

Tour Du Lịch Bụi Mũi Né - Phan Thiết 2 Ngày 1 Đêm

VF221:Tour Du Lịch Bụi Mũi Né - Phan Thiết 2 Ngày 1 Đêm

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 7:40 - 19:00)

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Mũi Né/Phan Thiết - Sài Gòn

Giá Từ

Trong số những địa điểm du lịch ở miền Nam nên đi trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương, du khách không thể không nhắc đến bãi biển Mũi Né xinh đẹp thuộc tỉnh Bình Thuận. Biển Mũi Né từ lâu đã là một trong những bãi biển du lịch đẹp nổi tiếng ở miền Nam Việt Nam. Đến với biển Mũi Né trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương năm nay, du khách sẽ được thoải mái vui chơi trên những bãi cát vàng óng ánh, bên làn nước biển trong xanh, mát lạnh.

Ngoài biển, Mũi Né còn có khu vực đồi cát cũng là nơi vui chơi dã ngoại của các bạn trẻ trước khi xuống tắm biển. Tại đây, du khách có thể thuê ván trượt và trượt từ trên đồi cát xuống. Đồi cát vàng ở Mũi Né còn là địa điểm chụp ảnh sống ảo của các bạn trẻ khi đặt chân đến Mũi Né. Nếu muốn khám phá hết vẻ đẹp của đồi cát Mũi Né, du khách nên phượt đến Bàu Trắng – Bàu Sen để khám phá tiểu Sahara của Mũi Né.


Du khách thích thú trượt đồi cát ở Mũi Né trong dịp nghỉ lễ

Địa điểm du lịch đẹp ở Mũi Né còn có: hải đăng Kê Gà và núi Tà Cú. Nếu muốn ăn hải sản Mũi Né tươi ngon nhất thì du khách hãy ghé lại làng chài Mũi Né. Làng chài Mũi Né là nơi tập trung thuyền bè của ngư dân Mũi Né nên nơi đây lúc nào cũng sầm uất và tấp nập. Du khách đến tham quan làng chài Mũi Né sẽ được khám phá cuộc sống bình dị của người dân làng chài Mũi Né. Sau chuyến đi, du khách còn sở hữu cho riêng mình những chú cá, chú tôm tươi sống và mức giá cực rẻ.

3. Biển Vũng Tàu


Biển Vũng Tàu đông đúc du khách đến tắm biển trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 

Tour Du Lịch Vũng Tàu 1 Ngày

VF184:Tour Du Lịch Vũng Tàu 1 Ngày

Khởi hành:Thứ 7, Chủ Nhật Hàng Tuần (Từ 6h00 - 18h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Vũng Tàu - Sài Gòn

Giá Từ

Biển Vũng Tàu là một địa điểm du lịch đẹp và thú vị dành cho những du khách chưa biết giỗ tổ Hùng Vương nên đi đâu chơi gần Sài Gòn. Biển Vũng Tàu sở hữu tất cả những yếu tố của 1 thiên đường du lịch biển hàng đầu ở Việt Nam: bãi biển trong xanh, bãi cát trắng trải dài, trên bờ biển còn có công viên ven biển Vũng Tàu trồng rất nhiều cây xanh cho bóng mát… Dưới thời tiết nắng nóng oi bức của những ngày tháng 4, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn và dễ chịu khi được đắm mình dưới làn nước biển Vũng Tàu mát lạnh.


Những bức ảnh đẹp chụp bãi cát vàng ở Vũng Tàu

Bên cạnh bãi biển xinh đẹp đầy nắng, Vũng Tàu còn có những địa điểm ngắm cảnh từ trên cao hết sức tuyệt vời, như hải đăng Vũng Tàu, tượng chúa Kito dang tay, Bạch Dinh, đồi con heo… Đặc biệt, đồi con heo còn là địa điểm chụp ảnh đẹp tuyệt vời nhất ở Vũng Tàu. Không chỉ vậy, Vũng Tàu về đêm còn có những địa điểm vui chơi hấp dẫn như công viên Thỏ Trắng, chợ đêm Vũng Tàu, những quán café, bar ven biển… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu vô cùng xinh đẹp, đầy lôi cuốn trong mắt du khách trong và ngoài nước.

4. Quần đảo Nam Du


Bãi Cây Mến là một trong những bãi biển đẹp bậc nhất ở Nam Du 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đảo Phú Quốc - VinWonders 3 Ngày 2 Đêm

VF395:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đảo Phú Quốc - VinWonders 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Phú Quốc - Dinh Cậu - Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu - Vườn Tiêu - Cơ Sở Ủ Rượu Vang Sim - Thế Giới Giải Trí VinWonders - Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai - Câu Cá - Lặn Ngắm San Hô - Di Tích Lịch Sử Nhà Tù - Nhà Thùng Nước Mắm - Bãi Sao - Sài Gòn

Giá Từ

Quần đảo Nam Du nằm cách Sài Gòn 250km đang là địa điểm du lịch hấp dẫn các bạn trẻ đến tham quan trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương. Quần đảo Nam Du là thiên đường du lịch nhiệt đới mới của biển Đông bởi nơi đây có những hòn đảo du lịch đẹp hoang sơ với những bãi biển đầy cát trắng và nắng vàng.

Đi du lịch Nam Du, du khách sẽ có dịp được khám phá vẻ đẹp của bãi biển Cây Mến, bãi Đá Đen, hòn Ngang, hòn Mấu, bãi Ngự… Đặc biệt, du khách đến Nam Du còn có cơ hội khám phá vẻ đẹp của hải đăng Nam Du – một trong những ngọn hải đăng già nhất Việt Nam vẫn còn hoạt động trên biển Đông. Để di chuyển giữa các đảo ở Nam Du, du khách phải di chuyển bằng thuyền.


Một góc chụp ảnh check – in cực chất ở Nam Du du khách nên biết

Dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương mùng 10 tháng 3 Âm Lịch cũng là khoảng thời gian lý tưởng để du khách đi thuyền ra đảo Nam Du. Lúc này, biển rất êm, lặng sóng nên du khách sẽ được trải nghiệm 1 chuyến đi biển an toàn tuyệt vời.

5. Hồ Tràm Vũng Tàu


Biển Hồ Tràm sở hữu phong cảnh đẹp nên thơ với bãi cát trắng xóa và làn nước trong xanh như ngọc 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Côn Đảo Huyền Thoại 3 Ngày 2 Đêm

VF5131:Tour Du Lịch Sài Gòn - Côn Đảo Huyền Thoại 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Dinh – Trại Tù – Chuồng Cọp – Khu Biệt Lập – Miếu – Nghĩa Trang – Mộ Cô – Miếu Cậu – Đầm Trầu - Cảng Bến Đầm - Chùa Núi Một

Giá Từ

Nằm cách Sài Gòn hơn 100km về hướng Đông có một bãi biển đẹp mê người, tên của bãi biển đó là Hồ Tràm Vũng Tàu. Bãi biển Hồ Tràm từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn du khách đến tắm biển và vui chơi vào những ngày nghỉ cuối tuần. Đặc biệt, trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023, Hồ Tràm hứa hẹn sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng để du khách đưa gia đình đi nghỉ dưỡng trong dịp lễ này.

Bãi biển Hồ Tràm Vũng Tàu thu hút khách du lịch đến đây tắm biển bởi bãi cát ở đây có màu vàng óng, làn nước biển trong xanh. Du khách có thể thoải mái tổ chức tiệc nướng và cắm trại bên bờ biển nếu mang theo đầy đủ lều trại và dụng cụ nấu bếp. Đi dọc theo đường bờ biển Hồ Tràm, du khách sẽ gặp cánh rừng dương xanh mướt đung đưa theo gió. Đứng dưới rừng dương và chụp ảnh về phía biển, du khách sẽ có cho mình một bộ ảnh đi du lịch biển đẹp miễn chê.


Hồ Tràm còn có những địa điểm chụp ảnh bên thiên nhiên rất đẹp 

Tour Du Lịch Bình Châu – Hồ Cóc 2 Ngày 1 Đêm (Ngủ tại Bình Châu)

VF180:Tour Du Lịch Bình Châu – Hồ Cóc 2 Ngày 1 Đêm (Ngủ tại Bình Châu)

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 6h00 - 18h00)

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Bình Châu – Hồ Cốc - Sài Gòn

Giá Từ

Không chỉ có nhiều địa điểm tắm biển và chụp ảnh hấp dẫn, du khách đến Hồ Tràm còn được thỏa sức ăn hải sản. Muốn mua hải sản ngon để tổ chức tiệc nướng ngoài trời, du khách hãy ra chợ hải sản Hồ Tràm. Ở đây có đầy đủ các loại tôm, cua, ghẹ, ốc, mực… tươi sống và đặc biệt giá cả lại rất rẻ.

6. Đảo Phú Quốc


Tại sao không rủ nhau đi trốn ở Phú Quốc dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm (Lặn Ngắm San Hô)

VF30:Tour Du Lịch Sài Gòn - Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm (Lặn Ngắm San Hô)

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Phú Quốc - Vườn Tiêu - Cơ Sở Ủ Rượu Vang Sim - Suối Tranh - Làng Chài Cổ Hàm Ninh - Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai - Câu Cá - Lặn Ngắm San Hô - Sài Gòn

Giá Từ

Được biết đến với tên gọi hòn ngọc quý ở phía Nam, đảo Phú Quốc chính là một điểm đến lý tưởng dành cho những du khách muốn thư giãn trên bãi biển xinh đẹp trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023. Đảo Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp có làn nước trong vắt và bãi cát trắng tinh. Dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương là khoảng thời gian thời tiết Phú Quốc đẹp nhất trong năm. Biển Phú Quốc lúc này rất êm nên du khách có thể di chuyển thuận lợi ra đảo mà không gặp khó khăn về thời tiết.

Đặt chân lên đảo Phú Quốc, du khách không thể không đến những bãi biển xinh đẹp trên đảo như: Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Khem hay Bãi Trường… Trong số những bãi biển trên thì Bãi Sao nổi tiếng là bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, đảo Phú Quốc còn có nhiều hoang đảo có vẻ đẹp hoang sơ, khiến du khách tò mò muốn khám phá như Hòn Thơm, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút…


Vinpearl Phú Quốc với những trò chơi thú vị đang chờ du khách đến khám phá

Du lịch đảo Phú Quốc, du khách còn có cơ hội khám phá thế giới động vật hoang dã vô cùng thú vị bên trong Vinpearl Safari. Ngoài ra, khu giải trí Vinpearl Phú Quốc với diện tích 17.000m2 gồm nhiều khu vui chơi thú vị như công viên nước, Thủy cung, lâu đài cổ tích, rạp chiếu phim, khu vui chơi ngoài trời… hứa hẹn sẽ là nơi mang đến cho du khách rất nhiều trải nghiệm vui chơi thú vị trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 này.

Xem thêm “Giỗ tổ Hùng Vương đi đâu chơi ở miền Bắc?”

Sau khi Viet Fun Travel “bật mí” những địa điểm du lịch hấp dẫn ở miền Nam, du khách đã biết giỗ tổ Hùng Vương đi đâu chơi ở miền Nam chưa? Chúc du khách sẽ chọn được cho mình 1 địa điểm du lịch lý tưởng để đi cùng gia đình trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương sắp tới.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Giỗ tổ Hùng Vương đi đâu chơi ở miền Nam?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call